น้องสาวโดนเพื่อนหลอกขยี้กาม

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b894e0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8abe0b8a5e0b8ade0b881e0b882e0b8a2 64fd95bb0f49a

เรื่องเสียว น้องสาวโดนเพื่อนหลอกขยี้กาม

น้องโอ๋เป็นญาติสนิทรุ่นน้องของผมเป็นลูกน้าแต่ไม่ค่อยสนิทกันรู้จักกันตั้งแต่เด็ก ต่อมาเธอโตเป็นสาวขึ้นจนสอบเข้ามหาลัยได้ที่เดียวกับผมก็เพิ่งจะเริ่มเห็นความน่ารักของเธอตอนนั้นเองจึงลองจีบและคบกันเป็นแฟนโอ๋ไม่ใช่คนส่วย แต่เป้นคนที่หน้ามองเพราะเป็นคนผิวขาวอกกนวลๆตากลมและตัดผมสั้นเหมือนเด็กมัธยมรูปร่างก็ยังไม่สาวมากนักแม้จะมีหน้าอกมีเอวสะโพกบ้างแล้ว ช่วงที่เกิดเรื่องนี้ผมคบกับน้องโอ๋ได้หกเดือนแล้วแต่น้องโอ๋ไม่เคยยอมให้ผมแตะเนื้อต้องตัวเลยในขณะที่เพื่อนๆคนอื่นมาเล่าว่าเขามีอะไรกับแฟนกันถึงขนาดไหนฟันกันสนุกอย่างไร แต่สำหรับผม มือยังไม่เคยได้จับโอ๋เป็นเด็กเชื่อฟังพ่อแม่และหวงตัว หัวโบราณมากๆผมลองไปปรึกษากับเพื่อนคนนึงที่ไม่สนิทเท่าไรชื่อไอ้ชิตมันเป็นลูกคนรวยและมีอิทธิพล
มันบอกว่ามันช่วยได้แต่ต้องมีข้อแลกเปลี่ยนตอนนั้นผมหน้ามืดมากเพราะเพื่อนมาคุยกันทุกวันเรื่องได้ฟันแฟนบ้างเรื่องได้อะไรๆบางจนผมอิจฉาและอยากลองมีประสบการณ์แบบเด็กมหาลัยบ้างไอ้ชิตเลยให้ผมชวนน้องโอ๋ไปงานวันเกิดมันที่บ้านในอีกสามวันน้องโอ๋ไม่อยากไปตามเคย แต่ผมบอกว่าไปพอเป็นพิธีแป๊บเดียวจะพากลับน้องโอ๋ก็เลยยอมไปด้วย บ้านไอ้ชิตใหญ่โตท่าทางเป็นคนมีเงินน้องโอ๋เลยค่อนข้างไว้ใจแต่พอน้องโอ๋ดื่มเครื่องดื่มในงานนั้นไปได้สักพักเธอก็พุบหลับลงกับโต๊ะ ผมตกใจมากไม่คิดว่าไอ้ชิตจะใช้วิธีนี้ผมเลยบอกว่าไม่เอาแล้ว และจะพาน้องโอ๋กลับแต่มันบอกว่าผมตกลงแล้วห้ามเบี้ยวผมดึงดันจะกลับมันเลยสั่งให้ลูกน้องมันจากไหนก็ไม่รู้จับผมไปซ้อมจนน่วมแล้วมัดไว้กับเสาในห้องนั้นเองไอ้ชิตกับเพื่อนๆของมันสนุกใหญ่มันช่วยกันคว่ำโต๊ะเข้าตัวหนึ่งให้ขาชี้ฟ้าแล้วเอาผ้าปูโต๊ะมาฉีกเป็นเส้นหนาๆมัดแขนมัดขาน้องโอ๋ไว้ในลักษณะตรึงไปกับโต๊ะน้องโอ๋ได้สติตื่นขึ้นมาร้องโวยวายสุดเสียงแต่ผมก็ช่วยไม่ได้ไอ้ชิตเหยียบลงไปที่ท้องของโอ๋จนเธออาเจียนออกมาเลอะเทอะมันเลยโกรธแล้วต่อยหน้าน้องโอ๋จนเลือดกลบปากแล้วใช้มือฉีกเสื้อเชิ้ตสีน้ำเงินของโอ๋ขาดแต่ยังมีเสื้อกล้ามทับในสีขาวปิดยกทรงอยู่อีกตัว
