ลูกแม่เคยคิดอยากมีอะไรกับผู้หญิงหรือเปล่า

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b980e0b884e0b8a2e0b884e0b8b4e0b894e0b8ade0b8a2e0b8b2e0b881e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b0e0b984e0b8a3 64fd945a747f4

ผมไม่รู้ว่าเรื่องต่างๆในเวปต่างๆที่เกี่ยวกับความสัมพันธ์แม่กับลูกเป็น เรื่องจริงมากแค่ไหน แต่หากจริงผมเองคงรู้สึกดีขึ้นว่าผมคงไม่ใช่ลูกชายคนเดียวบนโลกนี้ที่มีความ สัมพันธ์ทางเพศกับแม่ตัวเองคนเดียวจริงๆ ครับผมยอมรับว่าผมมีอะไรกับแม่ตัวเอง แต่ไม่ใช่แนวบังคับหรือขืนใจแบบในหลายๆเรื่องที่ผมเคยอ่าน แม่ให้ผมทำเรื่องแบบนั้นด้วยความสมัครใจ แม่ผมมีร้านตัดเสื้อเล็กๆที่ที่เปิดในตึกแถวแห่งหนึ่งในเมือง แม่ผมเป็นคนขยันทำงาน แม่ทำงานหนักเพื่อเอาเงินมาให้ผมเป็นค่าเล่าเรียนผมและผมก็ช่วยเป็นเรี่ยว แรงอีกแรงช่วยแม่แต่ผมไม่ได้เก่งตัดเย็บแบบแม่ผมหรอกก็แค่กวาดเศษผ้าในร้าน ช่วยยกกอง ผ้ากองกองเสื้อเป็นเหมือนลูกน้องของแม่อีกคน ทุกอย่างของผมกับแม่เริ่มจากหนังสือพิมพ์ที่บ้านผมรับเป็นรายเดือน วันนั้นหนังสือพิมพ์ลงข่าวเกี่ยวกับการขมขื่นมีการจับคนร้ายได้แม่เห็นแล้ว ก็ตกใจเพราะคนที่ข่มขืนยังวัยรุ่นอยู่เลย ผมเองก็เห็นว่าเขาคงอายุไล่เลี่ยประมาณผม แม่มองผมอย่างแปลกๆและทำหน้าเหมือนคิดอะไรหนักๆ แถมวันต่อมาก็ยังมีข่าวข่มขืนลงอีกจนผมคิดว่าปีนึงๆคงจะมีคดีข่มขืนในบ้านใน เมืองเราเป็นพันๆคดีแน่ อาทิตย์นั้นแม่ดูหน้าตาไม่ค่อยสดใสเลยแถมตอนสิ้นเดือนลูกน้องแม่คนนึงก็ขอลา หยุดหลายวันเพราะลูกชายเขาไปทำเด็กผู้หญิงในหมู่บ้านท้องขึ้นเห็นเขาขอเบิก เงินล่วงหน้าและยืมเงินไปอีกหลายหมื่นคงเอาไปจัดการเรื่องที่ลูกชายเธอ ทำอะไรไป ซึ่งไอ้เรื่องแบบนี้มันก็เคยเกิดแถวระแวกบ้านผมเหมือนกัน ลูกชายลูกสาวบ้านไหนพลาดพลั้งก็เป็นเรื่องเอามานินทากันอย่างมันส์ปากกัน
คืน หนึ่งน่าจะเกือบสี่ทุ่มได้ผมที่นอนกับพื้นห้องกำลังจะหลับคาทีวีที่เป็นละคร หลังข่าวที่น่าเบื่อสำหรับผม จู่ๆแม่ก็ปิดทีวีลงทั้งๆหนังยังไม่จบ ผมเองก็ถามแม่ว่าหนังไม่สนุกหรือ แม่ที่นอนอยู่บนเตียงนอนก็ไม่ตอบอะไรแต่แม่หยิบหมอนของแม่และลงมานอนบนที่ นอนที่พื้นที่ผมกำลังนอนอยู่ ผมก็งงๆได้แต่มองแม่ที่สอดตัวเข้ามาในผ้าห่มผืนเดียวกันกับผม หน้าแม่มองหน้าผมตรงๆหน้าแม่นิ่งดวงตาแม่มองตาผมเขม็ง
“มีอะไรหรือแม่” ผมถามอย่างสงสัย
“ถามจริง ลูกแม่เคยคิดอยากมีอะไรกับผู้หญิงหรือเปล่า”
“เออ ทำไมหรือแม่” ผมงงที่จู่ๆแม่ถามอะไรแบบนี้
“ก็แม่เห็นแกเป็นหนุ่มแล้ว แม่ก็เลยสงสัย”
ผมได้แต่อึ้งๆกับสิ่งที่แม่ถามมา มันเป็นคำถามที่ผมมีคำตอบในใจ แต่ไม่กล้าตอบแม่ได้แต่อ้ำๆอึ้งๆ
“เคยละสิ” แม่เป็นคนตอบให้
“ก็ ครับ” ผมตอบเขินๆไป
แม่ยังมองหน้าผมต่อไม่ลดละ จนผมต้องเป็นฝ่ายแอบหลบหน้าและอายในคำตอบที่เพิ่งตอบไป
“เด็กผู้ชายรุ่นผมมันก็คิดของแบบนี้กันหมดแหละแม่” ผมเขินๆบอก
“แล้วถ้าอยากแล้วทำยังไงกัน” แม่ผมถามเสียงจริงจัง
“เออ ก็ อย่างเพื่อนผมบางคนมันก็ไปเที่ยวผู้หญิง บางคนก็ขอทำกับแฟน”
“มันก็เสี่ยงโรค เสี่ยงตั้งท้องไม่ใช่หรือ”
“คงใส่ถุงยางกันแหละตอนทำ”
“ลูกเคยไปเที่ยวมาเหมือนกันละสิ”
