โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น”

e0b982e0b894e0b899e0b899e0b989e0b8b2e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2 64fc90348a256

เรื่องเสียว โดนน้าชายสอนเสียว ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น” 

อันที่จริงดิฉันคิดว่าเซ็กส์เป็นเรื่องธรรมดาและไม่ได้คิดจะหมกมุ่นกับมันนะ…เมื่อตอนที่ดิฉันอายุได้ 8-9 ขวบ ฉันเป็นเด็กที่ซนมากๆ ชอบเล่นซุกซนตามประสา เพราะอยู่บ้านนอกเลยไปเล่นตั้งแต่เช้ากว่าจะกลับบ้านก็เย็นแล้ว บางทีก็กลับบ้านมืด ยกเว้นตอนเปิดเทอมเท่านั้นเอง ที่บ้านฉันมีอยู่ด้วยกันสี่คน คือพ่อ แม่ ฉัน แล้วก็น้าชาย เป็นน้องแม่แท้ๆ น้าชายฉันปรกติไม่ค่อยยุ่งกับใคร หน้าตาดี พอกลับจากทำงานก็มาช่วยดูแลบ้านทำนู่นนี่เรื่อยเปื่อย บางทีน้าหนุ่ยยังทำของเล่นให้ฉันเล่นเลย เรื่องมีอยู่ว่าวันหนึ่ง ฉันไปเล่นกลับมา พ่อแม่ไปทำงานหมด ฉันเดินเข้าไปในครัว ว่าจะหาอะไรกิน แต่ดูแล้วก็ไม่มีอะไรน่ากินก็เลยขึ้นบ้าน
ฉันเห็นน้าชายนอนหลับอยู่ที่โซฟา ใส่กางเกงบอล ฉันเข้าไปดูใกล้ กะว่าจะแกล้งแกสักหน่อย แต่ตาเหลือบไปเห็นตรงกางเกงบอล มันมีอะไรโผล่แพรมออกมา ฉันโตพอที่จะรู้ว่าอะไรเป็นอะไร แต่ก็ไม่เคยเห็นของผู้ใหญ่สักที จะเห็นก็แต่เพื่อนๆด้วยกัน ฉันเอามือแง้มเปิดดู เป็นครั้งแรกที่ฉันเห็น ขอโทษที่ใช้คำว่าควยนะคะ มันดูแปลกตามาก ด้วย ”เพราะความอยากรู้อยากเห็น” แล้วเห็นว่าน้าชายหลับ เลยเอามือเขี่ยที่ควยน้าหนุ่ยเบาๆฉันลำพองใจ เลยเอามือจับไปที่หัวของมัน แล้วรูดขึ้นลง มันมีสีแดงๆกล่ำๆชอบกล แต่จริงๆแล้วน้าหนุ่ยตื่นตั้งแต่ที่ฉันเอามือเขี่ยตรงหัวควยแล้ว
แต่แกแกล้งหลับ ฉันรูดดูเล่นสักพัก มันก็พองตัวขึ้นมา ฉันดูว่าสนุกดี เลยรูดอีก มันก็ยิ่งแข้งขึ้น แล้วก็แปลกคือฉันรู้สึกแปลกๆเหมือนกัน ตอนที่มันพองตัว บอกไม่ถูกว่าทำไม อยากดม อยากลองเลียดูเหมือนกัน ที่ตรงจิ๋มก็วูบๆวาบๆ เพื่อนๆวัยเดียวกันเคยเอามาคุยกันเรื่องที่ไปเห็นพ่อกับแม่ หรือพี่เอากับใครกันมา ก็มาเล่นกัน สัปดนตามประสาเด็ก ฉันมาตกใจตอนที่คิดอะไรเพลินๆเมื่อน้าหนุ่ยคว้าขอมือฉันเอาไว้ “เดือนทำอะไร” “เอ่อ เปล่า เดือนไม่ได้ทำอะไรสักหน่อย” “แล้วเมื่อกี๊ จับอะไรของน้าล่ะ” “ไม่ได้จับนะ เดือนแค่ดูเฉยๆ” “อย่าเลยน้าแกล้งหลับ เดือนมาจับของน้าเล่นตั้งนาน น้าคงต้องบอกพี่นิดแล้วล่ะ” “อย่าบอกแม่นะน้า หนูกลัวโดนตี ถ้าน้าบอกพ่อก็ต้องรู้ โดนทั้งพ่อกับแม่ตีตายแน่” “ไม่บอกก็ได้แต่ว่าเดือนต้องให้น้าหอมตัวเดือนนะ แล้วน้าจะไม่บอก” “หอมยังไงน้า เดือนยังไม่ได้อาบน้ำเลย” “ไม่เป็นไร น้าหอมได้ ถ้าไม่งั้นน้าจะบอกพี่นิด” “
น้าจะหอมแก้มเหรอ ก็ได้” “น้าหอมหลายที่เดือนต้องให้น้าหอมนะ ไม่งั้นน้าฟ้องแม่แน่” “ก็ได้น้าจะหอมตรงไหนล่ะ” พูดจบน้าหนุ่ยดึงฉันเข้าไปกอดเบาๆ แล้วก็หอมแก้ม น้าหนุ่ยเอาลิ้นเลียตามซอกคอซอกรักแร้ฉันเสียว ขนลุกด้วย น้าหนุ่ยเลียไปทั่วทั้งเลียทั้งดูด จนมาถึงหัวนม น้าหนุ่ยเลียดูดจนฉันเข่าอ่อนเลย เสียวที่หัวเหน่าเป็นระยะระยะ น้าหนุ่ยให้ฉันนอนลง แกเลียที่ท้องน้อย สะดือ มือก็ลูบไปที่โคก นิ้วน้าหนุ่ยลากวนไปที่ร่องเสียว ฉันไม่รู้ตัวเลยว่าขาสองข้างแยกออกจากกันตอนไหน กว่าจะรู้น้าหนุ่ยก็เอาลิ้นไชเข้าไปที่ซอกหีแล้ว ฉันจำไม่ได้ว่าพูดอะไรกับน้าหนุ่ยบ้าง รู้แต่ว่าเสียวไปหมด ลิ้ยน้าหนุ่ยลากขึ้นลงตรงนั้นนานมาก ฉันเสียบวูบวาบหลายหน น้าหนุ่ยพลิกตัวฉันให้นอนคว่ำ แล้วขึ้นมาทับ น้าหนุ่ยเอาท่อนควยของน้าหนุ่ยมาแทรกที่หว่างขา แล้วน้าก็ขยับเข้าออก ควยน้ามันมาถูกับหีของฉัน แม้เป็นเพียงภายนอกแต่ฉันก็เสียวจนบอกไม่ถูก
น้าหนุ่ยเอามือมาดันควยน้าหนุ่ยให้กดแนบกับหีของเดือน แล้วน้าหนุ่ยก็เร่งกระเด้าเอวเข้าๆออกๆ น้าหนุ่ยเอาปากมาเลียที่ซอกคอด้วย แล้วเรียกชื่อฉัน “เดือนๆๆคนดีของน้าอูย…ๆๆ เดือนจ๋า ขอน้าเย็ดเดือนบ่อยๆ นะ อูยยย… เดือน น้าเสียว” ฉันก็เสียว ควยน้าหนุ่ยมาถูกจนฉันเหมือนฉี่จะแตกเลย น้าหนุ่ยเอามือกดควยของน้าหนุ่ยไว้แน่น จนน้าหนุ่ยบอกว่า” ไม่ไหวแล้วเดือน น้าโอย…เดือน น้าจะออกแล้วอูยซี๊ดๆๆๆๆๆ” น้าหนุ่ยจับหน้าฉันหันมาแล้วเอาปากน้าหนุ่ยมาดูดปากฉัน น้าหนุ่ยเลียที่ปากฉันเอวน้าหนุ่ยก็ซอย ลิ้นน้าหนุ่ยเข้ามาในปากฉัน น้าหนุ่ยจับฉันนอนลง