หม้ายสาวขี้เงี่ยน

e0b8abe0b8a1e0b989e0b8b2e0b8a2e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b882e0b8b5e0b989e0b980e0b887e0b8b5e0b988e0b8a2e0b899 64fc8efa58cbf

ผมมีเรื่องเล่า ผมเป็นคนกรุงเทพฯ บ้านอยู่แถว ๆ ฝั่งธนฯ ผมอายุ 31 ปี เมื่อปี 59 ผมได้ทำงานที่ที่โรงงานแห่งหนึ่งครับ เป็นโรงงานแปรรูปอาหาร ที่นี่มีพนักงานทั้งชายและหญิงเยอะมากครับประมาณ 500 กว่า การทำงานจะมีการทำโอทีด้วยครับในแต่ละแผนก สำหรับผมนั้นทำงานอยู่แผนกผลิตครับ แน่ละว่าจะต้องทำโอที ตั้งแต่หกโมงเย็นไปจนถึงห้าทุ่มครับ ฝ่ายผลิตนั้นส่วนมากจะเป็นผู้หญิงมีทั้งสาวแก่แม่ม่ายเยอะมาก เอารถมอเตอร์ไซค์จอดที่โรงรถเต็มไปหมดเลยครับ

ผมเข้างานวันแรกนั้นเริ่มรู้จักคุ้นเคยกับสาวๆหลายคนครับ ในที่นี่ผมรู้จักพี่นุ่น แกเป็นม่ายอายุ 40 ปีแล้วครับ พี่นุ่นได้เล่าให้ผมฟังว่า เมื่อก่อนเคยแต่งงานมา 5 ปี ไปเจอสามีที่นิสัยแย่มากเวลาเมามาจะซาดิสต์มากก่อนที่จะเล่นเสียวเขาจะต้องตบตีก่อน เหมือนในหนังโป๊ตะวันตก ที่เราเคยดูกันครับ

พี่นุ่นแกดูน่าสงสารครับ แกเล่าประวัติให้ผมฟังโดยที่ไม่ได้ปิดบังแต่อย่างใด จนบรรดาเพื่อนๆของพี่นุ่นส่งเสริมสนับสนุนผมกับพี่นุ่นเป็นอย่างมาก แกอายุมากกว่าผมไปถึง 9 ปีเลยทีเดียวครับ แต่อายุเป็นเพียงตัวเลขเท่านั้นครับ ผมไม่ได้สนใจเรื่องอายุตรงกลางมันเข้ากันได้หมด บ้านผมอยู่ห่างจากโรงงานประมาณ 20 กิโลครับ ส่วนพี่นุ่นแกเช่าห้องอยู่คนเดียวใกล้ๆโรงงานนั่นแหล่ะครับ

พี่นุ่นถามผมว่า”ทำไมไม่มาเช่าห้องพักอยู่ใกล้ๆโรงงานล่ะ …จะสะดวกขึ้นเยอะเลย” ผมตกลงมาเช่าครับ แต่รอเงินเดือนออกก่อนตอนนี้เงินยังไม่ได้ พี่นุ่นใจดีมากบอกว่าจะออกค่าเช่าห้องให้ผมก่อน แล้วค่อยใช้ให้ภายหลัง ผมได้ไปอยู่ห้องเช่าข้างๆห้องแกครับ ตกตอนกลางคืนผมมักได้ยินเสียงเหมือนกับเสียงครางอย่างเสียวซ่านเหมือนกับว่ามีคนเล่นหนังโป๊กันสดเลยครับ

