ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม

e0b88ae0b988e0b8a7e0b887e0b980e0b8a7e0b8a5e0b8b2e0b8aae0b8b8e0b894e0b980e0b8a5e0b8a7e0b8a3e0b989e0b8b2e0b8a2e0b983e0b899e0b8a7e0b8b1 64fbe75285a54

เรื่องเสียว ช่วงเวลาสุดเลวร้ายในวัยมัธยม

ในช่วงวัยมัธยมใครหลายคนอาจรู้สึกว่าเป็นช่วงชีวิตที่แสนมีความสุข เพราะมันเต็มไปด้วยเรื่องราวครั้งแรกกับประสบการณ์ต่างๆ ทั้งในด้านที่ดีและด้ายร้าย เมื่อไหร่ที่เหน็ดเหนื่อยจากการต้องใช้ชีวิตประจำวันการได้หวนกลับไปคิดถึงความสนุกในวัยเด็กก็จะทำให้ใจฟูขึ้นมาทันที คุณเองก็รู้สึกแบบนั้นเหมือนกันใช่ไหม แต่นั้นไม่ใช่ความรู้สึกที่เกิดขึ้นกับหญิงสาวคนหนึ่งที่ชื่อว่า พร เพราะทุกห้วงความทรงจำที่เกิดขึ้นในวัยมัธยมที่ควรจะสุขสกราวมากที่สุดของเธอมันกลายเป็นความเจ็บปวดที่ฝังใจ และเป็นบาดแผลที่ไม่มีวันหายตราบจนทุกวันนี้ กับเหตุณการณ์ถูกคุกคามทางเพศ ซ้ำร้ายครูที่ควรจะเป็นที่พึ่งให้แกเธอกลับกลายเป็นคนที่พยายามข่มขืนเธอจนเกิดคลิปหลุด

ย้อนกลับไปเมื่อปี 2560 พร เป็นเด็กสาว ม.3 ที่เพิ่งย้ายโรงเรียนมาจากต่างจังหวัดซึ่งเป็นจังหวัดที่ค่อยข้างเจริญกว่าในปัจจุบันที่เธอย้าย สาเหตุที่เธอต้องย้ายมาที่นี่ก็เพราะปัญหาทางครอบครัวที่ต้องหนีภาระค่าใช้จ่ายในเมืองใหญ่ออกมาใช้ชีวิตในชนบทเพื่อประหยัดค่าใช้จ่ายต่างๆ วันแรกที่เธอเข้ามาในโรงเรียนก็คงจะเหมือนกับเด็กทั่วไปที่อยู่ต่างที่ต่างถิ่นจึงมักตกเป้นจุดรวมสายตาของคนในชั้นเรียน ด้วยผิวพรรณที่ขาวสวยผุดผ่องกว่าใครในรุ่น พรจึงมักถูกจ้องมองโดยเหล่าผู้ชายในโรงเรียน แต่ในสายตาของเพื่อนผู้หญิงพรกลายเป็นคนที่เด่นเกินไปจนออกนอกหน้าจึงมักทำให้เกิดปัญหาตามมาเสนอ

