ปาร์ตี้คืนสุดเสียว

e0b89be0b8b2e0b8a3e0b98ce0b895e0b8b5e0b989e0b884e0b8b7e0b899e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc8ed102966

มหาวิทยาลัยของผมมีงาน 3 วัน 3 คืน
พวกผมก็ออกร้าน มีเกมส์มาหลอกผู้มาชมอย่างสนุกสนาน
หลังร้านพวกผมก็ตั้งวงเฮฮาปาร์ตี้กันตามประสาวัยรุ่น มีผู้หญิงมาร่วมวงหลายคน
เวลาผ่านไปใกล้เที่ยงคืน พวกสาว ๆ ก็พากันกลับบ้าน
แต่ก็ยังมีสาวนั่งอยู่ในกลุ่มพวกผมอีกหนึ่งคน เธอชื่อ”เบน”
เธอเป็นคนน่ารักคนหนึ่งเหมือนกัน นมเธอไม่ใหญ่มากเท่าไหร่
เธอรินเหล้ากินอย่างลืมเมา แทนที่พวกผมจะมอมเหล้าเธอ แต่เธอกลับมอมเหล้าตัวเธอเอง
เพื่อนผมคนชื่อหน่อย หน่อยได้ทีจับนมเบน เบนก็ไม่ว่าอะไร
หน่อยจึงชวนเบนไปที่อาพาร์ทเม้นที่พวกผมเปิดไว้เพื่อเสพสุขกัน เธอยอมไปแต่โดยดี
หน่อยพาเบนไปก่อน แต่หน่อยได้นัดแนะให้พวกผมตามไปทีหลัง พวกผมก็ตามไปติด ๆ

โดยไม่ให้เบนรู้ตัว หน่อยพาเบนเข้าห้องไปแล้ว พวกผมก็แอบดูกันข้างนอก
หน่อยเริ่มลงมือโดยการเล้าโลม ไซ้ซอกคอมือก็บีบนมและบี้หม้อของเบน
เบนมีอาการสั่นระริก และล้มตัวลงนอน บอกหน่อยว่าอย่าทรมานแบบนี้เลย
หน่อยถอดกางเกงออกพร้อมทั้งงัดเจ้าโลกออกมา หัวแดงเถือกมุดลงไปในหม้อของเบนที่แฉะ ๆ
เยิ้มอยู่ พวกผมมองเห็นชัด ๆ อย่างถนัดเพราะบอกหน่อยไม่ให้ปิดไฟ
หน่อยเริ่มโยกเข้าออก เบนร้องไม่เป็นภาษา หน่อยเล่นอยู่เกือบ 10 นาที
หน่อยก็ปล่อยให้แตกทะลักออกมาในหม้อเบน พวกผมจึงไขประตูเข้าไป ด้วยความตกใจของเบน
เบนผลักหน่อยออกและดึงผ้าห่มมาปิดร่างอันเปลือยเปล่าทันที เอกเพื่อนหมายเลข 2
ของผมแก้ผ้าออกทันที ตรงเข้าดึงผ้าห่มออกแล้วจับเบนถ่างขา เอาเจ้าโลกยาว 7
นิ้วลงในหม้อของเบนทันที เบนถึงกับสะดุ้งเฮือก ร้องโอ้ยด้วยความเจ็บปวด
แต่ไม่ได้ร้องให้ใครช่วย ความซาดิสม์ของเอก เอกกระแทกรุนแรงสาวเจ้าโลกออกมายาว ๆ และกระแทกเข้าไป

เบนเปลี่ยนเสียงร้องจากความเจ็บปวดเป็นเสียงซี๊ดซ๊าดด้วยความมันส์และเสียวซ่าน
เอกจับตัวเบนคว่ำลงและดึงตัวให้โก้งโค้ง และยัดไอ้ใบ้ 7 นิ้วเข้าทางก้นของเบน
เบนสะดุ้งสุดตัว เอกกอดเบนไว้อย่างแน่น และซอยถี่ยิบปล่อยให้แตกในก้นของเบน
เบนหายใจหอบด้วยความเหนื่อยล้า ทันทีที่เอกถอน 7 นิ้วของเขาออกจากก้นของเบน
เจี๊ยบซึ่งนั่งปั่นเจ้าโลกรออยู่แล้วก็ได้เข้ามาแทนที่เอกทันที
นายเจี๊ยบจับเจ้าโลกยัดลงในหม้อของเบนทันที โดยที่เบนยังไม่ทันรู้ตัว
แต่ด้วยความตื่นตระหนกตกใจในความใหญ่ของหม้อเบน และการตอดรัดอย่างรุนแรง
เจี๊ยบโยกไม่ถึง 10 นาที เจ้าโลกของเจี๊ยบถูกชักออกมาพ่นพิษอย่างหมดท่า

