แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น”

e0b981e0b8ade0b89ae0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b882e0b8ade0b887 64fc906957f7d

เรื่องเสียว แอบเย็ดลูกสาวเพื่อนของพ่อ ”ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น”

สวัสดีครับวันนี้ผมได้ส่งส่งเรื่องที่ผมเปิดซิงมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับตัวผมเอง เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อสามปีกว่าแล้ว เรื่องมีอยู่ว่าคุณลุงนพ ซึ่งเป็นเพื่อนกับพ่อตั้งแต่สมัยเด็ก แล้วไม่ได้เจอกันอีกครั้งเลยไม่รู้มาเจอกันอีกได้ไงตอนแก่ๆ กันแล้ว (ผมก็งง) เมื่อทั้งคู่ได้มาเจอกัน และด้วยความที่เป็นเพื่อนกินเพื่อนเที่ยวด้วยกันตั้งแต่เด็ก ทั้งพ่อและลุงนพเลยไปมาหาสู่กันบ่อยๆ อันเป็นหตุให้ผมได้พบกับน้องเอ็มในวันหนึ่ง น้องเอ็มยังเป็นเด็กมัธยม 5 ของโรงเรียนสตรีชื่อดังย่านสุขุมวิท ส่วนผมตอนนั้นเรียนอยู่ปี 3 แล้วครับ น้องเอ็มเป็นเด็กที่เกินเด็ก ที่ว่าเกินเด็กคือทั้งขนาดสัดส่วน และรูปร่างหน้าตา อย่างว่าแหละครับ ลูกผู้ดีมีอันจะกิน ก็มักจะดูดี สวย น่ารัก ที่แน่ๆ คือขาว หมวย คล้ายญี่ปุ่นผมได้พบกับน้องเอ็มครั้งแรกตอนที่คุณลุงนพแวะมาหาพ่อที่บ้าน วันนั้นเป็นวันที่คุณลุงไปทำงาน ขากลับก็แวะรับน้องเอ็มที่โรงเรียน และแวะมาหาพ่อที่บ้าน พ่อนั่งดื่มเหล้าอยู่กับลุงอยู่ที่ระเบียงชั้นบน ส่วนแม่ทำกับข้าวอยู่ในครัว พอน้องเอ็มทานอิ่ม คุณลุงก็บอกให้ผมพาน้องลงมานั่งดูทีวีข้างล่าง ผมก็พาน้องลงมา
ผมก็สบโอกาสรีบสืบประวัติเธอทันที ผมทราบเรื่องราวของเธอพอสมควร และที่รู้แน่ๆ คือเธอยังไม่มีแฟน และขอเบอร์เพจของเธอ ผมไม่รอช้าครับ คืนนั้นตอนค่ำผมรีบเพจไปเลย ครั้งแรกก็ถามไปว่าถึงบ้าหรือยังและไม่ลืมโปรยด้วยคำหวานๆ ก่อนนอนก็เพจไปอีกว่าอยากจะคุยด้วยอีกให้โทรกลับ ไม่ถึง 5 นาทีครับ เธอโทรมาจริงๆ คืนนั้นเราเลยคุยกันเกือบถึงเช้าเลย เพราะเธอคุยสนุกมาก จนผมได้รู้ว่าลุงนพจะไปรับเธอทุกวันพุธ เพราะเธอจะเรียนพิเศษที่โรงเรียนเลิกเย็น ส่วนวันอื่นเธอต้องกลับเอง ผมก็เลยอาสาจะไปรับเธอ เธอก็อนุญาต คืนนั้นนอนไม่หลับ อยากให้ถึงวันพรุ่งนี้เย็นเร็วๆผมไปรับน้องเอ็มหลายครั้ง ความสัมพันธ์ของเราก็เริ่มดีขึ้น ดูอาการแล้วเธอก็คงชอบผมอยู่เหมือนกัน ไปรับเธอที่โรงเรียน ก็ทำให้ได้เจอเพื่อนๆ ของเธอ เพิ่งประจักษ์ก็คราวนี้แหละว่าลูกสาวของคนมีอันจะกินมักจะสวยทุกคน แต่วันนี้ขอพูดเรื่องน้องเอ็มก่อนนะครับ วันหลังจะเล่าเรื่องของเพื่อนเธอให้ฟัง ผมไม่เคยเข้าไปในบ้านลุงนพเลยครับ