ไม่นานหลังจากที่พรเริ่มปรับตัวได้กับสภาพแวดล้อมเธอก็เริ่มที่จะมีเพื่อนเข้ามาพูดคุยบ้าง รวมถึงพวกผู้ชายที่รุกจีบเธออย่างหนัก ซึ่งก็ไม่ใช่เรื่องแปลกอะไรเพราะหากเทียบรูปลักษณ์ของพรนั้นก็ถือได้ว่าเธอโดดเด่นที่สุดในโรงเรียนเวลานี้แล้ว และแม้ว่าพรจะรู้ตัวดีว่าเป็นที่หมายปองของหลายคนแต่พรก็ไม่แม้แต่จะสนใจเรื่องความรักในวัยเรียนเหล่านั้นเลยสักนิด เธอหวังเพียงจะใช้ชีวิตกับครอบครัวไปจนกว่าเธอจะเรียนจบแล้วถีบตัวเองกลับเข้าไปอยู่ในเมืองที่สิวิลัยดังเดิม ตลอดเวลาเธอต้องคอยระแวดระวังตัวอยู่เสมอ ด้วยชุดนักเรียนที่คอกว้างทำให้การก้มหรือแม้แต่นั่งอยู่เฉยๆก็ยังถูกแอบดูนมได้ เนินนมขาวๆกับฉุดชั้นในของสาวแรกรุ่นที่จะขึ้นไม่เต็มมันทำให้เกิดช่องว่างมากพอที่จะเห็นหัวนมอมชมพูดนั้นได้ พวกต้องคอยเอามือปกปิดเพื่อหลบหลีกสายตาแต่ก็ใช้ว่าจะสามารถทำได้ทุกครั้งไป ความอึดอัดนี้ทำให้เธอกลายเป็นคนเก็บกดตอลดทั้งเทอม ครูประจำชั้นที่ชื่อว่าครูนพ เป็นครูผู้ชายที่ดูอบอุ่น ครูพยายามจะเข้ามาเพื่อให้คำปรึกษาแก่เธอ ด้วยความไว้ใจเธอจึงเชื่อว่าครูจะช่วยแก้ปัญหาความอึดอัดนี้ให้แก่เธอได้จึงตัดสินใจยอมที่จะบอกทุกสิ่งที่เกิดขึ้นกับครู

วันหนึ่งหลังเลิกเรียนครูนพนัดพรให้มาพบที่ห้องเรียน ซึ่งเป็นห้องเรียนประจำที่ครูนพอยู่ พรเดินเข้าไปหาครูและคุกเข่าลงตรงหน้าเพื่อจะระบายความอัดอั้น ครูนพเบรกยังไม่ให้พรเล่าเรื่องราวโดยให้เหตุผลว่าเพื่อให้เรื่องนี้เป็นความลับและเป็นส่วนตัวมากที่สุดเพื่อความสบายใจของนักเรียนครูจึงอยากจะปิดประตูหน้าต่างให้มิดชิดเพื่อป้องกันใครแอบฟัง พูดจบครูก็เดินไปปิดหน้าต่างลงกลอนอย่างแน่นหนา พรหัวอ่อนจนไม่คิดอะไรเพราะเชื่อในสิ่งที่ครูพูดทั้งหมด พรเริ่มระบายความอัดอั้นออกมาอย่างพลั่งพลู ครูฟังเธออย่างตั้งใจด้วยสายตาที่ดูหวานราวกับกำลังฟังเรื่องราวน่ายินดีทั้งที่ใบหน้าของพรนองด้วยน้ำตา พูดจบครูเอามือจับที่ไหล่ทั้งสองข้างพยายามพูดปลอบขวัญ ไม่เพียงแค่คำพูดที่ทำงานแต่มือทั้งสองก็พรางบีบนวดลูบไล้ พรเริ่มรับรู้ได้ถึงความผิดปกติที่เกิดขึ้น พรเริ่มกลัวและเกร็งไปหมด กระทั่งมือของครูล้วงเข้าไปในเสื้อของเธอ มือซากของชายวัยกลางคนทะลุผ่านชุดชั้นในสัมผัสที่หัวนมโดยตรง พรกลัวแต่ก็ทำอะไรไม่ถูก ตะขอด้านหลังถูกปลดพร้อมกับสียงร้องสะอื้น มันถูกถอดออกมา จากครูที่เคยดูอบอุ่นกลายเป็นไอ้โรคจิตที่ดมชุดชั้นในของนักเรียนอยู่ตรงหน้า ครูเปิดเสื้อของพรออกและสัมผัสมันอย่างเต็มมือ หลังจากนั้นไม่นานครูลุกขึ้นรูดซิบของตัวเองและควักควยออกมา ควยที่แสนดำเมื่อเทียบกับสีผิวบนใบหน้าของพร ครูพยายามจะยัดมันใส่ปากแต่พรปฏิเสธจึงถูกตบเข้าที่หน้า พรรู้ดีว่าไม่อาจหนีพ้นเธอยอมอ้าปากเพื่อให้ควยท่อนนั้นผ่านเข้ามา เธอรู้สึกได้ถึงความสิ้นหวังและความโหดร้ายของมนุษย์ ปากที่คับเน้นปิดช่องทางเดินหายใจเธอพยายามจะผลักมันออกแต่ด้วยแรงของเด็กไม่อาจด้านแรงผู้ใหญ่ มันถูกยัดเข้าไปจนสุดลำคอ เธอสำลักออกมาและเหนื่อยหอบ ครูนพผลักเธอนอนลงและฉีกขาเตรียมจะเย็ดเธอ ทว่า ด้านนอกเกิดเสียงดังบางอย่างทำให้เธอหยุดและรีบเปิดประตูออกไป จังหวะนี้เป็นโอกาศดีพรจึงอาศัยช่วงเวลานี้หนีออกมา

