เย่อน้องไม่พอ ล่อพี่อีกมันส์เลย

e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b899e0b989e0b8ade0b887e0b984e0b8a1e0b988e0b89ee0b8ad e0b8a5e0b988e0b8ade0b89ee0b8b5e0b988e0b8ade0b8b5e0b881 64fc8ec75665c

หนูชื่อ แอลค่ะ หนูอายุ 13 หน้าตาน่ารัก สัดส่วน 33 26 34 ขาวมากค่ะ หนุมีประสบการณ์เสียว และ โดนเปิดซิงครั้งแรกตอนที่ หนูไปเที่ยวกะลุงและเพื่อนๆที่ทำงานของลุงค่ะ เมื่อวันสงกานต์ 2561 นี้เองค่ะหนูไปเที่ยวสนุกมากค่ะ จนหนูได้รู้จักกับลูกเพื่อนของลุง ชื่อ พี่ตูน อายุ 18 พี่เขาเป็นผู้ชายที่ ไม่หล่อไรมาก เรียนเก่งค่ะหนูชอบนิสัยพี่เขา พี่เขาใจดีสุภาพบุรุษ คุยเก่ง อยู่ด้วยแล้วสนุก แต่หนูก็ยังเด็กไม่รู้ไรจนตอน 6 โมง หนูพักห้องเดียวกันกับพี่เตยพี่สาวของหนู แต่พี่เตยไปไหนก็ไม่รู้หนูจึงเข้าห้องไม่ได้ เลยไปเล่นที่ห้องพี่ตูนก่อนพี่ตูนเขาก็อาบน้ำอยู่ หนูก็เข้าไปเงียบๆไม่ได้บอกไร แล้วพี่เขาก็ออกมาตกใจที่เห็นหนูนอนดูหนังอยู่ที่เตียงพี่เขา

พี่เขาก็ขอนอนตักหนู หนูก็ให้ จนหลับไป ตื่นมาหนูรู้สึกเสียวๆแปลกๆที่หี แล้วพอลืมตาขึ้นมาพี่เขากำลังแหย่หี เลียหีหนูอย่างหิวกระหาย หนูก็ตกใจแต่ก็เสียวดี หนูเลยยอมให้พี่เขาทำต่อ แต่ดูเหมือนพี่เขาจะไม่รู้ว่าหนูตื่นแล้วหนูเลยแกล้งไปจับนกเขาพี่เขา มันแข็งมากค่ะ พี่เขาก็ตกใจ แต่พอเห็นหนูไม่ว่าก็ได้ใจทำต่อตอนนั้นหนูเสียวไปหมดใจก็รู้ว่ามันไม่ดี ควรจะให้พี่เขาหยุด แต่มาถึงขนาดนี้แล้ว สักครั้งจะเป็นไรใช่มั้ยค้ะหนูก็เลยถอดเสื้อตัวเอง ถอดเสื้อในออก พี่เขาก็หยุดเลียหีหนู แล้วมองหนู หนูก็เลยลุกขึ้นคล่อมพี่เขาจูบพี่เขา มือก็ชักนกเขาขึ้นลงๆ แล้ว พี่เขาก็อุ้มหนูไปที่ห้องนอนพี่เขา แล้วดูดนมหนูบีบส้ะนมหนูแทบแตก

แล้วด้วยความสูงของหนูกะพี่เขาที่เกือบเท่ากัน นกเขาพี่เขาเลยมาถูอยู่ไกล้ๆหีของหนู หนูชอบมากเลยค่ะเลยจับมันมาถูตรงล่องหี เสียวสุดๆ แล้วพี่เขาก็เอามือมาจับนกเขาให้มานเข้าไปในหีหนู ตอนนั้นก็เจ็บมากเลยค่ะ แสบมาก มือหนูก็จิกแขนพี่เขาแดงเลยค่ะ พี่เขาก็ถาม เจ็บหรอ งั้นพี่ไม่ทำก็ได้น้ะ แต่ดูเหมือนพี่เขาจะแกล้งบอกเพราะ พี่เขาก็ยังดันเจ้านั่นเข้าไปอยู่ดีแล้วพอมันเข้าไปได้สักครึ่งนึงแล้ว พี่เขาก็เริ่มโยกเข้าโยกออก ทั้งแสบทั้งเสียวค่ะ บอกไม่ถูก แต่เพราะน้ำเงี่ยนของหนูก็ที่ออกมามาก มันเลยทำให้ไม่เจ็บมากแล้วเจ้านั่นมันก็เข้าไปสุดลำเลยค่ะ
หนูนิตัวสั่นเลยค่ะเสียวมากเลยตอนนั้น พี่เขาก็เลยพักไว้ก่อนแกล้งหนูเล่น แล้วบอกว่า”จะให้พี่ทำต่อมั้ยเอ่ยคนดี หึหึ”