เพราะจริงๆ แล้วผมก็ไม่ได้คิดจะจีบน้องเอ็มเป็นแฟนจริงๆ จังๆ ผมแค่อยากสนุกก็เท่านั้น และเธอก็ไม่กล้าพาผมเข้าบ้านเช่นเดียวกัน เธอว่าที่ยังไม่มีแฟนก็เพราะลุงนพบอกว่าเอาไว้ขึ้นมหาลัยก่อน เธอจึงยังไม่กล้าบอกใคร ผมพาเธอไปกอนข้าวด้วยกันหลายครั้งและพยายามไม่ส่งเธอกลับเย็นมากนักจะได้ไม่เป็นที่สงสัย ส่วนในใจก็คอยหาโอกาสไปเรื่อย แล้ววันนั้นเอง ผมก็แวะไปรับน้องเอ็มตอนเที่ยง เพราะวันนี้เธอเลิกเรียนเร็ว แล้วผมก็ได้รู้ว่าลุงนพก็มีประชุมเลิกดึก และวันนี้พ่อกันแม่ผมไปต่างจังหวัดเสียด้วย โอกาสประจวบเหมาะอย่างนี้จะหาที่ไหนได้อีก ผมจึงวางแผนชวนเธอว่าจะไปทำอาหารกินที่บ้านผม เราไปแวะตลาดซื้อของแล้วกลับบ้านทำอาหารกินกัน พอกินเสร็จก็มานั่งดู UBC กันที่โซฟา เป็นหนังที่กอดจูกันทั้งเรื่อง ผมเห็นเธอนั่งหน้าแดง ผมก็เลยถามเธอว่าหน้าแดงทำไม เธอไม่ตอบ ผมเลยรุกต่อว่าเคยทำอย่างในหนังบ้างหรือเปล่า เธอว่าเคยสิ ผมงี้.. ใจตกไปอยู่ที่ตาตุ่มเลย เธอหัวเราะแล้วบอกว่าก็เคยกับพ่อแม่ไง
ผมเลยว่าเธอว่าอย่างงี้ต้องทำโทษแล้ว แล้ก็ดึงเธอเข้ามาหอมที่แก้ม เธอม้วนบิดเพราะอาย หน้าเธอแดงมาก ผมเห็นเป็นโอกาสเลยรุกต่อโดยเข้ากอดเธอไว้แล้วประกบเข้าที่ปากเธอ ท่าทางเธออ่อนปวกเปียกลงอย่าเห็นได้ชัด ผมทั้งจูบ-กัด-เม้ม-และเอาลิ้นดันเข้าไปพัวพันในปากเธอ แรกๆ ปากเธอเกร็ง แต่พอนานเข้าเธอเริ่มตอบโต้โดยดุนลิ้นเข้ามาในปากผมบ้าง ผมเห็นเธอเริ่มตามแล้วผมจึงคว้าไปที่หน้าอกของเธอ มันใหญ่โตมโหฬารจริงๆ เด็กอะไร๊ น้องเอ็มร้อง “อือ….” ทันทีที่โดนผมจับหน้าอก เธอไม่ได้ปัดป้องเลยแม้แต่น้อง ผมจึงรุกหนักเข้าโดยทีนี้คว้าทีเดียวสองมือเลย ผมทั้งขยำทั้งบีบ จนเธอบอกว่าพอเถอะ เดี๋ยวเสื้อยับแล้วจะมีคนสงสัย ผมเลยว่างั้นก็ถอดเลยไม่ดีกว่าเหรอ แล้วผมก็ปลดกระดุมเธอทันที ผมเอาเสื้อเธอวางไว้อย่างดี แล้วว่ารับรองไม่ยับแล้วล่ะ คุณเอ๋ย.. เด็กมัธยมแต่นมยิ่งกว่ามหาลัยอีก นักศึกษามหาลัยบางคน ยังนมไม่ใหญ่เท่านี้เลย ผมรีบอ้อมไปปลดตะขอเสื้อชั้นใน แล้วแกล้งกระซิบว่าเดี๋ยวยับอีกตัว