ผมสงสัยจึงแอบดูที่ข้างห้องเสียงมาจากห้องพี่นุ่นนี่เอง แสงไปในห้องไม่ปิดสว่างจ้า ผมเห็นพี่นุ่นกำลังเอานิ้วแหย่รูหีตัวเองอยู่ ท่อนล่างของพี่นุ่นเปลือยเปล่าขาวโพลนไปหมดเลยครับ พี่นุ่นดูหนังโป๊ในมือถือของแกไปด้วยเอามือแหย่หีตัวเองไปด้วยครับ ผมเสียวควยมากเมื่อเห็นหีพี่นุ่นที่อ้าออกจนเห็นเม็ดเสียวยื่นออกมาแกใช้นิ้วบี้ที่ติ่งเสียวของแกด้วยครับ ผมเสียวควยมากอยากจะบุกเข้าไปหาพี่นุ่นเอาควยเสียบหีจริงๆครับ  แต่ผมไม่กล่าครับ ได้แต่เอามือรูดควยขึ้นๆลงมองพี่นุ่นช่วยตัวเองไปด้วยพี่นุ่นเร่งแหย่รุหีแกเร็วขึ้นผมก็เร่งรูดควยตามพี่นุ่นจนพี่ร้องครางออมาเบาๆกระตุกเกร็งไป ส่วนผมก็รูดควยอย่างเร็วจนน้ำแตกคามือเหมือนกันครับ

Recommendations

เรื่องเสียว แอ่นหอยสู้ขมิบเสียว ม่ายสาวร้อนสวาท ชื่อหญิงค่ะ อายุ 23 ย่าง 24 ปี พื้นเพเป็นคนอีสานค่ะ แต่ตอนนี้หญิงมาทำงานอยู่ในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟขนาดเล็กแถวสุทธิสาร ประวัติส่วนตัวคร่าวๆ ของหญิงเพิ่งจะโสดซิงๆ ค่ะ เพราะว่าแฟนหญิงเพิ่งจะเสียชีวิตไปจากอุบัติบนท้องถนนเมื่อ 3 เดือนก่อน หลังจากแฟนเสียหญิงก็กลับไปสงบสติอารมณ์ ทำใจกับการสูญเสียแฟนอยู่ที่บ้านนอกพักหนึ่ง แล้วก็กลับมาทำงานที่โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงเคยทำอีกครั้ง อยู่บ้านไม่ไหวค่ะ รายรับไม่มี มีแต่รายจ่าย โรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟที่หญิงกลับมาทำงานนี้เป็นของเฮียเดชเจ้าของอู่รถแท็กซี่ที่แฟนหญิงเคยเช่ารับจ้างก่อนที่จะประสบอุบัติเหตุเสียชีวิตไป หญิงกลับมาขอทำงานต่อ เฮียเดชแกก็รับหญิงไว้และก็คิดค่าเช่าห้องพักกับหญิงในราคาถูก เฮียเดชแกบอกว่าสงสารและเห็นใจหญิงที่สูญเสียแฟนและเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เฮียเดชแกก็เลยให้สิทธิ์พิเศษกับหญิงค่ะ ห้องพักของคนงานในโรงงานอบ-คั่วเมล็ดกาแฟของเฮียเดชที่หญิงเช่าพักอยู่นี้เป็นห้องแถวไม้กลางเก่ากลางใหม่ชั้นเดียว มีด้วยกันทั้งหมด…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กมัธยม 3 ขาวอวบ สวัสดีครับ……วันนี้ช่างเป็นวันที่ว่างที่สุด ของผมเพราะว่าเรียนมาก็หลายวัน…อาจารย์คงรู้ก็เลย..ปล่อยให้เล่น net ผมก็ตามเคยครับหาหญิงคุยไปทั่วเลยพอผมได้หญิงเพื่อน ๆ เขาก็ เล่นบ้าง..แล้วก็..ได้หญิงมั่งนะดิ..แหม๋..ช่างดีเหลือเกิน…เอาหละต่อหละกันนะครับก็เล่น chat ก็มีผู้หญิงคนหนึ่งเข้ามาทักแล้วก็คุยกัน ตามประสาหละครับ ถามว่าอยู่ในเรียนอะไร..แล้วที่นี้น้องเขาอยากมาหา..ผมก็เลยบอกว่าได้เลย..แล้วจะมาวันใหนน้องเขาบอกว่า..เรียน เสร็จตอนเที่ยง..แล้วน้องเขาจะแวะมาหาผมที่มหาวิทยาลัย..ผมคิดว่า..เป็นผู้หญิงที่โตพอสมควรเพราะจากที่คุยกันทาง net นั้นน้องเขา ใช้คำพูดที่เป็นผู้ใหญ่พอสมควรผมก็เลยคิดว่าน่าจะมีอายุ..พอสมควร..คือประมาณมัธยมปลาย ทำนองนั้น..แล้วน้องเขาก็นัดผมมาว่า ประมาณบ่ายโมงกว่าจะแวะเข้าที่มหาลัย… น้องเขาจะรอตรงที่จอดรถ..สถานี.ขนส่ง..(ในมหาลัย)พออีกหนึ่งวันต่อมา น้องเขาก็มาตาม นัด..ผมเห็นครั้งแรก..ตายห่า..เนียะ..เด็กเลยนะเนียะ..ใส่กระโปรงสั้น..เสื้อนักเรียน..มากะเพื่อนอีกคนหนึ่ง ผมก็แวะเข้าไปถาม..น้องเขา ชื่อน้องเกม..ผมก็ได้รู้จักว่าใช้น้องเกม จริง ๆ ผมคิดว่าในใจ..เนียะเด็กสมัยนี้..ไวไฟขนาดนี้เชียวหรือ..น้องเกมสูงประมาณ 160…

