เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8aae0b899e0b8b4e0b897 e0b8abe0b8a3e0b8b7e0b8ad e0b884e0b899e0b897e0b8b5e0b988e0b8a3e0b8b9e0b989 64fc906e1e3e5

เรื่องเสียว เพื่อนสนิท หรือ คนที่รู้ใจ

ผมเป็นผู้ชายคนนึงที่ค่อนค่างจะชอบเรื่องเซ็กส์ เวลาเห็นภาพโป๊ก้อจะเกิดอารมณ์ แต่ผมก็ไม่กล้าที่จะไปมีเซ็กส์กะใครจิงๆ ผมมีผู้หญิงสาวสวยที่สนิทกันมาก 2 คน ตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลาย ถ้าต้องเรียกความสัมพันธ์ระหว่างผมกับเพื่อนสาวสองคนนี้ว่า “แฟน” ก็คงจะไม่ได้ หรือจะให้มากกว่านั้น ก็ยิ่งไม่ได้ใหญ่ ประการแรกคือ ต้องมีแค่คนเดียว ชายหนึ่งหญิงหนึ่งเท่านั้น ประการที่สอง หากมากกว่าหนึ่งคู่ แล้วเรียกว่าแฟนหรือมากกว่า แล้วอยู่ด้วยกันได้อย่างปกติสุข อย่างนี้ต้องยกนิ้วให้ ไม่ต้องอธิบายอะไรมาก ด้วยที่สนิทสนมกันมาตั้งแต่มัธยมต้น จนจบ ม.ปลายแล้ว ก็ยังคบหาสมาคมกันอยู่ เน้นหลักกันอยู่ที่เราสามคน ไม่รู้ชาติก่อนทำบุญหรือกินอะไรด้วยกันมาตั้งแต่ชาติที่แล้ว ชาตินี้จึงติดหนึบกันเป็นตังเม อย่างนี้ ที่สมควรเรียก ก็ควรเรียกว่า “เพื่อนสนิท” หรือ “คนที่รู้ใจ” อะไรก็ได้ตามถนัด มีเพื่อนต่างเพศบ้างเหมือนกัน ลองคบกันดู ไม่นานนักก็เลิกลา ทุกวันนี้ ก็ยังช่วยกันมองหาคนที่จะมาเป็นแฟนให้กันและกันอยู่ แต่ก็ต้องอกหักอยู่เรื่อยๆ บ้างก็เป็นแบบรักเขาข้างเดียว ช่างกลุ้มใจจริงๆ เลย พวกเราสามคนเนี่ย คิดจะหา ก็หาไม่มี ไอ้ที่มีก็ดีไม่พอ พวกเราสามคนยังไม่จากกันไปไหน เรียนไหนเรียนด้วย ไปไหนไปกัน ยังไม่รู้เลยว่าชอบอะไร อนาคตตั้งใจไว้แบบไหน ถ้าคนใดคนหนึ่งหันเหไปไหน ก็เฮตามกันไป ไม่ได้คิดอะไร ขอให้ได้แค่ไปด้วยกันสามคนเราเป็นพอ ซึ่งส่วนมากก็จะเป็นเพื่อนสาวผมซะมากกว่า ที่เป็นคนตัดสินใจอะไรต่างๆ
แม้กระทั่งจะกินอะไร ผมเองก็ไม่ได้คิด ไม่ต้องตัดสินใจ เพื่อนว่าไง ผมก็อยู่แล้ว เมื่อตกลงใจเข้ามหาวิทยาลัยแห่งนี้ ก็เข้าด้วยกัน แม้จะต้องจากบ้านจากเมืองมาเรียนห่างไกลก็ตาม ด้วยที่สนิทกันมาก พวกเราสามคนจึงเช่าหอพักอยู่ด้วยกัน ต้องบอกตามตรงจากใจเลยว่า แม้ผมจะไม่ค่อยมีวิญญาณผู้นำเท่าไหร่นัก แต่ก็ไม่ใช่ตุ๊ด ไม่ใช่เกย์เด็ดขาด