ผมเป็นคนสุดท้ายในการร่วมเพศกับเบน
ผมขึ้นคร่อมเบนแต่ด้วยการโดยเอาหลายครั้งเบนเริ่มสร่างจากอาการเมา ได้มีการขัดขืนผม
เอกจับแขนของเบนทั้ง 2 ข้าง ผมถ่างขาออก พร้อมทั้งกดเจ้าโลกเข้าหม้อใหญ่ ๆ
ของเบนทันที เบนด่าผมและเพื่อน ๆ ต่าง ๆ นานา
ผมกระแทกแรงจนเบนหยุดด่าและขอร้องไม่ให้พวกผมพูดเรื่องนี้ในมหาวิทยาลัย
ผมก็เปลี่ยนท่าให้เบนอมเจ้าโลก ตอนแรกเบนไม่ยอม พอผมขู่เบนจึงยอม
เธอดูดจนผมแตกแล้วเธอก็เข้าห้องน้ำไปชำระความหื่นกามของพวกผม
หน่อยก็ตามเข้าไปรังแกหม้อของเบนอีก 1 รอบ พอเช้าก็ส่งเบนกลับบ้าน
พอไปมหาวิทยาลัยเบนหลบหน้าพวกผมไปเลย เวลาพวกผมกินเหล้าชวนเบนมากิน
เบนก็ไม่กล้ามานั่งอีกเลย ตอนนี้พวกผมก็คบกับเบนเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นเลย

Recommendations

ครอบครัวผมตอนแรกมีกันสี่คน พ่อแม่พี่สาวและผม (พี) แม่คงได้กับพ่อตั้งแต่รุ่นๆเพราะพี่สาวผมอายุยี่สิบส่วนผมสิบเจ็ดห่างจากพี่ (พร) หลายปีแม่แค่สี่สิบต้นๆแต่ยังดูสาวสวยรักษาตัวดี ผมเสียพ่อไปด้วยโรคร้ายเมื่อสองปีก่อนแต่แม่มีงานทั้งยังได้ประกันชีวิตจาก พ่ออีกหลายบาทเรามีบ้านเล็กเป็นของตัวเอง พี่พรเป็นคนดูเรียบร้อยแต่จริงแล้วเธอเป็นสาวใจแตกผมว่าอย่างนั้นเธอมีแฟน ตั้งแต่สิบแปดหลังพ่อตายแล้วแยกไปอยู่กับแฟน ผมเลยอยู่บ้านกับแม่สองคนแต่ไม่ค่อยเจอแม่เท่าไรนักแม่ทำงานผมเรียนกวดวิชา กลับดึกและปกติผมจะสนิทกับพ่อมากกว่าแม่แต่เราก็พยายามหาเวลาคุยกันบ่อยขึ้น ผมอยู่ในวัยฉกรรจ์แน่นอนผมเที่ยวผู้หญิงกับเพื่อนๆบ้างเป็นธรรมดาพอรู้ไม่ อยากเสียงเอาแค่พอมีประสบการณ์ผมไม่ให้น้อยหน้าพวกที่มีแฟนแต่ผมไม่เพราะ สิ้นเปลืองทั้งเห็นพี่พรไปอยู่กับแฟนได้ปีกว่าก็เลิกกันกลับมาอยู่บ้าน แต่ช่วงผมอยู่บ้านกับแม่สองคนผมไม่รู้แม่พอใจที่พี่พรมีแฟนหรือไม่แต่ผมเห็น แม่มองผมด้วยสายตาแปลกๆชอบคุยถามผมว่ามีแฟนหรือยังทำนองนั้นแถมแม่ตัวกลับ เป็นสาวรุ่นชอบแต่งตัวแวบๆแวมๆให้ผมเห็นบ่อย ผมเองก็เพี้ยนมองว่าแม่สวยคิดทางลามกอนาจานกับแม่เก็บแม่มาเป็นนางในฝัน ยิ่งเมื่อพี่พรกลับมาอยู่ด้วยทำให้จิตใจผมว้าวุ่นวุ่นวายเป็นสองเท่า เรื่องมันเกิดเมื่อคืนนั้นผมกลับเข้าบ้านก็ดึกพอควรผมเข้าบ้านโดยไม่เปิดไฟ เห็นประตูห้องแม่ปิดไม่สนิทมีแสงรอดออกมาผมเลยแอบไปดู ผมมองเข้าไปต้องตะลึงแม่นอนตะแคงหันหลังให้ประตูขาก่ายกอดเกือบจะขี่หมอน ข้างชุดนอนถลกถึงโคนขาอ่อนที่ขาวเรียวสวยชายชุดนอนถลกเกือบถึงแก้มก้นแต่ที่ ผมตะลึงคือแม่ขยับขมิบก้นเข้าถูกับหมอนข้างมือคงซุกอยู่ที่ระหว่างขาเสียง แม่ครางเหมือนร้องไห้ผมรู้แม่กำลังสำเร็จความใคร่ให้ตัวเองผมยืนแอบดูอย่าง ใจจดจ่อในความมืดแล้วอยู่ๆมีมือมาแตะผมที่ไหล่ผมสะดุ้งหันไปพี่พรพี่สาวผม เองผมตกใจหน้าเสียเธอพูดเบาๆกับผมอย่างนุ่มนวล “แอบดูอะไร”ผมอึกอักพูดไม่ออกเธอบอก “แอบดูแม่ใช่ไหม”ผมกุกกักบอกเธอ…

