ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ

e0b88ae0b8ade0b89ae0b980e0b8ade0b8b2 e0b881e0b987e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b983e0b8abe0b989e0b8a1e0b8b1e0b899e0b980e0b8ade0b8b2e0b899 64fc9077df221

เรื่องเสียว ชอบเอา ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ 

เรื่องนี้เกิดขึ้นตอนที่ผมใกล้ๆจะจบ ม.6 ได้….ผมกับกลุ่มเพื่อนซึ่งตอนนั้น ที่สนิทกันก็จะมีอยู่ห้า หก คน ไอ้ เฟิร์ส คือหนึ่ง ในหก ที่ผมสนิทด้วย มันมีน้องสาวค่อนข้างสวย เรียน อยู่ ม.5 ที่โรงเรียนเดียวกันนี่แหล่ะ ซึ่งผมก็มีเพื่อน ที่สนิทกันอีกคน ตกไปเรียน ชั้นเดียว ห้องเดียวกันกับ น้องสาวไอ้ เฟิร์ส  มันคือไอ้ วี เรื่องเลวๆของกลุ่มผม มันก็เริ่มไอ้ตรงนี้แหล่ะ ไอ้ เฟิร์ส อ่ะน่ะ แม้มันจะเป็นที่รักของเพื่อนๆ ในกลุ่ม เพราะบ้านมันค่อนข้างมีฐานะ มีตังค์ เยอะ ชอบเลี้ยงเพื่อนๆ แต่ไอ้ความที่มัน มีตังค์เยอะ แถมชอบคุยโต นี่แหล่ะ พวก

เรา ( หมายถึงพวกผม) มักจะหมั่นไส้มันอยู่ลึกๆ ภาย ในและอยากจะแกล้ง หยอกมันเล่น เอาแบบสนุกๆ ให้ไม่ต้องลืมกันเลย ก่อนแยกย้ายกันไป หลังจบ ม.6 เลยมานั่งคิดปรึกษากันว่า จะเอาแบบไหนดี แล้วสุดท้าย ก็ลงเอยที่ เรื่อง เอา นี่แหล่ะ มันคงชอบแหล่ะ เพราะเห็นมันคุยให้ฟัง อยู่บ่อยๆว่า มันชอบไปเที่ยว ผู้หญิง ช่วงวันหยุด แทบทุกอาทิตย์เลย แล้วไอ้ วี คน หัวใส ในเรื่องเลวๆ ก็ปิ๊ง ไอเดีย ว่า ไอ้ เฟิร์ส มันมีน้องสาวสวย แถม ขี้คุยเหมือนกัน เลย เอาเป็นว่า เราแกล้ง
มันทั้งพี่ ทั้งน้องเลยดีป่ะ ผมก็สงสัย “ มึงจะทำไงว่ะ แกล้งทีเดียวทั้งสองคน” ไอ้  วี ตอบ ” เออไอ้ เฟิร์ส มันชอบเอาหญิง ก็หลอกให้มันเอาน้องสาวมันเลยสิ คงมันน่าดู” ผมตกใจ “เฮ้ย ไม่แรงไปเหรอว่ะ.แต่เอ่ ก็ไม่เลวน่ะ ถ้าขอกูแจมด้วย”  และแล้วแผนชั่วร้ายก็ได้รับฉันทานุมัติ จากเพื่อนๆ และเริ่มมีการเตรียมการ เราคิดกันไว้ว่า จะดำเนินการ ในช่วงงานกาชาดประจำปี ของ จังหวัด ปลายปีนี้ เพราะ ในงานนี้โรงเรียนจะมีกิจกรรมเข้าไปเกี่ยวข้องเยอะ เด็กๆจะกลับบ้านดึกแบบผู้ปกครองไม่สงสัย เด็กๆ

