ล่อสาวใหญ่เสียวบนรถทัวร์

e0b8a5e0b988e0b8ade0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b89ae0b899e0b8a3e0b896e0b897e0b8b1e0b8a7 64fc8f594424e

เมื่อ 2 ปีที่แล้วตอนปี 2559 ตอนนั้นผมอายุ 23 ปี ผมเป็นคนภาคเหนือตอนล่าง ผมเรียนจบใหม่ๆกำลังหาสมัครงาน อ่านข่าวจากหนังสือพิมพ์ เขามีประกาศรับสมัครนักเรียนนายเรืออากาศ ผมมีความสนใจเป็นอย่างยิ่ง จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ มันเป็นความลำบากมากสำหรับเด็กต่างจังหวัดสำหรับผม ญาติพี่น้องหรือเพื่อนฝูงที่อาศัยในกรุงเทพฯก็ไม่มี ผมกำหนดแผนการเดินทางเอาไว้ว่า ออกเดินทางจากจังหวัดผม เพื่อที่ให้ไปแจ้งรุ่งเช้า ที่หมอชิต หลังสมัครเสร็จ จะได้เดินทางช่วงตอนค่ำของวันนั้น หลังจากสมัครเสร็จก็เกือบ 3 โมงเย็น จะเร่งรีบกลับมาจองตั๋วรถทัวร์เพื่อกลับบ้าน มาถึงสถานีขนส่งสายเหนือหมอชิต ก็เกือบ 6 โมงเย็น ก็เดินจองตั๋วตามช่อง ต่างๆของแต่ละบริษัททัวร์ ปรากฏว่าแต่ละบริษัทส่วนใหญ่จะเต็มหมด หรือไม่ก็รุ่งเช้า ของวันใหม่ ตอนสภาพจิตใจ ผมเริ่มแย่แล้ว ตัวคนเดียวจะทำอย่างไรดี สับสนไปหมดคงอาศัยหมอชิตเป็นที่นอนแน่ๆ ประมาณ 2ทุ่มผมก็เข้าไปสอบถามเจ้าหน้าที่ขายตั๋วอีกครั้งว่ามีที่ว่างหรือลูกค้ายก เลิก มั้ยหรือไปจังหวัดใกล้เคียงที่อยู่
ช่างเป็นโชคดีของผมก็ไม่ทราบ เจ้าหน้าที่บอกว่ามีว่างอยู่ 2 ที่หน้าห้องน้ำท้ายสุดรถจะไปสิ้นสุดที่ พิษณุโลก คุณจะจองมั้ย ผมตอบตกลงทันที หลังขึ้นไปบนรถแล้วรถทัวร์ จะออก 3 ทุ่ม ก็มีคุณพี่ผู้หญิงคนหนึ่งวัยกลางคน อ้วนท้วมๆ ขึ้นมานั่งคู่กับผม ตอนแรกก็ไม่ได้คิดอะไร พี่ผู้หญิงเขาก็ถามผม จะไปลงทีไหนผมตอบเขาไป ผมก็ถามกลับไปว่าคุณพี่จะไปลงที่ไหนครับ คุณพี่ก็บอกว่าจะกลับบ้านที่อีกจังหวัดที่ติดกับพิษณุโลก แต่รถไม่มีคงต่อรถตอนเช้าที่พิษณุโลกไป ระหว่างทางรถออกจากหมอชิต คุณพี่เขาก็ถามเรื่องขอผมต่างนาๆ เรียนจบอะไร แล้วจะทำงานอะไร รวมถึงอายุ ผมตอบไป รู้สึกว่าคุณพีเขาคุยเก่ง พี่เขาอายุ 45 ปีเขาบอกว่าอายุผมเท่ากันกับลูกชายคนโตของเขา พอจับใจความว่า คุณพี่เขามาช่วย ญาติเลี้ยงหลานอยู่กรุงเทพฯ เกือบ2เดือนแล้ว ส่วนสามีอยู่บ้าน รถออกมาถึงประมาณอยุธยา ไฟแสงสว่างบนรถทัวร์ เริ่มปิด แอร์หนาว ผมก็เอาผ้ามาห่ม รู้สึกว่าผมเอียงข้างเข้าใกล้คุณพี่เขารุ้สึกอุ่นมาก คุณพี่เขาก็เอียงตัวมาทางผม ตัวพี่เขาร้อนหายใจแรง ผมเองก็รู้สึกเหมือนพี่เขา เราทั้งสองเอามือมาจับกัน ผมกอดพี่เขา เขาก็กอดผม หายใจขัดๆ
