โดนเวียนเทียนรุมเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b980e0b8a7e0b8b5e0b8a2e0b899e0b980e0b897e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8a3e0b8b8e0b8a1e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc8f19bb5ab

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม
กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที จนมันตุงกางเกง สามสาวพี่น้องจ้องมองมายังเป้ากางเกงของผมแทบไม่กระพริบตา จนผมต้องรีบเอามือมาปิดไว้ด้วยความอาย

จากนั้นผมก็โดนสามสาวจู่โจมแบบที่ผมไม่ทันที่จะตั้งตัว ซอกคอของผมทั้งซ้ายและขวา ได้ถูกจมูกของสามสาวซุกไซร้ ส่วนมือของเธอไม่รู้ว่าเป็นมือของใครมันนัวเนียไปหมด มาจับที่ควยของผมเธอ ทั้งลูบไล้ไปทั่ว เล่นเอาผมถึงกับร้องครางออกมาด้วยความเสียว “โอวววว…ซี๊ดดด…เสียวจังเลย…อ่า…อูววว์…” สามสาวพี่น้องบอกให้ผมนอนหงายกับเตียง จากนั้นเธอทั้งสามช่วยกันดึงกางเกงในของผมลงไปทางข้อเท้า จากนั้นทั้งสามคนพี่น้องก็ร้องออกมาพร้อมกันเลยครับ

“ว้าว…มันใหญ่จริงๆ…โคตรใหญ่เลยว่ะ..” “ใช่สิพี่คืนนี้พวกเราไม่ปล่อยให้ว่างเป็นแน่….พี่ขอด้วยคน…” สายตาของสามสาวจ้องมองมาที่ควยใหญ่หัวบานๆของผม จนมันกลายเป็นเป้าสายตาของเธอทั้งสามไปแล้ว สามสาวมองควยของผมแทบไม่กระพริบตา เหมือนกับว่าเสือเห็นเหยื่อยังไงยังงั้นครับ ตอนนี้ทั้งสามสาวต่างก็ขนาบข้างผมทั้งซ้ายและขวา ต่างคนก็เอามือรูดควยผม ผมเสียวสั่นไปทั้งตัว..เดี๋ยวพี่ขอเอาก่อนนะ” “เอาสิ… ผมจัดการเอาควยจ่อรูหีของเธอทันที จากนั้นก็กดลงไปอย่างแรง

มันเข้าไปเพียงครึ่งท่อนเท่านั้น “โอ๊ย…โอยยย…เสียวจังเลย….กระแทกแรงๆ..เข้ามาเต็มที่เลย…”ผมกดลงไปครั้งเดียวจนมิดด้าม จากนั้นกระเด้าใส่ร่องเสียวอย่างถี่ยิบจนนับไม่ถ้วน คนพี่ทั้งส่ายทั้งร่อนเด้งรับเป็นระวิง ส่วนน้องอีกคนก็เข้ามาช่วยบีบนมของพี่สาวไปด้วย “โอวววว….ไม่ไหวแล้ว….จะ…จะแตกแล้ว…โอยยยย…”จากนั้นร่างของคนพี่กระตุกเกร็งไปสองสามครั้ง จนนิ่งเงียบไป ผมรีบเอาออกมาหันไปทางคนเป็นน้องที่นอนอ้ารออยู่ “มาเร็วๆซิจ๊ะ…ทีนี้เป็นทีของเราบ้างล่ะ…

จากนั้นผมก็ลงลิ้นที่สองกลีบตวัดลิ้นเลียดูดติ่งไปด้วย เธอร้องครางออกมาด้วยความเสียว เธอทั้งส่ายทั้งร่อนกระดกก้นส่ายไปมาอย่างเร่าร้อน จากนั้น เธอก็นั่งขย่มจับควยผมจ่อเข้ารูเสียวของเธอทันทีขย่มอย่างเมามันส์จนถี่ยิบ เธอเร่งเร็วขึ้นจนในที่สุดเธอก็ร้องออกมาอย่างเสียวซ่าน “โอ๊ยยยย…น้ำแตก…แตกแล้ววว…ซี๊ดดด…” จากนั้นเธอก็ฟุบลงบนตัวผม ส่วนคนน้องสุดท้องนั่งดูผมเย็ดกับพี่สาวเธอเสร็จไปสองคน ผมรีบไปหาเธอทันที จับเธอนอนหงายที่เตียงจับเธอถ่างขาแยกออก ผมจับเอาควยยัดใส่รูหีเธอกระแทกเร็วถี่ยิบ จนถึงสวรรค์พร้อมๆกัน คืนนั้น ผมโดนสามสาวพี่น้องเวียนเทียนเสียวยันสว่างเลยครับ