ปลดตะขอได้แต่เธอยังไม่ยอมให้เอาออกครับ เธอว่า “เอ็มอายนะพี่” ผมก็เอามือสอดเข้าไปจับนมเธอ คราวนี้เต็มมือยิ่งกว่าครั้งไหนๆ ทั้งใหญ่ ทั้งนิ่มมือ แล้วก็ได้เห็นของเธอเต็มๆ ตา ผมหันมาดูดเลียหัวนมเธอ เธอร้องครางดังมาก ดีนะที่ไม่มีใครอยู่บ้าน ผมถลกกระโปรงนักเรียนของเธอมากองอยู่ที่หน้าท้อง โหนกเธอท่าทางจะใหญ่มา ขนาดอยู่ในกางเกงในยังปูดโปนขนาดนี้ เธอเห็นผมจ้องนาน ก็กดหัวผมลงที่นมของเธอ คงอายน่ะ ผมจึงเอามือมุดเข้าไปในกางเกงใน เธอกระตุกทันที และร้องดังกว่าเก่า ผมรีบถอดกางเกงในน้องเอ็มออก พบว่าใหญ่จริงๆ ครับ โหนกนูนมากกว่าที่คิดเอาไว้ ขนไม่ค่อยมี ผมรีบก้มลงเอาลิ้นจ่อรู เธอครางหนักพร้อมกับเด้งรับเป็นจังหวะ เธอกดหัวผมลงอัดกับจิ๋มเธอ แล้วว่า “พี่.. จะทำอะไรก็รีบทำเถอะ อย่าแกล้งเอ็มอีกเลย อูย…” ผมก็ไม่รอช้าครับ เธอเรียกร้องแล้วนี่ เสื้อผ้าผมหลุดออกไปอย่างรวดเร็ว ผมปลดกระโปรงเธอออกแล้วก็เอาน้องชายจ่อตรงรูแล้วกดทันที เธอร้องโอ๊ย… แล้วก็ถอยหนี “ทำไมเจ็บจังเลยพี่”
ผมหยุดแล้วจูบเธอ เมื่อเธอเริ่มผ่อนคลาย ผมเริ่มขยับต่อ เธอเลยว่า “เบาๆ หน่อย เอ็มเจ็บ เสียวด้วย” ผมเริ่มจากช้าๆ น้องเอ็มเริ่มขยับตาม ผมถาม “ไม่เจ็บแล้วเหรอ โยกใหญ่เลย” เธอว่า “ไม่เจ็บแล้ว เร็วอีกหน่อยก็ดีนะพี่” ไม่หน่อยแล้วครับ ผมซอยยิกเลย นมเธอกระเพื่อมเหมือนแผ่นดินไหวบนภูเขา จนจิ๋มเธอตอดผมแน่น แล้วเธอว่า “หยุดเถอะพี่… เอ็มไม่ไหว อือ….” แต่ผมสิครับ เอาช้างมาฉุดก็ไม่หยุด ผมซอยหนักจนเสร็จ ชักออกมาฉีดไปที่นม แล้วให้เธอละเลงจนทั่วหน้าอกและท้อง ผมดูที่จิ๋มน้องเอ็มมีเลือดติดออกมาด้วย แสดงว่าผมได้ของใหม่จริงๆ เธอเข้ามากอดผมแล้วว่า “พี่ทำอย่างนี้กับเอ็มทำไม” ผมว่า “ก็พี่ชอบเอ็มไงล่ะ เอ็มน่ารักมาก” ผมพาเธอไปอาบน้ำ ผมอาบน้ำถูสบู่ให้เธอแล้วก็เกิดอารมณ์อีก เราเลยเอากันในห้องน้ำอีกยก แต่คราวนี้คล่องกว่าเก่า ผมเลยเอาเธอทุกท่าที่สถานที่อำนวย ส่วนเธอก็ทั้งยกแข้งขาและโยกอย่างไม่มีเคอะเขินอีกแล้วเย็นนั้นส่งเธอถึงบ้านเกือบหนึ่งทุ่ม กลางคืนโทรไปเธอบอกว่าเจ็บจิ๋มมาก วันหลังอย่าทำแบบนี้อีกนะ ผมเลยว่าแล้วเอ็มไม่ชอบหรือไง มีความสุขไหมล่ะ เธอไม่ตอบ จากนั้นเป็นงัยก็คงไม่ต้องเล่าแล้วล่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว เปิดเทคนิคเซ็กส์กระชับรักสำหรับคู่รัก เป็นสิ่งที่ปฏิเสธไม่ได้เลยนะคะว่าในชีวิตคู่นั้น