เย่อนักเรียนสาว ม.1 โคตรเสียว

e0b980e0b8a2e0b988e0b8ade0b899e0b8b1e0b881e0b980e0b8a3e0b8b5e0b8a2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7 e0b8a1 1 e0b982e0b884e0b895e0b8a3e0b980 64fc8eb0c8b59

น้องนก ลูกสาวป้าเอม คนข้างบ้าน หน้าตาน่ารักมากครับ กำลังเรียนอยู่ชั้น ม.1 เองแต่ตัวโตเกินวัย น้องนกเป็นเด็กชอบไฮโซ ชอบแต่งตัวใส่เครื่องประดับราคาแพงวันหยุดเสาร์อาทิตย์จะไปช้อปปิ้งตามห้างสรรพสินค้าต่างๆ ใช้เงินวันละ 500 เป็นอย่างต่ำ ซื้อมือถือราคาแพงเปลี่ยนมือถือไปเรื่อยๆเหมือนเปลี่ยนรองเท้าครับ ผมได้xxxน้องนกเพราะว่า วันนั้นครับแม่ของน้องนกไม่อยู่บ้าน ในบ้านจะมีน้องนกอยู่กับแม่สองคนเท่านั้นครับ ส่วนพ่อไปทำงานเมืองนอก ส่งเงินมาให้ลูกสาวใช้

น้องได้ตะโกนเรียกผมให้ไปดูไฟฟ้าที่บ้านน้องนกบอกว่ากำลังนั่งดูทีวีอยู่ดีๆไฟฟ้าก็ดับ ผมไปเช็คดุปรากกว่าสายไฟขาดครับ เป็นครั้งแรกที่ผมได้เข้าไปในห้องนอนของน้องนก ที่เตียงนอนนุ่มๆหอมฟุ้งไปด้วยกลิ่นน้ำหอมราคาแพงๆของเธอ ผมซ่อมไฟให้แต่ต้องใช้เก้าอี้ยืนต่อขึ้นไปเพราะสายไปมันอยู่สูงครับ น้องนกนั่งจับเก้าอี้ให้ในขณะที่ผมกำลังต่อสายไฟทันใดนั้นกางเกงผมที่ใส่อยู่มันหลุดลงไปกองอยู่ที่ข้อเท้าครับ วันนั้นผมไม่ได้ใส่กางเกงในด้วย น้องนกจึงเห็นท่อนเอ็นของผมอย่างเต็มตา เพราะมันอยู่ตรงหน้าของเธอพอดีครับ

มือสองข้างผมนั้นไม่ว่างต้องจับสายไฟอยู่ ผมอายน้องนกก็อายครับ บอกให้น้องนกดึงกางเกงผมให้หน่อย น้องนกมือสั่นเทาดึงกางเกงของผมขึ้น จนมือเธอไปโดนกับควยของผมทำให้มันพองตัวขึ้นมาชี้โด่เลยครับ น้องถึงกับตาลุกวาวเลยทีเดียว น้องเผลอเอามือมาจับควยผมเมื่อไหร่ไม่รู้ครับ ผมมารู้อีกอีกน้องนกกำลังรูดควยผมขึ้นๆลงๆ จนผมเสียวไปหมด ผมต่อสายไฟเสร็จพอดี จากนั้นผมกับเธอมาเล่นกันบนเตียงอย่างเร่าร้อนครับ

ผมถอดเสื้อผ้าของน้องนกออกจนหมด จนเนื้อตัวเธอขาวโพลนไปหมด นมสองเต้าเต่งตึงอวบอั๋น เนินเนื้อด้านล่างก็โหนกนูนจริงๆ ผมอดใจไม่ไหวแล้วก้มลงเอามือแหวกกลีบให้อ้าเอาลิ้นรัวที่เม็ดเสียวของเธอ “ซี๊ดดด….เสียว…เหลือเกินพี่ขา…อูยยย…”

