ติดใจในรสกามสวาทของชู้

e0b895e0b8b4e0b894e0b983e0b888e0b983e0b899e0b8a3e0b8aae0b881e0b8b2e0b8a1e0b8aae0b8a7e0b8b2e0b897e0b882e0b8ade0b887e0b88ae0b8b9e0b989 64fd955f3ca90

เรื่องเสียว ติดใจในรสกามสวาทของชู้

ชื่อนุ้ยค่ะ อ่านเรื่องคนอื่นก็นึกถึงตัวเองว่าเคยผ่านเรื่องแบบนั้น นุ้ยเคยนอนกับผู้ชายที่ไม่ใช่สามี นุ้ยนอนกับเขาอย่างไม่เต็มใจในตอนแรกแต่ยอม รับว่านุ้ยมีความสุขมากค่ะ ที่เขาคนนั้นทำกับนุ้ย นุ้ย ยอมรับว่าเขาเก่งมาก เก่งทุกอย่างในการร่วมรักกัน เขาทำนุ่มนวลมากๆ ทำช้าๆ ได้อารมณ์ เขาเล้าโลมเก่งเหลือเกิน ออรัลเก่ง ใช้ลิ้นได้เก่งมากจริงๆ นุ้ยเสียวจนน้ำไหลออกมาจากการใช้ลิ้นของเขา เขาสัมผัสปลายลิ้นอย่างนุ่มนวลแต่ มันสุดยอดมากๆ
นุ้ยร้องครวญครางอย่างไม่อายเขา นุ้ยสุขจนต้องมีครั้งที่สองกับเขา เขาเป็นเพื่อนของแม่นุ้ยเอง เขามาเตรียมงานรุ่นที่แม่นุ้ยกับเขาเรียนที่โรงเรียนเดียวกัน เขาดูเท่มากๆ ดูสง่า นุ้ยยอมรับว่าแอบมองเขาตั้งแต่แรกที่เห็น สามีของนุ้ยไม่รู้หรอก นุ้ยจะวางตัวเฉยๆเวลาอยู่ใกล้เขา แต่ว่าวันนั้นเขามาที่บ้านอีกครั้ง ก่อนที่เขาจะกลับ เขาให้เบอร์โทรฯกับนุ้ยแล้วบอกว่าถ้าว่างก็โทรฯไปคุยบ้างนะครับ นุ้ยตกใจแต่ก็รับเบอร์จากเขามา นุ้ยก็เลยลองโทรฯไปหาเขาจริงๆและเขาก็มาหานุ้ย เขาแอบมาค่ะ เขาชวนนุ้ยไปทานข้าว นุ้ยยอมรับว่าชอบเขา ตรงที่เขาดูเท่มากๆ แต่ไม่ถึงขั้นรักนะ แต่เมื่อนุ้ยกับเขาคุยกันและอยู่ด้วยกันสองคนแบบนั้นไปไหนด้วยกันเพียงแค่ครึ่งวัน นุ้ยรู้สึกอบอุ่นอย่างมาก
นุ้ยยอมให้เขาพาเข้าโรงแรมหรู ยอมให้เขาพาเข้าห้องอย่างไม่อาย กอดแรกนุ้ยตกใจมากและก็เสียวไปทั้งตัวแต่เมื่อเขาสัมผัส เขาเล้าโลม นุ้ยแทบละลายเป็นขี้ผึ้ง เขาแสดงบทรักได้เยี่ยมจริงๆ เขาเปลือยร่างนุ้ยเพียงไม่นานนัก นุ้ยอายและกลัว นุ้ยพยายามฝืนและไม่อยากทำแล้วหลังจากนนุ้ยคิดถึงสามีขึ้นมา แต่เขาเกินเลยมากกว่าที่จะอดทน เขาบอกนุ้ยว่าอย่าปฏิเสธรักวันนี้เลย เขาเล้าโลมและสัมผัสตัวของนุ้ยอย่างนุ่มนวล นุ่มนวลจนนุ้ยแทบคลั่ง เขากอดนุ้ยทุกครั้งมันให้ความรู้สึก อบอุ่น และ เสียว อย่างบอกไม่ถูก และเมื่อนนุ้ยสัมผัสสิ่งนั้นของเขาอย่างไม่ตั้งใจ โอยยย….. มันเสียวไปหมด มันขนลุกเมื่อของเขามาถูกับตัวนุ้ย
