เซ็กส์เสียวสวิงน้องเอมเด็กนั่งดริ้ง

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b8aae0b8a7e0b8b4e0b887e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b980e0b8ade0b8a1 64fc8f81db891

เรื่องนี้เกิดกับตัวผม ช่วงนั้น เรียนอยู่มหาลัย ซัก ปี 2 ได้ ผมกับเพื่อนๆ อีก 4 คนเราไปเที่ยวกันในคาราโอเกะแห่งหนึ่ง ผมเลยเชียร์ให้เพื่อนผมที่ชื่อเจต พาเด็กมานั่งด้วยสัก 2 คน เธอชื่อเอม กับ หญิง หน้าตา พอใช้ได้ ขาว ผมยาวก็มานั่งคุยกับเพื่อนผม ส่วนผมก็ร้องเพลงไปแต่ระหว่างร้องก็คอยมองดูเจ้าเพื่อนผมว่ามันจะทำ อะไรหรือเปล่าแล้วก็ใช่เลย มันทำจริงๆ มือของเจตเริ่มอยู่ไม่สุข ตอนแรกก็กอดธรรมดาต่อมาเริ่มจับหน้าอกของเอม (วันนั้นเอมเธอใส่กระโปรงสั้นมากเวลานั่งแทบจะมองเห็นกางเกงใน) ผมเห็นเจตเคล้าคลึงเล่นที่แถวๆ หัวนมผมเธอ ผมก็มองไม่ ค่อยถนัด เพราะเป็นไฟแบบหรี่ๆ ผมเห็นเจตคลึงอยู่นานพอสมควรมันก็แกล้งเอาหน้าไปไซ้กับแก้มของเอม แถมยังมีการ เลียเล็กน้อยอีกแล้วมืออีกข้างหนึ่งก็ได้เวลากระมัง เริ่มเคลื่อนลงต่ำมาแถวขาของเอมเจตลูบไล้ขาขึ้นลงอย่างช้าๆ แล้วก็อ้อม มือหักเข้าด้านในตอนนั้นผมเริ่มร้องเพลงตามตัวหนังไม่ทัน (แกล้งเปิดเพลงสากลแล้วทำเป็นร้องไม่ทัน) เพราะตาของผมหันไปสนใจเกมใหม่ที่เจตกำลังเริ่มนั่นเองหลังจากเจตเอามือผ่าน เข้าไปยังขาด้านในแล้ว มันก็ลูบขึ้นผมเห็นเอมเริ่มจะมี อารมณ์ ขาที่บีบเข้าหากันก็เริ่มแยกออกตามมือที่ค่อยล้วงเข้าไปตอนนี้ท่าของเอม เปลี่ยนจากนั่งเป็นกึ่งนอนแบ บนโซฟาขณะที่ด้านล่างโดนรุกเร้าอยู่นั้น ท่อนบนเจตก็ไม่ละเว้นเพื่อเพิ่มอารมณ์ยิ่งขึ้น ปากของเจตเริ่มทำงานอีกครั้ง โดยประกบกับปากของเอมซึ่งผมมองไม่ค่อยถนัดเท่าไหร่เลย ผมแอบมองมาท่อนล่างต่อ ปรากฏว่าคืบหน้าไปเยอะเลย ตอนนี้มืออันยาวใหญ่ ของเจตเข้าไปอยู่ใต้กระโปรงตัวน้อยของเอม ขาเธอแยกออกจากกันแบบพอมองเห็นกางเกงในลางๆ มือของเจตเข้าไป เคล้าคลึงของบนเนินสวรรค์ทั้งลูบทั้งแยง แค่มองเท่านั้นเจ้าหนูของผมก็เริ่มยืดออกเล็กน้อยเจต นั่งทำท่านี้อยู่นานพอ สมควร ไม่กล้าทำอะไรมาก เพราะอยู่กันหลายคนเวลาผ่านไป เที่ยงคืนกว่าๆ ผมก็เริ่มมีความคิดใหม่ๆ ก็เลยเดินไปหาเจตแล้วออก ไปคุยข้างนอกกัน ผมบอกเจตว่าทำไมไม่พาขึ้นห้องเลยล่ะเจตบอกว่าคิดอยู่เหมือนกัน แต่เกรงใจอยู่ ผมเลยตอบกลับไปใหม่ว่า มีข้อเสนอผมเปิดห้องให้ แล้วเจตกับเอมก็เอากันให้ผมดูดีไหม ตอนแรกเพื่อนผมมันอายแต่ผมตื๊อมันอยู่นาน มันเลยตกลงเราทั้งสามคนเลยพากันขึ้นห้องที่ผมเปิดเอาไว้ พอถึงห้อง ผมขอตัวอาบน้ำก่อนส่วนเจตกับเอมก็กำลังอารมณ์ค้างกันจาก ข้างล่าง เลยทั้งกอดจูบกันพัลวันระหว่างผมอาบน้ำก็ต้องคลายเคลียดให้ตัวเองก่อน เพราะวันนี้ได้แต่ดูเลยต้องชักไปนึก จินตนาการไปจนสำเร็จ
พอออกมาก็เจอ ทั้งคู่นอนอยู่บนเตียง เอมนอนอยู่โดยที่ชุดยังไม่ถูกถอดออกไป(เพราะผมกำชับเจตว่าต้องเริ่มให้ผม ดูตั้งแต่ต้น) เจตเองก็ยังอยู่ครบ แล้วเจตก็เริ่มประกบปากกับเอมแลกลิ้นกัน มือก็เริ่มเคล้าคลึงกับหน้าอกของเอม ขาของเอมเริ่มแยกออกและชัน เข้าขึ้น ทำให้ผมเห็นกางเกงในสีชมพูได้อย่างถนัดมืออีกข้างของเจตก็เลิกชายกระโปรงขึ้น มาเหนือเอว (เป็นกระโปรงในชุด แซก)แล้วก็ลูบตรงเนินภายใต้สีชมพู ผมเห็นหญ้าสีดำปกคลุมหนาทึบพร้อมกับมีหญ้าแซมๆ ลอดออกมาจากกางเกงใน ตรงช่วงขาหนีบมือที่กำลังลูบก็เปลี่ยนมาเป็นการแยง เจตเอานิ้วอันยาวแยงเข้าร่องที่ตอนนี้มีร่องรอยของน้ำเป็นทางเล็กๆ ทำให้ผมรู้ว่าเอมมีความอยากแล้วเจตค่อยๆ เลิกกระโปรงขึ้นเรื่อยๆ จนหลุดออกจากทางหัวทำให้ผมเห็นร่างของเอมที่ขาว กับชุดชั้นในสีชมพูเจตใช้ปากเลียตั้งแต่คางลงมาที่ร่องอก แล้วค่อยๆ ปลดชั้นในออกขนาดของหน้าอกเอมเรียกว่าพอดีกับตัว เม็ดบัวตอนนี้ชูชันขึ้นด้วยสีชมพูน่ากินมาก แล้วเจตก็จัดการทั้งอมทั้งเลีย เอมบิดตัวไปมาพร้อมกับครางเบาๆแล้วมืออีกข้าง ที่อยู่ท่อนล่าง ก็เกี่ยวเอากางเกงในชิ้นสุดท้ายออก มันทำให้ผมเห็นเนินสวรรค์ที่ปกคลุมด้วยขน อย่างถนัดตา เอมแยกขา ออกกว้างทำให้ร่องเธอที่มีสีแดงๆ มีลิ้นแคมแลบออกมา เจตใช้นิ้วแยงเข้าไปก่อน เอมสะดุ้งเล็กน้อย จากนั้นเจตก็เริ่มแยงเข้า แยงออกจาก 1 นิ้วก็เป็น 2และเป็น 3 ร่องเสียวของเอมยังรับได้ เจตเริ่มเลียต่ำลงมาถึงเนินร่อง เพื่อไม่ให้คลาดสายตา ผมเดินไปที่ เตียงขอดูอย่างใกล้ๆ เจตเอามือแบะขาของเอมออกเกือบ 180 องศา จากนั้นก็ใช้ลิ้นเลีย วนรอบเนินร่องของเอม เอมครางเสียงดังขึ้น น้ำเมือก ของเธอออกมาเรื่อยๆ