ผมทั้งเลียทั้งดูดตามรอยแยกของเธอ จากนั้นก็นอนลงให้น้องนกนั่งขย่ม เธอสอนง่ายจริงๆครับ ขย่มอย่างคล่องแคล่ว จนเธอร้องครางออกมาน้ำแตกคาอกผมเลยครับ ส่วนจังเธอกระแทกในท่าขอบตียงจนผมปล่อยน้ำออกมาข้างนอกจนเลอะหน้าท้องของเธอเต็มไปหมดครับ…ทุกวันนี้เราสองยังแอบเล่นเสียวกับอยู่ เวลาที่แม่เธอออกไปทำงาน จนชาวบ้านเริ่มสงสัยแล้วครับ ผมเลยนัดเจอกันข้างนอกเป็นการเปลี่ยนบรรยากาศบ้าง

Recommendations

เรื่องเสียว เพราะกลิ่นควยมันโดนใจ เลยจัดให้ไป 1 น้ำ ถ้าจะบอกว่าเรื่องเสียวที่ฉันจะเล่าเหมือนเรื่องที่แต่งขึ้นมาก็ไม่เป็นไรค่ะ ฉันเข้าใจ ฉันเองยังคิดเลยว่าตัวเองฝันไป ที่อยู่ๆ ก็ได้เจอกับประสบการณ์เสียวที่มันเหมือนควรจะเป็นพวกเรื่องราวในหนังโป๊ หรือว่าหนังเอวีมากกว่า แต่เพราะว่ามันเกิดขึ้นจริงนี่แหละ เลยทำให้ฉันจดจำเรื่องราวในวันนั้นได้เป็นอย่างดีค่ะ เรื่องของเรื่องคือฉันเองเป็นเด็กสาวอายุ 19 ปี แน่นอนว่าสายตาคนอื่นมองว่าฉันยังเป็นเด็ก แต่ว่าฉันก็เข้ามาทำงานเป็นกรรมกรในไซต์งานก่อสร้างแห่งหนึ่งแล้วนั่นเอง ด้วยความเป็นผู้หญิง งานจึงจะเป็นประเภทที่ เป็นผู้ช่วยเสียมากกว่า งานจะไม่หนักหนาอะไรเท่าไหร่ ซึ่งนั่นก็ทำให้ฉันนั้นได้เป็นผู้ช่วยพี่ชายไฟ ช่างฝ้าคนหนึ่ง ขาชื่อว่าพี่เท่ ซึ่งพี่เท่เนี่ย ก็เท่สมชื่อซะด้วย เขาเป็นผู้ชายที่ทำงานหนัก แต่ว่าดูแลตัวเองดีมากๆ ทั้งๆ…