ผู้หญิง มักจะหลงระเริง แล้วก็เสียตัวกันมากจนกลายเป็นเรื่องปกติ แถมบรรยากาศให้
โชคดีอีกอย่าง ม.6 รุ่นเรา นัดเลี้ยงก่อนจบการศึกษากัน ในช่วงนั้นพอดี เราเลยถือโอกาสบอกไอ้ เฟิร์ส ว่า จะขอตอบแทนบุญคุณ ไอ้ เฟิร์ส ที่อุดหนุน จุนเจือ ดูแลพวกเรา ด้วยการรับปากว่า จะจัดหาเด็ก ม.5 ให้ เป็นของขวัญ วันก่อนจบ แต่ ขอร้อง ไอ้ เฟิร์ส ว่า อย่า กระโตก กระตาก เดี๋ยวเหยื่อไหวตัว ไอ้ เฟิร์ส ก็ทำท่า งงๆ แล้วก็ถามว่า “อ่าวแล้วกูจะรู้ได้งัยว่า มันสวยหรือปล่าว จ๊าบหรือปล่าว” ผม ซึ่งเป็น คนที่ไอ้ เฟิร์ส มันเชื่อใจที่สุด ก็เลยรีบ
บอกมันว่า “เอ่อๆ บอกก็ได้ว่า พวกกูจะจัด น้อง แนน ดรัมเมเยอร์ ของโรงเรียน ให้มึง เพราะ ไอ้ วี มันบอกว่า ห้องมันก็จะเลี้ยงรุ่นเหมือนกัน มันรับปากว่ามันจะมอม น้อง แนน ให้ แล้วก็พามาที่นัด พวกกูเห็นว่า มึงเหล่ๆ น้องเค๊าอยู่ไม่ใช่เหรอ แต่มีข้อแม้น่ะโว้ย…ถ้ามึงเสร็จแล้ว ขอพวกกูด้วย คนละที สอง ทีก็ยังดี” ไอ้ เฟิร์ส มันถึง บางอ้อ แล้ว ก็โอเค “แหม ทำเป็นลับๆ ล่อๆ ก็บอกกันตรงๆ ก็ได้ อี แนน น่ะ กู อยาก เอา ตั้งแต่มันอยู่ ม.4 แล้ว นี่กูก็หา หา โอกาสอยู่เหมือนกัน ถ้าพวกมึงจะสงเคราะห์ กู ก็ไม่ขัด แล้วกูจะเลี้ยงเหล้าพวกมึงตอบแทนแล้วกัน วันนั้นอ่ะ ” และแล้ว แผนขั้นที่หนึ่ง ก็ เริ่มจะไปได้สวย เหลือ แต่ขั้นที่สอง ซึ่งน่าจะเป็นหน้าที่ของ ไอ้ วี คือ ต้องมอม ยาย เอ๋ น้องสาวของไอ้ เฟิร์ส ให้ได้ แล้วก็พามาที่ห้องเชือด
แล้ววันนั้นก็มาถึง พวกเรา กลุ่ม ม.6 ดริ้ง กันตั้งแต่ยังไม่ทุ่ม เพื่อย้อมใจ ไอ้ เฟิร์ส มัน ซึ่งดูมันจะมีความสุขกับฝันหวานที่จะได้ เอาน้อง แนน ในอีกไม่กี่ ชั่วโมงข้างหน้า ( โดยที่ไม่รู้ว่า อะไรจะเกิดขึ้นโอยไม่อยากคิด ) ส่วน ไอ้ วี ผมโทร เช๊คตลอดว่า ไปได้ดีหรือเปล่า มันบอกว่า ” แรกๆ ก็ยากว่ะ ยาย เอ๋ มันไม่ค่อย ดื่มเลย ต้อง ชนแล้ว ชนอีก นี่ ชนจน กูจะเมาแล้วน่ะนี่” ผมก็เลยบอกไปว่า ” มึงเร่งๆ หน่อย น่ะโว้ย ยังไง ใช้หมัดเด็ด ไวน์ ผสมเบียร์ เบียร์ ผสม เหล้า เหล้า ผสมไวน์ ไปเลย เดี๋ยวเป็นเรื่อง” มันก็ตอบ “โอเค กูจะพยายาม แล้ว ทางมึงหล่ะ ไอ้ เฟิร์ส เป็นไงบ้าง” ผมตอบ “มันก็เริ่มตึงๆแล้วหล่ะ คงเชื่อตามที่เราบอกแหล่ะ”ผมทิ้งระยะไปจนถึงสี่ทุ่มเศษๆ เพื่อนๆเด็กเรียนเริ่มทยอยกันกลับ ป่านนี้เพื่อนผมอีกคน คงจะเตรียมห้องเชือดไว้เรียบร้อยแล้วหล่ะผมโทรหาไอ้ วี อีกครั้ง แล้วถามมัน

ว่า “เป็นไงบ้างว่ะ เหยื่อมึงอ่ะ” ไอ้ วี ตอบ “ติด เบ็ดแล้วว่ะ แต่กูกำลังพยายาม คิดว่า กูจะเอามันไป จากกลุ่มเพื่อนคนอื่นยังไงดี ” ผมก็บอกไปว่า “มึงก็บอกเพื่อนมันสิ ว่า มึงจะมาหาไอ้ เฟิร์ส พี่ของมันพอดี จะได้พากันกลับบ้านไง” “เอ่อๆ กู จะพยายาม แล้วห้องเรียบร้อยยังว่ะ ยังงัย ถ้ากูขยับ มันไปได้ก็เจอกันที่ห้องน่ะ แล้วกูจะโทร บอก”ผมดริงอยู่กับไอ้ เฟิร์ส ได้ สักพัก ประมาณ เกือบๆเที่ยงคืน ก็มีเสียงโทรศัพท์มา มันเป็นไอ้ วี ” เฮ้ย เหยื่อ ติดเบ็ด กูอยู่ที่ห้อง ขอกูเอาก่อนได้เปล่าว่ะ” ผมบอก “เฮ้ยๆ ๆ

อย่าให้แผนเสียสิว่ะ มันเมามากเปล่า…ยาย เอ๋ อ่ะ” ไอ้ วี ตอบ “ได้ที่เลยแหล่ะ จะให้กูถอดเสื้อผ้าไว้รอยังได้เลย เพราะมันดริ้งสูตรของมึงไปหลายแก้วเลยแหล่ะ นี่ มันอ๊วกไปหลายเอิ๊ก เลย” ผมบอก “เอ่อๆ เดี๋ยวกูพา ไอ้ เฟิร์ส ไป มันก็เมาได้ที่แล้วหล่ะ.อีก ห้านาทีเจอกัน” ผมกับไอ้ เฟิร์ส พากันไปยังห้องที่จัดแจงไว้ แล้วก็เน้นย้ำ มันว่า “อย่าพึ่งเปิดไฟ เพราะน้องเค๊าน่าจะเขินว่ะ มันครั้งแรกก็งี้แหล่ะ ตอนนี้ เค๊าคงสลึมสลือ อยู่ ใกล้ๆหลับแล้วหล่ะ ถ้ามึงขืนไปเปิดไฟ หรือ ทำเสียงดัง ความแตก ..ไม่ได้เอา แถมอาจติดคุกได้น่ะมึง….ค่อยให้ผ่านไปแล้วหนึ่งครั้งก่อน ค่อยเปิดไฟ หรือพูดคุยกัน” ผมกล่อมมันเต็มที่เพราะกลัวแผนแตก แล้วผมก็ไปถึงห้อง เห็น ไอ้ วี ยืนเอนไปเอนมา อยู่หน้าห้อง…แล้วถามมันว่า เรียบร้อยรึเปล่า ไอ้ วี ตอบ “เรียบร้อย กูถอดให้หมดแล้ว สอดใส่อย่างเดียวแต่ ห้ามเสียงดัง น่ะโว้ย เดี๋ยวไก่ตื่นไม่รู้ จะหาว่าหล่อม่ายเตือนม่ายด้ายน่ะว้อย” ผม กับไอ้ วี ส่ง ไอ้ เฟิร์ส เข้าห้อง แล้วเดินตาม เข้าไปในห้อง มันหันมาถาม “อ่าวแล้วมึงจะเข้ามาทำหอกอะไรว่ะ ” ผมกระซิบบอก ” เผอิญกูเปลี่ยนใจ  ตอนแรกกูก่ะ จะขอเอาต่อจากมึง แต่เห็นว่ามึง ชอบของมึง มึงอาจจะอยากเอาไว้เอานานๆ ไม่ใช่แค่วันนี้ กูเลย คุยกับ ไอ้ วีว่า พวกกู จะไม่เอาต่อจากมึงแล้ว แต่ขอพวกกูดูได้ป่ะ..” ไอ้ เฟิร์ส ตอบ “เอ้อ ไอ้บ้าพวกนี้นิ เอ้าๆ ๆ ก็แล้วแต่มึง พยายามดูหน่อยน่ะโว้ย ข้างในมันมืดอย่างก่ะอะไรอ่ะ…แล้วพวกมึงจะเห็นอะไรว่ะ” ผมกระซิบต่อ ” เอ้อน่า เห็นลางๆก็ยังดี ..ป่ะๆ รีบๆ เดี๋ยวมันตื่นน่ะ”และแล้วแผนขั้นต่อไปก็ผ่านฉลุย เหยื่อเข้าซองทั้งสองแล้ว …………………..

