สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด

e0b8aae0b8b9e0b989e0b984e0b8a1e0b988e0b896e0b8ade0b8a2e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89be0b8a5e0b988e0b8ade0b8a2e0b983e0b8abe0b989e0b8ab 64fbe76e52570

เรื่องเสียว สู้ไม่ถอยอย่าปล่อยให้หลุด

เรื่องมันเกิดจากที่รถตู้ ร ร. ต้องพา ผอ. ไปงาน แล้วพี่กุ้งก็ต้องพานักเรียนไปสอบ แล้วพี่กุ้งมีรถเก๋งเด็กๆ นั่งไม่พอ จนพี่กุ้งโทรหาถามว่าว่างมั้ย อยากให้ผมช่วยพาเด็กๆ ไปสอบ เดี๋ยวจะเติมน้ำมันกับค่าที่พัก รวมทั้งค่าอาหารให้ ผมก็ไม่มีธุระอยู่แล้วก็เลยตกลง เราก็เอารถ mu7 ผมไป เราต้องไปค้างก่อน 1 คืน ก็ตัดมาหลังจากแยกย้ายจากกินข้าวเย็น เด็กๆ ก็เข้าห้องเตรียมตัวเพื่อสอบพรุ่งนี้ เสร็จแล้วพี่กุ้งก็โทรหา ว่าจะขอมานอนด้วยเพราะครูที่มากับพี่กุ้ง แฟนเค้ามาหา พี่กุ้งเลยขอแยกออกมา ผมก็ไม่มีปัญหา เลยไปช่วยขนกระเป๋า จังหว่ะ นั้นแฟนครูอีกคนเลยชวนกินโชจู ทีแรกก็ว่าจะไม่กัน แต่สุดท้ายก็กิน เอาว่าได้ทีเลยหล่ะ ก็เลยแยกย้าย พอมาถึงห้องพี่กุ้งก็จะอาบน้ำ ผมเลยมานอนที่เตียง เปิดทีวี พอเปิดดันเจอหนังรักกำลังนัวเนียกอดจูบกัน มันไม่ได้โป้หรืออะไรนักหรอก แต่ควยผมนี่ตุงกางเกงขึ้นมาเลย พี่กุ้งมองผมแล้วบอก นี่ๆ ไม่ได้อยู่คนเดียวนะ เปิดหนังโป้ดูเฉย ผมก็หัวเราะ บอกบ้าเหรอ เปิดขึ้นมามันก็ตอนนี้เลย ใครมันจะเปิดหนังโป้ดู แล้วก็แหย่กันไปมา จนพี่กุ้งพูดขึ้นมาว่าแล้วแบบนี้พี่จะกล้าหลับเหรอ ผมบอก ผมต่างห่างที่ต้องกลัว พี่อย่าทำอะไรผมนะ ผมก็พูดไปเรื่อยเพราะเมาด้วยแหล่ะ พี่กุ้งก็หัวเราะกัน แล้วก็พูดว่า แหมดูพูด เดี่ยวก็จับข่มขืนจริงๆ ซะหรอก ผมก็มองหน้าแต่มากก็ตอบ ไม่ต้องข่มขืนหรอก พร้อมให้กระทำชำเรา แล้วเราก็หัวเราะกัน แล้วจังหว่ะที่เราหยุดแล้วมองหน้ากัน เหมือนรู้เลยว่าต่างคนต่างต้องการ เราไม่ได้พูดอะไรเลยนะ แต่ต่างเข้าหากัน แล้วก็กอดจูบกันเลย บอกเลยเราเงี่ยนกันมาก เพราะกอดรัดฟัดกันหนักหน่วงมาก แล้วเราก็นัวไปถอดเสื้อผ้าไป ผมขยับมาที่เตียงแล้วก็พลิกพี่กุ้งนอนแล้วผมก็ทั้งจูบทั้งไซ้ไล่ลงมาที่นมสองข้างดูดเลียสลับ พี่กุ้งทั่งแอ่นทั้งคราง ผมก็จะไล่ลงมาที่หีแต่พี่กุ้งบอก ไม่บอกยังไม่ได้ล้างผมบอกไม่เป็นไร แต่พี่กุ้งก็ไม่ยอม แล้วก็บอกงั้นพี่ขอไปล้างก่อน ผมก็ยอกไม่เป็นไร แต่พี่กุ้งก็ไม่ยอม พี่กุ้งก็ลุกไปห้องน้ำ ผมทนไม่ได้อยู่แล้วก็เดินตามเข้าไป พี่กุ้งบอกมาทำไม ผมบอกอาบน้ำด้วยกัน เราก็อาบน้ำ ต่างถูตัวให้กันพี่กุ้งถูให้ผมยังกะลูก เท้ายังถูให้เลย ผมก็จับพี่กุ้งอมให้ผมซะเลยจังหว่ะที่พี่กุ้งถูเท้าผมนั่นแหล่ะ พี่กุ้งก็ไม่ได้ขัดขืนแล้วก็เปลี่ยนมาดูดควยผมใหญ่เลย จนผมทนไม่ไหวจริงๆ บอกผมขอแตกนะ พี่กุ้งก็บอกอื้อๆ เพราะควยคาปากอยู่ ผมก็ทนไม่ไหวแตกใส่ปากพี่กุ้งเลย พี่กุ้งไม่คายสักนิดดูดจนเกลี้ยง แล้วมาอาบน้ำกันต่อ เสร็จก็ออกมาเช็ดตัวกันแล้วก็ต่อกันที่เตียงผมก็บรรเลงลิ้นแบบจัดเต็ม พี่กุ้งก็กดหัวแอนใส่เต็มที่ แล้วพอพี่กุ้งจะเสร็จผมก็เร่งจนพี่กุ้งกระตุก แล้วรีบลุกขึ้นเอาควยเสียบแล้วกระหน่ำแบบบ้าคลั่งกันไปเลย พี่กุ้งทั้งร้องทั้งกอด ออกมาเลยๆ ปล่อยมาเลย พี่อยากได้ น้ำเสียงนี้กระเส่ามาก แต่ก็เด้งสู้ไม่ถอย จนผมเสร็จ พี่กุ้งเกร็งกอดผมแน่นมาก หีพี่กุ้งแทบจะหนีบดูดควยผมเข้าไป แล้วพี่กุ้งก็ค่อยๆ ปล่อย เราก็นอนหอบกัน เหงื่อออกมาอย่างท่วม พอหายเหนื่อยเราก็มาเล่นกันอีก ทั้งจูบทั้ง 69 แต่ก็ไม่เสร็จ ต่างฝ่ายต่างเหนื่อยหลับทั้งคู่