ตอนผมเริ่มมีความรู้สึกทางเพศมากพี่เขาบอกไม่ได้เย็ดกับสามีมา2เดือนแล้วที่ มาอยู่กรุงเทพฯ พี่ก็มีอารมณ์มากนะ พี่เขานุ่งกางเกงแบบสามส่วนมีซิปด้านข้าง ผมก็ปลดซิป แล้วเอามือล้วงเข้าไปในกางเกงใน น้ำ เปียกแฉะ เต็มหีไปหมด หีใหญ่มาก หมอย ปกคลุมเต็มมือ เอานิ้วแย่เข้าไป ส่วนมืออีกข้างก็โอบจับนมเคล้นไปมา ส่วนพี่เขาก็ปลดซิปมา ออก แล้วเอามือรูดควยผม ขึ้นลง ๆ ทำไมแข็งจัง ช่วงมีคนเข้าห้องน้ำเราก็หยุด ทำเหมือนนอนหลับ ส่วนที่นั่งด้านหน้าผม หนึ่งแถวคนหนึ่ง แกจะไอบ่อยๆ ผมคิดว่าเขาคงรู้ว่าเราทั้งสอง กำลังทำอะไร กันอยู่ พอรถถึงชัยนาท คนเริ่มหลับกันแล้ว และอีกอย่างตลอดระยะทางมา เครื่องมันร้อนจนทนไม่ไหวแล้ว ผมก็ให้พี่เขาถอดกางเกงแค่ครึ่งเข่า แล้วผมเองก็ถอดออกครึ่งเข่าเหมือนกัน แล้วให้พี่เขาขึ้นมานั่งบนตักผม แล้วเอาผ้ามาห่มทับ ผมเอาควยสอดเขาเข้าไปในหีของพี่เขา มันช่างเสียวเหลือเกินตัวร้อนมาหายใจแรงมากขยับๆเข้าๆออก แต่ก็กลัวคนอื่นเห็น หลังจาก นั้นก็ สลับ เปลี่ยนท่า ให้พีเขาตะแครงข้าง แล้วผมก็สอดควยเข้า ทางด้านหลัง เกือบห้านาที พี่เขาบอก พี่ไม่ไหวปล่อยน้ำเถอะ แล้วหีพีเขาก็ตอดๆ ตุ้บๆ ผมก็ปล่อยน้ำอสุจิเข้าไปในช่องคลอดทันที หีของพี่เยิ้มเต็มไปหมด ตั้งหีบริเวณหีจนถึง ง่ามก้น
ส่วนผมก็เปียกเต็มหน้าตัก น้ำมากจริงๆ แล้วเราก็เอากระดาษทิชชุ ออกมาเช็ด แล้วพีเขา ก็เข้าไปล้างหีที่ห้องน้ำ หลังรถ ใกล้ๆ กับที่เรานั่ง อยู่ ไม่ถึงเมตร พอพี่ขา ออกเขาออกมา ผมก็ไปล้างควย แล้วออกมานอน เราก็นอนกอดกัน จนรถมาถึงนครสวรรค์ เพื่อหยุดพัก รับประทานอาหาร เราก็นอนกอดกัน จนรถมาถึงนครสวรรค์ รถทัวร์หยุดพัก รับประทานอาหาร ผมก็ชวนพี่เขาลงมาทานอาหาร พี่เขา ขอนอน บนรอ บอกว่าไม่หิว อยากนอนพักก่อน พี่เขาก็เอาคูปอง ของพี่เขาให้ผมแลกอะไรก็ได้ หลังจากผมทานอาหารเสร็จ ผมก็เอาคูปองส่วนของพี่เขาไปแลกเครื่องดื่มซึ่งก็แลก เครื่องดื่มประเภทยาชูกำลังได้มา 2 ขวด ผมดื่มหมดหนึ่งขาด แล้วให้พี่เขา หนึ่งขวด หลังจากนั้นเราก็กอดกันนอนต่อ ผมหลับๆตื่นๆ รู้สึกว่าควยเริ่มแข็งอีกแล้ว