มันเสียวไปหมดเมื่อสิ่งนั้นของเขามาถูกที่เนินหีของนุ้ย นุ้ยร้องครางออกมาเลยเมื่อเขาสอดเข้ามาในตัวนุ้ย เขาค่อยๆ สอดเข้ามาช้าๆ เขาเก่ง เขามีท่วงท่าที่แสนหวิว เขาทำช้าๆ เนิบนาบ แต่ได้อารมณ์เหลือเกิน เขาสอดเข้าออกอย่างไม่เจ็บแต่เสียวจนแทบน้ำออกเลยทีเดียว นุ้ยเสร็จกับเขาเพียงไม่นาน นุ้ยไม่เคยเสียวอะไรแบบนี้มาก่อนเลย ครั้งที่สองนุ้ยรับรู้อารมณ์มากกว่าครั้งแรก นุ้ยสนองกับเขา นุ้ยทำกับเขาเหมือนทำกับสามี เขาค่อยๆปลุกอารมณ์นุ้ยจน นุ้ยทำตามที่เขาบอก และก็ออรัลให้เขาอย่างที่เคยทำกับสามี นุ้ยรับรู้ขนาดที่แสนรัญจวน รับรู้ความรู้สึกยามที่นุ้ยอ้าปากทำ นุ้ยรู้สึกเสียวกับการสัมผัสของเขา
นุ้ยอมอย่างไม่อยากเอาออกจากปากเลยจริงๆ ทั้งดูดทั้งเลีย จนเขาเองก็ร้องคราง นุ้ยขึ้นทำเอง นุ้ยควบคุมอารมณ์กับเขา นุ้ยขย่มเย่ออย่างสุข ทำอย่างสนุกอารมณ์ นุ้ยทั้งเสียวทั้งซ่านไปหมด นุ้ยโยกบนตัวเขา เขาจับนมของนุ้ยคลึงพร้อมกัน โอยยย…. มันสุขจริงๆ นุ้ยใกล้จะเสร็จยามที่อยู่ข้างบนแบบนี้ นุ้ยขึ้นคร่อมขย่มเย่อเขาจนนุ้ยแทบขาดใจกับความสุข ควยของเขามันคับข้างในจนุ้ยเสียวต้องขมิบ ขมิบแรงๆอย่างเมามันส์อารมณ์ เขาผลักตัวเฉียลงกับเตียงตอนที่นุ้ยร้องเสียว เขาดึงตัวนุ้ยพาดเตียงแล้วเอาขานุ้ยทั้งสองข้างพาดบ่าเขา แล้วเขาก็กดซอยสาวเข้าออก นุ้ยร้องเสียวแทบขาดใจ กับความสุข นุ้ยเสียวแทบขาดใจ
เขากดเข้าออกเร็วๆ แรงๆ และต่อเนื่องไม่หยุดเลย นุ้ยร้อง…แล้วก็ร้อง… มันเสียวจริงๆ เขายิ่งกดแรงๆ นุ้ยยิ่งร้อง นุ้ยเกร็งตัวมันเสียวมากเลยค่ะ เมื่อเขากดลงดังผึกๆๆๆ โอยย…นุ้ยบอกเขาว่าเสร็จแล้ว…เขายิ่งกระแทกแรงอีก…ยิ่งเร็วๆด้วย นุ้ยร้องและกอดแขนเขา เขาโยกและควานข้างใน โอยยย…นุ้ยแทบขาดใจกับรสสวาทของเขา นุ้ยเสร็จจนไม่รู้จะเสร็จอย่างไรแล้ว น้ำไหลแฉะไปหมด เขาปล่อยน้ำเขาอุ่นๆเข้าไปข้างในร่องหลืบของนุ้ย มันอุ่นมากๆ ไหลออกย้อนออกมาเปื้อนไปหมด ก่อนกลับเขากอดนุ้ยจูบนุ้ย เขาสัมผัสร่างนุ้ยอย่างนุ่มละมุน นุ้ยลาจากเขาอย่างอาลัยในกามรสสวาทที่เขาปรนเปรอให้นุ้ย

