เซ็กส์เสียวเริงรักเย่อกับแฟนเพื่อน

e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b980e0b8a3e0b8b4e0b887e0b8a3e0b8b1e0b881e0b980e0b8a2e0b988e0b8ad 64fc8f5e3157b

สวัสดีค่ะ ชื่อแนนนะคะ แนนเป็นคนเซ็กส์จัดคนนึงเลยก็ว่าได้ แนน ผ่านควยมาเยอะ เรียกว่า ถ้า แนนถูกใจก็ให้หมดอ่ะ ไม่ค่อยหวงตัว เพราะถือว่าเซ็กส์เป็นความสุขแบบหนึ่งแนน อายุ 21 ปี เรียนชั้นปี 4 ที่มหาลัยแห่งหนึ่ง สัดส่วน 32-24-35 สุง 164 หนัก 48 ขาว หน้าตาดี เวลาไปเรียนก็ชอบใส่กระโปรงสั้น ๆ รู้ว่ามีคนแอบมองทั้ง เพื่อน ทั้งรุ่นน้อง อาจารย์ แม้กระทั่ง ภารโรง แนน ชอบเรื่องเซ็กส์มาก โดนเปิดซิงตั้งแต่ ม.5 มาถึงตอนนี้ ก็หลายคนแล้ว ที่ แนน เอามาก็มีตั้งแต่ เด็ก 17 ยันคนแก่กว่าอายุ 50 ทั้ง เพื่อน กิ๊ก รุ่นน้อง แฟนเพื่อน อาจารย์ โดนเซ็กส์หมู่มาก็หลายที แถมเพื่อนสนิทก็ยังมีรสนิยมทางผู้ชายเหมือนกัน บางทีเราก็แบ่งผู้ชายคนเดียวกัน ผู้ชายยังเอาเยอะได้ผู้หญิงก็ต้องทำได้เหมือนกัน แต่ แนนรสนิยมจะออกแปลกนิดหนึ่งคือชอบผู้ชายสูงอายุ มีครอบครัวแล้วก็ไม่เป็นไรเพราะเราแค่เอากัน ไม่ได้ไปยุ่งเรื่องส่วนตัว กลุ่มแนนเป็นเด็กสาวชอบเที่ยว เวลาเที่ยวสาว ๆ ก็จะพาแฟนไปด้วยบ้าง ในบรรดาแฟนเพื่อนมีคนหนึ่งชื่อ โฟร์ก คนนี้ชอบแอบเนี่ยนโทรมาจีบแนน แนนก็คุยด้วยตามประสาผู้หญิงเจ้าชู้ วันเกิดเหตุ แนนก็ไปเที่ยวกับกลุ่มเพื่อน โฟร์กมันก็ไปด้วย แต่แฟนมันมีเหตุให้ต้องกลับก่อน (มารู้ทีหลังว่า แอบไปเอากับกิ๊ก)โฟร์ก ก็นั่งกับพวกแนนต่อ แต่พอดึก มือโฟร์ก เริ่มอยู่ไม่สุข เริ่มมาโอบเอว แตะโดนขาอ่อนแนนบ้าง(แนนใส่กระโปรงสั้นมาก)เวลา โฟร์ก แตะทีแนนก้หันไปมองประมาณว่า ชั้นรู้นะ แต่ไม่ว่าอะไร
แถมยิ้มยั่วเค้าด้วย เค้าก็จับบ้าง ลูบบ้าง จนผับเลิก โฟร์กจะไปส่ง แนนก็ไป แต่เหมือนเรา 2 คนจะรู้กัน ระหว่างทางไปหอแนน เค้าก็แวะเข้า ม่านรูด เลย จอดรถปุป แนน ก็เดินเข้าห้องไปกะแฟนเพื่อนอย่างง่ายเลยค่ะ (แนน อยากอยู่แล้วไง)….. พอเข้าไปในห้อง เราก็แลกลิ้นกันเลย มือเค้าเค้นมาที่นมของแนน อีกข้างก็ลูบขาล้วงใต้กระโปรง ส่วนมือ แนน ก็วนรอบควย โฟร์ก ลูบเป้ามันนอกกางเกง แต่ก็รู้สึกได้ว่ามันตุงออกมาชัดเจนมากค่ะ เราเล้าโลมกันได้ซักพัก แนน ก็เอนตัวลงบนเตียง โฟร์ก ก็ตามลงมาใช้ลิ้นเลียไปตามติ่งหู ไล่ลงไปขาอ่อนของ แนน แล้ว เค้าก็ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าตัวเองออกหมด ของโฟร์ก เด้งออกมา ขนาดไม่ไหญ่เท่าไหร่ แต่ ยาวพอควรเลยทีเดียว เค้าก็ขยับมาข้าง ๆ แนน แนนเลยจัดการใช้ปากให้เค้า แนน ทั้งอม ทั้งดูด เลียตั้งแต่โคนยันปลาย แถมเลียไข่ด้วย จังหวะไม้ตายคือ การที่แนน จับควยมาจ่อตรงปากแล้วก็รูดจนเห็นหัวบาน
