ลักหลับครูสาวสวย

e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b884e0b8a3e0b8b9e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8a2 64fd958f5b132

เรื่องเสียว ลักหลับครูสาวสวย

ผมชื่อโจครับ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวๆ ที่ผมประทับใจอยู่ครั้งหนึ่ง มาเล่าให้ฟัง ตอนนั้นผมอายุ 15 ผมเป็น คนกรุงเทพฯ ผมเรียน ม.4 ย่านรังสิต ที่โรงเรียนผม มีครูสาวคนนึง สวยดีครับผมเรียกเธอว่า ”ครูแพท” บ้านครูอยู่หนองแค สระบุรี ครูนั่ง บขส. มาสอนทุกวัน อาจารย์แพทโคตรเอ็กซ์เลยครับ ชุดข้าราชการก็กระโปรงสั้นดี ขางี้ขาวจั๊วเลย ถ้าไม่ใส่ชุดข้าราชการ ก็สุดๆเลย สาวออฟฟิศยังอาย นั่งสอนนี่ผมมองไปก็อยากล่อมากๆ หุ่นดีด้วย นมกลมสวย ก้นงอน เอวเล็กดี อายุ 24 ครูหนุ่มๆในโรงเรียนก็แอบมองกันหลายคนครับ แต่อาจารย์แพทไม่สน พ่อผมเป็นกัปตันเรือเดินสมุทร ช่วงไม่อยู่บ้านพ่อให้เอารถมาใช้ได้ ผมก็ดำเนินแผนการครับ มาหาครูตอนเย็น มาปรึกษาเรื่องเรียนต่อ ปรึกษาไปจนเย็นจัด ก็เข้าแผนครับ บอกว่าเย็นแล้ว เดี๋ยวผมไปส่งอาจารย์นะครับ ตอนแรกอาจารย์แพทบอกว่าไม่ต้องหรอก ผมก็ตื้อจะไปส่งให้ได้ ผมก็ไปส่ง ผมสังเกตุบ้านแล้ว อยู่คนเดียวครับ ผมขอเข้าห้องน้ำแล้วสังเกตุเสื้อผ้า หุ่นดีๆอย่างนี้ ใช้ได้ครับ ดูราวตากผ้า เสื้อในเบอร์ 75 คัพ C เอว24 สะโพก36 จากกางเกงยีนส์ บ้านของครูแพทเป็นบ้านสวน ต้องต่อรถเข้าไปข้างในจากถนนใหญ่
ตอนนี้ได้เห็นสมรภูมิลบแล้ว ผมเริ่มคิดวางแผนเข้าตีครับ วันศุกร์ต่อมา ผมเตรียมของเป็นยานอนหลับ ยาปลุก+กล้องโซนี่ไว้พร้อม ผมแกล้งเข้าไปปรึกษาตอนเย็นอีก คราวนี้ผมดึงเวลาให้ค่ำๆ แล้วขอไปส่งอีก อาจารย์แพทก็ยอมให้ไปส่ง แล้วทีนี้มันเย็นมากแล้ว ผมก็ชวนอาจารย์แพทกินข้าวเหนียวไก่ย่างข้างทางวังน้อย แล้วกินน้ำในรถที่ผมผสมยาไว้ ซักพัก ยาเริ่มได้ผล อาจารย์บอกว่า ง่วงจัง รีบๆขับหน่อยจะได้ถึงบ้าน อาจารย์อยากพักแล้ว ผมช่วยปรับเบาะให้เอนๆ กระโปรงก็ถกขึ้น ขางี้โคตรขาวเลยครับ น่าจับมากๆ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ แกล้งเข้าทางด่วนไม่ได้ วิ่งคู่ขนานตลอด ติดสิบล้อ วิ่งช้าๆ พอยาเริ่มออกฤทธิ์ได้ที่ ผมสะกิดไหล่อาจารย์แพท เงียบ.. สะกิดที่เข่า…. ไร้การตอบสนอง ผมได้ที ก็ลูบขาอ่อน เช็คแล้วว่าหลับชัวร์ ยาได้ผล ก็รีบบึ่งไปที่บ้านอาจารย์แพทเลยครับ ค้นที่กระเป๋า เจอกุญแจบ้านก็ไขเข้าไป อุ้มอาจารย์เข้าบ้าน ผมไม่รีบร้อนครับ ยังไงคืนนี้สนุกแน่นอน ผมก็จัดการเปลือยแพทออก อู้ว…. ครูแพทตอนเปลือยนี่ สวยจริงๆนมกลมตึงชิดกันด้วยหัวนมสีชมพู
ผมถ่ายวีดีโอไว้ แล้วไล่ต่ำมาที่เอวเล็กบาง ผิวขาวจั๊ว ต่อมาที่สะโพกผายดีจัง กว้างแบบนี้ โยกไม่มีหล่น แล้วไล่มาถึงจิ๋มครูแพท สวยมากๆ เยื่อสาวคงไม่อยู่แล้ว แต่สภาพแบบนี้ ถึงโดนก็โดนมาไม่มาก แล้วก็คงโดนมานานแล้ว ผมไม่รอช้า แก้ผ้าตัวเองออก คลึงนมคัพซีของครูแพท ควยผมเริ่มแข็งแล้ว ผมเอาควยใส่ปาก ควยของผมก็ยังไม่แข็งเต็มที่เพราะคนหลับไม่ยอมดูด เลยเอามาแทงร่องนมแทน โคตรมันเลย ร่องนมขาวๆโดนควยแทงไถ่เล่น ทีนี้พอควย5.5คูณ5.5ของผมแข็งเต็มที่(ก็ผมอายุ15เองนี่) ทีนี้ ได้เวลาซะที ผมแหวกขาอาจารย์แพทออกจากกัน เลียจิ๋มแสนสวย ที่อีกไม่นานจะโดนควยผมถล่ม เลียไปซักพัก น้ำเริ่มออกมาเอ่อๆ ก็ใช้ควยแทงเข้าไปได้แต่หัว มันไม่เข้ามันฝืด จะจับเอวไว้ไม่ให้เลื่อนก็เสียดายนมสวยๆ ตั้งกล้องไว้ข้างเตียง เลยแหกขาครูแพทผูกขาแพทไว้กับขาเตียงทั้ง2ข้าง มือ2ข้างเอาเสื้อผู้ไว้กับหัวเตียวแล้ว ทีนี้ ผมจับนมแล้วกดควยเข้าไปในจิ๋มครูแพท พรวดเดียวหมดลำ ครูแพทสะดุ้ง ผมก็เริ่มซอย
จิ๋มครูแพทด้วยลำควย ผมคลึงบีบบี้ นมครูแพทอย่างกระหาย ขยำก้นอย่างเมามันส์ จิ๋มครูแพทโคตรฟิตเลยครับ รัดควยผมอย่างแน่น ผมกระเด้าจิ๋มครูแพทเนิบๆ ดูดนมขยำก้นไปเรื่อยๆ ผมเริ่มทนไม่ไหว คิดหาท่าตอนจะเสร็จ จะเสร็จท่าไหนดี ก็เลยเสร็จข้างในจิ๋มอาจารย์แพท ถ้าแตกใส่นมต้องเช็ดนม เสียเวลาเช็ด กระตุกไปหลายเฮือก ควยผมเริ่มอ่อนลงนิดหน่อย แต่ผมไม่ถอนควยออกหรอก แช่เอาไว้เลย จะชักออกทำไม ก็นอนทับครูแพทแช่ควยไว้อย่างนั้น มือก็คลึงก้นงอนๆ ปากก็ดูดนมดูดซอกคอไปเรื่อยไม่นาน จนควยแข็งอีก เริ่มอยากเล่นท่าครับ ผมจับครูแพทโก่งตูด จะเล่นท่าหมาซะหน่อย แต่ตัวไม่ยอมตั้ง จะล้มจะล้ม ก็เลยจับคว่ำที่ขอบปลายเตียง พอจ่อปลายควยเข้าไปได้ ทีนี้เข้าง่ายแล้ว ผมก็ออกแรงกระแทกซอยเข้าไปไม่ยั้ง เตียงกระเทือนเลยครับ ปลายเตียงนี่ดีครับโยกหนีไม่ได้ แต่เสียดาย ได้แต่จับนม ไม่ได้ดูด
