สาวออฟฟิศเสียวบนรถตู้

e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b8ade0b8ade0b89fe0b89fe0b8b4e0b8a8e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b895e0b8b9e0b989 64fc8f8b14d16

วันนี้หลังเลิกงาน ผมก็มารอรถตู้ข้างที่ทำงานเหมือนเดิม และทุกครั้งผมชอบนั่งเบาะหลังครับ เพราะผมลงคนสุดท้ายและอีกอย่าง หลังเลิกงานคนที่ขึ้นมาบนรถส่วนมากเนื้อตัวจะเริ่มสกปรกกันแล้ว เพราะต้องทำงานกันทั้งวัน ผมละเบื่อเรื่องนี้ที่สุด ผมมีเรื่องจะเล่าให้ฟังนะครับ เพิ่งเกิดขึ้นเมื่อเดือนที่แล้วนี่เอง บ้านผมอยู่แถวรังสิตครับ ทุกวันผมใช้บริการรถตู้เพื่อเดินทางไปทำงานทุกวัน ถึงแม้ราคาจะแพงกว่านั่งรถเมล์ก็ตาม สักพักผู้โดยสารก็เต็ม ผมก็เริ่มหลับตากะว่าจะหลับสักตื่นก่อนถึงบ้าน ช่วงเย็นรถติดตลอดทั้งเส้นทาง กว่าจะถึงบ้านก็ดึกแล้ว หลังจากนั้นสักพัก ก็เริ่มมืด ไฟในรถก็เปิด แม้มันจะไม่ค่อยสว่างมากนัก แต่ก็พอเห็นอะไรลางๆได้บ้าง สักพักคนในรถเริ่มลงกันบ้าง ส่วนเบาะด้านหลังที่ผมนั่ง มีผมคนเดียวคนที่ขึ้นมาใหม่ส่วนมากจะนั่งแถวหน้าๆคงเข้าออกลำบากเวลาจะลง ข้างหน้าผมมีผู้หญิงคนหนึ่ง จากการสังเกตุการแต่งตัวคงทำงานบริษัทเอกชน เพราะใส่ชุดฟอร์มของที่ทำงาน อายุคงไม่เกิน25
ผมยาวสลวย ผิวขาว แต่งหน้าบางๆ ดูแล้วน่ารักดี ผมก็เลยยื่นคอ มองไปด้านหน้ากะว่าจะดูเรียวขาของเธอสักหน่อย นึกแล้วว่ากระโปรงที่ใส่มานั้นมันสั้นจริงๆ ขนาดนั่งมองข้างหลังยังเห็นเกือบเห็นถึงกางเกงในแล้วถ้ามองตรงด้านหน้าละ ไม่อยากจะนึกเลย กลิ่นน้ำหอมที่เธอใส่มาด้วย มันโชยมาแตะที่จมูกของผม มันช่างหอมยั่วยวนอารมณ์ผมดีเหลือเกิน เสื้อที่เธอใส่ผมมองเห็นสายยกทรงเส้นเล็กๆ คิดแล้วอยากจะเอามือเข้าไปดึงเล่นเสียเหลือเกิน คิดไปคิดมากล้วย!!!ของผมมันเริ่มแข็งตัวขึ้นมาทันที ผมเอามือคลึงหัวกล้วย!!!เบาๆ…….มันก็ช่างตอบสนองมือผมดีจริง น้ำหื่น!!!ผมมันเริ่มเล็ดออกมาแล้ว สักพักคนที่นั่งอยู่ข้างๆเธอก็ลงไป แต่ก็มีผู้ชายขึ้นมาใหม่ มานั่งแทน ดูท่าทางแล้วอายุน่าจะประมาณ40ต้นๆ ไว้ผมรุงรัง มีหนวดเครา แถมยังใส่แว่นตาอีกด้วย เห็นแล้วเหมือนพวกคนโรคจิตในหนังโป๊ญี่ปุ่นที่ผมเคยเช่ามาดูจริงๆ ผมเลยเบนหน้าหนีไปมองบรรยากาศข้างนอกแทน เอ๊ะ..อะไรยุกๆยิกๆ ผมเห็นศีรษะของผู้หญิงคนที่นั่งข้างหน้าผม เธอสั่นไปๆมาๆ แป๊บเดียวก็หยุด สงสัยเธอคงจะเมื่อยมั้ง ผมคิดในใจ ผมนั่งไปนานๆก็เมื่อยเลยบิดตัวไปมา แต่เอ๊ะอะไรน่ะ ขณะที่ผมเอี้ยวตัวไปมา ตาผมมองไปข้างหน้า ………….