Recommendations

เรื่องเสียว สามคนก็สามควย คนสวยก็แบบนี้แหละ ฉันเจอเขาสามคนที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่ง เขาเป็นผู้ชายประเภทที่ว่ามีคำว่า เรื่องเสียวแปะที่หน้าผากมาแล้วเรียบร้อย ท่าทาง แววตา การแต่งตัวคือเขามาหาความสัมพันธ์ทางกายชั่วคราว แต่ฉันไม่คิดเลยว่าตอนที่หนึ่งในนั้นเดินเข้ามาทักทายฉัน มันจะสรุปได้ว่าพวกเขาสามคนนั้นเป็นพวกที่ชอบทำอะไรสนุกๆ ร่วมกัน เขาเลยต้องการใครสักคน หรือมากกว่าเพื่อไปร่วมสนุกกันในคืนนี้ ฉันเองก็มีประสบการณ์เสียวมาพอสมควรแต่ก็ยังไม่ได้ลองเย็ดหมู่ เลยทำให้สนใจ แต่สุดท้ายแล้ว ก็ไม่มีใครนอกจากฉันที่อยากจะมาด้วย เขาเลยถามว่าถ้าฉันเป็นคนเดียวของทั้งสามคนจะไหวไหม ฉันมองหน้าทั้งสามคน มันเป็นความรู้สึกที่ว่าหลับตาแล้วจะโดนใครเย็ดก็ได้ เข้ามาได้เลย พร้อมๆ กัน ฉันเลยตอบตกลงโดยที่ไม่สนใจเลยว่าตัวเองจะไหวหรือเปล่า ก็แค่อยากลองดูเท่านั้น เพื่อความเสียวที่มันแปลกใหม่ ทั้งสามคนพาฉันไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นโรงแรมหรู เขาเอาทุกๆ…