Recommendations

เรื่องเสียว วางยาปลุกเซ็กส์ รุมเย็ดแฟนเพื่อน เรื่องมีอยู่ว่าผมกับเพื่อน 3 คนนั่งกินเหล้ากันอยู่ก็มีผม มีไอ้อ๋า และไอ้พี วันนั้นไอ้พีมันมีของดีติดมาด้วยคือซิงเจอร์ขาว มันเอามาอวดพวกผมคุยว่าหาซื้อมาในราคาโคตรแพงเลย (สำหรับผมนะ) คุยถึงสรรพคุณต่าง แต่ผมกับไอ้อ๋าไม่เชื่อ เลยถามันไปว่ามึงรู้ได้ไงว่าเป็นของจริงที่เค้าไม่ได้หลอกมึง มันก็เริ่มวิตกแล้วและสงสัยแล้วเพราะมันไม่เคยลองกับใครเลยพอดีไอ้ปอยเพื่อนอีกคนหนึ่งมันมาเที่ยวที่บ้านผมพอดี (ลืมบอกไปว่ากินกันอยู่ที่บ้านผม) มันพาแฟนมันมาด้วยเธอชื่อ ตาล ตาลเป็นคนน่ารัก คม ผิวสีแทน ดูเซ็กซี่มากผมก็แอบมองเธอดอยู่เหมือนกัน ก็น่ารักน่าฟัดจริง ตัวเล็กกำลังดี (ไอ้ปอยมันเคยบอกผมว่าคนเนี้ยมันรักจริงมันไม่เคยเตะต้องเลย) พอมาเข้าห้องมาก็ทักทายกันนั่งกินเหล้ากันต่อ ตาลกินน้ำเปล่านั่งคุยกับพวกผมอย่างสนิท พอเหล้าหมดเราก็เกี่ยงกันไปซื้อ ผมก็ด่าไอ้ปอยว่ามันมาแต่เสือกไม่ซื้อติดมือมาด้วย ไอ้ปอยมันคงรำคาญมันเลยบอกว่ามันจะไปซื้อให้…

เรื่องเสียว เสียวเปิดซิงน้องสาวเพื่อน สวัสดีครับ ผมได้อ่านเรื่องเสียวต่างๆ แล้วรู้สึกเหมือนกับตนเอง ก็เลยเขียนมาเล่าสู่กันฟังบ้างครับ ก่อนอื่นก็ต้อง เล่าความเป็นมาก่อนนะ ผมชื่อโจ๊กครับ มีเพื่อนสนิทอยู่คนหนึ่ง เรื่องเกิดไม่นานนี้เองครับเพิ่งตอนปิดเทอม ผมก็ไปค้างบ้าน เพื่อนผมที่อยู่ใกล้ๆ ซึ่งปกติผมก็ไปประจำอยู่แล้ว (เพื่อนผมชื่อเชต) ทีนี้เพื่อนผมมันมีน้องสาวสิครับ (ตอนนี้กำลังแตกเนื้อสาว อายุสัก 15 ได้) เมื่อปีก่อนที่ไปเจอหน้าตาก็งั้นๆ แต่ไหงได้เดี๋ยวนี้สวยเชียวครับ ที่บ้านเพื่อนผมมันก็มี 2 ชั้น นอนกันที่ชั้น 2 มีห้องอยู่ 3 ห้อง…