หนูก็ทั้งเงี่ยนทั้งอยากเลยบอกไปว่า”ถึงขนาดนี้แล้ว ยังจะรอไรอีกอ่ะ ต่อเลยหนูอยากมากเลยตอนนี้”พี่เขาก็ทำท่าจะไม่ทำต่อ ดึงเจ้านั่นออกมาเกือบออกแต่ พอจะออกปัป พี่เขาก็แทงเข้าไปไหม่ เสียวมากเลย เจ็บด้วย หนูสะดุ้งกอดพี่เขาแน่นเลย พี่เขาก็หัวเราะแล้วบอกว่า”ใครจะยอมง่ายๆล่ะ วันนี้พี่จะเอาให้น้องหายอยากเลยดีม้ะ ยั่วพี่ดีนัก”
หนูกไม่พูดไร ยอมรับว่า เคยยั่วพี่เขา =///= แล้วเราก็เย็ดกันต่อ เสียงหนูร้องดังมากเลย หอบด้วย
เราทำกันจนหนูเสร็จไป 3 รอบแล้วพี่เขาก็เสร็จ พี่เขาก็ยังเสียบเจ้านั่นไว้ต่อ แล้วบอกว่า ต่อม้ะ

หนูก็บอก”ไม่ไหวแล้ว ตอนนี้เจ็บมากเลย ทำไมตอนที่พี่เย็ดหนูมันไม่เห็นเจ็บเลยอ่ะ เย็ดเสร็จเจ็บชิบ” พี่เขาก็บอก “โอ๋ๆๆ พี่ขอโทดทีหลังไม่ทำแล้วครับบ ดีม้ะหึ้” หนูก็บอก”แล้วจะดูว่าจะทำม้ะ” พี่เขาก็หัวเราะแล้วบอกว่า
“พี่บอกหรอว่าไม่ทำไรน่ะ 555 ที่บอกว่าไม่ทำน่ะ จะไม่ทำให้น้องเสร็จเร็วขนาดนี้ตั้งหาก เสร็จตั้งหลายรอบเลยนิ555 เป็นไงพี่เก่งม้ะ ชอบช่ายม้า” หนูก็อายเลยตีพี่เขาไป แล้วพี่เขาก็บอกว่า งั้นแอลพักก่อนแล้วกัน เดี๋ยวพี่ไปทำข้าวให้กินน้ะ ที่รักของพี่ แล้วพี่เขาก็ก้มลงมาจูบหนูทีนึง

2วันต่อมา วันนี้หนูก็มาบ้านพี่เขาอีก แต่แม่กะน้องสาวพี่เขาอยู่

หนูกะพี่เขาเลยไม่ได้ทำไรกันมาแค่ “พี่ตูนทำไรน่ะ เด๊ยวมีคนมาเหนทำไง ใส่กางเกงเดี๊ยวน้เลยน้ะ”ช่ายค่ะ เราทำกันนอกบ้าน ข้างๆกำแพงหลังบ้าน “โหย พี่ไม่ไหวหรอกน้ะแอล เห็นก็ช่างมันสิ้ ขึ้นให้พี่เห้อะน้ะ พี่อยากให้แอลขย่มอ่ะ น้าๆๆๆ” แล้วก็ตามระเบียบ หนูก็ยอมจนได้ โดยที่หนูเป็นคนขย่มให้คราวนี้ หนูทำไปก็ทั้งกลัวคนเห็น ทั้งเสียว ทั้งอยาก แต่ตื่นเต้นดี หนูทำกันจนหนูเสร็จไป  1รอบแล้วก็เห็นพี่เตยเดินมาคุยโทรสับแล้วก็ดันเห็นพวกหนูเย็ดกันพอดี