เรื่องเสียว ปากดีมาก ก็ช่วยเย็ด ให้เก่งเหมือนปากด้วยนะเด็กน้อย เรื่องเสียวมันเริ่มต้นด้วยคำง่ายๆ ในวงเหล้า “ถ้าพี่โดนผมเย็ดนะ…พี่จะจำผมจนตายเลยละครับ เพราะว่าผมเย็ดเก่งมาก” เขาพูดออกมาแบบนั้นแล้วยิ้มกว้าง ผู้ชายหน้าตาดีนี่มักจะมั่นใจว่าตัวเองเย็ดเก่งกันทุกคนเลยหรือเปล่า หรือเพราะว่ามันเป็นเหมือนการเสริมความมั่นใจให้ตัวเองได้ทำอะไรก็ตามออกมาด้วยความมั่นใจอย่างเต็มที่แบบนั้นกันนะ ? ฉันไม่เข้าใจอะไรแบบนั้นหรอก แต่ว่าฉันเองก็เงี่ยน ถ้าโดนเย็ดมันส์ๆ บ้างก็ดี นั่นเลยทำให้หลังจากที่เรากินเหล้ากันเสร็จแล้วฉันก็นัดกับเขาไปที่โรงแรมแห่งหนึ่ง ก่อนที่เขาจะจับมือของฉันเดินเข้าไป พร้อมกับพูดขึ้นมา “ผมควยแข็งนานแล้วเนี่ยพี่…อมควยให้ผมก่อนนะ เดี๋ยวผมเลียหีให้” เขาพูดแบบไม่ได้บอกว่าฉันจะยอมหรือเปล่า แต่กลับทำเลย เมื่อเดินเข้าไปในห้องพัก เขาก็ถอดกางเกงลงด้วยสีหน้าที่เปื้อนยิ้ม ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดกางเกงในลงแล้วหันหน้ามาหาฉัน ซึ่งนั่นเองก็ทำให้ฉันได้เห็นว่าตอนนี้เขาควยแข็งอย่างที่พูด…และเขาก็ควยใหญ่อย่างที่โม้ไว้จริงๆ มันทำให้ฉันนั้นกลืนน้ำลายลงคออึกใหญ่เลยทีเดียวด้วยความเงี่ยน ฉันตรงปรี่เข้าไปหาเขาแล้วจับควยของเขา…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว พ่อสามีพลังม้า ทั้งควยใหญ่ เย็ดเก่งแตกในจนท้อง เรื่องที่ดิฉันจะเล่านี้เป็นเหตุการณ์ที่เกิดในครอบครัวซึ่งดิฉันอายุ 30 ปี แต่งงานกับสามีรุ่นราวคราวเดียวกัน มีลูกสาว 1 คนอายุ 5 ขวบ ดิฉันอยู่ที่บ้านสามีค่ะซึ่งมีพ่อของสามีอยู่ด้วย ส่วนแม่ของสามีนั้นเธอเสียไปได้หลายปีแล้ว พ่อของสามีดิฉันอายุ 54 ปี เป็นข้าราชการครูที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง พ่อของสามีเป็นที่ชอบออกกำลังเป็นประจำ โดยทุกๆ เย็นหลังจากกลับสอนหนังสือก็จะวิ่งออกกำลังกายหรือไม่ก็ไปเล่นฟิตเนส ด้วยเหตุนี้จึงทำให้พ่อสามียังดูหนุ่มกว่าวัย เหมือนคนอายุแค่ 40 ต้นๆ ต่างกับสามีของดิฉันที่เอาแต่ทำงาน ไม่ค่อยได้ดูแลตัวเอง ไม่ค่อยได้ออกกำลังกายแถมเรื่องบนเตียงก็นานๆ ครั้ง…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงกับเพื่อนรุมเรียงคิว ”หนูเสียวจนตัวสั่น สองควยมันเบียดเสียดกัน เย็ดที่เดียวสองรูทั้งหีทั้งตูด”  เรื่อง ที่แพทจะเล่าต่อไปนี้ มันเป็นเรื่องที่แพทไม่รู้ว่า มันควรจะจำหรือไปไม่ควรจำ หรือว่ามันประทับใจหรือขื่นใจก็ไม่รู้ แต่มันทำให้แพทได้ประสบการณ์ที่แปลกใหม่กับชีวิตเรื่องนี้เกิดกับแพทเมื่อหลายปีก่อน ตอนที่แพทเรียนอยู่ชั้น ม.3 แพทเป็นลูกคนเดียวของแม่ค่ะ พ่อของแพทเสียไปนานแล้วตั้งแต่แพทยังเด็ก ส่วนพ่อเลี้ยงนั้น แพทเพิ่งมีได้ไม่นานมานี่เอง แม่ของแพทเป็นคนที่ชอบเข้าสังคม ซึ่งแพทเองไม่ค่อยชอบเท่าไร แพทไม่ชอบที่ต้องไปออกหน้าออกตา พูดจาเหมือนกับเสแสร้ง แพทจึงมักไม่ค่อยไปออกงานกับแม่ของแพท ส่วนพ่อเลี้ยงของแพทนั้น ก็ไม่ค่อยออกงานกับแม่เหมือนกัน เพราะว่าพ่อเลี้ยงเขามีธุรกิจที่ต้องดูแล แพทเองไม่มีปัญหาเรื่องเงินทองอะไร เรียกว่าอยากได้อะไร แค่เอ่ยปากขอแม่เท่านั้น ก็จะได้ แพทเองเลยค่อนข้างเป็นคนที่เอาแต่ใจตัวเอง…