เรื่องเสียว เซอร์ไพร์สวันเกิดเมีย วันนี้เป็นวันเกิดของเพื่อสนิทผมเองครับ ผมเลยจะหาเรื่องเซอร์ไพร์สมันสักหน่อย แต่ว่ามันดันเป็นคนนิ่งๆไม่ค่อยตกใจอะไรง่ายๆ ผมเลยต้องคิดแผนเด็ดออกมาเพื่อทำให้มันตื่นเต้นให้ได้ครับ ผมเลยไปขอร้องให้แฟนของผมมาช่วยในการทำเซอร์ไพร์สในครั้ง โดยที่แผนมันอาจจะดูผิดศีลธรรมไปหน่อย แต่ผมแน่ใจว่ามันต้องได้ผลแน่นนอนกับเพื่อนของผมครับ แผนของผมก็คือตอนที่ผมกับแฟนไปถึงบ้านมัน ผมจะเข้าไปแอบอยู่ใต้เตียงก่อน แล้วให้แฟนของผมอ่อยให้มันอยากจนเข้าหาเธอ จากนั้นผมก็จะโผล่ออกมาจากใต้เตียงแล้วดึงพลุวันเกิดให้มันตกใจ ผมว่าแผนนี้ต้องได้ผลแน่นอนครับ แฟนผมเมื่อได้ยินแผนผมก็ไม่ยอมตกลงและบอกว่าผมเห็นแก่ตัวมากที่ให้เขาไปทำอะไรเสี่ยงๆแบบนี้ แต่ผมก็อ้อนเธอจนเธอยอมเอาด้วยครับ ซึ่งผมไม่รู้เลยว่าจริงๆแล้วแฟนของผมมันเคยแอบชอบเพื่อนผมมาก่อนนั่นเอง ถ้าผมรู้ก็คงไม่ให้เธอไปทำอะไรแบบนั้นแน่นอนครับ พอวันจริงมาถึง ผมก็ส่งซิกให้แฟนแล้วทำตามแผนที่ตกลงกันไว้ ผมหยิบพลุวันเกิดแล้วรีบเข้าไปซ่อนใต้เตียงของเพื่อนผมในห้อง จากนั้นก็รอจังหวะที่จะออกมาเซอร์ไพร์สในจังหวะที่เหมาะเจาะ จากนี้ก็ฝากด้วยนะคุณแฟน ตัดภาพมาที่สองคนนั้น ตอนนี้แฟนผมลากเพื่อนมานั่งที่เตียงแล้ว ผมสามารถมองเห็นพวกเขาทั้งคู่ได้จากกระจกบานใหญ่ที่วางอยู่ด้านตรงข้าม และแผนก็เริ่มต้นขึ้น “เฮ้อ ทำไมเหงื่อไหลไม่หยุดเลยน้า นี่ๆ…

