แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย

e0b981e0b8a1e0b988e0b8a2e0b8b2e0b8a2e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899e0b8a5e0b988e0b8ade0b88be0b8b0e0b980e0b8a5 64fc902262ef1

เรื่องเสียว แม่ยายขี้เงี่ยนล่อซะเลย

สวัสดีครับ เรื่องนี้ก็ไม่อยากเล่าเท่าไรครับเพราะมันไม่ดี แต่จะเก็บเป็นความลับก็อึดอัด ผมขอพื้นที่ระบายความในใจหน่อยคับ ผมเป็นหนุ่มต่างจังหวัดคับ และได้แต่งงานอยู่กินกับเมียมาได้ปีกว่าๆ แล้ว ด้วยความที่พ่อตาเป็นคนที่รักและหวงลูกสาวมาก ถึงแม้ว่าผมจะแต่งงานกับลูกสาวของแกแล้วก็ตาม แต่พ่อตาก็ไม่ยอมให้เมียผม ลูกสาวของแกย้ายออกมาอยู่กับผม แต่พ่อตากลับยกบ้านหลังเดิมของแกให้เราผัวเมียอยู่ ส่วนแกก็ไปสร้างบ้านหลังใหม่อยู่ติดๆ กันกับบ้านหลังเดิมนั่นแหล่ะคับ ตอนแรกๆ ผมก็รู้สึกอึดอัดใจอยู่เหมือนกัน แต่ว่าตอนนี้จ้างให้ ผมก็ไม่ย้ายไปไหน เพราะที่แห่งนี้ ทำให้ผมมีเมียถึง 2 คน เลยคับ แน่นอนคับเมียคนแรกก็ต้องเป็น เมีย ผมอยู่แล้ว ส่วนเมียคนที่สองนี่สิคับคือ ”แม่ยาย” ผมเอง บอกตามตรงเลยว่า ตอนแรกๆ ผมก็ไม่ได้คิดอะไรกับแม่ยายหรอกคับ แต่พออยู่ใกล้ชิดบ้านติดกันไปนานๆ แม่ยายชักจะบ่นให้ได้ยินเสมอๆ ว่า “พ่อตามัวแต่ทำงานงกๆ แต่ว่างานบางอย่างไม่เห็นขยันทำอย่างนี้บ้างเลย” แค่นี้ผมก็รู้แล้วละคับว่า พ่อตาไม่ค่อยขยันทำการบ้านสักเท่าไหร่ เลยทำให้แม่ยายหงุดหงิด วันหนึ่งพ่อตาเข้าไปในเมืองเพื่อไปซื้ออะไหล่รถยนต์ ส่วนเมียผมก็ติดรถไปด้วย เห็นว่าจะไปซื้อของมาขายต่อที่ร้าน เพราะที่บ้านผมเป็นทั้งร้านซ่อมรถและร้านขายของชำ
ดังนั้น ที่บ้านก็เหลือแต่ผมกับแม่ยายเพียงสองคนเท่านั้น ตอนแรกผมก็ก้มหน้าซ่อมรถไปเรื่อยๆ แต่พอแลมาดูที่หน้าร้านขายของไม่เห็นแม่ยายเฝ้าร้านอยู่เลย ผมก็เกรงว่า ถ้ามีคนมาซื้อของ ผมก็ขายไม่เป็น เพราะไม่รู้ราคา ดังนั้น ผมจึงเดินไปตามแม่ยาย ผมเดินเข้าไปในบ้านชั้นล่างก็เงียบ ไม่เห็นแม่ยาย ผมก็เลยเดินขึ้นบันไดไปยังชั้นสองของบ้าน ทันทีที่ขึ้นไปถึง ผมก็ได้ยินเสียงร้องครวญครางเบา ผมตามเสียงไป ก็ไปเจอแม่ยายกำลังใช้นิ้วแหย่อวัยวะเพศช่วยตนเองอยู่ ทันทีที่ผมเห็นภาพแม่ยายกำลังช่วยตนเองอยู่ ควยของผมมันก็แข็งตัว และพองเต็มที่จนคับกางเกงไปหมดเลย ประกอบกับเวลานั้นพ่อตากับเมียผมไม่อยู่บ้าน ผมก็เลยตัดสินใจว่า เป็นไงเป็นกันว๊ะ วันนี้จะต้องเย็ดแม่ยายให้ได้ คิดแล้ว ผมก็รีบผลักประตูเปิดเข้าไปในห้องนอนของแม่ยาย พอแม่ยาย เห็นผมเปิดประตูเข้ามาอย่างรวดเร็ว แกตกใจมาก จึงรีบลุกขึ้น แต่ด้วยความรีบร้อน แม่ยายจึงเหยียบชายผ้าถุงของตนเองจนล้มทั้งยืน ผมจึงได้จังหวะเหมาะ รีบเข้าไปล้มตัวนอนกอด ปลุกปล้ำกับแม่ยายทันที “ว้าย..อย่า ” โก้ ”..อย่า..นี่แม่นะ” แม่ยายร้องห้ามผม ผมจึงตอบสวนไปทันทีว่า “ไหน แม่อยากมีความสุขไงล่ะ แล้วมาร้องห้ามผมทำไป ถ้าแม่อยากมีความสุขก็ให้อยู่เฉยๆ อย่าส่งเสียงดัง” พอผมพูดจบ แม่ยายก็เงียบ ไม่ร้องส่งเสียงดังเหมือนก่อนหน้านี้ แถมยังไม่ขัดขืนผมอีกด้วย แล้วแบบเนี้ยจะไม่ให้เรียกว่า ” รู้เห็นเป็นใจ ” แล้วจะให้เรียกว่าอะไรละคับ ด้วยเหตุนี้ผมจึงรีบกอด จูบปากแม่ยายและแลกลิ้นกันอย่างพัลวัน ส่วนมือผมก็บีบขยำเต้านมของแม่ยายไปมา
จนแม่ยายร้องเสียงอู้อี้อยู่ในลำคอ ด้วยความที่ผมเกรงว่าพ่อตาจะกลับมาเห็น ผมก็เลยรีบเอามือล้วงอวัยวะเพศของแม่ยายทันที โอ้โฮ..ไม่อยากจะเชื่อเลยว่าโคกของแม่ยายช่างโหนกนูน นุ่มมือจริงๆ แถมร่องอวัยวะเพศก็เปียกแฉะไปหมด ผมไม่รอช้า รีบควักดุ้นควยที่แข็งทู่ของผมออกมา แล้วจ่อตรงที่อวัยวะเพศของแม่ยาย และดันเข้าไปอย่างรวดเร็ว “พรวด” “อ้ายยยย…” แม่ยายร้อง ทำท่าสะดุ้ง และเผลอร้องด้วยความตกใจ ผมก้มมองดู ก็เห็นว่าควยของผมยังเข้าไปในอวัยวะเพศของแม่ยายยังไม่หมด ผมจึงถอดแท่งออกมา แล้วก็ใส่แรงกระเด้ายัดควยเข้าไปอีก “พรวด” “อ้ายยยย…” ผมได้ยินเสียงแม่ยายร้องดัง “อั๊ก” แลดูแม่ยายแกถึงกับตาลอย อ้าปากค้าง ริมฝีปากสั่นระริก เห็นแล้ว ผมก็รู้สึกสงสารแกขึ้นมาทันที พร้อมกับนึกในใจว่า “เอ๊..นี้เราทำแม่ยายรุนแรงเกินไปรึเปล่าวะ” นึกแล้ว ผมก็โน้มตัวลงนอนทับบนร่างแม่ยาย พร้อมกับหอมแก้ม และจูบปากแลกลิ้นกับแก พอแกอารมณ์เริ่มผ่อนคลายแล้ว ผมก็จัดการเดินหน้าโยกกระเด้าหีแกต่อ “ปับๆๆ “ อ้าย…อ้า..อ้า..อ้า..” แม่ยายร้องครวญครางด้วยความเสียว ส่วนผมก็เสียวมากเช่นกัน เพราะด้านในอวัยวะเพศของแม่ยายตอดปลายแท่งของผมถี่มาก “โอ้วๆ…อ้า..ซู๊ด…อ้า..” ผมรู้สึกเสียวก็เสียว มันส์ก็มันส์ ผมเลยจับขาแม่ยายยกชันขึ้น แล้วก็จับเอวแกไว้ จากนั้นผมก็โหม กระหน่ำกระเด้าใส่อวัยวะเพศของแม่ยายไม่มียั้ง “อ้าย…อ้า..อ้า…โก้..แม่จะเสร็จแล้ว..อ้า..อ้า..” ผมได้ยินแม่ยายร้องอย่างนั้นผมก็รีบเดินหน้ากระหน่ำกระเด้าใส่แม่ยายอย่างไม่ยั้ง “ปับๆๆ..อ้าย…อ้า..อ้า..อ้าย…”
จนในที่สุดผมกับแม่ยาย เราก็สำเร็จความใคร่ด้วยกันทั้งคู่ ตอนนี้ด้วยความเหนื่อย ผมจึงนอนหงายแผ่หลาข้างๆ แม่ยาย ผมได้ยินเสียงแม่ยายหายใจด้วยความเหนื่อยหอบเช่นกัน ผมกับแม่ยายนอนพักได้ครู่หนึ่ง พอหายเหนื่อยแล้ว แม่ยายก็บอกให้ผมรีบออกไปจากห้องได้แล้ว เดี๋ยวมีคนมาเห็น พูดจบแกก็รีบเก็บผ้าปูที่นอนที่เปื้อนเหงื่อและน้ำกามของเราทั้งสองเพื่อจะเอาไปซัก ผมจึงรีบแต่งตัว และเดินออกจากห้องตามหลังแม่ยายออกไป ขณะที่ผมกำลังเดินลงบันไดอยู่นั้น ผมก็ได้ยินเสียงแม่ยายบ่นว่า ผงซักฟอกหมด ตอนนั้น ผมก็ปิ๊งไอเดียคิดขึ้นมาได้ ผมก็เลยโทรไปหาเมียผมและถามว่า ตอนนี้อยู่ไหนแล้ว ปรากฏว่า เมียผมยังอยู่ในเมืองกำลังเลือกซื้อของอยู่ ผมก็เลยบอกให้เธอซื้อผงซักฟอกมาด้วย เพราะแม่ยายบอกว่าผงซักฟอกหมด จากนั้นผมก็ว่างโทรศัพท์ ตอนนี้ผมคิดว่า พ่อตากับเมียผมยังอยู่ในตัวเมืองอยู่ กว่าจะกลับมาถึงบ้านก็ใช้เวลานานเป็นชั่วโมง คิดแล้ว ผมก็อยากจะเย็ดกับแม่ยายอีก แค่คิดเท่านั้นควยของผมก็พองตัวแข็งโป๊กขึ้นมาทันที ผมก็เลยเดินไปหาแม่ยายที่หน้าห้องน้ำ และรวบกอดแกทางด้านหลัง พร้อมกับเอามือโอบตะปบเต้านมทั้งสองของแกไว้ และบีบขยำเบาๆ แม่ยายตกใจรีบหันควับมาทางผม พร้อมกับพูดว่า “อย่า..เดี๋ยวลูกสาวแกเมียผมกับผัวแกจะมาเห็น” “ยังอีกนานกว่าเมียผมกับพ่อจะกลับมา เพราะตอนนี้กำลังเลือกซื้อของอยู่ที่ในตัวเมือง” ผมตอบ “จริงเหรอ” แม่ยายพูดถามผม “ก็จริงสิคับ เมื่อกี้แม่ไม่ได้ยิน ผมคุยโทรศัพท์เหรอ” แม่ยายทำหน้ายิ้มๆ ผมก็เลยกระซิบที่หูแกว่า “ขอผมเย็ดแม่ต่ออีก 1 ยกนะคับ” “บ้า..” แม่ยายทำหน้าแดง และผลักผมออก