แต่ปากน้าหนุ่ยยังดูดที่ปากฉันอยู่ น้าหนุ่ยบอกว่า” เดือน อ้าปากนะ น้าจะให้เดือนกินของอร่อยๆ” ฉันไม่เข้าใจแต่ก็พยักหน้า น้าหนุ่ยเอามือชักที่ควยของน้าเอง แล้วก็เอามาจ่อที่ปากฉัน ตอนนั้นฉันไม่รู้ว่าน้าหนุ่ยจะทำอะไร แต่คิดว่าน้าคงให้เราเอาปากอมของแก แล้วก็จริง ฉันอ้าปากดูดตามที่น้าหนุ่ยบอก
แต่สิ่งที่ฉันแปลกใจ เคยได้ยิน แต่ ตอนนี้มันไหลเข้าปากฉันเหมือนกินขนมอะไรสักอย่าง น้ำว่าว เคยได้ยินเพื่อนๆพูดกัน แต่ฉันไม่เคยเห็น เลย จนน้าหนุ่ยเอาเข้าปากฉัน ” เดือนดูดแรงเลย กินให้หมดอูยยยยย……..ๆๆ ดูดแรงๆเลย” ฉันทำตามที่น้าหนุ่ยบอก มันติดคอบ้าง แต่สักพักก็เข้าไปจนหมด น้าหนุ่ยพึมพัมอะไรก็ไม่รู้ แล้วแกก็มาดูดเลียหัวนมฉันอีก แถมยังเลียที่หีฉันอีกตั้งนาน หลังจากฉันใส่เสื้อผ้า น้าหนุ่ยก็มาคุยกับฉัน พูดว่าอย่าบอกใครนะ ฉันก็ฟัง หลังจากวันนั้นน้าหนุ่ยก็แอบทำกับฉันแบบนี้อีก บางทีน้าหนุ่ยพยายามเอาควยมายัดเข้าที่หีของฉัน แต่ก็ไม่ได้ ฉันเจ็บ มาได้ก็อีกสองปีให้หลัง ตอนที่ฉันอายุได้ 11 ขวบ แต่ก่อนหน้านั้น น้าหนุ่ยเอาเข้าทางก้นแล้วหลายหน ฉันมีความสุขมาตลอด จนน้าหนุ่ยย้ายออกไปมีครอบครัวเมื่อหกปีก่อน แต่ฉันก็ยังคิดถึงแกอยู่ เห็นแม่บอกว่าอาทิตย์หน้า น้าหนุ่ยจะมาเยี่ยม ฉันคิดเอาไว้ว่า จะขอให้น้าหนุ่ยทำแบบนั้นอีก ตอนนี้ฉันอายุ 18 แล้ว ยังคิดถึงน้าหนุ่ยอยู่ตลอดเวลา…

Recommendations

เรื่องเสียว ได้แอ้มครูสอนพิเศษ ตอนนี้ผมอายุ 18 ปีแล้ว เรื่องของเกิดตอนผมอายุ 16 ปี เรื่องราวนี้ถึงมันจะเกิดมาได้ 2 ปีแล้วแต่ผมก็ไม่เคยลืม เข้าเรื่องเลยดีกว่าวันนั้นผมได้ไปเรียนพิเศษ(ที่โรงเรียนเค้าเปิดสอนพิเศษไว้อีกที)ผมเรียนคณิตเป็นคาบแรกแล้วเรียนวิชาอังกฤษเป็นคาบสุดท้าย ตอนนั้นก้อประมาน 4 โมงแล้ว ทุกคนเริ่มกลับหมดแล้ว แต่แม่ของผมเค้าบอกอาจารย์ไว้ว่าไห้สอนผมเยอะแล้วแม่ผมบอกว่าให้ไปค้างคืนกะ อาจารย์ที่บ้านเลย ผมเลยจำใจไปแต่ว่าที่ผมไปเนี่ยเพราะครูคนนี้เค้าหน้าตาสวยนะคับ+กับนมไม่เล็กไปไม่ใหญ่ไป ซึ่งวันนั้นผมก้อไปติวที่บ้านอาจารย์คับมีอยู่จังหวะ 1 ครับที่อาจารย์เค้าทำปากกาตกผมเลยจึงมองปากกาของอาจารย์คับแล้วอาจารย์เค้าก้อก้มไปเก็บ จังหวะที่เก็บคับเสื้อตกหน้าอกอาจารย์เค้าเปิดมาพอดี ทำให้เป็นเห็นชุดชั้นในสีชมพูลายดอกของเธอ+กับร่องนมอันพอดีๆทำให้ผมอยากครับ น้องชายผมตั้งขึ้นมาที แล้วพอครูสอนเสร็จ ครูเค้าก้อบอกว่าครูไปอาบน้ำก่อนนะ ผมเลยบอกว่าครับ พอครูเค้าเข้าไปอาบน้ำผมก้อไปที่โซฟาหน้าทีวีแล้วผมก้อจัดการชักว่าว แล้วตอนที่ผมกำลังชักว่าวอยู่แบบได้อารมณ์…

เรื่องเสียว ลูกของเพื่อนญาติ ผมเพิ่งไปเยี่ยมญาติที่เมืองจันทบุรีมา บ้านญาติอยู่ในสวนใหญ่มาก บ้านก้อใหญ่ครับอยู่กันหลายคน ไปถึงก้อปิ้งเลยกับสาวน้อยนางหนึ่ง ชื่ออ้อยครับอายุ 18 หน้าตาใช้ได้ ผิวคล้ำแบบภูธรหน่อย ค่อนข้างผอมแต่หน้าอกกับก้นนี่เหลือหลาย สังเกตุได้จากชุดผ้าถุงกับเสื้อยืดรัดรูปที่เธอใส่ บ้านนี่เด็กผู้หญิงนุ่งผ้าถุงกันทั้งบ้าน อ้อยเป็นลูกของเพื่อนญาติฝากมาเลี้ยงรึไงเนี่ย เป็นเด็กที่โตที่สุดในบ้านเลยได้รับหน้าที่ดูแลรับใช้ทางบ้านผม วันนึงบ้านผมกับญาติเขาชวนไปดูที่แต่ผมขี้เกียจไปขอนั่งอยู่บ้านเล่น บ่ายๆไม่มีอะไรทำเลยไปเดินในสวน ไปเจอนู่น…น้องอ้อยกำลังปีนต้นไม้เก็บอะไรอยู่ ผ้าถลุงงี้ถลกขึ้นไปซะเห็นขาอ่อนเลยทีเดียว ผมเลยทักทาย “ทำอะไรน่ะอ้อย” อ้อยตอบเสียงใสลงมา “มะขามค่ะ คุณท้อปเอาไม๊คะ” อ้อยเก็บมะขามมาเต็มมือแล้วไต่ลงมา ปรากฏว่าอ้อยพลาดร้อง “ว้าย”แล้วไหลพรืดลงมา ผมอยู่ตรงนั้นเลยเข้าไปคว้าไว้ ไม่ได้ตั้งใจแต่มือมันคว้าไปที่ขาแล้วเลยมาจับเข้าที่ก้นอ้อยพอดี พอดีเซแล้วเลยดันอ้อยไปพิงต้นไม้ไว้ เข้าล้อคเลยครับ…

เรื่องเสียว เย็ดให้สาแก่ใจ แม่หม้ายลูกติด ผมเป็นคนที่ชอบคนอายุมากกว่า ไม่รู้สิ สักสิบปีขึ้นไปก็ถือว่าโอเคเลย นั่นเพราะว่าผมมองว่าผู้หญิงที่มีประสบการณ์มันคืออาหารรสเลิศที่ไม่ต้องมาทำเป็นบอบบางไม่เคย เก้อเขิน หรือว่าอะไรทำนองนั้น ผมชอบความจัดจ้านของประสบการณ์เสียว เรื่องเสียวมันไม่ใช่แค่การมาหวานเยิ้มใส่กัน ต้องถึงใจ ต้องรุนแรง ดังนั้นผมเลยชอบผู้หญิงที่ผ่านประสบการณ์ใดๆ มาแล้วก็ตาม ยิ่งลูกติดยิ่งดี แสดงว่าใช้งานได้เลยทีเดียว แล้วในวันนี้ผมเองก็ได้ไปถูกใจแม่ค้าขายก๋วยเตี๋ยวอย่างบอกถูก