จะต่อพี่เขาบอกว่าใจเย็นๆ ถึงพิษณุโลกก่อน พักเอาแรงไว้ก่อนนะ ประมาณตี 5:30 รถถึงสถานีขนส่งพิษณุโลก พอลงรถ ก็ไปถาม เจ้าหน้าที่ขายตั๋วว่ารถจะไปจังหวัดผม และของจังหวัดพี่เขา มีกี่โมง เขาบอกว่าประมาณ 7 เช้าเป็นต้นไป ผมก็ชวนพี่เขาไปอาบน้ำแถวโรงแรมใกล้ๆดีกว่า แรกๆพีเขาไม่อยากไป เพราะพีเขาบอกจะรีบ กลับบ้าน ผมก็อ้อน อยู่พักใหญ่
ผมบอกว่าเมื่อคืนยังไม่อิ่มเลย นะนะ ผมก็ชวน แล้วตอนอยู่ นครสวรรค์ พี่ยังบอก ว่ารอถึงพิษณุโลกก่อน ผมอ้อนอยู่พักใหญ่ พี่เขาก็ OK ผมรีบเรียกรถสามล้อทันที ผมสามล้อว่าหา โรงแรมใกล้นะ ผมกลับน้าผู้หญิงอยาก จะไปอาบน้ำและจะไปต่ออีกจังหวัด สามล้อพามาส่งโรงแรม บอก บ๋อยโรงแรม ขอผมน้ำสัก หนึ่งชั่วโมงคิดเท่าไร เขาบอก 200บาท ทันที่เข้าไปในห้องผม ก็หอมและหอมพี่เขาเป็นการใหญ่ ผมและพี่เขาเปลี่ยนเป็นผ้าเช็คตัว และขอดูนมและหีพี่เขา แรกๆพี่เขาไม่ยอม เขาบอกว่า พี่แก่แล้ว ผมบอกแก่ๆผมชอบ น่าฟัดน่าเลีย หลังจากพี่เขาอาบน้ำเสร็จ ผมก็อาบน้ำเสร็จออกมา พี่เขานุ่งผ้าเช็คตัวอยู่ ผมก็เข้าไปทั้งกอด ทั้งจูบ แล้วดึงพี่เขามาที่เตียง ปลดผ้าเช็ดตัวออก โอ้โห นมใหญ่จังเลย แต่ก็ไม่ยานมาก พี่เขามือปิดหีไว้ ผมทั้งกอด ทั้งจูบ พี่เขาตอบสนองได้ดีมาก ก้มลงต่ำ จัดการท่า 69 หีใหญ่มากขนาดฝ่ามือเต็ม ผมจัดการเลียแตด สลับกับใช้ลิ้นชอนไช เข้าไปในร่องสวาทของพี่เขา น้ำชุ่มเต็มไปหมด ส่วนพี่เขาก็เก่งไม่เบา ทั้งดูด ทั้งเลีย ตั้งแต่ง่ามกัน เลียไข่คลึงเคล้าไปทั้งพวง สลับดูดควยผมขึ้นลง ผมทั้งดูด ทั้งเลียหีพี่เขา อยู่พักใหญ่ พี่เขาบอกพอแล้ว เอาควายใส่หีเถอะ ผมก็จัดการทันที
ผมบอกว่าเมื่อคืนตอนอยู่บนรถทัวร์ ตื่นเต้นทำอะไรได้ไม่มาก แต่ตอนนี้ทั้งเสียว ทั้งมันส์ พี่เขา เหมือนกัน พี่เสียงคาง ดังมาก สลับเปลี่ยนท่าพี่ขึ้นมานั่งยองๆ ทับผม จัดการจับควยผมยัดเขาไปในหีอย่างกระหาย แล้วทำการทั้ง โยก ทั้งขยม ผม จนเสียงเตียงดังลั่นห้อง แล้วก็เปลี่ยนมาเป็นท่าตะแครงข้าง เย็ดกันอยู่ประมาณ 15 นาทีพี่เขาบอกใกล้อีกแล้วนะ ผมท่ากลับมาเป็นท่าโยกขาพี่แตะบ่า จัดการถ่างขาพีเขาออก แล้วจับควยยัดใส่เข้าในหี เสียงเนื้อกระทบกันดัง ปับๆ มือทั้งสองก็คลึงเคล้านม มันช่างมันส์ และเสียวเหลือเกิน ในที่สุดจุดสุดยอด ของเราทั้งสองก็มาถึง