เจตดูดมันเข้าปากจนผมต้องกลืนน้ำลายตาม จากการดูดเปลี่ยนมาเป็นการแยงลิ้น เจตทำลิ้นให้แข็งแล้วห่อเป็น แท่งเรียวๆ แทงเข้าร่องพร้อมทั้งเขี่ยเม็ดเสียวด้วยมืออีกข้างหนึ่ง เอมร้องเสียงอืมมมม…ร่างกายบิดไปบิดมา มือของเอม ทั้งสองจับนมตัวเอง พร้อมกับดึงเม็ดบัวตลอดเวลาจนผมต้องลูบเจ้าหนูของตัวเองที่ยังอยู่ในกางเกง เพื่อระงับความอยาก ผมมองที่ท่อนล่างอีกครั้งพบว่าตอนนี้เจตมันเอานิ้วแทงเข้า ประตูหลังในขณะที่เลียประตูหน้ามันทำให้เอมต้องยกบั้นท้าย ขึ้น คงจะเสียวมากผมคิดในใจ เจตเอานิ้วแทงเข้าออกอยู่สักพัก คราวนี้ก็เปลี่ยนกัน เจตลงไปนอนหงายโดยที่ตอนนี้เสื้อผ้าของเจต หายไปตอนไหนผมก็ไม่รู้ เหลือแต่กางเกงในตัวเดียว เอมเริ่มควักไอ้หนูของเจตออกมา ผมว่ามันคงจะราวๆ 6 นิ้วครึ่งได้แต่ไม่รู้ว่าจะใหญ่กว่านี้อีกหรือเปล่า เอมจับมันรูดขึ้นรูดลง หัวแดงๆก็เริ่มขยายอีก เอมจัดการค่อยๆ เลีย ตั้งแต่ไข่ ไล่ขึ้นไปยังหัวบาน เจตร้องซี๊ดปากเบาๆ คงจะเสียวเช่นกัน จากนั้นเอมก็ค่อยๆ อมไอ้หนูเข้าปากทีละนิดค่อยๆ รูดปากเข้าๆ ออก จนผมว่าตอนนี้มันคงจะใกล้ๆ 7 นิ้วได้ผมละสายตาจากจุดนั้นมา เดินอ้อมมาด้านหลังเอม เพื่อมองดูหอยเธอด้านหลังมันทำให้ผมเกิดอารมณ์สุดๆ จนระงับไม่อยู่ มือเลยเผลอเข้าไปลูบที่หอยสัมผัสแคมทั้งสองอันนุ่มนิ่ม และทันทีหอยของเอม มีปฏิกิริยาตอบสนองมีการขมิบเล็กน้อย ผมเลยลองใช้นิ้วแยงเข้าไปภายใน รู้สึกอุ่นมีน้ำหล่อลื่นพอประมาณ และมีการตอด รัดนิ้วของผมเป็นระยะ ผมชักเริ่มได้ใจตอนแรกกะดูเฉยๆ แต่ตอนนี้เปลี่ยนใจแล้ว ผมใช้ 3 นิ้วแยงเข้าหอยของเอม เธอมีการส่ายก้นรับตลอดเวลา
ผมแยงเข้าแยงออกอยู่พักหนึ่ง ผมจึงปล่อยให้เจตทำต่อเจตมันจับเจ้าหนูของมันที่ตอนนี้ใหญ่ได้เต็มที่ พร้อมที่จะลุยดงหอยมันก็เดินอ้อมมาในท่าคุกเข่า ผมก็ช่วยหาหมอนมารองก้นให้เอมหอยเธอเด่นเป็นสง่าน่าใช้จริงๆ เจตจับไอ้หนูใส่หอยทันทีมันเข้าไปได้สะดวกเพราะทั้งนิ้วนำร่อง ทั้งน้ำหล่อลื่นอีกทั้งเธอคงจะผ่านมาหลายแล้ว ทำให้ของ เจตเข้าไปมิดด้ามเลยเธอถึงกับร้องครางออกมาอย่างดัง ผมได้โอกาสเลยเข้าประกบปากเอมทันทีเราแลกลิ้นกัน