พี่เขาก็ดูตกใจมากเลย พี่เขาหันไปจะวิ่งไปบอกแม่พี่ตูน แต่โชคดีที่หนูกะพี่ตูนจับไว้ได้ทัน เราก็ไม่รู้จะทำไง
พี่ตูนเลยบอกหนูว่า”งั้นถ้าจะไม่ให้เตยบอกแม่ ก็ต้องให้เตยโดนเย็ดด้วย จะได้ไม่บอกดีม้ะแอล” หนูก็ไม่รู้จะทำไง ก็เลยบอกอืม หนูก็ไปหาเชือกมามัดพี่เตย แล้วปิดปากพี่เตยไว้ พี่ตูนก็ทำการบังเลงบทข่มขืนพี่เตยไป พี่เตยทั้งดิ้นทั้งร้อง ใจหนูก็สงสารพี่เตย แต่ทำไงได้ถ้าปล่อยไปเรื่องก็จะบานปลาย ก็เลยต้องทำแบบนี้

พี่ตูนก็ดูดนมพี่เตยขย้ำสนุกมือ มืออีกข้างก็แหย่รูหีพี่เตย แล้วหนูก็ดูจนเงี่ยนจัด แล้วพอเห็นพี่เตยเริ่มพี่อารมณ์ร่วมด้วยเลย ลองแก้มัดปากพี่เตยดู พี่เตยก็ร้องซี๊ดซ๊าดไหญ่เลย แต่ปากก็ยังบอก แอล ปล่อยพี่เห้อะน้ะ พี่ตูนน้ะ หนู..หนูเห้อะ…หนูขอร้อง พี่ตูนก็บอกว่า”เตย มาถึงขนาดนี้แล้ว พี่ต้องทำ” แล้วพี่ตูนก็จัดการยัดท่อนควยพี่เขาเข้าไปในหีพี่เตย
พี่เตยก็สะดุ้งสีหน้าดูเจ็บมาก แล้วก็ร้องดังมากด้วย หนูเลยจูบปิดปากพี่เตยไว้ แล้วพอพี่ตูนเริ่มโยกไปสักพักพี่เตยก็ดูจะเสียวมากเงี่ยนไหญ่ หนูก็เริ่มจูบพี่เตย แล้วก็เลียนมพี่เขา สนุกมาก สุดยอดมากเลย

แล้วพอพี่ตูนเสร็จหนูก็อยากลองทำบ้างเลยบอกให้พี่ตูน ใช้มือแทงตูดพี่เตยแล้วหนูก็เลียหีพี่เตย พี่เตยร้องบอกพี่ตูน อย่าทำๆๆ แต่ไม่ทันแล้ว พี่ตูนก็อยากทำ พี่ตูนก็จัดการเอาพี่เตยขึ้นมานั่งบนตักแล้วเอานิ้วแทงตูดพี่เตย พี่เตยก็ร้อง เสียวอีกตามเคย พี่ตูนก็จัดการเลียคอเลียหลังพี่เตยจนพี่เตยน้ำเงี่ยนเยอะมากหนูก็เลยเลียหีพี่เตย ดูดน้ำนั่น มันสุดยอดมากเลย ยิ่งรู้สึกดีที่ทำให้พี่เตยร้องบอกว่า”แอล เอาอีกๆ พี่เสียวสุดๆเลย แล้วพี่เตยก็โยกสะโพกไปมา เสียวสุดๆ จนพี่เขาเสร็จไปกี่รอบก็ไม่รู้ หนูก็ไม่ได้นับ แต่ดูจากสภาพพี่เขา ก็ดูเหนื่อยเพลียจนเดินแทบไม่ไหว หนูกับพี่ตูนเลยใส่เสื้อผ้าให้แล้วรีบพาเข้าห้อง แล้ก็ขู่พี่เตยว่า ห้ามบอกแม่ ไม่งั้น พี่ก็จะโดนแบล็กเมย์ พี่เขาก็สัญญาแล้วหลังจากนั้น เราก็เอากัน3คนอย่างนี้ตลอดมา แถมพี่เตยยังแก้แค้นทำหนูแบบที่หนูทำกะพี่เขาด้วย มันเสียวสุดๆไปเลย อธิบายไม่ถูก