“เปล่านะแม่” ผมรีบส่ายหน้าปฏิเสธ
“แล้วกับเพื่อนผู้หญิงหล่ะ”
“ก็ไม่เคยแม่”
“แล้วถ้าลูกมีโอกาสลองทำจะทำไหม”
“แม่หมายถึง มีอะไรกับผู้หญิงหรือ”
“อือ”
ผมเองก็ไม่รู้ว่าทำไมแม่ถึงชวนผมคุยเรื่องแบบนี้และแม่ก็ค่อยๆขยับตัวแม่แนบผมเข้ามากอดผมแน่น หอมแก้มผมหนึ่งที
“แม่ รักและห่วงลูกมากนะ แม่อยากให้ลูกตั้งใจเรียนอย่าเพิ่งไปสนใจไอ้เรื่องทางเพศให้มากมันอาจทำให้ ลูกเรียนไม่จบ” แม่เอามือลูบหัวผมไปมาอย่างห่วงใย
“อะ ครับ” ผมรู้แล้วว่าแม่คงกำลังจะสอนสั่งเรื่องการหักห้ามใจในความอยากทางกามรมณ์ของ เด็กหนุ่มอย่างผม แต่แม่ไม่ได้พูดอะไรต่อยังกอดผมแน่นและกอดค่อนข้างนาน แม่กอดผมนาน นานจนผมรู้สึกแปลก
“แม่กอดนานยัง”
“ไม่ชอบให้แม่กอดหรือ”
“ก็ ชอบครับแม่” ผมโอบแขนกอดแม่บ้าง ผมกับแม่นอนกอดกันไปมาและแม่ก็เริ่มหอมแก้มผมซ้ายทีขวาที และแม่ก็ยื่นแก้มให้ผมหอมบ้าง ผมก็หอมแม่กลับบ้าง แก้มแม่ที่ทาแป้งบางๆมันนิ่มและหอมมากเลย ผมกับแม่พลัดกันหอมแก้มของกันและกันไป
“แม่กินยาคุมมาได้หลายวันแล้ว” แม่จู่ๆก็พูดขึ้น
“ยาคุม”
“อือ กินมาได้อาทิตย์นึงแล้ว”
“กินทำไมแม่”
“ก็ ป้องกันการตั้งท้อง” แม่จับมือผมที่กอดแม่และพามือลงเลื่อนลงผ่านท้องผ่านสะดือแม่ไป ผมเองหัวใจเต้นแรงขึ้นๆ มือผมเลื่อนลงสอดเข้าไปในขอบกางเกงนอนยางยืดของแม่ ผมตื่นเต้นอย่างที่สุดก้มหน้ามองมือผมที่สอดผ่านเข้าไปในกางเกงนอนแม่ไปจับ กับเส้นอะไรกลุ่มเส้นขนแถวหว่างขาของมือ แม่จับมือผมให้มือผมลูบคลำบริเวณต้องห้ามของแม่ผมที่ลูกอย่างผมไม่ควรเข้าไป สัมผัส
“แม่” ผมมองหน้าแม่
“ต่ำลงอีกหน่อย” แม่บอกและมือแม่พามือผมเลื่อนไปซุกไปตรงหว่างขา ผมมือสั่นไปหมดเพราะรู้ว่ามือผมกำลังจับอะไรของแม่อยู่ นิ้วผมขยับจับของสงวนของแม่อย่างตื่นเต้น นิ้วผมสัมผัสถึงร่องแยกตรงกลางที่เหมือนจะมีทางเข้าลึกลงไป ควยผมแข็งชี้จนไปทิ่มกับขาแม่ มองหน้าแม่ที่ดูเกร็งๆ ผมค่อยๆกล้ามากขึ้นจนกล้าที่จะสอดนิ้วเข้าไปในรู
“อื้อ” แม่หลุดส่งเสียงออกมา
“เจ็บหรือแม่”
“เปล่า เปล่า” แม่ส่ายหน้าบอก แต่ผมสังเกตุเห็นแก้มแม่เริ่มเปลี่ยนเป็นสีแดง
นิ้วผมสอดลงรูแม่ลึกขึ้น ลึกขึ้น นิ้วแทรกตัวผ่านรูเนื้อที่ตอดรัดเข้าไปสัมผัสรูช่องสวาทของแม่ข้างใน
“อื้ออ” แม่หลุดเสียงออกมาอีกครั้งจนผมต้องหยุดนิ้วคาหีแม่ไว้
“แม่ไม่เจ็บแน่นะ” ผมถามเพราะเคยดูจากหนังโป๊ถ้าผู้หญิงโดนนิ้วล้วงหีแบบนี้จะเสียวมาก
“เปล่าแม่ไม่เจ็บอะไร แค่เสียวเท่านั้น” แม่ยิ้มๆรับ
ผม ดึงผ้าห่มลงมองดูมือตัวเองที่ขยับจึ๊กๆในกางเกงนอนขายาวของแม่ เอวแม่ขยับไปขยับมาเหมือนทนกับนิ้วผมไม่ค่อยได้ ผมแยงนิ้วเบาๆเข้าๆออกๆรูน้ำลื่นๆของแม่ แม่ส่งเสียงครางเบาๆออกมาจากลำคอหลายครั้ง และผมก็รวบรวมความกล้าก่อนที่จะถามแม่บางอย่าง
“แม่ครับ ขอเอาอย่างอื่นเข้ารูแม่แทนนิ้วได้ไหมครับ” ผมถามแม่ไปและรอคำตอบอย่างตื่นเต้น
“หมายถึงสิ่งนี้ของลูกหรือ” แม่เอามือมาจับๆใส่ท่อนแข็งผมที่อยู่ในกางเกง มือแม่ลูบใส่ท่อนเอ็นไปมาเบาๆ
“ครับ ขอมันเข้ารูนี้ของแม่ได้ไหมครับ”
“แม่กลัวว่าลูกจะรังเกียจมันนะสิ”
“ผมไม่รังเกียจหรอกครับ ผมอยากทำจริงๆนะครับ”
“แน่ใจนะว่าอยากจะทำจริงๆ” แม่ถามอย่างจริงจัง
