โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้

e0b982e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b5e0b988e0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89be0b987e0b899e0b980e0b8abe0b895e0b8b8 e0b980e0b888e0b8ade0b984e0b8ad 64fbe75c53cf0

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้

เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ

แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า

ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี

ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ วันนั้น ผมเสียเงินไปกับเธอแล้วก็เสียน้ำควยไปกับเธอไม่น้อยเลยทีเดียว สุดท้ายแล้ว ผมเองก็ต้องได้อะไรคืนมาบ้างนั่นเอง ผมไปหาเธอตามเวลาที่นัด ในห้องเล็กๆ ที่มีการจัดวางกล้องเอาไว้เป็นมุมๆ ที่สวยงาม ในขณะที่เธอมีตากล้องคนหนึ่ง ที่รูปร่างหน้าตาดีเลยทีเดียว

ผมตื่นเต้นมากๆ ที่ได้เห็นว่าเธอนั้นสวยขนาดไหน ตอนที่ไม่ได้ใส่อะไร ผมเห็นนมใหญ่ของเธอเต็มตาแทบจะสัมผัสได้ ทรวดทรงองค์เอวที่ทำให้รู้สึกว่าอยากจะจับมันเข้ามากระแทกรัวๆ ตั้งแต่ยังไม่ทันทำอะไร เมื่อทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้น ผมได้ใส่หน้ากากปิดบังใบหน้าส่วนบนแล้วนั่งลงบนเก้าอี้ ทันทีที่พี่ตากล้องนั้นพูดขึ้นว่าเริ่ม เธอก็ตรงเข้ามาหาผมก่อนที่จะเริ่มลูบไล้ลำควยของผมทันที จนกระทั่งมันเริ่มแข็งขึ้นมาเรื่อยๆ

ภาพในหัวมันจินตนาการไปไกลเกินกว่านี้มากโข

เธอค่อยๆ ทำให้ผมควยแข็งจนเสียงครางดังขึ้นมาอย่างไม่อาจจะหักห้ามได้ ไม่ได้โดนอะไรแบบนี้มาหลายปี แต่ก็ไม่เคยโดนอมควยได้เสียวขนาดนี้เช่นกัน

จุ๊บ จ๊วบ จ๊วบ จ๊วบ จุ๊บ จ๊วบ

“ซี๊ดดด…….พี่ครับ โอย…เสียวครับ เสียวควยมากเลย อื๊อออ” ผมพยายามที่จะไม่ส่งเสียงออกมาดังมากเกินไป แต่มันทนไม่ไหวจริงๆ เพราะว่าลีลาการดูดควยของเธอนั้นมันช่างสุดยอด จนผมทนไม่ไหวกดหัวของเธอลงมาแล้วกระเด้าร่างกายเย็ดปากของเธอไปตามความเงี่ยน จนเธอถึงกับสำลักเมื่อผมเย็ดควยเข้าลึกเกินไป

ก่อนที่เธอนั้นจะค่อยๆ นอนแผนหลาตรงหน้าของผม ให้ได้เห็นแคมหีอูมอวบอิ่ม หีสวยเหลือเกิน ยิ่งได้เห็นใกล้ๆ แบบนี้ หีชมพูของเธอก็ยิ่งน่าเย็ดเข้าไปใหญ่ มันทำให้ผมเงี่ยนจนเจ็บควยไปหมดในตอนนี้ ผมค่อยๆ แหวกแคมหีของเธอออก แล้วลงลิ้นเลียหีให้เธอทันที จนเธอครางและดิ้นพล่าน