เรื่องเสียว น้องแป้งอยากมีผัวควยใหญ่ ใครอยากจะเป็นผัวแป้ง ขออย่างเดียว…ต้องควยใหญ่ และอีกอย่างถ้ามีจะดีมาก นั่นคือต้องเย็ดเก่ง ไม่มีอะไรที่เธอต้องการไปมากกว่านี้แล้ว เธอไม่ได้อยากจะมีลูก เพราะฉะนั้นก็ไม่จำเป็นเลยที่จะจำเป็นต้องหน้าตาดี แค่อย่างน้อยไม่ขี้เหล่จนเด็กเห็นแล้วร้องไห้ก็น่าจะพอแล้วนั่นเอง ดังนั้น ใครต่อใครที่เข้ามาจีบเธอ เลยจะได้เย็ดหีของเธอในเวลารวดเร็ว เพราะว่าเธอไม่ใช่คนประเภทที่จะทำอะไรแล้วรอเวลา ไม่ใช่สมัยก่อนที่กว่าจะได้เจอได้เย็ดกันมันช่างยากเย็น สิ่งที่เธอปรารถนาก็คงจะเป็นเรื่องเสียวที่มันเป็นสิ่งเดียวที่เยียวยาให้เธอนั้นเบาบางจากความใคร่ไปได้แน่นอน แล้วผู้ชายคนนั้นที่ทำให้เธอถูกอกถูกใจก็คือ “เก่ง” เพื่อนร่วมงานของเธอที่ไปทำงานในสวนด้วยกัน มันคือความบังเอิญเสียมากกว่า ที่ก่อนเขาจะมาจีบเธอนั้น ตอนที่ทำงานด้วยกัน เขาไปยืนเยี่ยวในจุดที่เธอนอนอยู่พอดี ประจวบกับตรงที่เธออยู่นั้นมีหญ้าขึ้นสูงที่จะบดบังร่างกายของเธอเอาไว้ ทำให้เธอเห็นตั้งแต่ต้นจนจบเลยว่าเก่งนั้นควยใหญ่แค่ไหน ในบรรดาผู้ชายที่เธอคิดว่าควยใหญ่และได้เย็ดมา…ยังไม่มีใครใหญ่เท่าเขาเลยจริงๆ นั่นเลยทำให้เธออยากจะรู้ในสิ่งต่อไป…ว่าเขาจะเย็ดเก่งอย่างที่เธอคิดเอาไว้หรือเปล่า ซึ่งหลังจากที่ทำงานด้วยกัน อาการแพ้ใกล้ชิดเลยทำให้เขานั้นมาจีบเธอ ซึ่งแป้งเองก็เล่นด้วยอย่างว่าง่าย…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนน้องชายลักหลับ แต่รู้ทัน ก็เลยเย็ดกันไปเลย เรื่องเสียวที่จะมาเล่าให้ทุกๆ คนได้อ่านในวันนี้มันเริ่มขึ้นในวันที่ฉันเมา แต่ฉันรู้ว่าอะไรเป็นอะไรแน่นอน เพราะว่าฉันสัมผัสและตื่นตั้งแต่ตอนที่ร่างกายถูกสัมผัสแล้ว นมของฉันถูกเค้นบีบขยำพร้อมกับเสียงซี้ดซ้าดเบาๆ ราวกระซิบ ก่อนจะเลิกเสื้อของฉันขึ้น แล้วค่อยๆ มีริมฝีปากครอบลงมาทั้งดูดทั้งเลีย มันเสียวจนฉันแทบอยากจะส่งเสียงคราง ทว่าก็ไม่ได้อยากให้กระต่ายมันตื่นตูมมากไปเลยปล่อยให้ร่างกายถูกสัมผัสไปแบบนั้น นมใหญ่ฉิบหายแม่งเอ๊ย เสียงนั้นกระซิบ เขาชื่อเชน เป็นเพื่อนของน้องชายฉัน วันนี้เขามาที่หอกับน้องฉัน แล้วมาดื่มเหล้ากัน ในตอนนั้นน้องชายของฉันที่คออ่อนเมาหลับแบบภาพตัดไปแล้ว ฉันดื่มกับเขาอีกนับช่วงโมงก่อนที่จะนอนกัน แต่ว่าด้วยความสบายๆ ฉันเลยไมได้ใส่บราอะไรมากนัก เห็นว่าเป็นคนกันเอง ก่อนจะลงท้ายด้วยการที่ฉันโดนลักหลับแบบนี้นี่แหละ แต่ไม่เป็นไรหรอก เพราะว่าไอ้เด็กนี่ก็ทั้งหล่อล่ำ แถมเป็นนักกีฬาอีก…

เรื่องเสียว สามีไม่อยู่…”โดนลูกชายพาไปสวิง” ดิฉันอายุ 48 ปี รับราชการในกทม.นี้เองที่เขียนมานี้อยากระบายบ้างเพราะไม่รู้จะเล่าให้ใคร ฟังเข้ามา อ่านเรื่องในบอร์ดเพราะอยากรู้ว่ามีใครเหมือนดิฉันบ้างแต่ก็ไม่มีใครเหมือน ดิฉันขอระบายบ้างนะค่ะ ดิฉันเป็นอีกคนหนึ่งที่ได้กับลูกชายตัวเอง ได้เสียกันมาปีกว่าแล้ว เรื่องของเรื่องคือสามีเองที่ไม่ใส่ใจตัวดิฉันทำงานต่างจังหวัดเดือนหนึ่ง กลับมาอยู่ บ้านไม่เกิน 5 – 6 วันและไม่เคยทำการบ้านกับดิฉันเลย ลูกชายมาแอบเห็นดิฉันใช่ของเทียมช่วยตัวเองในห้องนอนเค้ามาขอดิฉันว่าจะช่วย แม่ให้มี ความสุขตัวดิฉันเองตอนนั้นหน้ามืดรับปากไปด้วยอารมย์บอกลูกขอให้เด้าใช้ปาก เลียให้แค่นั้น ไม่นึกว่าเกินเลยถึงขั้น สอดใส่พอเสร็จก็คิดมากร้องไห้ที่ทำตัวทำตัวอย่างนี้ ไม่น่าจะ ได้เสียกับลูกตัวเองอายลูกมากพยามยามเลี่ยงไม่ยอมพบหน้าลูกจนลูกทนไม่ไหว เค้ามา ยกมือไหว้ดิฉันขอโทษและกอดดิฉันๆหอมแก้มบอกไม่เป็นไรและร้องไห้กอดเค้า จากกอดลูกเปลี ่ยนเป็นจูบปากดิฉัน…