แล้วก็ใช้ลิ้นค่อยๆ ตวัดไปในร่องหัวควย เร่งจังหวะจนโฟร์ก บอก “แนน พอเหอะ เอาหีมั้งดีกว่านะ” แนนก็ทำตามอย่างว่าง่าย นอน ลงให้โฟร์กจัดการปอกเปลือก แนน พอท่อนบนเปลือย เค้าก็จับแล้วก็ดูดใช้ลิ้นเลียวนตรงหัว จนหนำใจ ก็จัดการช่วงล่างของ แนน ต่อ แต่ มันค่อนข้างถอดยากเพราะกระโปรงแนนสั้นฟิตมาก แต่ แนน ก็ช่วยยกก้น ให้โฟร์ก ถอดกระโปรงกับ กางเกงใน ให้แนน พอ แนน เปลือยหมดแล้ว โฟร์ก ก็มายืนมองแล้วก็พูดว่า ” แนน ขาว อวบจังเลย เราเอา แนน ไปว่าว ตั้งหลายครั้งแล้ว วันนี้ขอฟันให้เต็มที่หน่อยนะ” “แนน น่าเอาสู้..(ชื่อแฟนโฟร์ก)ได้หรือ เปล่า ” “พอกันนะ แนนก็เอ็กส์มากเลย เพื่อน โฟร์ก อย่างฟันแนนตั้งหลายคน” แนนก็ยิ้มยั่วแล้วก็บอกว่า “งั้นวันนี้ โฟร์ก ก็ฟัน แนนก่อนแล้วกัน วันนหลังค่อยให้เพื่อนมาฟัน แนน อีก”(วันหลังเค้าก็เอาเพื่อนมารุม แนน จริง ๆ ด้วย
) “แนน โฟร์กอยากเสียบสดอะ” “แนน ชัวร์ แต่โฟร์กชัวร์หรือเปล่า” “โฟร์ก อะ ชัวร์กะคนอื่นใส่ถุงตลอดยกเว้น ..” “… อะ ตัวดีเลย มันก็ไม่เบานะ” “เราก็รู้ ว่า… มั่ว แต่ยังคบเพราะยังไม่เบื่อ เอาไว้แก้เงี่ยน” (เพื่อนแนน ก็ไม่เบา ไปฝึกงาน ยังไปเอากับพนักงานกับผู้จัดการที่มันไปฝึกงานด้วย)”แต่ แนน ว่า โฟร์กใส่ถุงดีกว่านะ” โฟร์กเลยโทรไปซื้อกับเด็กม่าน ซักพักเด็กก็เอามาส่งตอนโฟร์กเปิดห้องจ่ายเงิน เด็กม่านก็มองเข้ามา แนน ก็ อ้าขาโชว์หี แล้วก็ยิ้มให้ (แอบยั่ว ชอบ)พอได้แล้ว โฟร์กก็ไม่รอช้าจัดการใส่ถุงแล้วเราก็ บรรเลงกาม กันอย่างเมามันส์ โฟร์กจับ แนน เล่นทุกท่า แนน ก็ถึงสวรรค์หลายรอบ ลีลา แฟนเพื่อนก็ไม่เบาเลย
เค้าแตกไป 2 ที ส่วนแนนเป็น 10 เลย น้ำสุดท้าย แนน ขึ้นขย่มเองจนแตก ตอนเช้าเราเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ก็เล่นกันอีกยกในห้องน้ำ แล้ว โฟร์ก ก็มาส่งแนนที่ห้อง ตอนสายแฟนแนน ก็มารับไปทานข้าวโดยที่ไม่รู้ว่าตอนกลางคืน แนนไปอ้าหีให้คนอื่นเอามา เรื่องเซ็กส์ของ แนน ยังมีอีกกับ โฟร์ก บ้าง กับคนอื่น (แฟนเพื่อนในกลุ่ม แนน ได้ไป 3 คนแล้ว)ช่วงปี 3 เกรดไม่ดีก็ไปเอากับ อาจารย์แลกเกรด แต่ที่ แนน เสียวซ่านและตื่นเต้นที่สุดคือ แนนโดนพ่อเพื่อนในกลุ่ม พาไปเล่นเซ็กส์หมู่ แถมยังเคยเอากับ กิ๊ก