วันรุ่งขึ้นพรกลับมาที่โรงเรียนอย่างปกติราวกับไม่มีอะไรเกิดขึ้น ทว่า สายตาของเพื่อนในโรงเรียนกลับเปลี่ยนไปไม่เหมือนเดิม พรรับรู้ได้ถึงความผิดปกตินี้แต่เธอก็พยายามที่จะเผชิญหน้ากับมันไป จนกระทั่งมีข้อความหนึ่งส่งเข้ามาในมือถือของเธอ มันเป็นวีดีโอคลิปที่เธออมควยครูนพ เป็นคลิปที่ถูกแอบบถ่ายโดยใครสักคนหนึ่งจากนอกห้อง คนพวกนั้นคงเป็นต้นตอของเสียงดังที่เกิดขึ้น แต่มันกลับเป็นสร้างความอับอาย หวดกลัว และทำร้ายจิตใจของพรอย่างรุ่นแรง คลิปหลุดนี้ถูกแชร์ต่อกันไปจนทั่วทั้งโรงเรียน และในที่สุดก็ไปถือหูผอ. แต่แทนที่ผอ.จะลงโทษหรือปกป้องกลับกลายเป็นว่าพรต้องถูกให้ออกจากโรงเรียนที่ทำร้ายเธอ

Recommendations

เรื่องเสียว โอนลี่แฟนเป็นเหตุ เจอไอดอลหนังโป๊ชวนไปทำคลิป ได้เย็ดหีฟรี แถมมีรายได้ เรื่องเสียวคืออะไรก็ตาม ที่ผมเองไม่คาดคิดฝัน ว่าจะได้สัมผัสมัน หลังจากที่ครองโสดมาหลายปี ทั้งๆ ที่ผมก็เป็นคนที่หน้าตาดีคนหนึ่ง แถมควยใหญ่ไม่แพ้ใครๆ อีกด้วย แต่พอไม่มีใครเข้ามาในชีวิตความมั่นใจของผมก็ลดลงไปอย่างเห็นได้ชัด สุดท้าย ผมก็ต้องใช้หนังโป๊เพื่อช่วยตัวเอง เปิดดูโอนลี่แฟนสาวสวยๆ เพื่อชักว่าวให้หายเงี่ยนไปวันๆ ทำได้เท่านั้นจริงๆ แต่แล้ว…ผมก็ได้เจอกับพี่สาวคนหนึ่ง เธอมีรอยสักที่เป็นรอยเดียวกับไอดอลสาวที่ผมเสียเงินติดตามเธออยู่ ผมเลยทักข้อความไปหาเธอแล้วบอกว่าวันนี้ผมได้เจอเธอด้วย แล้วถ่ายรูปส่งไป เธอตอบกลับผมอย่างเร็วรี่ ก่อนจะบอกว่าช่วยเก็บเป็นความลับให้ด้วย แล้วเธอจะยอมให้ผมนั้นทำคลิปกับเธอ นั่นหมายความว่า ผมจะได้เย็ดหีของเธอฟรี ผมตอบตกลงกับเธออย่างไม่ต้องคิดอะไรครับ เพราะว่าทุกๆ…