เรื่องเสียว ลูกสาวเจ้าของอู่ (แอบเย็ดจนท้อง) ผมชื่อ “แซม” อายุ 22 ปี เป็นคนกรุงเทพฯ นี่เหละครับ แต่ต้องระเห็จมาอยู่ที่ภูเก็ตเพราะผมดันขึ้นไปหาผู้หญิงบ้านตรงข้ามกัน เราก็ชอบกันครับ แต่ทางพ่อแม่ของผู้หญิงไม่ชอบผมหาว่าผมจน มันก็จนจริงๆ แหละครับ ผมปีนหาเธอเพื่อหวังจะเผด็จศึกให้ได้ เธอเองก็เป็นใจ เปิดหน้าต่างรอไว้แล้วครับพอผมเข้าห้องเธอได้ ต่างก็โผเข้ากอดกัน แล้วเปลื้องผ้าออกกันจนหมด เหลือตัวเปล่าๆ ด้วยกันทั้งคู่ผมกำลังจะกดท่อนเอ็นอยู่แล้วครับ แต่ประตูมันดังขึ้นมาสิครับ เป็นพ่อของเธอเองผมรีบคว้าเสื้อผ้าแล้วโดดลงมาแทบไม่ทันเลยครับ เจอพ่อของเธอยิงไล่หลังมาเลย เกือบเอาชีวิตไม่รอดพ่อเธอตามผมมาที่บ้านจะเอาเรื่องผมให้ได้ ผมเลยต้องเก็บเสื้อผ้าเผ่นออกจากบ้านทันที ผมมาอยู่กับเพื่อนที่ภูเก็ต ชื่อ “ธง”…

เรื่องเสียว พี่แนนที่แสนดี ครอบครัวอันอบอุ่นและค่อนข้างสมบูรณ์แบบ มีด้วยกัน4คน พ่อ แม่ ลูกสาว และน้องชาย. ครอบครัวเราเพียบพร้อมพอสมควร และค่อนข้ามมีฐานะ พ่ออายุ45 แม่44 น้องชาย16 ส่วนเรา23 เราเรียนจบแล้ว ทำงานที่ บ.แห่งหนึ่งค่อนข้างดี ช่วงนี้เราลาพักร้อน 1 เดือน น้องชายเราเรียนชั้นม.4 ใกล็จะเปิดเทอมแล้ว พ่อทำงานที่ สถาบันการเงินแห่งหนึ่ง เป็น ผจก.ใหญ่มีลูกน้องมากมาย แม่เราทำงานธนาคาร เป็นหัวหน้าการเงิน และบ้านเรายังมีแม่บ้านหนึ่งคน ชื่อศรี…