มันพยายามปลดกระดุมกางเกงยืนน้องโอ๋พยายามดิ้นทั้งๆที่แขนและขาถูกมัดไว้จนกระทั่งไอ้ชิตให้ลูกน้องหาเทปพันสายไฟมาอุดปากไว้โอ๋ร้องขอบอกว่าอย่าทำอะไรเธอเลยเธอกำลังมีประจำเดือนด้วยพวกมันไม่ฟังเสียงช่วยกันเอาเทปกาวปิดปากโอ๋ไว้ไม่ให้ร้องตอนนี้โอ๋น้ำตาไหลเป็นสายพยามยามส่ายหน้าไปมาไอ้ชิตใช้มีดปาดกางเกงยืนส์ให้ขาดอย่างไม่กลัวว่าจะบาดตัวเธอเผยให้เห็นกางเกงในสีน้ำตาลและมีรอยผ้าอนามัยสีขาวที่เป้าตอนนี้น้องโอ๋กลัวจนปัสสาวะราดออกมาชุ่มโชกกางเกงยีนส์และโต๊ะนั้นไอ้ชิตมันกระชากกางเกงในจนขาดมันดึงเอาผ้าอนามัยน้องโอ๋ที่มีเลือดประจำเดือนและปัสสาวะชุ่มอยู่มาขยี้ใส่หัวและหน้าผมและบอกว่า “ส่วนของ มึง เอาแค่นี้แล้วกันเรื่องมากนัก”ไอ้ชิตเอาเศษผ้าแถวๆนั้นมาเช็ดๆไปที่อวัยวะเพศของเธอเพื่อเช็ดเอาประจำเดือนออกพวกเพื่อนๆและลูกน้องไอ้ชิตกว่าสิบคนมองอย่างแทบไม่หายใจห้องโอ๋มีขนไม่มากนัก จึงเห็นกลีบและแคมชัดเจนไอ้ชิตควักถุงยางออกมาจากกระเป๋ากางเกงฉีกซองออกแล้วสวมเข้ากับของตัวเองมันคงรังเกียจเลือดประจำเดือน แล้วจับขาโอ๋ฉีกออกเธอดิ้นแรงขึ้นจนถูกทุบท้องอีก พอโอ๋สงบลงมันก็จับโอ๋ฉีกเสื้อทับท่อนบนและยกทรงทิ้งจนหน้าอกและหัวนมสีชมพูชูชันกลางไฟห้องที่สว่างจ้า
มันทั้งจับทั้งบีบและกัดที่หัวนมจนโอ๋ดิ้นอีกผมเห็นเลือดซึมออกมาจากเต้าด้านขวาจากนั้นมันจึงพยายามจะสอดความเป็นชายของมันเข้าไปตอนนี้น้องโอ๋ดิ้นสุดแรงแต่ก็สู้ไม่ได้ด้วยถูกพันธนาการสักครู่เธอก็แน่นิ่งปล่อยให้ไอ้ชิตย่ำยีกับร่างกายส่วนล่างอย่างรุนแรงมือก็เค้นบีบหน้าอกของเธอจนเป็นรอยมือแดงๆมันทารุณเธอได้ยี่สิบนาทีก็เสร็จมันชักของลับของมันออกมาซึ่งติดเลือดสดๆออกมาเป็นลิ่มๆทั้งเลือดสาวและเลือดประจำเดือนตอนนี้เห็นได้ชัดว่าที่อวัยวะเพศของโอ๋เป็นแผลฉีกขาดเลือดไหลซึมออกมาไม่หยุดมันไม่ใช่ประจำเดือนเพราะมีสีแดงสดๆคล้ายกับเวลาที่คุณถูกมีดบาดจากนั้นมันก็พยักหน้าให้พวกเพื่อนๆมันค่อยๆเข้าไปทารุณกับร่างไร้สติของโอ๋อย่างไม่ขาดสายจนครบสิบคนผมถูกบังคับให้ลืมตาดูการทารุณอันทุเรศนั้นอยู่ตลอดเวลาถ้าหลับตาจะโดนทุบหัวถ้าผมสลบ มันจะใช้น้ำสาดการทารุณโอ๋ผู้น่าสงสารเริ่มตั้งแต่เวลาสี่ทุ่มไปจนตีสามกว่าๆ จึงจะครบทั้งสิบคนน้องดอ๋สลบไม่ไหวติงแต่ก็มีบางครั้งที่เธอสะดุ้งเฮือกได้สติขึ้นมาบ้างแต่ก็ต้องสลบไปอีกด้วยความทารุณช่วงหลังๆพวกมันยิ่งเล่นพิศดารหนักเช่นไอ้ชิตเอาบุหรี่สี่ห้าตัวยัดที่ช่องคลอดของโอ๋แล้วจุดไฟและเอากล้องมาถ่ายรูปไว้บางคนเปิดเบียร์แล้วยัดเทเข้าไปในช่องคลอดเพื่อจะรองกินเมื่อตอนที่มันไหลออกมา
เวลาในตอนนั้นผ่านไปอย่างยาวนานจนผมอยากจะตายไม่ต่ำกว่าสิบหนในที่สุดผมก็หมดสติลงไปผมลืมตาตื่น พบว่าน้องโอ๋ยังคงถูกพันทนาการอยู่แต่พวกมันนอนอุตุกันหมดแล้วไฟยังเปิด ทำให้ผมเห็นว่าน้องโอ๋บอบช้ำขนาดไหนตามตัวมีแต่รอยช้ำแดงๆและรอยไหม้เพราะบุหรี่จี้หัวนมด้านขวามีแผลเลือดซึมโดยเฉพาะที่อวัยวะเพศนั้นผมแทบดูไม่ได้เพราะราวกับแผลฉีกขาดเห็นเนื้อเหวอะหวะขนาดใหญ่มากกว่าเป็นอวัยวะที่ให้ทารกคลอดออกมาจากครรภ์ที่โต๊ะนั้นเละไปด้วยขยะและรอยเหล้าเบียร์เป็นหย่อมที่น่าสังเวชที่สุดคือมีอุจจาระเปรอะเปื้อนบริเวณก้นและตามขาของโอ๋โดยเธอนอนทับอุจจาระตัวเองส่วนหนึ่งไว้ผมเข้าใจว่าระหว่างการทรมานอันยาวนานเธออาจจะถึงกับอุจจาระเรี่ยราดด้วยความทรมานสุดขีดหรือความกลัวผมจำไม่ได้แล้วว่าหลังจากนั้นเกิดอะไรขึ้นจำได้ลางๆแค่ว่ามีตำรวจบุกมาช่วยเพราะคนข้างบ้านที่ตื่นมาดึกๆได้ยินเสียงเลยโทรแจ้งตำรวจ
พ่อแม่ของโอ๋ร้องไห้จนน้ำตาแทบเป็นสายเลือดพร่ำครวญกับผมแต่ว่า“ทำไมปล่อยให้น้องโดนแบบนี้ไม่ช่วยปกป้องน้องเลย” ผมคอแห้งผากไม่รู้จะตอบอย่างไร อยากตายไปตอนนั้นเลยจริงๆส่วนโอ๋นั้นอาการหนักมากทั้งอาการทางกายคือถูกพวกมันซ้อมจนอวัยวะภายในบางส่วนช้ำซี่โครงหักและที่เลวร้ายที่สุดคือระบบสืบพันธุ์ของเธอเสียหายทั้งระบบคือต่อไปนี้เธอจะไม่สามารถมีลูกได้เลยและจะไม่มีกระทั่งประจำเดือนเพราะมดลุกและรังไข่เสียหายหมด นอกจากนั้นสุขภาพจิตของเธอก็ไม่สามารถเยียวยาได้เธอกลายเป็นคนเหม่อลอยไม่ร้องไห้ไม่พูด
และไม่มีความรู้ไม่กินอาการจนต้องให้น้ำเกลือสุดท้ายพ่อแม่ของเธอต้องส่งไปรักษาที่ต่างประเทศซึ่งผมไม่รู้ข่าวคราวของเธอจนทุกวันนี้ส่วนพวกที่ก่อกรรมเวรก็ถูกดำเนินคดีอย่างรุนแรงตามกฎหมายเพราะผมมารู้ภายหลังว่าอาคนหนึ่งทางฝ่ายแม่ของโอ๋ทำงานใกล้ชิดผู้ใหญ่ระดับสูงคนหนึ่งเจ้าพวกนั้นจึงถูกลงโทษอย่างเฉียบขาดและโดนสั่งสอนนอกรอบไปพอแรงแล้วทุกคนส่วนข่าวเรื่องนี้ถูกปิดเงียบไม่แพร่งพรายทางใดๆเลยเนื่องจากญาติผู้นั้นของโอ๋ดำเนินการปิดข่าวอย่างเด็ดขาดชนิดที่ว่าไม่มีหนังสือพิมพ์ฉบับไหนกล้าฝ่าฝืนส่วนผมนั้นไม่มีใครโทษผมและไม่มีใครรู้ว่าผมเป็นคนพาโอ๋ไป “สังเวย”ด้วยตัวเองกฎหมายและทุกคนลงความเห็นว่าผมถูกรุมทำร้ายและโอ๋ถูกข่มขืนทิ้งเรื่องนี้ไว้เป็นตราบาปแก่ผมคนเดียวตลอดมา

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงหลานเมีย ”แม้…จะผิดไปบ้างแต่มันก็เกิดขึ้นแล้ว”  ผมเป็นคนหนึ่งที่ชอบเย็ดเด็กสาวอายุ 13-15 มาก สาเหตุมันมาจากสิ่งนี้ครับ ผมแต่งงานแล้ว และได้ไปอยู่บ้านภรรยา ซึ่งที่บ้านนั้นได้มีหลานเมีย 3 คน อายุ 16-14-12 ปีตามลำดับ ถ้าใครเห็นหลานเมียผมแล้วรับรองได้ว่าต้องพูดว่า น่าเย็ดมากครับ เพราะทั้งขาวและอวบจริงๆ เวลาอยู่บ้านก็ใส่เสื้อผ้าที่แสนจะเซ็กซี่มาก บ่อยครั้งที่ทำเอาผมควยลุกแทบอยากจะเข้าเอาควย 7 นิ้วเข้าทะลวงหีขาวๆ มาเริ่มเรื่องกันเลยดีกว่า หลานคนที่โดนผมเย็ดนั้นเป็นคนกลางครับ เธอชื่อ ”แอ๋ม” เรียนอยู่ ม.2 ในขณะนั้น มีอยู่ว่าวันนั้นผมไปธระที่…

เรื่องเสียว พ่อแม่แฟนไม่อยู่บ้าน ผมเลยโดนเธอลากมาเย็ดกันจนข้ามคืน หลังโดนผมเปิดซิงเย็ดหีไป ปอติดใจรสควยใหญ่ของผมจนหาโอกาสมาให้เย็ดถึงบ้านทุกครั้งที่เรียกหา เรื่องเสียวๆ ระหว่างกับผมเธอเริ่มเกิดขึ้นบ่อยๆ บางทีกระทั่งเวลาที่ไม่ได้เรียกแต่เธออยากเอง เธอก็เป็นฝ่ายแล่นมาขอให้เย็ดถึงที ผมชอบอยู่แล้ว เพราะปอเด็กกว่า เรียกว่าอยู่ในวัยสาวเนื้อกำลังแตกพานเลยละ แต่เดิมเธอก็สวยจนเป็นตัวท็อปของโรงเรียนอยู่แล้ว ทว่ายิ่งระยะหลังที่เราเย็ดกันหลายครั้ง เธอก็ดูจะยิ่งมีน้ำมีนวลมีเสน่ห์แถมนมใหญ่ขึ้นกว่าครั้งแรกที่โดนเปิดซิง ไม่เพียงเท่านั้นลีลาการเย็ดก็เก่งขึ้นมาก จากที่ตอนแรกนอนเกร็งร้องครางอย่างเดียว ประสบการณ์เสียวในครั้งนั้นคงทำให้เธอนั้นเริ่มเจนสนาม ผมก็สอนและฝีกโดยเปิดพวกหนังโป๊หนังเอวีให้เธอดู เท่านั้นแหละติดใจชอบดูเองบ่อยๆ จนเงี่ยนง่ายแล่นมาให้เย็ดถึงที่บ้านนี่แหละ ลีลาการอมควยของเธอก็เก่ง ถือว่าปอเป็นเด็กมีพรสวรรค์ทางนี้เลย เพราะเพียงแค่บอกว่าตรงไหนเป็นจุดกระสันของผมที่พอโดนเลียจะยิ่งเสียว เธอก็จำแล้วทำได้อย่างคล่องแคล่ว ในแง่การคบกันเราก็ถือเป็นแฟนกันไปโดยปริยาย น้องสาวผมที่เป็นเพื่อนสนิทปอก็ไม่ได้ว่าอะไรเห็นดีเห็นงามด้วย ถึงแม้จะบ่นๆ ที่พอมีแฟน ปอก็ดูจะไม่สนใจเพื่อนอย่างเธอเลยก็ตาม…