เรื่องเสียว เสียวสยิว..ถ้าไม่ขัดขืนรับรองไม่เจ็บตัว เรื่องต่อไปนี้นะคะเป็นเรื่องจริงที่เกิดกับดิฉันเมื่อ3ปีก่อน ตอนนั้นดิฉัน อายุ 24 ค่ะ เพิ่งแต่งงานได้ปีเดียว แต่สามีดิฉันทำงานต่างจังหวัดจะเจอกันเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ค่ะ บ้านของดิฉันซึ่งอยู่กับพี่สาวอยู่ในซอยแถวๆมีนบุรีอยู่ท้ายซอยที่ลึกและ ค่อนข้างเปลี่ยวมาก ต้องเดินผ่านทั้งสลัมกลางซอย ท้องนา และหมู่บ้านจัดสรรร้าง ปกติดิฉันจะกลับถึงบ้านประมาณ 1 ทุ่ม ก็นั่งรถเมล์เครื่องปากซอยหรือโทรตามพี่สาวให้ขับรถออกมารับ(ถ้าพี่สาวกลับ ก่อน) แต่ตอน 1 ทุ่มไม่น่ากลัวมากเพราะยังมีคนเดินและรถวิ่งตลอดค่ะ แต่คราวเคราะห์ของดิฉันมาถึงเอาวันหนึ่งซึ่งดิฉันต้องประชุมกลุ่มที่บริษัท จนถึง3ทุ่ม กว่าจะนั่งรถเมล์มาถึงซอยก้อเกือบ 4 ทุ่มแล้ว…ดิฉันโทรไปเรียกพี่สาวให้ขับรถออกมารับ แต่ไม่ทราบเพราะอะไรเธอไม่เปิดมือถือเลยค่ะ (มาทราบทีหลังว่าโทรศัพท์เธอเสีย) มาถึงปากซอยก็เปลี่ยวมาก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เย็ดเสียวในวงการ เรื่องของดาราสาว ผมเป็นคนขับรถของเสี่ยเจ้าของค่ายหนัง หน้าฉากผมคือการขับพาเจ้านายไปที่ต่างๆ ตามงาน แต่หน้าที่สำคัญคือการขับรถไปรับไปส่งพาเหล่าบรรดา ดาราสาวทั้งหลายที่พร้อมยินยอมถวายตัวไปปรนเปรอเสี่ยเพื่อได้รับการผลักดันจากเสี่ยให้โด่งดังในวงการ คืนนี้เป็นอีกครั้งที่ผมได้พาดาราสาวดาวรุ่งอย่างเจ้ย จันวาดไปส่งบ้านหลังเสี่ยเสร็จกิจกามกับเธอ แต่เหมือนเธอจะไม่เสร็จไปกับเสี่ยด้วย ต้องเกริ่นกันก่อนว่าก่อนหน้านี้เธอเคยยั่วผมในตอนที่เรานั่งรถไปด้วยกันแบบคืนนี้เพราะเธอยังเงี่ยนอยู่ แต่คืนนั้นผมดันทำพลาดกลั้นไม่อยู่น้ำแตกคาปากเธอจนดาราสาวหมดอารมณ์ ผมกำลังมองหาโอกาสที่สองแบบนั้นในตอนนี้ แล้วก็เหมือนฟ้าฝนจะเป็นใจ เพราะหลังฟ้าผ่าดังสนั่น สายฝนก็เทกระหน่ำลงมาจนมองไม่เห็นทางข้างหน้า เจ้ยกลัวจะเกิดอุบัติเหตุเลยให้ผมจอดรอจนฝนซา ซึ่งผมก็ไม่ขัด หามุมเปลี่ยวแล้วจอดรถไว้โดยไม่ดับเครื่อง นาทีแรกความเงียบกลืนกินรอบตัวเรา ผมเปิดวิทยุเพื่อให้เพลงเป็นเพื่อนคุยระหว่างเรา พอพ้นนาทีที่สามเจ้ยถามขอน้ำดื่มซึ่งผมเตรียมไว้แล้ว น้ำเปล่าผสมยาปลุกเซ็กซ์ เธอดื่มฮึกแรกเป็นพิธี แต่สักพักก็ยกขวดขึ้นดื่มอีก ดื่มอีกและดื่มอีกอย่างหิวกระหายจนหมดขวด ผมแอบยิ้มในใจ มันได้ผล ทั้งที่เปิดแอร์จนเย็นฉ่ำ…