การมีเซ็กส์ถือเป็นปัจจัยหลักที่ค่อนข้างมีความสำคัญมากๆที่จะทำให้ชีวิตคู่เป็นไปในทิศทางที่ดีหรือไม่ดี เพราะถึงจะเป็นคู่ที่รักกันมากแค่ไหน หรือถึงจะเป็นคู่ที่เข้ากันได้ในหลายๆด้าน แต่ถ้าคู่รักคู่นั้นมีเซ็กส์ที่ไม่ดีหรือไม่ลงตัวกันก็อาจจะทำให้เกิดปัญหาเรื่องการใช้ชีวิตคู่ตามมาในภายหลังได้ เพราะการมีเซ็กส์ที่น่าเบื่อหน่ายเป็นปัจจัยหลักที่นำมาซึ่งปัญหาอื่นๆ เช่น ความรู้สึกเบื่อหน่ายในชีวิตคู่ ความต้องการในด้านของเซ็กส์ที่ไม่ถูกเติมเต็มที่อาจจะนำมาซึ่งการนอกกายหรือการนอกใจได้ เพราะฉะนั้นการมีเซ็กส์ก็เป็นสิ่งที่คู่รักจำเป็นจะต้องให้ความสำคัญและจำเป็นที่จะต้องทำให้เซ็กส์ระหว่างคู่รักนั้นเป็นเซ็กส์ที่มีความ Healthy และตอบโจทย์ทั้งสองฝ่ายด้วยค่ะ ทางเราจึงมีเทคนิคดีๆเที่จะช่วยให้เซ็กส์ระหว่างคุณกับคู่นั้นเป็นเซ็กส์ที่ดีและกระชับความสัมพันธ์มาฝากกันค่ะ พูดคุยสื่อสารกับคู่ การพูดคุยสื่อสารกันเพื่อที่จะแลกเปลี่ยนมุมมอง ความคิดเห็น รวมไปถึงความชอบหรือไม่ชอบเกี่ยวกับเซ็กซ์กับคู่ของคุณ คือสิ่งที่จำเป็นจะต้องทำ เพื่อที่จะทำให้คุณทั้งสองคนสามารถปรับตัวเข้าหากันในเรื่องของการมีเซ็กส์ได้ ทำในสิ่งที่อีกฝ่ายชอบได้ หรือสามารถที่จะหลีกเลี่ยงในสิ่งที่อีกฝ่ายไม่ชอบได้เหมือนกัน นอกจากจะได้แลกเปลี่ยนความคิดเห็นกันแล้ว ก็ยังเป็นการสื่อสารกันอย่างตรงไปตรงมาถึงมุมมองและความชอบด้วยนะคะ คนส่วนใหญ่มักจะอายในการที่จะพูดเรื่องเกี่ยวกับเซ็กส์กับคู่ของตัวเอง ซึ่งจริงๆแล้วใจคือเรื่องธรรมชาติและเป็นสิ่งที่จำเป็นจะต้องพูดคุยกันค่ะ หาเวลาอยู่ร่วมกันกับคู่ ด้วยยุคสมัยปัจจุบันที่ค่อนข้างบีบให้ผู้คนมีวิถีชีวิตเร่งรีบและวุ่นวาย อาจจะทำให้บางคนไม่มีเวลาในการทำสิ่งต่างๆ…

เรื่องเสียว มีแฟนขี้เงี่ยนเลยพร้อมเย็ดกันตลอดเวลาแบบไม่เกี่ยงสถานที่ ส้มแอบรักแมนเพื่อนร่วมห้องตั้งแต่ตอนเรียน ม.4 เธอตัดสินใจสารภาพรักกับเขาตอน ม.5 แล้วก็ได้คบกันเพราะเขาเองก็แอบชอบเธอเช่นกัน ความรักของทั้งสองไปได้ด้วยดี แมนหล่อ สุภาพ เอาใจเก่งและเอาเก่งด้วย เขาเป็นคนขี้เงี่ยนชอบเรื่องเสียวมาก พอเป็นแฟนกันได้ไม่นานทั้งสองก็เริ่มมีเซ็กซ์กัน ทำให้เด็กสาวอย่างส้มที่ไม่รู้เดียงสาได้เสพสมความสุขในการเย็ดและด้วยความที่เป็นรักครั้งแรกก็ทำให้เธอทั้งหลงทั้งติดควยขอแมนกลายเป็นคนชอบเย็ดไปด้วยเช่นกัน