ยังรักและปราถนาถึงเพศหญิงอยู่มิเสื่อมคลาย แม้จะยังไม่ได้มีใครซักคนไว้ให้ชื่นชม ส่วนสองสาวนั้น แรกๆ ก็ดูไม่อะไรหรอก แต่พอชักโตเป็นสาวแล้ว ความอ่อนหวานอ่อนโยนมีติดตัวมาไม่มากนัก คงไว้ด้วยมาดเข้ม ห้าวๆ แต่ก็ไม่ใช่ทอม ไม่ใช่ดี้ จากที่ผมดูและทั้งคู่ ก็เปิดเผยว่ายังตามหาผู้ชาย ตามล่าผู้ชายอยู่เหมือนกัน แค่เทอมแรกกับการเป็นน้องใหม่ ก็เจอทั้งเพื่อนและรุ่นพี่ที่ต่างดูดีและน่าสนใจเป็นอย่างมาก มองไปทางไหน ก็ล้วนแต่เป็นที่หมายปองทั้งนั้น แต่ได้แต่มองซะส่วนมาก เป็นผู้ชายซะเปล่า ไม่กล้าเข้าไปจีบเอง ต้องอาศัยเพื่อนทั้งสองคอยเป็นแม่สื่อและลุ้นให้เรื่อย โดยข้อแลกเปลี่ยนคือต้องเข้าหาและแนะนำผู้ชายให้ด้วย แต่ก็ยังไม่มีใครสมหวัง และต่างไม่มีใครเลิกล้มความพยายาม ที่ล้วนมาพร้อมกับการเรียนที่พวกเราสามคนไม่ทิ้งเหมือนกัน เพื่อนๆ หรือรุ่นพี่หลายคน ต่างพูดถึงพวกเราสามคน เพราะดูเหมือนแฟนกันมาก ผู้ชายไม่เข้ามาจีบเพื่อนผมสองคน ก็เพราะตรงนี้ด้วย คิดว่าผมเป็นแฟนพวกเธอ คิดว่าพวกเธอมีแฟนแล้ว แล้วผมก็มีแฟนแล้ว ซึ่งก็คือพวกเธอ ไม่ให้คิดได้อย่างไร ผมก็ผู้ชายทั้งแท่ง ไม่ใช่พวกกระตุ้งกระติ้ง แค่ซื่อๆ เท่านั้นเอง
แต่จริงใจนะ มอเตอร์ไซค์ก็เอามาใช้ที่นี่ด้วย เวลาซื้อของไปไหนมาไหนแถวๆ หอพักจะได้สะดวก ต่างขี่กันเป็นทั้งสามคน ถ้าผมต้องขี่ เวลาพวกเธอซ้อนท้าย ยิ่งแบบซ้อนสามนะ แนบสนิทเลย ก็เคยกันมาตั้งแต่ไหนแต่ไรแล้ว เรื่องหน้าอกโดนหลังผมก็เป็นเรื่องปกติ แม้ตอนนี้ก็ถือว่าของมันชินๆ กันแล้ว เธอทั้งสองคนไม่ได้คิดอะไร เราเคยคุยเรื่องนี้กัน แล้วผมจะไปคิดอะไรล่ะ หรือแม้แต่ผมจะเป็นคนซ้อน หรือบางครั้งผมก็นั่งตรงกลางก็มี สองสาวประกบหน้าประกบหลัง ก็ปกติ แต่เรื่องที่ไม่ปกติก็มี มันเริ่มขึ้นเมื่อมาใช้ชีวิตร่วมกันเนี่ยแหละ แต่ก่อนสนิท เล่นอะไรด้วยกัน ทำอะไรด้วยกันทุกอย่างก็จริง แต่พอตกเย็นตกดึกก็บ้านใครบ้านมันซะส่วนมาก แต่ตอนนี้แทบจะเหมือนเซเว่นอีเลฟเว่นเลย พวกเราสามคนอยู่ด้วยกันตลอด จะมีแยกก็ตอนเข้าห้องน้ำแค่นั้นแหละมั้ง แม้จะคุยเรื่องที่ว่าด้วยผู้หญิง ผมก็ยังต้องอยู่คุยด้วยเสมอไป และไม่ลืมที่จะต้องคุยและเล่าเรื่องผู้ชายให้ฟังด้วย