เรื่องเสียว พนักงานพาร์ทไทม์ เย็ดผู้จัดการ นี่เป็นเรื่องเสียวๆ ที่เกิดขึ้นกับผมเอง ในตอนที่กำลังแตกเนื้อหนุ่ม และทะเยอทะยานกับเรื่องราวต่างๆ ที่เข้ามาในชีวิต ไม่มีอะไรที่ผมคิดว่าจะทำไม่ได้ถ้าอยากทำ ซึ่งในตอนนั้นผมทำงานที่ร้านอาหารแห่งหนึ่ง ในช่วงทดลองงานตามกฎจะบอกเอาไว้ว่า ให้ทดลองงานเป็นพาร์ทไทม์ก่อน 1-3 เดือน ตามระยะเวลาที่พอเหมาะ แล้วจะมีการพิจารณาว่าจะได้เป็นพนักงานประจำหรือเปล่า ? มันคือสิ่งที่ผมกังวลมากๆ เพราะงานที่นี่ค่อนข้างดีเลยทีเดียว เป็นพนักงานประจำมีวันหยุดให้ถึง 5 วันต่อเดือน แล้วก็สวัสดิการต่างๆ มากมาย มันเลยทำให้ผมหมายตาเอาไว้ พร้อมกับมีข่าวว่าบางคนทำงานครบ 3 เดือนก็โดนไม่ให้ทำงานเพราะไม่ผ่านเกณฑ์แล้วยิ่งเครียกเอามากๆ เลยครับ แต่โชคดีมันอยู่ที่หน้าตาจริงๆ…

เรื่องเสียว นักเรียนสาวมัธยม 4 มันส์สุดๆ ผมเป็นนักเรียนชั้น ม.6 แห่งหนึ่ง วันนี้ดีใจมากอยากประกาศให้คนทั่วไปได้รับรู้ว่าวันนี้ผมได้ฟันแฟนสาวแสนสวย ที่คบกันมาเกือบปีสำเร็จแล้วครับ หลังจากพยายามมานาน เรื่องมีอยู่ว่า เธอเป็นเด็กเข้าใหม่ชั้นม.4 ผมเห็นเธอครั้งแรกก็ปิ๊งมากเลย ทำทุกวิถีทางเพื่อจะได้รู้จักเธอ และผมก็ได้ทำความรู้จักกับเธอในห้องสมุดของโรงเรียน หลังจากนั้นผมพยายามจีบเธอ ชวนเธอไปดูหนัง ไปเดินห้าง ไปหาอะไรกิน ความสัมพันธ์ก็เริ่มดีขึ้นเรื่อย ๆ จากไปกันเป็นกลุ่ม ก็เปลี่ยนเป็น ไปกัน 2 คน วันหยุด ก็นัดกันไปเที่ยว แต่เธอหวงตัวมาก ขนาดเป็นแฟนกันแล้ว ยังทำได้แค่จับมือเอง เมื่ออยู่ใกล้…

เรื่องเสียว เลียหีล่อเมียเด็กเสียวสุขสมถึงสวรรค์  ใกล้เวลาที่ผมจะได้ไปท่องเที่ยวยังต่างจังหวัดแล้วครับ หลังจากที่เราเหน็ดเหนื่อยจากการทำงานมานานหลายเดือน วันนี้ผมกับเมียเลยชวนกันไปพักผ่อนที่บ้านสวน เป็นบ้านอีกหลังหนึ่งที่ผมได้สร้างไว้พักผ่อนที่เชียงรายครับ เป็นบ้านไม้ทรงไทยโบราณ ผมได้จ้างคนสวนดูแลให้ ชื่อว่าลุงพันครับ แกเอาลูกเมียมาอยู่ด้วยที่สวน ซึ่งผมได้สร้างที่พักให้แกไว้เรียบร้อยครับ วันนี้ผมออกเดินทางจากบ้านไปสวนกว่าจะถึงก็ประมาณ สี่โมงเย็น พอไปถึงลุงกับลูกสาวแกเด็กมากครับ อายุ 14 ปีเข้ามาต้อนรับผมเป็นอย่าง ช่วยกันถือข้าวของให้ แกให้ลูกสาวถอดกระเป๋าไปส่งถึงห้องนอนผมเลยครับ ส่วนเมียผมอยู่ที่ห้องครัวเพื่อทำกับข้าวมากินกัน ลูกสาวลุงพันนั้นน่ารักมาก ผมถามว่า “หนูชื่ออะไรเหรอ”….”ชื่อจุ๋มค่ะ” ผมบอกว่าว่างมาหาลุงหน่อยนะมีอะไรให้ คืนนั้นผมค้างคืนที่บ้านสวน คิดว่ามาครั้งนี้คงนานหน่อย ทิ้งบริษัทให้ผู้จัดการเป็นคนดูแล ผมบอกกับลุงพันว่าจะพักอยู่ที่บ้านสวนสัก 7 วัน…