ผมหลั่งน้ำอสุจิเข้าไปในช่องคลอดของพี่เขา หีพีเขาก็ตอดตอบรับ อย่างเป็นจังหวะ แล้วเราทั้งสอง ฟุบกอดทับ กัน เรานอนกอดกัน ผมสังเกตหีพี่เขา น้ำไหลเยิ้มไหลออก มาเป็นทาง พี่เขาบอกเพลีย ของพักก่อน เราทั้งหลับไปสัก 20นาที แล้วเขาก็บอกแล้วไปกันเถอะ เดี๋ยวจะถึงบ้านสาย พี่เขาลุกไปเข้าห้องอาบน้ำเพื่อ ที่จะกลับบ้าน ผมตามเข้าไป ถู สบุ่ ตามตัวให้พี่เขา เขาก็ถูสบู่ ให้ผม ควยผมเริ่มแข็งขึ้นมาอีก เลยจับโก้งโครงท่าหมา เอาควยใส่เข้าไป ลื่นและเต็มไปด้ายฟองสบู่ จับเอวพี่เขาไว้แล้วกระแทกเข้าออกอย่างแรง
จนน้ำพุ่งอีกรอบ แล้วเราก็อาบน้ำด้วยกันจนเสร็จ แล้วก็แต่งตัวเพื่อจะกลับบ้าน ผมหอมแก้มพี่เขา พี่เขากระซิบบอก น้องเย็ดเก่งจริงนะ ผมก็บอกพี่ก็เย็ดเก่งเหมือนกัน หีก็ใหญ่ นมก็ใหญ่ ใครจะอดใจไหวครับ พี่เขา บอกถ้ากลับถึงบ้านพี่คงโดนสามีเอาอีกแน่เลย ไม่รู้จะมีแรง หรือเปล่า หลังจากนั้นก็กลับมาที่สถานีขนส่ง พี่เขาขึ้นกลับจังหวัดพี่เขา พอรถออก ผมก็ขึ้นรถกลับจังหวัดของผม อยู่กับพี่เขาตั้งนานบนรถทัวร์ จนส่งกลับบ้าน ก็ยังไม่ถามชื่อพี่เขา พี่เขาก็ไม่เคยถามชื่อผมเหมือนกัน ลืมไปจริงๆ ประทับใจมากจริงๆๆ รสเสียวยังฝังใจผมมาตลอดเวลา เห็นผู้หญิงถ้ามีอายุ40~55 ปีอ้วนท่วมๆ สะอาดและแต่งตัวดีหน่อย ผมรู้สึกมีอารมณ์มาก….

Recommendations

เรื่องเสียว ต้องกลายเป็นคนบาปทั้งตัวและหัวใจ จนเป็นที่อิฉาของเพื่อนร่วมงานของดิฉัน จนเมื่อเดือนที่แล้วเรื่องทุกอย่างก็มาเกิดขึ้นเมื่อสามีของดิฉันต้องเดิน ทางไปประเทศแถบทางยุโรปทั้งฝรังเศษ เยอรมัน อังกฦษ รวมไปถึงสวีเดนเพื่อไปติดต่อเสนอสินค้าตัวใหม่ของทางบริษัท นายทศซึ่งเป็นคนขับรถของสามีซึ่งแกมีอายุได้ห้าสิบกว่าแล้วต้องขับรถไปส่ง สามี แล้วสามีขอให้ดิฉันติดรถไปส่งเค้าด้วยซึ่งเราต้องออกจากบ้านไปสนามบินกัน ตั้งแต่ 5 โมงเย็น เพื่อกันรถติดและเพื่อให้ทันเครื่องออกตอน 2 ทุ่ม 45 นาที จึงทำให้ดิฉันไม่สามารถให้นมลูกน้อยของเราในช่วงเย็นได้ พอส่งสามีขึ้นเครื่องบินเสร็จประมาณ 3 ทุ่มกว่า นายทศกับดิฉันเราก็กลับบ้านกันตามรำพังระหว่างทางฝนตกลงมาอย่างหนักแล้วรถ ติดมากอีกด้วย ตัวดิฉันเองก็รู้สึกอึดอักและเจ็บเต้านมอย่างมากซึ่งเป็นอาการของการคัดเต้า นม เนื่องจากร่างกายของดิฉันผลิดน้ำนมออกมาจาเต็มเต้า ซึ่งดิฉันเองก็มีอาการคัดเต้าตั้งแต่รอส่งสามีที่สนามบินแล้วจนมีน้ำนมไหล ออกมาจากเต้านม จนทำให้เสื้อที่ใส่มาเริ่มเปียกเป็นดวงตรงบริเวณหน้าอกของดิฉันซึ่งโชคดีที่…