แทบจะทุกวันตั้งแต่เช่าหออยู่ด้วยกัน จะคุยแต่เรื่องพวกเนี้ยบ่อยมาก ข้างในมันมีอะไรเปลี่ยนแปลงบ้าง โตแล้วรู้สึกยังไงกัน เรื่องช่วยตัวเองเค้าทำกันยังไง ไอ้นั่นใหญ่มั้ย ขนขึ้นเยอะรึยัง… เมื่อคุยแต่เรื่องพวกนี้เป็นหลัก เรื่องอยากรู้อยากเห็นก็ตามมา ซึ่งหลังๆ มา พวกเราโดยเฉพาะสองสาวเนี่ยแหละตัวดีนัก ชอบเล่นจับกัน เอามือแตะบ้าง เอามือลูบบ้าง เอาหัวไปซุก เอาหน้าไปดุน นั่งคุยนอนคุยอยู่ดีๆ สองสาวคนนึงก็เอามือมาแตะตรงเป้า ให้ต้องสะดุ้งเรื่อยๆ บ้างเอามือลูบจากเข่าขึ้นไปหาเอว ให้มันผ่านเฉียดๆ ให้เสียวเล่น กระโดดกอดกัน กระโดดทับกัน ก็แกล้งกันนั่นแหละ
แต่จะมีเรื่องแบบเนี้ย นิดๆ หน่อยๆ แทรกมาด้วยเรื่อยๆ จากสนุกปากแค่คำพูด จากแค่หยอกจับแค่ภายนอก เหมือนจะไม่เพียงพอต่อความอยากรู้อยากเห็น ต่างแนะให้เอาออกมาอวดกันดู เพื่อจะได้รู้ ได้เห็น ได้รู้จัก สองสาวให้เหตุผลที่ว่า เรียนรู้จากเพื่อนกันเองดีกว่า ต้องไปเรียนรู้กับคนอื่นและอาจจะต้องโดนทำมิดีมิร้ายได้ หลายครั้งที่พวกเราสามคนจะแลกกันดู แต่ก็มีเรื่องให้ไม่สำเร็จอยู่เรื่อย แต่ครั้งนี้ ทุกอย่างเป็นไปตามเส้นทาง ไม่มีการหักเลี้ยวกลับเส้นทางเก่า ผมเป็นคนอาบน้ำคนสุดท้าย เมื่อออกจากห้องน้ำ หลอดไฟในห้องถูกปิด แสงสว่างจากห้องน้ำส่องให้เห็นสองสาวในชุดผ้าขนหนูกระโจมอกอยู่ สวิทซ์ไฟห้องน้ำถูกสั่งให้ปิดลง แม้ภายนอกยามค่ำคืน จะมีแสงสว่างจากหลอดไฟสาธารณะให้ความสว่างอยู่ แต่ช่องทางของแสงถูกม่านและผ้าผืนใหญ่ปิดบังเอาไว้ ต้องคลำความมืดค่อยๆ เข้าหากลุ่ม โดยอาศัยจากเสียงเอา พวกเราสามคนนั่งล้อมวง มีแต่เสียงหัวเราะและความมืดเท่านั้น มองกันแทบไม่เห็นเลยทีเดียว สองสาวเป็นฝ่ายเริ่มก่อน มือค่อยๆ ลูบมาตามท่อนขาผม มุ่งตรงเข้าจุดยุทธศาสตร์อย่างช้าๆ ผมถอยเอวไปข้างหลังเล็กน้อย และไม่รอรี ที่จะยื่นมือออกไปที่เพื่อนสาวสองคนนี้บ้าง ช่วงนี้นอกจากความมืดแล้ว ยังมีความเงียบมาอยู่เป็นเพื่อนด้วย หูผมได้ยินแค่เสียงจังหวะหัวใจเต้นตุ๊บตั๊บ เสียงหายใจของแต่ละคนที่มีจังหวะเข้าออกที่สั้นกว่าปกติ ไอ้หนูผมถูกสัมผัส เมื่อมันแข็งตัวก่อนหน้านี้แล้ว มาพร้อมกันทีเดียวเลยสองมือสองคน เสียงหัวเราะเบาๆ ในลำคอดังขึ้น