“ครับ” ผมตอบเสียงหนักแน่น
แม่ ผมจ้องตาผมเหมือนดูความตั้งใจจริงของผม ก่อนที่จะค่อยๆดึงผ้าห่มลงและค่อยๆถอดกางเกงนอนออก ผมมองขาแม่ที่ขาวโพนมองเห็นเนินเนื้อนูนของแม่มองเห็นกลุ่มเส้นขนสีดำที่ผม เพิ่งสัมผัสไปตาผมลุกวาวหัวใจเต้นแรงจนมันแทบพุ่งออกมาจากหน้าอก แม่เอาผ้าห่มดึงปิดท่อนล่างแม่อีกครั้งและหันหน้ามาทางผม
“รักษาสัญญาที่ให้ไว้กับแม่เมื่อกี้นะ ว่าลูกจะตั้งใจเรียนและไม่ทำให้แม่ผิดหวัง”
“ครับแม่ ผมสัญญา”
พอ แม่มั่นใจในสัญญาที่ผมให้แม่ก็ค่อยๆกอดผมและเอาปากจูบปาก ผมรับรสการจูบแบบที่ไม่ใช่จูบแบบแม่ลูกจะจูบมันเป็นรูปที่เต็มไปด้วยอารมณ์ ทางเพศ แม่สอดลิ้นเข้ามาชนลิ้นของผม อารมณ์ทางเพศผมพุ่งออกมาอย่างกระเจิดกระเจิง
“ขึ้นมาบนตัวแม่สิ จะได้เอาเข้าง่ายๆ” แม่บอกและดึงตัวผมขึ้นทับตัวแม่และจับควยผมให้ตรงกับรูของแม่ ผมจับท่อนแข็งและพยายามสอดเข้าไปในรูแม่อย่างที่นิ้วผมเพิ่งทำไป
“ต่ำลงอีกหน่อย” แม่บอก
“ตรงนี้หรือครับ” ผมเอาหัวควยกดใส่ตรงร่องๆเนื้อของแม่
“ลงอีก”
หัวควยผมเลื่อนลงไปเรื่อยๆจนเจอช่องที่กดหัวควยเข้าไปได้หน่อย
“ตรงนี้ใช่ไหมแม่” ผมดันควยเข้า มันเหมือนมุดๆเข้าไปในตัวแม่ได้เรื่อยๆ
“อะ อื้อ” แม่ผมเสียงเปลี่ยนไปดูทรมารๆ ผมดันท่อนเอ็นเข้าอีก ควยผมก็เข้าไปรูได้อีก ควยผมมุดลงในรูที่แสนอึดอัด รูแม่มันรัดมันแน่นท่อนเอ็นผมไปหมด ผมดันควยผมจนมิด มองแม่ที่มองหน้าผมตาไม่กระพริบก่อนที่แม่จะค่อยมองไปยังท่อนล่างผมที่แนบ สนิทกันอย่างลึกถึงเนื้อในกับแม่ไปแล้ว
“มันอึดอัดยังไงไม่รู้แม่” ผมขยับควยในหีแม่เบามองหน้าแม่ที่ดูสวยน่าหลงไหลอย่างที่ผมไม่เคยมองแม่แบบนี้มาก่อน
“ขอ จูบปากแม่อีกทีนะ” แม่ผมยิ้มให้และหลับตาลงหน้านิ่งๆเหมือนเป็นการบอกอนุญาตในสิ่งที่ผมขอ ผมก้มหน้าลงไปเอาปากจูบปากแม่อย่างแผ่วเบา ริมฝีปากประกบริมฝีปากสัมผัสความนุ่มนิ่มของปากแม่ไปและขยันท่อนล่างร่วมรัก ทางเพศกับแม่ไป มันเป็นเวลาที่แสนวิเศษที่สุดตั้งแต่ผมเกิด
“แม่ครับ ยาคุมนี่แม่กินมันป้องกันได้แน่นะครับ” ผมถามแม่จากความกังวลที่พุดขึ้นมาในหัว
“แม่กินกันไว้หนึ่งอาทิตย์แล้วไม่มีปัญหาหรอก”
“แบบนี้ผมก็หลั่งน้ำ เออ ….หลั่งน้ำอสุจิในของของแม่ได้นะครับ” ผมสอดควยเข้าๆออกๆบอกแม่ถึงสิ่งที่มันอาจจะหลั่งออกมาใส่รูของแม่
“ถ้าจะหลั่งในก็หลั่ง แม่ป้องกันแล้ว” แม่หยักหน้าอนุญาต
ผม รู้สึกตื่นเต้นก้มมองท่อนเอ็นผมที่กำลังจะได้หลั่งน้ำรักในของผู้หญิงเป็น ครั้งแรก หลังจากที่เคยแต่เอาชักน้ำออกหกเลอะเถอะใส่พื้นห้องน้ำตอนชักว่าว แต่วันนี้ตัวอสุจิผมจะได้เดินทางเข้าไปในหีแม่ของแม่ให้ตัวน้ำเชื้ออสุจิผม มันว่ายเข้าไปเห็นมดลูกที่เคยสร้างตัวผมขึ้นมา
“ยิ้มดีใจอะไร” แม่ผมถามคงเห็นยิ้มน้อยยิ้มใหญ่
“ก็ยิ้มดีใจที่ผมจะได้เป็นคนที่สองที่ได้หลั่งน้ำใส่แม่หน่ะครับ”
“ของแบบนี้ต้องดีใจด้วยหรือ หึๆ แต่น่าเสียดายที่ลูกไม่ใช่คนที่สองที่จะแตกน้ำใส่ของแม่”
“เอ๋”
“ก่อนที่แม่จะแต่งงานกับพ่อ หอยแม่โดนน้ำของคนอื่นมาก่อนแล้ว” แม่สารภาพ
“ใครหรือแม่”
“อือออ ก็ อืออออ” แม่ทำหน้าเหมือนจะบอกผมดีหรือไม่บอกผมดี
“ก็ กับน้องชายแม่เอง”
“เอ๋ น้องชายแม่ …..กับน้าสมชายหรือแม่” ผมอึ้งกับสิ่งที่ได้ยิน
“อือใช่” แม่เหมือนเขินๆผมหน่อยนึง
“แต่มันก็นานมาแล้วนะ แม่มีอะไรกับน้าสมชายตอนอยู่แม่อยู่มอปลาย ตอนนั้นแม่กำลังเรียนอยู่มอหกส่วนน้องก็อยู่มอสี่”
“แล้วแม่กับน้ามีอะไรกันได้ยังไงครับ”
“มัน คงเริ่มจากวันนั้นแม่กับน้าสมชายไม่รู้จะทำอะไรกัน เพราะถูกสั่งให้เฝ้าบ้านห้ามออกไปเล่นที่ไหน แม่ก็ไม่รู้ทำอะไรเลยชวนเล่นเป่ายิ้งฉุบดีดมะกอกกับน้อง”
“เป่ายิ้งฉุบ” ผมคิดในใจเป่ายิ้งฉุบพาแม่กับน้าสมชายมีอะไรกันได้ยังไง
“อือ ไช่ เล่นเป่ายิ้งฉุบกัน แม่เป่าเก่งกว่าดีดนิ้วน้องซะจนนิ้วน้องเจ็บแดงไปหมดเลย จนน้องบอกว่าไม่เล่นแล้ว แม่ก็เลยบอกว่าไม่ดีดมะกอกก็ได้ แต่เปลี่ยนเป็นถอดผ้าแทนกะว่าจะแกล้งน้องให้แก้ผ้าเปลือยให้อาย
“แม่นี่นิสัยไม่ดีกับน้าสมชายนะ” ผมยิ้มบอก
“ก็ ยังเป็นเด็กกันตอนนั้น พอเล่นกันต่อแม่ก็ยังชนะอยู่ดีน้องถอดต้องถอดเสื้อถอดกางเกงจนเหลือแต่ กางเกงในตัวเดียว ส่วนแม่ก็โดนแค่ปลดกระดุมเสื้อไม่กี่เม็ด คิดว่าชนะอีกครั้งเดียวให้น้องล่อนจ้อนแล้วจะหัวเราะให้อายก็จะเลิกเล่น แล้ว”
“แล้วเป็นไงหรือแม่”
“แต่แม่จู่ๆแม่ก็เป่าแพ้รวด กลายเป็นว่าแม่ต้องถอดเสื้อ ถอดกระโปงออกจนเหลือแค่กางเกงในตัวเดียวเหมือนกัน”
ผมนึกภาพตามแม่ที่กำลังใส่กางเกงในตัวเดียวต่อหน้าน้าสมชายมันคงเป็นอะไรที่ล่อแหลมต่อทั้งทั้งคู่แน่ๆ
“พอ ตาสุดท้าย แม่ออกกระดาษน้องออกกรรไกรแม่เลยต้องจำใจถอดกางเกงในชิ้นสุดท้ายออกตามสัญญา น้องชายมองของแม่ใหญ่จนกางเกงในของน้องก็โป่งๆขึ้น”
“ผู้ชายเห็นผู้หญิงแก้ผ้ามันก็เป็นแบบนั้นแหละแม่”
“แม่ เลยอยากรู้ว่าทำไมมันโป่งขึ้นได้ เลยบอกให้น้องถอดบ้าง ตอนแรกน้าสมชายไม่ยอมจนแม่ต้องจับน้าสมชายถอดกางเกงเองเลย และก็ได้เห็นไอ้นั่นที่กำลังแข็งตัวกับน้อง และแม่กับน้องต่างฝ่ายต่างอยากรู้อยากเห็นไอ้นั่นของกันและกัน เลยแลกกันดูแลกกันจับของกันและกัน”
สิ่งที่แม่กำลังเล่ามันทำผมมีอารมณ์ตาม กดหำใส่หีแม่เนิบๆคิดภาพตาม
“แรกๆ ก็แลกกันจับไอ้นั่นกันที่พื้นห้อง แต่จับไปจับมาก็พากันขึ้นบนเตียง น้องชายนอนทับแม่และเอาไอ้นั่นมาบดๆถูๆใส่ของแม่ พอถูๆใส่กันได้ไม่นานลูกก็คงรู้ว่าจะเกิดอะไรขึ้น”
“เอากันไช่ไหมแม่”
“อือ แม่กับน้องมีอะไรกันจริงๆเลย น้องแม่ตัวเกร็งไปหมดสอดไอ้นั้นผิดๆถูกๆในรูหอย แม่เองก็ช่วยน้องจับหำเขาช่วยกันเอามันเข้ารู้แม่ให้ได้ แม่ยอมรับว่ามันทั้งเสียวทั้งตื่นเต้นมากๆ “
น้าสมชายที่ผมเคยเห็นแกมาเที่ยวหาบ้านผมปีละสองสามครั้ง ดูแกเป็นคนเงียบๆนิ่งๆไม่นึกว่าจะกล้าทำอะไรแบบนี้กับแม่ด้วย
“พอ มันเข้ารูแม่ได้ทั้งน้าสมชายและแม่พลัดกันขึ้นนอนทับกัน แม่อยู่ข้างล่างให้น้องทำและเป็นฝ่ายให้น้องนอนด้านล่างบ้างและแม่เป็นฝ่าย ขึ้นข้างบนบ้าง”
ผมมองแม่ที่กำลังนึกย้อนถึงครั้งแรกที่แม่เคยมีของ ผู้ชายเข้ามาในช่องคลอดเดียวกับที่ควยผมเสียบอยู่ตอนนี้ แม่ขยับหอยดันๆควยผมคงคิดถึงวันเก่าๆที่หอยแม่เคย เลยเสียวกับน้าสมชาย
“พอ สักพักน้าสมชายก็ตัวเกร็งกระตุกๆ และแม่ก็รู้สึกเหมือนมีน้ำเหลวๆพุ่งออกมาใส่รูของแม่ แม่ก็นึกว่าน้องฉี่แตก แต่พอน้องดึงไอ้นั่นออกจากรูแม่ก็รู้ว่าไม่ใช่น้ำฉี่ แต่เป็นน้ำอสุจิของน้าสมชาย”
“แล้วแม่ทำไง”