จบแล้วค่ะ แต่หนูเล่าไม่เก่ง เพิ่งเล่าเป็นครั้งแรก แต่ทั้งหมดนนี้เรื่องจริงนะค้ะ ใครอยากลองก็ลองทำดูน้าค้ะ สุดๆเลย

Recommendations

เรื่อง นี้เกิดขึ้นเมื่อสองเดือนนี้เองค่ะ เสรีแฟน อ้อยมาส่งที่หอพักที่ เสรีแฟนของ อ้อยเขาเช่าให้อยู่ เพราะบ้านของอ้อยอยู่ไกล เสรีแฟนของอ้อยจึงมาเช่าให้ไม่ไกลจากที่ทำงาน อ้อยทำงานเป็นแค้ดดี้ และเสรีแฟนอ้อย ก็มาใช้บริการสนามและได้เจออ้อย เราได้พูดคุยกันจนถูกคอกัน แล้วจึงเป็นแฟนกันก็พอดี ฝนตก เสรี แฟน อ้อยเค้าขอขึ้นมาพักที่ห้องก่อนให้ฝนหยุดแล้วจะกลับ ปกติอ้อยไม่ค่อยให้เค้าเข้าห้องค่ะ แต่วันนั้นฝนมันตกแล้วบ้านเค้าก็อยู่ไกลด้วยเลยให้เค้าขึ้นมาด้วยพอเข้าห้อง อ้อยก้อเอาผู้ขนหนูให้เค้าเช็ดตัว แล้วอ้อยก็เข้าไปอาบน้ำเปลี่ยนเสื้อผ้า แต่อ้อยลืมเอาเสื้อผ้าที่จะเปลี่ยนเข้าไปด้วยเลยต้องนุ่งผ้าเช็ดตัวผืนเดียว เดินออกมา พอเสรี แฟนเห็นเค้าก้อเข้ามากอดจูบใหญ่เลยค่ะ แล้วก้อดึงผ้าเช็ดตัวออกไป ที่นี้ก้อเหลือแต่ตัวเปล่าๆเลยค่ะ เค้าอุ้มพาอ้อยไปที่เตียง แล้วก็ดูดนมทั้งซ้ายขวา แล้วก็ลากลิ้นลงไปที่หอยของอ้อย…

เรื่องเสียว ตอนเที่ยวพักร้อน เย็ดแก้เหงากับชายแปลกหน้าที่ลานกางเต็นท์ ซี้ดดดดดดดด อาห์!!!….โอยยยย เสียวว่ะ โอยยยยย เขาครางขึ้นมาด้วยน้ำเสียงกดต่ำ ความเสียวซ่านที่เกิดขึ้นในช่วงเวลาที่เรากำลังเย็ดกันอย่างรีบรน ทุกๆ อย่างมันเกิดขึ้นไวมากจริงๆ ลำควยใหญ่ยาวถูกสอดใส่เข้ามาในรูหีของฉัน แล้วเริ่มกระแทกเย็ดหีอย่างต่อเนื่องถี่รัว แม้จะพยายามไม่ให้เสียงกระแทกดังออกไป แต่ก็ไม่สามารถทำให้เขาหยุดส่งเสียงออกมาได้เลย สองมือที่จับตรงเอวฉันไว้มั่น แสดงให้เห็นชัดว่าเขารู้สึกดีมากแค่ไหน ไม่เป็นไรหรอกน่า คนอื่นเขานอนกันหมดแล้ว เสียงแมลงก็ดังขนาดนี้ ใครจะมาสนใจเรากันล่ะ เขาพูขึ้นโดยที่ไม่ได้สนใจอะไรเลย ก่อนที่จะเริ่มรัวเองกระแทกเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัวขึ้นเรื่อยๆ ฉันยื่นถ่างขา ย่อลงเล็กน้อยในห้องน้ำแคบๆ ของลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง สองมือดันผนังห้องน้ำเอาไว้ พยายามที่จะไม่ให้เกิดเรื่องอะไรก็ตามดังออกไป แม้ว่านี่จะเป็นการโดนเย็ดที่แปลกใหม่สำหรับฉัน มันคือการเย็ดกับคนแปลกหน้าที่ไม่เคยรู้จักกันมาก่อนเลยแม้แต่ครั้งเดียว…