ทั้งสองมีอะไรกันบ่อยมากทุกที่ทุกเวลา ครั้งแรกคือแมนชวนส้มไปทะเลแล้วก็ค้างคืนด้วยบรรยากาศและความรักก็ทำให้ทั้งสองมีความใคร่กัน จากแผนที่ว่าไปสองวันหนึ่งคืน ต้องเลื่อนไปเป็นสามวันสองคืนแถมทั้งสองไม่ได้ลงไปเล่นน้ำทะเลเลย นอกจากเล่นน้ำเงี่ยนกันเองเพราะทั้งสองเย็ดกันตั้งแต่เช้าจนค่ำไม่มีหยุดพอเหนื่อยก็พัก พอมีแรงก็เริ่มต่ออีกรอบ ยกเว้นแค่เวลาหิวเท่านั้นที่ทั้งสองจะเดินออกจากห้องมาหาอะไรกิน จนส้มนี่หีถลอกบวม ส่วนแมนก็ควยช้ำต้องพักกันไปเป็นสัปดาห์ หลังจากนั้นทั้งส้มกับแมนพอสบโอกาสก็หาทางเย็ดกันตลอด ทั้งในห้องน้ำโรงเรียน ในห้องเรียนตอนเช้าหรือเย็น ที่บ้านตัวเองไม่ต้องพูดถึง ระเบียงบ้าน โซฟารักแขก สวนหลังบ้าน…

เรื่องเสียว ฟิตเนสหรรษา สวัสดีครับผมชื่อ “จอห์น” นะครับ เป็นนายแบบฟรีแลนซ์ ตอนนี้เรียนไปด้วยทำงานไปด้วย กำลังเรียนอยู่ชั้นปีที่ 2 คณะวิทยาศาสตร์การกีฬา มหาวิทยาลัยชื่อดังแห่งหนึ่ง ผมเป็นลูกครึ่งไทย – บราซิลครับ แต่เกิดและโตที่เมืองไทย ด้วยความที่รูปร่าง หน้าตา ผิวพรรณดีผมเลยได้เข้าวงการแฟชั่นทำงานเป็นนายแบบตั้งแต่อายุ 14 ทำให้ผมได้รู้จักกับคนมากมายและมีประสบการณ์ช่ำช่องในระดับนึง ทั้งเรื่องงานและเรื่องความสัมพันธ์ โดยเฉพาะความสัมพันธ์แบบอย่างว่านั่นแหละครับ ผมไม่เคยคบใครจริงจังเพราะอยากลองอะไรใหม่ ๆ ไปเรื่อย ๆ จนกระทั่งได้เจอคนคนนึงที่ทำให้ผมอยากจะหยุดที่เขาคนเดียวเลยครับ เพราะเขาเด็ดมาก เหตุเกิดตอนที่ผมเพิ่งย้ายคอนโดมาอยู่แถวย่านธุรกิจใกล้กับมหาวิทยาลัยที่นึงครับ ด้วยความที่ทำงานเป็นนายแบบทำให้ต้องรักษารูปร่างของตัวเองให้ดูดีอยู่ตลอด…

เรื่องเสียว ครูสาวสวยวัย 24 สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องภายในเว็บนี้มาหลายเรื่องแล้ว จึงอยากส่งเรื่องของตนเองมาบ้างนะครับ เรื่องของผมเป็นเรื่องจริง ผมชื่อชัยปัจจุบันอายุ 48 ปี เป็นภารโรงอยู่ในโรงเรียนแห่งหนึ่งครับ เรื่องที่ผมจะเล่าให้ฟังนี้เกิดขึ้นจริงกับชีวิตของผม ผมเป็นคนที่หมกหมุ่นในเรื่องเซ็กส์มาก ชอบดูหนังโป๊และก็ช่วยตัวเองบ่อยๆเสมอ เงี่ยนมากเลยก็ว่าได้ ผมชอบแอบดูนักเรียนเอากันในโรงเรียนบ่อยๆ บางครั้งผมก็ขู่เด็กว่าจะเอาไปบอกอาจารย์ให้ทราบจนเด็กกลัว ก็เลยต้องยอมให้ผมเย็ด เรื่องที่ผมจะเล่านี้มีอยู่ว่าเมื่อกลางปี พ.ศ.2560 ที่ผ่านมานี้ โรงเรียนของผมได้มีคุณครูสาวคนหนึ่งครับย้ายมาสอนที่นี่ โดยเธอเพิ่งจะจบมาใหม่ๆครับ อายุเพิ่งจะยี่สิบสี่เอง เธอชื่อครูพิมภาภรณ์ ชื่อเล่นว่าพิมครับ ครั้งแรกที่เห็นหน้าเธอผมเกิดอารมณ์ต้องการเย็ดมากครับ เธอสวยมาก ขาวหมวยน่ารักไว้ผมยาว แก้ม อมชมพู…

