เมียโดนควยฝังมุก

e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b982e0b894e0b899e0b884e0b8a7e0b8a2e0b89de0b8b1e0b887e0b8a1e0b8b8e0b881 64fc8e6dc42f5

สวัสดีครับ เมื่อ ปี 45 ก่อนสงครามอิรัคจะเกิดขึ้น และกำลังจะก้าวขึ้นปีใหม่ ผมได้กลับมาจากเมืองนอกพอดีคือผมไปทำงานอยู่ที่อิรัคตะวันออกกลาง ใคร ๆ ก็รู้อยู่ว่า คนที่ไปทำงานแถบตะวันออกกลางนั้นอดอยากเรื่องเซ็กซ์ที่สุด ผู้หญิงหาทำยายากเหลือเกิน จะมีแต่ลา อูฐ ที่พอแก้ขัดไปได้บ้าง คนที่ไปทำงานทีมเดียวกะผมทั้งหมด 14 คน พออีก 4 เดือนจะหมดสัญญาเตรียมตัวกลับกันแล้ว ต่างคนต่างหาข้าวของมาฝากเมียฝากแฟนกัน เราทั้งหมดปรึกษากันว่า จะเอาอะไรมาฝากเมียฝากแฟนดี… ในที่สุดก็คิดตกลงกันได้ว่าไม่มีอะไรดีไปกว่า มุก ตกลงกันได้เราจึงไปฝังมุกตามแคมป์ใหญ่ ๆ ที่เขารับทำ

โดยผมฝังเสีย 3 เม็ดที่ใกล้หัวควยตรงต่ำกว่าเงี่ยงมาหน่อย รับรองว่าถ้าหากเมียหรือแฟนมันโดนเข้ามีหวังหัวใจวายแน่… พอถึงวันกลับต่างคนก็ต่างกระวนกระวายใจนอนไม่หลับ ทั้งตื่นเต้นทั้งดีใจที่จะได้กลับบ้าน และจะได้ลองกับมุกที่ฝังเอาไว้เสียที ว่ามันวิเศษตามที่เขาเล่าลือกันหรือเปล่า เพราะว่าแผลที่ฝังมุกมันหายดีแล้ว ลองชักว่าวเล่นรูดเล่นกับมือมันก็มันดีเหรอก เหลือแต่จะเล่นกับหีจริง ๆ เท่านั้นที่อยากเล่นให้สมกับที่อดอยากมานาน … พอกลับมาถึงบ้านเมียผมก็ดีใจร้องไห้วิ่งมากอดผมใหญ่เลย เธอต่อว่าที่ผมไม่ส่งข่าวมาบอกล่วงหน้า พอตกเย็นเมียทำกับข้าวกับปลามากมายเพื่อฉลองให้กับผม

แต่ผมไม่สนใจเรื่องกินอาหารเหรอครับ ผมสนใจเรื่องเย็ดหีเมียมากกว่า ผมจึงบอกเมียว่าเหนื่อยขอเข้านอนก่อน พอเข้านอนได้สักพักเมียตามเข้ามาในห้อง ถามว่า หลับแล้วหรือ ผมตอบว่ายังไม่หลับเลย เมียผมรู้ใจยังไงไม่รู้ล้วงจับควยของโปรดของเธอ บอกว่า ไหนขอดูหน่อยสิจากไปตั้งนานคิดถึงจังเลย ยังอยู่ดีหรือเปล่า พอเธอจับโดนเท่านั้น ก็ตกใจชักมือกลับเพราะควยมันพองตั้งโด่รออยู่ตั้งนานแล้ว เมียผมตกใจร้องถามว่า เป็นอะไรน่ะพี่ ทำไมจึงมีเม็ดอะไรอยู่ด้วยอย่างนี้

เมียผมไม่รู้เหรอว่า ฝังมุกนั้นคืออะไร ผมจึงเล่าให้เธอฟัง และผมจะขอลองเย็ดกันเลย เธอบอกผมว่ากลัวเจ็บ เพราะเม็ดมันใหญ่ ผมก็ปลอบเมียว่าไม่เจ็บหรอกทำใจให้สบายปล่อยอารมณ์ให้เต็มที่แล้วกัน แล้วลงมือกอดจูบลูบคลำขยำนมล้วงหีเมีย ผมดูดนมเมียอย่างหิวโหย ล้วงหีเธอจนน้ำเมือกฉ่ำโชกกระทั่งเธอบอกว่าทนไม่ไหวแล้ว ใจจริงอยากเลียหีเมียสักหน่อยแต่ทนไม่ไหวเหมือนกันที่อดอยากมานาน