ในห้องเก็บของโดยที่แฟนแนน อยู่ข้างนอกไม่รู้ว่า แนน โดนเอาอยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เพื่อนต่างวัย-เล่นเสียวปลายนา เรื่องนี้เกิดตอนที่ผมไปเที่ยวบ้านคนงานที่ต่าง จังหวัดครับ ไปก็ไม่ได้ทำอะไรนักหรอก ไปนั่งเฉยๆ ร่วมวงกินเหล้ากะชาวบ้านชาวช่องเค้า แต่กินไม่สนุกหรอกครับเพราะแทบไม่มีเพื่อนวัยเดียวกับผมเลย แล้วอีกอย่างผมก็ชอบเล่นกับเด็กๆมากกว่า ทีนี้ผมเห็นเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านคนนึงอายุประมาณ9ขวบ เค้าถือว่าวมาตัวนึงบอกให้พ่อเค้าพาไปเล่นหน่อย แต่พ่อเค้านั่งกินเหล้าอยู่ เลยตวาดซะเด็กคนนั้นร้องไห้ ผมเองก็กินไม่สนุกอยู่ พอเห็นท่าไม่ดีก็เลยขออาสาพาน้องเค้าไปเล่นเอง น้องเค้าดีใจมากครับ ทีนี้ก็เลยติดผมแจเลย พอวันต่อมาพ่อเธอก็บ่ายเบี่ยงอีกเพราะดันเมาค้าง น้องเค้าเลยมา อ้อนผม คราวนี้ขอให้ไปเล่นกันที่ปลายทุ่งนา เพราะอยากวิ่งยาวๆผมก็ไม่ขัดข้อง บอกพวกผู้ใหญ่ปุ้ปก็พาน้องเค้าขึ้นมอไซค์ไปเล่นว่าวปลายทุ่งนาเพราะมันไกล จากหมู่บ้านพอสมควรละครับราวๆ5กิโลเห็นจะได้(อ้อเล่นว่าวในที่นี้ หมายถึงว่าวจุฬา ว่าวกระดาษไรงี้นะครับไม่ใช่ว่าวอย่างว่า) ลืมบอกไป เธอชื่อจุ๋มครับ น่ารักมาก ขี้อ้อน…

เรื่องเสียว เบื่อผัว เลยมาเย็ดกับยามหน้าหมู่บ้าน ควยใหญ่ถูกใจ คุณนายคนสวย ฉันไปรับเขามาในเวลาเลิกงาน ตอนเช้าตรู่ ที่เขานั้นบอกว่าง่วง แต่ไม่ว่ายังไงเพื่อฉันก็มาไหวอยู่แล้ว ฉันเองก็งง ว่าท้ายที่สุดแล้วมันเพื่อฉัน หรือว่าเพื่อตัวของเขาเองกันแน่นะที่ได้มากับฉันแบบนี้ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นจากความเบื่อหน่ายของผัวฉัน เขาเป็นคนที่ขี้เงี่ยน แต่ก็เย็ดแบบข้างๆ คูๆ มันเลยไม่ได้รู้สึกเสียวอะไร ที่สำคัญ ต่อให้เขาจะแตกใน หรือว่าแตกไว ฉันเองก็ไม่เสร็จตามเขาสักครั้งเลย ท้ายที่สุด ฉันเองก็ต้องออกแสวงหา ที่ๆ จะทำให้ชีวิตความเงี่ยนของฉันในวัยเกือบจะเลขสี่มีความสุขให้ได้ จนกระทั่งได้มาเจอกับเขา หนุ่มยาวจากขอนแก่น ที่เป็นยามหน้าหมู่บ้านของฉัน เขาเป็นเด็กหนุ่มที่ดูใสซื่อ ฉันทำความรู้จักกับเขาไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว เย็ดหีอดีตแฟนเก่า จนหายอยาก เรื่องที่จะเล่าเป็นเรื่องจริงที่ผมก็ไม่คิดว่าจะเป็นไปได้ครับ หลังจากที่ ผมเลิกกับนุ่น นุ่นเป็นสาวหุ่นอวบที่ผมเคยคบอยู่สมัยทำงานเก่าที่เดียวกัน โดยถึงขณะคบกันนั้นยังไม่เคยมีอะไรกันแต่ความสัมพันธ์ก็ค่อนข้างมาก เพราะผมเคยทั้งดูดนมจับหอยจับดุ้นกันมาตลอดทั้งในบนรถหรือบ้านของผมเวลา ไม่มีคนอยู่กัน แต่ยังไม่เคยฟันนุ่นแบบจริงๆ เท่านั้นเอง ได้แค่ภายนอกซะมากกว่า ซึ่งผมเองหลังจากเลิกกับนุ่นไป ผมก็ยังอยากได้มีอะไรกับอดีตแฟนเก่าอยู่สักครั้ง เพราะตอนที่คบกันจุดที่ผมชอบนุ่นก็ตรงที่นุ่นมีหน้าอกที่ใหญ่ และหุ่นอวบๆ อย่างที่ผมชอบ แต่ก็ไม่ได้โอกาศเหมาะๆ สักที จนมาวันหนึ่ง นุ่นได้โทรมาหาผมคุยสารทุกข์สุกดิบเรื่อยเปื่อย ผมได้โอกาสจึงนัดเธอไปกินข้าวกัน เมื่อได้เจอกัน นุ่นก็ยังเหมือนคนเดิมที่ผมเคยอยากฟันอยู่เหมือนเดิม สาวผิวขาวสูง หน้าอกขนาด 35 นิ้ว ที่ผมเคยดูดหัวนมอย่างบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว นัดเย็ดกลางป่า กับผู้ชายควยใหญ่สองคน โดนเย็ดหีโคตรเสียวจนต้องร้องขอชีวิต เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นกับฉันในครั้งนี้ เป็นประสบการณ์โดนเย็ดที่ฉันจะไม่ลืมเลยทีเดียว อย่างแรกที่ฉันจะบอกก็คือฉันเป็นผู้หญิงขี้เงี่ยน และเกลียดการผูกมัด แน่นอนว่าการมีแฟนมันดี แต่การไม่มีแฟนแล้วจะไปนอนให้ใครเย็ดหีก็ได้มันย่อมดีกว่า ชีวิตเกิดมาครั้งเดียว ก็ต้องใช้เรือนร่างให้มันคุ้มค่ากันหน่อย นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ฉันอยากจะลองหาอะไรแปลกๆ ทำดูบ้างเพื่อให้ชีวิตมันมีสีสัน จึงทำการนัดผู้ชายสองคนมาเย็ดกันในป่า เพราะว่าเขาทั้งคู่รับงานอยู่แล้ว และอยากจะทำคลิปวีดีโออยู่พอดี พอเห็นว่าฉันอยากโดนเขาทั้งสองคนรุมเย็ด เลยตกลงที่จะมาตามนัดทันที แล้วเราก็เดินลึกเข้าไปในป่า ลึกมากพอที่จะไม่มีใครเห็น รับรู้ หรือว่าได้ยินเสียงแห่งความสุขของเราทั้งสามคน และไม่ต้องพูดพร่ำทำเพลงอะไรเลย ฉันสวมหน้ากากอนามัยเพื่อปิดบังใบหน้าไว้บางส่วน แต่ก็ยังเห็นได้ชัดควยของทั้งสองคนที่กำลังมาจ่อฉันนั้นใหญ่ยาวแค่ไหน คนหนึ่งถือกล้อง เตรียมอัดวีดีโอการเย็ดกันของเราเอาไว้ พร้อมกันที่ฉันเริ่มจับควยของทั้งคู่ ที่ใหญ่และยาวแบบเต็มไม้เต็มมือชักรูดไปอย่างถี่รัว…

เรื่องเสียว นักศึกษาสาวโดนรุมข่มขืน ”เพราะงอนแฟน” แถวนี้มันก็เปลี่ยวซะด้วย อิมไม่กลัวเรอะครับน่านะขึ้นรถนะจ๊ะคนดี…คนดี๊ อย่างอนเลยน่านะ” ดึกแล้ว ถนนสายอัสสะก็มืดไปหมดทั้งเส้น นานๆ จะมีรถผ่านมาสักคัน …………“ขึ้นรถเถอะน่าน่ะ อิม ดึกแล้วนะ ดึกแล้ว“ไม่ ชัดไม่ต้องมาพูดอะไรเลยนะ ไม่ต้องมายุ่งกับอิมอีก อิมไม่เชื่อใจอะไรชัดอีกต่อไปแล้ว”“แต่ผู้หญิงคนนั้นกับชัดไม่ได้มีอะไรกันจริงๆ นะ อิมเชื่อชัดนะ นะอิมนะ ขึ้นรถนะครับ ดึกแล้วเปลี่ยวๆอย่างงี้ อิมจะกลับไงละครับ นะครับ นะ”“อิมกลับเองได้ ให้ร่วมทางไปกับคนอย่างชัดนะเหรอ อิมเข็ดแล้วละ”ทันใดนั้นเอง ก็มีรถตู้สีขาวขับผ่านมา“พี่ค่ะๆ จอดด้วยค่ะ” อิม นักศึกษาสาวโบกรถให้จอดเธอขออาศัยไปลงตรงถนนใหญ่โดยไม่ฟังคำทัดทานจากแฟนหนุ่มแถมยังยุให้พวกมันขับรถเร่งหนี จนรถของชัดตามไม่ทันพอขึ้นรถได้สักพัก…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว สองเพื่อนสาว โดนจับเย็ดส่งท้ายรูบาน แจนทำงานแล้วค่ะแต่อยากเล่าประสบการ์ณเสียว ๆ ที่ประทับใจมาก ๆ ตอนนี้นึกถึงแล้วก็ยังเสียวจนหีแฉะเลยค่ะตอนเรียนปีสาม….เพื่อนสนิทอกหักโทรมาชวนไปเที่ยวกลางคืนก็เลยไปเป็นเพื่อน…ปกติถ้าเที่ยวแบบนี้ก็จะไปกันหลาย ๆ คนถึงจะสนุก แต่วันนั้นยายแป้งโทรมาองห่มร้องไห้ก็สามทุ่มกว่าแล้วแจนก็สงสารเพื่อนก็เลยไปก็ไปผับแถวข้าวสารค่ะสะดวกดี…..คืนนั้นเราสองคนทั้งดื่มทั้งเต้นกันสนุกไปเลยยายแป้งดื่มหนักเป็นพิเศษเพราะเพิ่งถูกแฟนบอกเลิกพอเมาได้ที่ก็เอาแต่เต้น ๆ สักพักก็มีฝรั่งหน้าตาดีสองคนมาเต้นแจมกับเรา..มาขอชนแก้ว…พักเดียวแป้งก็กอดกันกลมกับฝรั่งคนที่ชื่อแพทริกส่วนอีกคนชื่อไมค์ค่ะ สองคนเป็นนักศึกษามาเที่ยวช่วงปิดเทอมแบบพวกแบ็คแพค… อายุไม่ห่างจากเราสองคนมากแถมหน้าตาดีด้วย…แจนเองก็มึน ๆ แถมมีหนุ่มหล่อมาคลอดเคลียบรรยากาศแบบนี้ยอมรับค่ะว่าห้ามใจไม่ไหว แจนเองเคยมีเซ็กส์กับแฟนเก่ามาแล้วเป็นพี่ชายเพื่อนชื่อพี่นัท เป็นคนแรกและคนเดียวและทำให้แจนหลงใหลในการมีเซ็กส์มาก ๆ เพราะเราเอากันแทบทุกครั้งที่มีโอกาส ไม่รวมว่าเอากันในห้องนอนนะคะไม่ว่าจะเป็นในรถ ในห้องน้ำมหาลัย โรงหนัง หรือห้องลองเสื้อในร้าน ได้จูบได้ล้วงกันก็ยังดีค่ะ..อยู่ใกล้กันทีไรแจนอยากโดนพี่นัทจับกระแทกแรง ๆ ทุกครั้งเมื่อก่อนแจนก็เหมือนคนอื่น ๆ ไม่พูดเรื่องเซ็กส์…

เรื่องเสียว สวิงครั้งแรกค่ะ สามีตัวดี สืบเนืองมาจาก ได้ออกรอบสวิงแบบไม่แลกคู่กับคู่เพื่อน 3 รอบ หลังจากจบรอบที่ 3 ก็ไม่ได้ออกรอบอีกเลย เว้นมาสักปีนึงได้คะระหว่างนั้นสามีชวนตลอดค่ะว่า อยากลองแบบ 2-1 ดูไหม เพราะตอนออกรอบ รอบที่ 3 ก็จะเหมือนโดนรุมอยู่เหมือนกัน อิอิเราก็ยังกล้าๆ กลัวๆ ก็เลยยังไม่ค่อยยอมเท่าไหร่ แต่พอนานๆ เข้าโดนสามีเอาบ่อยๆ เข้า เฮ้ยยยย…..โดนสามีพูดกรอกหูบ่อยๆ เข้าก็เริ่มใจอ่อนแต่ก็ยังไม่ได้ลองนะคะ เพราะไม่ว่างกัน เวลาไม่ตรงกันบ้าง ตัดมาตอนที่เวลาตรงกันเลยนะคะ วันนั้นมีบอลค่ะ…