เรื่องเสียว เพื่อนชวนมาเย็ดหีแฟนด้วยกัน งานนี้เลยต้องสวิงคลายเงี่ยนเสียหน่อย “มึงจะนอนเฉยๆ เหรอ ไม่เงี่ยนเหรอ ?” อยู่ๆ มันก็ถามขึ้นมาแบบนั้น ผมถามหน่อเถอะครับ ว่าใครมันจะไม่เงี่ยน เมื่อเพื่อนสนิทที่เป็นเพื่อนร่วมหอนั้นพาแฟนมาเย็ดกันที่เตียงข้างๆ ขนาดนี้ ทั้งเสียงคราง ทั้งเสียงกระแทกเย็ดที่ดังขึ้นมาขนาดนั้น ผมไม่สามารถบอกว่าไม่เงี่ยนได้หรอก ทำได้แค่เพียงนอนควยแข็งเปิดเพลงในห้องที่แสงสลัวนี่แหละ และเพราะว่ามันชอบการเย็ดแบบตื่นเต้น สุดท้ายเลยกลายเป็นว่าผมต้องมาอยู่ในห้องอุดอู้กับความเงี่ยนจนกระทั่งมันถามขึ้นมานี่แหละ “อยากลองมาเย็ดหมู่กันดูไหมวะ แฟนกูไม่ว่าหรอก ?” คำถามต่อมาทำเอาผมหันขวับไปมองมันทันที มันเย็ดกับแฟนอยู่ ต่างกลับหันมามองผมทั้งสองคน ผมชี้หน้าตัวเองด้วยความงุนงงแล้วถามกลับไปว่า “ได้เหรอ กูนี่นะ” “มาสิ มาเย็ดเราเลย…

เรื่องเสียว วันนี้น้องนวลต้องโดนพี่เย็ด นางนวล เป็นหญิงสาวที่หน้าตาค่อนข้างสระสวยในหมู่ชายหนุ่มในหมู่บ้าน ไม่ว่าใครๆก็อยากที่จะได้เชยชมเรือนกายของเจ้าหล่อนที่มันช่างเย้ายวนเหลือร้าย ไม่มีผู้ชายคนไหนเลยที่เข้าหาเธอโดยไม่คาดหวังเรื่องเสียวลามไปจนถึงการร่วมหอลงโลง แต่ใครเลยจะรู้ ว่าเธอนั้นมีคนที่หัวจิตหัวใจหมายปองเอาไว้แล้วตั้งแต่เนิ่นๆ นั่นคือ “อาทิตย์” อาทิตย์เป็นชายหนุ่มบ้านๆ คนหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายที่ค่อนข้างใสซื่อบริสุทธิ์ การแสดงออกอย่างตรงไปตรงมาไร้เล่ห์เหลี่ยมเป็นเหมือนเสน่ห์อย่างหนึ่งที่ทำให้เธอนั้นชอบพอในตัวของเขา แม้จะไม่ร่ำรวย แต่ขยันทำงาน แม้ว่าจะไม่ได้สุขสบาย แต่ก็มีหนทางไปอยู่ตลอด เธอเชื่อว่าความสุขของเธอจะหาได้จากผู้ชายคนนี้ แต่อยู่ๆ ก็มีสาวจากหมู่บ้านข้างๆ เข้าหาเขาเสียอย่างนั้น นางนวลรู้สึกหึงอย่างออกหน้าออกตา นั่นหมายความว่า เธอจะใช้เวลาสานต่อความรักให้มันนานไปกว่านี้ไม่ได้แล้ว… วันนี้…นางนวลต้องโดนเย็ดเท่านั้น ค่ำวันนั้น เธอตรงไปบ้านของอาทิตย์ทันที เขาเองก็ตระเตรียมอาหารอย่างดีเอาไว้ให้เธอไปแล้วเรียบร้อย ในขณะเดียวกัน…