เสียงครางด้วยความเสียวหีของเธอดังกระตุ้นให้ผมนั้นรีบละเลงลิ้นเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วง จนทนไม่ไหวแล้วตอนนี้ มันเงี่ยนจนจะบ้าตายอยู่แล้ว – สองขาของเธอถูกจับขึ้นมาประคองไว้ก่อนลำควยของผมจะค่อยๆ ถูไถไปตามร่องหีของเธอ แล้วค่อยๆ ยัดเข้าไปทันที ร่างกายของเธอกระตุกขึ้นมาทันทีพร้อมกับเสียงคราง หลังจากที่ผมเองเริ่มจับจังหวะกระเด้าเย็ดหีของเธออย่างต่อเนื่องถี่รัวยิ่งกว่าเดิม

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ร่างกายของเธอและผมขยับไหวสอดคล้อง เสียงกระแทกอย่างหนักหน่วงดังขึ้นอย่างเต็มที่ มองดูนมใหญ่ของเธอกระเพื่อมแล้วแทบจะทนไม่ไหว อยากจะตอกควยกระแทกให้เธอเสียวหีจนร้องขอชีวิตจริงๆ แล้วในตอนนั้น เธอก็หรี่ตาขึ้นมาแล้วมองไปยังตากล้องก่อนที่จะสอดมือไปจับควยของพี่เขาก่อนจะดึงออกมาแล้วเริ่มชักว่าวตามไปด้วยพร้อมๆ กับจังหวะที่ผมนั้นเริ่มตอกควยกระแทกเย็ดหีของเธอเร็วขึ้น เร็วขึ้นกว่าเดิม

“ซี๊ดดด…พี่ครับ เสียวควยไม่ไหวแล้วครับ จะแตกแล้ว อื๊อออ” ผมส่งเสียงครางไปตามอารมณ์ เร่งจังหวะมากขึ้น ในขณะที่เธอเองก็ส่งเสียงครางออกมาแล้วชักว่าวให้พี่ตากล้องเร็วขึ้นเรื่อยๆ จนผมสังเกตเห็นว่าสีหน้าของพี่ตากล้องก็เสียวควยจนทนจะไม่ไหวแล้วเช่นกัน

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

“โอ๊ยยย…พี่ครับแตกแล้ว ไม่ไหวแล้วครับ ซี๊ดดดด…….อา แตกแล้ว…” ผมเกร็งร่างกายเต็มที่ตอนที่ตอกควยกระแทกเข้าไปในรูหีของเธออย่างเต็มที่ แล้วค่อยๆ ชักควยออกมาชักว่าวจนน้ำควยแตกในเวลาเดียวกันกับพี่ตากล้อง

เสียงครางดังขึ้นอย่างสุขสมของผู้ชายสองคน น้ำควยพุ่งราดรดร่างกายของพี่เขาจนชุ่มฉ่ำแวววาว

ความสุขมักผ่านไปเร็วเสมอ…ผมมองดูร่างกายของเธอที่เพิ่งโดนผมเย็ดเสร็จสดๆ ร้อนๆ พร้อมกับได้รับเงินตอบแทนในการมาร่วมทำวีดีโอกับเธอ ถามว่าคุ้มไหม ทั้งได้เย็ด ทั้งได้เงิน

