ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน”

e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8b1e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 e0b8a1 64fc905a8ca50

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับผัวเพื่อน ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน”

สวัสดีครับ ผมก็เป็นคนนึงที่ชอบเรื่องอย่างว่ามากๆ ครับ ผมชอบอ่านหนังสือโป๊สวิงกิ้งเวลาอ่านเรื่องเมียเอากับเพื่อนผัวแล้วจะ มีอารมณ์มากครับ ผมอยากเห็นเมียโดนควยเพื่อนๆผมกระเด้ามานาน แล้วครับ เมียผมทีแรกก็ไม่ชอบแต่พอเริ่มอ่านกับชอบ…แมวเป็นเพื่อนสนิทของเมียผมเธอมักจะมาเที่ยวบ้านผมบ่อยผิวขาว ผมยาวรูปร่างอวบอั้น เธอมักแต่งตัวแบบรัดรูปประเภทเรียกว่าเห็นโคกหีเป็นก้อนเห็นแล้วก็ควยแข้งเหมือนกันผมจินตนาการเวลาชักว่าวว่ากำลังเย็ดหีเธอ ใจจริงอยากเย็ดเธอมากอีกอย่างเป็นเมียของเพื่อนผมอีกด้วย ผมกับเมียนั้นก็จัดว่าขี้เย็ดทั้งคู่เมียนั้นนมไม่ใหญ่เท่ากับแมวแต่หีโหนกเมียชอบดูดควยกินน้ำควย แล้ววันหนึ่งผมสงสัยขึ้นว่าเมียผมกับแมวนั้นต้องไม่ใช่แค่เพื่อนธรรมดาแน่เลยคืนหนึ่งผมวางแผนเพื่อให้หายสงสัยผมบอกเมียว่าคืนนั้นจะไม่กลับบ้านให้ชวนแมวมานอนเป้นเพื่อนช่วงเย็ดห้าโมงแมวก้มาที่บ้านเราทานข้าวกันเสร็จผมก็ออกจากบ้านผมได้แอบซ่อนกล้องวงจรปิดแบบไร้สายไว้ในห้อง ขับรถออกไปถอยเข้าป่าข้างจูน ทีวีในรถหาสัญญานผมนั่งดูอยู่พักนึงภาพก็ปรากฏขึ้นบนเตียงที่ผมนอนเย็ดกับเมียแมวและเมียผมกระโดดขึ้นเตียงกอดรัดฟัดเหวี่ยงร่างเปลือยด้วยกันทั้งคู่
เอาแล้วสิเมียเลศเบียนนี่เองถึงได้สนิทกันนักหนาผมต้องรีบงัดควยออกมารูดเล่นแมวเลียหีเมียผมเมียผมนอนครวนครางเด้งหีสู้กับปากแมวทั้งสองพลัดกันเลียพร้อมด้วยควยเที่ยมที่ผมซื้อให้เมียผมไม่รู้หรอกว่าทั้งคู่เล่นกันไปกี่ยกผมออกจากที่ซ่อนขับรถไปเปิดโรงแรมนอนหลับตาก้เห้นแต่ภาพหีของเพื่อนเมียชักว่าวไปจนแตก เช้าผมกลับมาก้เหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแมวก้มาที่บ้านผมบ่อยขึ้นคราวนี้ผมเริ่มหยอกล้อกับแมวมากขึ้น