เรื่องเสียว ร้านเกมสุดเสียว หลับคาร้าน เลยโดนเย็ดหีก่อนกลับบ้านฟินๆ ร้านเกมที่ฟอร์ดทำงานอยู่นั้นมีพนักงานทั้งหมด 2 กะ เพราะเปิดวันละ 20 ชั่วโมง ซึ่งฟอร์ดนั้นรับหน้าที่เฝ้าร้านหลังจาก 2 ทุ่ม แล้วปิดร้านช่วง 6 โมงเช้า ร้านจะเปิดอีกครั้งในตอน 10 โมงเพื่อเตรียมร้านและทุกๆ อย่าง ซึ่งในเวลาหลัง 4 ทุ่ม ตามกฎหมายแล้วนั้นจะไม่ให้เด็กอายุต่ำกว่าเกณฑ์เข้ามา ฟอร์ดจึงรู้สึกว่ามันเป็นร้านเกมในอุดมคติของเขาเลยจริงๆ เพราะว่าไม่ต้องมานั่งฟังเสียงเด็กที่วุ่นวาย มีวัยรุ่นมาเล่น บางคนเหมาทั้งคืนจนร้านปิด บางคนก็เหมาเพื่อมานอนในห้องแอร์ ซึ่งแน่นอนว่ามันสบายกว่าการเปิดโรงแรมนอนด้วยซ้ำ…

เรื่องเสียว ไม่อยากท้องก่อนแต่ง ฉันเช่าอพาร์ทเมน2ห้อง นอนอยู่กับแฟน ชื่อมิค เราสองคนคบอีกมาได้เกือบ6ปีแล้ว ตอนนี้เราสองคนกำลังจะเรียนจบปริญญาโท และเราก้อวางแผนที่จะแต่งงานกันหลังจากที่เรียนจบ วันนี้เป็นวันที่ฉันสอบเสร็จวันสุดท้าย แต่แฟนฉันเหลือสอบพรุ่งนี้อีกวันนึง เขาจึงเข้าไปอ่านหนังสือในห้องเขา ฉันเบื่อและเกิดมีอารมณ์ขึ้นมาฉันจึงเปิดคอมแล้วเข้าไปหาเรื่องเล่าในเวบ ปัจจัย 5 อ่าน (“ซี๊ดดดด อาจารย์ขา…หนูเสียวเหลือเกิน ทำไมอาจารย์ทำเก่งแบบนี้ละค่ะ อูยยย…อย่าเคล้นหน้าอกหนูแรงสิคะ อืมมม…โอยยยย? สาวิตรีร้องครางอย่างเสียวซ่าน ยิ่งพอโดนวิชาญเม้มติ่งหูด้วยริมฝีปากสลับกับใช้ลิ้นเขี่ยด้วยแล้ว สาวน้อยถึงกับขนลุกด้วยความสยิว ตอนนี้มือเธอถูกดึงออกจากโคกหีแล้ว ที่ประกบโคกหีตอนนี้คือมือของวิชาญที่กำลังใช้นิ้วแหกแคมหีเธอออกจนเม็ดควย โผล่ออกมา เขาเริ่มใช้ปลายนิ้วขยี้เม็ดควยเบา ๆ แต่สาวิตรีถึงกับแอ่นหีขึ้นรับนิ้วอย่างลืมตัวจนนิ้วของวิชาญไถลเข้ารูหีไป จนเกือบมิดนิ้ว…

เรื่องเสียว แม่แอบใส่ยานอนหลับ ขย่มเสียว เราอายุ เท่าไรไม่ขอพูดถึงแล้วกันแต่มีลูกชายชื่อเก่ง อายุ 12 ได้ ส่วนสามี อย่าไปพูดถึงมันเลย แล้ว วันๆ มันไม่ เคยสนใจเราเลย เอาแต่ บ้างาน ปีทั้งปี เอากันแทบจะนับได้ไม่เกิน 10 ครั้งแล้วแต่ละครั้ง กว่าจะปลุก อารมณ์ได้ก็เป็นชม.ๆ แถมบ่นเหนื่อๆ เบื่อๆ ไม่มีอารมณ์ยัน ไอ๊เราก็ แสนจะเงี่ยนสุด 3 ปี ก็แล้ว…