แล้วแกก็รีบเดินเข้าห้องไป ส่วนผมก็เดินตามหลังไปติดๆ พอเข้าไปในห้องน้ำแล้ว ผมก็รีบปิดล็อกประตูทันที จากนั้นผมก็โผเข้ากอด จูบแม่ยาย แม่ยายก็ยินยอมให้ผมกอด จูบแต่โดยดี โดยไม่มีอาการขัดขืนแต่อย่างใด ผมจูบปากแลกลิ้นกับแม่อย่างพัลวัน ส่วนมือผมอีกข้างก็ล้วงเข้าไปในเสื้อและบีบขยำเต้านมของแม่ยายไปมา บอกได้เลยคับว่านมแม่ยายใหญ่กว่าของเมียผมซะอีก พอผมจับลูบคลำนมแม่ยายเป็นที่พอใจแล้ว ผมก็ปลดปมผ้าถุงของแม่จากนั้นก็ล้วงมือเข้าตะปบจับตรงเนินอวัยวะเพศของแม่ยาย โอ้ว..มันช่างนวลนุ่มและโหนกนูนเต็มฝ่ามือเลยคับ ผมใช้นิ้วถูไถไปตามร่องอวัยวะเพศของแม่ยาย ดูแกตกใจ รีบหุบขาเข้าหากันทันที ผมจึงประคองให้แม่นอนลงราบกับ พื้น ห้องน้ำ จากนั้นผมก็จับแม่ยายเปลื้องเสื้อออก โอ้ว..ว้าว..ไม่ผิดหวังเลยจริงๆ เพราะนมของแม่ยายช่างใหญ่ ขาวอวบอึ๋มจริงๆ ผมรีบซบหน้าลงจูบไซ้นมของแม่ยายในทันที จนทำให้แม่ยายเชิดหน้าขึ้นด้วยความเสียว ผมทั้งดูดนมและบีบขยำเต้านมของแม่ยายไปมาทั้งซ้ายและขวา”อ้า..อ้า..อ้า..แม่ยายร้องครางด้วยความเสียว ส่วนมือผมก็ลูบไล้ไปทั่วเรือนร่างของแม่ยาย ทั้งแผ่นหลัง สะโพก ขาอ่อน จนกระทั่งมาหยุดอยู่ที่ตรงหว่างขาของแม่ยาย ผมใช้มือตะปบจับและลูบไล้เนินอวัยวะเพศของแม่ยายไปมา ก่อนที่จะใช้นิ้วแหย่เข้าไปถูไถตรงร่องสวาทของแม่ ดูแม่ยายสะดุ้ง รีบหุบขาเข้าหากัน และทำตัวงอ ผมรู้ดีคับว่าแม่ยายเสียวมาก ผมจึงใช้นิ้วแหย่ตรงปากช่องอวัยวะเพศของแม่ยายเข้าๆ ออกๆ จนน้ำเมือกของแม่ยายไหลเยิ้มออกมาเปียกแฉะไปหมด ส่วนผมก็ไม่รอช้า รีบแทรกตัวเข้าไปตรงหว่างขาของแม่ยาย
จากนั้นก็จับควยจ่อและยัดสอดเข้าไปในอวัยวะเพศของแม่ยายทันที “พรวด” อ้าย…อ้า..อ้า..” แม่ยายโอบกอดคอผมไว้แน่น ส่วนผมก็จับขาแม่ให้กางออกจากนั้นผมก็เดินหน้ากระเด้ากระแทกใส่อวัยวะเพศของแม่ยายอย่าง เมามันส์ “ปับๆ ๆ อ้าย..อ้า..อ้า..” ด้านในอวัยวะเพศแม่ยายก็ตอดรับปลายแท่งของผมดุบๆ ยิ่งได้ยินเสียงแม่ยายร้องครวญครางแบบนี้ด้วยแล้ว ยิ่งทำให้ผมมีอารมณ์มากขึ้นไปอีก ผมจึงตั้งหน้าตั้งตากระเด้าใส่อวัยวะเพศของแม่ยายเพียงอย่างเดียว “ปับ ปับๆ อ้าว…อ้า…อ้า..โอ้ว..โก้..แม่เสียวเหลือเกิน โก้จ๋าเร็วๆ กระเด้าแม่ให้เร็วและแรงกว่านี้อีก อ้า..