เล่นเสียวกับพี่สาวเมีย

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5e0b988e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2 64fc8e2003c30

ผมชื่ออิฐ อายุ30 อยู่บ้านเดียวกับเมีย เมียผมชื่อ แพง อายุ 26 ผมพึ่งแต่งงานกับแพงได้2เดือน ผม อยู่บ้านเมีย มีแม่ยาย
กับพี่สาวเมียและก็หลาน ลูกพี่เมีย
เรื่องมีอยู่ว่า เมียผมไปทำงานที่บริษัทเอกชนตามปกติวันอังคาร แม่ยายผมไปสวนเลี้ยงปลา ปลูกผัก ปกติ หลานไปโรงเรียน
พี่เมียปกติจะทำงานโรงงาน แต่วันนั้นพี่เมียไม่ไปทำงาน เพราะทะเลาะกับแฟนที่ทำงานโรงงานเดียวกัน จึงนอนอยู่บ้าน ส่วนผมขายของตามตลาดนัด ตอนเย็น ผมจึงอยู่บ้านกับพี่เมีย 2คนในเช้าวันนั้น ผมนั่งเล่นไพ่ในเน็ตหน้าทีวี ได้ยินเสียงพี่เมีย เธอชื่อ แพน อายุ30เท่าผม แพนกำลังทะเละกับแฟนทางโทรสับเสียงดังออกมาจากนอกห้อง สักพักเสียงแพนปาโทรสับใส่ประตูเสียงดังมาก ผมตกใจจึงแอบหูแนบประตูห้องแพน
ได้ยินเสียงเธอกำลังร้องให้ แล้วเสียงข้าวของกระจัดกระจาย ผมกลัวเเพนฆ่าตัวตาย จึงเคาะห้องถาม ,,แพน….เป็นไรหรือป่าว,, แพนสะอึ้นตอบว่า
,,ไม่มีอะไรหรอก,, ผมรู้ว่าแพนทะเลาะกับแฟน ผมกลัวเธอฆ่าตัวตาย จึงแกล้งถามยืมเตารีดแพน ,, แพนยืมเตารีดหน่อย,, เธอมาเปิดประตู
แล้ววิ่งกลับไปร้องให้บนที่นอน สะอึ้นแล้วบอกว่า ,, เตารีดอยู่นั่น หยิบเอาเองนะ,, ผมเดินไปหยิบเตารีดแล้วมองดูห้องเธอกระจัดกระจายรวมทั้งโทรสับเธอก็พังที่หน้าประตู ผมหยิบเตารีดแล้วเดินออกไปปิดประตูห้อง เเพนเงียบไปสักพัก แล้วเธอก็เดินออกมาถามยืมโทรสับผม
ผมเอาให้เธอ แล้วเธอก็โทรหาแฟน แต่เเพนนั่งที่โซฟาข้างๆผม แล้วก็เริ่มทะเลาะกับแฟนอีก แพนก็เริ่มร้องให้อีก แฟนเแพนคงตัดสายไปเธอนั่งกดโทๆๆๆๆอยู่อย่างนั้นสักพัก
ผมถามแพนว่า ,, แพน…ทะเลาะกับแฟนหรอ ,,
แพนพยักหน้า
ผมถามอีก ,, แพนมีไรปรึกษาเราได้นะ …..
แพนนิ่งสักพักแล้วสะอึ้นตอบว่า… แฟนแพนมีคนอื่น … ,
ผมถาม ..ใจเย็นๆนะ แล้วรู้ได้ไงว่าเขามีคนอื่น
แพนตอบว่า ..แพนเห็นเขากำลังมีอะไรกับเด็กในโรงงาน
ผมพูด … เห็นยังไง ทำไมเขาไม่ยอมรับละเมือเราเห็นกับตา
แพนตอบ ..เห็นเด็กกำลังทำให้แฟนแพน ที่โต๊ะทำงานในออฟฟิส
ผมถาม ..ทำยังไงหรอเขาถึงไม่ยอมรับ
แพนตอบเสียงดัง..เด็กกำลังดูดให้แฟนแพนใต้โต๊ะ ถามเขาก็บอกไม่มีไรกันๆๆ แบบนี้ตลอด ..