เรื่องเสียว ผ่าไปแดงกระแทกเสียว สวัสดี ทุกท่าน ผมเข้ามาอ่านเรื่องประสบการณ์เสียวแล้วก็รู้สึกอยากจะแบ่งปันด้วยคน ส่วนใหญ่เรื่องที่ประทับใจ มักจะเป็นเรื่องครั้งแรกกันทั้งนั้น ของผมเองก็เป็นครั้งแรกเหมือนกันครับ คือเรื่องมีอยู่ว่า ผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ขณะเรียนภาษาอังกฤษที่สยาม เธอคนนี้เค้านั่งอยู่ข้างผม ผมมองเธอมาตั้งแต่วันแรกแล้ว แต่ก็ยังไม่แน่ใจในตัวเธอจึงเล็ง คนอื่นไว้ด้วย พอดีวันนั้นผมดันมาสายทำให้ไม่ได้ฟังบางส่วน ผมจึงพยายามแอบมองชื่อเธอที่ถุงผ้าใส่ของจุกจิกของ ผู้หญิงเค้า (ผมพยายามอยากทำความประหลาดใจ โดยรู้ชื่อก่อนไงครับ) มองอยู่นานก็อ่านไม่ออกสักที และเค้าเริ่มรู้ตัว ที่ห้องเรียนมันเงียบ ต่างคนต่างเรียนอยู่แล้วไม่มีใครคุยกัน ผมจึงไม่กล้าจีบ แต่เขียนในสมุดของผมว่า “ขอโทษนะ คือว่า อยากจะให้ช่วยสอนหัวข้อที่แล้วให้หน่อย จะรังเกียจไหม?” เธออ่านแล้วก็ยิ้มๆ…

เรื่องเสียว อารมณ์ผสมฤทธิ์อัลกอฮอล์ วันหนึ่งผมกลับมาจากชลบุรีตอนเช้าตรู่วันนั้นเหมือนกัน เมื่อผมมาบ้านกุ้ง แฟนสาวผมก็ไม่มีคนอยู่บ้าน ผมจึงเข้าไปหากุ้งที่ห้องนอนเห็นกุ้งอยู่ในชุดนอนลูกไม้บางๆ มองเห็นเนินหีและเห็นขนหมอยสีดำๆ ไม่ใส่บรา พอดีวันนี้ผมได้หนัง x ใหม่มา เราจึงนั่งดูหนังใหม่ด้วยกันดื่มเบียร์แล้วก็คุยกันเรื่องลามกเรื่องหีๆ ควยๆ อย่างไม่อาย ดูไปดูมาก็เริ่มมีอารมณ์ผสมกับฤทธิ์อัลกอฮอล์และเรื่องลามกที่คุยกัน กุ้งขยับมานั่งเบียดกับผมลมหายใจรดต้นคอ กุ้งก็คงเงี่ยนอยากจะเย็ดเหมือนในหนังทีวีอารมณ์มันเรียกร้องพาไป เลยเอาหน้าอกเบียดต้นแขนผมแล้วค่อยๆ หันหน้าไปหา เรามองหน้ากันต่างก็รู้ว่าใจมันต้องการอยากลองเย็ดกัน ผมประกบปากดูดดุนลิ้นมือโอบกอดไปด้านหลังอีกมือหนึ่ง ล้วงไปในชุดนอนแล้วค่อยปลดมันออก เรานอนลูบนอนล้วงของกันปลุกอารมณ์ไปช้าๆ กุ้งล้วงเข้าไปจับควยของผมแล้วชักขึ้นชักลงเบาๆ ส่วนมือผมก็ล้วงไปที่หว่างขาของกุ้งใช้ฝ่ามือลูบและแยงลงไปในรูหีถูไปมา กุ้งร้องครางออกมา ” โอยย…อูวว…ซี๊ดส์….เสียวหีจังพี่หน่อง..อูยย..กุ้งเสียว…กุ้งเงี่ยน..เย็ดเถอะ..เย็ดกุ้งเถอะ… กุ้งอยากถูกเย็ดจังเลย…” กุ้งส่ายร่อนตามนิ้วของผม…