เรื่องเสียว ทั้งแสบทั้งเจ็บทั้งระบมไปหมด คนงานสอนเสียว เรื่องนี้เป็นตอนที่ โย คุมคนงานไปส่งสินค้าล็อตใหญ่ที่โรงงานป้าของโยเองค่ะป้ากำชับกับแม่ว่าให้โยคุมคนงานมาเอง เพราะป้ากลัวงานไม่เรียบร้อยงานนี้งานใหญ่ค่ะ ป้าสั่งตู้เก็บเอกสารเป็น10ใบเลย โยเลยต้องมาคุมเองจริงๆเราไปด้วยกัน4คนค่ะ มีคนงาน2คน โย แล้วก็พี่อ้นสุด(ควย)ยักษ์ของโยพอเข้าไปในเขตรั้วบ้านป้าของโยจะเป็นโรงงาน ก่อน แล้วหลังโรงงานก็จะเป็นบ้านของป้าด้านหน้าจะมีสระว่ายน้ำขนาดใหญ่ โยคุมคนงานให้นำตู้ทั้งหมดเข้าไปในโรงงานเรียบร้อยป้าก็บอกโยว่า ให้เหลือไว้ใบนึง เอาไปไว้บนห้องทำงานป้าที่บ้านด้านหลัง โยจึงคุมคนงานอีกคนกับพี่อ้นให้ยกตู้ไปไว้ที่บ้านของป้า ตู้ใบนั้นมีตำหนินิดหน่อย ก็เลยต้องซ่อมแซมแต่แม่ก็โทรกลับมาให้รีบคุมคนงานกลับบ้าน เพราะมีลูกค้ารออยู่ที่ร้านอีก2ราย ป้าก็เลยบอกว่าให้คนงานที่เหลือกลับไปก่อน แล้วให้พี่อ้นซ่อมตู้ให้โยนั่งคุม แล้วเดี๋ยวจะให้คนรถไปส่งที่บ้านเองพอซ่อมตู้เสร็จ ลงมาชั้นล่างของบ้าน ก็เห็นโน้ตของป้าแปะไว้ที่หน้าประตูบ้านบอกว่า มีธุระด่วนมากต้องไปทำ จะกลับเย็นๆขอให้โยช่วยปิดบ้านให้เรียบร้อยด้วยก่อนที่โยจะกลับ เพราะบ้านของป้าไม่มีใครอยู่เลย พร้อมให้ค่าแท็กซี่กลับบ้านไว้เป็นเงินจำนวนนึงหรือถ้าอยากพักเหนื่อยก่อน…

เรื่องเสียว สาวห้องคิงเห็นผมเย็ดกับครู เลยมาขอลองโดนเย็ดด้วย ชีวิตผมตอนนี้นับว่ามีความสุขสุดๆ เพราะผมแอบใช้ตำแหน่งบรรณารักษ์ของโรงเรียน ยึดเอาห้องสมุดมาเป็นห้องเย็ดกับครูหลิว ครูสอนวิชาภาษาอังกฤษ แม้จะเป็นคนเจ้าเนื้อ ออกอวบแต่ก็นับว่าครูเป็นคนสวย ผิวขาว หน้าคม โดยเฉพาะอย่างยิ่งความเป็นคนขี้เงี่ยนของครู ทำให้เธอร่านมาหาควยใหญ่ของผมและแหกหีให้เย็ดประจำ ผมนี่เลิกดูพวกหนังโป๊หนังเอวีไปเลย บางครั้งที่เย็ดกัน ผมก็แอบถ่ายคลิปตอนครูเสียวไว้ดูด้วย เพราะเวลาเสาร์อาทิตย์ ก็ไม่สะดวกที่จะนัดมาเย็ดกัน ชีวิตผมนับว่าราบรื่นดีจนกระทั่งวันหนึ่งช่วงใกล้สอบ ครูหลิวบอกว่างานยุ่งเพราะต้องออกข้อสอบ แต่สัญญาว่าหลังสอบเสร็จไว้ไปเที่ยวทะเลแล้วเย็ดกัน เธออยากลองโดนเย็ดริมหาดดู ผมตกลงยอมรอ แต่หลายวันเข้าก็รู้สึกเงี่ยนจนทนไม่ไหวเหมือนกัน ต้องใช้คลิปเสียวของครูมาช่วยตัวเองทำให้หายเงี่ยนไปได้บ้าง จนเย็นวันหนึ่งก่อนสอบ ผมก็ยังคงจัดหนังสือเข้าชั้นอยู่ตามวิสัยปกติของตัวเอง นักเรียนในห้องสมุดทยอยกลับกันไปหมดแล้ว เพราะวันจันทร์จะเป็นวันแรกที่เริ่มการสอบ ทุกคนเลยกลับกันเร็วกว่าทุกที…

เรื่องเสียว เมียเพื่อน เที่ยวผับ ”ขอโทษทีว่ะเพื่อนรัก เมียมึงเอามันส์มาก” ผมเป็นคนที่ชอบเที่ยวกลางคืนอยู่เสมอ จึงเป็นธรรมดา ถ้าผมไปทุกครั้งตอนดึกต้องมีการเสพสวาสกับสาวๆ ใจถึงทุกครั้งไป วันนั้นผมก็ไปเหมือนทุกคืน ประมาณซัก 6 ทุ่มกว่าๆ ผมเลยเดินไปเข้าห้องน้ำ พอเข้าห้องน้ำออกมาผมก็เหลือบไปเห็น น้องก้อย เมียไอ้ชัยเพื่อนผมเขาพึ่งแต่งงานกันได้ ยังไม่ถึงครึ่งปีนะ แต่น้องเขาเป็นคนชอบเที่ยวเหมือนกันตอนยังไม่แต่งงาน และแฟนเยอะพอสมควรแต่เพื่อนผมก็ได้มาเพราะน้ำเงินของมัน น้องก้อยกำลังเข้าห้องน้ำ อยู่ที่หมู่บ้านเดียวกันกับผม ทีแรกผมก็นึกว่าไอ้ชัยมันมาเที่ยวกับน้องก้อยมัน ผมเลย โทรศัพท์ ไปหาไอ้ชัย จะถามว่าอยู่โต๊ะแถวใหน พอโทรไป มันบอกว่า มันไปอบรมพนักงานประชาสัมพันธ์ 1…

เรื่องเสียว คนขับรถบรรทุก เอ็นใหญ่สวิงเมีย ผมชอบเรื่องสวิงกิ้งกันอย่างมาก มาตั้งแต่หนุ่ม ๆ ผมอายุ 40 เมีย 38 ผมกับเมียอยู่กินกันมาหลายปีแล้ว ตอนหลัง ๆ ตัวผมรู้สึกว่าเสร็จเร็วมาก ผิดกับเมียผม ที่เธอมีอารมณ์ชอบให้ผมทำนาน ๆ และชอบให้ผมทำแรง ๆ เธอถึงจะเสร็จ ยิ่งอายุมากเมียผมยิ่งเซ็กส์จัดมาก เมียผมผิวขาว เชื้อจีน หุ่นก็เริ่มอวบ ๆ หน่อยแล้ว แต่ผมก็ชอบ หน้าอกขนาด 35 นิ้วได้เป็นที่ดึงดูดสายตาของพวกหนุ่ม ๆ…

เรื่องเสียว อาสะใภ้สุดเซี๊ย – น้องแอม สวัสดีครับ ผมเขียนเข้ามาเป็นฉบับที่สองแล้วนะครับ คือว่าผมยังเป็นนักศึกษาอยู่เลยครับ ผมชื่อ หนุ่ม เป็นคนบ้านนอก ได้มีโอกาสเอ็นทรานซ์ติดที่กทม. ผมจึงต้องอาศัยบ้านอาผู้ชาย อาผมชื่อว่า โต ครับ แต่งงานแล้วมีลูกสองคน เป็นชายคนหญิงคน ผู้ชายอายุมากกว่าผม เขาแต่งงานมีลูกมีเมียไปแล้วครับ ส่วนลูกสาวอีกคนเพิ่งจะ ม.4 เองชื่อแอม อาสะใภ้ของผมมีชื่อว่า เดือน อายุน้อยกว่าอาผมตั้งเกือบสิบปีได้ คงอายุประมาณ 30 ได้มั้งครับ เนื่องจากว่าผมสนิทกับอาโตมาก อาผมจึงเชื่อใจและไว้ใจผมดูแลบ้านเวลาเขาไปทำงาน…