“แม่ก็รีบไปล้างออก …โชคดีที่น้ำนั่นไม่ได้ทำให้แม่ท้อง ไม่งั้นแม่กับน้องตายกันแน่ๆ”
“แล้วหลังจากนั้นแม่กับน้าสมชายยังมีอะไรกันอีกหรือเปล่าครับ”
“ตอนแรกว่าจะไม่ทำกันอีกแล้ว แต่ไปๆมาๆก็อดใจกันไม่ไหวแอบเอากันอีกจนได้”
“แล้วไม่กลัวท้องหรือแม่”
“น้า สมชายเขาฝึกเอาน้ำแตกข้างนอกได้ ก็เลยไม่เป็นไร ทำให้แม่กับน้าสมชายหากวันไหนไม่มีใครอยู่บ้านแม่กับน้าก็แอบเอากันตลอด แต่พอแม่เข้ามหาวิทยาลัยแม่ก็เจอพ่อ ส่วนน้าสมชายก็มีคนอื่นแทนแม่แล้ว”
“น้าสมชายก็มีแฟนเหมือนกันละสิครับ”
“ไม่ใช่แฟนหรอก”
“เอ๋ไม่ใช่แฟนแล้วเป็นใคร”
“เป็นคนที่ลูกคงคิดไม่ถึงแน่ๆว่าจะมีอะไรกับน้าสมชาย”
“เอ๋ใครหรือแม่ ผมรู้จักหรือเปล่า”
“รู้สิ รู้จักดีมากด้วย”
“ใครหรือแม่”
แม่ทำหน้าเหมือนจะบอกดีหรือไม่บอกดี ก่อนจะค่อยๆพูดออกมา
“ก็ยายของลูกไง”
ผมตลึงกับสิ่งที่ได้ยิน น้าสมชายกับยายผม แบบนี้มันก็ลูกชายเย็ดกับแม่ตัวเองน่ะสิ นี่น้าสมชายเย็ดกับแม่ตัวเองเหมือนกันหรือ
“ครั้งแรกที่แม่เห็นแม่ก็ทำหน้าตกใจเหมือนลูกตอนนี้แหละ”
“แล้วแม่รู้ได้ไง”
“ก็ แม่เห็นกับตาตัวเองนะสิ อือ ….วันนั้นแม่ออกไปจะขึ้นรถสองแถวจะไปมหาวิทยาลัยแล้ว แต่ลืมของบางอย่างเลยย้อนกลับมาบ้าน แต่แม่ก็รู้สึกแปลกๆว่าบ้านมันเงียบผิดปกติทั้งๆที่น้าสมชายกับยายน่ารีบน่า จะวุ่นๆกับการรีบออกจากเวลานั้น แต่แม่ก็ไม่ได้คิดอะไร แม่เดินขึ้นห้องจะไปเอาของและแม่ก็เห็นห้องยายที่เปิดประตูแง้มไว้ แม่เดินผ่านห้องยายและมองเข้าไปข้างในแว๊บนึง และแม่ก็เห็น อือ แม่ก็เห็น”
“เห็นอะไรหรือแม่”
“แม่ เห็น อือ แม่เห็นยายกับสมชายกำลังนอนแก้ผ้ากอดจูบกันอยู่บนเตียง แม่ตัวเย็นไปหมดตอนนั้นที่เห็นแม่กับน้องชายมีอะไรกันแบบนี้ แม่เห็นไอ้นั่นของน้าสมชายแทงเข้าแทงออกหียายชัดๆ มองควยน้องเสียบหีแม่เต็มสองตา และมองเห็นหียายกับควยน้าสมชายดันสอดใส่ของกันและกันอย่างลงตัวไม่มีจังหวะ ติดขัดเลย แม่รู้เลยว่าทั้งสองคนคงทำอะไรกันอย่างนี้มาหลายครั้งแล้วแน่ๆ”
“ยายคงเหงามั้งแม่ ก็คุณตาเสียไปทั้งนานแล้วหนิ”
“แม่ ก็คิดอย่างนั้น และบางทียายกับแม่อาจคิดอยากสอนเรื่องเพศสัมพันธ์ให้ลูกชายด้วยตัวเองเหมือน แม่สอนลูกตอนนี้ไง” แม่เอามือจับก้นผมแล้วกดควยลงใส่หีแม่เป็นจังหวะๆ
“ผมก็ว่าตอนนั้นที่ผมไปเล่นบ้านยายผมไปค้นเจออะไรแปลกๆ”
“ลูกๆเจออะไรหรือ”
“เจอ แผงยาคุมแม่ เห็นแผงยาคุมที่แกะกินไปหลายเม็ดแล้วในห้องยาย ตอนนั้นผมไม่รู้ว่าอะไรนึกว่าเป็นขนมเลยหยิบไปถามยาย เห็นหน้ายายตกใจใหญ่และบอกผมว่าเป็นยาบำรุงเลือดและรีบหยิบจากมือผมไป”
“มิน่าตอนนั้น ยายลูกถึงให้น้าสมชายแตกใส่เต็มๆ แบบไม่กลัวอะไรเลย”
แม่ทำหน้านึกๆผมเอาผมนึกตามถึงตอนที่น้าสมชายแตกน้ำอสุจิใส่รูหียายอย่างไม่ต้องกังวลอะไร