ผมใส่เต็มแรง ท่านี้ลึกสุดๆ ทำอยู่ครึ่งชั่วโมงทนไม่ไหวแตกในจิ๋มครูแพทอีกครั้ง ผมไม่ถอนควยออกอีกเช่นเคย ได้โอกาสทั้งที ควยผมต้องอยู่ในจิ๋มแพทให้ได้นานที่สุดถึงจะคุ้ม ผมรอเวลาควยแข็ง ไม่นานเท่าไหร่แค่2-3นาที ควยผมแข็งอีกแล้ว จะไม่ให้แข็งเร็วได้ยังไงหละครับก็อาจารย์แพทสวยน่าเอาออกปานนี้ จับแพทพลิก นั่งทับควยผม แล้วผมลุกขึ้นมือประคองหลังแพท เล่นท่าลิงอุ้มแตง นมแพทกระเด้งล่ออยู่แถวปากผม ผมก็ไล่งับหัวนมแพทดูดนมไปเรื่อย ตอนนี้นมแพทเป็นรอยฟันผมไปหมดแล้ว แหม ก็หัวนมน่าดูดปานนั้น ผมทนไม่ไหวแตกอีกเป็นครั้งที่3 อุ้มกระเด้งไปรอบห้องพอเข้ามาในห้องน้ำ นึกอยากลองเย็ดในน้ำดูครับ เปิดน้ำอุ่นใส่อ่างแล้วกระเด้าในน้ำดูครับ กระเด้าเหนื่อยหน่อย แต่เสียบลงทีนี่หนักๆครับเหมือนน้ำคอยส่ง มันส์จริงๆครับ ผมแตกใส่จิ๋มตรูแพทในน้ำเป็นครั้งที่ 4 แล้วพาครูแพทมานอนที่เตียง
ผมหลับทับไปบนตัวโดยควยยังคาอยู่กับจิ๋มครูแพท (ก็ผมเสียดายนี่) จนเช้ามืด ครูแพทเริ่มตื่น รู้สึกตัวก็ผลักผมออกแล้วต่อว่าผม ทำอย่างนี้ได้ยังไง ผมบอกว่าอดไม่ไหวจริงๆ ครูแพทสวยเซ็กซี่ออกอย่างนี้ และผมถ่ายวีดีโอเก็บไว้หมดแล้ว จะทำอะไรต่อก็คิดหน่อย หึหึ ครูแพทก็ร้องไห้ครับ ผมก็ปลอบไปว่าถ้าครูแพททำตัวน่ารักๆจะคืนให้ ระหว่างนี้ทำตัวเป็นเมียที่ดีของผัวไปก่อนก็แล้วกันนะ คิดซะว่าเอากับผัวจะได้สนุกๆ พอเช้ามาก็หาอะไรกินกัน ผมเอายาปลุกเซ็กส์ใส่ในอาหารเช้าด้วย กินกันทั้งคู่เลย ผมกับอาจารย์แพท ซึ่งตกเป็นของผมแล้ว ยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมก็ได้เวลาสนุกกับเรือนร่างของครูแพทอีกแล้ว ผมเปิดวีดีโอเอ็กซ์ เอาครูแพทตามวีดีโอสารพัดท่า ตอนแรกครูแพทยังรู้สึกขืนๆ ต่อมาครูแพทเริ่มสนุกด้วย ครูแพทกระเด้งจิ๋มเข้าสวนควยผมถี่ยิบ ผมเร่งกระเด้าจิ๋มครูแพทให้ทันจังหวะกระเด้งจิ๋ม มันส์มากๆ เย็ดกันยันบ่าย ผมเสร็จไปอีก6ที ครูแพทบอกว่า แพทเองเสียวเป็นสิบ