แมวเองก็เล่นหุเล่นตากับผมยิ้มแบบมีความหมายบางครั้งเวลาลับตาเมียผมแมวก้แลบลิ้นใส่ผมแบบน่ารักผมคิดในใจสักวันเถอะมีโอกาศจะเย็ดให้ได้ แล้วโอกาศของผมก็มาถึงวันนั้นผมเดินซื้อของที่ห้างไดอาน่าบังเอิญพบกับแมวซึ่งเข้ามาทักผมดูท่าทางเธอดีใจร่าเริ่งถามผมมากี่คนผมบอกมาคนเดียวแมวก้เข้ามาคล้องแขนผมบอกว่าขอควงผัวเพื่อนหน่อยนะผมจะไปว่าอะไรละรอโอกาศมานานแล้ว
ผมชวนแมวไปดื่มกันเธอไม่ปฏิเสธผมเดินโอบไหล่แมวพอลับตาคนก็เลื่อนมือลงที่บั้นท้ายเธอแมวก็หันมายิ้มให้เราไปเปิดห้องคาราโอเกะ วีไอพี ร้องเพลงและดื่มกันควยผมนั้นแข็งตั้งแต่อยู่ที่ห้างแล้วแมวใส่กระโปรงสั้นมากเรียวขาขาวเสื้อสายเดี่ยวโชว์เต้าเห้นได้ชัด เราร้องเพลงไปก็โอบกันไปผมหอมแก้มเธอหันมายิ้มแสดงว่าเธอเต็มใจกับผมแน่ผมเลยจับนมเธอลูบแล้วเรียกชื่อเธอเธอหันมาสบตาผมแบบลึกซึ้งหน้าเราไกล้กันมากแมวหลับตาเผยอริมฝีปากเชิญชวนผมประกบปากกับแมวแลกลิ้นกันแมวโต้ตอบผมอย่างร้อนแรงมือเธอสองมือโอบคอผมไว้ ผมไซ้ลงมาที่เนินอกเลียความขาวของแมวแมวเริ่มครางตอนนั้นเราไม่สนใจจอทีวีแล้วผมลูบโคกหีที่นูนล้นนอกกระโปรงแล้วเลิกกระโปรงขึ้นมาที่หน้าท้องสัมผัสกับกางเกงในที่เปียกแฉะไปด้วยน้ำเงี่ยนหีแมวนูนเกลี้ยงผมขึ้นไปที่ปากแมวอีกครั้งมือยังลูบหีเธออยู่กระสิบที่ข้างหูเธอ…..น้องแมว…..ขา..พี่เอก….หีน้องแมวใหญ่ จัง….
เธอกอดผมแน่นพร้อมด้วยเสียงคราง…ซี๊ดด..พี่เอกขา…แมวเสียวจัง…พี่เอกชอบหีแมวมั้ย…..ผมไม่ตอบล้วงรูหีเธอที่เปียกแฉะแล้วเอานิ้วมาเลียให้แมวดูเธอจับมือผมที่เปื้อนน้ำหีเธอไปทาที่ปากเธอแล้วดูดปากกับผมคราวนี้แมวงัดควยผมออกมารูด เราหยุดจ้องหน้ากันแล้วดื่มชนแก้วกันแล้วดูดปากกันอีกรอบแมวบอกผมว่า….พี่เอกขา…แมวไม่ไหวแล้วพาแมวไปเย็ดสิค่ะแมวอยากเย็ดกับพี่เอก….ผมจับไหล่แมวจ้องตาแมวพร้อมบอกกับแมวว่า…..แมวมั้ยว่าพี่อยากเย็ดน้องแมวมานานแล้ว…..แมวยิ้มแล้วจูบผม…แมวให้พี่เอกเย็ดค่ะ…..ผมกดกริ่งเรียกเด็กมาเช็คบิลผมพาแมวออกไปเปิดโรงแรมระหว่างทางผมขอให้แมวเปิดหีโชว์ผมเธอก็ทำตามถึงโรงแรมเราเข้าห้องโผเข้าหากันกอดจูบกันผมดันเธอไปที่เตียงแมวล้มนอนหงายในท่าขอบเตียงไม่นาเราก้ไม่มีเสื้อผ้าสักชิ้นผมถ่างขาแมวออกจ้องหีที่ผมอยากเห้นมานานผมจูบเนินหีที่เกลี้ยงเกลาตามด้วยเลียแคมซ้ายขวาแมวร้องครางด้วยเสียวหน้าผมเต็มไปด้วยน้ำหีแมว