ใครมันจะไม่เอาล่ะครับ

Recommendations

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว เสียว…พยาบาลสาวเซ็กส์จัด วิภาเป็นพยาบาลของโรงพยาบาลเอกชนแห่งหนึ่ง อายุของเธอ 24 ปี ยังไม่ได้แต่งงาน คืนนี้เธอเข้าเวรกะดึกเวลา 22.00 น.โดยมีเพื่อนพยาบาลชื่อภานี อายุ 24 ปีเท่ากัน เข้าเวรด้วยกันโดยคืนนี้ดูแลผู้ป่วยห้องพิเศษที่ชั้น 7 ตอนนี้เวลา 23.00 น.ถึงเวลาต้องไปดูแลคนป่วยตามห้อง(โดยดูผ่านกระจกเล็ก ๆ หน้าห้อง) ฉันไปดูคนไข้ก่อนนะจ๊ะ นี จ๊ะภา เดี๋ยวหมอวิชัยจะมาตรวจคนไข้พิเศษฉันจะรอหมอที่ห้องนี้ก่อนภานีเดินดูความเรียบร้อยตามห้องพิเศษต่างก็เรียบร้อยทุกห้องปิดไฟหมดอาศัยแสงไฟจากทางเดินระหว่างห้องทางซ้ายและทางขวาเห็นญาติของคนไข้บางห้องนอนเฝ้าคนไข้อยู่บนโซฟาบางห้องนอนบนเสื่อที่เตรียมมาจากบ้านบนพื้นห้องจนมาถึงห้อง 707 ซึ่งเป็นห้องของคนไข้ที่จะกลับบ้านพรุ่งนี้แล้วเนื่องจากหายเป็นปกติเพียงแต่นอนพักฟื้นให้ร่างกายแข็งแรงอีก1 คืน ภานีมองผ่านกระจกตรงหน้าประตูห้องเห็นเสื่อปูอยูที่พื้นห้องแต่ไม่มีญาติคนไข้นอนอยู่ เธอกวาดสายตาไปที่โซฟาก็มองไม่เห็นเช่นกันเธอจึงมองไปที่เตียงของคนไข้แต่มองไม่เห็นเพราะมีม่านบังตาที่ทุกห้องมีเพื่อไว้ใช้ตอนบังสายตากรณีคนไข้จะใช้ทำธุระส่วนตัวไม่สามารถลุกไปห้องน้ำได้ เธอจึงค่อย…

เรื่องเสียว เย็ดกับทอม มันส์กว่าที่คิด สวัสดีคะ ชื่อน้องเอ๋ค่ะ จะขอเล่าถึงประสบการณ์ที่ย้อนไปเมื่อ 2 ปีก่อนได้ เรื่องของเรื่องมีอยู่ว่าในตอนนั้นเอ๋อายุประมาณ 17 กำลังเดินทางไปเรียนพิเศษในที่หนึ่งโดยรถตู้โดยสาร ในวันนั้น เอ๋นั่งแถวที่สอง ขวาสุดติดหน้าต่าง คุณคงจะนึกออกว่าจะมีที่นั่งติดเอ๋ทางซ้ายมือของเอ๋ คือมันว่างอยู่และมันก็ว่างอยู่ได้ไม่นาน รถก็จอดรับคนที่ป้าย หนึ่งในคนที่ขึ้นก็มีชายหนุ่มวัย 30 ต้นๆ ขึ้นมานั่งข้างๆ เอ๋ใน ตอนแรกที่นั่ง ดูเหตุการณ์จะเป็นปกติ ไม่มีอะไร เพียงแต่เอ๋รู้สึกแค่ว่าชายคนนั้นดูเหมือนจะหลับๆ ชอบเอาหัวมาพิงๆ มือแขนก็ไหลๆ มาทางเอ๋ ในตอนนั้นเอ๋ก็หลบๆ…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทจับเย็ดคาป่าหญ้าข้างคลอง ตอนไปหาปลา ฉันมีเรื่องเสียวเรื่องหนึ่ง ที่อยากจะเขียนเล่ามานานแล้ว มันเป็นประสบการณ์ที่เกิดขึ้นกับตัวของฉันเองในตอนที่ฉันยังเด็กอยู่เลย เรียกว่าเรียนแค่ ม.ต้น เองด้วยซ้ำ แต่นั่นคือการเปิดบริสุทธิ์ของฉันเลย มันทำให้ฉันนั้นจำไม่ลืมเลยทีเดียว ว่าครั้งแรกของการโดนเย็ดสำหรับฉันแล้วมันไม่ได้เกิดขึ้นที่โรงแรม บ้านใครสักคน ในเต็นท์ หรือสถานที่ที่เหมาะสม เพราะว่ามันเกิดขึ้นที่ป่าหญ้าข้างคลองแห่งหนึ่งเท่านั้นเอง โดยที่สิ่งรองรับเรือนร่างของฉันก็คือเสื้อทอที่แสนจะคันคะเยอ จนทำให้มันเป็นเรื่องราวที่ให้ตายก็ไม่มีวันลืมเด็ดขาด ฉันต้องบอกก่อนว่าฉันเป็นผู้หญิงที่นิสัยค่อนข้างห้าว แต่ถึงอย่างนั้นฉันเองก็ยังคงชอบผู้ชายอยู่เหมือนเดิม การที่สนิทกับผู้ชายไม่ใช่เรื่องแปลกอะไร และคนที่สนิทกับฉันมากที่สุดก็เป็น เคน เขาเป็นหัวหน้าห้องของฉัน และบ้านของเรานั้นอยู่ไม่ห่างกันสักเท่าไหร่ เลยกลายเป็นว่าเรานั้นชอบไปไหนมาไหนกันตั้งแต่เด็ก และวันนี้ ก็เป็นวันหยุด วันที่เขามาเรียกฉันที่หน้าบ้านตั้งแต่เช้า บอกว่าจะไปนั่งลงเบ็ด…