ผมบอก…แพนใจเย็นๆนะ เขาอาจไม่มีไรกันจริงๆก็ได้
แพนตอบ..ดูดให้ขนาดนี้นะไม่มีไรกัน ลองแพนทำแบบนี้กับใครให้เขาเห็นแล้วบอกไม่มีไร เขาจะว่ายังไง ,,แพนเสียงดัง,,
ผมบอก..แพนใจเย็น..
แพนพูด ..พี่เป็นผู้ชายก็เข้าข้างกันสิ พอผู้หญิงทำก็ว่าร่านว่าแรด
ผมพูด เขาอาจจะไม่คิดไรก็ได้
แพนพูด ..งั้นลองพวกผู้หญิงทำแล้วบอกไม่คิดไรละ เขาจะเชื่อไหม
ผมพูด..งั้นลองทำให้เขาเห็นบ้างสิ เขาจะว่ายังไงใคร
ผมตอบทันได …ทำกับเราก็ได้นะ
แพนนิ่งไปสักพัก แล้วพูดว่า งั้นแพนทำกับอิฐแล้วถ่ายคลิปไปให้เขาดูนะ
ผมตอบได้…แพนเธอไปเอากล้องถ่ายรูปออกมา แล้วตั้งกล้องไว้ตรงโซฟา แพนบอกผมไปนั่งโซฟาแล้วแพนก็มานั่งข้างๆเอามือลูบเป้ากางเกงผมสักพัก แพนก็รูดซิปงัดมันออกมาแล้วแพนก็พูดขึ้นว่า รู้แต่เรา2คนนะจะเห็นแต่ห้านแพนคนเดียวที่กำลังทำใก้อิฐ
ผมตอบ………….แน่นอนจ้า
แพนเธองัดควยผมออกมา จับรูดชักขึ้นลง สักพักแพนก็เอนตัวมาเลียมาดูดให้ผมแพนดูดรูดขึ้นรูดลง ผมเสียวมากผมจึงล้วงเข้าไปจับนมแพน นมแพนขนาดเท่ากับแพงเมียผม ผมบีบๆเค้นๆในเสื้อใน แพนลุกขึ้นมาแล้วบอกว่ารู้เรื่องแค่เรา2คนนะ ผมตอบว่า แน่นอนจ้า .. ผมยังเสียวอยู่จึงเข้ากอดบีบเค้นนมเธอ แพนบอก…อิฐพอแล้ว ได้รูปแล้ว.. แต่ผมไม่หยุดแพนก็ผลักผมออก บอกว่าแค่นี้พอได้รูปแล้ว แพนเชื่อใจอิฐนะนี่ถึงทำแบบนี้กับอิฐ ,, ผมนิ่งไปแล้วฟังแพน บอกแพนว่า ไหนดูรูปหน่อยเห็นหน้าอิฐหรือป่าวแพนจึงเอารูปมาดูแต่พอเปิดดูรูปเห็นแต่หน้าแพน ไม่เห็นหน้าผมตามต้องการ แต่มีเสียงพูดตอนที่แพนบอกว่า ,, อิฐเรารู้กันแค่2คนนะ,, เราหาวิธีแก้ แต่ลบไม่ได้ แพนบอกว่าเดียวไปเอาเสียงออกในคอม ผมเลยบอกว่า ถ่ายใหม่สิ แพนบอกเอาเสียงออกในคอมก็ได้ ผมจึงบอกว่า อิฐยังเสียวอยู่เลยทำให้อิฐอีกนะ ลบอันเก่าออกเถอะ