ผมเห็นผู้ชายที่นั่งกับผู้หญิงคนนั้น มันเอามีดปลายแหลมจี้อยู่ที่เอวฃองเธอ เฮ้ย…..ผมตกใจ แต่ก็มองดูการกระทำของมันก่อน หากมันโกรธหรือรู้ว่ามีคนรู้มันอาจจะทำร้ายผู้หญิงคนนั้นได้ ผมจึงนิ่ง…..สักพักมันใช้แขนของมันพาดมาที่คอของเธอและดึงมาเพื่อให้มาซบที่หน้าอกของมัน เธอคงจะกลัวเลยต้องยอมทำตามมัน ขณะที่มีดยังคงจี้อยู่ที่เอวเธอตลอด มันเริ่มทำอะไรบางอย่าง อย่างที่ผมอยากจะทำเหมือนกัน มือของมันล้วงเข้าไปในร่องกระดุมพร้อมกับเขี่ยเต้านมของเธอเบาๆ ก่อนที่มันจะแกะกระดุมตัวบนออก ผมยื่นหน้าเข้าไปดูใกล้ๆ โอ้โห…นมเธอใหญ่ไม่ใช่เล่น ผิดกับตอนแรกที่ผมเห็นแค่สายยกทรง คิดว่ามันคงเล็ก ผิดคาดจริงๆ มันเริ่มคลึงนมของเธอไปเรื่อยๆ และเริ่มเอานิ้วค่อยๆสอดเข้าไปข้างในเสื้อยกทรง เธอกระตุกเบาๆ …สงสัยมันคงเขี่ยหัวนมเธอเล่น ผมหายใจแรงขึ้นกับภาพที่ได้เห็น กล้วย!!!ของผมมันแข็งตั้งแต่เมื่อไหร่ก็ไม่ทราบ มันเริ่มเปลี่ยนมือที่ถือมีดมาเป็นอีกข้าง มันคงจะเปลี่ยนมาบี้เม็ดของเธอแน่ ใช่แล้วมันกำลังจะทำอย่างที่ผมคิด มันเอามือของมัน ที่มีขนแขนรุงรัง มาลูบไล้บริเวณขาของเธอและไล่ขึ้นมาจนถึงบริเวณสะโพก มันกำลังรูดซิบของเธอลง อา…..
ผมมองเห็นขอบกางเกงในตัวสีขาวที่เธอใส่อยู่ ถึงแม้ไฟในรถจะมัวๆแต่เป็นสีขาวแน่ๆ เธอหลับตาพริ้ม มันสอดมือของมันเข้าไปข้างในกางเกงในของเธอ นิ้วป้อมๆใหญ่ๆของมันกำลังคลืบคลานเข้าไปข้างใน อุ๊ย…..เธอสะดุ้งตัวขึ้น อา…..สงสัยเม็ดของเธอคงเจอนิ้วของมันเข้าไปแล้ว…….กล้วย!!!ผมมันผงกหัวขึ้นๆลงๆอยู่ข้างในกางเกง ผมกัดฟันแน่นเหมือนกับจะเสียวไปพร้อมกับเธอ ผมเกร็งมือ อยากจะเข้าไปล้วงหอย!!!ของเธอเสียเหลือเกิน ตอนนี้มันเริ่มเอามือด้านที่ถือมีด มารูดซิบที่เป้ากางเกงของมันลง พร้อมกับงัดกล้วย!!!ออกมา โอว…..ทำไมหัวกล้วย!!!ของมันถึงได้บานอย่างกับโครตดอกเห็ดอย่างนี้ กล้วย!!!