เรื่องเสียว ปล่อยนะ อย่านะ อย่านะ.. อย่า..(ลูกพี่ลูกน้อง) เมื่อก่อนตอนผมเด็กๆ ผมอาศัยอยู่กับน้าสาวผมที่บ้านเช่าแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เพราะ ผมเป็นคนต่างจังหวัด พออยู่มาจนถึงปวช. ผมก็ต้องย้ายมาอยู่กับป้า เพราะว่าน้าผมย้ายบ้านมาอยู่ที่ห้องเช่า ประกอบกับ ป้าผมต้องการคนไปช่วยงาน ผมก็เลยต้องย้ายไปอยู่กับป้าจน ถึงปวส.1 ป้าผมก็ย้ายไปอยู่ที่นครสวรรค์ ทำให้ผมต้องย้ายกลับ มาอยู่กับน้าผมที่ห้องเช่า (ย้ายอีกแล้ว) ซึ่งป็นห้องเช่าเล็กๆ อยู่กัน 4 คน มีน้าสาวผม ลูกพี่ลูกน้องผู้ชายกับผู้หญิงอีกอย่างละ 1 คน เวลานอนผู้หญิงก็นอนบนฟูก ส่วนผู้ชายนอนกับพื้น…

เรื่องเสียว เก็บครัวแล้วก็มาเก็บแม่ครัวกันต่อ หีชมพูแบบนี้ก็จัดคาครัวไปเลยสิครับ กระต่าย เป็นเด็กสาวที่ผมรับเข้ามาทำงานในร้านอาหารของผม เธอเป็นสาวบ้านนอกเข้ามาหางานในเมืองกรุง ทำงานดีมาก ขยันขันแข็ง งานไม่เสร็จไม่กลับบ้าน เลยได้ใจผมกับครอบครัวไปเต็มๆ เลย สุดท้ายพอรู้ว่าเธอนั้นเช่าบ้านอยู่ เลยทำให้เล็กๆ ให้เธอพักที่หลังร้าน ไม่ต้องเช่า น้ำไฟก็ฟรี ให้มันคุ้มกับความขยันของเธอ แต่ด้วยความที่เธอเป็นเด็กสาวอายุแค่เพียง 17 เท่านั้นเอง ผมเองก็ชอบอะไรที่มันสวยๆ งามๆ เลยไม่แปลกเท่าไหร่ที่สุดท้ายแล้วผมจะรู้สึกดีกับเธอ และไม่ได้มองกับเธอแค่เรื่องงาน แต่รวมถึงเรื่องเสียวด้วย นั่นจึงทำให้บ่อยครั้งที่ผมอยู่ร้านแล้วเธอเลิกงานกลับไปอาบน้ำที่ห้องน้ำข้างนอก ผมจะแอบไปมองดูเธออาบน้ำที่รูเล็กๆ ที่แอบเจาะเอาไว้ ไม่มีใครเห็นหรอก เพราะว่ามีผมรู้คนเดียว…