แพนจึงลบอันเก่าออก แล้วเริ่มถ่ายใหม่ แพนก็ดูดควยให้ผมท่าเดิมที่เดิมแต่ไม่พูดไรกัน สัก2 นาทีแพนก็หยุดเอากล้องมาดูรูปใช้ได้แล้ว ไม่เห็นหน้าผม ไม่มีเสียงพูดไม่รู้ว่าผู้ชายเป็นใคร แพนเธอขอตัวไปเข้าห้องน้ำ ผมเลยแอบ เอาคลิปลงไว้ในเครื่องคอม แพนออกมานั่งโซฟา
ผมถาม แพนจะเอาให้เขาดูยังไง
แพนตอบเดียวแพนซื้อโทรสับใหม่แล้วเอาคลิบลงโทรสับไว้ แกล้งให้เขาเปิดเห็น
ผมตอบ ออ
แล้วแพนก็มาคุยเรื่อง ความลับ กระชับผมว่าไม่มีใครรู้ นอกจากเรา 2คน ผมก็ตอบโอเค
แต่ผมแกล้งชมแพนว่า ..แพนทำได้เสียวสุดยอด เก่งกว่า แพงอีก นมแพนก็ยังดึงๆ สงสัยไม่ได้มีอะไรกับใครมานาน .. แพนเลิกกับสามี เธอได้สัก4 ปีแล้ว และเธอก็ยังไม่มีใคร มีแต่แฟนที่ยังไม่มีอะไรกัน
แพนตอบ ..ไม่มีอะไรกับใครมา 4 ปีแล้ว
ผมถาม..เวลาแพนมีอารมณ์ แพนช่วยตัวเองหรอ
แพนตอบ..อือ
ผมชมแพนอีกว่า แพนดูดได้เสียวมากๆ ยังเสียวไม่หายเลย ..แพนทำให้อีกได้ไหม ถ้ามันไม่เสร็จมันจะเสียวไม่เลิก เดียวไปขายของเห็นสาวๆแล้ว ควยตั้งไปหมด
แพนหัวเราะ แล้วตอบว่าเสียวตลอดเวลาไม่ดีหรอ
ผมพูด…ไม่ดี เดียวเขาหาว่าโรคจิตทำควยเด่ ใสเขา
แพนหัวเราะชอบใจอีก
ผมกระเซ้าอีก ..นะแพนนะ ทำให้เสร็จหน่อยนะ เราช่วยแพนแพน ช่วยเราไงนะ..นะนะ
แพนทนลูกดื้อไม่ไหว บอกว่า ก็ได้ ทำให้อิฐเส็จอย่างเดียวนะ
ผมตอบ ..จ้า
แล้วผมก็ถอดกางเกง เอาควยไปให้แพนดูดที่โซฟา ผมยืนแพนนั่งโซฟา ผมเสียวมากเอามือบีบเค้นหัวนมแพนอย่างแรง จนได้ยินแพนส่งเสียงครางเบาๆออกมา ..อะ..อา
สักพักแพนหยุด ถามว่า ทำไมไม่เสร็จสักที
ผมตอบว่า…สงสัยไม่ได้ออกแรงโยกมั้ง เลยไม่เสร็จ
แพนบอกว่า ไม่เอานะ ไม่มีไรกันนะ
แพนถามอีกว่าแล้ว แบบนี้เมื่อไรจะเสร็จ
ผมบอกว่างั้นขอเย็ดนมแพนนะ จะได้มีอะไรให้โยกๆ สักพักคงเสร็จ