เรื่องเสียว เมียเพื่อนแอบมาให้เย็ด ยอมให้ผมเสียบรูตูด ทั้งที่เมียผมไม่เคยยอมเลย เมื่อประมาณปีที่แล้วผมได้รับประสบกามที่ดีมากจากเมียเพื่อน โดยเรา 2 ครอบครัวสนิทกันมาก ขนาดไปไหนด้วยกันมาตลอดตั้งแต่เรียนจบ จนต่างคนมีครอบครัวกัน แต่ถึงวันหยุดที่ไรต้องนัดกันไปเที่ยวที่ต่างๆ เป็นประจำโดยมีครั้งนึ่งเราไปเที่ยวกันที่พัทยา เช่าบังกะโลแบบ 4 ห้องนอน 1 ห้องโถง มาถึงวันแรกเราก็ให้ลูกๆ เราเล่นกันตามสบายทุกคนเล่นทะเล เรา 2 คู่ก็นั่งเตรียมของกินกันแล้วเราก็นั่งเล่นไพ่ ตามสบายเราจนค่ำ เราก็นั่งกินเหล้าแล้วคุยกันมาเลิกกันตอนตี 2 กว่าจะไล่ทุกคนนอนกันได้ ผมก็เล่นจนมึน พอเช้าลูกๆ ขอเข้าไปที่ห้างในเมืองพัทยา แต่ผมบอกว่าผมยังมึนไม่หายเลย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียสาวนู๋โดนสวิง เป็นสาวมาก็หลายปีอยากลองเรื่องอย่างว่าเลยถามเพื่อนว่าเซ็กส์นะดีไหม มันก็ตอบว่าต้องลองเอง เอาว่ะนู๋ก็อยากลองเองนี้เลยถามเพื่อนว่าพอมีคนจะแนะนำเรื่องเซ็กส์บางไหม มันให้ลองหาดูคนใกล้ๆ ตัวที่พอไว้ใจได้ นู๋เลยลองถามเพื่อนของอาที่สนิทด้วยแล้วเค้าก็ยังไม่มีเมีย ตอนแรกเค้าดูงงๆ ถามกลับว่าเพราะอะไรถึงอยากลอง นู๋เลยตอบไปว่าเคยอ่านหนังสือเรื่องเซ็กส์เลยอยากรู้ว่าเวลาถึงนะเป็นอย่างไร เพราะนู๋เคยแต่ช่วยตัวเอง เค้าเลยบอกถ้าอยากจริงๆ จะสอนให้เราเลยนัดกันว่าตอนเย็นเจอกันที่บ้านของเค้านู๋มาถึงบ้านเค้าแล้วเค้าบอกว่าไปอาบน้ำกันเค้าให้นู๋ค่อยๆ ถอดเสื้อออกนู๋ทำตามแต่ก็อายนะพอถอดหมดก็เข้าไปในห้องน้ำพร้อมกันเค้าที่ไม่มีเสี้อผ้าเลยตอนที่เห็นน้องชายเค้าคิดว่าน่ารักดีเค้าเลยเอามือนู๋ไปจับที่น้องชายเค้า ตอนแรกเป็นน้องชาย แต่พอจับไปจับมามันกลับร้อนแล้วก็ใหญ่มาก เค้าค่อยๆ ลูบ นมนู๋ มันเสียวแบบแปลกๆ หัวนมก็ตั้งแข็งแล้วเค้าก็ค่อยๆ ดูดนมอืม..มันรู้สึกดีนะ ส่วนอีกมือก็มาจับที่สามเหลียมของนู๋นิ้วสากๆ ของเค้าค่อยๆ ดันเข้าไปในหอยของนู๋อะ.. อืมแค่นิ้วมันยังรู้สึกดีเลยเค้าดันนิ้วเข้าๆ ออกๆ สักพักก็ก้มลงมาเอาลิ้นร้อนๆ แหย่เข้าไปในหอย…

เรื่องเสียว อกหักเพราะรักพัง แต่สมหวังเพราะโดนเย็ด เบียร์กระป๋องหนึ่ง จุดชมวิวทะเลสาบขนาดใหญ่ที่ปากช่อง ผู้คนรอบกาย และเสียงความสนุกสนานที่ดังขึ้นอย่างไม่ขาดสาย ผมเปิดเบียร์แล้วนั่งอยู่เพียงลำพัง เพราะความผิดหวังทำให้ผมมาเจอกับความเหงาเพียงคนเดียวที่นี่ ในสถานะของความรัก ผมแทบไม่เคยถูกรักเลยสักครั้ง ก่อนที่จะต้องจบความสัมพันธ์ครั้งนี้ แม้กระทั่งความสงสารผมยังไม่เคยได้รับเลยสักครั้งเดียว ตะวันกำลังจะลับขอบฟ้าในอีกไม่นานแล้ว ผมกินเบียร์กระป๋องที่หกหมดแล้ว มันเมาในระดับหนึ่ง แต่ก็ยังสามารถขับรถกลับบ้านเองได้ไม่ยากเย็น ก่อนที่จะมีผู้หญิงคนหนึ่งเดินลงมานั่งข้างๆ แล้ววางเบียร์หกกระป๋องลง เหมือนผมไม่มีผิดเพี้ยน อกหักเหรอครับ ? ผมถามเธอออกไปแบบนั้น หญิงสาวหันมาหน้าเศร้าๆ แต่ไม่ได้ดูไม่เป็นมิตรเท่าไหร่นัก แล้วพยักหน้า ผมเลยบอกต่อไปว่าผมเองก๊อกหักเหมือนกัน แต่เบียร์ผมหมดแล้ว ไม่อย่างนั้นคงจะได้ขนเบียร์เป็นเพื่อนกัน ผมกำลังจะบอกลาเธอทั้งๆ…