อ้า..” แม่ยายร้องบอกให้ผมกระเด้าแกแรงๆ ผมไม่รอช้า รีบตอบสนองความต้องการของแม่ยายในทันที โดยการยันตัวขึ้นคร่อมแม่ จากนั้นก็จับเอวแม่ยายไว้แล้วก็กระหน่ำกระเด้าใส่เนินอวัยวะเพศของแม่ยายอย่างรุนแรง “ปับ ปับๆ อ้าย…อ้า..อ้า..โก้จ๋าแม่เสียวเหลือเกิน อ้า..อ้า…อ้า” แม่ยายส่ายก้นบิดไปมาด้วยความเสียว ส่วนผมก็โยกกระเด้าใส่แม่ยายไม่หยุด “ปับ ปับๆ อ้าย…อ้า..อ้า” ผมกระเด้ากระแทกใส่เนินอวัยวะเพศของแม่ยาย และมองดูนมทั้งสองเต้าของแม่ยายกระเพื่อมไปมาขึ้นๆ ลงๆ ด้วยความเสียวและเมามันส์ และเพลินตาจริงๆ พอผมใกล้จะเสร็จ ผมก็นอนทับบนเรือนร่างของแม่ยาย จากนั้นก็โยกกระเด้ากระแทกใส่แม่ยายไปมาเนิบๆ อ้า…อ้า..อ้า.. จนแม่ยายร้องครางด้วยความเสียว จากนั้นผมก็กระหน่ำกระเด้า และเร่งความเร็วขึ้นเรื่อยๆ ปับ..ปับๆ อ้า…อ้า..อ้า..อ้าย…” จนในที่สุดน้ำผมก็แตกพุ่งทะลักเข้าใส่ในอวัยวะเพศของแม่ยายจนหมดทุกหยดเลยคับ ช่างเป็นวาสนาของผมจริงๆ คับ ที่ได้ทั้งแม่ยาย และลูกสาวเป็นเมีย…

Recommendations

เรื่องเสียว ปลุกผัวขึ้นมาเย็ดจนน้ำแตกคารูหี มาเที่ยวก็ต้องได้เย็ด ไม่งั้นไม่เรียกว่าเสร็จสมบูรณ์ ฉันยอมรับว่าเมื่อช่วงหัวค่ำฉันดื่มและเมานิดหน่อย เลยขอตัวเข้ามานอนก่อน ส่วนแฟนของฉันก็ไปดื่มกับเพื่อนตามสไตล์ ซึ่งฉันไม่ได้ว่าอะไร มาเที่ยวทั้งที จะไม่ดื่มเลยก็ไม่สนุกสิ แต่พอช่วงดึกๆ ฉันตื่นขึ้นมาแล้วพบว่าเขากำลังเดินออกมาจากห้องน้ำ ฉันก็เริ่มรู้สึกว่า ยังไงซะ คืนนี้ก็ต้องได้เย็ด มาเที่ยวแล้วไม่ได้เย็ด จะนั่งรถมาให้เอวเคล็ดทำไมตั้งหลายร้อยกิโล ฉันชวนเขามาเย็ด เขามีท่าทีว่าจะปฏิเสธ เพราะว่ายังไม่ได้มีสติอะไรขนาดนั้น ทว่านั่นกลับไม่ใช่ปัญหาของฉัน มันเป็นปัญหาของเขา ฉันยอมให้เขากินเหล้าแล้ว เพราะฉะนั้น จะเมาแค่ไหน เขาก็ต้องเย็ดฉัน ท้ายที่สุดแล้วเขาก็ยอม แต่มีข้อแม้ว่าวันนี้ฉันเองต้องทำทุกๆ อย่าง เพราะว่าเป็นคนเงี่ยนก่อน…