ในขณะที่ผมเองไม่ได้เลือกที่จะไปยังตำแหน่งในส่วนล่างตั้งแต่แรก มือทั้งสองข้างของผม ต่างปลดผ้าขนหนูของเพื่อนสาวทั้งสองคนออก แล้วจับสัมผัสที่บริเวณหน้าอก แค่นี้ก็เล่นหัวใจจะแตกเป็นเสี่ยงๆ แล้ว มือข้างนึง สำหรับเพื่อนสาวหนึ่งคน ไล่มือลงต่ำ ขณะที่อีกมือนึง ยังลูบไล้แค่หน้าท้องเพื่อนสาวอีกคนอยู่ แต่อีกคนลงต่ำเรื่อยจนรู้สึกถึงขนที่เนินใต้ท้องน้อย แล้วความรู้สึกก็เป็นตัวตัดสินใจและสั่งการให้ล้วงลงต่ำกว่านั้น ผมรู้สึกได้ถึงแหล่งธรรมชาติหลังฝนตก มันจะยังคงแฉะอยู่ มือทั้งมือยังกุมเป้าหมายนาผืนน้อยไว้ ขณะที่เจ้าตัวทั้งจับทั้งดึงมือผมออกจากตำแหน่ง แต่ยังตรึงไว้ไม่ถอย ความรู้สึกสั่งการให้อีกมือที่เหลือ เคลื่อนที่ไปยังเป้าหมายของเพื่อนสาวอีกคน แม้จะสัมผัสเพียงแป๊บเดียว เจ้าตัวก็งอตัวถอยออกไป ก็ยังรับรู้ถึงขนาดที่นาผืนนี้ รับรู้ปริมาณต้นหญ้าที่ขึ้นบริเวณนั้น รับรู้ถึงอารมณ์ความรู้สึกที่บอกออกมาในรูปร่างเปียกแฉะ ขณะที่ผมยังคงถูกจับถูกสัมผัสไม่เลิก ผมเอนตัวเข้าหาเพื่อนสาวคนที่ถอยหนี กอดและลูบไล้ด้วยความรู้สึกทะนุถนอม พร้อมมอบให้ด้วยความไว้วางใจ เพื่อนสาวปัดป้องเล็กน้อย เมื่อเห็นผมไม่เลิก จึงกอดและล้วงจับของผมแทน นัวเนียกันจนผมอยู่กลาง ขณะที่เพื่อนสาวประกบซ้ายขวา พวกเราต่างใช้มือลูบไล้กันและกัน จับและสัมผัสของหวงแบบเป็นกันเองมากขึ้น ผมลุกขึ้นเพื่อจะประกบเพื่อนสาวคนใดคนนึง จากที่มีแค่เสียงหัวใจกับเสียงหายใจเท่านั้น เพื่อนสาวคนนึงรีบบอกยั้บยั้งสิ่งที่จะถูกดำเนินต่อไป ขณะที่อีกคนก็เห็นด้วย พร้อมตกลงจะยังไม่เปิดไฟ ต่างคลำหาเสื้อผ้ามานุ่ง ต่างคนต่างนอน ไม่มีใครคุยกับใครเลยทั้งคืน
เพื่อนสาวก็คงนอนไม่หลับเหมือนผม พลิกตัวไปมา ทำไงก็ยังไม่หลับ มันค้างๆ คาๆ ยังไงพิกล รู้สึกเคลิ้มหลับไปก็ประมาณเกือบเช้าน่าจะได้ ตื่นมาก็ไม่เห็นใครแล้ว ผมรีบอาบน้ำ แต่งตัวเสร็จ ถึงได้ไปเจอพวกเธออยู่ข้างล่างกัน เมื่อตั้งสติกันได้จึงเริ่มคุยกัน พวกเราต่างไม่เคยในเรื่องพวกนี้ รวมทั้งผมด้วย เมื่อคืนอารมณ์มันพาไปจริงๆ แต่ละคนรับว่าเป็นอย่างนั้น และสัญญาว่าจะไม่เล่าให้ใครฟัง ให้คิดซะว่าไม่มีเรื่องพวกนี้เกิดขึ้น ให้คิดว่าเมื่อคืนเป็นเรื่องที่ฝันไป