ผมติดใจครูแพทมากๆ หวงด้วย อยากเย็ดครูแพททุกวัน ก็เลยออกอุบายบอกพ่อว่า ไปอยู่หอพักข้างนอกใกล้โรงเรียนจะได้ไม่ต้องเดินทางไกล แล้วให้แพทมาอยู่ด้วยเลยจะได้เย็ดแพทแสนสวย เสาร์อาทิตย์ ก็บอกพ่อว่าไปเรียนพิเศษกับครู ก็แหม ครูสาวสวยแบบนั้นติวอะไรดีนอกจากติวเซ็กซ์ล้วนๆ ได้เย็ดคนสวยแบบไม่ใส่ถุงจะมีอะไรสนุกไปกว่านี้ เดี๋ยวนี้ผมนอนเอาควยแช่ไว้ให้แพทขมิบนวดควยนมครูแพทโดนผมคลึงจนใหญ่ขึ้นมาอีกเป็นคัพดี เพลินจะตาย คลึงนมแล้วเสียบควยแช่ให้ขมิบ เสียวก็แตกแล้วแช่คาไว้เลย ไม่ต้องกลัวว่าจะจิ๋มหลวมเพราะผมกำลังโต ควยผมขยายเรื่อยๆ ปัจจุบันนี้ ไม่ต้องเอาวีดีโอมาขู่ครูแพทแล้ว แค่สกิดเอวก็พอ แล้วตอนนี้ผมอายุ19 ควยใหญ่ขึ้นเยอะ ตอนนี้ 7*8 แล้วครูแพทว่าใหญ่คับจิ๋ม ยาวจนชนมดลูก ตอนนี้ควยผมเริ่มอยู่ตัวแล้ว ถ้าจิ๋มครูแพทหลวมเมื่อไหร่คงจะโละ

Recommendations

เรื่องเสียว อยากโดนเย็ดแบบหนังเอวี เลยเอายาเงี่ยนใส่น้ำให้แฟนกิน จนได้เรื่องเสียวสุดขีด เย็ดหีเธอมาก็นาน ไม่ว่าจะท่าไหนเราก็ผ่านกันมาหมดแล้ว เรียกได้ว่าเรื่องเสียวนี่เกือบจะเป็นหนึ่งในกิจวัตรประจำวันของเราสองคนเลยก็ได้ แต่พอนานๆ ไปผมก็กลัวว่าเราจะอิ่มตัวกับเรื่องเย็ด เลยอยากจะลองทำเรื่องเสียวๆ แบบที่ในหนังโป๊ หนังเอวีเขาทำกันบ้าง เพราะไม่ว่าเรื่องราวมันจะตลกและไร้เหตุผลแค่ไหน มันก็เสียวแบบไม่ต้องอธิบายเลย แล้วถ้ามันเกิดขึ้นบ้างกับผมจะเป็นอย่างไรกันนะ ? ได้แต่คิดแล้วก็สงสัย ก่อนที่จะเริ่มทำทันที ด้วยการซื้อยาปลุกเซ็กส์แบบไร้สี ไร้กลิ่นมาจากอินเตอร์เน็ต เพื่อผสมน้ำให้แฟนของผมได้กิน ก่อนที่จะปล่อยให้เธอไปดูหนัง แล้วผมกลับมานั่งเล่นเกมที่ในห้อง รอให้ยาออกฤทธิ์ คงจะได้เรื่องเสียวแปลกๆ ไว้เป็นรสชาติของชีวิตบ้าง แล้วแค่ไม่กี่นาทีมันก็ได้ผล เพราะว่าแฟนผมเปิดประตูเข้ามาด้วยท่าทางกระมิดกระเมี้ยน ชัดเจนว่ายาออกฤทธิ์แล้ว เธอเงี่ยนอย่างเห็นได้ชัด…

เรื่องเสียว เสียตัวให้คนขับรถ ควยใหญ่ เย็ดมันส์ ผู้ชายมาตามจีบ แต่ดันเสียตัวให้คนขับรถหน้าตาดี แถมยังเจอแจคพ็อต ควยใหญ่ เย็ดมันส์สุดใจ ฉันโดนผู้ชายคนหนึ่งตามจีบอยู่สักระยะหนึ่ง เขาเป็นคนที่ค่อนข้างมีฐานะ เรียกได้ว่าร่ำรวยเลยก็ว่าได้ ทุกๆ ครั้งที่เขามาจีบฉัน