เรื่องเสียว จำยอม..ฉันโดนข่มขืนต่อหน้าผัว ชื่อนา ค่ะ นามีสามีแล้วมีลูก1คน กำลังซนเลยค่ะ วันนึงนาและสามี รวมทั้งแม่สามี และ พี่สาวสามี เราไปเที่ยวทะเล แถวระยอง เราไปกันตั้งแต่วันศุกร์ กะว่าจะไปนอนค้างซัก2คืน กว่าจะไปถึงกันก็ตกเย็น พอดี นากับสามี ที่ๆเราไปพัก เป็นลักษณะบังกโล นากับสามี นอนห้องนึง ส่วนพี่สาวสามีและแม่นอนอีกห้องนึง หลังจากที่เราหาอะไรกินจนเรียบร้อย เราก็เตรียมพักผ่อน ลูกชายนา ก็ไปนอนกับทางย่าของเค้า สามีนาชื่อตี๋ นาจะเรียกเค้าว่าเฮียตี๋ หน้าตาก็ออกแบบฉบับคนจีน คือตาชั้นเดียวหน้าตี๋ๆหน่อย…

เรื่องเสียว เย็ดเด็ก ตอน อยากมีเมียเด็ก ใครต่อใครหลายคนมักจะอิจฉาเอด้วยกันทั้งนั้นเพราะว่าเอได้แฟนที่ทั้งเด็ก ขาว สวย แถมยังน่าฟันอีกต่างหาก โดยที่ตัวของเอนั้นจริงๆแล้วเขาก็ไม่ได้เป็นคนที่มีรูปร่างหน้าตาดีอะไรเลยออกจากผิวดำด้วยซ้ำ อีกทั้งหน้าที่การงานเขานั้นก็ยังเป็นเพียงแค่พนักงานบริษัทธรรมดาธรรมดาคนนึง ซึ่งเขานั้นยังไม่รู้ตัวเขาเองเลยว่าเพราะอะไรพิมพ์ถึงมาชอบเขาทั้งๆที่เขาก็ไม่ได้มีอะไรดีมากมายเลยสักนิด แล้วก็ตามมาด้วยเสียงนินทาของชาวบ้านชาวช่องที่นำเอไปนินทากันอย่างเสียหายหาว่าเอนั้นทำเสน่ห์ใส่พิมพ์ต่างหาก เพราะเป็นที่รู้กันอยู่ว่าเอไม่น่าจะมีอะไรดีมากพอที่จะได้เด็กที่สวยน่ารักและเพียบพร้อมอย่างพิมพ์มาเป็นแฟน ครั้งแรกที่ทั้งสองคนเจอกันและตกลงคบกันเป็นแฟนใหม่ๆ เอบอกได้เลยว่าเขาถึงกับต้องนอนหยอดน้ำข้าวต้มที่โรงพยาบาลถึง 1 อาทิตย์เต็มๆ สาเหตุเกิดมาจากว่าแฟนสาวของเขานั้นค่อนข้างจะเป็นคนเซ็กส์จัดและอารมณ์รุนแรง เอเล่าให้ฟังว่าในวันแรกที่ได้นอนด้วยกัน เมื่อเห็นหีของพิมพ์ถึงกับน้ำแทบแตก เพราะพิมพ์เป็นผู้หญิงที่มีหีสวยมาก เอจึงจัดการดูดเม้มเลียแตดของพิมพ์จนพิมพ์ร้องออกมาแทบไม่เป็นภาษา น้ำหีของพิมพ์ยามที่มันไหลลงมาเยิ้มอาบนองไปหมด เอหลงไหลไปกับเรือนร่างทั้งร่างกายของพิมพ์ ซึ่งพิมพ์นั้นทุกครั้งที่เย็ดกันพิมพ์จะต้องให้เอนอนหงายแล้วพิมพ์จะต้องมานั่งคล่อมหน้าของเอแล้วร่อนหีใส่หน้าเออยู่แบบนี้เป็นประจำ ซึ่งพิมพ์บอกกับเขาว่าทุกครั้งเวลาที่เอได้เอาลิ้นสัมผัสที่หีของพิมพ์ พิมพ์บอกว่ามันให้ความรู้สึกเหมือนกับว่าเม็ดแตดของพิมนั้นกำลังสั่นระริก เธอเป็นคนที่เงี่ยนไหวมากและก็รู้สึกได้ว่าเอเป็นผู้ชายคนแรกและคนเดียวที่สามารถทำให้เธอเงี่ยนหีได้ถึงขีดสุด แล้วในวันนี้เป็นวันที่พิมพ์สอบเสร็จไว หลังจากที่สอบเสร็จแล้วเธอก็ไม่มีการไปเที่ยวกับเพื่อน…