เรื่องเสียว สก๊อยสาวสุดเงี่ยน โดนเด็กแว้นลากไปรุมเย็ดคาบ้านร้าง เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เต็มไปด้วยความหวือหวาอย่างถึงที่สุด ท่ามกลางความเงียบสงัดบนถนนสายเปลี่ยว รถมอเตอร์ไซค์สามคันขับตรงเข้ามาในซอยที่น้อยคนนักจะสัญจรผ่าน ผู้ชายสี่คน พร้อมกับหญิงสาวหนึ่งคนที่ซ้อนมาด้วยตรงเข้าไปยังบ้านร้างหลังหนึ่งที่อยู่ในทางดินลึกเข้าไปจากเส้นทางเล็กน้อย หญิงสาวเองมีท่าดีลิงโลดไม่น้อย เมื่อถูกชักชวนมามีความสุขด้วยกัน สำหรับเธอเองแล้ว การโดนเรียกมาในที่แบบนี้คือสวรรค์ เพราะเธอรู้ว่าเธอจะได้รับอะไร โดยปกติแล้วแฟนของเธอจะชวนกันมาเย็ดกันนอกสถานที่อยู่แล้ว โดยที่มีเพื่อนๆ นั้นคอนเฝ้าข้างนอกให้ แต่ความจริงเธอไม่เคยอายอยู่แล้ว หากว่าคนพวกนั้นจะเข้ามาดูด้วย ชีวิตมันต้องใช้ให้สุด โดนเย็ดให้เสร็จสรรพไป เพื่อความสุขที่แท้จริง ทันทีที่เข้ามาในบ้านร้าง ตะเกียงจ้าวพายุถูกจุดขึ้น แสงสลัวรางสีส้มเรื่อส่องพอให้เห็นกับทุกๆ อย่างเลือนรางแต่มันก็ชัดเจนในความรู้สึก เด็กหนุ่มคนรักโผเข้าหาเธอแล้วโอบกอดเธอเอาไว้แล้วเริ่มจูบกับเธออย่างเร่าร้อน ในขณะที่ครั้งนี้ ไม่มีคนไหนที่จะเดินออกไปดูต้นทางเลย ความตื่นเต้นมันเริ่มขึ้นจากการเล้าโลมโดยที่มีผู้ชายอีกสองคนยืนมองทุกๆ การกระทำนั้นอย่างตื่นเต้น…

เรื่องเสียว พี่ชายกับน้องสาว ”ตั้ม กับ ต้อม” หลังจากผมเรียนจบ ม.3 ผมก็ลงเรียนต่อ ปวช. ผมชอบทางเครื่องยนต์ ในที่สุดก็สอบเข้าที่สถาบันมีชื่อแห่งหนึ่งใน กรุงเทพ  แม้ว่าบ้านของผมจะอยู่ไม่ไกลจากกรุงเทพ ผม จึงอ้อนแม่ขอเช่าแฟลตอยู่แฟลตนี้อยู่ในซอยเป็นแฟลตห้าชั้น ผมอยู่ชั้นห้าเลย แต่ละยูนิตเป็นห้องเดี่ยวกว้างพอวางเตียงได้สัก 2 ตัว มีห้องน้ำห้องครัวและระเบียงเล็กๆยื่นไปด้านหลัง ผมชอบมาก เพราะโปร่งสบายดี และชมวิวได้ทั่วอาหารการกินก็ไม่ลำบากเช้ากับกลางวันก็กินที่สถาบัน มื้อเย็นก็ที่หน้าปากซอย บางทีก็ซื้ออาหารถุงมากินที่ห้อง จนผมเรียน ปีสอง ”ยายต้อม น้องสาวคนเดียวของผม” ก็สอบติดสาขาการบัญชีของรัฐแห่งหนึ่งซึ่งไม่ไกลจากหอที่ผมพักเท่าไรนัก ผมกับต้อมรักและสนิทกันมาก เป็นเพื่อนเล่นกันมาตั้งแต่จำความได้…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว แม่เหงาเสียวกับแม่…”ตั้งแต่เมื่อคืนจนถึงเช้าโดนผมปี้ไปห้าที”  ผมชื่อเล่นว่า ”กัณห์” ครอบครัวเราไม่ใหญ่มีแค่สามคน มีฐานะดีพอประมาณ พ่อปลูกบ้านชั้นเดียวในพื้นที่ บ้านปู่ที่ปู่แบ่งกั้น