ใช้บริการชายเดี่ยวเพราะสามีหมดไฟ

e0b983e0b88ae0b989e0b89ae0b8a3e0b8b4e0b881e0b8b2e0b8a3e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b980e0b894e0b8b5e0b988e0b8a2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2 64fc8fe231f96

เนื่องจากสามีอายุมากแล้วและหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัวได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อ”คุณเคน” ทาง E-Mail และได้นัดพบกับคุณเคน ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับคุณเคน ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ คุณเคนก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณเคนเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณเคนไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน
ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณเคนได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร พลางสะกิดยอดเกสรเบา ๆ ดิฉันเสียวมาก เสียวจนขนลุก ใช้นิ้วฉกเข้าฉกออก แล้วสอดนิ้วเข้าไปจนลึกสุดใช้นิ้วสอดเข้าเพดานช่องร่วมของดิฉัน ดิฉันขนลุกไปหมด คุณเคนก็ยังคงชักนิ้วเข้าออก ๆ อยู่อีก ดิฉันจึงเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ อ้าขาในท่าสบาย ๆ เขาชักนิ้วออก เอามือมาทาบเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน
แล้วเขาก็กระซิบข้าง หูของดิฉันว่า ของพี่ใหญ่ดีจัง พลางใช้ปลายนิ้วขยี้ปลายเกสรของดิฉันเบา ๆ จนน้ำของดิฉันฉ่ำเยิ้มเปียกเต็มหน้าขาไปหมด นิ้วของคุณเคนยังไม่หยุดแค่นั้นฉกลึกลงไปในของดิฉัน ฉกเข้าฉกออกจนดิฉันเกร็งไปหมด ดิฉันก็เอื้อมมือไปจับท่อนลำของคุณเคนบ้าง รู้สึกแข็งตึงในกางเกง คุณเคนคงรู้ท่าที่ของดิฉันจึงรูดซิบออกเพื่อให้ดิฉันจับได้ถนัด ๆ โอ้โฮ้ดิฉันอุทานในใจ มือกำท่อนเนื้อตึง ๆ เกือบนิ้วไม่ชนกันน่ะ ช่างใหญ่เสียจริง ๆ ดิฉันลองรูดดู รูดจนสูงสุดแล้ว รูดกลับลงไปประมาณความยาวว่าคงไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วเป็นแน่ นิ้วของคุณเคน ยังคงฉกเข้าฉกออกในร่องเสียว
จนดิฉันเสียวมากจนจะเกือบถึงจุดสุดยอดอยู่แล้วก็ เลยกระซิบให้คุณเคนทำเร็ว ๆ จนดิฉันถึงจุดสุดยอดถึงสองครั้ง ติดต่อกัน สามีของดิฉันนั่งอยู่ข้างๆ บอกให้ดิฉันเบาเสียงหน่อย เพราะ เวลาที่ดิฉันถึงจุดสุดยอดดิฉันมักเผลอครวญครางส่งเสียงดังคราวนี้ดิฉันเกร็งกลัวคนได้ยินจึงหยิบทิชชู่มาปึกใหญ่กัดไว้ไม่ให้เสียง รอดออกมา มือของดิฉันก็ยังคงรูดเข้าออกของคุณเคนอยู่ พลางนึกในใจว่า ช่างใหญ่สะใจดีจริง ๆ พอก่อนเถอะพี่ คุณเคนกระซิบ แล้วบอกไปที่พักผมเถอะ เอาอย่างนี้ก็แล้วกันไปส่งสามีพี่ที่บ้านก่อน แล้วจึงย้อนกลับมาส่งคุณเคนนะ
ดิฉันตอบ แล้วดิฉันจึงบอกกับสามีว่าจะไปกันตามลำพัง สามีตกลงตามใจดิฉันเพราะเขาเริ่มเมาแล้วเมื่อเขาเมาเขามักอยากจะนอน จึดิฉันงพาสามีไปส่งที่บ้าน แล้วจึงชวนกันขับรถออกมาที่พักของคุณเคน ขณะที่นั่งมาในรถคุณเคนเอื้อมมือมาถอดเสื้อในของดิฉัน โลมลูบไล้สองเต้าของดิฉัน แล้วใช้นิ้ววนเวียนอยู่ที่หัวนม จนดิฉันเสียวขนลุก หัวนมตั้งชูชันสู้มือเต็มที่ และแฉะไปหมด ถึงโรงแรม พนักงานระดับบริหารยังเข้ามาทักทาย เล่นเอาดิฉันเขินเลย แต่คุณเคนก็หัวไว เอ่ยตอบพนักงานว่าพี่สาวแท้ ๆ ของผม หน้าตาเหมือนกันไหม
คุณแม่ฝากของมาให้ขึ้นมาเอาเอง คงถือลงมาให้ไม่ไหวแน่ มึนหัว คุณเคนเอ่ยต่ออย่างออกตัว พอขึ้นมาถึงห้องพักเราก็ไม่รอช้าเลยไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้วเราเริ่มต้นที่นั่นอย่างมีความสุข เราอาบน้ำร่วมกันเขากอดจูบที่บัวตูมก่อนแล้วคอย ๆ เลื่อนลงมาที่ จิ๋ม ของดิฉัน ดิฉันเองก็ก้มลงดูดที่เจ้างูของคุณเคนอมรูดอยู่นานจนคุณเคนเสร็จคาปากดิฉันไปครั้งหนึ่ง เขาอุ้มดิฉันออกมาจากห้องน้ำ ในท่าลิงอุ้มแตง แล้ววางที่เตียงเขาจับที่สองเต้าของดิฉันบีบเคล้นอย่างไม่คิดชีวิตฉันเองแทบทนไม่ไหวส่วนเจ้างูก็ยังคงเลื้อยเข้าออกสำรวจที่ถ้ำของดิฉัน ดังเฉาะแฉะๆ จนดิฉันเสร็จอีกหลายครั้ง เขาเก่งมากเลยค่ะ จนในที่สุดก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมกันอีก..บอกได้คำเดียวว่า มันส์สุดยอดจริง ๆค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว เปิดซิงน้องปอย ผมกับปอยเป็นแฟนกันมานานตั้งแต่สมัยผมอยู่ ม.2 ระหว่างที่คบกันเราเหมือนเพื่อนกันมากกว่าแฟน ปอยเป็นลูกผู้ดี ก็ไม่ต่างจากผมมากนักหรอก ฐานะทางบ้านปอยกับผมมันก็เท่าๆกัน  ผมพาปอยเข้าบ้านผมได้สบายๆ พ่อแม่ผมไม่ว่าเพราะท่านชอบปอยเหมือนกัน เรื่องก็เกิดขึ้นเมื่อตอนปอยอยู่ ม.5 ช่วงนั้นเราโกรธให้กันมาก คือเราทะเลาะกันบ่อย มากจนผมนับไม่ได้ว่ากี่ครั้งแต่สุดท้ายก็กลับมาดีกันแต่กว่าจะกลับมาดีกันก็ ต่างคนต่างงอลกันอยู่นานเลยล่ะครับ และวันนั้นก็เป็นอีกครั้งที่ปอยโกรธให้ผมอีก เราไม่คุยกันเป็นเดือนเลย ไม่โทรหากันด้วย ผมคิดแล้วว่ายังงัยครั้งนี้ก็ต้องไม่ได้กลับมาดีกันอีกเป็นแน่ ผมเลยเสียดายที่ระหว่างคบกันมาผมไม่เคยล่วงเกินอะไรปอยเลย วันนั้นผมแปลกใจมากเลยครับ ผมขายของอยู่ร้านกับพี่ คือพี่ผมเปิดร้านขายคอมพิวเตอร์นับว่าใหญ่มากเลยทีเดียว และผมก็ได้ยินเสียงผู้หญิงเรียก ผมแทบไม่เชื่อหูผมเองเลยว่า ปอยมาหาผม ปอยเอาnote book มาให้ผมซ้อม…

เรื่องเสียว พี่ชาย ”หนูเสียวจน แทบขาดใจ” วันนั้นเป็นช่วง ”อ้อน” อยู่ ม.3ค่ะ พี่ ”อั้ม” ก็ อยู่ ม.6 (เราห่างกัน3ปี) เป็นครั้งแรกที่เห็นผู้ชายที่ดูอบอุ่นคนนี้ร้องไห้เป็นครั้งแรก (ขี้แยจัง) และดูซึมๆไป อืมใช่…เพื่อนๆเดาไม่ผิดหรอกค่ะ พี่ชายอ้อนเค้าอกหักน่ะ ไม่รู้ใครกันน้อ ทำพี่ชายเราเสียใจได้ลง…เดือดร้อนน้องสาวแสนดีต้องคิด”วิธีปลอบใจพี่ชาย” ซะแล้ว เรื่องนี้เป็นเรื่องของ ”อ้อน” กับพี่ ”อั้ม” ค่ะ วิธีปลอบใจนjะ มีหลายวิธีแต่ไม่รู้ว่าวิธีไหนได้ผลที่สุด นั่งนึกอยู่ได้พักใหญ่ เลยชวนพี่อั้มไปดูหนังกัน…

เรื่องเสียว ภารโรงหล่อดี แก้ขัดสักหน่อยก็ได้ เย็ดจนติดใจ แตกในคารูหี มันคือเรื่องเสียวที่เป็นความลับกับฉันมานานมากๆ จนฉันแทบจะลืมมันไปแล้ว ถ้าไม่เปิดอ่านเรื่องเสียวจากทุกๆ คนที่เขียนเข้ามาเล่า แล้วนึกขึ้นได้ ว่าประสบการณ์โดนเย็ดหีฉันเองก็มีเหมือนกัน มันเริ่มต้นขึ้นในสมัยที่ฉันเป็นอาจารย์ฝึกสอน แล้วไปสอนที่โรงเรียนแห่งหนึ่งในย่านชนบท จำนวนนักเรียนไม่ได้มากนัก ครูก็ไม่กี่คน รวมทั้งนักการภารโรงเองก็เป็นรุ่นพี่ฉันไม่กี่ปี เหตุผลเพราะว่าเขามาทำงานแทนพ่อที่ป่วยรักษาตัวอยู่ ฉันจำเขาได้ดีเลย เขาชื่อบาส ด้วยความที่เป็นอาจารย์ฝึกสอน โรงเรียนไกลบ้านจนฉันต้องอยู่ที่ห้องพักครูในโรงเรียน ซึ่งมันก็ดีอย่างที่คิด และการที่ต้องอยู่ในโรงเรียน ทำให้ฉันได้เห็นกิจกรรมต่างๆ มากมายในช่วงเย็น ที่มีกลุ่มวัยรุ่นมาเตะบอล เล่นตะกร้อกัน ฉันเองก็ไม่ได้คิดว่าบาสจะหล่อเหลาอะไร แต่เขาก็มีเสน่ห์อยู่หน่อยๆ เลยชอบมองเวลาที่เขาเล่นตะกร้อ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดเมียผม คนเขาพูดกันว่า ลูกเขยกับแม่ยาย พ่อผัวกับลูกสะใภ้ น้องเมียกับพี่เขยเป็นของคู่กัน ใกล้ชิดกันเมื่อไหร่ เป็นได้เรื่องทุกที อย่างเรื่องของผมที่จะเขียนให้อ่านต่อไปนี้แหละคับ พ่อผมเป็นเจ้าชู้กรุ้มกริ่มประเภทหมาหลอกไก่นั่นแหละ ตอนอยู่ต่อหน้าคนอื่น พ่อจะวางตัวดีพูดจากับเมียผมเรียกตัวเองว่า พ่อ ทุกคำ แต่พออยู่ลับสายตาคนอื่นพ่อผมจะพูดจาหยอกล้อกับเมียผมแบบชู้สาวทันทีบางครั้งก็ถือโอกาสลูบคลำสะโพกเมียผมหรือเอามือบีบคลึงสะโพกงอนๆ เมียแบบหมั่นเขี้ยวหรืออย่างหื่นๆ เลยคับ ส่วนแม่ผมตอนนั้น เช้ามาก็ต้องไปช่วยเลี้ยงลูกหลานให้พี่สาวที่อยู่อีกหมู่บ้านหนึ่ง เพราะพี่สาวผมกับผัวทำงานโรงงานกันทั้งคู่ ต่อมาพ่อของผมได้เข้าไปนอนรักษาตัวที่โรงบาลในตัวอำเภอ 2-3 วัน เพราะเป็นลมหน้ามืดและวูบบ่อยๆ แม่ก็บอกให้ผมกับเมียพากันไปดูแลพ่อ เพราะต้องไปเลี้ยงหลานที่บ้านพี่สาวผม เช้าวันหลังจากหมอมาตรวจอาการเสร็จแล้ว หมอก็บอกให้ผมกับเมียทำความสะอาดร่างกายให้พ่อที่ป่วยด้วย ตอนนั้นผมเห็นญาติคนป่วยคนอื่นๆ ที่อยู่เตียงฝั่งตรงข้ามกับเตียงของพ่อผม…

เรื่องเสียว พ่อหนูทั้งสองคนผลัดสลับกันเสียว ครอบครัวหนูเป็นครอบครัวชาวไร่ ทำฟาร์มเลี้ยงวัวเป็นฟาร์มขนาดกลางแม่หนูเป็นคนติดต่อเรื่องตลาดและคุมการ เงินทั้งหมด ส่วนในฟาร์มคุณพ่อทั้งสองคอยดูแลรับผิดชอบไป อย่าเพิ่ง งงนะคือ คุณพ่อหนูนะ เป็นแฝดที่เกิดจากไข่ใบเดียวกัน เวลาคลอดก็ผ่าท้องออกเพราะท้องติดกับแต่โชคดีที่อวัยวะภายในไม่ได้ติดกัน จึงทำให้แยกไม่ได้ว่าใครเป็นพี่ใครเป็นพี่ใครเป็นน้อง เรื่องหน้าตาไม่ต้องผูดถึง เหมือนกันราวกับส่องกระจกไม่ว่าความสูงความถนัด ความชอบในสิ่งต่างๆ ก็ชอบเหมือนกัน หนูถามแม่ดูว่าแม่แยกออกไหมว่าคนไหนเป็นคนไหนแม่บอกว่าไม่ออกลอกลูก บางทีสั่งงานอีกคนกับไปถามอีกคน เวลาแม่จะทำอะไรหรือว่าใครแม่จะทวนคำถามก่อนเสมอ ว่าได้พูดกับใครไปบ้างภาพรวมแล้วเราเป็นครอบครัวที่มีความสุขมาก