แพนบอกเย็ดแค่นมนะ
ผมบอก ..จ้า
ผมถอดเสื้อแพนออกแล้วให้แพนนอนหงายบนโซฟา ผมเอาควยวางร่องนมแพนบีบหัวนมเข้าหากันให้รัดควยผม
ผมกระเด้านมแพนสักพัก เหืมนจะเสร็จผมเลยหยุด
แล้วให้แพนดูดอีก
แพนดูดควยสักพักก็ถามว่าอิฐเสร็จยังพอเถอะ
ผมก็บอกว่าอีกนิดเดียวผมถอดเสื้อผ้าผมออกหมดเพื่อให้แพน ยอมง่ายขึ้นแล้วผมบอกว่างั้นลองท่าใหม่นะ
ท่าที่อิฐชอบรับรองเสร็จแน่
ผมพาแพนไปนอนในห้องของเธอให้แพนนอนหงายแล้วผมก็เอาควยไปจ่อปากแพนแต่ผมจะนอนคว่ำหันหน้ามาทางหีแพน
กระเด้าปากแพนแต่ผมจะเเกะกางเกงแพนออกเอานิ้วเขี่ยๆๆๆที่ติ่งแพนดิ้นไปมาพยายามผลักผมออก แต่สู้แรงผมไม่ไหวเพราะผมนอนทับอยู่ ผมรูดกางเกงแพนออก แล้วลงลิ้นให้แพนในท่า69
แต่ผมอยู่ข้างบนทับแพนไว้อยู่ และเลียหีแพนอย่างเมามัน
พอแพนไม่ดิ้นผลักผมออกหรือยอมให้ผมทำแล้วผมจึงผลิกแพนไว้ข้างบนในท่า 69
ให้แพนดูดในผม ผมเลียหีให้แพน
แพนเสียวมาก ร้องครางเสียงดังแบบลืมตัว
โอ้ย…อ้า..อะ….
แพนครางไปดูดให้ผมไป
ผมก็แหกหีแพนดูดเลียอย่างเมามันส์
สักพักผมก็พลิกตัวมาด้านบนให้แพนนอนหงายแบบล่อนจ้อน หันตัวมาทางเดียวกันกอดแพนจับนมบีบๆ
ดูดปากกับแพนผมก็บีบนมแพนอย่างเมามันส์ ไซ้ลงมาดูดนมเอามือลูบหีแพนแพนเธอยังพูดออกมาว่า แค่ แค่ทำให้กันภายนอกนะ ไม่เอาเข้าไปข้างในนะ ผมไม่ตอบผละหน้าออกจากนมแพน ลงมาจ่อที่หีแพนแหกขาแพนแล้วยกซดเลียให้แพนเสียวที่สุด แพนส่ายไปมาบีบนมตัวเอง ผมจึงคิดในใจว่า ,, จะทำยังไงให้แพน เอาหีมาเสียบควยผมเอง โดยที่เธอทำ ผมจึงคิดท่าที่แพนต้องเอาหีมาใส่ควยผมคือท่า ลิงอุ้มแตงแบบนั่ง ผมก็ไม่รู้ท่าไร ที่แพนหันหน้ามาหาผมนั่งอยู่บนตักผมกอดดูดปากกันผมกอดรัดดูดปากแพนแพนก็รัดหัวผมใส่นมเธอ
หีกับควยเราก็ถูกันไปมา…………..