เรื่องเสียว ถ้าควยใหญ่ ก็เย็ดได้อยู่แล้ว ลูกคุณหนูสุดร่าน อยากได้ผู้ชายควยใหญ่มาคลายเงี่ยน เรื่องเสียวคืออีกหนึ่งความลับ ที่ฉันนั้นต้องปิดตัวเองเอาไว้ตลอดเวลา เพราะว่าที่บ้านเป็นคนมีฐานะ แต่ใช่ว่าจะสบาย ด้วยกฎเกณฑ์มากมายล้านแปด ทำให้ฉันนั้นต้องเก็บงำความรู้สึกเอาไว้ตลอดเวลา จนกระทั่งวันหนึ่ง ที่ได้คุยกับลูกชายของแม่บ้าน ที่อายุไล่เลี่ยกันกับฉัน เขาก็ถามฉันตรงๆ “ไม่เงี่ยนเหรอ ต้องอยู่แต่ในบ้านแบบนี้ ไม่มีใคร มีแฟนก็ไม่ได้” “เงี่ยนสิ เงี่ยนจะตายอยู่แล้ว อยากโดนเย็ดวันละสิบครั้ง พ่อแม่ไม่เคยเข้าใจเลยว่าวัยเจริญพันธ์มันเงี่ยน” ฉันระบายออกไป แล้วเธอไม่เงี่ยนเหรอ ?” “เงี่ยนสิ แต่เราชักว่าวได้นี่ มันไม่ยากเลย ชักคนควยใหญ่เท่าแขนแล้วเนี่ย”…

เรื่องเสียว แม่ครัวสุดสวยกับควยเท่าแขน ร่างบางของหญิงสาวถูกผลักติดเข้ากับเคาน์เตอร์ครัว เธอไม่ได้มีท่าทีที่จะหวาดเกรงกับสายตาที่เต็มไปด้วยความหื่นกระหายตรงหน้าของหัวหน้าพ่อครัวหนุ่มสุดหล่อเลยในเวลา ราวกับว่าทั้งสองคนปรารถนาเรื่องเสียวที่ไม่ต่างกันเท่าไหร่นัก และนั่นก็ทำให้เธอตอบรับรสจูบของเขาอย่างเต็มที่ ริมฝีปากประกบจูบกันอย่างดูดดื่ม แลกลิ้นกันอย่างนัวเนีย ก่อนที่จะค่อยๆ ยกมือขึ้นโอบกอดลำคอของเขาเอาไว้อย่างแนบชิด ขาข้างหนึ่งยกขึ้นเกี่ยวเอวของเขาเอาไว้ มันอาจจะไม่ใช่ครั้งแรกสำหรับทั้งสองคน แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่คุ้มค่ามากๆ ในเวลานี้เมื่อร้านเหลือกันอยู่สองคน และในห้องครัวไม่มีกล้องวงจรปิด การจะทำอะไรแบบนี้จึงไม่ใช่เรื่องยากนัก ถ้าใจมันต้องการ เสียงครางอย่างสุขสมดังขึ้นมาในลำคอของคนทั้งคู่ ไม่นาน ร่างของหญิงสาวค่อยๆ ลดลงไปนั่งคุกเข่าอยู่เบื้องหน้าสิ่งที่เธอปรารถนา มือลูบไล้ที่ลำควยซึ่งตุงนูนขึ้นมาเป็นลำชัดเจนแม้จะมีเนื้อผ้าปกปิดเอาไว้ ก่อนจะดึงกางเกงลงมาช้า ลำควยใหญ่ดีดตัวขึ้นมา ความยาวไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วครึ่ง และความใหญ่น่าจะราวๆ 54 –…

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…