หนูถามแม่เวลาที่พ่อมาจีบแม่ทำอย่างไร ส่วนใหญ่แม่จะไม่พูดก่อนให้พ่อเขาเป็นฝ่ายเริ่ม และเขาจะตอบ แม่ก็ไม่รู้หรอกว่าคุยกับคนไหน และเวลาขอแต่งงานละตอนมาขอแม่แต่งงานนี่ซิ แม่ลำบากใจมากเขามาขอแม่พร้อมกัน เขาบอกว่ารักแม่มากทั้งคู้ แม่ก็บอกไปว่าขอไปคิดหนึ่งคืนว่าจะแต่งกับใคร และในคืนนั้นพ่อแม่ของพ่อ ก็มาคุยกับพ่อแม่ของแม่อธิบายให้ฟังว่าเขาเป็นแฝดที่มีจิตใจเดียวกัน…

เรื่องเสียว เปิดซิงคาชุดนักเรียน คุณครูขา นี่เป็นครั้งแรก เย็ดหนูเบาๆ นะคะ “ครูขา หนู เจ็บจังเลยค่ะครู อื๊อออออ…เจ็บจังเลย” เรื่องเสียวครั้งนี้เกิดขึ้นในห้องพักครูในวันหยุดเสาร์ อาทิตย์ ทั้งโรงเรียนไม่มีใครเลยที่จะมาสถานศึกษาในวันหยุด อาจเพราะเครียดมาแล้วทั้งสัปดาห์ แต่ “มินนี่” เด็กสาววัย 15 ปี กลับเลือกที่จะขออาจารย์ “เอส” ให้มาช่วยสอนพิเศษเธอในวันนี้ ด้วยความสัมพันธ์ที่แอบล้ำเส้นก้าวล่วงกันมาแล้วบ้าง ในการพูดคุย พร้อมทั้งการคอลหาในบริบทที่เกินสถานะ ทำให้ในวันนี้จึงเป็นโอกาสเหมาะที่สุด ที่ทั้งสองจะได้สร้างสัมพันธ์สวาทในสถานที่ซึ่งไม่มีใครรับรู้หรือสนใจ ทุกๆ อย่างเกิดขึ้นอย่างรวดเร็วมาก เพราะทันทีที่การเล้าโลมสิ้นสุดลง…

เรื่องเสียว คุณผู้ชายเบื่อเมีย ขับรถออกมาหาซื้อสาวมหาลัยเย็ดคาชุดแตกในดีกว่า เด็กสมัยนี้หีชมพูดีจริงเชียว “อื๊ออออ….ซี้ดดดดด…..พี่ขา พี่สุดหล่อ หนูเสียวหีจังเลยค่ะพี่ อ๊ายยยยยย” เสียงครางครวญอย่างเสียวซ่านของนักศึกษามหาวิทยาลัยคนหนึ่ง ที่เขาติดต่อซื้อมาได้จากคนกลางด้วยราคาที่สมเหตุสมผลดังขึ้นในห้องแคบๆ ของโรงแรมแห่งหนึ่ง ใบหน้าสระสวยแสดงความเสียวซ่านออกมาได้อย่างดีงาม ปลุกอารมณ์เงี่ยนของชาติชายได้เป็นอย่างดี เสื้อที่เธอสวมนั้นรัดติ้วจนกระทั่งหน้าอกที่เต่งตึงนั้นเกือบที่จะทะลักออกมา กระดุมปริไปหมดแล้ว หีสวยๆ แบบนี้ เขาเลียได้ทั้งคืนเลย ไม่น่าเบื่อเหมือนอีแก่ที่บ้านหรอก กระโปรงพีทของเธอบานสะพรั่ง ถูกเลิกขึ้นไปไว้เหนือหน้าท้องของเธอ วันนี้เขาไม่ได้อยากให้เธอถอด เพราะมันไม่ได้ทำให้เธอต่างไปจากคนอื่น แต่การได้เย็ดหีของเธอคาชุดนี่แหละ เป็นอะไรที่วิเศษที่สุดเลยทีเดียวเชียว แม้อายุอานามจะใกล้เลข 5 แล้ว แต่รูปร่างหน้าตาและลีลาของเขานั้นยังคงดูหนุ่มแน่นเสมอ เขาลงลิ้นเลียหีให้เธอจนนักศึกษาสาวครางออกมาลั่นห้อง…