Recommendations

เรื่องเสียว ถูกเพื่อนที่ไว้ใจลักหลับ ฉันมีเพื่อนสนิทอยู่หนึ่งคน เป็นเพื่อนต่างเพียน บ้านของเราอยู่ติดกันเรียกไว้ว่าใช้รั้วอันเดียวกันเลยก็ว่าได้ ตั้งแต่เล็กจนโตเรามักจะไปไหนมาไหนด้วยกันบ่อยๆ นั่นก็เพราะว่าเราบ้านติดกัน สนิทกัน และพ่อแม่ของเราต่างก็รู้จักกันเป็นอย่างดี ถึงขั้นที่แม่เคยเล่าให้ฟังว่าตอนที่แม่ตอนเราทั้งสองคนนั้นเคยหมั่นหมายกันว่าจะให้เราทั้งสองคนแต่งงานกัน ซึ่งนั่นก็อาจจะเป็นแค่คำพูดหยอกเล่นของผู้ใหญ่เท่านั้นเอง ซึ่งเราก็ไม่ได้คิดมากอะไรเลย กระทั่งเราโตขึ้น อยู่ในช่วงวัยแตกเนื้อสาว หน้าอกของเราก็โตขึ้น จากนมเล็กกลายเป็นนมใหญ่ในช่วงพริบตา จากที่ใส่แค่เสื้อกล้ามก็ต้องเปลี่ยนใส่ชุดชั้นในซึ่งมันอึดอัดมากที่สุดเราจึงมักจะใส่แบบหลวมๆเพื่อให้ระบาความร้อน เราเริ่มสังเกตว่าทุกครั้งที่คุณกับเพื่อนของเราเวลาที่เราก้มมันจะชอบแอบมองนมเรา ซึ่งบางครั้งเราเองก็ต้องใจจะให้มันมองนั่นแหละแต่ก็ต้องแก่เขินด้วยกันตบหัวมันสะ มันจะได้ไม่เกินเลยอะไรมาก เพราะใจจริงลึกๆแล้วเราก็ชอบมันมาตั้งแต่เด็ก ด้วยความที่มันเป็นสุภาพบุรุษและมักจะปกป้องเราเสมอ แม้ว่ามันจะคิดกับฉันแค่เพื่อนแต่ฉันนั้นคิดกับมันเกินเลยไปแล้ว แต่ท้ายที่สุดก็ต้องปกปิดเอาไว้เพราะกลัวจะเสียเพื่อนที่ดีที่สุดไป เมื่อเราเข้าสู่ชีวิตมหาลัย ฉันเลือกคณะที่ฝันโดยไม่คิดเลยว่ามันจะตามมาเรียนด้วย ซึ่งฉันเองก็ถือว่าดีเหมือนกันได้อยู่กับเพื่อนที่รู้ใจ เมื่อเข้าปีหนึ่งด้วยความที่เป็นสาวเนื้อหอมก็ย่อมมีผู้ชายเข้ามาจีบเป็นจำนวนมาก บางครั้งก็เป็นเพื่อนในรุ่นเดียวกัน บางครั้งก็เป็นรุ่นพี่…

เรื่องเสียว เย็ดน้าสาวท้องแก่แก้เงี่ยน พอเถอะ น้าจะไม่ไหวแล้ว..น้าเสียวว.. หลังจากเรียนจบผมรองานอยู่เกือบปีน้าสาวที่แต่งงานออกเรือนย้ายไปอยู่บ้านผัวแกอีกหมู่บ้าน น้าสาวมาตามให้ผมไปอยู่เป็นเพื่อนน้าสาว เพราะน้าสาวท้องแก่ได้ 7 เดือนแล้ว แฟนแกติดสัญญาทำงานไต้หวันอีก 2 ปี น้าวิชาญผัวแกได้พักมาเยี่ยมบ้านหลายวันกำหนดบินกลับเย็นวันพรุ่งนี้ ผมไปถึงเย็นแล้วรู้สึกแปลกที่นอนไม่หลับเซ็งๆ เลยลงมาเดินเล่นทอดน่องออกมาทางหลังบ้านปีนต้นมะกอกน้ำขึ้นไปนั่งห้อยขาเล่นอยู่สักพักเห็นน้าสาวกับผัวเดินตามกันลงมาคงมาเข้าห้องน้ำแต่น้าสาวเดินมาพอพ้นแสงไฟก็ถลกผ้าถุงลงนั่งยองๆ ฉี่หันหน้ามาทางหลังบ้านที่ผมอยู่บนต้นไม้พอดี แค่เห็นในความสะหลัวดูไม่ค่อยชัดแสงมันน้อยได้ยินเสียงฉี่ผ่านช่องของมันออกมาดังบาดลึกเข้าไปในหัวสักพักสิ่งที่ผมไม่นึกว่าจะได้เห็นก็เห็นขณะนี้ยังไม่ได้ลุกขึ้นน้าชาญลงนั่งข้างๆคงนึกสนุกอยากมือลงไปกวนตรงหวังขณะนี้มายังนกร้องเบาๆคุยอะไรกันพี่จะมาลวงอะไรตอนนี้ร้านอะสิ ดูสิอดเลยจับเล่นมาทั้งวันทั้งคืนหลายวันแล้วพี่ไม่เบื่อหรือไง หน้าเปลี่ยนบรรยากาศซะหน่อยพรุ่งนี้ก็บินแล้วไปอีกเป็นปีกลับมาลูกคงคลานได้แล้วเสียงร้องเสียงมือฉันวุ่นวายสักพักนะนี่ก็เงียบเสียงทั้งผู้ชายที่จากตรงนั้นมาเป็นที่สะพานท่าน้ำน้าชาญถลกผ้าถุงนะนี่วางไว้ริมตลิ่งเปิดผ้าเช็ดตัวที่นุ่มมาออกแรงไปอยู่นี่ปล่อยงานอีนังอาจารย์สถาพรอยู่ในสายตาตกตะลึงของผมผมนั่งเกาะเกร็งตัวอยู่บนคาคบต้นมะกอกยักษ์ซ่อนตัวดูอยู่ด้วยความจำใจลงก็ไม่ได้ขยับตัวก็ไม่ได้น้าชายลอยคอเข้ามาตรงหว่างขาเปลือยเปล่าของน้านีที่นั่งอยู่บนสะพานถ้าอาบน้ำแกสูตรหวยเข้าไปดูดเลียหอยเมียแกดังจุ๊บๆจั๊บๆ สลับกับยุงนิ้วเข้าไปคราวนี้ผมเห็นชัดมากเพราะผมอยู่ข้างบนห่างแค่สัก 2 เมตรสักครู่ใหญ่ๆนะนี่ก็ แอ่น ตัวเกร็งสูตรปากอ้าปากเบาโอยเสร็จแล้วพี่ๆน้าชายปีนขึ้นมาจับขามีทางออกแทรกตัวลงจะปล้ำของแกขนาดไม่โตนักสวมเข้าหอยอันใหญ่โหร้านคลองน้ำนี้ไหมนกร้องเบาๆนะพี่เดี๋ยวกระเทือนถึงลูกแกสอดพ่อมิดลำก็กระดกผมนับรุ่นแกวิ่งเข้าออกคะเนสัก 10 ทีก็ฟลุ๊คยิ่งไปทั้งผู้นิ่งอยู่สักพักก็ชักออกมาล้างแล้วพากันขึ้นบ้านผมเกิดอารมณ์แรงมากแต่ช่วยตัวเองไปก็นานเสร็จนึกถึงแฟนก็อยู่คนละหมู่บ้านต้องนัดกันวุ่นวายถึงจะได้ทำกันผมลงมาล้างหน้าอาบน้ำใหม่ให้เย็นลงสักพักก็แอบย่องเข้านอนนอนกระสับกระส่ายอยู่จนตี 2 กว่าถึงหลับไปหลังจากน้าชาญบินไปแล้วผมก็อยู่ช่วยเป็นเพื่อน เพราะมีแต่พ่อแม่น้าชาญแก่มากแล้วกับงานอีที่ท้องเริ่มโตมากแล้วกลางวันก็ไปร่อนทั่วกลับบ้านมั่งไปหาสาวๆมั่งแต่ตกเย็นจะมาค้างเป็นเพื่อนน้าสาวคืนนึงผมกำลังเคลิ้มเคลิ้มเสียงครางเบาๆออกมาจากห้องนะสาวผมรีบหารอยข้างฝาไม่ยากหรอกฝาไม้จะมีรูปูเล็กๆ พอมองเห็นข้างในนั้นมีตลกชุดคลุมท้องขึ้นไปกองบนอกเอาแตงกวาแหย่จิ๋มชักเข้าชักออกสลับกับใช้มือเกี่ยวตกเบ็ดให้ตัวเองถึงจะเอาสาวมามากแล้วแต่ผมก็เพิ่งเคยเห็นคนช่วยตัวเองต่อหน้าวันนี้เองน่าดูมากเสียวมากด้วยน้าสาวทำแบบนั้นสักพักก็เกร็งตัวเสร็จเรียบร้อยความคิดชั่วเข้ามาในสมองผมอยากช่วยนาอยากลองเพราะเห็นจิ๋มคนท้องเรียกขยายใหญ่มากๆแขน…

เรื่องเสียว เย็ดเพื่อนชมรม เรื่องนี้นำมาจากประสบการณ์ จริง ๆ ของผม ตอนเรียนที่เชียงใหม่ ตอนเข้าปี 1 ผมได้สมัครเข้าชมรมเทควันโด ตอนเข้าไปครั้งแรก ก็ไม่รู้จักใครเลย จนถึงวันต้อนรับน้องชมรมใหม่ ก็ได้ทำกิจกรรมเพื่อสานสัมพันธ์ระหว่างสมาชิกในชมรม ผมเจอกับผู้หญิงคนหนึ่ง ซึ่งเข้ามาสมัครพร้อมกับผม เธอชื่อการณ์ เรียนอยู่คนละคณะกะผม เธอสวยมาก ตั้งแต่เจอครั้งแรก ผมก็รู้สึกชอบการณ์ขึ้นมาทันที การณ์เป็นคนตัวเล็ก ผิวขาว ดัดฟัน ผมมองสัดส่วนของเธอ พอประมาณสัดส่วน ได้ นมขนาดพอดีกับมือ ไม่ใหญ่มาก เอวคอดกิว…

เรื่องเสียว เสียวกับหนุ่มในเครื่องแบบ เหตุเกิดที่สวนสาธารณะแถวรัชโยธิน ผมเคยไปมาหลายครั้งก็ไม่มีปัญหาอะไร มาครั้งนี้เจอคนเดินตามแต่ผมไม่ชอบจนรำคาญครับก็เลยมีปากเสียงกันนิดหน่อย เกือบจะถึงขั้นลงไม้ลงมือ ก็พอดีมีหนุ่มคนหนึ่งเิดินเข้ามาห้าม แสดงตัวเป็นตำรวจ คนที่เดินตามก็เลยถอยหนีออกไป ผมถามหนุ่มคนนี้ว่าเป็นตำรวจจริงหรือเปล่าเพราะเขาไม่ได้ใส่เครื่องแบบ แล้วอยู่ สน.อะไร เข้าก็ตอบว่าจริงอยู่ สน.xxx มาตรวจสถานที่แบบนี้จะให้ใส่เครื่องแบบได้ไง เดี๋ยวคนก็แตกตื่นกันหมด ผมถามโน่นนี่นั่น จนมาคำถามเด็ดที่ผมถามเขาว่าแล้วเป็นหรือเปล่า เขาตอบว่าอยากรู้ก็ไปที่ห้องเขามั๊ย แค่นี้ผมก็รู้คำตอบไ้ด้แล้วแม้นเขาไม่พูดตรงๆ มีหรือที่ผมจะปฎิเสธเพิ่งมาสังเกตุหน้าเขาชัดๆ ว่าหน้าตาของเขาใช้ได้ครับ ขาวตี๋ หล่อน่ารัก เลยทีเีดียว ผมเดินตามเขาไปที่รถแล้วก็มายังห้องเขา ผมเห็นชุดตำรวจที่แขวนอยู่ และก็รูปถ่ายเขาในเครื่องแบบที่ถ่ายหน้า สน. ก็แสดงว่าเขาเป็นตำรวจจริงๆ…