เขาจะมาพร้อมกับคนขับรถที่พาฉันไปทุกๆ ที่ ที่เขาอยากจะไป ก่อนที่นั่นจะเปิดโอกาสให้ฉันได้พบเจอกับคนขับรถของเขา คนที่ไม่ได้ร่ำรวยอะไร แต่เป็นคนที่ตรงกับความต้องการของฉันมากที่สุด อย่างแรกเลยก็คือฉันไม่ได้จนมากพอที่จะขอให้คนรวยนั้นมาเลี้ยงดูหรืออะไร อาชีพของฉันมีเกียรติมากพอ และเขาก็ไม่ได้เปิดโอกาสให้ฉันนั้นได้ทำอะไรอย่างที่เป็นตัวเองมากพอเลย การพบเจอกันของเราในแต่ละครั้ง มันเลยเปิดโอกาสให้ฉันนั้นรู้จักกันคนขับรถของเขามากขึ้น มากขึ้น จนในที่สุด เราก็แอบติดต่อกันในระหว่างที่เขานั้นไม่รู้ตัว ก่อนที่จะลุกลามจนกลายเป็นความรักที่ไม่อาจจะบอกใครได้เลยในเวลานี้ เรามีความรู้สึกที่ตรงกัน…

เรื่องเสียว เสียวกับยาม..ได้ล่อสาวแบงค์โครตเสียว เหตุการณ์ที่ผมกำลังจะเล่าให้ฟังต่อไปนี้ มันเกิดขึ้นกับตัวผมเองโดยมีภรรยาของผมเธอต้องเข้ามาเกี่ยวข้องด้วย เพื่อตัวของผมเองโดยแท้ เรื่อง มันมีอยู่ว่าผมทำงานเกี่ยวกับด้านการเงินที่ธนาคารฯแห่งหนึ่ง ส่วนตึกที่ทำการนั้นเป็นตึกสำหรับให้บริษัทต่างๆมาเช่า เนื่องจากสาขาที่ผมทำอยู่อาคารยังไม่แล้วเสร็จ จึงต้องเช่าตึกของที่นี่ไปก่อน โดยผมอยู่ชั้น20 ที่เดียวกับที่ภรรยาของผมทำอยู่ เราเจอกันที่ทำงานและได้แต่งงานกัน งานที่ทำเป็นงานที่มั่นคงดี ถึงแม้ธนาคารอื่นจะมีการปลดพนักงานกันไปบ้างก็ตาม ในเวลานี้ทุกคนซึ่งรวมทั้งตัวผมเองต้องทำตัวให้ดี ไม่อยากให้มีปัญหาอะไร เพราะการที่จะไปหางานใหม่ทำนั้นยากมาก แต่แล้ววันหนึ่งผมเกิดมีปัญหาเกี่ยวกับเรื่องเงินเพราะไปค้ำประกันน้องชายผม ซึ่ง ทางเจ้าหนี้เขาก็มาทวงเงินกับทางผม ซึ่งในเวลานั้นเงินจำนวนดังกล่าวสำหรับผมไม่มีหรอก มันมากเกินไป น้องชายผมก็บอกว่าทางเจ้าหนี้เขาจะเอาให้ตายหากไม่สามารถหาเงินมาใช้ให้เขา ได้และน้องชายผมก็หนีไปต่างจังหวัด ปัญหาทั้งหมดมันก็เลยตกอยู่กับผมทั้งในฐานะพี่ชายและผู้ค้ำประกัน ผมจึงปรึกษากับภรรยาซึ่งเธอก็บอกว่าเงินจำนวนดังกล่าวมันมากเกินไปที่จะไป ยืมใครได้ทันทีและอีกอย่างคงไม่มีใครกล้าให้ยืม ผมก็คิดอย่างที่ภรรยาบอก แต่แล้วความคิดผมมันก็เกิดขึ้น…