เรื่องเสียว เด็ก ม.4 อายุ 16 ทุกๆ วันในวัยเรียนของเด็ก ม.4 อายุ 16 อย่างหนู ก็ดูจะปกติเหมือนกับนักเรียนทั่วๆ ไปซึ่งในห้องของหนูมีนักเรียนอยู่ประมาณ 35 คนเห็นจะได้ ในช่วงนี่ก็เป็นช่วงหน้าฝนก็เลยทำให้มีนักเรียนมาเรียนกันน้อยกว่าปกติอยู่มากเหมือนกัน เพราะบางคนก็ป่วยเป็นไข้เป็นหวัดกันบางคนบ้านก็น้ำท่วม ถนนขาดสารพัด จึงทำให้วันนี้มีนักเรียนมาเรียนกันเพียง 10 กว่าคนเท่านั้นซึ่งก็รวมทั้งหนูด้วย ซึ่งภายในห้องหนูจัดว่าเป็นนักเรียนที่น่ารักคนหนึ่งเลยทีเดียวก็ว่าได้ผิวค่อนข้างขาวเนียน ถึงแม้ว่าจะไม่อวบอึ๋มสักเท่าใดนัก แต่ก็พอที่จะเป็นที่หมายตาของเพื่อนชายหลาย ๆ คนซึ่งเพื่อน ๆ ในห้องก็เรียกหนูว่า “แยม” เพราะนั่นก็คือชื่อของหนูนั่นเอง…

เรื่องเสียว สุดเสียวของแก้ม หลังจากครั้งแรกผ่านไปก็เป็นธรรมดาใช่มั้ยคะที่ต้องมีครั้งต่อๆ มา พอวันนั้นที่กายกลับไปจากห้องแก้มตอน 9 โมงเช้า แก้มก็หลับยาวตื่นมาอีกทีก็ตอนเกือบทุ่มแล้วค่ะเพราะมีโทรศัพท์ดังเพราะอ้อโทรมา พอรับสายก็เจอคำถามแรกเลยค่ะว่าเป็นไงบ้าง แก้มก็แค่บอกว่าก็ไม่เป็นไงนี่ อ้อก็ยังแซวมาอีกค่ะว่า ห้องกระจายซะขนาดนั้นยังไม่เป็นไงอีกเหรอ แล้วอ้อก็เล่าให้แก้มฟังว่าจริงๆ แล้ว กายแอบชอบแก้มมานานแล้วแต่กายเห็นว่าแก้มไม่ทีท่าอะไรกับเขาซักที ก็ใครจะไปคิดใช่มั้ยคะว่าคนหล่อๆ แบบนั้นจะมาชอบคนธรรมดาอย่างเราแต่จะว่าไปแก้มเองก็แอบปลื้มกายเขาอยู่เหมือนกันแต่เป็นผู้หญิงและอีกอย่างก็ไม่ใช่คนสวยนี่คะก็เลยไม่กล้าแสดงอะไรออกไป ก็อย่างว่าล่ะนะคะ กายน่ะทั้งหล่อทั้งรวยใครจะไปคิดว่าเขาจะมาสนคนอย่างแก้มล่ะ อีกอย่างแก้มก็ชอบคนตัวใหญ่ๆ สูงๆ แล้วกายก็สูงประมาณ 190 น่ะค่ะ คิดดูว่าสูงแค่ไหน กายเคยบอกว่าเขามีน้องอีก 1 คนแต่อยู่กับแม่ที่บ้านต่างจังหวัด ส่วนกายก็มาซื้อคอนโดอยู่ที่กรุงเทพเพราะต้องทำงาน กายอายุมากกว่าแก้ม…