ผมเลียจนแมวน้ำแตกกับลิ้นผมผมกินน้ำหีของแมวจนเกลี้ยงแล้วลุกขึ้นยืนเอามาจ่อที่หน้าแมวแมวอ้าปากดูดลีลาลิ้นเธอไม่เบาเลยจนผมน้ำเกือบแตกผมบอกให้แมวหยุดแล้วเอาไปจ่อที่ร่องหีแมวตอนนี้เราอยู่กันกลางเตียงแล้วในท่านั่งผมจ่อควยถูกับแตดแมวแมวจ้องหีตัวเองที่จะโดนผมเย็ด
ผมฝังควยแค่คอหยักแมวกอดคอผมแล้วเด้งหีเข้าใส่ควยผมอย่างแรง…โอ้ยยย…พี่เอกขา..เย็ดแมวสิค่ะ..แมวอยาก….ผมพลักให้แมวนอนลงผมจับสองขากางออกราบกับเบาะภาพหีแมวคาบควยผมชัดมากผมเริ่มสาวควยช้าๆแคมหีแมวปลิ้นเข้าออกตามลำควยผม….โอ้วว..พี่เอก…แน่นหีจัง..พี่เอกเย็ดหีแมวแรงๆค่ะ..แมวชอบ….ผมสาวควยเร้วขึ้นโน้มตัวลงไปใกล้หน้าแมวเราจ้องกัน….โอววววว..น้องแมว..หีน้องแมวเย็ดมันควยจัง….พี่เอกชอบมั้ยค่ะ…แมวอยากเย็ดกับพี่เอกนานแล้วเหมือนกัน…โอววววว….มันหีเสียวแตดพี่เอกเย็ดแรงอีก…โอ๊ะ..อย่างนั้นแหละสะใจจัง…..
แมวครางเสียงลั้นห้องเด้งหีสวนกับควยอย่างแรงจนแมวร้องบอกจะออกแล้วผมบอกแมว…..แมวน้องแมวหีแมวสุดยอด..รอพี่ด้วยเราออกพร้อมกันนะ…แมวพยักหน้ากอดคอผมแน่น….โอ้ยยย..พี่เอก..พี่เอก..มันหี..อร่ยอหี..พี่เอกเดี๋ยวเย็ดแมวอีกนะ….ได้เลยแมว..โอ๊ะ..โอววว….หีแมว..หีแมว..พี่..พี่..โอ้ย…โอ้ววว…ออกแล้ว….ผมอัดอย่างแรงแล้วพุ่งน้ำควยใส่โพรงเธออย่างเรากอดกันแน่นหัวใจเต้นแรงแมวขมิบหีตอดควยผมอย่างแรงเราเหงื่อเปียกไปทั้งสองคนแมวกอดผมจูบผมบอกสุดยอดผมจะดึงควยแมวจับเอวผมไว้บอกไม่ให้เอาออกผมล้มตัวลงนอนพลิกนอนหงายให้คร่อมอยู่ แมวบอกมีความสุขมาก ”มันส์มั้ยที่เย็ดเมียเพื่อน” ผมบอกมันส์แล้วแมวละเย็ดผัวเพื่อนมันมั้ยแมวไม่ตอบขมิบหีรัดควยผมแทนวันนั้นผมกับแมวเย็ดกันไปหกยกแล้วต่อจากนั้นมาก็แอบเย็ดกันประจำเวลาแมวไปบ้านผมก็ปกติเหมือนไม่มีอะเกิดขึ้นพักหลังเราชอบแอบไปเย็ดกันตามน้ำตกบ้างที่ก็ตามป่าตื่นเต้นดีครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เจอสาวเมาในปั๊มตอนดึก ขออมควยในห้องน้ำ งานนี้ก็จัดไปอย่าให้เสีย ปั๊มปิด ปั๊มยังไม่เปิด แต่น้ำมันก็จะหมดแล้ว เหลือเวลาอีกเกือบชั่วโมงกว่าจะถึงเวลาปั๊มเปิด สุดท้ายผมก็ต้องจอดรถที่หน้าห้องน้ำ เพื่อรอเวลาปั๊มเปิด ตอนแรกกะว่าจะงีบสักหน่อย แต่ว่าตอนนั้นมีรถคันหนึ่งมาจอดเทียบ พร้อมกับสาวสวยในชุดสั้น เว้าลึก แค่เธอเดินลงมาด้วยท่าทีมึนเมาเล็กน้อยก็รู้แล้วว่าคงจะเลิกจากผับมาไม่ต่างจากผม แต่รูปร่างของเธอมันช่างสะโอดสะองเหลือเกิน ที่สำคัญ หน้าอกของเธอที่เป็นเสื้อเดรสเว้าลึกนั้นก็ได้เห็นร่องนมอย่างชัดเจน ตัวเล็กนิดเดียว…นมใหญ่ฉิบหายเลย เธอส่งยิ้มให้ผม ผมยิ้มตอบ ก่อนจะเสมองไปทางอื่น เพื่อไม่ให้เธอรู้ว่าเมื่อกี้ผมกำลังคุกคามเธอด้วยสายตา แล้วจู่ๆ เธอกลับมานั่งที่ข้างๆ ผมแล้ววางมือบนขา ก่อนที่จะลูบไปมา ผมเองเริ่มทำตัวไม่ถูก เธอสวยก็สวย ส่วนผมก็เงี่ยนไปตามแบบ…

เรื่องเสียว สาวรุ่นพี่ ขี้หงี่ถ่างให้ปี้อร่อยเอ็น บ่อยครั้งที่ผมต้องชักท่อนเอ็นของตัวเองพร้อมกับฝันว่าเอามันเสียบรูของคนนั้นของคนนี้จนน้ำแตกเสียทุกที มันช่างทรมานใจเหลือเกินครับ ตอนนี้ผมอายุ 16 ปี ผมมีความอยากรู้อยากเห็น อวัยวะเพศของผู้หญิงเป็นอย่างมาก โดยเฉพาะผู้หญิงที่สวยๆ หุ้นดีๆ ผมจะต้องตามไปดูแทบทุกคน ไม่ได้แอบดูพวกเธอในตอนแก้ผ้าหรอกครับ ผมดูที่เป้ากางเกงหรือขาอ่อนที่เห็นตอนนุ่งกระโปรง แล้วก็คิดฝันเอาว่าของเธอต้องใหญ่ต้องโหนกอย่างนั้นอย่างนี้ คิดไปฝันไปท่อนเอ็นของผมก็ลุกขึ้นมาทันที ผมไม่รู้จะทำอย่างไร เพราะพวกสาวๆ พวกนั้นมีแต่รุ่นพี่ของผมทั้งนั้น แต่แค่ความฝันผมก็เป็นสุขไม่น้อย และเมื่อเห็นหน้าเธอคนที่ผมเคยฝัน ผมก็เหมาเอาว่าเธอนั้นได้ตกเป็นของผมแล้ว มันมันส์ในอารมณ์ไม่เลวเลยใช่ไหมครับพี่ ในซอยที่บ้านผมอยู่นั้นมีผู้หญิงคนหนึ่งชื่อ “แตน” เพราะเธอแก่กว่าผมประมาณ 6 ปี คือเธออายุคงจะราวๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเนตรนารีน้อยในคืนเข้าค่าย ผมมานั่งตบยุงรอแฟนเด็กที่อายุเพิ่งจะครบ 16 ปี เมื่อวานนี้เอง แต่ถ้าเธอไม่รับปากอะไรไว้อย่างหนึ่ง ผมก็คงไม่มารอหรอกครับ และสาเหตุที่ทำให้ผมยอมมาเนี่ย มันเป็นเพราะผมจะได้สัมผัสกับความซาบซ่าอย่างไรล่ะครับ แต่ก็นะ ผมรอจนเลือดแทบจะแห้งอยู่แล้ว แต่ก็ยังไม่มีวี่แววว่าจะได้กินตับน้องนางคืนนี้เลย “ลูกเสือพนมมือไหว้พระสวดมนต์” อืม…เสียงนี้พูดขึ้นสักที