ไอ้ เฟิร์ส เข้าไปที่เตียง ที่แม้จะดูมืดๆ สลัวๆ แต่ก็พอเห็นร่างของยาย เอ๋ นอนแอ่นหงาย แบะท่า อยู่ริมๆขอบเตียง ผมกับ ไอ้ วี เลือกนั่ง อยู่ที่โซฟา ด้านข้างทั้งสองด้านของเตียง ใจหนึ่งก็ลุ้นว่า ยาย เอ๋ มันจะตื่นเสียก่อนหรือเปล่า อีกใจ ด้วยบรรยากาศที่เป็นใจ ก็อยากจะเข้าไปร่วมวงศ์ไพบูลย์ กับไอ้ เฟิร์ส มันเอาน้องตัวเอง แต่คิดแล้ว งานนี้ขอดูดีกว่า…..

ไอ้ เฟิร์ส ไม่ พูดพร่ำทำเพลงอะไรมาก มันจัดแจงถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด เพื่อไม่ให้ได้เปรียบเสียเปรียบกับเหยื่อที่นอนเปลือยกายสบายจิ๋มอยู่บนเตียง มันตรงเข้าก้มลงเอาหน้าซุกตรงจิ๋มของยาย เอ๋ อย่างกับกระหาย

อยากมานาน และก็ไม่สนใจว่ามีสายตาอีกสองคู่คอยลุ้นหัวใจเต้นระทึกอยู่ข้างๆเตียง มันตะแคงซ้ายตะแคงขวาเลีย จิ๋ม ของน้องสาวตัวเองอยู่นาน จนบางที มีเสียงครางออกมาจากปากของยาย เอ๋ …..แต่มันคงไม่มีสติมาจำเสียงของน้องสาวตัวเองได้หรอก เพราะคิดว่าตอนนี้มันคงหน้ามืดตามัว ไปหมดแล้ว  มันเลียอยู่ตรงนั้นนานพอสมควร …. เสียงครางของยาย เอ๋ เล็ดลอดออกมาเป็นระยะๆ สลับ กับเสียง แจ๊บ ๆ แพล๊บ ๆ ของการสัมผัสกันระหว่างลิ้นมันกับ จิ๋ม ยาย เอ๋ และแล้ววินาทีระทึกก็มาถึง ไอ้ เฟิร์ส คงสุดจะทน

ไหวแล้วมั๊ง มัน ถอนหน้าออกจากหว่างขาของเหยื่อ แล้วขยับ ตัวเองเข้าไปใกล้ยาย เอ๋ ยิ่งขึ้น ช้อนมือทั้งสองเข้าไปใต้สะโพกของยาย เอ๋ น้องสาวของมัน เพื่อยกขาทั้งสองของยาย เอ๋ ขึ้นวางบนตัก แล้วจัดแจง ใช้มือขวาจับจู๋ตัวเอง แหย่ เข้าไปใน รูจิ๋มของน้องมัน (ซึ่งตอนนี้ผมว่า มันแฉะจนชุ่มได้ที่แล้วหล่ะ) มันค่อยๆดัน จู๋ เข้าไปทีละนิด ทีละนิด แล้วโยกเข้าโยกออก อย่างช้าๆ ยาย เอ๋ ร้องครางดังขึ้น “ใจเย็นๆ จ๊ะ เมียจ๋า มันกำลังเข้าแล้ว ผัวเงี่ยนมาก” ไอ้ เฟิร์ส ก้มลงเอาหน้าซบกับ ยาย เอ๋ แล้วพูดเสียงขาดๆ หาย สลับกับการ โยก จู๋เข้า ออก เข้า ออก มันโยกอยู่ท่านั้น นานพอสมควร ผมว่ามันนี่อึดพอควรน่ะ ถ้าเป็นผม ป่านนี้ เสร็จไปแล้ว ซักพักมันเปลี่ยนท่า โดยประครองยาย เอ๋ ค่อยๆพลิกตะแครงขวานิดๆ และ ยกขาข้างซ้าย ของยาย เอ๋ ขึ้นพาดบนไหล่ขวาของตัวเอง แล้วยกขาซ้ายขึ้นคร่อม ขาขวาของน้องสาวตัวเอง”โอยส์……ลึกมากจ๊ะเมียจ๋า แน่นมากด้วย” เสียงมันเริ่มดังขึ้น…..เมื่อจัดแจงท่าได้ที่ดีแล้ว มันกระเด้าต่อ เสียง หัวเหน่าของมันทั้งสองคนพี่น้อง กระแทกกันดัง บึกๆๆๆๆ สลับกับเสียง ซีดส์…ของไอ้ เฟิร์ส และเสียง ครางไม่เป็นศัพท์ ของยาย เอ๋ มันเร่ง เร็วขึ้น…เร็วขึ้น….เร็วขึ้น จนยาย เอ๋ คงจะทนความเสียวไม่ไหวปล่อย เสียงออกมา ตามจังหวะการกระแทกของ พี่ชายมัน ฮึ..ฮึ..ฮึ…แล้วก็จบด้วยเสียงลากยาว อยู่ในลำคอแต่ดังจนผมได้ยินชัดเจน ฮึด มันเสร็จพร้อมกันทั้งคู่ จนจบลงด้วยเสียงหายใจหอบ….ถี่ …..เหมือนกับวิ่งแข่งร้อยเมตรกันมายังไงยังงั้น ผมปล่อยให้ทั้งคู่นอนทับกันด้วยความเหนื่อยอยู่พักนึง แล้วลุกขึ้นเดินไปเปิดไฟ ภาพแรกที่ผมเห็นชัดเจนคือ เห็น ไอ้ วี ยืนสาวจู๋ตัวเอง อยู่ข้างๆเตียง พร้อมกับบอกว่า กูก็เสร็จเหมือนกัน….ซีดส์ แล้วผมก็ลากสายตาไปบนเตียง เห็นไอ้ เฟิร์ส มันยังนอนทาบทับอยู่บนตัวน้องสาวมัน……ด้วยความเหนื่อย…….และเมื่อไฟสว่าง…..มันยกหัวขึ้นจากซอกคอ ยาย เอ๋ พรางจะจูบลาอีกครั้ง มันต้องตกใจสุดขีด…..เมื่อพึ่งรู้ว่า….คนที่มัน…เอาอยู่เป็น ยาย เอ๋ หน้าใส น้องสาวตัวเอง ซึ่งตอนนี้นอนแน่นิ่ง เพราะอาการเมาผสมกับอาการอ่อนหมดแรง ไอ้ เฟิร์ส รีบดันตัวเองลุกขึ้น แล้วถอนจู๋ ออกจากรูจิ๋มของ น้องสาว แล้วรีบหันมาหาผม