เรื่องเสียว เกาะช้าง สุดเสียวโดนสามดอรุมเย็ด ต้องขอโทษค่ะ สำหรับใครที่คิดว่ารับไม่ได้กับการมีเซ็กส์นอกคู่ แอมกับสามีอยู่ด้วยกันมีความสุขมากกว่าก่อนๆ เรากระชุ่มกระชวยอยู่เสมอค่ะ แอมประทับใจความสุขเมื่อวันศุกร์ที่ 4-5-6-7 ที่รัฐบาลประกาสเป็นวันหยุดยาวที่เพิ่งผ่านมาค่ะ วันนั้นสามีของแอมนัดน้องตุ้ยและน้องอ้นไปเที่ยวเกาะช้าง เราไปถึงเกาะเกือบเวลาเย็นแล้ว แอมรู้สึกว่าสามีแอมจงใจให้แอมอยู่กับสองชายหนุ่มโดยที่สามีแอมออกไปไม่ได้บอกกล่าวอะไรเลย (แอมกับน้องตุ้ยเคยมีเซ็กส์ด้วยกันมาก่อนแล้วโดยที่ครั้งแรกสามีแอมเป็นฝ่ายจัดการจนน้องตุ้ยได้เย่อแอม แอมยอมรับว่าวันนั้นสามีแอมกับน้องตุ้ยทำให้แอมมีความสุขมากจนแอมหลับอยู่ในอ้อมกอดของสามีและน้องตุ้ย ) ตั้งแต่ช่วงที่สามีของแอมออกไปจากห้องพักสักพักหนึ่งแล้ว แอมรู้จากคำพูดและสายตาของน้องตุ้ย แอมรู้ว่าสามีแอมกับน้องต้นรู้เห็นร่วมกันสามีแอมจึงออกจากห้องพักไป แอมได้สังเกตุท่าทีของน้องอ้น เขาเป็นคนรูปร่างค่อนข้างบางแต่ตัวสูงกว่าน้องตุ้ยชัดเจน น้องอ้นช่างยิ้ม แต่ไม่ช่างพูดค่ะ เขามองแอมและยิ้มๆ ทุกครั้งที่แอมหันไปทางเขา แอมได้โทรคุยกับสามี เขาบอกว่าสักพักจะไปที่ห้องแล้วอาบน้ำพาพวกเราจะไปกินมื้อเย็นนอกที่พัก ให้แอมกับน้องตุ้ยและน้องอ้นอาบน้ำแต่งตัวรอไว้ระหว่างที่แอมเข้าห้องน้ำแอมได้ยินน้องตุ้ยเคาะประตูเรียกแต่แอมไม่เปิด น้องตุ้ยเรียกซ้ำๆ แอมคิดว่าเคยอาบน้ำกับน้องตุ้ยและสามีมาแล้วแอมเลยเปิดประตู…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวสุดดื้อ และ บทลงโทษของครูพละ ผมเป็นครูฝึกสอนวิชาพละที่สถานที่เรียนแห่งหนึ่งในจังหวัดทางภาคอีสาน ผมสอนเด็กตั้งแต่มัธยม3-มัธยม6 โรงเรียนแห่งนี้เป็นโรงเรียนสหเป็นโรงเรียนที่มีทั้งเด็กนักเรียนผู้ชายหญิงเรียนรวมกัน ทุกๆ วันผมจะสอนเสร็จและก็ไปหาห้องพักเงียบๆ อย่างห้องหนังสือเพื่อสงบจิตสงบใจ เพราะว่าเด็กบางคนก็สอนยาก ผมจำเป็นต้องยับยั้งสติอารมณ์อย่างมาก จนกระทั่งผมสอนเด็กคนนึง เป็นสาวเฮี้ยวมาก ไม่ฟังคำที่ผมสอน แถมวิชาอื่นก็ไม่ตั้งใจเรียน และยังชอบโดดเรียนมานั่งห้องสมุดบ่อยๆ ผมเห็นเธอแอบมานอนที่ห้องหนังสือเป็นประจำจนกระทั่งมีวันหนึ่งผมทนไม่ได้กับการกระทำของเด็กคนนี้ จนผมจะต้องเรียกมานั่งคุยเป็นการส่วนตัว ผมอบรมสั่งสอนไปเด็กคนนี้ก็ทำเป็นหูทวนลม กระทั่งผมไม่ไหวโมโหมากเลยเรียกให้เด็กคนนี้มาสงบสติอารมณ์ที่ห้องหนังสือ และก็นั่งคุยดีๆแต่เด็กคนนี้ก็ยังมีพฤติกรรมแบบเดิมคือทำเป็นหูทวนลมอีก ผมโกรธเลยเข้าไปดึงคอเสื้อเธอยืนขึ้นมาและก็คิดขึ้นมาได้ว่าไม่ควรที่จะทำแต่สายตาก็สบกันผมเลยเคลิ้มจูบเธอ เธอก็ไม่ดิ้นหนีจูบผมตอบทำให้ผมเกิดอารมณ์ทางเพศแล้วผมก็ทำเรื่องผิดพลาดลงไปคือผมดึงเธอเข้ามาที่ซอกหลืบในห้องหนังสือ แล้วผมจับนมเธอลูบคลำๆคลึ่งไปมาๆจนเธอเคลิ้มแล้วดึงจีสติงเธอลง และลงไปจูบเลียหอยเธอ กลิ่นแรงๆ นี่ทำให้อารมณ์ผมขึ้นมาก เธอครางออกมาผมเลยเอากางเกงในของเธอให้เธอกัดเอาไว้จะได้ไม่ส่งเสียงดัง และเลียน้องหนูต่อ…

เรื่องเสียว น้องใบหยกเด็กประถม ผม เป็นพ่อหม้ายเมียตายอายุ 48 ปีทำงานเป็นภารโรง ร.ร.ประจำ จังหวัดเรื่องมีอยู่ว่าข้างๆบ้านพักผมเป็นบ้านภารโรงในร.ร.ที่ย้ายมา ใหม่(ถูกย้ายด่วนเพราะทำความผิด) ผัวเป็นขี้เมา เมียก็บ้าหวยแกมีลูกสาวคนนึง ชื่อ”น้องใบหยก” อายุ 13ปี เด็กใบหยกอายุแค่ 13 ปีก็จริงแต่ดัดจริตแรดน่าดูครับ…แถมยังชอบพูดจาเกินเด็กกับเพื่อนๆแบบคุยอวด ว่ามีแฟนหลายคน/นมเราใหญ่กว่าพวกเธออะไรทำนองนี้…พอกลับจากโรงเรียน..ก็มัก จะเปลี่ยนจากชุดนักเรียนมาใส่ชุดอยู่บ้านเสือกล้ามโชว์นมที่เพิ่งเริ่มตั้งเต้า ..กางเกงสั้นๆรัดๆเห็นหีขึ้นเป็นร่อง จอยจะมานั่งเล่นบ้างดูทีวี/วีดีโอกับผมในห้องบ้าง…ชอบมาชวนผมคุยเสมอเด็กใบหยก ว่าผมใจดีมีขนมให้กินทุกวัน…พูดก็ดี…ไม่กินเหล้าไม่เล่นการพนัน…พ่อเธอโน่น …ร้านเหล้าส่วนแม่ก็ตะลอนหาหวย…ผมจึงมีโอกาสอยู่กับน้องใบหยกตามลำพังเป็นประจำ ด้วยรูปร่างกำลังอวบนมขนาดเท่าลูกซาลาเปา จะลุกจะนั่งก็ไม่ระวังตัว คุยกันทีไรควยผมต้องแข็งโป๊กหัวถอกเยิ้มทุกที แล้วก็ถึงวันเสียวจนได้วันนั้นผมก็นั่งดูวีดีโอหนัง(อาร์)ญี่ปุ่นอยู่ที่ บ้าน น้องใบหยกกลับมาจากโรงเรียนเปลี่ยนเสื้อผ้าเสร็จแล้วก็มานั่งดูทีวีกับผมวันนั้นน้องใบหยกใส่เสื้อยืดรัดๆสีขาวบางๆ นุ่งกางเกงขาสั้นสีชมพูแบบว่าสั้นชนิดที่แทบจะเห็นแคมหีเลย ผมเห็นแล้วผมบอกตามตรงเลยว่าควยผมลุกแข็งทันทีเลย…