Recommendations

เรื่องเสียว หนูโดนเอ็นเพื่อนพ่อ 2 ท่อน  สวัสดีค่ะเพื่อน พี่ทุกคนที่ได้อ่าน เรื่องแรกที่มาโพสต์ค่ะ เรื่องเกิดช่วงหลังปีใหม่ที่ผ่านมา ประมาณวันที่ 22 นี้เอง พอดีวันนั้น พ่อแม่หนูไม่อยู่บ้านไป ตจว. ค่ะ หนูอยูบ้านคนเดี่ยว เก็บ กวาดบ้านตามคำสั้งของแม่ อยู่บ้านหนูก็จะใส่เสื้อยึดกางเกงขาสั้น ไม่ใส่ชั้นในทั้งบนล่าง หนูอายุ 20 สัดส่วน 36-25-35 หนูรูปร่าง ขาว อวบๆ หน่อย ตามรูป ก็เคยผ่านศึกบนเตียงกะชายมาแล้ว…

เรื่องเสียว บุญหีจังเลย ได้เย็ดวัยรุ่นควยใหญ่สมใจอยาก ถ้าจะให้พูดถึงบรรดาประสบการณ์เสียว เรื่องเสียว สาวใหญ่อย่างฉันที่ระเริงราตรีมาแล้วมากมายก็ต้องบอกเลยว่าผ่านผู้ชายมาแล้วนับร้อยคนเลยทีเดียว เรื่องมันเริ่มตั้งแต่สมัยฉันเป็นวัยรุ่น จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นเริ่มมีอายุมากขึ้น ขึ้นเลข 3 เริ่มมีความเสียวซ่านน้อยลง จนกระทั่งตอนที่ฉันนั้นรู้สึกได้เลยว่ามันเริ่มหายไป จากความต้องการและการได้รับอย่างเต็มที่มันเริ่มน้อยลงไป และมันหยุดลงเมื่อฉันอายุ 40 ปี…มันคือช่วงวัยทอง ฉันรู้แล้วว่ามันคงจะไม่มีใครอยากที่จะเย็ดหีคนอายุ 40 กว่าอย่างฉันที่ไม่มีผัวไม่มีลูกหรอก เพราะว่าฉันเองก็เอาแต่สนุกไปวัน ๆ จนแทบไม่มีใครที่จริงใจเข้ามา แต่ถ้ามันจะไม่มีใครที่จริงใจ…งั้นใครก็ได้ที่อยากจะเย็ดฉันก็พอแล้ว จนกระทั่งฉันได้เจอกกับ “ต้นไม้” หนุ่มน้อยที่อายุน้อยกว่าฉัน 2 เท่าตัว…ใช่ อ่านไม่ผิดหรอกค่ะ เขาอายุแค่…

