ล่อเมียเพื่อนกับเพื่อนสาว

e0b8a5e0b988e0b8ade0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b881e0b8b1e0b89ae0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899 64fc8f03e499f

เรื่องมันมีอยู่ว่าผมได้ไปหาเพื่อนที่หอพัก แต่ไม่เจอครับ ผมจะกลับบ้านก็กลับไม่ได้เพราะรถเมล์หมด เพราะค่ำพอดี ผมมาไกล มาจากต่างจังหวัด เจอแต่เมียเพื่อนครับ เพื่อนมันทำงานอยู่ห้างสรรพสินค้ามันลากลับบ้านสามวัน ส่วนเมียเพื่อนเป็นนักศึกษากำลังเรียนมหาวิทยาลัยครับ เมียเพื่อนบอกว่านอนค้างที่นี่ก็ได้ ห้องนอนเป็นห้องแคบๆครับ เมียเพื่อนให้ผมนอนข้างล่างส่วนเธอนอนบนเตียงครับ เมียเพื่อนได้ชวนเพื่อนสาวของเธอมานอนเป็นเพื่อนด้วยครับ คืนนั้นผมนอนไม่ค่อยหลับครับ คงเป็นเพราะย้ายที่นอนใหม่ พอตกดึกก็เกิดสิ่งที่ผมไม่คาดคิดเกิดขึ้น คือว่าเมียเพื่อน กับเพื่อนของเมียที่แท้เป็นดี้ครับ เล่นเสียวกับเพื่อนสาวตีฉิ่งกันบนเตียงอย่างถึงพริกถึงขิง ผมเพิ่งเคยเห็นผู้หญิงตีฉิ่งจริงๆ ก็คืนนี้เองครับ ที่ผ่านมาเคยเห็นแต่ในหนังโป๊ญี่ปุ่นครับ
ผมมองทั้งสองตีฉิ่งกันจนได้อารมณ์เสียวมาก ทนไม่ไหวแล้ว เป็นไงเป็นกันว๊ะ ผมถอดกางเกงออกจนหมดเดินเข้าไปหาเมียเพื่อนที่กำลังโก่งบั้นท้ายเลียหีให้เพื่อนสาวอยู่ ผมเอาควยเข้าเสียบทางด้านหลังทันทีครับ เมียเพื่อนสะดุ้งเป็นอย่างมาก ผมจับกดควยเข้ารูหีเมียเพื่อนทางด้านจนเข้าสุดลำเลยครับ จากนนั้นก็กระแทกอย่างแรง กระเด้าเบาๆ ก่อนจากนั้นก็เริ่มเร็วและแรง ผมอัดหนักขึ้นเรื่อยๆครับ ท่านี้ผมจำมาจากหนังโป๊ญี่ปุ่นเรื่องหนึ่งเป็นฉากที่ชายหนุ่มเย็ดกับทอมสาวที่กำลังเลียหีเพื่อนอยู่ เหมือนกับตอนนี้เลยครับ เมียเพื่อนส่ายบั้นท้ายไปมาครับ
ปรากฏว่าเธอเสร็จก่อนเพื่อนเธอ พอเมียเพื่อนเสร็จแล้วผมก็เข้าหาเพื่อนสาวของเธอที่กำลังนอนหงายอยู่ เนินเนื้อมหึมาโล่งเตียนไม่มีขนเลยสักเส้นครับซึ่งตอนนี้มันอ้าซ่าผมเข้าไปจัดการเอาลิ้นเลียต่อจากเมียเพื่อนสักพักก็จับขาเธอถ่างออกเอาควยสอดใส่เข้าไปในรูหีเพื่อนสาวของเธอ ผมทั้งกระแทกกระทั้นแทบไม่ยั้งเลยครับ มันเป็นโชคของผมจริงๆที่มาเจอแบบนี้เมียเพื่อนเองก็ชอบมากครับ หลังจากที่ผมกระแทกจนหนำใจแล้วทีนี้เมียเพื่อนบอกให้ผมนอนลงครับ เธอบอกว่าขอเป็นฝ่ายขึ้นไปขย่มข้างบนบ้าง ผมนอนลงควยตั้งชี้โด่ เมียเพื่อนเห็นดังนั้นก็เอามือจับรูดเบาๆ แล้วก็เอาปากดูดให้ผมสักพักครับ จนผมเสียวหัวควยไปหมดเลยครับ