เรื่องเสียว ภารโรงควยใหญ่ ล่อเย็ดนักเรียน ม.ปลาย น้ำแตกในก่อนเรียนจบ ห้องเรียนในยามวิกาลนี่มันช่างเป็นสถานที่ที่ดีที่สุดในการพลอดรักกันเสียเหลือเกิน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นมาในคืนนี้คงไม่มีใครรู้นอกจากเขาและเธอทั้งสองคนอย่างแน่นอน นี่คงเป็นอีกสิ่งหนึ่ง ที่พิมพ์ดาวทำได้สำเร็จอีกเรื่อง หลังจากที่เธอนั้นพยายามที่จะตั้งใจเรียนให้เกรดออกมาดีที่สุดเท่าที่จะทำได้ นั่นคือการได้เย็ดกับหนุ่มภารโรงของโรงเรียนที่เข้ามาทำงานแทนพ่อที่ป่วย เขาเป็นคนที่มีเสน่ห์ในสายตาของผู้หญิงมากมาย และมีข่าวลือแว่วมาว่ามีอาจารย์วิชาสังคมคนหนึ่งได้เย็ดกับเขาแล้ว เพราะฉะนั้นเธอจะไม่ยอมให้ครูคนนั้นเป็นคนเดียวที่ถูกสัมผัสหรอก ดังนั้นในวันนี้ หลังจากที่เธอนั้นถูกอีกฝ่ายพูดคุยและชักชวนด้วยถ้อยคำที่แสนตรงไปตรงมาว่า มาหาอะไรพิเศษๆ ทำกันไหมที่โรงเรียนค่ำนี้ เธอจึงเลือกที่จะมาโดยที่ไม่ลังเลใดๆ เลยทีเดียว และเมื่อเธอเข้ามาถึงในห้องที่อยู่ลึกสุดบนชั้นสูงสุด ความเป็นภารโรงจึงทำให้เขานั้นมีกุญแจที่จะเปิดทุกๆ ห้องได้ ห้องเรียนแห่งนี้เป็นห้องเดียวที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง จึงกลายเป็นสนามสวาทของทั้งสองทันที จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบบบ “ควยใหญ่จังเลยค่ะพี่…