เรื่องเสียว แม่หม้ายลูกติด ได้เมียเป็นแม่หม้ายยิ่งดีสิ เป็นงานขนาดนี้ จะไม่เย็ดยังไงไหว แตกในเท่านั้น คนในหมู่บ้านที่ชอบจุ้นจ้านเรื่องของคนอื่นมักจะพูดว่าผมตาไม่ถึง หน้าตาก็ดี แต่กลับไปคว้าแม่หม้ายผัวตายลูกติดมาเป็นเมีย แล้วมันแย่ตรงไหนล่ะ ในเมื่อเธอเองก็มีสิทธิ์ที่จะมีความรักไม่ต่างกัน และที่สำคัญผมก็มีลูกที่โตแล้วโดยไม่ต้องมานั่งปั๊มอีกด้วย และอีกอย่างที่เขาไม่ได้รู้เลยก็คือ แม่หม้ายลูกติดของผมคนนี้แหละ เรื่องเสียวต้องยกนิ้วให้เลยทีเดียว วันนี้เป็นอีกวันที่ผมกับเธอได้นอนด้วยกันอย่างเป็นส่วนตัว เพราะว่าลูกนั้นไปอยู่กับยาย เขาติดยายเขาแจเลยเชียว ทว่ามันก็เป็นการดีเหลือเกิน ที่ทำให้เราได้ใช้ค่ำคืนร่วมกันสักที แค่เพียงผมหันไปกอดเธอเอาไว้ เธอก็รู้แล้วว่าผมต้องการอะไร เธอหันหน้ากลับมาหาผม แล้วเราก็เริ่มนอนจูบกันอย่างนั้น ผมเองก็เริ่มเงี่ยนขึ้นมาเรื่อยๆ จนกระทั่งขยับตัวพลิกคร่อมร่างของเธอเอาไว้ในอ้อมกอด แล้วเริ่มซุกไซ้ร่างกายของเธออย่างหิวกระหาย เพราะอาทิตย์นี้ลูกมาอยู่ด้วย เลยแทบจะไม่ได้เย็ดกันเลย มีโอกาสทั้งทีก็ต้องจัดเสียหน่อย…

เรื่องเสียว ทั้งเสียวทั้งเสี่ยง เล่นชู้กับผัวเพื่อนคาหอพักเพื่อน เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นนั้นมันเพราะความอ่อนไหวและความเชื่อใจที่เกิดเหตุเกินไปของเพื่อนสนิทฉันเอง ผึ้ง เป็นเพื่อนสนิทของฉันมาตั้งแต่เด็กๆ ไม่ว่าจะมีเรื่องอะไร ฉันเองก็พร้อมที่จะช่วยเหลือเขาอยู่ทุกๆ การกระทำ ดังนั้นแล้ว สิ่งที่ฉันสัมผัสได้ก็คือ เธอพร้อมที่จะหยิบยื่นความช่วยเหลือทั้งหมดให้ฉันเช่นกัน รวมทั้งในวันที่ฉันทะเลาะกับที่บาน เธอก็ไม่ปฏิเสธ ตอนที่ฉันขอมาอยู่หอของเธอด้วย ทั้งๆ ที่เธออยู่กับแฟนของเธอ ทัศ คือแฟนของเธอที่อายุไล่ๆ กัน เราสามคนเริ่มทำความรู้จักกันมากขึ้น และระหว่างนั้น ฉันเองก็รับรู้ถึงรอยร้าวระหว่างสองคนที่ปรากฏขึ้นมานานแล้ว มันเลยทำให้เวลาที่เธอไปทำงาน ทัศจะเล่าเรื่องราวและระบายความในใจทั้งหมดของเขาและเธอให้ฉันฟัง ฉันพยายามที่จะสมานแผล และปลอบใจทั้งคู่ แต่ไม่รู้เหมือนกันว่าในตอนไหน ที่ความอ่อนไหวและความเห็นใจมันกลายเป็นอารมณ์ชั่ววูบ ตอนที่ฉันรู้ว่าตัวว่าอะไรกำลังจะเกินเลย…