ไอ้ เหี้ย เอ้ย มึงเล่นอะไรของมึงว่ะ ผมทำปาก จุ…จุ…จุ…. “เบาๆเดี๋ยวมันก็ตื่นหรอก มึงอยากให้มันรู้ตัวเหรอ ว่า มึง อ่ะ เอามัน”มันลุกขึ้นจากเตียง….แล้วใส่เสื้อผ้า…อย่างกะวีกะวาด …..แล้วคว้าผ้าห่มมาปกคลุมที่ตัว ยาย เอ๋ เมีย…เอ้ยไม่ใช่ น้องสาวของมัน ที่นอนจิ๋มแฉะ ด้วยน้ำของพี่ชายตัวเอง….แล้วดึงผม กับ ไอ้ วี ออกมานอกห้อง เพื่อเคลียร์ปัญหา ใหญ่ ของมันกับ ยาย เอ๋ เฮ้อ …..ตอนนี้ อ่ะ ปัญหาอยู่ที่มันแล้ว หล่ะ ไอ้ เฟิร์ส ดันไปเอาน้องสาวของตัวเอง ส่วนผมกับ ไอ้ วี ตอนนี้ก็กระหยิ่ม ยิ้มระรื่น ด้วยความสะใจ ผมปลอบใจมัน มึงอย่าคิดมากไปเลย  มันไม่ใช่ปัญหาใหญ่หรอกหน่า…..เดี๋ยวมันก็ผ่านๆไป ตอนนี้ รีบเข้าไปเคลียร์ข้างในดีกว่า ก่อนที่น้องมึง จะตื่นเสียก่อน ยังไง เอามันกลับบ้านไปนอน พรุ่งนี้ มันตื่นขึ้นมาแล้วค่อยว่ากัน ….มันคงจำอะไรไม่ได้หรอก เพราะเมาไม่รู้สติออกอย่างงั้น มันเชื่อผม แต่มันบอกให้ผมช่วยจัดการแทนให้ เพราะตอนนี้มันกลับอยากกินเหล้า แก้อาการ

กลุ้ม ที่ดันไปเอาน้องสาวตัวเองเข้า ….ผมเลยรับปากว่าจะจัดการให้ และให้ ไอ้ วี ไปนั่งดริ้งเป็นเพื่อนกับ ไอ้ เฟิร์ส ที่ร้านเดิม คงเดาออกน่ะ ว่า คืนนั้นผมจัดการกับ ยาย เอ๋ อย่างไง มันส์มาก จนถึงวันนี้ผมยังไม่ลืมเลย ………..

Recommendations

เรื่องเสียว เจอหีเด็กเรียน เลยเนียนจับเย็ด ผมเป็นชาวชนบทกำลังศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ ผมมีนิสัย ผมแพ้ผู้หญิงใส่กระโปรงสั้นมาก บางคนที่ผมพบตกใจและพูดไม่ออก ผมไปมหาวิทยาลัยปิดที่นั่น และได้พบกับนักศึกษาวิทยาลัย น่ารักมาก เธอชอบใส่กระโปรงสั้น ไม่รู้ว่าเธอใส่กระโปรงสั้นตั้งแต่เกิด? เพราะทุกครั้งที่เห็นเธอ เธอใส่เสื้อผ้าที่สั้นมาก ส่วนใหญ่ผมเห็นเธอในโรงอาหารในระหว่างวัน จากนั้นผมก็เดินข้ามจากเธอและมองเธออย่างลับๆ เพราะนี่คือมุมที่ผมเห็นหว่างขาของเธอ เมื่อผมเห็นชุดชั้นในของเธอ ผมกระตุกหลายครั้งในขณะนอนหลับ ส่วนใหญ่เมื่อผมเห็นเธอ เธออยู่กับเพื่อนของเธอ ดังนั้นเธอจึงไม่สนใจฉัน เพื่อนของเธอมีประมาณ 5-6 คน แต่ละคนก็สวยมาก แต่บางคนก็เย็นชามาก แต่ยังไงผมก็เป็นห่วงเธออยู่ดี เพื่อนของผมเคยเจ้าชู้กับเพื่อนของเธอ แต่ผมหดหู่มากเพราะไม่หล่อหรือโหด…