ปากเธอช่างร้ายกาจจริงๆเหมือนในหนังโป๊ญี่ปุ่นอย่างใดอย่างนั้นครับ จากนั้นเมียเพื่อนก็ก็หย่อนบั้นท้ายลงมาจับควยผมจ่อรูหีทันทีครับ ทีนี้เธอรัวบั้นท้ายอย่างเต็มที่เร่าร้อนมากๆเลยครับ จนในที่สุดผมถึงกับปล่อยน้ำออกมาใส่รูของเธอเต็มไปหมด คืนนั้นเราสามคนเล่นเสียวกันอย่างสุขสมจนเธอติดใจมาก นัดผมไปหาบ่อยๆครับ

Recommendations

เรื่องเสียว จ่ายค่าปิดปาก ( ชู้ ) สมัยเรียนที่มหาลัย เนยเคยมีแฟนอยู่คนหนึ่ง แล้วก็เคยมีอะไรกันมาแล้ว เนยอายุ 28 ปี แต่งงานแล้ว สามีทำธุรกิจส่วนตัวหลายอย่าง หนึ่งในนั้นก็คือทำอู่ taxi ซึ่งเนยก็ช่วยสามีดูแลอู่ taxi หลังจากที่เนยแต่งงานไปได้ไม่กี่ปี แฟนเก่าคนนี้ก็พยายามมาตื้อขอคืนดี ทั้งๆ ที่เนยแต่งงานแล้ว พอแฟนเก่ามาตื๊อ เนยก็พยายามปฏิเสธมาตลอด ไม่ยอมไปเจอ ไม่ยอมคุยด้วย แต่เค้าก็ไม่ยอมเลิก เนยรำคาญมากและกลัวจะมีปัญหา ในที่สุดวันหนึ่งก็เลยยอมไปตามนัด กะว่าจะคุยให้รู้เรื่องจะได้เลิกมายุ่งซะที วันนั้นก็นัดกับแฟนเก่าตอนเช้าไปกินข้าวกัน…

เรื่องเสียว ทำให้พ่อ  จำได้ว่าหลังจากมาเรียนจบที่ตัวเมืองก็ไม่ได้กลับบ้านนานมากแล้ว เนื่องจากได้แต่งงานมีครอบครัวของตัวเองอยู่ใกลบ้านพ่อแม่ แต่สิ้นเดือนนี้มีเวลากลับไปเยี่ยมพ่อกับแม่ แฟนกับลูกไม่ได้กลับด้วยเพราะต้องทำงาน ที่บ้านพ่อแม่เป็นบ้านสวนและปั๊มน้ำมัน ห่างกันประมาสามกิโลเมตร กลับไปคราวนี้ ก็เกิดเรื่องเดิมๆ อีกคือพ่อดื่มมาก เฝ้าปั๊มน้ำมันแล้วไม่กลับบ้านง่ายๆ เพราะมีปากเสียงกับแม่อีกเช่นเคย แต่ฉันอยากให้เราอยู่พร้อมหน้ากันและเป็นการงอนกันไปมาที่สุดท้าย พอพ่อหายเมาก็กลับดีกันทุกที ฉันอาสาแม่และญาติๆ ไปตามพ่อกินข้าวเย็น ตอนนั้นประมาณสี่โมงเย็นแล้ว พ่อก็ยังไม่กลับ ทันทีที่เห็นพ่อคือนั่งหน้าแดงก่ำ ยิ้มรับไหว้แบบดีใจแต่ก็ไม่มากนัก ฉันเข้าไปโอบกอดพ่อ บรรดาลูกจ้างปั๊มก็ขอตัวกลับฉันพยายามลากพ่อกลับบ้าน แต่ก็ไม่ยอมไป บ่นเรื่องแม่ว่าเรื่องมาก ขี้บ่น อยากจะอยู่นอนที่ปั๊ม ฉันก็ตื้อไม่ยอม ทางเดียวที่จะสร่างเมาได้คือพาพ่อไปอาบน้ำ ฉันปิดประตูปั๊มเสร็จแล้วก็ลากมือพ่อบอกว่าไปอาบน้ำพ่อ…

“เอ๊ ทำไมไอ้….ลุงพูดจา……ไม่รับผิดชอบแบบนี้ลุงจอง แย่ๆที่สุด” “นี่คุณไพลินครับไม่น่าพูดแบบนี้นะ ผมเองเร่งงานกันเต็มที่แล้วนะ” “เร่งหรือ สัปดาห์ที่แล้วก็ได้งานแค่นี้ ฉันก็ต้องรับผิดชอบงานนี้นะ แล้วลุงก็สบายสิ” “ครับผมจะเร่งงานเอง” ลุงจองหัวหน้าช่างก่อสร้างต้องก้มหน้ารับคำสั่งของสถาปนิกสาวอย่างมิอาจปฎิเสธ ไพลินเองก็แสนจะโกธรเพราะงานที่เธอต้องส่งบริษัทรับก่อสร้างบ้านมันแสนช้า จริงๆ จนไพลินอดจะใช้อารมณ์ไม่ได้ จนทำให้ลุงจองอดแค้นในใจกับสาวคนนี้ไม่อย่างมากแต่ด้วยหน้าที่ก็ต้องรับ ไปแม้แกจะแสนอายช่างคนอื่นๆก็แกอายุก็ปาไปเลขห้าแล้ว เล่นมาโดนเด็กสาววัย 24 มาว่าแก แกคิดในใจกูอยากเอาควยยัดปากสวยๆของมึงสักทีดูสิจะพูดอะไรออกไหม “ไม่เอาน่าลุง คุณแกผึ่งมาทำงานปล่อยแกไปเถอะ” ไอ้กรดพูดให้ลุงจองไม่คิดมาก แต่แกก็อดแค้นไม่ได้ก็ตอนถูกว่าไอ้พวกนี้มันแอบอมยิ้มแบบสมน้ำหน้าแกทุกคนแก จึงคิดในใจว่าต้องหาโอกาสแก้แค้นให้ไอ้พวกเด็กก่อสร้างรู้จักไอ้เสือมุกเจ็ด เม็ดอย่างแกให้ดูหกเดือนผ่านไปไพลินและคนทั้งบริษัทไปสัมมานาที่น่าน ที่รีสอดแห่งหนึ่ง ที่ธรรมชาติงดงาม คืนแรกมีกิจกรรมรอบกองไฟ วันต่อมามีการล่องแก่ง…

เรื่องเสียว ร้านอาหารตามเสียว พ่อครัวครัวใหญ่ จะปล่อยให้หลุดมือได้ไงล่ะ ร่างกายของชายหนุ่มค่อยๆ ถอยไปช้าๆ จนกระทั่งหยุดลงตรงโต๊ะเตรียมอาหาร หลังจากที่โนหญิงสาวรุกไล่ด้วยรสจูบอันแสนดูดดื่มอย่างหนักหน่วง ต้อนเขาจากหน้าประตูห้องครัวจนมาถึงตรงหนี้ ร่างกายเร่าร้อนเสียววาบไปหมด ไม่คิดว่าวันนี้หลังจากที่ปิดร้านเสร็จแล้ว จะมีเรื่องเสียวเป็นขนมหวานแถมหลังจากโอทีอีกด้วย เขายกสองมือขึ้นประคองใบหน้าของเธอที่เขย่งขึ้นมาจูบแล้วบดริมฝีปากซ้ำไปเรื่อยๆ หญิงสาวหลับตาแน่น รับสัมผัสจากอีกฝ่ายอย่างเต็มใจ ก่อนที่มือซึ่งเกาะบ่าของเขานั้นจะค่อยๆ เคลื่อนคล้อยลงมาที่หน้าท้องซึ่งเต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ลงไปจนถึงเป้ากางเกงที่ตอนนี้กำลังตุงแน่นอยู่ เขาคงควยแข็งแล้ว มือเรียวลูบไล้ไปมาในส่วนนั้นจนเสียงครางดังขึ้นเบาๆ ระหว่างที่กำลังจูบกัน ก่อนที่จะผละออก เธอทรุดกายนั่งลงไปช้าๆ คุกเข่าลงกับพื้นกระเบื้องสะอาดสะอ้านนั้นแล้วเริ่มรูดซิปกางเกงของพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อ ที่เธอบอกเขาแล้ว ว่าวันนี้จะมีรางวัลสำหรับคนเก่งให้เขา หลังจากที่เขาเพียรจีบเธอมาร่วมสามเดือน เพียงแค่ดึงขอบกางเกงในลงเบาๆ ลำควยใหญ่ยาวก็กระดกออกมาตั้งตรงอย่างไม่น่าเชื่อ หัวควยถอกบานเยิ้มไปด้วยน้ำควยตั้งแต่เธอยังไม่ได้สัมผัส…

เรื่องเสียว ไอ้หนูมันแน่ มาอีกแล้วครับคนชอบแอบดูเมียตัวเอง ครั้งก่อนผมแอบดูเมียสวิงกลุ่มเสียวสุดยอดจริงๆ พักหลังๆ เธอก็ไปเองไม่บ่อยนัก งานเราค่อนข้างยุ่งช่วงปิดยาวปีใหม่ผมชวนเมียคนสวยไปพักผ่อนโดยเลือกมากรุงเทพฯ เพราะคนออกไปแยะรถไม่ค่อยติดผมมาถึงวันแรกก็ให้แฟนไปหาคู่สวิงกิ้งที่เคยพบกันผมเซ็งๆ เพราะคู่นี้สุภาพและไม่ค่อยโลดโผนก็ปล่อยให้แฟนลุยแบบสองหญิงหนึ่งชาย ตั้งแต่สายจนบ่าย ส่วนผมเข้าร้านเน็ตเข้าไปในบอร์ดหนึ่งที่สารพัดระบายอารมณ์ เจอข้อความหนึ่ง ?ผมอายุ 12 ปีอยู่ ป.6 สูง 143 ซ.ม. หนัก 40 อาวุธ วัดไม่เป็นอยากมีประสบการณ์ก่อนเป็นหนุ่ม ติดต่อโทร?..? ผมดูวันที่โพสท์ไว้ตั้งหลายเดือนแล้ว ผมลองโทรไปเบอร์บ้านดูกะว่าโดนด่าแหงๆ เพราะเรื่องอำกันแบบนี้เจอประจำ แต่ผิดคาดครับคนที่มารับเป็นเด็ก ป.6 ชื่อท้อป…

เรื่องเสียว นัดเย็ดไม่ยากเท่าไหร่ แค่ควยใหญ่ก็ได้เย็ดแล้ว เรื่องเสียวของ ฟาง มันเกิดขึ้นได้ทุกวัน ทุกเวลาอยู่แล้ว สายนัดเย็ดอย่างเธอพร้อมที่จะไปกับใครก็ได้ ที่สามารถมอบความสุขให้เธอได้ ขอเพียงอย่างเดียว ว่าเขานั้นต้องหน้าตาพอไปวัดไปวาได้ ลืมตามาไม่ตกใจ และควยใหญ่เท่าที่เธอต้องการก็พอแล้ว ทุกๆ ครั้งที่มีบทสนทนาเริ่มขึ้น เธอจะขอดูควยเป็นอันดับสองรองจากการไถ่ถามชื่อเสียงเรียงนาม และเมื่อได้เห็นควยของอีกฝ่าย ก็พร้อมที่จะไปกับเขาทันที วันนี้ เธอได้คนที่เธอรู้สึกว่าโชคดีมากๆ เลยที่ได้เจอ นอกจากเขาจะชื่อโคแล้ว เขายังเป็นเด็กหนุ่มที่หุ่นดี หน้าตาหล่อจนเธอรู้สึกหลงใหล รวมทั้งควยใหญ่อย่าบอกใครอีกด้วย มันจึงทำให้เธอตื่นเต้นเป็นพิเศษที่ได้รับการนัดจากเขาโดยที่เธอเองไม่ต้องเป็นคนเริ่ม อย่างน้อย การที่เธอนมใหญ่ หีสวย มันก็มีชัยไปกว่าครึ่งเช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว หลงทางจึงเป็นเรื่อง จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว คืนนั้นผมยอมรับว่าหน้ามืดจนสลบหลับ ผมไม่รู้ว่าแม่คิดยังไงจะยินยอมพอใจมีความสุขหรือทุกข์ก็ไม่รู้แต่ผมได้ถึงสองที เช้าขึ้นผมไม่เห็นแม่บนเตียงแล้วผมกลับห้องผม ทุกเช้าปกติเราต่างคนต่างไปแต่อย่างไรก็ได้เจอกันแต่เช้านั้นท่านหลบหน้าผมเราไม่เจอกัน ตกเย็นค่ำท่านกลับมาพร้อมพ่อ แม่ก็หลบหน้าผมๆเข้าใจว่าท่านอาจรู้สึกผิดที่ปล่อยตัวให้ผมคงอาย ผมเองก็รู้สึกกระดากอายที่ทำไปแต่จะผิดถูกก็ทำไปแล้ว สองวันเราหลบหน้ากันแต่แล้วก็ต้องเจอกันพูดคุยกันปกติเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นระหว่างเราเพื่อไม่ให้พ่อสงสัยผิดสังเกตุจนเหมือนว่าเราจะลืมทุกอย่างที่ทำกันในคืนนั้น แน่นอนผมอยากมีครั้งที่สามสี่และต่อๆ ไปแต่ผมไม่กล้าคิด ดูท่าเหมือนแม่จะไม่เล่นด้วย เกือบสามสัปดาห์ผ่านไปทุกอย่างดูปกติ วันนั้นพ่อไปต่างจังหวัดจะไม่กลับ ผมกลับบ้านดึกเห็นรถแม่จอดอยู่เครื่องยังอุ่นแม่คงเพิ่งกลับ ผมเข้าบ้านอาบน้ำเสร็จขึ้นเตียงว่าจะนอนแต่นั่งเล่นก่อนอยู่ๆ แม่ก็เปิดประตูห้องเข้ามา ผมตกใจนิดเห็นแม่ยืนนิ่งท่าทางปะหม่าหน้าเลิ่กลั่กดูแปลกผมสงสัยเลยถาม “แม่มาหาผมมีอะไรเหรอ” ท่านเงอะงะเดินมานั่งก้มหน้าห่อตัวลีบข้างผมที่ริมเตียง ท่านนิ่งเงียบอยู่พักเหมือนไม่แน่ใจอะไรสักอย่างผมเลยถามอีก “แม่มีอะไรก็พูดมา”ท่านอึกอักสบตาผมพูดกุกกักว่า “มือคืน..คืนสามสัปดาห์ก่อน..เออ..โต..ทำ..กับแม่”ผมอึดใจถอดหายใจแล้วว่า “ครับแม่ผมขอโทษผมไม่น่าทำเลย”แม่พยักหน้าก้มบอก “เออ..วันนี้พ่อไม่อยู่แม่เลยอยากมาคุยถาม..เออ..”ผมไม่รู้ท่านจะพูดอะไรดูกุกกักไม่เต็มปากผมเลยบอก “ครับผมรับผิดทุกอย่าง”ท่านมองหน้าสบตาผมอีกอึดใจคิดแล้วพูดออกมา “ไม่เป็นไรแม่ไม่ว่าอะไรมันแล้วไปแล้ว”ผมรีบบอก “ผมจะไม่ปริปากพูดเรื่องนี้อีก”…