จึงถ่างขาเมียออกแหกหีดูว่า รูจะกว้างขึ้นกว่าเดิมหรือเล็กลงปรากฏว่าเท่าเดิม เพราะเธอคงช่วยตัวเองแก้เงี่ยนบ่อย ๆ นั่นแหละ น้ำเงี่ยนในรูหีฉ่ำมากจนควยผมกระดกไม่หยุด ผมแยงปลายควยเข้าใส่ได้มิดเงี่ยงเมียก็สะดุ้งเฮือกสูดปากซี๊ดเพราะเสียวที่ กว่าจะโดนของจริงก็นานแรมปี แล้วผมก็ดันมุกจะให้เข้าไปแต่ดันเท่าไรมันก็ไม่ยอมเข้า ทั้งที่น้ำเงี่ยนก็ ออกมาเยิ้มปากรูจนท่วมแต่มันก็คาเม็ดมุกที่ฝังรอบๆ อยู่ ผมต้องกดลงไปทีละเม็ด…ในที่สุดก็เข้าได้หมด เล่นเอาผมกับเมียเหงื่อแตกไปทีเดียว

พอมันเข้าหมดยิ่งคับใหญ่ รูหีเธอก็ตอดขมิบหนึบๆ ซึ่งผิดกับเมื่อก่อน ผมกดแช่ไว้อย่างอร่อยควยเป็นบ้าทีเดียวยังไม่ขยับเพราะ กลัวเธอเจ็บได้แต่เล่นดูดนมเมียดูดปากเธอไปเรื่อยๆ เพราะตั้งแต่ฝังมุกมายังไม่เคยลองกับสาวที่ไหนมาเลย ไม่รู้จะทำให้เมียเจ็บหรือเปล่า หรือจะมันถึงใจอย่างที่เขาเล่ากัน ผมถามเมียว่ารู้สึกเป็นอย่างไร บ้าง เมียผมบอกว่า แน่นรูหีไปหมดพี่ลองขยับดูซิ ค่อย ๆ ก่อนนะ ผมเริ่มขยับกระเด้าสั้น ๆ เนิบ ๆ ช้า ๆ เมียผมสูดปากส่ายเอวบิดตัวเร่า ๆ ผมถามว่าเจ็บหรือ เมียบอกว่า ไม่เจ็บแต่มันเสียวแปลบไปหมดทั้งรูหีเลย

ผมเริ่มชักยาวให้มุกหลุดจากรูหี แล้วกดเข้าไปเสียดสีปากรูโดยเฉพาะติ่งแตดและ กดเข้าลึกให้มุกครูดผนังหีทั่ว ๆ เมียผมผวาเฮือกเด้งหีส่านร่อนร้องอูย ๆ ดีเหลือเกินพี่จ๋า เย็ดแรง ๆ หน่อยเร็วเข้า เธอบอกว่าทั้งเสียวทั้งมันทั้งอร่อยอย่างไม่เคยได้รับมาก่อน ผมดีใจมากที่เมียมีความสุข แต่ผมไม่เร่งรีบกระเด้าไปเรื่อย ๆ ช้าบ้างเร็วบ้างสังเกตว่ารูหีเธอขมิบตอดอย่างไม่หยุดหย่อน แอ่นหีเกร็งตัวสั่นสะท้านร่างกระตุกไปแล้วหลายครั้ง ผมแปลกใจเหมือนกันว่าทำไมเย็ดกันแต่ก่อนเมียไม่ค่อยเสร็จ มาครั้งนี้เธอเสร็จติดต่อกันหลายครั้ง ผมถามเธอว่าเสร็จหรือยัง เธอบอกว่า เกือบ 10 ครั้งแล้วพี่จะไม่ไหวแล้ว เสียวเหลือเกิน