ทั้งดูดทั้งผลัก ส่วนมือผมก็ช่วยบีบเม็ดบัวแล้วก็คลึงหน้าอกอันนุ่มตอนนี้เจ้าเจตเริ่มซอย ไอ้หนูเข้าออกแบบไม่ยั้ง ผมได้ยินเสียงเนื้อกระทบเนื้อดังบับๆๆ…. ยิ่งมองยิ่งได้อารมณ์ ผมละจากปากจากเอมเพื่อถอดเสื้อผ้าภายในเวลาไม่ถึงนาที ผมก็ไม่มีเสื้อผ้าปกคลุมเจ้าหนูของผมตอนนี้มันขยายตัวถึง 5 นิ้วแล้ว มันแทบจะระเบิดผมจัดการคุกเข่า แล้วหันเจ้าหนูไปทางปากของเอม เหมือนเธอจะรู้เธอรีบคว้ามันเข้าปากเธอพร้อมกับรูดขึ้นลงจนหัวผมเปิดดอกเห็ด ขนาดใหญ่บานเต็มที่มันคับปากของเอม ผมได้ใจซอยเอวเข้าออกโดยจับหัวของเอมให้อยู่กับที่ เธอร้องเสียงอู้อี้ มันทำให้ผมเสียวมากระหว่างซอยเข้าออกอยู่นั้น ผมไม่วายที่จะลืมขยี้เม็ดบัวของเอมส่วนเจตที่กำลังซอยอย่างเมามันส์ มันมองมาทางผม
แล้วบอกว่าเปลี่ยนท่าเหอะ ผมก็ OK ผมจับเอมคว่ำหน้าลง ผมนอนหงาย ยกบั้นท้ายของเอมให้สูงขึ้นโดยที่เอมยังคงอมเจ้าหนูของผมตลอด เจตเลยเปลี่ยน มาเข้าด้านหลังบ้างมันกระแทกเข้าหอยเอมเข้าๆ ออกๆ อยู่พักหนึ่ง จนมันบอกว่าไม่ไหวแล้วเลยรีบชักออกมาพ่นพิษ ใส่หลังของเอม แล้วก็ลงไปนอนแผ่ผมเห็นดังนั้นเลยจับเจ้าหนูออกจากปากเอม แล้วเคลื่อนตัวลงต่ำแยกขาเอมออก เลื่อนลงมาตรงตำแหน่งหอยเธอ เอมค่อยๆ เอาหอยลงมาสวมกับเจ้าหนูของผมมันเข้าไปโดยง่ายเช่นเดิม แต่มีความฟิต เพราะเจ้าหนูผมจะออกอ้วนๆ หน่อยทำให้ครูดเม็ดเสียวของเอม เธอร้องซี้ดๆๆ… พอลงไปมิดด้าม เอมก็ร่อนเอวหมุนเป็นวงกลม ทั้งกดทั้งเด้ง จนผมไม่ต้องทำอะไรเลย ลีลาเธอเยื่ยมจริงๆ ผมเลยใช้มือมาคลึงหน้าอกเธอ เธอวนอยู่สักพัก คงจะเหนื่อยผมเลยยกก้นเธอขึ้นนิดหน่อย พร้อมกับสวนเจ้าหนูเข้าอย่างรวดเร็วมันเข้าไปกระทบบางส่วนของเธอ ทำให้ หอยเธอตอดรับรัดกับเจ้าหนูของผมยิ่งทำให้ผมเสียวจนเกือบแตก แต่โชคดีที่ชักในห้องน้ำไปรอบหนึ่งแล้วเลยทนต่อได้ ผมกระแทกขึ้นไป นานเท่าไหนจำไม่ได้แต่ทุกครั้งต้องครูดเม็ดเสียวของเอมตลอด จนเธอบอกผมว่ากำลังจะถึงแล้วนะผมยิ่งรีบซอยเข้าออกอย่างเร็ว การตอดรัดของหอยเอมก็เกิดพร้อมๆกับการที่ผมจับเจ้าหนูมาพ่นพิษบนหอยเธอได้ ทันเวลา เอมบอกกับผมว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้เล่นหมู่ สนุกดีเสียวดีด้วย เธอชอบมากยังชวนเราสองคนมาเล่นอีก ตกลงในคืนนั้น เราทั้งสองกลับเช้าเลยไว้มีเรื่องสนุกๆ อย่างนี้จะมาเล่าให้ฟังอีกครับ