เรื่องเสียว เย็ดกันหลังร้านอาหาร วันเลี้ยงรุ่นกับเพื่อนรักควยใหญ่ เรื่องเสียวเริ่มต้นทันทีหลังจากที่เรานั้นกลับมาเจอกันอีกครั้ง จากที่ไม่ได้เจอกันมาเกือบ 10 ปี งานเลี้ยงรุ่นทำให้ฉันได้เจอกับผู้ชายที่ชอบมาตั้งแต่สมัยเรียน และตัดสินใจบอกรักเขาไปหลังจากที่เราเรียนจบ แต่ด้วยเราอยู่ไกลกันเกินไป ความหวังที่จะได้เป็นแฟนกันมันก็คงยากเกินไป จนกระทั่งรู้ว่าจะกลับมาเจอกัน เราเริ่มคุยกันทุกๆ วัน จนกระทั่งงานเลี้ยงรุ่นมาถึง ทุกๆ คนกินดื่มกันอย่างเต็มที่ เพราะว่าร้านนี้เป็นร้านของหนึ่งในเพื่อนของเราที่ยอมปิดร้านเพื่อจัดงานนี้เลยทีเดียว ผ่านเกินครึ่งคืนไปแล้ว หลายๆ คนก็เริ่มหาที่หลับนอน บางส่วนก็เมาปลิ้นพูดไม่รู้เรื่อง ฉันเองเดินมาที่หลังร้าน เพราะรู้สึกเหมือนจะอาเจียน แต่ว่าตอนที่กำลังจะเดินออกไปหาที่เงียบๆ อยู่นั้น ฉันก็โดนดึงเข้าไปในห้องน้ำทันที ฉันหันกลับมาด้วยความตกใจ สิ่งที่เจอคือเขาคนนั้น เขาดึงฉันเข้าไปกอดแล้วหอมฉันฟอดใหญ่…

เรื่องเสียว หาเมียให้พ่อ ”น้องขิมโดนเย็ดจนหีบวม” ครอบครัวเรามีลูกคนเดียว เป็นลูกสาว ชื่อน้องขิม แม่แก่เสียเพราะโรคร้ายตอนข้องขิม 12 ปี เราเลยอยู่ด้วยกันสองคนพ่อลูก ปกติตอนนอนน้องขิมชอบให้ผมเกาหลังให้ตั้งแต่เล็กๆ ปีนี้น้องขิมโตขึ้นมาก หน้าอกเริ่มเป็นรูปร่าง ร่างกายอวบขึ้น ผมอดมองแบบชู้สาวไม่ได้ ยิ่งตอนนอน น้องขิมนอนตะแคงให้ผมเกาหลังให้จนน้องขิมหลับ ผมจะลูบไล้แผ่นหลังจนทั่ว มือผมอ้อมเลยถึงเนินอกน้องขิมลูบเลยถึงสะโพกที่เริ่มผายออก แก้มก้นของน้องขิมที่เนียนแน่นด้วยเนื้อที่เริ่มสาว…..ในใจผมคิดว้าวุ่นทุกคืน เพราะห่างการระบายออก อยากหยุดความคิดที่ไม่ดีๆ แต่ก็อดไม่ได้ ตอนเช้าๆ ผมจะลูบไล้แกเล่นเบาๆ ต่อมาก็เริ่มล้วงลูบใต้เสื้อ สัมผัสแผ่นเนื้อหลังที่นวลเนียนมือ แต่ยังไม่กล้าถอดบราตัวน้อยของแก กับล้วงลูบก้อนเนื้อก้นแกใต้ กกน….