เรื่องเสียว เพราะพ่อเลี้ยงคือของหวาน เรื่องเสียวที่ฉันจะเล่านี้ มันคือเรื่องราวของฉันเอง และมีจุดกำเนิดมาจากความเจ็บปวดทรมาน ที่ฉันไม่เคยคิดเลย ว่าวันหนึ่ง มันจะกลายมาเป็นคามสุขของตัวฉันได้ 5 ปีก่อน ตอนฉันอายุแค่เพียง 7 ขวบ แม่ของฉันก็มีพ่อใหม่ ซึ่งเขาเองก็รักและเอ็นดูฉันมากๆ รักฉันและทำให้ฉันรู้สึกราวกับว่ามีพ่ออีกครั้ง หลังจากที่พ่อตายไป แต่เพราะแม่ของฉันเป็นผู้หญิงที่ไม่รักดีเอง ตอนที่ฉัน 10 ขวบ ก็ได้ข่าวว่าเธอมีชู้ พ่อบอกว่าแม่ไม่รักพ่อแล้ว แต่พ่อยังรักฉันอยู่ มันเลยกลายเป็นว่าเขาทนที่จะอยู่กับแม่ แล้วอีก 2 ปีต่อมา…ทุกๆ อย่างมันก็จบลง แม่ทิ้งฉันไว้กับพ่อเลี้ยง…

เรื่องเสียว ลูกแม่ ผมเป็นชู้ของแม่ หวัดดีครับ ตอนนี้ผมอายุ 24 กำลังทำงานเกี่ยวกับรับจ้างถ่ายภาพ ผมสนุกกับอาชีพนี้มากๆ ผมเริ่มจับกล้องและถ่ายรูปวิวทิวทัศน์ต่างๆ ตั้งแต่ผมเรียนอยู่มหาลัยแล้วอีกทั้งผมได้มีโอกาสรู้จักกับเพื่อนๆ ที่กำลังเรียนการถ่ายทำภาพยนต์อยู่ผมเลยถือโอกาสนี้ ให้พวกเพื่อนๆ สอนผม เข้าใจบ้าง ไม่เข้าใจบ้างก็ว่ากันไป ใจจริงแล้วผมกำลังเก็บเรียนต่อปริญญาโทอยู่แต่น่าเสียดายที่บ้านเรายังไม่มีสาขาทางด้านนี้โดยตรงฉะนั้นโครงการของผม คือ ต้องเก็บเงิน เพื่อไปอเมริกาให้ได้ผมก็พูดลองๆ ขอพ่อของผมดู ว่าสนใจจะไปเรียนต่อที่เมืองนอกแต่ช่วงนี้ ผมสังเกตุได้ว่า พ่อ มักไม่ค่อยจะสนใจในสิ่งที่ผมคุยด้วย ซึ่งไม่เหมือนเมื่อก่อนเลยแต่ผมก็ไม่ได้น้อยใจอะไรหรอก ไม่ไปก็ไม่ตาย เรียนจากเพื่อนๆ ก็ได้ ทีท่าของพ่อผม และแม่ชักน่าสงสัยในหลายๆ…

เรื่องเสียว หลานสาว (ลุงจ๋า..ไหนบอกเข้า หมดแล้วไง) ผมอายุ 45 ปี เรียนจบเพียงแค่ ป. 6 ทำงานเป็น ร ป ภ. ยามรักษาความปลอดภัยกับบริษัทเอกชนแห่งหนึ่งย่านแสมดำ โดยปกติแล้วผมเป็นคนที่อารมณ์ทางเพศสูงมากชอบมองที่เป้ากางเกงผู้หญิง ไม่ว่าเด็ก หรือสาวแก่แม่ม่าย และโดยเฉพาะสาวคนไหนมีสะโพกใหญ่ ๆ ผมจะวาดจินตนาการไปเลยว่า เธอคนนั้นจะต้องมีโคกหีที่ใหญ่ตามไปด้วย แน่ละครับ แม้เพียงแค่จินตนาการ ควยของผมจะแข็ง และเปียกเกือบตลอดเวลา เพราะน้ำเงี่ยนของผมจะซึมเร็วมาก บางครั้งผมเห็นผู้หญิงใส่กางเกงรัด ๆ ซึ่งจะมองเห็นเนินหี…