นี่ก็หมายความว่าใกล้ถึงเวลาที่ผมจะได้รับประทานตับแฟนเด็กของตัวเองแล้วสินะครับ ลูกเสือและเนตรนารีทั้งหลายพากันเดินออกมาจากแถวที่เป็นวงกลมเพื่อทำธุระส่วนตัวก่อนนอน “น้องอิ๋ม อิ๋ม มานี่” ผมเรียกแฟนเด็กของตัวเองด้วยเสียงที่เบาพร้อมกับกวักมือหนาของตัวเอง น้องอิ๋มที่ฉลาดอยู่แล้วได้ยกมือเป็นสัญญาณให้ผมรออีกสักหน่อย รอ อีกแล้วเหรอ ? 20 นาทีต่อมา มือหนาของผมบีบคลึงไปที่อกสองข้างที่ใหญ่ไม่มากนักด้วยสีหน้าที่เคลิบเคลิ้ม หน้าอกขาวเนียน มีกลิ่นหอมอ่อนๆ…

เรื่องเสียว แอบดูเสียว เลยโดน น้าสอนเสียว หนูเป็นสาวไฟแรงพอสมควรค่ะ รู้จักรสชาติของความเสียวตั้งแต่อายุ 16-17 ปีแล้วค่ะ เนื่องจากตอนนั้นหนูอยู่กับพ่อกันตามลำพังค่ะ ตอนแรกๆ นั้นหนูยังเป็นเด็กดีอยู่เลยค่ะ ไม่เคยสนใจเรื่องพวกนี้เลย เพราะมันยังไม่ถึงเวลาที่จะเรียนรู้เรื่องพวกนี้ค่ะ แต่แล้วหนูก็อยากรู้ขึ้นมาเฉยๆ อย่างนั้นแหละค่ะ คือตอนแรกๆ พ่อของหนูตอนที่เลิกกับแม่ใหม่ๆ พ่อกินเหล้าเมายามากเลยค่ะ เนื่องจากแม่หนีตามผู้ชายไปค่ะ พ่อเขาคงเสียใจและเสียหน้าด้วยที่เมียตัวเองหนีตามผู้ชายไป หนูเองก็เสียใจมากเหมือนกันค่ะ แต่มันก็คงทำอะไรไม่ได้มากไปกว่านี้แล้วค่ะ พ่อหนูเสียใจแค่อาทิตย์กว่าๆ เขาก็เลิกแล้วค่ะ แต่มีบางอย่างที่เปลี่ยนแปลงไปค่ะ พ่อกลายเป็นนักดื่มตัวยงคนหนึ่งทีเดียว บุหรี่ก็สูบจัดมากเลย แต่ก็ดีอย่างค่ะ เวลาพ่อเข้ามาในบ้าน พ่อจะไม่แตะอะไรสักอย่างเลยค่ะ…

เรื่องเสียว เพื่อนหนูเองค่ะ….”ไม่รู้สึกตัว” ถึงแม้หนูไม่ใช่สาวบริสุทธิ์แต่เรื่องอย่างนี้ก็ทำให้ยอมรับได้ยาก วันนั้นหนูทะเลาะกับแฟนที่เขาไปมีคนอื่นหนูรู้สึกเสียใจอย่างมากร้องไห้ตลอดเวลาเลยค่ะ เพื่อนๆก็ต่างมาปลอบหนูที่หอ มีแอน ยุ้ย โด่ง ซึ่งเป็นเพื่อนสนิทหนู แล้วเราก็มีการดื่มกันเพราะตัวหนูก็อยากเมาอยู่แล้วเพื่อให้ลืมทุกๆอย่าง วันนั้นหนูเมามากจนแทบไม่รู้สึกตัว พอรู้สึกตัวอีกทีหนูรู้สึกว่าตัวเองสลึมสลือ งัวเงียอย่างบอกไม่ถูก รู้สึกว่าตรงนั้นของหนูจะคับๆ โดยมีอะไรบางอย่างดันเข้าดันออก พอดูดีดีก็รู้สึกว่าตัวเองแก้ผ้าหมดแล้ว แล้วตรงหน้าก็คือโด่ง เพื่อนหนูเอง เขากำลังข่มขืนหนู ไม่รู้ว่าแอน กับยุ้ยไปไหน