เรื่องเสียว ติดใจลีลาเสียวเพื่อนเก่า เร้าใจยิ่งกว่าผัว เรื่องของน้องมันเกิดขึ้นเพราะแฟนน้องมันไม่เอาไหน ออกไวอย่างกับเทน้ำทิ้งจริงๆ ทุกครั้งที่เขามีความต้องการขึ้นมา เขาจะทำอย่างเร็วแล้วก็เสร็จ แฟนน้องเขาสอดใส่แล้วโยกไม่กี่ทีน้ำก็ออก น้องนั้นยังไปไม่ถึงไหนเลย พอเอาเสร็จไปครั้งหนึ่งแล้วเขาก็ไปล้างแล้วมาเอาใหม่ทันที มันก็ออกเร็วอีก น้องไม่รู้จะพูดอย่างไรดี พอเสร็จเขาก็ไม่สนใจน้องแล้วนอนหลับไปเลย ปล่อยให้น้องนอนอารมณ์ค้างคนเดียว แต่น้องก็ไม่เคยที่จะช่วยตัวเองเลยแม้แต่ครั้งเดียวปล่อยเลยตามเลย เป็นอย่างนี้ทุกครั้งจนน้องเริ่มจะเบื่อแล้วบางทีเขาก็ทำให้น้องน้ำออก เหมือนกัน แต่มันก็ไม่มีความลึกซึ้งเลยแม้แต่น้อยนิด มันด้านๆ ชาๆ ยังไงบอกไม่ถูก แฟนน้องเขาไม่เคยใส่ใจเลยว่าน้องจะเป็นยังไง เขาไม่ได้เรื่องเลยจริงๆ ให้ตายสิวันหนึ่งขณะที่น้องไปเที่ยวห้างสรรพสินค้าคนเดียว น้องก็ได้มาเจอกับเพื่อนเก่าคนหนึ่ง เขาชื่อ “จิต” เป็นเพื่อนสมัยเรียนมัธยม จิตเคยชอบน้องมาก่อนที่แฟนน้องจะมาจีบ แต่น้องไม่สนใจเขา…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับเพื่อนเก่ามหาวิทยาลัย (ภาค1) ผมอ่านเรื่องของคนอื่นมาก็มากแล้ว วันนี้ผมจึงส่งเรื่องของมาให้อ่านกันบ้าง เป็นเรื่องจริงที่เกิดกับ ตัวผมเอง ตอนนี้ผมอายุ 28 แล้ว เรื่องของผมถึงจะผ่านมาหลายปี แต่ยังประทับอยู่ในความจำอย่างชัดเจน สมัยเรียนมหาวิทยาลัยผมมีเพื่อนสนิท(สาวๆ)อยู่หลายคน ที่ สนิทมากหนึ่งในนั้นชื่อ บิว เป็นสาวสวยเจ้าเสน่ห์ที่เปลี่ยนแฟนปีละคนก็ว่าได้ แต่เพราะความเป็นเพื่อนสนิททำให้เราติดต่อคุ้นเคยและ ร่วมทุกข์สุขกันตลอด 4 ปีของชีวิตมหาวิทยาลัย (อ้ะอ้ะอย่าพึ่งคิดมากนะครับ ในช่วงเรียนผมไม่เคยคิดในทางชู้สาวกับบิวเลย) แต่พอจบ ก็ต่างแยกย้ายกัน กระทั่งจบไปได้สัก 2 ปี บังเอิญได้ไปเจอเพื่อนสมัยมหาวิทยาลัยที่เป็นเพื่อนสนิทของบิว ก็เลยได้ทราบข่าวว่าเจ้าตัวพึ่ง จะแต่งงานได้ไม่ถึงปี…