“งั้น วันนี้ผมคงได้ทำอย่างเดียวแบบน้าสมชายทำกับยายสิแม่” ผมบอกแม่ที่ยิ้มรับถึงสิ่งที่จะเกิดขึ้นกับแม่อย่างเดียวกับที่น้าสมชายทำ กับยายไป และแม่ก็ยิ้มๆรับ ผมกระเด้าซอยเย็ดหีแม่คิดภาพหีแม่ที่โดนน้าสมชายเย็ดและคิดภาพตอนที่หียาย ที่ให้ควยลูกชายเย็ดใส่เหมือนกับหีแม่ที่มีควยลูกชายอย่างผมเย็ดใส่หีตอนนี้ อื้อ อื้อ อื้อ มันช่างเพิ่มความเสียวที่มีมากจากควยผมเย็ดหีแม่อยู่ตอนนี้ให้พุ่งเพิ่มความ เสียวเพิ่มเข้าไปอีก ควยผมกระเย็ดหีแม่ ปึ๊บ ปึ๊บ ปึ๊บ ปึ๊บ ถึงไม่ใช่คนที่สองแต่ผมจะได้เป็นคนที่สามที่ได้แตกพุ่งน้ำควยใส่หีแม่แล้ว อื้อ อื้ออออ อื้ออออออ ……. ปิ๊ดดดด ปิ๊ดด ปิ๊ดด น้ำที่เต็มไปด้วยตัวอสุจิของผมพุ่งพรวดแตกออกมาเต็มแรง มันพุ่งฉีดใส่รูแม่เต็มที่ ผมกดหัวควยให้ตัวอสุจิในน้ำควยผมพุ่งทยานตัวว่ายออกเดินทางสู่มดลูกของแม่ ผมกดควยแน่นๆใส่หีแม่อีกครั้ง สมองผมอิ่มไปด้วยความสุขที่ได้พ่นน้ำรักใส่หีแม่ตัวเอง ความสุขวิ่งพร่านเข้าสู่สมองผม ความโล่งสบายตัวเบาพาผมค่อยๆนอนนิ่งอยู่บนตัวแม่อย่างหมดเรี่ยวแรง แม่ผมปล่อยให้ผมนอนแช่ควยในหีแม่จนผมเริ่มหายเหนื่อยก็ค่อยๆดันตัวผมออกและ เดินเข้าห้องน้ำไป แม่ออกมาและรอให้ควยผมแข็งอีกครั้งและแม่ก็สอนผมในการทำผู้หญิงให้เสร็จสม ว่าทำอย่างไร ทั้งแม่ทั้งผมต่างมีความสุขกันในคือนั้น หลังจากนั้นผมก็มีความสุขกับแม่เรื่อยมาและผมก็ทำตามสัญญาที่ให้ไว้เป็นเด็ก ดีและขยันเรียนจนเข้าคณะที่แม่อยากให้ผมเข้าได้สำเร็จ

Recommendations

เรื่องเสียว สาวไทยโดนฝรั่งพาไปรุมเย็ด ควยใหญ่ เย็ดแรง เข้าทีเดียวสองรู เกือบวูบคาควย ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มคนเดียว เขาเป็นชายชาวต่างชาติ ที่ถามฉันตรงๆ ว่าเขามากันสองคน ฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับเขาหรือเปล่า ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็จะได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเล มันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่เขาเปิดเอาไว้ให้ เราต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าไปได้ยังไง ตอนนี้ฉันกำลังจะได้ลองแล้ว ควยใหญ่แนบข้างระหว่างเรียวขา ทั้งๆ ที่มันยังไม่แข็ง ฉันมองดูระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันสองคน ก่อนที่จะออกมาจากห้องน้ำ…

เรื่องเสียว ช่วยคนฆ่าตัวตาย แต่สุดท้ายคิดได้ ไม่ได้ตาย แต่ได้เย็ดหีแทนจนน้ำแตก ประสบการณ์เสียวเสียว คราวนี้เกิดขึ้นระหว่างความเป็นและความตาย ราวกับว่าโชคชะตากำลังกำหนดให้ทั้งสองได้มาเจอกันในวันที่เลวร้ายที่สุด เพื่อปกปิดรอยแผล รักษา พร้อมทั้งเติมเต็มในส่วนที่ขาดหายไปในเวลาที่พอเหมาะพอดี แก้ว หญิงสาวอายุเพียง 22 ปีที่โสด และไม่เคยสมหวังในความรักเลย กำลังหากบหาอึ่งไปขายตอนย่ำรุ่ง ในค่ำคืนที่มีฝนตกปรอยๆ ชีวิตรักของเธอนั้นช่างน่าสงสารจับใจ เพราะเขาแอบชอบ เข้ม ไอ้หนุ่มในหมู่บ้านมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ แล้ว รักเดียวใจเดียว ไม่เคยเปลี่ยนแปลง แต่หน้าตาเธออาจจะเป็นเพียงสาวบ้านๆ จึงไม่อาจจะทำให้เข้มนั้นหันมามองเธอ และให้เธออยู่ในฐานะอื่นได้ นอกจากน้องสาวที่รู้จักกันมานาน ท้าที่สุด…