หนูพยายามดิ้นแต่ด้วยฤทธิ์เหล้าทำให้หนูไม่มีแรงมากนัก หนูพยายามบอกให้โด่งหยุดทำขอร้องเขาแต่เขาไม่ฟัง เขาก้มหน้าซอยใหญ่เลยค่ะ เขากระแทกแรงมากจนรู้สึกได้ว่ามันเข้าลึกจิงๆ เขาไม่ทะนุถนอมของหนูเลย เขากอดหนูแน่นจนจนตัวเราเสียดสีกัน จนเขาเส็จแล้วฝุบลงบนตัวหนู หนูทำอะไรไม่ถูกต้องนอนหลับทั้งๆอย่างนั้นด้วยความไม่มีแรง พอรู้สึกตัวอีกทีก็เช้า…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว ครูของผม ”ไม่นึกว่าคนแก่จะเอามันส์ได้อารมณ์ขนาดนี้” ผมแอบชอบอาจารย์ผมมาตั้งแต่ตอนเด็กๆ แล้วพี่ลินนั้นเป็นคนเซ็กซ์จัดมากๆ ตอนนั้นพี่ลินมีครอบแล้วผมเลยไม่ค่อยกล้าเท่าไหร่เวลาผมไปบ้านพักท่านชอบให้ผมนวดให้ผมต้องกลับมาชักว่าวทุกครั้งจนผมสนิทกับท่านมากขึ้นครั้งหนึ่งผมขับรถให้ท่านไปทำธุระในเมืองท่านใส่กระโปรงสั้นมากผมนั่งขับไปดุ้นแข้งไปตลอดทางพอตอนขากลับเหมือนท่านจงใจแต่ผมยังไม่กล้าอยู่ดีแต่พี่ลินหันมาเห็นผมกำลังจ้องขาสวยท่านอยู่ท่านเลยตีผมเสียที่หนึ่งพร้อมบอก ว่า….มองใหญ่เลยนะเด็กคนนี้…ผมเลยบอกท่านไปว่า…ก้อมันขาวน่านี่ ครับ…. ท่านกลับแลบลิ้นใส่ผมผมกลับเอามือไปว่างที่ขาท่านท่านก็ตีมือผมท่านว่า คิดอะไรกับครูหรือปล่าวบาปนะครูแก่แล้วนะ…. ผมบอกว่ายังไม่แก่เลยสวยเสียอีกท่านยิ้มที่ผมยอท่านตอนนั้นก็ได้แต่แค่คิดยังไม่ได้เอา เลยสักทีผมก็ออกจากบ้านไปทำงานต่างจังหวัดเสียก่อนแต่ยังคิดถึงท่านตลอดแบบ ชู้สาว จนเมื่อต้นปี 64 ผมกลับไปบ้านและได้เจอท่านโดยบังเอิญที่หาดใหญ่พอเจอหน้าทั้งผมและท่าน ชงักจ้องหน้ากันผมทักท่าน…พี่ลินใช้มั้ยครับ…..ท่านก็ทักผมแบบดีใจ….น้องวี….ถึงท่านจะอายุ 60 แล้วแต่ยังดูดีอยู่เลยผมกับท่านเลยไปทานข้าวด้วยกันสอบถามทุกสุขกันผมบอกดีใจมากที่เจอ ท่านท่านเองก็ดีใจเช่นกันผมจับมือท่านแล้วบอกท่านว่า….พี่ลินครับผมอยากจะ บอกพี่ว่า….ผมหยุดคำพูดแล้วจ้องหน้าท่านท่านบีบมือผมแล้วบอกว่า….อะไรจะ พูดอะไร…..ตาท่านเยิ้มเหมือนให้ท่าผมผมตื่นเต้นมากตะกุกตะกักพูดออก ไป…..ผมชอบพี่ครับ…..ท่านยิ้มแล้วบอกว่า….ยังเหมือนเดิมเลยเด็กคนนี้ ….ตอนนี้ไม่เด็กแล้วครับ…..มาชอบอะไรตอนแก่แต่ก่อนทำไม่ไม่บอกล่ะ…..ผม กลัวครับ….แล้วตอนนี้ทำไม่กล้าละพี่แก่แล้วนะ…..