เรื่องเสียว เพื่อนรัก ขอยืมหีเมียนายก่อนนะ โดนแฟนเพื่อนลักหลับแอบอมควย เลยโดนเย็ดหีแตกใน ครั้งหนึ่งเธอเคยพูดเล่นๆ ตอนที่กินเหล้าด้วยกันว่า ถ้าหากวันนั้นไม่ได้เจอเพื่อนผมก่อน เธอจะจีบผม แล้วก็ชอบเปิดเพลง “อยากเจอเพื่อนเธอก่อน” เวลาที่เราอยู่ด้วยกันสามคน แน่นอนว่าผมกับเพื่อนไม่ได้สนใจอะไรขนาดนั้น มันเหมือนเรื่องล้อเล่นขำๆ เราไม่ได้โกรธกัน และไปไหนมาไหนด้วยกันตลอดเป็นปกติ ผมยอมรับว่าเธอเป็นคนสวย แต่เธอก็คือแฟนเพื่อน มันเป็นเส้นแบ่งเขตต้องห้ามที่อันตรายที่สุดเลยก็ว่าได้ ซึ่งไอ้เส้นบ้าบอนั่นน่ะ ถูกตัดทิ้งด้วยเหล้าเพียงไม่กี่กลมเท่านั้นเอง ผมสาบานจากใจเลยว่า ไม่มีเรื่องเสียวเกิดขึ้นในหัวผมตอนที่อยู่กับเธอเลย ยกเว้นในกรณีที่ถ้าเธอไม่ใช่แฟนเพื่อนผม ถ้าเธออยากจะเย็ดผม ผมก็จะให้เย็ด แต่ตอนนี้ผมยังไม่ได้ให้เธอเย็ด แต่เธอกลับลักหลับผมเสียอย่างนั้น มันเป็นเรื่องตลกมากเลยที่จู่ๆ เราก็เมากันจบภาพตัดไป…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทข่มขืน จับเย็ดจนน้ำแตก ผมไม่รู้ว่าจะอธิบายเรื่องราวที่เกิดขึ้นมานี้ได้ยังไง ไม่รู้ว่าจะเรียกมันว่าเรื่องเสียวได้มั้ย ทั้งๆ ที่ก็ไม่ปฏิเสธหรอกว่าพอนึกถึงแล้วมันเสียวจริงๆ น่ะ แต่คนอย่างผมก็ไม่ควรจะเป็นฝ่ายถูกกระทำสิ ผมเป็นผู้ชายทั้งแท่งเลยนะ แต่กลับโดนเพื่อนสนิทข่มขืนเสียอย่างนั้น พูดแล้วก็รู้สึกดีและแย่ไปพอๆ กัน เรื่องนี้มันเกิดขึ้นในคืนหนึ่ง ที่ผมไปกินเหล้าบ้านเพื่อนคนนั้น เพื่อนที่ผมคิดว่าสนิทและไว้ใจได้มากๆ เลยคนหนึ่ง จนกระทั่งเผลอหลับไป ผมไม่รู้ว่าผมหลับไปได้ยังไง ทั้งๆ ที่ผมก็มั่นใจว่าตัวเองไม่ได้ดื่มมากมายขนาดนั้นเหมือนกัน ท้ายที่สุดผมกลับตื่นขึ้นมาไม่ได้ด้วยเหตุผลที่ว่าถึงเวลาต้องตื่น แต่มันเป็นความเจ็บปวดที่ระคนมาด้วยความเสียวอย่างน่าประหลาด ทำอะไร มึงทำเหี้ยอะไรวะ เฮ้ยยย…….ผมพยายามตะโกนถามไปแบบนั้น พยายามที่จะออกแรง แต่กลับรู้สึกเจ็บมากขึ้นเรื่อยๆ ภาพที่ผมเห็นคือตัวเองกำลังนอนอยู่บนเตียง ที่ไม่มีเสื้อผ้าสวมใส่อยู่…