เรื่องเสียว ล็อกประตู โดนเจ้านายเย่อในออฟฟิศ เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ แอม อายุ 23 เป็นเลขาอยู่บริษัทเอกชนแอมอ่านตอนทำงานนี้แหละค่ะ แล้วมีอารมณ์ทุกที ไปช่วยตัวเองในห้องน้ำตลอดเพราะเหตุนี้จึงทำให้มีเรื่องเล่ามาเล่าให้ทุกคนฟังกันวันนึงเจ้านายแอมโทรเข้ามาบอกว่าวันนี้ไม่เข้าออฟฟิต ให้เลื่อนนัดให้หมดโต๊ะทำงานแอมอยู่ในห้องเจ้านาย ห้องนี้จะมีห้องน้ำในตัวเลยแอมก็ทำงานเสร็จแล้ว ซักประมาณ บ่าย 3 โมงแอมก็เปิดเว็บนี้แล้วก็อ่านเรื่องของเพื่อนที่มาโพสกันอยากบอกว่ามีอารมณ์มาก จึงหลบไปเข้าห้องน้ำที่อยู่ในห้องโดยไม่คิดว่ามีคนเข้ามาเพราะปกติจะไม่มีใครเข้ามาโดยไม่โทรมาก่อนแอมกำลังช่วยตัวเองอยู่ตอนนั้นเสียวสุดๆ ใกล้เสร็จแล้วก็มีคนเปิดประตูห้องน้ำเข้ามา เล่าเรื่องเสียว โดนเจ้านายเย็ดในออฟฟิศ เสียงเจ้านายพูดว่า คุณแอม เราก็ตกใจมากเจ้านายอายุ 33หล่อมากเราก็แอมปลื้มเจ้านายอยู่ตอนช่วยตัวเองก็คิดถึงเจ้านายนั้นแหละแต่ติดที่เค้าเจ้าชู้มาแต่ไม่เคยแสดงอาการเจ้าชู้กับเราเพราะเราต้องร่วมงานกันเค้าเดินตรงเข้ามาที่เราตอนนี้กระโปรงถลกขึ้นมาถึงเอวยังไม่ได้เอาลงเค้ามากระซิบเราว่า..คุณแอมมีอารมณ์เยอะแบบนี้ก็ไม่บอกผมว่าแล้วเค้าก็เอานิ้วแหย่ร่องน้ำเยิ้มของแอม แอมเสียวมาแต่ปากก็ร้องบอกคุณ เจอย่าค่ะเค้าไม่หยุดกลับมาปลดกระดุมเสื้อเราออกตอนนี้แอมโป๊ไม่มีเสื้อผ้าอยู่แล้วเค้าอุ้มแอมมานอนบนโซฟาข้างนอก แล้วเดินไปล็อกประตู ตอนนั้นเราจะหนีหรือขัดขืนก็ได้ แต่เรามีอารมณ์ร่วมมากแล้ว…

เรื่องเสียว อาจารย์ครับ ถ้าผมยอมเย็ดหีอาจารย์ โครงงานจะผ่านใช่ไหมครับ อาจารย์แพรว เป็นอาจารย์สาวจบใหม่ไฟแรง อายุเพิ่งจะย่างเข้าเบญจเพสเท่านั้น และเธอเองก็เข้ามาคุมโครงงานจบของผม ที่ไม่ว่าจะอย่างไร่ก็ตาม ต้องผ่านงานของเธอไปให้ได้ ซึ่งแน่นอนว่ามันทีทางลัดอยู่ เป็นทางลัดสำหรับผมเท่านั้น นั่นคือเธอเสนอเรื่องเสียวให้ผม หลังจากที่เราบังเอิญเจอกันในร้านเหล้าคืนหนึ่ง ผมคิดอยู่นานว่าจะทำแบบนั้นไหม เลยไม่ได้ให้คำตอบเธอไปทันที แล้วปล่อยให้วันและเวลาล่วงเลยผ่านไปเรื่อยๆ พยายามที่จะทำทุกๆ อย่างด้วยตัวเองอย่างถึงที่สุด ก่อนที่เวลามันจะประชิดเข้ามาเรื่อยๆ และรู้เลยว่าไม่ทันการณ์แล้วแน่ๆ ในวันนี้ คืนนั้นผมเครียดมาก เหลือเวลาแค่อาทิตย์เดียวก็จะต้องส่งแล้ว ผมเลยไปกินเหล้ากับเพื่อน ทั้งๆ ที่มันไม่ใช่วิธีแก้ปัญหาเลยจริงๆ แต่ผมกลับเจอทางอออกในค่ำคืนนั้น อาจารย์มาหาผมที่ร้านเหล้าในชุดรัดรูป ที่บอกตรงๆ…