เรื่องเสียว ลักหลับ เย็ดเมียเพื่อน ”ผมทนไม่ไหวจริงๆ” เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ เป็นเรื่องที่ผ่านมาแล้วประมาณ 3 ปีแล้ว แต่ไม่เคยได้เปิดเผยให้ใครฟังเลยมันเป็นเรื่องของเมียเพื่อนกับผมเอง เรื่องมันก็มีอยู่ว่า ผมกับเพื่อนและเมียเพื่อนทำงานด้วยกันแต่ด้วยทางบริษัทมีโครงการที่จะส่ง พนักงานไปต่างประเทศ โดยพลัดกันไปที่ละรุ่น โดยเพื่อนผมไปก่อนครับ โดยไปรุ่นละ 6 เดือน อ้อลืมบอกไปอย่างคือเรามาเช่าบ้านอยู่ด้วยกันครับ โดยส่วนตัวแล้วผมกับเมียเพื่อนก็สนิทกันอยู่แล้วครับแต่ก็ไม่เคยคิดอะไรมาก เธอเองก็เป็นคนหน้าตาธรรมดา แต่ที่ไม่ธรรมดาก็คือหุ่นเธอเซ็กส์ซี่มากเลย ส่วนเว้าส่วนโค้งได้รูป เรียกว่า นมเป็นนม ตูดเป็นตูดเลยละครับ บางครั้งผมเองก็อดจะเอามาใช้ในการจินตนาการบางก็เท่านั้น ตอนเพื่อนผมจะไปผมกับเมียเขาก็ไปส่งที่สนามบิน เพื่อนผมก็บอกกับผมว่าให้ผมเอารถของเขาไปใช้ จะได้คอยรับส่งเมียเขาด้วย และก็บอกให้ช่วยดูแลบ้านด้วยครับ…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมสวิง หวัดดีเพื่อน ๆ ทุกคน ผมได้อ่านเรื่องเสียวของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้เลยมีเรื่องเสียวของตัวเองมาเล่าให้ฟังบ้างครับ ผมเองชอบสวิงกิ้งมากพยายามชวนเมียหลายหนแต่เธอไม่เอาแถมยังด่าว่าผมอีกว่าเป็นโรคจิต ผมก็เลยได้แต่หวังว่าสักวันหนึ่งคงได้มีโอกาสสวิงกับเมียบ้าง เรื่องมันมีอยู่ว่าผมเองมีเมียแล้วบ้านเราอยู่กัน 3 คน มีผมกับเมียแล้วก็น้องเมีย อายุ 30 ขึ้นกันหมดแล้ว แต่น้องเมียผมยังไม่มีแฟน เมียผมขาวสวยหมวยเอ็กซ์ มากเลยครับ แรกๆ ที่เราอยู่ด้วยกันก็เอากันเกือบทุกคืนเลย แต่พอมาตอนหลังเมียผมไม่ค่อยยอมกับผมสักเท่าไหร่ อ้างโน่นอ้างนี่อยู่เสมอ และเป็นช่วงที่เราเครียดจากงานด้วยมั๊ง เลยมีเรื่องทะเลาะกันบ่อยๆ พอนานๆ เข้าผมก็เริ่มเบื่อเธอ แล้วก็เริ่มออกเที่ยว เธอเองก็เริ่มเที่ยวบ้าง ต่างคนต่างเที่ยว…