เธออายุ 40 กว่าแล้ว แต่การแต่งตัวของเธอยังคงดูโฉบเฉี่ยว แล้วก็น่ารัก น่าเย็ด ลูกสาวของเธออายุน้อยกว่าผมแค่ปีสองปีเท่านั้นเอง เธอเห็นผมมากินทุกวันเลยเอ่ยเย้าหยอกกันบ่อยขึ้น และผมอาศัยลูกตื๊อแบบนี้แหละครับในการเข้าหาเธอ สุดท้ายแล้วเราก็สนิทกัน เพราะว่าผมมาหยอดเธอทุกวัน “วันนี้อร่อยเพราะว่าแม่ค้าสวย”…

เรื่องเสียว แฟนเป็นหนี้เพื่อน เลยมาเสนอตัวให้เย็ดขัดดอกด้วยตัวเอง ฉันไม่รู้เลยว่าเขาจะพูดคำนั้นออกมา คำพูดที่ทำให้ฉันมองเรื่องเสียวในความคิดของตัวเองกลายเป็นเรื่องที่แสนน่าประทับใจ เมื่อแฟนของฉันติดหนี้เพื่อนของเขา ไม่อยากจะพูดเหมือนกัน ว่าฉันแอบชอบเพื่อนของเขาคนนี้ เขามีปากเสียงกัน ทะเลาะเบาะแว้งกันจนเป็นคนออกปากพูดขึ้นมาด้วยตัวเองเลยว่า ถ้าอยากจะใช้หนี้ให้เอาฉันไปขัดดอก จะลดให้น้ำละพันหนึ่ง แฟนของฉันและเพื่อนของเขาเกือบที่จะต่อยกันแล้ว จนกลับห้องพักมาเขาบ่นว่าไม่มีทางจะทำแบบนั้นหรอก หนี้ของเขา เขาจะหามาคืนเอง เขาไม่มีวันยอมให้ฉันลดศักดิ์เอาตัวเองไปขัดดอกหรอก…แต่ว่าตอนนี้ฉันอยู่ที่หน้าห้องพักของเพื่อนแฟน คนที่เป็นเจ้าหนี้ และเมื่อเขาเปิดประตูเข้ามาฉันก็บอกว่าฉันเอาตัวเองมาเป็นการขัดดอกให้เขา ยอมให้เขาทำแบบเต็มที่ได้เลย ถ้าฉันสามารถลดหนี้ให้แฟนตัวเองน้ำละพันบาทได้ ฉันพูดให้ตัวเองกลายเป็นนางเอกไปอย่างนั้นแหละ เพราะว่าความจริงแล้วฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีมาตั้งนานแล้วแต่ไม่มีโอกาสจริงๆ เลยเชียว ทันทีที่แฟนฉันมาจีบฉันเองก็คิดว่าเขาคงไม่ชอบฉันเพราะว่าทั้งสองคนอยู่กลุ่มเดียวกัน เลยยอมคบกันแฟนไปอย่างน้อยหน้าตาก็หล่อเหมือนกันทั้งคู่ ฉันเดินเข้ามาแล้วถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ก่อนที่เขาจะทำหน้าเหมือนไม่เชื่อเลยว่าฉันจะทำแบบนั้นออกมา เพราะว่าฉันนั้นเป็นคนที่ดูเรียบร้อย แต่ความจริงแล้วฉันเองก็เป็นคนที่ขี้เย็ดคนหนึ่งนั้นแหละ…

เรื่องเสียว นัดหนึ่งได้ถึงสอง งานนี้ไม่เคยลอง แต่ก็ได้สวิงกับหนุ่มหล่อเป็นคู่ ไม่บ่อยนักที่ฉันจะมีประสบการณ์เสียวแปลกใหม่มาเล่าให้ได้อ่านกัน แม้ว่าฉันจะเป็นคนที่ชอบนัดเย็ดอยู่แล้ว นั่นก็เพราะว่าฉันมองว่าเรื่องเสียวมันเป็นเรื่องที่ปกติ หนึ่งสัปดาห์ ฉันเองจะนัดเย็ดอย่างน้อยสองครั้ง เพราะว่าฉันเป็นคนขี้เงี่ยน แต่ก็เพราะว่าเมื่อ 2 วันที่ผ่านมา ฉันได้เจอกับความอลังการในความเสียวซ่าน จนอดใจไม่ไหว ต้องเอามาแบ่งปันกันให้ได้อ่านค่ะ เรื่องเสียวๆ มันเริ่มต้นเมื่อฉันได้นัดผู้ชายสุดหล่อที่เป็นวัยรุ่นหมู่บ้านข้างๆ มาหา ก่อนที่เขาจะมาตามนัดพร้อมกับเพื่อนสนิทอีกคนหนึ่ง ซึ่งเขาเป็นคนที่หล่อมากอยู่แล้ว แถมเพื่อนของเขาเองก็หล่อไม่แพ้กัน เอาจริงๆ ถ้าให้ฉันเลือก ฉันหลับตาชี้ได้เลย ใครก็ได้ในสองคนนี้ ในตอนที่เพื่อนของเขาบอกว่าให้เข้าไปในโรงแรมได้เลย เดี๋ยวเขาจะรออยู่ข้างนอก ฉันเลยถามว่ามันจะโอเคเหรอ คนที่ฉันนัดเย็ดเลยบอกว่ามันเป็นปกติ…

เรื่องเสียว ไม่รู้ว่าโดนของหรือว่าโดนควย มีคนบอกับฉันว่า ให้ระวังให้เข้มเอาไว้ มันเป็นคนในหมู่บ้าน ที่ชอบทำของใส่คนอื่น แล้วตอนนี้ มันก็ชอบเที่ยวพูดไปทั่วว่ามันชอบฉัน งานก็เลยมาตกที่ฉัน เพราะว่าใครๆ ก็ต่างบอกว่าให้ฉันระวังตัวจากมันเอาไว้ มันไม่น่าไว้ใจเท่าไหร่ ซึ่งสำหรับฉันแล้ว มันก็ไม่ได้น่าไว้ใจขนาดนั้นเหมือนกัน แต่ว่าในสายตาฉันที่ไม่ได้มีเรื่องมีราวอะไรกับมัน เข้มก็เป็นคนซื่อๆ ไม่น้อย เขาชอบมาทำงานในไร่ของฉัน และเป็นคนที่ขยันทำมาหากินเสียด้วย ก็เลยกลายมาเป็นว่าฉันนี่แหละเริ่มหลงเสน่ห์ความเอาการเอางานของเขาเสียแล้วนั่นเอง สุดท้ายแล้วฉันก็ไม่สามารถที่จะรู้ได้เลยว่าตอนที่ตัวเองชอบเขาเนี่ยเพราะว่าโดนของหรือเปล่า แต่ว่าถ้าโดนขึ้นมาจริงๆ ฉันก็ว่าไม่ได้มีปัญหาอะไรนะ เพราะว่าลึกๆ ก็พร้อมใจให้เขาแล้ว เรื่องเสียวของฉันกับเขาเกิดขึ้นในวันหนึ่งช่วงค่ำๆ ที่ฉันไปตรวจงานของเขา ก่อนที่จะจ่ายเงินค่าจ้าง เขาทำงานเรียบร้อยมากๆ เลย…