รั้วให้ บ้านเป็นสามห้องนอนมีห้องคนรับใช้ข้างนอก ส่วนใหญ่ผมจะอยู่กับปู่ย่าและป้าเป็นคนเลี้ยงผม แม่ไปทำงานผมจึง ห่างๆกับแม่ พ่อผมเสียไปตั้งแต่ผมอายุได้สิบสอง แม่ผมเป็นม่ายตั้งแต่สาวสามสิบกว่าแม่ได้กับพ่อ ตั้งแต่รุ่นๆ จะว่าไปถ้าแม่ จะมีแฟนใหม่ก็ไม่ยาก แม่ยังสาวและสวยในสายตาของคนทั่วไปผมยังแอบชอบเลยแต่ก็เป็นแม่ ผมได้แต่มอง เรายังอาศัยอยู่ บ้านที่พ่อสร้างในที่ดินของปู่ ปู่เป็นคนมีฐานะร่ำรวยมีแม่บ้านและ คนรับใช้ จะว่าไปแม่ต้องอาศัยบ้านนี้ แม่เป็นคนต่างจังหวัด ฐานะทางบ้านไม่ดีเท่าไรนัก แม่มีงานทำแต่ก็แค่พอมีรายได้เลี้ยงตัวส่วนผมเป็นหลานชายสุดที่รักคนเดียว ของปู่ย่า จึงไม่มีปัญหาเรื่องการเงินหลังพ่อตายผมต้องมานอนบ้านเป็นเพื่อน แม่บ่อยขึ้น…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แล้วยังไง เย็ดเสียวถึงใจก็พอแล้ว ฉันไม่เคยสนใจเลยจริงๆ ว่าสถานะของฉันและเขามันจะเป็นยังไง เพราะว่าท้ายที่สุด ฉันเองก็รู้อยู่แล้ว ว่าความเป็นไปได้ที่เราจะกลายเป็นคนรักกันมันมีเพียงน้อยนิดเท่านั้นเอง แต่ในเวลานี้ เขาอยู่กับฉัน อยู่ตรงนี้ และไม่สามารถที่จะปฏิเสธความหอมหวานที่เคลือบยาพิษนี้ได้ ฉันรู้มาสักพักแล้ว ว่าคนที่ฉันกำลังจะเรียกเขาว่าแฟน มีแฟนอยู่แล้ว ฉันเสียใจ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ฉันก็เลือกที่จะอยู่กับเขาทั้งๆ ที่เป็นมือที่สามแบบนี้ ความสมัครใจในความเจ็บปวดมันต้องได้อะไรแลกมาบ้างนั่นแหละ สิ่งเดียวที่ทำให้ฉันยอมอยู่ก็คือ ฉันคิดว่าตัวเองอาจจะมีสิทธิ์ที่จะได้เป็นตัวจริงของเขาบ้าง และอีกอย่างก็คือ ฉันเงี่ยน แค่นั้นจริงๆ วันนี้ที่ฉันมาหาเขา มันก็ไม่ได้หมายความว่าฉันยอมและพร้อมใจที่จะแทรกกลางความรักของเขา แต่ว่าฉันอยากที่จะให้เขานั้นเข้ามาในตัวของฉันมากกว่า มันเลยทำให้ทุกๆ…

เรื่องเสียว กินเสร็จแล้วเย็ดต่อ เด็กเสิร์ฟร้านหมูกระทะ การกินหมูกระทะของฉันเปลี่ยนไป ตั้งแต่ได้สั่งหมูกระทะร้านนี้มากิน ไม่ใช่เพราะว่ารสชาติมันอร่อยกว่าที่อื่นหรอกนะ แต่ที่อร่อยมากกว่ารสชาติและปริมาณของหมูกระทะก็คือ เด็กเสิร์ฟที่ขับเอาหมูกระทะมาส่งต่างหากล่ะ ความเก่งกล้าสามารถของฉันคือการจีบเขาจนติด