ผมกระแทกรูหีเธออย่างเมามันจนน้ำควยพุ่งก็กดแช่เธอก็เสร็จตามอีก เธอบอกผมว่าอย่าไปเอากับใครเข้าละ เดี๋ยวเขาจะหลงผม ผมก็หัวเราะ แล้วคืนนั้นผมก็เย็ดเธอจนเธอร้องลั่นดังไปทั้งบ้าน เมียผมร้องจนเสียงแหบ เสียงแห้งแล้วไม่มีเสียงแต่ก็เด้งไม่หยุด แทบไม่น่าเชื่อเลยว่าวันต่อมาเมียไม่มีเสียง ทั้งเอวก็เคล็ดไปหมดเธอหมดแรงแทบลุกไม่ไหวเลยครับ แล้วเธอก็หึงผมเป็นที่สุด เธอบอกว่าอย่าไปเอามุกออกนะ มันช่วยให้เธอมีความสุขอย่างเหลือเชื่อเหลือเกิน เดี๋ยวนี้เมียผมจะเข้านอนแต่หัวค่ำ กินข้าวเสร็จดึกผมไปนอนเย็ดกันเลยละครับ

Recommendations

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว เพื่อนร่วมคอนโด คู่ขา เย็ดกันชั่วครั้งชั่วคราว ใครจะเชื่อว่าพรมลิขิตจะขีดให้คนเหงาสองคนมาเจอกันได้ง่ายดายขนาดนี้ เพียงแรกพบแค่สบตาก็รู้เลยว่าเราทั้งสองต่างมีใจให้กันและกันจนความสัมพันธ์นั้นมาจบลงบนเตียงที่มีเธอนอนแนบลำตัวของผม สาวผมบรอนจมูกคมหน้าเกาหลีและหุ่นบางดังนางแบบเธอกลายเป็นอาหารค่ำของผมไปแล้ว เธอรักผมจริงหรือเปล่า หรือเราทั้งคู่แค่เหงา และนั้นแหละคือคำถามว่าเราทั้งสองคนเป็นคนรักกันหรือแค่ความสมัพันธ์ที่มีกันไว้เพื่อแก้เงี่ยนเท่านั้น การเย็ดกันราวกับผัวเมียอาจไม่ใช่เครื่องยืนยันว่าเขารักผม แต่อย่างน้อยในฐานะผู้ชายเราก็ไม่ได้เสียหายอะไรอยู่แล้ว และนี่คือเรื่องราวที่ผมจะเล่าต่อไปนี้ ก่อนหน้านี้ผมทำงานอยู่อีกบริษัทหนึ่งที่อยู่ห่างออกไป ฉะนั้นการเปลี่ยนงานใหม่ก็ตามมาด้วยต้องย้ายคอนโดใหม่ คอนที่อยู่ผมตัดสินใจเช่าเพราะไม่อยากซื้อเก็บไว้เป็นของตัวเพื่อสร้างภาระ อย่างงานก่อนที่ต้องออกกระทันหันก็เพราะเสือกดันไปแบเย็ดกับเลขาผู้จัดการซึ่งเธอมีสถานะเป็นเมียน้อยของผู้จัดการอยู่แล้ว และรู้อยู่เต็มอกแต่ก็เชื่อว่าต่างคนต่างอยากสนุกและคำว่าศีลธรรมมันไม่ได้สำคัญกับฝ่ายใดอยู่แล้วในสถานการณ์เช่นนี้ ท้ายที่สุดก็ถูกจับได้จึงเป็นเหตุให้ต้องออกจากงาน ไม่นานหลังจากนั้นผมย้ายมาได้งานใหม่จึงย้ายเข้ามาอยู่คอนโดใหม่ด้วยเช่นกัน สถานกาณ์ในที่ทำงานค่อนข้างดีมีสาวๆ เข้ามาจีบอยู่บ้าง แต่เพราะผมขี้เกียจจะสร้างเรื่องจนต้องย้ายที่ทำงานอีกก็เลยเลือกที่จะไม่สนใจเธอเหล่านั้น แม้บางคนจะพยายามเปิดนมและทำเป็นก้มให้ดูก็ตาม บ้างก็แอบส่งคลิปโป๊ช่วยตัวเองมาให้ดูแล้วบอกว่าส่งผิด ซึ่งเรื่องแบบนั้นผมก็รู้อยู่เต็มออกว่ามันปลอม วันหนึ่งหลังเลิกงานผมกลับมาที่คอนโด ผมเดินเข้าลิฟท์ ในขณะที่ลิฟท์กำลังจะปิดลงมีผู้หญิงคนหนึ่งวิ่งเอามือมาขวางไว้ เธอดูเหนื่อยหอบเพราะต้องรีบวิ่งมา…