เล่าประสบการณ์เรื่องเสียว ติดใจพ่อเลี้ยงควยใหญ่ ฉันรู้สึกตกใจมากๆ ที่วันหนึ่งแม่ของฉันเข้ามาพูดกับฉันตรงๆ ว่าเธอกำลังจะหาพ่อใหม่ให้ฉัน หลังจากที่พ่อของฉันเสียมาเกือบ 10 ปีแล้ว ถ้าหากว่ามันเร็วกว่านี้แน่นอนฉันคงรับไม่ได้ แต่ว่าเวลามันผ่านมานานเกินไป แม่เองก็คงต้องการคนที่มาเป็นคู่ชีวิต เพื่อนร่วมทุกข์ร่วมสุข นั่นเลยทำให้ฉันนั้นยอมให้เธอมีคู่ครองคนใหม่ เพราะต่อให้ฉันจะไม่ยอม…แต่พ่อก็ไม่มีทางฟื้นขึ้นมาอยู่ดี แต่สิ่งที่มากกว่านั้น คือการที่ฉันนั้นได้รู้ทีหลัง ว่าว่าที่พ่อเลี้ยงของฉันนั้นมีลูกติด อายุไล่เลี่ยกับฉัน ซึ่งวันที่เขามาคุยกันเรื่องที่จะใช้ชีวิตร่วมกัน ลูกของเขาก็มาด้วย และที่สำคัญ เขาเป็นคนที่ฉันรู้จักดี เขาคือผู้ชายที่เข้ามาจีบฉันเมื่อหลายอาทิตย์ก่อน และตอนนี้เราเองก็เป็นคนคุยกันอยู่ หลังจากที่ได้ใช้ชีวิตร่วมกัน ฉันกับเขาเลยต้องกลายเป็นพี่น้อง แต่เมื่อพ่อแม่ไม่อยู่ เราเลยนั่งคุยกันว่าความสัมพันธ์ของเรานั้นมันจะเป็นอย่างไรต่อไปดี – เราจะเลิกรู้สึกต่อกัน…

เรื่องเสียว มอมยาสาวหีชมพู ลากขึ้นคอนโดไปตอกจนน้ำกระจาย ผมถูกใจเธอตั้งแต่ตอนที่เธอเดินเข้ามาในผับแล้ว และที่นี่ผมเองก็เข้าใจว่ามันมีมุมมืดของมันอยู่ ชั้นบนของที่นี่เป็นห้องพักชั่วคราว หรือค้างคืน ที่ไม่ว่าใครก็ตามสามารถเข้าไปใช้บริการได้ ถ้าหากว่าเจอคนถูกใจแล้วไม่อยากจะไปไหนไกล ราคามันสูงกว่าที่อื่น แต่ก็ไม่ได้น่าสนใจอะไรขนาดนั้น ผมมีเงินมากพอที่จะมาเที่ยวที่นี่ทุกวัน ดื่มจนหัวราน้ำแล้วยังมีเงินใช้จ่ายแบบสุรุ่ยสุร่าย ผมสั่งให้บริกรเอาเหล้าไปให้เธอแก้วหนึ่ง บอกว่ามาจากผมและ “เหมือนเดิม” นั่นคือการใส่ยาเสียสาวลงไปเล็กน้อยพอให้เธอนั้นได้มีอารมณ์ ตอนที่เธอรับแก้วไปแล้วหันมาหาผมก็ชัดเจนเลยว่าสายตาของเธอไม่ได้โกหกว่าต้องการผม หรือเรื่องเสียวมันฉายชัดในแววตาของเธออยู่แล้ว ไม่นานผมก็ยกแก้วขึ้น เหมือนกับว่าขอชนแก้วกับเธอ ซึ่งเธอก็ค่อยๆ เดินมาขอบคุณผม มันเป็นแบบนี้อยู่แล้ว เราทำความรู้จักกัน จนยาเริ่มออกฤทธิ์ ผมเลยกระซิบถามเธอด้วยเสียงทุ้มต่ำ “ไปต่อกันไหมครับ ?” เธอพยักหน้าอย่างไม่คิดอะไรมากมาย…