เรื่องเสียว ขึ้นครู..มันส์สุดยอดในอารมณ์ ผมชื่อเล็ก เพราะตอนเด็กตัวผมเล็กนิดเดียว ไปโรงเรียนยืนท้ายแถวตั้งแต่ ป.1 จนจบ ม.3 ก็ยังอยู่ท้ายแถว ไม่เคยเปลี่ยนที่ยืนเลย แต่ผมก็เล็กแต่ตัวนะครับ น้องชายผมมันไม่ได้เล็กตามตัว ไม่ใช่จะคุย ก็ขนาดเขื่อง เต็มกำมือพอดี ผมมีประสบการณ์ครั้งแรก ได้ขึ้นครูกับสาวท้องแก่ ตอนนั้นผมอยู่ ม.3 วัยกำลังคึกเลย เห็นหญิงไม่ได้ ยิ่งรุ่นใหญ่เซ็กส์ ๆ นี่ชอบมาก แอบจำหน้ามาชักว่าวทุกวัน ช่วงนั้นผมอาศัยอยู่บ้านลุงเส็งกับป้าติ่งเพื่อนพ่อในจังหวัด แกขายก้วยเตี๋ยวเนื้อในตลาดโต้รุ่ง ที่บ้านเป็นเรือนไม้สองชั้นอยู่ริมคลองซอยหลังตลาด ลุงกับป้านอนข้างบน ชั้นล่างเป็นพื้นดิน…

เรื่องเสียว คุณน้าขา ควยใหญ่ขนาดนี้ เย็ดหนูสักทีได้ไหมคะ ? ควยใหญ่ขนาดนี้ ฉันเป็นคนขี้เงี่ยนค่ะ ใครบอกว่าผู้หญิงต้องเรียบร้อยฉันเถียงใจขาดเลย ตั้งแต่ฉันโดนหัวหน้าห้องเปิดซิง ตอน ม.1 ฉันก็รู้สึกได้ถึงความสุขของเรื่องเสียวตั้งแต่นั้นมาตลอด แล้วที่สำคัญเหตุการณ์นั้นมันเกิดขึ้นด้วยความที่ฉันไม่เต็มใจเลยค่ะ ฉันโดนเพื่อนที่เป็นหัวหน้าห้องจับข่มขืนคาห้องเรียนเลย แต่พอระหว่างที่เขากำลังเย็ด ฉันก็เออ เสียวหีดีเหมือนกัน ก็เลยกลายเป็นว่ายอมโดนเย็ด แล้วก็โดนแบนั้นมาเรื่อยๆ จนจบมัธยมต้นเลยค่ะ เพื่อนๆ ผู้ชายในห้องไม่มีใครเลยที่ไม่เคยเย็ดฉันจริงๆ นะคะ เรื่องราวในครั้งนั้นทำให้ฉันกลายเป็นคนที่ทั้งเงี่ยน แล้วก็ง่ายค่ะ แต่ถามว่าเสียหายอะไรไหม ไม่เลยค่ะ ชีวิตหนึ่งอยากจะใช้ก็ต้องใช้มันให้คุ้ม ถูกไหมล่ะคะ จนกระทั่งฉันโตขึ้นเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว สอนคอมพิวเตอร์ พาเสียว ตอนผมอายุ 17 เรียน ม.5 คุณพ่อได้ซื้อเครื่องคอมพิวเตอร์ให้เป็นเครื่องแรกในชีวิต ผมเห่อและดีใจมาก ผมได้ใช้ทำรายงานและค้นคว้า และแน่นอนผมใช้เล่นเกมส์บ้าง (มีการแอบเปิดเว็บลามกบ้าง ตามประสาวัยรุ่นแหละครับ) เลยบ้านผมไป 2 หลัง มีเด็กอายุ 12 ชื่อป๋อมแป๋ม เราเกิดและโตมาด้วยกัน จึงสนิทสนมกัน ป๋อมแป๋มอยู่ ม.1 โรงเรียนเดียวกับผม เราไปโรงเรียนด้วยกัน บางทีก็กลับด้วยกัน ผมไปบ้านป๋อมแป๋ม และป๋อมแป๋มก็มาบ้านผม เข้านอกออกในกันได้ ก็เหมือนเพื่อนบ้านทั่วๆ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวแต่ผัวไม่เย็ด เลยงอนไปเย็ดกับเพื่อนใหม่ ควยใหญ่กว่าผัวตัวเองเสียอีก นานๆ ที อุตส่าห์จะได้มาเที่ยวด้วยกันทั้งที ฉันวาดความหวังเอาไว้เยอะมากจริงๆ เพราะว่าเขานั้นเป็นคนที่ทำแต่งาน การบ้านก็ไม่ค่อยจะได้ทำ หลังจากที่ตอนแรกนั้นเราเย็ดกันบ่อยมากๆ จนเขาทำให้คนที่ไม่ค่อยชอบเรื่องเสียวติดใจ การโดนเย็ดนี่มันดีจริงๆ ทว่าวันเวลาผ่านไป มันก็เท่านั้น เขาไม่ใช่คนเดิม เปลี่ยนไปอย่างสิ้นเชิง เขาแทบจะทำแต่งานเย็ดก็ไม่เย็ด เดือนหนึ่งเย็ดกันทีหนึ่ง ที่สำคัญ…เย็ดแค่พอให้เสร็จๆ ไปเท่านั้นเอง ไม่ได้เย็ดเพราะความรักใครเหมือนเดิมแล้ว ตอนที่เขาพาฉันมาเที่ยวฉันก็คิดว่าเขาอาจจะเบื่อที่นอนเดิมๆ อยากจะหาประสบการณ์เสียวใหม่ๆ ในที่ใหม่ แต่ความจริงแล้วฉันคิดไปเองเกินไป และเข้าข้างตัวเอง การมาเที่ยวของเขาคือมาที่พัก แล้วนอน บางครั้งก็คุยเรื่องงาน…