เรื่องเสียว เสียวกลางซอย สาวเมาเจอพี่วินสุดหล่อ ขอจอดเย็ดระหว่างทาง โดนเย็ดจนน้ำแตกคารูหี เธอเมา ผมรู้ครับ แต่เธอชมผมว่าหล่อตลอดทางที่นั่งวินเข้ามาแบบนี้ไม่ได้เลยจริงๆ เธอเป็นลูกค้าคนสุดท้ายของผม ที่นั่งอดทนรออยู่ และคิดว่าถ้าอีก 10 นาทีเธอไม่มา ผมก็จะไปแล้วนั่นแหละ ปรากฏว่าเธอมีเพื่อนมาส่งให้เดินโซเซมาที่ผมแล้วบอกให้ไปส่งที่บ้านเธอ ซึ่งมันจะผ่านซอยเปลี่ยวพอประมาณไปด้วยนั่นเองครับ ตั้งแต่ยังไม่ขึ้นรถ ผมก็โดนชมว่าหล่อจัง ถามว่ามีแฟนหรือยังอะไรทำนองนั้นบ่อยๆ จนในที่สุดผมก็พยายามที่จะระงับอารมณ์ไม่ให้รู้สึกไปมากกว่านี้ โดยการไม่ตอบไปเลยครับ ผมไม่ได้อยากโมโหเหรอ เปล่าครับ ผมไม่ได้อยากเงี่ยนต่างหาก ก็ดูหน้าตาเธอสิ ชุดเธอสิ มันน่าจับเย็ดจริงๆ เธอไม่คิดเลยเหรอว่าการแต่งตัวแบบนี้ในเวลาเกือบตี 3 มันไม่ได้ปลอดภัยเท่าไหร่…

เรื่องเสียว เขาจ้างมาเสิร์ฟ แต่ดันมาเจอคนถูกใจ ขอเย็ดกันก่อนนะคะ เรื่องเสียวก็เหมือนอากาศ อยู่รอบตัวเรา และไม่มีวันที่ฉันจะขาดมันได้เลยจริงๆ เหมือนกับประสบการณ์เสียวที่ฉันเพิ่งได้รับมาเมื่อวานซืนเลยแบบสดๆ ร้อนๆ จนตอนนี้แค่นึกถึงมันก็ยังรู้สึกใจสั่นอยู่เลย มันช่างตื่นเต้นจริงๆ ฉันไม่รู้ว่าใครจะเชื่อไหม แต่ว่าเชื่อเถอะค่ะ ฉันเอาหีตัวเองเป็นประกันเลย ฉันโดนจ้างไปที่งานเลี้ยงสังคมผู้ดีแห่งหนึ่ง ซึ่งสถานที่แห่งนั้นมีผู้รากมากดีกว่าร้อยคนมาร่วมงาน ประเภทที่ว่าจ่ายเงินเยอะๆ แล้วจะได้ขึ้นไปรอบเพลงเฉิดฉายบนเวที มีคุณหญิงคุณนายทำทรงผมฟูๆ ตีกระบังแบบนั้นเลย ค่าแรงสูง แต่งานก็หนักตามไปด้วย จนถึงช่วงเวลาที่มีการเต้นรำ คนเสิร์ฟอย่างฉันและอีกสิบคนจึงได้พัก ฉันเดินออกมาที่หลังอาคาร ปรากฏว่าไม่ได้มีฉันคนเดียวที่รู้สึกว่าตรงนี้มันเงียบสงบ มีผู้ชายอีกคนที่เข้ามาด้วย เขาส่งยิ้มให้ฉันแล้ววางบุหรี่ลงพื้น ใช้เท้าขยี้มัน “เหนื่อยนะครับ…

เรื่องเสียว เย็ดกับชู้ พยาบาลสาว ”หมอขา..น้ำจะออกแล้ว..อูย…ซี๊ด..เร็ว ๆ เถอะค่ะ..” ทุกสังคมในปัจจุบันไม่ว่าชนชั้นกรรมกร พ่อค้า ข้าราชการ หรือเศรษฐีมีทรัพย์ ชีวิตส่วนหนึ่งย่อมมีความต้องการซึ่งอยู่เหนืออำนาจแห่งการยับยั้ง นั่นคือ กามารมณ์ ผู้ชายก็เสาะแสวงหาผู้หญิงมากกกอด ผู้หญิงก็ปรุงแต่งเสริมสวยเพื่อให้ผู้ชายชอบโดยมุ่งหวังที่จะหาความสุขทั้งทางกายและทางใจ เมื่อชายหญิงมาในทิศทางที่ตรงกันหรือมาในจังหวะเดียวกันอย่างนี้ เรื่องที่จะเล่นเสียวกันมันก็ง่ายสมความปรารถนา ไม่ต้องเที่ยวปลุกปล้ำข่มขืนชำเราให้เกิดเรื่องเหม็นคาวฉาวโฉ่เป็นข่าวอร่อยในหน้าหนังสือพิมพ์ รุ่งจิตร มีรูปร่างงามสง่า งามอย่างที่ผู้ชายลงความเห็นกันว่า “น่าฟัด” นั่นแหละ เวลาเธอเยื้องย่างกรีดกราย สะโพกอันผึ่งผายมันยักย้ายเคลื่อนไหวเผาอารมณ์อย่างเหลือร้าย เอวคอดของเธอช่วยให้สะโพกผายเช้งวับจับหัวใจ ทรวงอกเต่งตึงอวบพุ่งชูชันชวนให้เก็บเอาไปนอนฝันว่าไซ้จมูกลงจูบสูดกลิ่นหอมละมุนเข้าไปเต็มปอดแล้วลืมระบายลมหายใจออกจนแทบจะขาดใจตาย ดวงหน้าสวยมีเสน่ห์ร้อนแรง ดวงตาหยาดเยิ้ม ขนตางอนงามขับความหยาดเยิ้มของดวงตาให้มีเสน่ห์ยิ่งขึ้น…

เรื่องเสียว เมื่อไหร่จะเย็ดพี่สักทีล่ะคะ “มืด” คือชื่อของหนุ่มหล่อ เข้ม รูปร่างบึกบึนที่เป็นชาวเมียนมาร์ เขาเป็นชาวเพื่อนบ้านที่เข้ามาทำงานที่บ้านเราอย่างถูกกฎหมาย และเป็นช่างประปาประจำหมู่บ้านของฉัน ในฐานะของสาวใหญ่วัยใกล้เลข 4 การที่ได้ดูร่างกายกำยำล่ำสันของเขานี่มันก็ชวนเงี่ยนดีเหมือนกัน ทุก ๆ ครั้งที่บ้านของฉันมีปัญหาเรื่องน้ำ ไม่ว่าจะเล็กใหญ่ ฉันซ่อมไม่ได้อยู่แล้ว ดังนั้นการที่เรียกเข้ามาพอให้ได้อ่านกิน ได้หยอกได้แซวมันก็ทำให้ฉันนั้นรู้สึกดีไม่น้อยเลยทีเดียวเชียว แต่ดูเหมือนว่าเขาก็วาตัว เหมือนไม่กล้าจะเล่นด้วย ส่วนฉันนี่อยากจะให้เขาเล่นจะแย่อยู่แล้ว ยิ่งเพื่อน ๆ ของฉันที่ลองมาแล้วบอกว่าในบรรดาเพื่อนบ้าน หนุ่มเมียนมาร์นี่แหละ ควยใหญ่ เท่าแขนบางคนก็มี…แน่ละซี ได้ยินแบบนี้ใครมันจะไม่อยากลองกันเล่า เอาแต่ตกเบ็ด ดูหนัง…