ผมอายู 20 ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆ ในนี้ผมใช้เวลาคิดอยู่นานสาเหตุนั้นคือผมไม่กล้าที่จะเล่าเรื่องนี้ ผมอ่านเรื่องของเพื่อนๆทำให้ผมมีความกล้าขึ้นมา ผมเคยเล่นเสียวกับสามสาวพี่น้องครับ เรื่องมันได้เกิดขึ้น ตอนที่ครอบครัวของเธอทั้งสามมาพึ่งบ้านผมครับ บ้านเราอยู่ติดกัน พ่อแม่ของเราทั้งสองฝ่ายไปเชียงใหม่กันหมด ทิ้งให้เด็กอยู่บ้าน เธอจึงมานอนที่บ้านผม เพราะว่าไม่มีผู้ชาย เธอกลัว แต่ละคนนั้นอายุไร่เรี่ยกัน  12 ,13 ,14 ครับ ทั้งสามสาวพี่น้องหน้าตาดี สามสาวพี่น้องดีใจมากที่ได้มานอนที่บ้านผม และคืนนั้นสามสาวก็มานั่งเล่นที่ห้องนอนผม จากนั้นคนพี่ขึ้นมานอนข้างตัวผม กลิ่นหอมจากผิวกายของเธอมันหอมเหลือเกิน ส่วนอีกข้างสองพี่น้อง ก็นอนแนบข้างเขาเช่นกันโดนผมนอนตรงกลาง ผมได้นอนคุยกับเธอทั้งสามคนอย่างสนุกสนานแบบกันเอง จนลุกมามาเรื่องเสียวครับ สิ่งที่ผมไม่คาดคิดมาก่อนก็เกิดขึ้น เมื่อคนพี่ลุกขึ้นถอดเสื้อผ้าของตัวเองออกจนเปลือยเปล่า ผมเห็นแล้วควยที่อยู่ในกางเกงมันเริ่มพองตัวขึ้นมาทันที…

เรื่องเสียว สาวอ๊อฟฟิศ..คู่ใหม่ใจสวิงผมกับเพื่อน หลังจากที่ผมได้เล่าประสบการณ์ลงในเวบนี้ไปบ้างแล้ว ตั้งใจจะเล่าต่ออีก แต่เข้าเวบยากมาก เพิ่งจะเข้าได้ แม้ผมจะไม่ได้เล่าประสบการณ์มาลงแต่ก็ต้องขอบคุณเพื่อน ๆ ที่ได้อ่านครั้งก่อน ๆ และส่งเมลมาคุยด้วย และยังติดต่อแลกเปลี่ยนข้อมูลและประสบการณ์กันอยู่ โดยเฉพาะเพื่อนคนหนึ่งที่อยากเห็นแฟนได้ลองบ้าง บอกว่าได้อ่านเรื่องที่ผมช่วยเพื่อนคู่ใหม่คู่หนึ่ง ซึ่งตรงกับคู่ตัวเอง คืออยากลอง แต่ไม่รู้จะทำไงดี ยังอดกังวลใจไม่ได้ ลักษณะคล้ายๆ กับที่อ่านจากเรื่องที่ผมเล่า เข้าเรื่องเลยนะคับ หลังจากที่คุยทางเมลสักระยะ คู่นี้กลัวเรื่องความลับมาก ฝ่ายชายกับหญิงทำงานคนละที่ ฝ่ายหญิงงานบริษัท ฝ่ายชายรับราชการจึงต้องย้ายไปต่างจังหวัด ฝ่ายหญิงมีคนรู้จักมาก จึงกลัว เราได้นัดกันที่จังหวัดหนึ่ง โดยตกลงกันว่าเราจะไม่สนใจเรื่องส่วนตัวกันและกัน…

เรื่องเสียว ผู้หญิงเล่าเรื่องเสียว โดนเย็ดมาหาสมัครงาน จนได้งานเพราะเสียตัว สวัสดีค่ะทุกๆ ท่านที่ชอบอ่านเรื่องเสียว วันนี้ฉันเองจะมาเขียนเรื่องเสียวของตัวเองแบ่งปันกันนะคะ ฉันชื่อว่าชบา เป็นผู้หญิงจากบ้านนอก ปีนี้อายุ 20 ปีแล้ว หลังจากที่เรียนจบมัธยมปลายแล้วทำงานอยู่ในบ้านนอกอยู่สองปีก็รู้สึกว่าชีวิตมันไม่ไปไหนเลย พอฉันเห็นว่าที่บ้านเขามีคนเข้ามาทำงานในกรุงเทพแล้วได้เงินได้ทองกลับไป อีกทั้งยังมีรถมีแฟนกันถ้วนหน้า แม่เลยขายทองเส้นสุดท้ายให้ฉันเป็นเงินเก็บเพื่อเข้ามาหางานทำ ช่วงแรก ๆฉันก็มาอาศัยบ้านเพื่อนก่อน เธอเข้ามาทำงานก่อนฉัน และนั่นก็ทำให้ฉันเองยังไม่ต้องกังวลเรื่องที่อยู่อาศัย ฉันเริ่มแบกเอกสารเดินไปหางานอย่างเต็มที่ ที่ไหนเปิดรับฉันก็ไปหมดเลย จนสุดท้าย สามวันแรก ฉันก็ยังไม่ได้งาน ทำได้แค่เพียงยื่นใบสมัครเท่านั้นเอง ฉันพยายามที่จะจัดการตัวเองให้ได้งานเร็วที่สุด จนกระทั่งในวันที่ฉันไปสมัครงานโรงงานแห่งหนึ่ง ฉันก็ได้เจอพี่นาย พี่เขาเองก็มาหางานเหมือนกัน…