เรื่องเสียว คุณแม่จิมิใหญ่มาก ครอบครัวเล็กๆของผมอยู่ต่างจังหวัดชายทะเลที่เป็นแหล่งท่องเที่ยวพักตากอากาศผมมีชื่อเล่นว่า แดง เราไม่ได้ร่ำรวยแค่พอมีพอกินผมเป็นลูกคนเดียวเมื่อผมอายุสิบห้าพ่อผมจากไปด้วยโรคร้ายทำให้ฐานะเราลำบากมากขึ้น แม่ผมปกติขายของที่ชายหาดพอมีรายได้เลี้ยงตัวผมก็ต้องช่วยทำงานหลังเลิกเรียนเพื่อหารายได้แม่เป็นคนสวยรุปร่างดีมีหนุ่มน้อยใหญ่รู้ว่าแม่เป็นม่ายเข้ามาจีบหวังในตัวแม่แต่แม่บอกผมว่าไม่สนใจปีกว่ามานี้ผมเริ่มห่างเหินกับแม่บ้างเพราะแม่ได้งานในรีสอร์หรูเป็นแม่บ้านทำมีรายได้ประจำแต่ก็ทำงานทั้งวันบางทีก็ทำงานถึงดึกค่ำไม่ได้อยู่กินข้าวหรือขายของด้วยกันโดยเฉพาะวันหยุดสุดสัปดาห์แม่มักกลับดึกบอกว่าที่รีสอร์มีงานเลี้ยงต้องอยู่ช่วยงานบางครั้งจะอยู่ช่วยงานจนตีหนึ่งตีสองแม่ไม่ค่อยห่วงผมนักเพราะผมโตแล้วอายุจะเข้าสิบแปดไม่นานนี้ จากที่ผมคิดจะต้องออกจากเรียนเพราะแม่ไม่มีเงินส่งแต่หลังจากแม่ได้งานประจำการเงินเราดีขึ้นผมก็ได้เรียนต่อไม่มีปัญหาในวันนั้นผมกลับเข้าบ้านหลังจากขายของที่ชายหาดตอนหัวค่ำแม่ยังไม่กลับผมคิดว่าคงมีงานเลี้ยงที่รีสอส์ที่แม่ทำงานแม่ถึงยังไม่กลับแต่วันนั้นผมไม่รู้นึกยังไงเดินไปที่รีสอร์ที่แม่ทำงานประมาณสามทุ่ม ผมเคยไปตอนกลางวันหลายครั้งรปภ ยามเคยเห็นรู้จักผมจึงไม่ว่าอะไรที่ผมจะเข้าไป บังเอิญผมเห็นแม่เดินไปบังกะโลเล็กๆชั้นเดียวหลังหนึ่งที่มีรถจอดแม่ไม่เห็นผมๆไม่เห็นมีงานเลี้ยงอะไรดูเงียบๆแม่หายเข้าไปในนั้นผมเดินเล่นอยู่ครู่ใหญ่ก็ไม่เห็นแม่ออกมาจากบังกะโลนั้นผมอยากรู่ว่าทำไมแม่เข้าไปนานผมลองย่องแอบไปดูพอดีหน้าต่างด้านหลังปิดม่านไม่สนิทคนข้างในคงไม่เห็นผมถ้าผมจะแอบดูเพราะห้องเป็นหน้าต่างกระจกเปิดไฟจะเป็นเงาสะท้อนไม่เห็นคนนอกกระจกเมื่อผมแอบมองเข้าไปเป็นห้องนอนดูหรูแม่นั่งหวีสางผมอยู่ริมเตียงนอนๆอยู่ตรงข้ามกับหน้าต่างทำให้ผมเห็นแม่ได้ชัดมันก็อาจจะเป็นเรื่องปกติแต่ที่ผิดปกติคือมีเด็กหนุ่นรุ่นๆผมหรือน่าจะอ่อนกว่าผมๆเคยเห็นเขาๆเป็นคนท่าทางหงิมๆเงียบๆมาเที่ยวกับแม่เขาแล้วมักมาคุยกับแม่ผมบ่อยครั้งเขานั่งชิดข้างซ้ายแม่โอบกอดเอวแม่โดยเสื้อแม่ถูกปลดกระดุมเปิดออกหมดจนเห็นอกขาวและหน้าท้องไม่แค่นั้นยกทรงชั้นในแม่ถูกปลดจนหลุดหลวมถลกขึ้นจนเต้านมแม่ไม่มีอะไรปกปิดเด็กหนุ่มนั่นก้มกน้าซุกไซร้ดูดนมแม่ผมมือเขาอีกก็จับคลึงบีบนวดนมแม่อีกข้างผมเห็นแล้วงงไปหมดใจสั่นปากแห้งไม่เคยเห็นแม่เปลือยอกแม่ผมไม่ใช่สาวๆแต่ก็ไม่แก่แค่สี่สิบต้นๆหุ่นรูปร่างยังดูดีผิวขาวแดงแม่นั่งหิวสางผมทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ไม่สนใจว่าเด็กหนุ่มทำอะไรกับตัวแม่เด็กหนุ่มพูดอะไรก็ไม่รู้แม่ยังหวีผมเฉยๆแต่กางขาออกมือเด็กหนุ่มที่จับนมแม่วกลงจับบีบที่เป้ากางเกงแม่ๆยังหวีผมลอยหน้าลอยตายเฉยอยู่ๆผู้หญิงผู้เป็นแม่เด็กหนุ่มที่กำลังดูดเล่นเต้านมแม่ผมเธอดูอายุพอๆกับแม่หรือแก่กว่าแม่ผมเธอออกจากห้องน้ำมาในชุดเสื้อคลุมมายืนข้างหน้าแม่บังสายตาผมเธอพูดอะไรไม่รู้แต่เด็กหนุ่มยังดูดนมจับเป้ากางเกงแม่อยู่อย่างไม่สนใจอะไรจากนั้นหญิงคนนี้ก็ถอดเสื้อคลุมออกหลุดลงกองที่พื้นให้ตายเธอไม่ใส่อะไรเลยร่างเธอเปลือยก้นขาวย้อยยานบ้างตามวัยแต่ผิวเนียนหันหลังให้ผมๆตกในเมื่อเธอกางขาจับหัวแม่เข้าหาตรงระหว่างขาเธอเด็กหนุ่มหลบหัวลงต่ำคลุกไซร้ที่หน้าไร้ที่ท้องแม่มือเขาปลดขอกางเกงแม่รุดซิบลงแล้วสอดมือเข้าไปขยุ่มผมใจระทึกไม่รู้เกิดอะไรขึ้นกับแม่ผมแต่แม่เอนตัวลงนอนหงายผู้หญิงคนนั้นขยับตัวขึ้นนั่งคร่อมทับที่หน้าแม่จับหัวแม่ผงกขึ้นก้นขาวเธอเกร็งขยับเหมือนแอ่นหีให้แม่ดูดเลียผมเห็นทางด้านข้างเด็กหนุ่มลุกยืนจับขอบเอวกางเกงแม่ดึงรูดลงทั้งกางเกงในจนหลดปลายเท้า ผมตะลึงมองเป็นครั้งแรกที่ผมได้เห็นโหนกหีแม่ที่มีขนหมอยดำไม่ดกลกมากจากนั้นเด็กหนุ่มถอดกางเกงตัวเองออกควยเขาแข็งโด่ไม่ใหญ่นักผู้หญิงคนนั้นจับแม่กระเถิบขึ้นบนเตียงโดยเธอยังนั่งคร่อมที่คอและหน้าแม่เด็กหนุ่มขึ้นเตียงตามแม่ยังคงผงกหัวซุกไซร้ที่หว่างขาหญิงที่คร่อมหน้าอยู่ เด็กหนุ่มจับสองขาแม่กางออกเขาเข้าไปประชิดอยู่ในหว่างขาแม่มือเขาจกล้วงจับหีแม่อย่างเต็มทั้งเขายังถอกควบโดยแม่ไม่ขัดขืนหรือสนใจอะไรผมมั่นใจเขากำลังจะร่วมเพศผสมพันธุ์กับแม่ผมแล้วก็จริงเขาก้มตัวลงแขนซ้ายยันพื้นที่นอนมือขวาเขาจับควยยัดแทงใส่รูหีแม่ก้นเขาขยับกระแทกเข้าหาตัวแม่เขาเริ่มโยกกระเด้าแทงควยเข้าออกจนตัวแม่สั่นขยับขาเกร็งถีบไปมาหญิงที่นั่งคร่อมหน้าแม่ก้มตัวลงสองแขนเธอเกาะที่ขอบหัวเตียงส่ายเอวกดตัวเอาหีถูที่หน้าแม่เด็กหนุ่มที่กำลังเย็ดแม่ผมเอาสองมือจับลูบล้วงก้นเธอผู้เป็นแม่เขาแล้วแหกร่องก้นแล้วเขาก้มมองดูจากนั้นซุกซบหน้าเข้าหาประกบแนบที่ร่องตูดคลุกหน้าเข้าซุกไซร้อย่างสนุกเอวเขายังขยับโยกส่ายกระเด้าควยเย็ดหีแม่ผมไม่หยุดสองมือเขากดจับขย่ำอกสองเต้านมแม่ผมที่นอนหงายหน้ายังชุกไซร้อยู่ที่ร่องตุดแม่เขาหัวใจผมเต้นแรงแทบจะระเบิดออกจากอกไม่นึกจะได้เห็นอะไรแบบนี้ทั้งยังเป็นแม่ผมเองอะไรก็ตามเด็กคนนั้นก็กำลังเล่นสนุกกับก้นแม่เขาเองด้วยผมจ่องมองตาไม่กระพริบไม่ละตาจากช่องม่านหน้าต่างควยผมแข็งตุงในกางเกงอย่างช่วยไม่ได้ไอ้เด็กหนุ่มนั่นมันกระเด้าเย็ดหีแม่ผมอย่างไม่ปราณีจนตัวแม่สั่นเต้านมที่เขากดบีบขย่ำยังสั่นกระเพื่อมตามแรงกระแทกเลยดูแม่ไม่มีท่าที่สะทบสะท้านแต่ดูกระสับกระส่ายเพราะหีของแม่เด็กหนุ่มทับที่หน้าปากจมูกแม่อึดใจใหญ่เด็กหนุ่มชักควยออกจากหีแม่เขาหยุดเย็ดแม่ๆเขาถอยตัวลงจากหน้าแม่ผมเขาขยับเลื่อนตัวเข้าประชิดก้นแม่เขาๆจากนั้นก็อัดควยแทงเข้าไปในตัวแม่เขาผมเดาว่าคงไม่ผิดรูต้องรูหีเธอเธอสะบัดหัวส่ายหน้าแต่ไม่ห้ามปรามผมงงมึนไปหมดนี่เขาเย็ดแม่ผมยังไม่พอยังเย็ดแม่เขาอีก ผมเห็นแล้วอยากทำบ้างไม่ว่าจะกลับใครก็ตามได้ทั้งนั้นขณะนี้แต่ก็ได้แค่คิดแม่ผมเอาสองมือจับสองเต้านมหญิงคนนี้บีบขย่ำทั้งผงกหัวขึ้นดูดนมเธอๆดูมีท่าทางพอใจกระสันมากที่ลูกชายเย็ดจากข้างหลังทั้งยังถูกแม่ผมดูดบีบนมมือไอ้หนุ่มวกไปข้างหลังลงจับหีแม่ผมทั้งบีบขยุ่มดึงขนหมอยดูเขาสนุกกับการเย็ดแม่ตัวเองผมกำลังแอบดูด้วยใจระทึกพอดีได้ยินเสียงยามขี่จักรยานผ่ามมาตรวจความเรียบร้อยตามปกติเขาไม่เห้นว่าผมแอบดูถ้าเห้นคงเป็นเรื่องใหญ่ผมต้องรีบถอยตัวหลบออกแล้วทักทายกับยามที่รู้จักจากนั้นขอซ้อนท้ายเขาออกมาประตูใหญ่ไม่ได้ดูต่อผมมานั่งสงบสติอารมณ์ที่ชายหาดครู่ใหญ่จึงกลับบ้าน คืนนั้นผมยังไม่หลับนั่งรอดูว่าแม่กลับหรือไมและแล้วแม่ก็กลับก็หลังเที่ยงคืนจะว่าไปไม่ได้นานหลังจากที่ผมแอบบดูแม่ๆคงเห็นไฟในห้องผมยังไม่ปิดก็เดินเข้ามาทักถาม“แดงทำไมยังไม่นอน” ผมบอก “ผมรอแม่อยากคุยด้วย” แม่มานั่งข้างผมถาม“มีอะไรเหรอ” ผมบอก “แม่ยังไม่กลับผมไปหาแม่ที่รีสอร์ผมคิดว่ามีงานเลี้ยงเลยเข้าไปดูไม่เห็นมีงานอะไร”แม่ทำท่าอึกอักบอก “ไม่ม่งานเลี้ยงอะไรแม่แค่ทำงานพิเศษนอกเวลา”ผมเลยบอก “งานพิเศษแม่ๆต้องเข้าไปนอนกับแขกในบังกะโลด้วยเหรอ” แม่ดูตกใจถาม “เออ..แดงเห็นอะไร” ผใบอก “ผมแอบเห็นหมดแล้วที่แม่ไปนอนกับพวกเขา”แม่ตกใจผงะสบตาผมท่าทางประหม่าก้มหน้าพูดสั่นๆ “ม…แม่ต้องทำอย่างนั้นค่าใช้จ่ายเรามีที่แดงได้เรียก็เพราะแม่…รับพิเศษนี่หละ”ผมเข้าใจทุกอย่างแต่ถามอีก “แม่ต้องรับแขกทุกคนเหรอ”แม่สั่นหน้าสะอื้นไห้บอก “รับแค่รายเดียวเดิมทีมีสองเป็นแขกประจำที่ทำงานเขาไม่ห้ามแต่จะทำออกหน้าไม่ได้ต้องแอบทำ” ผมเข้าใจไม่พูดอะไรแม่หันมองผม “แดงอย่าโกธรร้งเกียดแม่ๆไม่ใช่สาวๆไม่มีอะไรจะเสียแล้วไม่ได้ทำเป็นอาชีพที่ทำไปก็เพื่อเงินเราจะได้มีไว้ใช้จ่ายเท่านั้นลำพังเงินเดือนแม่กับที่ขายของจะพออะไรแดงเข้าใจนะ”…