เรื่องเสียว มาค้างบ้านผัวขี้เงี่ยนเลยเจอเย็ดท่าหมาจนแคมปลิ้นทั้งคืน เชิดเป็นคนสนิทของเศรษฐีคนหนึ่ง หน้าที่ของเขาคือทำทุกอย่างที่นายสั่ง ต่อให้ไปตาย ฆ่าคน ติดคุกก็ต้องทำ เพราะบุญคุณที่เปรม ผู้เป็นนายมีให้กับตนมันล้นพ้นจนชดใช้ทั้งชีวิตก็ไม่มีหมด แต่เปรมเป็นคนดี ไม่ยุ่งเกี่ยวกับเรื่องคอขาดบาดตายอยู่แล้ว หน้าที่ของเชิดจึงมีเพียงแค่ดูแลความเรียบร้อยทั้งที่ทำงานทั้งที่คฤหาสน์ของนายเท่านั้น ซึ่งส่วนใหญ่ก็จะเป็นการดูแลคฤหาสน์มากกว่าเพราะธุรกิจของนาย มีคุณแพรผู้เป็นเมียคอยดูแลอยู่ ตอนนี้นายเขากำลังหมกหมุ่นอยู่กับไหม เด็กสาวที่รับมาเป็นเมียน้อย ก่อนนี้เขาเห็นนายเป็นทุกข์เพราะภรรยามีข่าวฉาวเรื่องเสียวร่านสวาทไปทั่วจนเป็นที่เล่าลือ ก็รู้สึกเห็นใจ แต่พอได้เมียเด็กคนนี้มาดูแล นายก็ดูมีความสุขขึ้นมาก ซึ่งก็ทำให้เชิดรู้สึกดีไปด้วย บางครั้งระหว่างที่ไปช่วยดูและความสะดวกที่บ้านเมียน้อย ก็ได้ยินเสียงทั้งสองเย็ดกันเสียงลั่นจนทำให้เชิดเงี่ยนขึ้นมาด้วยเหมือนกัน หนทางระบายความใคร่ของเขาก็ไม่ใช่ใคร คือจันทร์แม่บ้านสาวที่ทำงานอยู่ในคฤหาสน์นายนั่นแหละ ความจริงกับพวกคนรับใช้ด้วยกัน เชิดก็เย็ดมาหมดแล้วนับไม่ถ้วน ทั้งแตง ทั้งหมวย แต่ที่เด็ดสุดคือจันทร์นี่แหละ…

เรื่องเสียว มาเชียร์เพื่อนแข่งวิ่ง แต่ดันโดนสตาฟจับเย็ดหีคาห้องน้ำเคลื่อนที เสียวหีจนน้ำแตกคารู เพราะว่าคนที่มาด้วยกันกับนักวิ่งที่แข่งนั้น ไม่สามารถเข้าไปร่วมในงานได้ ฉันเลยต้องนั่งรอเพื่อนที่มาวิ่งมาราธอนที่ข้างๆ สนาม ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันรู้สึกเบื่อหน่ายมากๆ ไม่รู้จักใครแล้วหนึ่ง และไม่รู้ว่าจะไปทำอะไรสอง เลยไปนั่งโง่ๆ ที่ใต้ต้นไม้ ข้างๆ ลานที่เขาเอาไว้ซ้อมวิ่งกัน แล้วตอนนั้นเอง ก็มีสตาฟคนหนึ่งมาทักฉัน ถามว่ามานั่งทำอะไรตรงนี้ ฉันเลยตอบตามที่เล่าไปตอนแรก และแน่นอนว่าฉันรู้สึกเหมือนมีศรรักปักใจเลยทีเดียว เขาเป็นหนึ่งในทหารที่มาทำงานเป็นผู้ช่วยอำนวยความสะดวกในสนาม ด้วยผิวที่เกรียมแดดเล็กน้อย รวมทั้งหัวเกรียนๆ ที่ฉันชอบเหลือเกิน สุดท้ายเขาก็เลยมานั่งเป็นเพื่อนฉัน รวมทั้งเอาของที่แจกในงานมาให้ฉันกินด้วย ด้วยความที่เป็นคนชอบหยอกล้อ ฉันเลยบอกว่า ถ้าไม่มีแฟน จะจับทำผัวแล้วนะ…