เรื่องเสียว เด็กสาว ปี 1 ร่านเซ็กส์ แอนเป็นคนชอบเรื่องบนเตียงไม่ใช่น้อย เรียกว่าคลั่งเลยก็ว่าได้ แอนรูปร่างอวบมากค่ะ คนส่วนใหญ่ก้อเลยชอบมอง แอนเป็นเด็ก ปี 1 ก็เลยเป็นที่หมายตาของรุ่นพี่หลายคน กลุ่มพี่กอล์ฟเป็นกลุ่มที่มีชื่อมากค่ะที่ มหาลัย และแอนก็แอบเล็งหลายคนในกลุ่ม จนวันนึงเป็นวันที่มีการรับน้อง พอเสร็จพี่เค้าเลยชวนกลุ่มแอนไปเที่ยวต่อ เราก็ไปเพราะชอบเค้า พี่กอล์ฟเค้าก็มอมเหล้าแอนแหละค่ะ เราก็ตามใจเค้าแหละค่ะก็เค้าคารมดี ขนาดนั้นซักพักเพื่อนของแอนบอกว่าอยากกลับแล้ว พวกพี่เค้าเลยอาสาไปส่ง บนรถก็มีพี่กอล์ฟ กับเพื่อนเค้าอีก 4 คนแล้วก็มีแอนกับเพื่อนแต่รถพี่เค้าเป็นรถ swift ที่นั่งได้ไม่กี่คน เราสองคนเลยต้องนั่งตักพวกพี่เค้า…

เรื่องเสียว เสียวชดเชยให้พ่อ(เลี้ยง)แทนแม่ หนูชื่อ เฟิร์สค่ะตอนนี้อายุุ 15 แล้วค่ะ เฟิร์สกำพร้าพ่อจากอุบัติเหตุ แม่แต่งงานใหม่กับ พ่อตั๋ง พ่อตั๋ง อายุ 45-46 ได้แล้วมั้งคะ พ่อเป็นคนดีมากในขณะที่แม่ของเฟิร์สทำตัวแย่มากๆ ไม่ได้มีพ่อตั๋งแค่คนเดี่ยว แม่เล่นเสียวแม้แต่กับเพื่อนบ้านข้างๆ นี่เองด้วย ต่อมาพ่อตั๋งรู้ พ่อตั๋งเสียใจมาก กินเหล้าเมาแทบทุกวันแม่ก็ไม่สนใจ บางคืนแอบไปนอนกับคนข้างบ้านทั้งคืน ได้ยินแม่กับพ่อตั๋งทะเลาะกัน แม่พูดทำนองว่าช่วยไม่ได้พ่อตั๋งไม่มีน้ำยา เอาไม่เป็น ควยไม่แข็ง เอาแม่ไม่ถึงใจ แม่บอกว่าแม่ยังสาวยังมีความต้องการนะ พ่อตั๋งก็เลยเงียบไป บอกตรงๆ เฟิร์สสงสารพ่อตั๋ง…

เรื่องเสียว ดาวคณะ หลงกลโดนกระเด้าเสียวอย่างมันส์ เรื่องนี้เป็นเรื่องจริงเกิดขึ้นสมัยที่ผมเพิ่งเข้าเป็นนักศึกษาคณะวิศวะ ของมหาวิทยาลัย ตอนนั้นผมเพิ่งเริ่มคบกับผู้หญิงคนนึงครับ เธอเป็นนักศึกษาน้องใหม่เช่นเดียวกับผมแต่อยู่คนละคณะ คณะเธอเป็นคณะใหญ่คณะนึงเลย แม้คณะเธอจะมีผู้หญิงอยู่มาก แต่เธอก็ประกวดชนะได้เป็นดาวของคณะ ก็ทำไมจะไม่ได้เป็นล่ะครับ เธอเป็นคนสวยมากครับ ทั้งขาวทั้งสวย รูปร่างสูงโปร่ง เพอร์เฟคไปทั้งตัว ผมยาวประบ่า สูงราวๆ 163 หนักก็ 46 สัดส่วนเธอก็ประมาณ 32-24-35 ได้ครับ แล้วก็ไม่เคยคบหรือมีแม้แต่เพื่อนชายที่สนิทเลยเพราะเธอมาจากโรงเรียนสตรี ล้วน นอกจากเป็นดาวของคณะเธอแล้วช่วงสปอร์ตเดย์ตอนปีหนึ่ง เธอก็ยังเป็นลีดเดอร์ ให้คณะ และยังเคยถือป้ายให้มหาวิทยาลัยตอนมีแข่งกีฬาอีก เวลาเธอใส่กระโปรงสั้นๆ…