เรื่องเสียว วัยรุ่นป่วนเมือง เลยต้องจับเย็ดให้สำนึกผิด เสียงโครมดังขึ้นในกลางดึกที่หน้าบ้านของฉัน ปรากฏว่าเป็นหนึ่งในเด็กป่วนเมืองที่ชอบขับรถซิ่ง แล้วโดนตำรวจไล่ตามจับ เขาหนีมาทางนี้แล้วไม่ชินทาง เลยแหกโค้งที่หน้าบ้านของฉัน ทำให้นอนกลิ้งร้องโอดโอยอยู่ตรงนั้น ฉันที่เดินออกไปดูด้วยความเป็นห่วง แม้ว่าจะรู้สึกสมน้ำหน้าอยู่บ้าง ทว่ามันก็เป็นคนละเรื่องกับการเป็นพลเมืองดีของฉัน ฉันค่อยๆ พยุงเขาเข้ามาในบ้านของฉัน ไม่มีใครว่าอะไรอยู่แล้ว เพราะว่าฉันไม่ได้อยู่กับใคร สภาพบาดแผลของเขานั้นเต็มไปด้วยรอยถลอก เพราะว่าคงจะกลิ้งแรงไปตามความเร็ว จนทำให้เสื้อช่วงสีข้างขาดออก และกางเกงถูฉีกตามตะเข็บขึ้นมาจนถึงต้นขา พร้อมกับบอกเซอร์ที่เขาสวมแทนกางเกงใน นั่นทำให้เวลานี้ ตอนที่ฉันกำลังทำแผลให้เขาอย่างเก้ๆ กังๆ ฉันก็เผลอเห็นควยของเขาไปด้วย เพราะว่ามันลอดออกมาตามขากางเกง ไม่อยากจะเชื่อเลย ว่าหุ่นผอมแห้งแทบจะเหลือแค่กระดูกแบบนี้ กินอะไรมันก็คงไปลงตรงนั้นหมด เลยทำให้เขาดูควยใหญ่ทั้งๆ…

เรื่องเสียว แท็กซี่พาเสียว พาลูกค้าขัยรถวนเพราะว่าไม่มีโรงแรม เลยขอเย็ดกันบนรถ ดูหนังสดจนน้ำแตก สมพล เป็นคนขัยแท็กซี่จากแดงอีสานที่เข้ามาทำงานที่นี่ได้ 3 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบและมีใบขับขี่รถยนต์ได้ เขาเป็นชายหนุ่มอายุ 20 ต้นๆ ที่หน้าตาหล่อเหลา และมีสาวมากมายเข้ามาเกี่ยวพัน แต่เพราะว่าต้องทำงานหาเลี้ยงครอบครัว เขาเลยสนใจเรื่องเงินมากกว่าเรื่องเสียว ทำให้แม้ว่าจะมีคนเข้าหา แต่น้อยครั้งนักที่เขาจะมีประสบการณ์เสียวแบบจริงๆ จังๆ เพราะว่าต้องขับรถกลางคืน เหนื่อยกับงาน และเหนื่อยกับทุกๆ อย่างจนไม่มีเวลาไปเย็ดใคร แต่ว่ามันเหมือนชีวิตของเขาจะไม่สามารถหนีจากวัฏจักร เรื่องเสียวซี๊ดได้พ้นเลย เวลาตีสาม ของคืนที่ผ่านมา เขาได้จอดรถรับผู้โยสารเป็นชายหนุ่มและหญิงสาวคู่หนึ่งที่อยู่ในอาการเมาพอประมาณ เขาพูดกับสมพลตรงๆ…