เรื่องเสียว ถ้าคนมันจะเงี่ยน ในโรงเรียนก็เย็ดกันได้ “ได้จริงเหรอคะคุณครูขา” น้ำมนต์ถามขึ้นมาด้วยความกังวล และความขวยเขิน เพราะว่าเวลานี้เรื่องเสียวของเธอกับครูที่ปรึกษากำลังจะเกิดขึ้นในชั่วโมงกิจกรรม ที่คนในโรงเรียนจะต้องไปรวมกันที่สนามเพื่อเข้าร่วมกิจกรรมในวันก่อนหยุดปีใหม่ “ไม่มีใครหรอก เพราะว่าทุกๆ คนเขาอยากจะดูคอนเสิร์ตหมดแหละ…หรือว่าเธอไม่ได้อยากจะเย็ดกับครูละครับ ?” ครูหนุ่มพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงที่ส่อถึงความน้อยเนื้อต่ำใจ เมื่ออีกฝ่ายนั้นดูเหมือนจะกังวล แต่สิ่งที่กำลังทำอยู่ในเวลานี้มันไม่ได้น่ากังวลอะไรขนาดนั้นหรอก เพราะว่าเขานั่งอยู่บนโต๊ะเรียน แล้วคร่อมร่างของอีกฝ่ายที่นั่งตรงเก้าอี้เอาไว้ ร่างกายท่อนล่างไม่มีเสื้อผ้าอะไรแล้ว มีลำควยใหญ่ยาวที่ตอนนี้ตั้งโด่อยู่คามือของเธอ ทำเอาครูควยแข็งขนาดนี้ จะมายกเลิกก็คงไม่ทันแล้วละนะ “ไม่ทันแล้วละครับ…เอา อ้าปากสิครับ คนเก่ง” มือของครูเอื้อมไปกดหัวของเธอเบาๆ ก่อนที่เด็กสาวจะค่อยๆ อ้าปากแล้วก้มหน้าลงมา ทันทีที่เธอเริ่มอมควยให้เขา อารมณ์ก็เริ่มปรากฏขึ้นมาอย่างเต็มที่ ควยเข้าปากขนาดนี้ใครมันจะห้ามใจไหวก็คงยากแล้วละ…

เรื่องเสียว เด็ดดอกฟ้า ผมเพิ่งเจอเว็บนี้ จึงลองเข้ามาดูก็ได้อ่านเรื่องที่มีคนเขียนเข้ามากันหลายคน เลยคิดว่าอยากจะเขียนเข้ามาเล่าเรื่องประสบการณ์ของตัวเองบ้าง เรื่องนี้เพิ่งจะเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง ผมทำงานอยู่ที่ธนาคารแห่งหนึ่งในจังหวัดเชียงใหม่ อายุ 35 ปี หน้าตาก็จัดว่าใช้ได้ แฟนผมอายุ 25 ปี ทำงานอยู่ที่เดียวกัน แต่เพิ่งเข้ามาได้ 2 เดือน โดยเธอเข้ามาเป็นลูกน้องผมที่แผนก เธอเป็นคนที่สวยมาก เคยประกวดนางงามได้รางวัลมามากมาย สูง 168 ซ.ม. น้ำหนัก 52 ก.ก. สัดส่วน 34.25.36 ตอนเธอเข้ามาใหม่…

เรื่องเสียว เมื่อครูไปเยี่ยมบ้าน ผม ชื่อ “สายชล” ปัจจุบันนี้อายุ 18 เรื่องที่ผมจะเล่าให้ออ่านนี้เกิดขึ้นเมื่อปี 2560 สามปีกว่ามาแล้วตอนนั้นผมอายุ 14 ปี เรียนอยู่ชั้น ม.2 มีครูประจำชั้นชื่อ “ครูนุสรา ” ผมจำได้ว่าเป็นเดือนสิงหาคม ในตอนบ่ายวันศุกร์ครูนุสราเรียกให้ผมขึ้นไปหาที่ ห้อง “สวัสดีครับครูนุสรา เรียกผมมามีอะไรครับ” “ไม่มีอะไรหรอกครูเรียกขึ้นมาเพื่อบอกเราว่าวันพรุ่งนี้ให้เรามารับครูที่โรงเรียนแล้วพาครูไปที่บ้าน ครูจะไปเยี่ยมบ้านเธอ” “ครูนุสราจะไปที่บ้านผมเหรอครับแล้วจะให้ผมมารับตอนกี่โมงครับ” “ก็ตอนเช้าประมาณสักสองโมงครึ่ง” ผม รับคำแล้วเย็นนั้นพอผมกลับไปถึงบ้านผมก็ไปบอกกับปู่ผม เพราะผมอยู่กับปู่ และอาผู้หญิง…

เรื่องเสียว พี่ขา หยุดเถอะค่ะ ..หยุด!!เจอของใหญ่แถมอึด นิวมีแฟนแล้วค่ะ แต่สิ่งที่นิวจะเล่าในครั้งนี้ไม่ใช่เรื่องของนิวกะแฟนนะคะ เป็นเรื่องของนิวกับผู้ชายคนหนึ่งที่นิวจำเป็นจะต้องไปหาเค้า ขอเริ่มเล่าเลยนะคะ เรื่องมันมีอยู่ว่ากิจการที่นิวทำอยู่เริ่มประสบปัณหาในเรื่องค่าใช้จ่าย นิวจำเป็นจะต้องหาสปอนเซอร์มาช่วยอุดหนุนค่าใช้จ่ายเพื่อให้กิจการของ นิวดำรงคงต่อไป วันนัดมาถึงนิวแต่งตัวที่คิดว่าสุดสวยที่สุดเพื่อไปพบ พี่เค้าในที่ทำงาน อ๋อก็กระโปรงชุดสีฟ้าอ่อนความยาวของกระโปรงปิดคลุมสะโพกอวบใหญ่ของนิวลงมา เพียงแค่ฟุตเดียวอ่ะคะ ที่ทำงานของพี่เค้าอยู่บนชั้น19บนอาคารเช่าสุดหรูริมฝั่งเจ้าพระยา พี่ เค้านัดให้นิวไปพบในช่วงเวลาเย็นๆใกล้จะถึงเวลาที่เลิกงานกันแล้ว หลังจากที่นิวเข้าไปติดต่อกับพนักงานต้อนรับเรียบร้อยแล้ว เธอก็พา นิวไป พบพี่เค้าที่เป็นท่านประธานหรือเจ้าของบริษัทผู้นั้นอ่ะคะ ทันทีที่นิวเข้าไปในห้องทำงานส่วนตัวขนาดใหญ่ นิวก็อดที่จะตื่นเต้นไม่ได้เมือแลเห็นว่าด้านหลังโต๊ะทำงานของพี่เค้าเป็น กระจกใสบานใหญ่ที่แลเห็นวิวแม่น้ำเจ้าพระยาอย่างสวยงาม ตัวท่าน ประธานคนที่นิวต้องไปพบนั้น เป็นชายร่างสูงใหญ่แต่งตัวด้วยชุดสูทสีน้ำเงินเข้ม ใบหน้าคมเข้มกะอายุไม่ค่อยถูกนักหรอกค่ะ รู้แต่ว่าบนใบหน้าพี่เค้ามีไรหนวดดูน่าเกรงขามและน่ามองเป็นอย่างยิ่ง…

เรื่องราวของแนน เป็นเรื่องที่เก็บไว้ในใจ วันนี้อยากระบายออกมาเพื่อให้มีคนอื่นได้รับรู้บ้าง แนนมีแฟนเป็นทอมค่ะ ที่แนนมีแฟนเป็นทอมนั้น เพราะว่า พี่เขาเอาใจแนนเก่งมากค่ะ แนนนั้น เรียนอยู่ชั้น ม.ปลายเท่านั้น ส่วนพี่เบส นั้นเรียนอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ บ้านพี่เบสนั้นค่อนข้างมีฐานะค่ะ เรื่องเงินจึงไม่เป็นปัญหากับพี่เบสเท่าไร แนนคบกับพี่เบสมา 3 เดือนแล้วค่ะ และก็เคยมี SEX กับพี่เบสแล้ว พี่เบสจะใช้ปากใช้นิ้วกับแนนในตอนแรก ๆ พอแนนเริ่มชอบเริ่มติดใจใน SEX พี่เบสแกก็เริ่มพลิกแพลงขึ้น พี่เบสแกซื้อ พวกอุปกรณ์ช่วย SEX…