ยังไม่แก่เลยครับยัง เหมือนเมื่อ 10 ปีก่อนเลย…..ผมบอกท่านไปคราวนี้ผมขยับมานั่งไกล้ท่านแล้วเอามือวางบนท่อนขาท่านท่านก็ไม่ว่าอะไรผมได้ใจเลยลืนไปที่เป้ากางเกงท่านสัมผัสกับโคกหอยนอกกางเกงของท่านท่านเองก็ใช่ยอมผมเสียเมื่อเอามือมาลูบเป้าผมเหมือนกันผมตื่นเต้นมากคราวนี้ละได้เอาครูในฝันของผมแน่เลยดูท่านเองก็เต้มใจถ่างขาให้ลูบหอยเสียดื่อๆ น้องวี พอแล้วเดี๋ยวเงี่ยนและเดี๋ยวคนเห็น….ท่านบอกผม…

เรื่องเสียว พล่านร่านสวาท ”ม่ายสาว” ผมชื่อ “ยุทธ” อายุ 21 ปี ผมทำงานเป็นช่างทาสี ช่วงนั้นหัวหน้างานรับเหมางานทาสีตกแต่งภายในที่บ้านหลังหนึ่ง ผมก็ได้ไปทำงานที่นั่น และที่บ้านหลังนี้นี่เองที่ทำให้ผมได้มีเรื่องราวเสียวๆ มาเล่าให้อ่านกันครับ เจ้าของบ้านเป็นผู้หญิงวัยกลางคน ผมทำงานอยู่ที่นี่มาหลายวันจึงได้รู้ว่าเธอชื่อ “พี่ผี้ง” อายุ 30 ปี หน้าตาสวยมากเชียวครับ อาศัยที่ผมหน้าตาดีหน่อยพี่ผึ้งจึงให้ความสนใจผมอยู่ด้วยเหมือนกัน เวลาที่ผมทาสีอยู่พี่ผึ้งก็จะมาคุยกับผมทั้งวันเลย มีอะไรก็จะนำมาให้ผมกินด้วย ผมทำงานที่นี่แสนสุขสบายมากครับ ความจริงทาสีที่นี่ไม่กี่วันก็เสร็จแล้วแต่ผมยืดเวลาไปเรื่อยๆ เพราะพี่ผึ้งเป็นคนสวยที่ประทับใจผมมาก ผมอยากอยู่ใกล้ชิดกับพี่ผึ้งนานๆ พี่ผึ้งเป็นแม่ม่ายด้วยครับ เธอเล่าให้ผมฟังถึงเรื่องเกี่ยวกับตัวเธอหลายเรื่อง สามีของพี่ผึ้งชอบเจ้าชู้ทั้งสองจึงเลิกกันไป…

เรื่องเสียว อย่างงี้ต้องลองขั้นต่อไป…”ทั้งแม่…..ทั้งเมีย..!!” ผมเป็นลูกคนเดียว พ่อรับราชการทหาร ส่วนแม่ก็อยู่บ้านเป็นแม่บ้าน ผมอายุ 17 ปี พ่อ 59 ปี และแม่ 35 ปี แม่ผมเป็นคนเหนือ ผิวขาวเนียน รูปร่างดีมากยังสวยสะพรั่งอวบอิ่มแบบสาวใหญ่แต่ตัวค่อนข้างเล็ก ผมกับพ่อแม่สนิทกันมาก ไม่เคยให้ผมห่างสายตามาตั้งแต่ผมเด็กๆ เพราะเป็นลูกโทน จึงไม่เคยให้ผมแยกห้องนอน ได้แต่ให้แยกเตียงนอนในห้องเท่านั้น เมื่อผมโตขึ้นจนรู้ความจึงมีโอกาสได้แอบดูหนังสดของพ่อและแม่เสมอๆ โดยได้ฟังเสียงครวญครางของแม่เวลาแม่ใกล้น้ำจะออกชัดเจน จนพ่อต้องเอามือปิดปากแม่ไว้เพราะกลัวผมได้ยิน เนื่องจากเตียงอยู่ห่างกันแค่ 2 ก้าวยาวๆเท่านั้น แต่ช่วงระยะหลังๆ พ่อก็อายุมากขึ้น…