ของมันกำลังผงกหัว งึกๆ เหมือนกับจะเรียกอะไรสักอย่างให้เข้าไปหามัน น้ำหื่น!!!ที่หัวกล้วย!!!ของมันไหลเยิ้มออกมา……..ตอนนี้มันงัดออกมาทั้งลำ มันดำเมี่ยม ทั้งยาวทั้งใหญ่แถมเส้นเลือดที่หล่อเลี้ยงกล้วย!!!ของมันก็ปูดออกมา คงจะผ่านการทะลวงหอย!!!มาแล้วนับครั้งไม่ถ้วน ส่วนสาวสวยคนนั้น เธอก็ไม่ได้นั่งนิ่งเธอพยายามที่จะขยับสะโพกอันพึ่งผายของเธอไปมา ราวกับจะเชื้อเชิญให้ไอ้หัวเห็ดยักษ์อันนั้น มันเข้ามาแยงรูหอย!!!เธอเสียเหลือเกิน มันคงจะทนไม่ไหวแล้ว มันกดหัวของเธอลงไปที่หัวกล้วย!!!ของมัน
แต่ดูท่าทางของเธอพยายามที่ขัดขืน ไอ้หน้าโรคจิตมันเอามีดมาจ่อที่เธออีกครั้ง พร้อมกับกดหัวเธอลงไป ปากบางๆที่แลดูเรียวงามกำลังเผยอ ออกเพื่อที่จะคาบกล้วย!!! อึม…..เธอบิดหัวไปมา ปากของเธอกำลังคาบกล้วย!!!ติดอยู่ มันคงใหญ่ไปสำหรับปากของเธอ ไอ้โรคจิตมันกดหัวเธอลงไปจนเธอต้องแอ่นตัวขึ้น …..มันคงคับปากเธอดีพิลึก มันกำลังเข้าไปแล้ว เข้าไปเกือบครึ่งแล้วละ มันดึงหัวหัวเธอขึ้นๆ ลงพร้อมกับหลับตา มันคงจะมีความสุขมาก เสียงกัดฟันของมันดังออกมาจากปาก มันเริ่มกระเด้ากล้วย!!!ขึ้นๆลง ก้นของมันแทบจะไม่ติดพื้นเบาะเลย น่าสงสารแม่สาวน้อยคนนั้นจังเลย ไม่รู้ว่าตั้งแต่เริ่มโดนล่อ!!!มาเคยเจอกล้วย!!!ยักษ์แบบนี้หรือเปล่า ผมเริ่มคิดอะไรบางอย่างได้แล้ว จะอะไรเสียอีกละก็ไอ้เรื่องที่ผมอยากจะทำเมื่อสักครู่นี้ไง ตอนนี้มือของไอ้โรคจิตไม่ได้อยู่ที่หอย!!!เธอแล้วนี่ แล้วจะปล่อยให้มันแห้งทำไมละ ว่าแล้วมืออันสากๆของผมก็ได้อ้อมไปด้านข้างๆที่เธอนั่งและเลื่อนต่ำลงเพื่อไปหาที่หมาย มือผมโดนสะโพกเธอแล้วทำไมมันช่างกลมกลึงน่าลูบไล้อย่างนี้นะ ผมลูบเบาๆเพราะกลัวเธอจะตกใจที่อยู่ๆก็มีบุคคลที่ 3 เข้ามาร่วมวงด้วย ผมเลื่อนมือต่ำลงมา จนถึงขาอันเรียวงามของเธอ อูย…กล้วย!!!