เรื่องเสียว เร้าใจผมจัง-งั้นพี่ถอดออก ”มั่วกับสาวออฟฟิศ” สวัสดีครับ เริ่มเรื่องเลยนะ เป็นประสบการณ์ตั้งแต่ผมยังเริ่มทำงานปีแรก อายุ22 กำลังเป็นหนุ่มหน้าใสและห้าวมาก ตอนนี้ผมอายุ29 แล้ว ตอนนั้นได้ทำงานเป็นเซลล์เอนจิเนียร์ในบริษัทแห่งหนึ่ง และมีเพื่อนร่วมงานซึ่งเป็นเลขาของฝ่าย อายุเท่ากัน เพิ่งจบมาทำงานเหมือน กัน เราเลยสนิทกันเร็วมาก เธอเป็นคนที่เซ็กซี่มากครับ ผมยาว พูดเก่ง ยิ้มสวย หุ่นดี ผิวสีน้ำผึ้ง เธอชื่อกุ้งครับ เราต่างคนต่างมีแฟนด้วยกัน แล้วทั้งคู่ เลยรู้สึกกันเหมือนเพื่อน แต่อย่างว่านะครับ ผู้หญิงและผู้ชาย หน้าตาดีทั้งคู่ ทำงานใกล้ชิดกัน…

เรื่องเสียว วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด วัยรุ่นสมัยนี้ควยใหญ่กว่าที่คิด ฉันย้ายที่พักใหม่ เพราะว่าได้งานใหม่ ที่พักแห่งนี้ใกล้ที่ทำงานฉันที่สุด และมีที่จอดรถค่อนข้างสะดวกสบายเลยทีเดียว แต่สิ่งหนึ่งที่ฉันรู้สึกโชคร้ายสุดๆ ก็คือการที่ข้างๆ ห้องพักของฉันเป็นเด็กวัยรุ่นสองคนที่อยู่ด้วยกัน เพราะว่าเขาเรียนวิทยาลัยใกล้ๆ นี้นี่เอง ดังนั้นแล้ว ไอ้ความระเริงของเขา และการนอนดึกมีผลต่อความสดชื่นของฉันเหมือนกัน ฉันไม่ได้คิดเลยว่าตัวเองจะพิศวาสเด็กพวกนี้จนกลายเป็นเรื่องเสียวขึ้นมา เพราะว่าพวกเขาเป็นเด็กที่น่ารำคาญมากๆ และไร้มารยาทสุดๆ จนกระทั่งวันหนึ่งที่ฉันรถเสียกลางทาง ยืนตากแดดจ้าอยู่ทางเปลี่ยว เพราะคิดว่าจะกลับทางลัดจะได้ไม่เสียเวลา มีเวลาพักผ่อนมากขึ้น และก็เป็นเจ้าเด็กหนุ่มข้างห้องนี่แหละ ที่ให้ความช่วยเหลือจนฉันสามารถขับรถกลับมาถึงหอพักได้อย่างปลอดภัย สองวันต่อมาฉันที่หยุดงานจึงซื้อ พิซซ่าถาดใหญ่ไปฝากเขา ทั้งสองไม่อยากจะรับ แต่ว่าฉันเองก็ยัดเยียด อยู่ดี สุดท้ายแล้วเขาก็รับไป…