Recommendations

เรื่องเสียว รุมโทรม สองเหยื่อสาว ”หมวดเนตร หมวดเอิร์น” “ปรี๊ด…ดๆๆ ทั้งหมดจัดแถว นิ่ง ตามระเบียบพัก” เสียงครูฝึกสั่งดังลั่น “วันนี้ จะเป็นวันสำคัญของพวกคุณที่พวกคุณต้องออกไปฝึกการดำรงชีพในป่า ผมจะไม่พูดอะไรมาก ทุกคนคงรู้ดีว่าพื้นที่แถบนี้ยังคงมีอันตราย จากพวกค้ายาและสัตว์ร้ายต่างๆ เพื่อให้ทุกคนได้ฝึกภาคสนามในสถานที่จริงเราได้ทำการเคลียร์พื้นที่ไว้ล่วงหน้าแล้ว กระนั้นผมก็ขอให้ทุกคน ระวังตัว อย่าได้ประมาทเป็นอันขาด วันนี้ผมมีความยินดีที่จะแจ้งให้พวกคุณทราบว่า เรามีแขกพิเศษจากกรุงเทพฯ จะมาเข้าร่วมการฝึกในครั้งนี้ด้วย คือ ร้อยตรี ตรีเนตร หรือหมวดเนตร ขอเสียงปรบมือด้วย” “ขอบคุณมากค่ะ ดิฉัน ร้อยตรี…

เรื่องเสียว เหงาผัวไม่ค่อยได้เอา แอบเสียวกับลูกจ้าง เรา ชื่อแตงค่ะ แตงแต่งงานแล้ว กับสามียังไม่มีลูกกันค่ะแตงอายุเพิ่งจะ 25 สามีอายุ 35 แต่เขาเป็นคนที่ทำแต่งานกิจการของเราเอง จนเรื่องเซ็กส์จะไม่ค่อยใส่ใจเท่าไหร่ค่ะ พอแตงมีอารมณ์แต่เขากลับไม่มีอารมณ์เคยให้เขาหลั่งในหลายครั้งก็ยังไม่ท้องสักทีค่ะ เลยทำให้แตงเครียดมากเรื่องสามีในเรื่องเซ็กส์ กิจการของแตงกับสามี จะเป็นร้านขายอุปกรณ์ก่อสร้างค่ะมีลูกจ้าง 3 คนร่างกายใหญ่โต ก็มีที่พักให้พวกเขาอยู่กันชั้นที่สามของตึกก็นอนรวมๆ กัน นี่ละ มันทำให้แตงคิดไปเองบ่อยๆ ว่าอยากจะให้ลูกจ้างมารุมแตงจังเลย เคยเห็นพวกมันแอบมองแตงบ่อยๆ เช่นกันค่ะ เพราะแตงจะเป็นคนสวย และหุ่นดีมากๆ อยู่แล้ว แต่งตัวก็ยั่วยวนสุดๆ นมก็ใหญ่สุดๆ…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยงร่านควย แม่ไม่อยู่ ก็เย็ดกับพ่อเลี้ยงแก้เงี่ยน แค่เห็นหน้าตาผมในครั้งแรก เธอก็แสดงออกชัดเจนแล้วว่าอยากจะแย่งพ่อเลี้ยงจากแม่ไปเป็นผัวตัวเอง เพราะงั้นจึงไม่แปลกเลยที่เพียงแค่ผมเต๊าะนิดๆ หน่อยๆ ก็อ่อนระทวยจนเปิดทุกส่วนสัดให้ผมได้ยลจนหมดสิ้น และยอมที่จะเป็นเมียผมอีกคนโดยไม่สนใจว่าผมจะเข้ามาในบ้านเธอด้วยฐานะพ่อเลี้ยง มันคือความรู้สึกที่น่ากลัว ความเงี่ยนนี่มันชนะทุกๆ อย่างเสียจริงๆ นี่คือเรื่องเสียวที่ผมจะนำมาเล่าสู่กันฟัง โดยไม่สนใจว่าใครจะมองว่ามันผิดหรือถูก เพราะสิ่งที่ผมรู้สึกได้คือความเสียว และความเงี่ยนที่เกิดขึ้นระหว่างผม กับเมีย และลูกติดเมียที่อายุ 18 ปี เธอชื่อว่า จ๋า (นามสมมติ) เธอเป็นเด็กสาวสวย หน้าตาน่ารักเลยทีเดียว ผมรู้จักกับเธอหลังจากที่เข้าไปในบ้านหลังนั้นด้วยฐานะพ่อเลี้ยง ด้วยระยะเวลาที่ความสัมพันธ์ระหว่างผมและแม่ของเธอนั้นเดินทางมาได้หลายเดือน มั่นคงพอที่เธอจะเปิดตัวกับลูกสาว และไม่คิดเลยว่าการเปิดตัวในวันนั้น…

เรื่องเสียว เด็กน้อยอยากเสียซิง เจอพี่สาวสุดเซ็กส์ซี่ “พี่ครับ โคตรเสียวเลย อูยยยย…อ๊า!!!!” “ถอดกางเกงออกได้แล้วเด็กน้อย ได้เวลาแล้วนะจ๊ะ” หลิวพูดขึ้น ในขณะที่นั่งอยู่ตรงหน้าเด็กหนุ่มคนหนึ่ง ด้วยเนื้อตัวเปล่าเปลือยไร้เสื้อผ้าอาภรณ์ คนตรงหน้าคือแฟนรุ่นน้องของเธอ ที่เพิ่งคบกันได้ราวสองเดือนเศษ และพอรู้ว่าเขานั้นยังซิง ไม่เคยมีประสบการณ์ในเรื่องการเย็ดหีใครมาก่อน จากที่ต้องการคบไปเรื่อยๆ ตอนนี้เรื่องเสียวก็ผุดขึ้นมาในหัว แล้วด้วยความที่เด็ก 17 มันอยากจะลองของด้วย เธอเลยจึงสนองข้อเสนอของอีกฝ่าย ที่อยากจะได้เธอในคืนนี้หลังจากที่นัดเดตกินข้าวเย็นกัน เขานั่งอยู่ตรงหน้าเธอ หลังจากที่จูบกันอย่างดุเดือด แลกลิ้นกันนัวเนียตั้งแต่หน้าประตู ก่อนที่จะเคลื่อนขึ้นมาบนเตียง และนั่งอยู่ตรงหน้าเธอ เธอลูบไล้ลำควยของเขาผ่านเนื้อกางเกงที่หนาพอประมาณ ตกใจนิดๆ ที่แค่สัมผัสก็รู้ว่าควยเขาใหญ่พอตัว…

เรื่องเสียว โทรศัพท์หาย แต่ได้ผัวเฉย ไถ่โทรศัพท์ด้วยการยอมให้เย็ด 1น้ำ เรื่องเสียว เรื่องนี้เกิดขึ้นกับฉันเองค่ะ มันเกิดขึ้นบนความสะเพร่า จากเรื่องร้ายๆ ใครจะมาคิดกันล่ะ ว่ามันดันจะกลายเป็นเรื่องเสียวไปเสียอย่างนั้น ฉันเองยังไม่คิดเลยเหมือนกัน ว่าอยู่ๆ จะมาเสียตัวให้กับผู้ชายที่โคตรหล่อ แถมควยใหญ่อีกต่างหาก เรื่องมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลประจำปี ฉันไปดูคอนเสิร์ตกับเพื่อน แต่ว่าดันทำโทรศัพท์หายเสียอย่างนั้น คนเรามันเลี่ยงไม่ได้ในเรื่องพวกนี้เลยจริงๆ ท้ายที่สุดแล้วฉันก็ลองพยายามที่จะโทรไปเครื่องของตัวเอง ความหวังเพียงน้อยนิดขอให้มันเจอทีเถอะ ไม่ว่าสภาพมันจะเป็นยังไงฉันเองก็พร้อมที่จะซ่อมมัน หลังจากที่ตรากตรำโทรไปกว่าชั่วโมง ก็มีคนกดรับสายจนได้ ซึ่งฉันเองดีใจมากจริงๆ ที่ได้โทรศัพท์คืน เพราะว่าเขานัดให้ฉันไปรับโทรศัพท์ที่ทางบ้านของเขา มันค่อนข้างไกล เลยบอกว่าให้มาหากันคนละครึ่งทาง ซึ่งในตอนนั้นฉันเองที่ได้ยินเขาพูดกับหู…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว พิษสุรา…ขืนใจคุณหนู กระผมทำงานเป็นคนรถอยู่บ้านแห่งหนึ่งย่านสุขุมวิทซอย 3 กระผมอายุประมาณ 57 ปีมีเมียแล้ว แต่เมียสุขภาพไม่ค่อยดี จึงทำให้กระผมห่างเหินกับเรื่องนี้มานาน แต่กระผมเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมาก ในบ้านของคุณท่าน กระผมพักอยู่ในเรือนเล็กหลังบ้าน ติดกับสวนหลังห้องครัว บ้านหลังนี้มีอยู่กัน 6 คน มีคุณท่านกับคุณ ผู้หญิง และลูกสาว 1 คน และน้องผู้ชายคนเล็กอีกหนึ่งคน ยังเรียนอยู่ชั้นประถม ลูกสาวของคุณท่านนั้นกระผมเห็นเธอมา ตั้งแต่เด็ก เธอชื่อคุณหนูแคท เป็นลูกสาวคนเดียวสุดหวงของคุณท่านและคุณผู้หญิง เธอถูกส่งไปเรียนที่ประเทศอังกฤษนาน หลายปี แล้ววันหนึ่งคุณท่านบอกกับกระผมว่า…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว เจอควยใหญ่จนเกือบตายคาควย สาวร่านชวนฝรั่งสวิง เจอของจริง โดนควยใหญ่จนเกือบตายคาควย ปันปัน สาวสวยโฉบเฉี่ยว นั่งดื่มเหล้าอยู่ในบาร์เพียงลำพัง แต่ด้วยรูปร่างที่โดดเด่น หน้าตาสระสวยออกหมวยหน่อยๆ และนมสองเต้าที่โตโดยที่ไม่ได้ศัลยกรรม ทำให้เธอนั้นสะดุดตาผู้ชายมากมายที่อยู่ภายในบริเวณ แต่ด้วยอะไรสักอย่าง ที่ทำให้ไม่มีใครนั้นเข้ามาพูดคุยกับเธอเลย นอกเสียจากชาวต่างชาติสองคนที่เข้ามาขายขนมจีบให้เธอ และในตอนนี้ เธอที่มีความสามารถด้านภาษาก็ทำให้ได้เปรียบในการสานสัมพันธ์ จนกระทั่งสองคนนั้นต่างถามว่าคืนนี้ เธออยากจะออกไปต่อกับใครหรือเปล่า และเมื่อเธอมองหน้าของเขาทั้งสอง รูปร่าง นิสัย หรือทุกๆ อย่างที่ที่เธอพึงพอใจแล้ว เธอเลือกไม่ได้จริงๆ เธอจึงเลือกที่จะชวนสองหนุ่มต่างชาติตาน้ำข้าวไปสวิงด้วยกันในค่ำคืนนี้ ทั้งสองมองหน้ากัน ก่อนที่จะตอบตกลง แม้ว่าจะไม่ได้เป็นหนึ่งเดียวในใจของเธอ แต่กำขี้ตีกว่ากำตด…