เรื่องเสียว น้าน้องสาวแท้ๆของแม่ผมกับลูกสาว (ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่) น้าสาเป็นหม้ายผัวทิ้ง ปัจจุบันขายเครื่องสำอางค์จนค่อนข้างมีฐานะดีแล้ว ลูกสาวคนโตคือ น้องรุ้ง อายุ 17 ลูกชายคนเล็ก ชื่อน้องโรม อายุ 8 – 9 ขวบ ทั้งสองแม่ลูก “เสร็จ” ผมแล้วทั้งคู่ เมื่อช่วงเอ็นทรานส์ที่ผ่านมา น้องรุ้งลูกสาวของน้าสา น้องของแม่ผม เธอจะต้องสอบเอ็นท์ เธอเลยขอมาพักที่บ้านของผม ส่วนน้าสาเองนั้นก็ตามมาด้วย ปกติแล้ว เธอกับลูกสาวก็มักจะแวะมาบ้านผมประจำ เพราะลูกชายคนเล็กของน้าสา คือ…

เรื่องเสียว เย็ดกับหนุ่มญี่ปุ่นหลงทาง ใครบอกญี่ปุ่นเล็ก มางานนี้จุกยันเช้า ควยใหญ่เท่าแขน เรื่องเสียวในค่ำคืนนี้เริ่มต้นอย่างไม่รู้ตัว เพราะความใจดีของฉันเอง เพราะว่าได้ช่วยเหลือชายญี่ปุ่นหลงทางคนหนึ่ง ที่เขาถูกทัวร์หลอกเอามาปล่อยไว้ที่แถวๆ บ้านของฉัน ทั้งๆ ที่เขาบอกว่าจะไปที่เกาะสมุย แต่นี่มันนนทบุรี คนละซีกโลกเลยทีเดียว ด้วยความที่ฉันเองเรียนภาษาญี่ปุ่นมาเลยทำให้ฉันนั้นสามารถสื่อสารกับเขาได้ และยอมให้เขานั้นเข้ามาในบ้านของฉัน และพักที่นี่ก่อนหนึ่งคืน พร่างนี้วันหยุด ฉันจะจัดการเรื่องพาเขาไปเที่ยวเกาะสมุยเอง เขาถึงกับแปลกใจว่าทำไมฉันถึงช่วยเหลือเขา ฉันเลยอธิบายไปว่า ฉันมีงานส่วนตัว ซึ่งตอนนี้อยู่ในช่วงปิดพักปรับปรุงกิจการ เลยว่างมากพอที่จะช่วยเขาให้ไปถึงสมุยได้เลย แต่ไม่ได้บอกหรอกนะ ว่าว่างขนาดที่จะไปเที่ยวกับเขาได้เลยด้วยซ้ำ นั่นทำให้เขาร้องไห้ออกมาแล้วบอกกับฉันด้วยความอ่อนโยนว่าไม่คิดว่าการมาที่นี่จะเจอทั้งคนดี และคนที่แย่กับเขาพร้อมๆ กัน ก่อนที่เขาจะโผเข้ากอดฉัน…