เรื่องเสียว ฉันเป็นเพื่อนเธอนะ อย่าทำอะไรเราเลยนะ ทุกคนอย่าลืมทำการบ้านที่ครูสั่งนะคะ เอาล่ะ วันนี้พอแค่นี้ แล้วเจอกันตอนเปิดเทอมนะคะ” เสียงใสๆดังขึ้นหน้าห้อง นักเรียนในห้องยืนตรงทำความเคารพ ร่างนั้นจึงเดินออกมาจากห้องตรงไปยังห้องพักครู…“เป็นไงบ้างจ๊ะ ครูอร” อาจารย์วัยกลางคนที่นั่งอยู่ในห้องพักครูกล่าวทักเมื่อเห็นหญิงสาวเดินเข้ามา “ก็เหนื่อยนิดหน่อยแหล่ะค่ะ แต่อรไม่เป็นไร แล้วนี่ครูจะกลับกรุงเทพวันนี้เลยหรือเปล่าคะ” หญิงสาวถามยิ้มๆ คู่สนทนาพยักหน้าให้ “อือ พี่กลับดีกว่า แล้วเดี๋ยวใกล้ๆค่อยมาตรวจข้อสอบ แล้วอรจะกลับด้วยหรือเปล่า” อรวรรณส่ายหน้า “ไม่หรอกค่ะ อรอยู่ที่นี่ดีกว่า ไม่อยากเทียวไปเทียวมา” เธอตอบ “อยากอยู่เฝ้าโรงเรียนคนเดียวก็ตามใจ พี่กลับดีกว่า” ครูรุ่นพี่กระเซ้า ก่อนจะลุกออกจากห้องพักครูไป…อรวรรณยืนมองสนามฟุตบอลภายในโรงเรียนผ่านหน้าต่างห้องพักครู…

เรื่องเสียว แอบเย่อเสียว สาวใหญ่ข้างบ้าน วันนี้เลิกเรียนแล้วไอ้บอยอยู่เตะบอลกับเพื่อน ม.4ด้วยกัน เลยกลับบ้านค่ำกว่าปกติ บ้านของไอ้บอยอยู่ในหมู่บ้านจัดสรรมีระดับแห่งหนึ่ง คนที่อยู่ที่นี่มีรายได้สูงพอสมควรทีเดียว ไอ้บอยเห็นบ้านตัวเองปิดไฟมืดแต่ไกล คงยังไม่มีใครกลับบ้านอีกตามเคย แต่บ้านรั้วติดกันไฟสว่าง บอยมองไปเห็นคุณดาอยู่ในบ้านตามลำพัง บอยหยุดยืนมองคุณดา คุณดาเป็นนักธุรกิจวัยเกือบสี่สิบ แต่เธอดูแลตัวเองได้ดีมาก บวกกับเป็นคนสวยอยู่แล้ว ทำให้มีหนุ่มๆนักธุรกิจมากมายมาจีบเธอ แต่คุณดาไม่สนใจใครทั้งนั้น ไอ้บอยเองก็เป็นอีกคนที่หลงชอบคุณดา ดูเธอมีเสน่ห์ชวนหลงใหล คุณดามองออกมาเห็นบอยยืนอยู่ เธอเลยกวักมือเรียก บอยยิ้มแล้วเดินเข้าไปในบ้าน บอยเข้าไป “เพิ่งกลับเหรอบอย มาทานข้าวเป็นเพื่อนพี่ดีกว่านะ” “ขอบคุณครับ” คุณดาเห็นบอยเขินๆ เธอเลยจับมือบอยเดินเข้ามาในห้องครัว บอยใจเต้นตุ้มๆ…