เรื่องเสียว โดนเย็ดคาค่ายอาสา ก็รุ่นพี่เขาอ่อย ส่วนหนูก็เงี่ยน สวัสดีค่ะ ท่านผู้อ่านทุกๆ ท่าน ก่อนอื่นฉันต้องบอกก่อนเลยนะคะ ว่าฉันเป็นคนที่เขียนอะไรทำนองนี้ไม่เก่งสักเท่าไหร่ แต่เพราะว่ามีเรื่องเสียวของตัวเองที่อยากจะเขียนมาแบ่งปัน เลยทำให้ตัดสินใจรวบรวมความกล้าเขียนมาค่ะ ฉันเป็นนักศึกษา ปีที่ 2 ของมาลัยหนึ่ง ที่ไม่ค่อยจะเข้าร่วมกิจกรรมเท่าไหร่ สุดท้าย คะแนนมันเลยไม่ได้สูงมาก ทั้งๆ ที่การเรียนปกติฉันสามารถทำคะแนนได้ดี แต่กิจกรรมที่ฉันมองข้ามกลับมาทำร้ายฉันอย่างรุนแรง ฉะนั้นถ้าฉันอยากจะเลื่อนชั้นปี เลยต้องแก้ด้วยการมาร่วมค่ายอาสาของรุ่นพี่ ที่จะจัดให้ขึ้นไปบนดอย เพื่อสร้างอาคาสรเรียนให้กับน้องๆ ผู้ด้อยโอกาส แน่นอนว่าที่ผ่านมาฉันไม่ได้ไปร่วมกิจกรรมเลย เพราะว่าฉันเป็นคนรักสบายค่ะ เลยทำให้รู้สึกไม่มีเหตุผล ถ้าจะเอาตัวเองไปตรากตรำทำอะไรที่มันไม่ได้เกี่ยวกับการเรียนขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ครั้งแรก หน่าเสียวแทบขาดใจ ชื่อหน่าค่ะ อายุ 20 เมื่อเดือน ธันวาคม 2562 ก่อนที่ ไวรัส โควิด 19 จะระบาดหนัก วันนั้นหน่ามาเที่ยวผับกับเพื่อนๆ แถวเอกมัย เราทั้งดื่มทั้งเต้นกันตั้งแต่ 4 ทุ่ม จนเวลาล่วงเลยมาถึงตี 1 กว่า ในผับเสียงดนตรีก็ดัง คนก็แน่น ยิ่งตอนหน่าเมา หน่าเต้นเบียดเสียดกับใครบ้างก็จำไม่ได้ บางทีก็รู้สึกว่ามีอะไรแข็งๆ มาดันหน่าที่ก้น พอหันไปมอง ก็เป็นพวกผู้ชายที่เข้ามาเต้นสีหน่า…

เรื่องเสียว แฝดเย็ดคู่ หน้าเหมือนกัน ควยใหญ่เหมือนกันซะด้วย ฉันไม่อยากจะเป็นภาระความรู้สึกใคร แต่ไนท์ น้องชายฝาแฝดของไปซ์ ที่หน้าตาเหมือนกันราวกับถ่ายเอกสาร เขาเข้ามาสารภาพรักกับฉัน ที่กำลังคบเป็นแฟนกับพี่ชายของเขาอยู่ แม้ว่าทุกอย่างจะเหมือนกัน แต่นิสัยใจคอของเขานั้นค่อนข้างต่างกัน แต่ไม่ว่ายังไงการโดนเขาสารภาพรักแบบนี้ฉันก็ทำตัวไม่ถูกอยู่ดี และเรื่องราวมันไม่ได้จบลงแค่นั้น เพราะพี่ของเขาเดินเข้ามาได้ยินพอดี ฉันแทบจะหยุดหายใจ เมื่อตอนที่พี่ชายกับน้องชายของเขานั้นเผชิญหน้ากัน พี่ชายถามน้องชายว่าทำไมถึงทำแบบนี้ ไม่รู้หรือไง ว่านั่นคือแฟนของเขา ความเงียบคือสิ่งที่โอบกอดเราทั้งสามคนเอาไว้ในเวลานี้ “ผมขอโทษครับพี่ ผมชอบแฟนพี่จริงๆ เขาน่ารักมากๆ” ไนท์ยืนยันแบบนั้น ฉันไม่รู้ว่าต้องรู้สึกยังไง “มึง…มึงคิดว่ามันตลกเหรอ ที่จะคบกันแบบสามคน มันมีจริงก็จริง แต่ผู้หญิงเขาจะไม่โอเคหรอก”…