ผมมันผงกหัวงึกๆ ผมลูบขาของเธอขึ้นมาจนเห็นกางเกงในที่เปียกๆตัวนั้นแล้ว ผมเอาฝ่ามือของผมมาโป๊ะลงที่หว่างขาของเธอ เธอแบะขาออก ผมก็เลยคลึง…..แหมเป็นกลีบเลยนะแม่คุณ ผมลากมือไปตามร่องหอย!!!ของเธอ ขณะที่สันมือรูดไปกับกลีบหอย!!!ทั้งสองข้าง อู๊ย…..อา…..เธอเริ่มหนีบขาเข้ามา คงจะเสียวหอย!!!แน่เลย ในเมื่อลูบไม่ได้ผมจึงใช้นิ้วแยงเข้าไปในรู อึ๊ย..เธอสะดุ้ง คงโดนเม็ด จากที่ใช้นิ้วข้างเดียวสอดเข้าไปผมเริ่มเพิ่มเป็น2นิ้ว อา..หอย!!!เธอตอดนิ้วผม น้ำหื่น!!!ของเธอไหลจนนิ้วผมชุ่มไปหมดแล้ว ผมเริ่มมัน จึงเพิ่มเป็น3นิ้ว เธอคงจะมันไปกับนิ้วทั้ง3ของผม สังเกตุได้จากการที่เธอส่ายก้นไปมาและขมิบหอย!!!ไปด้วย ดูท่าทางเธอคงกำลังจะใกล้เสร็จแล้ว ผมคิดพิเรนทร์ ผมเอานิ้วที่เหลือเสียบเข้าไปในรูตูดของเธอด้วย…. เธอสะดุ้งโหยงเลย ผมไม่รอช้ารีบกระเด้ามืออย่างเร็ว…..พับๆๆๆๆๆๆๆ.. เสียงมือของผมกระทบกับรูทั้ง2อย่างของเธอดัง…พับๆ…น้ำหื่น!!!ของเธอทะลักออกมาเป็นสายน้ำเลย ไหลลงมาจนถึงข้อมือผม เธอเกร็งตัวพร้อมกับร้องครางเบาๆในลำคอ เสร็จแล้วสินะคนสวย…… เธอขมิบทั้งรูหอย!!!และรูตูดไปพร้อมๆกัน คงจะมันมากสินะ ส่วนปากของเธอก็ยังคงดูดกล้วย!!!ของไอ้โรคจิตอย่างเมามัน มันคงกำลังจะเสร็จ ใช่แล้วน้ำของมันแตกออกมาแล้ว มันล้นทะลักออกมาจากปากของเธอและพุ่งออกมาโดนแก้มของเธอด้วย อออา……ซี้ด…………… มันรีบเอากล้วย!!!ของมันกลับเข้าที่เดิมและลงป้ายข้างหน้าทันทีโดยไม่เหลียวหลังกลับมามองเธอเลย ส่วนแม่สาวคนสวยหลังจากโดนรุมมาเธอก็รีบจัดแจงแต่งตัวให้เรียบร้อยก่อนลงจากรถไป คืนนี้เธอคงนอนหลับฝันดีแน่

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดคนแก่ ช่วงที่ผมวัยกำลังคึกคักเรื่องเพศเป็นอย่างมากช่วงนั้น ย่างอายุเข้า 15 ปี ความต้องการทางเพศของผมไม่มีทีท่าว่าจะลดลงแต่อย่างใด ยิ่งได้อ่านหนังสือโป๊แล้วด้วยอารมยิ่งพุ่งหล่านใหญ่ นั่งชักว่าวทุกวันๆ วันละหลายครั้ง ความคิดอยากลองหรืออยากเอามันสุมหัวอย่างมาก ผมจึงเริ่มคิดแผนดีๆ อีกครั้ง โดยวางแผนจะย่องเข้าหายายจัน ข้างบ้าน ยายจันแกอายุประมาณเกือบ 60 ปี แล้วแต่ว่าเป็นคนค่อนข้างอวบขาว ทำให้ผิวพรรณแกดูดีมาก ผมแอบสังเกตุเห็นแกชอบถลกผ้าถุงเดินไปเดินมาบ่อยๆ บางครั้งเดินไปหลังบ้านซักผ้า แกถลกผ้าถุงขึ้นมาเกือบถึงหน้าขาแก ซึ่งขาแกขาวล่อตาผมอย่างมาก แผนการณ์ของผมก็เริ่มขึ้น ผมรอให้จนถึงเวลาดึกช่วงประมาณเกือบเที่ยงคืนที่คนเข้านอนกันหมดแล้ว ย่องลงมาจากบ้านอย่างเบาๆ ผมเดินไปข้างบ้านแกมองหาหน้าต่าง ที่ที่ผมสำรวจเอาไว้แล้ว หน้าต่างบ้านยายจันไม่สูงมากเพราะเป็นบ้านชั้นเดียวติดดิน…