เรื่องเสียว แอบนัดเย็ดกับแฟนเพื่อน งานนี้ต้องหาที่เสียวลับตา เย็ดในป่าครั้งแรก แตกในไปเลย บริเวณนี้เป็นลานกว้างที่ค่อนข้างรกชัฏ ไม่ค่อยมีใครสัญจรผ่านไปมา มันเคยเป็นสถานที่ยอดฮิตในการหาปลา เพราะว่าใกล้ๆ นี้มีคลอง แต่ว่าหลังๆ น้ำในคลองมันแห้งเหือดไปหมดแล้ว เลยทำให้ทุกๆ อย่างมันไม่ไม่ได้สมบูรณ์เหมือนเดิม เลยกลายเป็นสถานที่รกร้างขึ้นมาในทันที แต่เพราะว่ามันเป็นแบบนี้แหละ ผมเลยคิดว่ามันเหมาะที่สุดแล้ว ที่จะนัดเจอกับเธอ ผู้เป็นแฟนของเพื่อนสนิทของผม เพื่อที่จะมาเย็ดกัน เรื่องเสียวของเราสองคนมันเริ่มต้นขึ้นมานานแล้ว หลังจากที่เราเมาในวันที่ทะเลาะกับแฟน แล้วมานั่งปรับทุกข์กัน ไม่รู้ว่าไปปรับเอาอีท่าไหน สุดท้ายก็ได้เสียกันไปในคืนนั้น แล้วด้วยความที่เรานั้นต่างติดใจในรถชาติของความรักของกันและกัน กลายเป็นว่า ผมกับเธอก็เริ่มกลายเป็นชู้รักกันมาตั้งแต่นั้น และหาสถานที่นัดเย็ดกันเท่าที่จะมีโอกาส ซึ่งในคืนนี้…

เรื่องเสียว ลักหลับ ลูกสาวของอา ”แต่ดันตื่น” สวัสดีครับเพื่อนๆ ทุกคน ผมมีประสบการณ์จริงๆ ที่เพิ่งผ่านมาไม่นานนี้เองครับ ช่วงก่อนเปิดเทอมปลายเดือน ตุลาคม 64 ผมชื่อ แม๊ก ครับ อายุ 23 ปี ตอนนี้ทำงานแล้วครับ อยู่บ้านพักที่ทางหน่วยงานจัดให้ ผมมีน้องสาวซึ่งไม่ใช่น้อง แท้ๆ เธอเป็นลูกของอา ชื่อเก๋ อายุ 20 ตอนนี้เธอเรียนอยู่ ปี 4 ในมหาลัยรัฐบาลแห่งหนึ่ง ในต่างจังหวัดครับ…

เรื่องเสียว มอเตอร์ไซค์รับจ้างสวาท สวัสดีค่ะนาเองค่ะ ที่เคยโพสต์เรื่องเสียวให้เพื่อนๆ ได้อ่านกันและนาเคยสัญญาว่าจะเล่าเรื่องต่อไปให้ฟังนะคะ รับรองว่าเป็นเรื่องจริงค่ะ เริ่มเลยนะคะ… ปีนี้นาอายุย่าง 33 ปี แก่แล้วล่ะค่ะแต่ยังไม่หมดไฟ นาเป็นคนผิวขาวส่วนสัด 36-25-36 สูง169ซม. หุ่นดีมากค่ะขอบอกโดยเฉพาะก้นงอนมาก ๆ นมค่อนข้างขาวใหญ่ แต่นาอยากให้ใหญ่กว่านี้ เริ่มเรื่องเลยนะคะ หลังจากที่นาได้มีโอกาสเย็ดกับหนุ่มแฟนเก่าของนาแล้ว นามีความรู้สึกว่านามีความต้องการมากขึ้น วันไหนหนุ่มไม่มาหานาที่บ้าน นาก็จะออกไปให้หนุ่มเย็ดที่บ้านบ้าง ในรถบ้าง สวนสาธารณะบ้าง หรือบางครั้งก็เย็ดกันตามโรงแรมเกือบทุกวัน เพราะนาติดใจมุกที่ ฝังอยู่กับควยหนุ่มมาก มันเสียวถึงใจกว่าของชายธรรมดามากมาย วันไหนไม่ได้เย็ดไม่ได้ดูดมันนอนไม่หลับ…