เรื่องเสียว พนักงานเติมน้ำมันกะดึก คนขับสิบล้อนี่มันน่าเย็ดจริงๆ เลย สวัสดีค่ะ ฉันชื่อว่า เกว ค่ะ เป็นพนักงานเติมน้ำมันกะดึกของปั๊มในชุมชน ซึ่งเป็นทางผ่านที่ค่อนข้างเปลี่ยวหน่อย แต่ว่าไม่ค่อยมีขโมยขโจรเท่าไหร่ เลยทำให้การทำงานที่นี่มันปลดภัย และที่ฉันชอบทำงานนี้เพราะว่าช่วงดึกๆ มักจะมีคนขับสิบล้อมาใช้บริการค่ะ แล้วแต่ละคนก็คือหล่อๆ เข้มๆ ทั้งนั้นเลย มันทำให้ฉันมีแรงที่จะทำงานต่อ และเรื่องที่ฉันจะเขียนให้ทุกๆ คนได้อ่านเป็นการแบ่งปันประสบการณ์เสียวนั้นก็คือ มีพี่คนหนึ่งที่ทำงานขับสิบล้อนี่แหละค่ะ เขามาเส้นนี้บ่อยๆ และมาทั้งจอดเติมน้ำมัน บางครั้งก็จอดนอน และเพราะว่าเขาชอบทำท่าทางเหมือนว่าจะจีบฉัน ฉันก็เลยสนใจเป็นพิเศษค่ะ จนกระทั่งวันหนึ่ง เหมือน ว่าเขาจะแอบดื่มมานิดหน่อย เลยทำให้มีอาการเมาค้างอยู่บ้างเลยมาจอดที่ปั๊มของฉัน…

เรื่องเสียว เจ๊โส เสียวหี รื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีมาแล้ว ตอนนั้นผมอายุ 16 ปี ผมได้มีโอกาสไปเรียนที่พัทยาซึ่ง ที่พัทยาเป็นบ้านของลูกพี่ลูกน้องกันกับผม พี่ของผมมีอาชีพเป็นผู้รับเหมาตกแต่งภายใน เช่น เฟอร์นิเจอร์ หรือตกแต่งห้อง คอนโด อะไรประมาณนั้นอ่ะนะ วันนี้นเป็นวันเสาร์ซึ่งผมไม่ได้ไปเรียน ผมจึงไปช่วยพี่ผมทำงาน เล่นๆ แก้เซ็ง กับพี่ผม และตอนนั้นพี่ผมกำลังรับเหมาบ้านในหมู่บ้าน ๆ หนึ่ง ในพัทยา ซึ่งครั้งแรกที่ผมไปช่วยพี่ผมทำงานนั้นผมก็ต้องติดใจ เพราะเจ้าของบ้านหลังนั้น เอ็กซ์ มากมายเลยคั๊บ…

เรื่องเสียว รักเดิมๆ มันน่าเบื่อ เลยไปชวนคนอื่นมาร่วมวงสวิง ได้รุ่นน้องควยใหญ่ก็ติดใจไปเลยสิ คบกันมาก็หลายปีแล้ว เรื่องเสียวก็เหมือนกับเรื่องที่เราทำกันอยู่เรื่อยๆ เราไม่ได้อยากจะเลิกกัน แต่ทว่าเหมือนชีวิตมันขาดรสชาติ สีสัน เกิดความเบื่อหน่าย จนเราต่างรู้สึกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราคงจะต้องเลิกกันสักวันแน่ๆ ทั้งๆ ที่ตอนคบกัน ผมกับพราวนั้นสัญญากันเอาไว้ดิบดีว่าจะไม่มีวันเลิกกันแน่นอน แต่พอมาถึงวันนี้ อะไรมันกลับเปลี่ยนไปโดยสิ้นเชิง เราเริ่มมองหาคนอื่น จนผมเองต้องชวนเธอเข้ามาคุย เพื่อบอกว่าถ้าเป็นแบบนี้เราควรจะหาอะไรมาทำให้เรื่องเสียวซี๊ดมันดีขึ้นกว่าเดิม เลยตัดสินใจว่า จะลองหาใครสักคนเข้ามาร่วมกิจกรรมดูดีไหม เพื่อที่อะไรๆ มันจะได้ดีขึ้น เธอตอบตกลง ลองดู อะไรก็ตามที่ทำให้รสชาติของความรักมันดีขึ้น ก็คงจะทำให้เราสองคนยังคงรักกันได้โดยที่ไม่ได้มีอะไรมาขั้นกลางมากไปกว่านี้ เราเริ่มที่จะหาคนเข้ามาร่วมกันในแอปฯนัดเย็ด จนกระทั่งมีหนุ่มรุ่นน้องคนหนึ่งติดต่อเข้ามาว่าอยากจะลองสวิงดูเหมือนกัน…

เรื่องเสียว นัดเย็ด แต่ผู้ชายชวนเพื่อนมาด้วย เลยโดน 2 ควยพร้อมกัน “เพื่อนของผมมันอยากลองด้วย พี่ให้เพื่อนของผมไปด้วยได้ไหมครับ ?” เขาโทรมาถามฉันแบบนี้ หลังจากที่ฉันนั้นนัดกับผู้ชายคนหนึ่ง ที่คุยกันมาได้สักพัก ว่าจะเป็นคู่นอนกัน สมัยนี้เรื่องเสียวมันมาก่อนเรื่องแฟนอยู่แล้ว ดังนั้นจึงไม่แปลกเลย ที่ฉันนั้นจะไม่สนใจการมีแฟนสักเท่าไหร่ ความรักมันเหี้ยกับฉันมามากแล้ว ดังนั้นฉันจึงไม่ได้ต้องการอะไรขนาดนั้นเท่าไหร่ ท้ายที่สุด ฉันก็กลายเป็นผู้หญิงที่ชอบการนัดเย็ด เพราะว่าได้เปลี่ยนผู้ชายไปเรื่อยๆ เปลี่ยนรสชาติทั้งหมดไปเรื่อยๆ นั่นเอง และสำหรับคืนนี้ เป็นอีกครั้งที่ฉันนัดเขาทั้งสองคนมา แต่ปรากฏว่าเขากลับถามฉัน เพื่อที่จะมีตัวละครอีกคนหนึ่งมาอยู่ที่บนเตียงไม่ต่างจากฉันเท่าไหร่ ซึ่งแน่นอนว่าฉันเองก็ไม่ได้ปฏิเสธอยู่แล้ว ฉันอยากจะลองเหมือนกัน เลยตอบตกลงไปเลย…