เรื่องเสียว ควยใหญ่ เย็ดเก่ง เสมียนสาวที่เย่อหยิ่ง ถึงช่างก่อสร้างจะรายได้น้อย แต่ควยใหญ่นะครับ เธอบอกเองว่าผมคงไม่มีอะไรที่จะไปคู่ควรกับเธอหรอก แต่ว่าตอนนี้ไอ้ปากที่ว่าดีๆ ทั้งหลายนั้นกลับเงียบกริบ ท่าทางที่ดูหยิ่งผยองนั้นกลืนหายไปกับบรรยากาศที่นำพาไปอย่างรื่นรม เมื่อเธอได้เห็นควยของผมตั้งโด่ตรงหน้า คำชมที่ว่าควยใหญ่จริงๆ แล้วคุกเข่าลงมาอมควยให้ผมนั้นมันช่างขัดกับทุกๆ อย่างจริงๆ เลยเชียว เธอบอกว่าเป็นแค่ช่างก่อสร้าง จะมาคู่ควรกับเสมียนสาวสวยอย่างเธอได้ยังไง แต่ตอนนี้มันต่างออกไปแล้ว เธอนั่งอมควยของผมอยู่ตรงนี้ หลังจากที่ได้ดื่มเหล้าด้วยกันไม่นาน แล้วเอกลับถามผมว่า มีอะไรที่คนอย่างผมพอจะทำให้เธอพอใจได้ ซึ่งตอนนี้เธอก็ได้คำตอบแล้วนั่นเอง เสียงดูดควยดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่อง ยิ่งนานเธอยิ่งดูดแรงมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนความเสียวซ่านของผมเริ่มพุ่งมากขึ้นไปเรื่อยๆ จนผมที่นั่งอยู่ไม่สามารถทนความเสียวซ่านไม่ไหว เริ่มที่จะกระเด้าเย็ดปากของเธอแรงขึ้นไปเรื่อยๆ จนกระทั่งเสียงอ๊อกดังขึ้นมาในลำคอของเธอ เธอดึงควยของผมออกจากปากของเธอ…

เรื่องเสียว ใจสลาย เจอผัวเย็ดกับพี่ข้างบ้าน เลยเอาคืน ด้วยการไปเย็ดกับเพื่อนสนิทผัว เย็ดมันส์ แถมควยใหญ่ มันเป็นความรู้สึกที่ฉันเองนั้นแทบจะไม่สามารถอธิบายได้เลย ในวันที่ฉันไปทำธุระกลับมา และมันเสร็จไวเกินกว่าที่จะบอกแฟนของฉัน จึงซื้อกับข้าวเตรียมมากินด้วยกัน แต่ทันทีที่ประตูบ้านเปิดขึ้น เสียงครางและกิจกรรมทางเพศของคนมักมากมานกามก็ดังออกมาจากห้องนอนของฉัน เรื่องเสียวระหว่างแฟนของฉัน กับพี่สาวข้างบ้านที่ฉันสนิทสนมนั้นเห็นชัดคาตาเลยทีเดียว บานประตูที่แง้มออกราวกับมั่นใจว่าจะไม่มีใครเข้ามาเห็นมัน ทำให้เขานั้นเย็ดกันกับพี่ลำดวน พี่สาวข้างบ้านอย่างเสียวซ่าน ร่างกายของทั้งสองกอดก่ายกัน บนเตียงของฉัน ที่นอนของฉัน และตำแหน่งของฉันที่เคยนอนให้เขาเย็ดอยู่ตรงนั้น ความเจ็บปวด เปลี่ยนเป็นความกรุ่นโกรธ ทำให้ฉันวางข้าวของทั้งหมดไว้ที่โต๊ะอาหาร ซึ่งเหมือนว่าจะมีกับข้าววางอยู่ก่อนแล้ว สองคนนั้นคงจะมากินข้าวด้วยกัน ก่อนที่จะจบด้วยการกินกัน ฉันโทรหา นนท์…