และพวกเราจะไม่ทำอย่างนี้กันอีก แววตาและคำพูด สามารถให้ความมั่นใจซึ่งกันและกัน รอยยิ้มและเสียงหัวเราะจึงกลับคืนมาอีกที ก่อนนอน พวกเราอดที่จะพูดถึงเรื่องที่ผ่านมาเมื่อคืนนี้กันไม่ได้ ต่างหยิบยกกันมาคุยมาแซวกัน ไม่แซวเปล่า เล่นมือถึงตัวด้วย เหมือนแต่ละคนไม่มีใครทำตามที่พูด ที่สัญญาก็คงพูดไปงั้นๆ ในเมื่อความอยากรู้อยากเห็น และความต้องการทางธรรมชาติมันมีมากกว่าความรู้สึกผิดชอบชั่วดี ไม่มีใครคิดถึงผลที่จะเกิดขึ้นภายหลัง ไม่มีใครคิดถึงเรื่องอะไร หลังจากสิ้นสุดคำพูดสุดท้าย ซึ่งก็ไม่รู้ว่าเป็นคำพูดใคร ความเงียบและความเงี่ยนก็เข้ามาหาพวกเราสามคน เรียกว่าจูบเป็นรึเปล่า ไม่มีใครรู้ เค้าจูบกันยังไง ไม่มีใครรู้ แต่พวกเราสามคน ต่างจูบกันและกันด้วยที่อารมณ์เท่านั้นที่เป็นตัวสั่งการให้ทำ แม้ร่องรอยการจูบ จะส่งผลเปียกลามออกไปรอบๆ ปาก ต่างไม่มีใครรังเกียจใคร มิหนำซ้ำยังเข้าจูบกันไม่เลิกลา ขณะที่มือก็ต่างพันละวัน ล้วงกันไป ล้วงกันมา ไม่รู้ล่ะ ใครก็ไม่รู้ ตอนนี้มันอยู่ในตำแหน่งพร้อมที่จะยัดลูกกระสุนเข้ารังเพลิงแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนแฟน สวัสดีครับ ผมชื่อเอกอายุ 24 แล้วครับ รูปร่างสมส่วน สูง ขาว หน้าตาพอใช้ได้ครับ เรามาเข้าเรื่องกันเลยดีกว่าน่ะครับ เรื่องมันมีอยู่ว่า เมื่อวันเสาที่ผ่านมาคับ เพื่อนแฟนผมชื่อจอย เธอทะเลาะกับเเฟนมาคับ เลยมาขออยู่ด้วยสักพัก ประมานว่ารอเเฟนมาง้ออะคับ ผมกับแฟนเราพักอยู่ที่บ้านอะคับห้องเลยว่างเยอะผมก็เลยไม่ขัดอะไร บ้านก็ใหญ่พอสมควร อยู่กัน 2 คนก็เหงาๆ มีจอยมาอยู่ด้วยก็ดีเหมือนกัน ตอนเย็นๆ วันเสาร์ เรา 3 คนก็ว่าง ๆ เลยออกไปตลาดซื้อของมาทำหมูกะทะกินกัน…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกับรุ่นพี่ ที่เป็นแฟนของรุ่นพี่อีกทีหนึ่ง เรื่องเสียวเรื่องนี้มันเกิดขึ้นตอนที่ฉันกำลังเข้าเรียนที่วิทยาลัยอาชีวะแห่งหนึ่ง ที่นั่งมีกิจกรรมที่ทายพี่รหัสกันอยู่ และฉันเองก็ได้คำใบ้ จนได้เจอกับพี่รหัสของฉัน ที่เป็นพี่ผู้หญิงใจดีคนหนึ่ง เธอใจดีกับฉัน และแฟนของเธอเองก็ด้วย บางครั้ง ก็พาไปกินหมูกระทะ พาไปเที่ยวด้วยกัน เพราะว่าฉันเป็นคนต่างถิ่น และดูใสซื่อ แต่เธอไม่เคยรู้เลยว่า ฉันกับแฟนของเธอนั้นเริ่มมีอะไรที่เกินเลยกันมากขึ้นเรื่อยๆ มันเริ่มจากตอนที่เราได้อยู่ใกล้กัน ได้ไปดูหนังกันสามคน แล้วมือของเรามาแตะกัน ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเอาไว้ และเป็นแบบนี้มาตลอด จนกระทั่งวันที่พี่รหัสของฉันป่วยหนัก ฉันเองก็ไปหาเธอ พร้อมกับบอกเธอเอาไว้ ว่าจะไปขนของเธอมาให้ และมาจะมานอนเฝ้าเธอ เพื่ออยู่เป็นเพื่อนของเธอด้วย แต่เมื่อมาถึงหอพักของเธอ แฟนของเธอก็อยู่เสียแล้ว…

เรื่องเสียว พี่สาวลูกของป้า “ เย็ดพี่เหอะ เร็วๆ ไม่ไหวแล้ว ”  ผมเป็นนักศึกษาอยู่วิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมอยู่บ้านกับพี่นก พี่สาวซึ่งเป็นลูกสาวของพี่สาวแม่ผม ซึ่งก็คือลูกป้าผมเอง ผมมาเรียนที่วิทยาลัยจึงต้องมาอาศัยอยู่กับบ้านป้า จนปีที่แล้วป้าผมท่านเสียไป ผมจึงต้องอยู่เป็นคนเฝ้าบ้านของป้า เพราะพี่นกไปทำงานกับแฟนเขา พี่นกจัดได้ว่าเป็นคนที่สวย น่ารัก และเป็นคนผิวขาว พอพี่นกแต่งงานก็ได้ไปอยู่กับแฟนเขาและทำงานบริษัทของญี่ปุ่น ที่นวนครด้วยผมจึงต้องอยู่บ้านคนเดียว จนพอพี่นกท้องใกล้คลอด แฟนก็ให้มาอยู่ที่บ้านเพื่อรอคลอด จนคลอดลูก มา 4 เดือนกว่าๆแล้ว พี่เขยก็มาเยี่ยมนับครั้งได้ครับแค่ 2 ครั้งเอง ตัวผมเองผมยอมรับว่าผมมีความต้องการทางเพศสูงมากครับ เวลาว่างๆ…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว เย็ดแม่แล้ว งานนี้ก็ต้องเย็ดลูกด้วย หลังจากที่ผมพยายามเทียวไล้เทียวขื่อแม่ค้าสาวใหญ่ที่ขายก๋วยเตี๋ยวอยู่ในหมู่บ้าน พี่มะยม ผมก็ได้เย็ดหีของเธอแบบสมใจ ประสบการณ์เสียวครั้งแรกระหว่างเรามันสร้างความประทับใจมากๆ ทั้งๆ ที่เธออายุ 42 แล้ว ความเงี่ยนของเธอยังคงมีอยู่ และลีลาในการอมควยของเธอมันก็สุดยอดจนผมเองจำไม่ลืมเลย งานนี้ผมเองก็เลยได้กลายเป็นว่าที่ผัวเด็กของเธอแล้ว แต่เธอบอกว่ายังไม่ขอเปิดตัวเพราะว่าอาจจะต้องทำความเข้าใจกับลูกสาวของเธอก่อน มันเป็นเรื่องที่อาจจะเข้าใจยากเหมือนกัน ที่เธอจะมีผัวใหม่ที่อายุไม่ได้ห่างจากลูกสาวของตัวเองมากนัก นั่นเลยทำให้ผมเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าถ้ามันเป็นความลับ ผมก็มีเป้าหมายใหม่ พี่มะยมชอบแต่งตัวน่าเย็ดออกมาขายก๋วยเตี๋ยวสร้างจุดขายให้กับลูกค้าที่สัญจรผ่านไปมา และนั่นแหละที่ทำให้ผมแอบชอบเธอจนกระทั่งได้เย็ดหีของเธอไปเมื่อไม่กี่วันก่อน มันเป็นเรื่องเสียวซี๊ดที่ถึงใจจริงๆ การชอบสาวใหญ่มันเหมือนกระดังงาลนไฟ ยิ่งแก่ก็ยิ่งหอม แต่หลังจาดที่ผมเย็ดเธอแล้วก็เริ่มรู้สึกว่า…ลุกสาวของเธอ มะปราง ก็น่าเย็ดเหมือนกัน ผมต้องขอบอกก่อนเลยว่าผมนั้นเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่าครับ ไม่ค่อยได้ชอบคนที่อายุน้อยกว่าเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เมียผมร่านควยล่อกับพ่อเย่อกับพี่เขย (ภาค 1) เมื่อกลางเดือน  2561 ที่ผ่านมาผมกับเมียไปพากันกลับบ้านที่ต่างจังหวัด และก็มีเรื่องราวเสียวๆของเมียผมมาเขียนให้อ่านกันอีกครั้งหนึ่งคับ หลังจากที่ผมกับเมียไปถึงบ้านตอนบ่ายๆผมกับเมียก็ช่วยกันทำความสะอาดบ้านที่ เปื้อนไปด้วยเศษฝุ่นทั่วบ้าน ตอนนั้นผมสังเกตเห็นคนแปลกหน้าขี่รถมอเตอร์เข้าๆออกๆบ้านพี่สาวเมียผม2-3ครั้ง บ้านพี่สาวเมียผมอยู่ห่างจากบ้านผมประมาน5-60เมตร มีรั้วบ้านติดกัน แต่ที่รั้วบ้านก็มีเถาวัลย์ปกคลุมเต็มไปหมดเพราะเป็นหน้าฝน แต่ก็พอมองเห็นได้ หลังจากทำความสะอาดบ้านเสร็จ ตอนเย็นๆ ผมกับเมียก็เดินไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ยายและได้อยู่พูดคุยทักทายกับพ่อเลี้ยงหนุ่มของเมียผมด้วย ท่าทางพ่อเลี้ยงเมียผมดีใจมากที่เห็นเมียผมกลับมาบ้านแบบนี้ ผมกับเมียนั่งคุยกันที่บ้านแม่ยายอยู่พักหนึ่ง เมียผมก็ชวนผมไปเดินเล่นที่บ้านพี่สาวพอพี่สาวเมียเห็นหน้าผมกับเมียเข้า เขาก็ถามว่ามาถึงบ้านตอนไหนกัน เมียผมตอบเขาไปว่า มาถึงตอนบ่ายๆแล้ว เลยช่วยกันทำความสะอาดบ้านอยู่ หลังจากนั้นก็ไปเยี่ยมลูกชายที่บ้านแม่ แล้วก็มาหาพี่นี่แหละ พี่สาวเมียผมคนนี้เขาทำงานอยู่โรงงานทำสมุดที่กรุงเทพฯ ส่วนพี่เขยเมียคนนี้ได้เอากับเมียผมมาแล้วหลายครั้งแล้วตอนอยู่กรุงเทพฯ พี่สาวของเมียผมเขารับจ้างตัดเย็บเสื้อผ้าอยู่ที่บ้าน ส่วนพี่เขยเมียผมเขาทำงานเป็นลูกจ้างอยู่ที่อบต.ที่ตำบลอื่นที่อยู่ติดกันกับที่นี่…