เรื่องเสียว เย็ดกับแฟนพี่  สวัสดีครับ ก่อนอื่นต้องขอแนะนำตัวก่อนครับ ผมชื่อ”พัฒน์” เรียนอยู่มหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่ง ย่านหนองจอก ปีสุดท้ายแล้วล่ะครับ วันนี้ผมมีเรื่องๆ หนึ่งอยากจะเล่าให้ฟัง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมไปส่ง M (ragnarok) ย่านรังสิต ผมนัดกับลูกค้าไว้ประมาณ 6 โมงเย็นครับ กว่าจะไปถึง-กว่าจะส่งเสร็จรับเงินเรียบร้อยก็ปาเข้าไปทุ่มกว่าเกือบสองทุ่ม ซึ่งระหว่างทางจากรังสิตถึงบ้านผมก็ใช้เวลานานมากครับ ผมเลยขี้เกียจกลับบ้าน ก็เลยคิดว่าจะไปขอพักกับแฟน(สาว)ของพี่ชาย เธอซื่อ “ปัด” ครับ พี่ปัดพักอยู่หอแถวๆ คลอง 6 ครับ (ถามว่าผมไปพักอยู่กะแฟนพี่ชายแล้วพี่ชายผมไม่ว่าเอาหรอครับ ?…

เรื่องเสียว ในอู่ซ่อมรถ คืนวันเศร้า หัวเสีย รถพัง กับช่างซ่อมควยใหญ่ ความโชคร้ายของคนเรามักมาแบบไม่เลือกเวลา แต่ไม่ว่าโลกไปนี้จะเกิดอะไรร้ายแรงแค่ไหน ความเงี่ยนเท่านั้นที่จะช่วยลดทอนให้ทุกๆ อย่างกลายเป็นเรื่องปกติได้ เรื่องเสียวครั้งนี้เป็นเรื่องของ ตุ๊กตา หญิงสาววัย 26 ปี ผู้ที่บ้างานยิ่งกว่าอะไร ด้วยตำแหน่งหัวหน้าตั้งแต่อายุยังน้อย ทำให้เธอนั้นแทบจะไม่มีเวลาทำอะไรที่เหมาะกับช่วงวัยเลย แม้กระทั่งการหาแฟน ในความนิ่งเฉยของเธอนั้นไม่มีใครรู้เลยว่าความจริงแล้วเธอรู้สึกกับอะไรมากมายแค่ไหน เธอเงี่ยน อยากโดนเย็ดหี นาทีนี้ไม่ว่าใครก็ตามที ได้โปรดเย็ดเธอ ความโชคร้ายก่อนความสุขสมเริ่มต้นเมื่อรถของเธอหม้อน้ำแตกในช่วงดึกที่กำลังจะกลับบ้าน อู่ซ่อมรถเล็กๆ ที่อยู่ไม่ไกลนั้นอาสาช่วยซ่อมรสให้เธอ เพราะว่าเขาให้บริการแบบ 24 ชั่วโมง…

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับเพื่อนสนิท แต่กลายเป็นเล่นชู้กับเมียเพื่อนเสียอย่างนั้น เรื่องเสียวมันจะไม่เกิดหรอกครับ ถ้าอยู่ๆ ผมจะไม่ควยแข็งขึ้นมา ครับ ทุกคนอ่านไม่ผิด ผมควยแข็งขึ้นมาระหว่างที่กำลังหยอกกับเพื่อนสนิทของผม เธอชื่อว่า น้ำ เธอเป็นเพื่อของผมมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แต่ว่าปัจจุบันเธอเป็นแฟนของเพื่อนผม และด้วยความที่เราสนิทกัน การเย้าหยอกตามประสาเพื่อนๆ ก็เลยเป็นเรื่องปกติ แต่ก็ปฏิเสธไม่ได้ ว่าลึกๆ แล้วผมแอบชอบเธออยู่ นานแล้ว แต่สุดท้ายก็ไม่กล้าจะพูดอะไรออกไปอยู่ดี