เรื่องเสียว เมื่อเห็นท่อนควยของลูกชายกำลังตั้งโด่ ขึ้นมาต่อหน้าตัวเองซึ่งเป็นแม่  สวัสดี ครับ อิอิ ไหนๆ ผมก็แอบซุ่มเว็บนี้มานานแล้ว ก็เลยจะมาลองโชว์ผลงานที่นี่ดูคับ อิอิอิออิอิ ……… บ้านผมมีกันอยู่ 3 คนในครอบครัวครับ ผมเพิ่งอายุ 15 ผมอยู่กับ พ่อและแม่ พ่อผมอายุ 47 แล้ว เป็นนักธุรกิจ ส่วนแม่ ชื่อบุ๋ม คับ อายุ 39 ไม่ต้องทำงานแล้ว เพราะพ่อคนเดียวก็เหลือเฟือแล้ว งานบ้านก็ไม่จำเป็นต้องทำเพราะ…

เรื่องเสียว พ่อเย็ดฉัน แทบทุกท่า ”หนูเสียวค่ะ เย็ดหนูเลยค่ะ” ฉันจะกลับมาเมืองไทยทุกปี ครั้งละประมาณ ๕-๖ สัปดาห์ ก่อนจะกลับไปเรียน ที่ ลีดส์ ในอังกฤษ ทางด้าน ดนตรีและศิลปะ ปีนี้ฉันสังเกตุเห็นความเปลี่อนแปลงภายในบ้านแม่ได้เลื่อนตำแหน่งและมีคนขับรถทำให้พ่อไม่ต้องขับไปส่ง ทุกเช้าเหมือนเคย อาจจะทำให้พ่อคิดมากและเครียดมากขึ้น สามปีนี้ฉันได้เริ่มคบกับแฟนคนไทยที่นี่ทำให้มีเวลากับที่บ้านน้อยลง ทำให้ พ่อดูเหมือนจะว้าเหว่มากขึ้นในช่วงก่อนฉันจะกลับไปอังกฤษ แม่ได้พาพ่อกับฉันไปงานเลี้ยงส่ง นายใหญ่คนเก่าและรับนายใหญ่คนใหม่ ที่บ้านพักของบริษัท ฉันรู้สึกว่าพ่อเครียดและอายอย่างเห็นได้ ชัด เวลามีคนถามถึงเรื่องงาน พ่อจึงไม่ค่อยได้คุยเอาแต่ดื่ม จนแม่ต้องบอกให้ฉันพาพ่อกลับบ้านก่อนทั้งที่พ่อก็ยังไม่เมามากฉันขับรถพาพ่อกลับบ้านตลอดทางพ่อพยายามถามถึงเรื่องแฟนกับฉันว่าคบไปถึงไหน แล้ว ฉันตอบไปตามตรงว่ายังแค่ศึกษากัน…

เรื่องเสียว พวกพี่ขอเป็นผัวน้อง สักวันนะ..เมาแล้วมีอารมณ์ หลังปีใหม่หนึ่งอาทิตย์วันที่บริษัทมดจัดงานเลี้ยงให้กับพนักงาน ในงานมีอาหารเครื่องดื่ม เลี้ยงอย่างมากมาย มดกับพวกเพื่อนทั้งชายหญิง ต่างก็สนุกสนานกันตามประสา ก็มีการกินเหล้าเบียร์กันตามปกติ  วันนี้มดกินเหล้ามากไปหน่อย เมามากก็เกิดมีอารมณ์ ทางเพศ จะทำไงดี พวกพนักงานชายที่บริษัทก็ไม่ถูกใจมด พวกยามหรือก็เอามาหมดแล้ว นี่ถ้าลงไปหาพวกยามคงดีใจและคงเย็ดมดแน่ๆ เพราะของมันเคยกันอยู่ อยากเปลี่ยน ควยอื่นมาเย็ดมดบ้าง ควยเดิมๆ มดจะเอาก็ต่อเมื่อหาไม่ได้จริง ๆ เท่านั้น  พอเมาก็อยากโดน เย็ดแบบแปลก ๆ บ้าง อยากโดนข่มขืน จากผู้ชายหื่นๆ คืนนี้มดต้องหาควยมาเย็ดให้ได้…