เรื่องเสียว เย็ดหีนักศึกษาสาวคาชุด น่ารักแบบนี้ ต้องกระแทกหีจนแตกใน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นในโรงแรมม่านรูด ที่ผมเองนั้นตระเตรียมเอาไว้ตั้งแต่แรกแล้ว หลังจากที่วันนี้ ผมจะได้เจอกับน้องขนมผิง นักศึกษาสาวที่เข้ามาติดพันผมเป็นเวลานับเดือน และเพราะไม่มีโอกาส เลยทำให้เรานั้นไม่ได้เจอกันเลย มีแต่วีดีโอคุยกันอย่างเดียว จนกระทั่งวันนี้ ผมมีโอกาสที่จะมาหาเธอ พอถามเธอว่าจะให้ไปหาที่ไหนดี…เธอก็พูดขึ้นมาด้วยรอยยิ้มว่า “เปิดโรงแรมรอเลยค่ะพี่ เวลาน้อย ไม่ต้องไปเที่ยวไหนหรอก” ในเมื่อเธอพูดขนาดนี้ ผมเองจะไปรออะไรล่ะครับ ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าเธอเองจะเงี่ยนไม่เบา เลยทำให้ผมนั้นมารอเธออยู่ที่โรงแรม อาบน้ำเรียบร้อย พอเธอเดินเข้ามาก็เห็นว่าผมพร้อมอยู่แล้ว มันเป็นการเจอกันครั้งแรกที่น่าประหลาดใจมาก เพราะว่าไม่ต้องเริ่มจากทำความรู้จัก กินข้าว หรือว่าดูหนัง…มาถึงก็เย็ดเลยจบๆ เธอเพิ่งเรียนเสร็จ…

เรื่องเสียว น้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง อีกทั้งบุคลิกและการแต่งกายที่ดูมีสง่า ทำให้โดดเด่นเป็นอย่างมาก…

เรื่องเสียว เย็ดเสียว นักเลงท้ายซอยควยใหญ่ ฉันไม่เคยคิดเลยเหมือนกัน ว่าชีวิตนี้จะได้พบเจอเรื่องเสียวที่แสบสะท้านถึงทรวงในกับชายหนุ่มที่ถูกใครต่อใครตราหน้าว่าเขานั้นเป็นนักเลงท้ายซอย ที่ชีวิตต่างไม่เป็นโล้เป็นพายอะไรเลยสักนิดเดียว แต่ว่าฉันเองหลังจากที่ได้ทำความรู้จักกับเขาแล้ว เรากลับเข้ากันได้ดี เขาไม่ได้เป็นคนเลวร้ายแบบนั้น ซ้ำยังคอยช่วยแหลือฉันในวันที่ฉันรถเสียกลางทางอีกด้วย น้ำใจของเขาในครั้งนั้นทำให้ฉันนั้นรู้สึกกับเขาเปลี่ยนไป จากที่เคยรังเกียจเขาเพราะน้ำลายของคนอื่น ตอนนี้ฉันกลับเริ่มเรียนรู้กันและกันอย่างเต็มที่แล้ว ก็ได้ตกลงปลงใจที่จะเป็นแฟนกับเขา ทั้งๆ ที่เพื่อนของฉันนั้นต่างไม่ค่อยจะเห็นด้วยเท่าไหร่กับการตัดสินใจของฉันในครั้งนี้ แต่ว่าฉันบอกกับตัวเอง จะละอองเชื่อใจเขาดูสักครั้ง 3 เดือนที่ผ่านมา เรารู้จักกัน คุยกัน คบกัน เขาไม่เคยเกินเลย หรือว่าล่วงเกินอะไรฉันเลย และในวันนี้ เป็นวันเกิดของเขา ฉันแอบเอาเค้กไปให้เขาที่บ้าน และเข้าไปกินเค้กกับเขาสองคน ก่อนที่จะกินเขาไปด้วยเลยทีเดียว…