เรื่องเสียว สวิงกับผัวเมียเสือใบ หีสวย ควยใหญ่ เสียวมันส์ไม่รู้ลืม “หนูมีผัวแล้วนะคะ แต่ว่าผัวหนูกับหนูชอบสวิงมากเลยค่ะ” เธอบอกกับ ก้อง แบบนั้น แม้ว่าจะรู้ ตัวเองไม่ได้ถนัดอะไรแบบนี้นัก แต่ก็ช่วยไม่ได้ ในเมื่ออีกฝ่ายนั้นสวยเย้ายวนใจเขาเหลือเกิน เรื่องเสียวที่วาดฝันเอาไว้ตอนที่เข้าหาเธอที่แรกต้องเปลี่ยนไปเล็กน้อย เพราะว่าเขาไม่ทันจะได้ตั้งตัวเลยจริง ๆ ว่าเธอจะมีผัวแล้ว อย่างน้อยก็ดูเหมือนว่าฟ้าจะเปิดทางให้เขาอยู่ เพราะว่าเธอมีใจ และผัวเธอเองก็ไม่ได้ว่าอะไร นั่นจึงทำให้เขาชั่งใจเพียงไม่นาน และไปที่บ้านของเธอทันที ผัวของเธอก็ดูเป็นผู้ชายที่หน้าตาดี รูปร่างดี ทั้งสองคนจัดว่าเป็นคนที่หล่อสวยไม่ต่างกันเท่าไหร่ และมันก็ทำให้เขานั้นไม่เกร็งเพราะว่าทั้งสองคนเลี้ยงข้าวกับเขาก่อน และเมื่อถึงเวลา เขาก็ขอไปเข้าห้องน้ำ เพราะทำการจัดการตัวเอง…

เรื่องเสียว รอเลิกเรียนไม่ไหว นักเรียนเงี่ยน เย็ดกันในคาบกิจกรรมสุดเสียว ผมมันคนขี้เงี่ยน การได้มีแฟนในช่วงมัธยมถือเป็นความฝันสูงสุดของผมเลยก็ว่าได้ เพราะว่าชีวิตวัยรุ่นมักอยากได้และอยากจะลองอยู่เสมอ โดยเฉพาะเรื่องเสียว ค่านิยมสมัยก่อน ใครที่สามารถเก็บพรหมจรรย์ได้นานที่สุดคงจะดูเป็นคนดี แต่สำหรับผมและเพื่อน ใครที่เสียซิงก่อนนั่นแหละคือยอดมนุษย์ และผมเองก็เป็นหนึ่งในยอดมนุษย์ อาจจะด้วยรูปร่างหน้าตาที่เด่นหน่อย ทำให้ได้เย็ดกับหัวหน้าห้องตั้งแต่ประมาณ ม.2 เรียกได้ว่าหมอยเพิ่งขึ้นก็ไม่ซิงแล้วนั่นแหละ และด้วยความเงี่ยนที่มันติดตัวจนกลายเป็นความหมกมุ่น ทำให้ผมกลายเป็นคนชอบหี และขี้เย็ดคนหนึ่งเลยทีเดียว ยิ่งเวลาที่เจอผู้หญิงหีสวย หีชมพูนะ ผมจะลิงโลดเป็นพิเศษ เหมือนกับในวันนี้ ที่ผมได้คุยกับน้องคนหนึ่ง เธออยู่ม.5 เราเจอกันในแอปหนึ่ง ที่เกี่ยวกับพวกหาคู่นี่แหละ คุยไปคุยมาก็รู้เลยว่าโลกกลม ผมก็เลยจัดการสานสัมพันธ์ไปด้วยเลย…

เรื่องเสียวที่กำลังจะเขียนเล่านี้ มันเริ่มต้นขึ้นด้วยความหวาดเสียวค่ะ เพราะว่าถ้าใครๆ รู้จักแอปฯ นัดเย็ด มันจะมีเป้าหมายมากมาย และแน่นอน ว่าฉันจะนัดเย็ดให้มันจบๆ ไป ไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วพอดีว่าฉันไปถูกใจผู้ชายคนหนึ่งที่ถ่ายหุ่นของตัวเองลงเอาไว้ ทุกๆ อย่างมันเลยทำให้ฉันทักไปคุย แล้วคุยไปคุยมา จากหุ่น เขาก็เริ่มส่งรูปควยของเขาให้ดู เราแลกดูรูปหีรูปควยกัน “ควยใหญ่ๆ เมื่อไหร่จะได้อม” “หีชมพูเมื่อไหร่จะได้เลีย จะได้เย็ดหีสวยๆ ครับ…” เรามักจะพูดคุยกันแบบนี้เสมอ ทั้งๆ ที่ยังไม่ทันจะได้เปิดหน้ากันด้วยซ้ำในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเป็นไปด้วยความสุข จนกระทั่งเราเปิดหน้าของกันและกัน…เขาคืออาจารย์คนหนึ่งในโรงเรียนของฉัน งานนี้พูดได้คำเดียวเลยว่า ฉิบหายแน่นอน…