เรื่องเสียว เย็ดพี่สาว ”ผมรีบขึ้นคร่อมเอาลำควยที่แข็งโด่ค่อยๆ เสียบเข้ารูจิ๋มพี่สาวที่เต็มไปด้วยน้ำเงี่ยน แล้วค่อยๆ กดพรืด…เดียวจนมิดด้าม“ วันอาทิตย์เวลาบ่ายๆ พี่เตย พี่สาวแท้ๆ ของผมเดินแก้ผ้าโทงๆ เข้ามาปลุกผมถึงในห้องนอน ผมถามพี่เตยว่า หายแสบจิ๋มแล้วรึยัง พี่เตยบอกว่าหายแล้ว แต่ยังรู้สึกเดินขัดๆ อยู่ พี่เตย ชวนผมเดินลงไปข้างล่างแบบแก้ผ้าโทงๆ กันสองคนยังงั้นเลย พอเดินลงไปก็เห็นพ่อกับแม่เย็ดกันอยู่ที่หน้าคอมพิวเตอร์ โดยแม่ขึ้นนั่งขย่มควยพ่ออยู่ ซอยกันปั่บๆๆ จนเสร็จ พอดีผมกับพี่เตยก็เดินเข้าไปยืนดูสองคนนั้นใกล้ๆ เห็นหน้าจอยังเปิดเว็ปครอบครัวกันอยู่ ผมเลยแกล้งถามว่าสนุกไหมเว็ปนี้ พ่อกับแม่ก็ตอบว่าสนุกดี ยิ่งอ่านก็ยิ่งมีอารมณ์ เลยลองพากันสวมบทบาทพี่ชาย-น้องสาว เย็ดกันเล่นๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเมียลูกน้อง ตอนแรกไม่ได้ตั้งใจว่ามันจะเกิดขึ้นจริง แต่คิดเพื่อสร้างอารมณ์เท่านั้น เรื่องนี้เพิ่งเกิดขึ้นไม่นาน คือเดือน มิ.ย ที่ผ่านมา ผมมีลูกน้องผู้ชายที่ไว้ใจได้ให้ดูเรื่องเงินทอง ผลประโยชน์ต่างๆ ของผม ลูกน้องอายุ 48 มีเมียอายุประมาณ 43 นิสัยดี สูงซัก 160 นน.น่าจะประมาณ 58 ขาว อวบ ลูกคนจีน ผมสนิท คุ้นเคย กิน เที่ยวด้วยกันมา 10 กว่าปี คุยได้ทุกเรื่อง…