เรื่องเสียว ลูกในไส้ สุดเสียวดั่งพายุบุกแคม เรื่องของดิฉันเกิดขึ้นเหมือนกับนิยายแต่ก็เป็นความจริงทั้งหมดไม่ได้แต่งเสริมเติมต่อแต่ประการใด เมื่อดิฉันประสบกับเรื่องราวที่เสียวซ่านและน่าอับอาย แม้เวลาจะผ่านมาเดือนกว่า แต่ดิฉันก็ยังจำมันได้เหมือนกับว่ามันเพิ่งเกิดขึ้นเมื่อวานนี้ ดิฉันรับราชการแผนกการเงินอยู่ที่ศาลอาญาแต่งงานแล้วสามีรับราชการต่างจังหวัดมีลูกชายคนเดียวโตแล้วกำลังเรียนอยู่ชั้นมัธยม เมื่อปลายเดือนที่แล้วเป็นวันจ่ายเงินเดือนพอดี ตอนเช้าก่อนลูกชายจะไปโรงเรียนก็ขอดิฉันไปทำรายงานที่บ้านกับเพื่อนจะกลับค่ำๆ หลังจากเสร็จงานเบิกจ่ายในตอนกลางวันแล้ว เจ้าหน้าที่ในแผนกทุกคนก็ช่วยกันเคลียร์เงินและบัญชีต่างๆ อยู่จนเย็น ดิฉันเพลียมากอยากจะพักผ่อนเต็มทน พอทุกอย่างตรวจทานกันเรียบร้อยดีแล้วก็รีบกลับบ้าน ค่ำแล้วลูกชายยังไม่กลับ ดิฉันก็ปิดล๊อคประตูเรียบร้อยเข้าไปในห้องนอน ดิฉันผลัดเปลี่ยนเสื้อผ้าอาบน้ำอาบท่าแล้วก็กระโจมอกผ้าเช็ดตัวเพียงผืนเดียวมายืนแต่งตัวหน้าโต๊ะกระจก เงาดำวูบปรากฏขึ้นดิฉันถึงกับสะท้านหันกลับมาดูแล้วด้องเบิกตาโพลงด้วยความตกใจร่างของชายลึกลับรูปร่างสูงโปร่งใส่เสื้อผ้าสีทึบและมีหนวกไหมพรมสีดำปิดบังใบหน้ามายืนปรากฏให้เห็น ดิฉันก็ล็อคประตูหน้าต่างหมดแล้วทำไมยังมีคนเข้ามาในบ้านได้ไม่ทราบว่าเขาเข้ามาตั้งแต่เมื่อไหร่ แต่ตอนนั้นแทบสิ้นสติ เพราะความหวาดกลัว ดิฉันรีบตั้งสติสังเกตุเขาเป็นพวกวัยรุ่นอายุอานามคงราวๆลูกชายดิฉันแววตาของเขาดิฉันรู้สึกคุ้นๆอยู่และดูท่าทางแล้วคงไม่ใช่ผู้ร้ายใจทมิฬอะไร จึงพยายามขอร้องไม่ให้เขาทำร้ายและถ้าต้องการเงินก็หยิบเอาไปเลย ชายคลุมหน้าคงกลัวดิฉันจำเสียงได้เขาพยักหน้ารับคำเดินเข้ามาค้นดูที่ลิ้นชักหยิบเอาของออกมามีกระเป๋าสตางค์ นาฬิกาและกล้องถ่ายรูปข้างในออกมา ขณะนั้นดิฉันก็ถอยไปที่เตียงก็พอดีเขาหันมาดิฉันตกใจสะดุดหงายหลังลงแผ่กับที่นอนทำให้ผ้าเช็ดตัวหลุดออกจากร่างทันที แม้ดิฉันจะมีลูกมีผัวแล้วแต่ไม่ถึงกับชอกช้ำ หน้าท้องยังตึงนมยังตั้งเต้าผิวขาวผ่องเพราะเป็นลูกคนจีน ดิฉันเห็นเขาก็ตลึงจ้องเรือนร่างดิฉันด้วยสายตาที่แปลกประหลาดดิฉันอับอายมากพยายามเอามือปิดบัง…