เรื่องเสียว เสี้ยนเสียวเอาคืน ทำโทษครู ”อูยยย…ครูไม่ไหวแล้ว ครูเสียว” หลายคนคงมีประสบการณ์เสียวๆ ในขณะเรียนในโรงเรียนตอนเด็กๆ ใช่ไหมครับ ผมเองก็เช่นเดียวกัน ผมชื่อ พล ขณะนั้นผมเรียนอยู่ ม.5 รร. รัฐแห่งนึง แถวชานเมือง ผมเป็นคนผอมสูงโปร่ง แต่ผมไม่ค่อยตั้งใจเรียนหรอกนะครับ คอยแต่จะโดดเรียนอยู่เรื่อยๆ จนบรรดาครูๆ เอือมระอากันไปตามๆ กัน เวลาโดนทำโทษส่วนใหญ่ผมก็ไม่หลบเลี่ยงอะไร ถ้าอยากจะทำโทษ ผมก็ยอมรับผิดเสมอ วันนึง ผมก็โดดเรียนวิชาภาษาอังกฤษ กะว่าจะนอนพักแถวหลังรร.แล้วค่อยไปคาบต่อไป แต่พอดีลมมันเย็นง่วงมาก เลยนอนหลับไปยันเย็นรร.เลิกพอดี…

เรื่องเสียว คุณลุงขี้เงี่ยน กับสาวข้างบ้านร่านควย มันไม่ใช่ครั้งแรก ที่เธอได้เห็นเรื่องเสียวของคุณลุงข้างบ้านในยามดึกดื่นเช่นนี้ ทวี เป็นชายหนุ่มอายุ 30 กลางๆ ที่เขามักจะเป็นคนเปิดเผยเรื่องเสียวของตัวเอง แต่ในยามค่ำคืน คงไม่มีใครมาสนใจการกระทำของเขาเท่ากับแพรพรรณอีกแล้ว เด็กสาวข้างบ้านที่ลืมตาตื่นขึ้นมาด้วยความบังเอิญ เธอหิวน้ำจนลำคอแทบจะเป็นผง แต่ในตอนนั้นเมื่อเธอปรายตามองไปยังบานหน้าต่าง เธอก็ได้เห็นลุงทวี ชายหนุ่มข้างบ้านกำลังยืนชักว่าวอยู่ที่ริมหน้าต่างที่เปิดกว้างอยู่อย่างไม่อาย แม้ว่าจะไม่ได้เห็นอะไรชักเจนเท่าไหร่ ทว่าสายตาของเธอนั้นกลับจับจ้องที่ลำควยใหญ่ยาวของเขาอย่างเต็มที่ ในใจสั่นระรัว เธอไม่เคยคิดมาก่อนเลยว่าชายหนุ่มร่างเล็กและผอมบางขนาดนั้นจะควยใหญ่ได้ถึงขนาดนี้ และนั่นทำให้ตั้งแต่ค่ำคืนนั้น เธอจะไม่นอนหลับ หรือก็จะตั้งนาฬิกาปลุกเอาไว้ เขาจะออกมาชักว่าวโชว์ควยของตัวเองที่ริมหน้าต่างในช่วงเวลาราวๆ ตีสองตีสามบ่อยครั้ง เธอจะเฝ้ารอมองดูอยู่ตรงนั้น จนกระทั่งวนวันหนึ่ง สายลมพัดพรูผ่านบานหน้าต่างอย่างแรง ผ้าม่านที่เธอเคยใช้มันเป็นสิ่งกำบังเร้นร่างกายนั้นสะบัดออก…