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ด ก็ต้องเอาหีเข้าล่อ ผู้ชายสุดหล่อ ต้องจับมาทำผัว เรื่องเสียวเรื่องนี้เป็นความลับของฉันเลยก็ว่าได้ค่ะ ฉันแอบชอบพี่ผู้ชายคนหนึ่งมาโดยตลอด ชอบมากๆ ตั้งแต่ได้รู้จักกันผ่านๆ แล้ว เขาเป็นเพื่อนของเพื่อนฉัน เราไม่ได้รู้จักกันอย่างเป็นทางการเท่าไหร่นัก แต่เพราะว่าฉันชอบเขาไปหมด เลยทำให้ฉันนั้นอยากที่จะได้เขาเป็นผัวขึ้นมา ไม่อย่างนั้นก็แค่ให้เขาช่วยทำความฝันฉันให้เป็นจริง…เย็ดหีฉันสักรอบ แค่นั้นก็พอแล้ว พอใจแล้วจริงๆ จนกระทั่งวันหนึ่ง เขาต้องการที่จะเช่ากล้อง ฉันเองที่มีกล้องอยู่พร้อมกับอุปกรณ์พร้อมใช้งาน เลยยินดีที่จะให้เขานั้นได้เอากล้องของฉันไปใช้ ในขณะเดียวกัน ฉันเองก็ถ่ายรูปตัวเองในมุมต่างๆ เก็บเอาไว้ ทั้งให้เห็นนมของฉัน เนื้อตัว และเห็นหีฉันแบบชัดๆ พร้อมกับมีคลิปที่ฉันเอาควยปลอมเย็ดหีตัวเองเอาไว้ด้วย จนกระทั่งฉันให้เขาเอากล้องไป ไม่กี่ชั่วโมงต่อมาฉันเองก็โทรไปหาเขา…