แล้วในวันนี้ที่เธอแวะมาหาตามประสา มันกลายเป็นว่าผมจินตนาการตลอด ว่าเธอไม่ได้ใส่อะไร ผมมองเห็นนมใหญ่ของเธอเด้งไปมาระหว่างที่หยอกกัน หีชมพูของเธอที่มีน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมา…ผมคิดแบบนั้น จนกระทั่งจังหวะที่เธอพุ่งเข้ามาจะตีผม มือของเธอก็เท้าเข้ามาที่ควยของผมเต็มๆ แล้วผม…ก็ควยแข็งอยู่ มันเป็นความรู้สึกที่กลืนไม่เข้าคายไม่ออก…

เรื่องเสียว ล่อพยาบาล”ฟลุ๊กสุดๆ กะแค่กอด” เมื่อช่วงหลายปีก่อนที่ไวรัสโคโรน่า จะระบาดหนัก ผมพาลูกสาววัยหกเดือนไปส่ง รพ.แกเป็นไข้ปอดติดเชื้อ อยู่ รพ.หลายคืนจนผมคุ้นกะ พยาบาลสาวสวยคนนึง น้องจินเพิ่งเลิกกะแฟนที่เป็นหมอได้ 8 เดือนผมอาสัยลูกมั่วคุยจีบดะ ห้องพิเศษที่ลูกสาวผมอยู่กลางคืนดึกๆ เมียผมกลับไปนอนบ้านผมเลยต้องเฝ้าลูกคนเดียว ก็จีบน้องจินเล่นๆเวลาน้องจินเข้ามาตรวจ คุยกันไปเลาะไปเรื่อย กลางวันจินออกเวรผมก็แอบนัดไปกินข้าว เริ่มจะจีบติดสนิทกันมากขึ้น จับไม้จับมือ ได้เมื่อยามอยู่ในรถด้วยกัน คืนนั้นน้องจินเข้ามาบอกผมว่าพรุ่งนี้ได้พักวันนึง แล้วจะเปลี่ยนกะเป็นกลางวันละนะ ผมวางแผน กะจะรุกให้สนิทสนมให้มากกว่านี้เพื่อหวังผลระยะยาว แบบเผื่อฟลุ๊ค ไม่นึกว่าจะได้ผลเกินคาดหวังจริงๆ วันนั้นพอปลอดคนผมกระซิบชวนน้องจินมาห้องลูกสาวผม บอกว่ามีเรื่องปรึกษา ปกติลูกสาวผมก็กำลังน่ารักน่าชัง…

เรื่องเสียว โดนเปิดซิง…พร้อมกันในวันเดียว”ทั้งลุงทั้งน้องชาย” หนูอาศัยอยู่กับแม่และน้องชาย พ่อเสียชีวิตไปนานแล้ว โดยแม่เช่าห้องเล็กๆ แม่นอนมุมห้อง หนูกับน้องชายนอนอีก มุมหนึ่ง แม่เป็นตัวแทนขายเครื่องสำอาง กลางคืนก็มีงานร้องเพลง เห็นแม่บอกว่าเป็นงานนอกไม่ประจำ หนูเรียนอยู่ม.2 น้องเรียนอยู่ป.6 แม่อายุสามสิบกว่า แต่หุ่นและหน้าตาก็ยังดูดี เนื่องจากต้องแต่งตัวแต่งหน้าเวลาไปขายเครื่องสำอาง กลางคืนแม่ไปร้องเพลง โดยลุงจะมารับแม่ที่บ้าน และจะมาส่งกลับประมาณตีสอง ซึ่งเป็นอย่างนี้ประจำตลอดปีกว่าที่เห็นมา คืนนั้นแม่กลับดึกเหมือนปกติ แต่มีลุงนักดนตรีตามมาด้วย เสียงอาบน้ำกันอยู่ในห้องน้ำได้ยินเสียงแม่พูดว่า “อย่าซิ..เดี๋ยวลูก ได้ยิน โอว..ซี้ดด..อย่า” หนูแอบฟังด้วยความตื่นเต้น หนูไม่รู้ว่าหมายถึงอะไร สักครู่แม่กับลุงออกมาจากห้องน้ำไม่ใส่เสื้อผ้า ทั้งคู่…