ทั้งๆ ที่เขาอายุอ่อนกว่าฉันตั้ง 5 ปี แต่แค่มองก็รู้แล้ว ว่าทรงนี้ไม่เกี่ยวกับอายุ พูดถึงเรื่องเสียว ควยใหญ่ ก็ต้องมาเป็นอันดับหนึ่ง ตัวเล็กๆ เส้นเลือกเต็มแขนขนาดนี้ ควยใหญ่แน่นอน ใครก็บอกแบบนั้น และเพื่อนๆ ของฉันก็ต่างอิจฉาที่ได้เขาคนนี้มาไว้ในครอบครองสำเร็จ และค่ำคืนนี้ ฉันก็เลี้ยงหมูกระทะเพื่อน โดยที่เขามาส่งหลังเวลาปิดร้านแล้ว ก่อนที่จะมานั่งร่วมวงด้วยกัน ส่วนเพื่อนๆ ของฉันก็รู้งานเหลือเกิน…

เรื่องเสียว โดนฝรั่งกับนิโกร รุมเย็ดทุกรู หลังจากที่เมียผมโดนรุม 7 วันเจอไป 5 แท่งใหญ่ๆ เมียผมก็ติดใจให้ผมไปหาหนัง x แบบสวิงกิ้งที่มีฝรั่งล่อกับคนไทยผมก็หาให้ดูเวลาเมียผมดูที่ฝรั่งตัวใหญ่ๆท่อนเอ็นอย่างบิ๊กๆ รุมสาวไทย เมียผมจะมีอารมณ์มากน้ำแฉะร่องเสียวให้ผมเย็ดเทอทันที ผมรู้ได้ทันทีว่าเมียผมอยากโดนฝรั่งเย็ดแน่เลย ผมเลยพาเมียผมไปเที่ยวพัทยา 3 คืน คืนแรกผมพาเมียเข้าไปดื่มที่ผับอยู่เกือบๆเที่ยงคืนก็ยังไม่เจอคนที่ถูกใจเมียผม จนคืนที่ 3 เมียผมก็เจอฝรั่งที่ถูกใจ เมียผมเลยเข้าไปคุยและส่งสายตาให้ ฝรั่งมันก็รู้ว่าเมียผมต้องการอย่างไรฝรั่งมันคุยกับเมียผมสักพัก เมียผมก็บอกว่าเทอมากับผมต้องให้ผมร่วมด้วย ฝรั่งก็ ok แต่มันมีเพื่อนมาอีกคนเป็นนิโกร ตอนแรกเมียผมทำท่าจะไม่เอาฝรั่งคนเดียวก็แย่แล้ว ยังมีนิโกรอีก ผมเลยบอกว่าถ้าไม่เอาคืนนี้ต้องรออีกนานอีก..เป็นเดือนนะลองดูนะทั้งนิโกรและฝรั่งเอ็นมันคงใหญ่น่าดู…

เรื่องเสียว ได้กระหรี่ร่านควยมาเป็นเมีย ผมแต่งงานกับเมียมาสิบกว่าปี เริ่มรู้เรื่องของเธอเรื่อยๆ คิดแล้วผมมันควายจริงๆครับ ถ้าใครไม่รู้จักเมียผมมาก่อน ต้องหลงรักหลงชอบเมียผมแน่ๆ เธอทั้งสวย ดูดีมาดดีไม่มีที่ติ เมียผมชื่อแหม่ม ตอนนี้ก็ 34 แล้ว อยู่ด้วยกันมานานคุมอยู่ ยังไม่ยากมีลูกเพราะสงสัยอะไรบางอย่างในตัวเมีย แต่ต้องบอกก่อนว่าเพิ่งเลิกกันเมื่อปีที่แล้วน่ะครับ แหม่ม หน้าตาสวยคมหุ่นนางแบบขนาด 34-26-37 ครับ ตอนนี้เป็นครูสอนมัธยมของรัฐในจังหวัดไม่ไกล กทม. มากนัก ครั้งแรกที่ได้กันตอนนั้นเธอเรียน ปวช. ครับ ส่วนผมเรียน ปวส. พาณิชย์เหมือนกันที่กาญจน์ ทุกครั้งเธอต้องเป็นคนเริ่มก่อนเสมอ…