เรื่องเสียว โดนลูกพี่ลูกน้องหลอกให้นวดควย เรื่องที่”นุ้ย”จะเล่านี้เกิดขึ้นตอนนุ้ยอายุประมาณ 14ย่าง 15 ขวบ ตอนนั้นนุ้ยยังไม่เคยรู้เรื่องพวกนี้่เลยแม้แต่น้อย แถมประจำเดือนก็ยังไม่มาเลยด้วยซ้ำ แต่ก็นับเป็นประสบการณ์ครั้งแรกที่ไม่อาจลืมเลย เพราะมันเกิดกับพี่ชายที่เป็นลูกพี่ลูกน้องญาติห่างๆกันของนุ้ย ที่พ่อแม่เขาให้เข้ามาเรียนในจังหวัด และมาอาศัยที่บ้านนุ้ย ส่วนพี่ชายคนที่ว่าของนุ้ยตอนนั้นเค้าอายุ 20 ชื่อ”พี่พงษ์” วันที่นุ้ยพลาดท่าตกเป็นเมียเค้า ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอม พ่อกับแม่ออกไปทำงานกันหมด แถมนุ้ยเองเป็นคนมีนิสัยชอบตื่นสาย บ้านก็เลยเงียบ เหมือนไม่มีใครเลย วันนั้นนุ้ยตื่นมาตอนประมาณบ่ายโมงครึ่ง อาบน้ำแต่งตัวเสร็จ กำลังจะลงมาหาอะไรกิน ระหว่างทางจะเดินลงมาชั้นล่างจะต้องผ่านห้องพี่พงษ์ก่อน ปรากฏว่าห้องพี่พงษ์เปิดประตูแง้มไว้ แล้วก็มีเสียงร้องครางดังมาจากในห้อง นุ้ยเลยเดินเข้าไปดู เห็นพี่พงษ์นั่งหันข้างให้นุ้ยอยู่บนเตียง กำลังเขย่าอะไรสักอย่างอยู่ตรงหว่างขา…

เรื่องเสียว โดนรุมเสียวสลับกัน ทั้งหี ทั้งตูด สวัสดีค่ะดิฉันชื่อ”เปิ้ล”เป็นคนเรียบร้อยมาก แต่พอได้รู้รสชาติของความเสียวซ่านของแท่งเนื้อของผัวที่แยงรูเงี่ยนของเปิ้ลแล้ว เปิ้ลกลายเป็นคนที่เงี่ยนจัดต้องเอากับผัวแทบทุกวัน เวลาเอากัน ผัวเปิ้ลจะเลียหีให้เปิ้ลก่อน เพื่อเพิ่มความเงี่ยนจนน้ำหีของเปิ้ลไหลเยิ้มผัวของเปิ้ลก็จะเลียกินอย่างอร่อยพอเงี่ยนมาก ๆ แล้วเปิ้ลก็จะดูดควยผัวยิ่งท่า 69 ยิ่งมันส์มากค่ะเวลาเราเอากัน เราชอบพูดภาษาดิบ ๆ เช่น หี ควย เย็ด เราจะเอากันทุกรูปแบบ ท่าต่างๆ ซาดิส ควยปลอม แต่ไม่เคยเอาตูดเวลาผัวน้ำแตกเปิ้ลก็จะขอกินน้ำเงี่ยนของผัวทุกครั้งกินแล้วเพิ่ม พลังsexผิวพรรณเต่งตึงนมใหญ่ และแล้วเรื่องที่จะเล่าต่อไปนี้มันก็เกิดขึ้น เมื่อประมาณต้นปี 63 เดือน…