เรื่องเสียว แพรนวลน้อยใจผัว เลยเสียท่าคนงานเย็ด ตอนที่ 1 ดิฉันไม่เคยคิดมาก่อนเลย ว่าจะเล่าเรื่องนี้ให้ใครฟัง เผอิญดิฉันเปิดเว็บไซต์ไปเจอเกี่ยวกับบอร์ดเล่าประสบการณ์และได้อ่านเรื่องราวต่างๆ จึงอยากระบายความอัดอั้นตันใจออกมาบ้าง เผื่อจะทำให้สบายใจขึ้น ดิฉันชื่อ”แพรนวล” ปีนี้อายุย่างเข้า 28 ปี สมรสแล้วมีลูกชาย 1 คน อายุ 2 ขวบกำลังน่ารัก สามีมีทำธุรกิจด้านการสื่อสารโทรคมนาคม ซึ่งจะต้องเดินทางไปต่างประเทศบ่อยๆ ดิฉันเป็นคนหน้าตาดีมาก ใบหน้าหวานรูปไข่ ผมยาวดำขลับ ผิวพรรณขาวผุดผ่องนวลเนียนสมชื่อ รูปร่างสูงโปร่งขาเรียวยาว หน้าอกและสะโพกกลมกลึง เพราะดิฉันบำรุงดูแลร่างกายเป็นอย่างดี ทุกคนที่เห็นจะต้องมองกันเหลียวหลัง…

เรื่องเสียว เย็ดกับพี่ที่ฝึกงาน ชวนมาช่วยยกของที่บ้าน แต่กลับเจอของดีจนต้องยอมให้เย็ดหีแตกใน ของฉันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 ปีก่อน เป็นเรื่องที่ฉันเองยังจำได้ไม่ลืมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าตอนนั้นฉันไปฝึกงานที่องค์กรภาครัฐแห่งหนึ่ง ที่ต้องใช้ระยะเวลาฝึกงานทั้งหมดถึง 1 เทอมเต็มๆ และมันเป็นประสบการณ์?ดีมาก ถ้าหากว่าฉันสามารถผ่านการฝึกงานนี้ได้ ฉันเองก็จะสามารถเรียนจบได้โดยที่ไม่ต้องห่วงอะไรอีกเลย เพราะว่าฉันเตรียมคะแนนในวิชาอื่นเอาไว้แล้ว แค่เกรดฝึกงานออกมาสวย ฉันก็พร้อมที่จะโบยบิน การฝึกงานที่นี่นั้นเต็มไปด้วยความสนุกสนาน งานไม่ได้ยากจนเกินไป และเป็นตัวงานจริงๆ ที่ทางองค์กรนั้นได้ทำต่อพื้นที่ในชุมชน ทุกๆ อย่างได้รับการสอนงานจากพี่ๆ หลายฝ่ายจนฉันเองรู้สึกว่ามันน่าจะเป็นเรื่องราวที่ดีที่ให้ฉันได้เอาไปใช้ในอนาคต ถึงขนาดที่ว่าหัวหน้าแผนกหนึ่งชอบใจในการทำงานของฉัน ทาบทามมาทำงานด้วยกันตั้งแต่ยังเรียนไม่จบเลยก็ว่าได้ แต่ความทรงจำที่ดีที่สุดจากวันนั้นจนถึงวันนี้ที่ฉันยังจำไม่ลืมนั่นก็คงจะเป็นเรื่องของ “พี่นาย” พี่คนหนึ่งที่เป็นหัวหน้าแผนกและคอยช่วยเหลืองานฉันทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ความสุขแค่ชั่วคืน สนองตัณหาตัวเอง สถานบริการสำหรับ สาวแก่ แม่หม้าย ไฮ โซ มานั่งย้อนดูตัวเอง ก็ช่างเหลือเชื่อ ว่า เราหรือนี่ ที่เข้าออกเสมือนที่คุ้นเคย เป็นสถาน บำบัดความเหงา ก็ทำไงได้ คนมันเหงานี่ ”ดอม” หนุ่มดาราดาวเด่นสถานบริการ ที่ใครๆ ก็จองตัว เข้าคิวจองกันเป็นเดือนๆ ในใจคิดอยากลองหนุ่มดาราคนนี้สักครั้งเหมือนกัน แต่ใจก็คิดว่าอย่าดีกว่า เพราะเราไม่ชอบของตลาด เห็นพวกแขกประจำมานั่งต่อคิวกันยาว เราคิดว่ายังมีเด็กอื่นตั้งเยอะแยะไปที่ สภาพเข้าขั้น ใช้งานได้ ดีๆถมไปแล้ว…