เรื่องเสียว แอบดูผู้โดยสารเย็ดกันในรถไฟตู้นอน เสียวกันไม่เกรงใจฟ้าดิน เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นเป็นครั้งแรก ในการทำงานเจ้าหน้าที่รถไฟของผม ผมทำงานเป็นเจ้าหน้าที่รถไฟสายนอนแห่งหนึ่ง ซึ่งผมจะต้องดูแลผู้โดยสาร ทั้งจัดเตียงและเตรียมทุกๆ อย่างเอาไว้ ซึ่งรถไฟชั้นหนึ่งนั้นจะมีห้องแยกซึ่งค่อนข้างสะดวกมากกว่า แต่พอเป็นชั้นสอง ก็จะมีแค่ม่านกั้นเท่านั้นเอง ซึ่งผมค่อนข้างมั่นใจว่าคงจะไม่มีใครอุตริทำอะไรหรอกครับ เพราะว่ามันคือม่านที่ไม่หนาอะไรขนาดนั้นเท่านั้นเอง แต่ว่าผมสังเกตเห็นอะไรบางอย่าง ตอนที่ผมมาจัดเตียงให้กับผู้โดยสารห้องหนึ่ง ทั้งสองคนเป็นชายหญิง ที่ไม่ได้มาด้วยกัน แต่การสนทนาที่ผมเดินผ่านไปมากลับดูเหมือนว่าเขาจะถูกคอกันไม่น้อยเลยทีเดียว ผมเลยอยากรู้ ด้วยความเสือกเท่านั้นเอง แต่แล้วความเงี่ยนมันเริ่มต้นครับ อะไรจะเกิดก็ต้องเกิดขึ้น ตอนที่ผมเดินผ่านห้องโดยสารนั้น ผ่าม่านที่ปิดเอาไว้มันมีช่องว่างเล็กๆ ในขณะที่ห้องโดยสารนั้นมืดสนิท มีเสียงครางเบาๆ แว่วมา มันเบาขนาดที่ว่าเสียงรถไฟที่แล่นไปตามรางนั้นกลบเสียหมดเลยทีเดียว แต่เพราะว่าหูของผมนั้นมันชินกับเสียงรถไฟไปเสียแล้วเลยแยกแยะเสียงอื่นออก…

เรื่องเสียว ต้องปล่อยให้ผัวจำเป็นเย็ด ชื่อม่อนค่ะอายุตอนนี้ 19 จะ 20 แล้วเรียนปวช.ที่ วิยาลัยแถวชานเมืองตอนนี้จบเเล้ว ม่อนเป็นคนหน้าตาไม่สวยมากแต่มีคนชอบบอกว่า ม่อนหน้าตาดี ม่อนก็ไม่รู้ว่าม่อนสวยจริงรึป่าวแต่ที่ม่อนมันใจคือม่อนเป็นคนที่นมใหญ่พอสมควรอ่ะ 36 C เรื่องมีอยู่ว่าตอนนั้นเมื่อปีนึงมาเเล้วม่อนกับแฟนเหมือนจะเลิกกัน ม่อนปรึกษาเพื่อนอยู่คนนึงเป็นเพื่อนสนิทกับม่อนมากในตอนนั้นม่อนปรึกษา เพื่อนหลายคนเเต่ว่าที่รู้สึกสบายใจที่สุดคือกับเพื่อนคนนี้ เค้าชื่อบอสค่ะ บอสเป็นคนหน้าตาดีเป็นคนตลกออกเเนวลามกนิดหน่อยค่ะเราสนิทกันจนม่อนเหมือนจะชอบบอสเเต่ม่อนไม่กล้าพูดตรงๆ กับบอสเพราะบอสมีคนที่คุยด้วยอยู่แล้ว ซึ่งม่อนก็ยังไม่ได้เลิกกับแฟนม่อน ม่อนห่างกับแฟนม่อนอยู่สองเดือนกว่า ซึ่งไม่ได้พบกัน เลยบอกตรงๆ ว่าม่อนแอบเกี่ยวเบ็ตคนเดี่ยวบ่อยมากเวลาเงี้ยน ม่อนเป็นคนที่ขี้เงี้ยนมากๆ ตอนม่อนอยู่กับแฟนเคยเย็ดกันมากที่สุดคือวันนึงเย็ดกัน 9 ครั้ง ตอนนั้นรู้สึกว่ามีความสุขมากอยากทำต่ออีกเเต่แฟนม่อนไม่ไหว เเต่ถึงม่อนจะเจ็บหี…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…