เรื่องเสียว เย็ดเสียวกับช่างซ่อมประปา หล่อขนาดนี้ พี่ต้องได้เย็ด “พี่ครับ…พี่ครับ ซี้ดดดดดด….โอวววววววว” ชายหนุ่มยืนนิ่งไมไหวติง ไม่สามารถขยับไปในทิศทางไหนได้อีกด้วย ไม่ว่าด้วยอะไรก็ตาม เขาเองในเวลานี้ก็คงไม่ต้องการจะหนีออกไปจากความรู้สึกเสียวซ่านนี้ได้หรอก เพราะว่าลำควยของเขาตอนนี้กำลังได้รับการบำเรออย่างดีเยี่ยมจากริมฝีปากของหญิงสาวรุ่นพี่ที่กำลังทั้งอมควยให้เขาและดูดมันอย่างรุนแรง จนเขานั้นชาไปทั่งร่างกาย ลำควยใหญ่ยาวถูกมือของเธอจับเอาไว้แล้วรูดชักส่วนลำกายอย่างต่อเนื่อง ในขณะที่ลิ้นเองก็หมุนวนไปรอบๆ รอยหยักแล้วชำแรกเข้าไปในรูเสียวที่ปลายควยอย่างเต็มที่ จนเขานั้นต้องส่งเสียงครางออกมาอย่างไม่สามารถควบคุมร่างกายได้อีกแล้วในเวลานี้ เรื่องเสียวเรื่องนี้เกิดขึ้นด้วยอะไรสักอย่างที่ไม่อาจทราบได้ เพราะว่าเขากับเธอไม่ได้รู้จักกันมาก่อนเลยจริงๆ เธอเป็นเพียงแค่เของบ้านที่โทรตามให้เขานั้นเข้ามาช่วยซ่อมท่อในห้องน้ำของเธอก็เพียงเท่านั้น แต่ในวินาทีที่ผ้าขนหนูที่รัดหน้าอกของเธอนั้นหลุดลุ่ยลงไป ทุกๆ อย่างก็กลายเป็นแบบนี้ทันที คงเพราะว่าเธอสวยจนเขาไม่อาจจะละสายตาได้ คงเพราะว่าเธอนมใหญ่จนทำให้เขาเผลอแสดงสีหน้าหื่นกามออกไป เพราะกางเกงของเขามันบางเสียจนไม่อาจจะปิดบังลำควยที่แข็งขึ้นมาเป็นลำได้ มันเลยทำให้ทุกๆ อย่างเลยเถิด จนกลายเป็นแบบนี้ แล้วเขาเองก็ไม่สามารถหลุดพ้นไปจากช่วงเวลาแห่งความเสียวซ่านนี้ได้อีกแล้ว จุ๊บ…

เรื่องเสียว ไม่เคย ..โดนของพี่ ตอน เรียน ปวส.2 มีการฝึกงานเทอมหนึ่งค่ะ โชคดีที่หนูนามีพี่ชายเป็นผู้จัดการสาขาของบริษัทหนึ่ง จึงได้ไปฝึกงานที่บริษัทของพี่ชาย อายุห่างจากหนูนาหลายปี พี่ชายอายุ 36 แล้ว มีลูกคนนึงค่ะ เป็นหลานหนูนาผู้หญิง น่ารักเชียว หนูนาจึงได้มาอยู่บ้านพี่ชายด้วยที่กรุงเทพ (บ้านหนูนาอยู่นอกๆกรุงเทพนิดนึงค่ะ) และได้ช่วยงานบ้านพี่สะใภ้สุดเซ็กซี่ของหนูนาด้วย โดยตอนเช้าพี่โอ๊ค(ชื่อพี่ค่ะ) จะขับรถส่งพี่สะใภ้ที่ทำงาน หลาน(น้องอิง) และก็ไปทำงานเป็นคนสุดท้าย หนูนาก็ติดรถพี่ไปถึงที่ทำงานด้วยค่ะ ที่ทำ งานจะเป็น Office บนอาคารแถวๆสาธรค่ะ มีพนักงานประมาณสิบคนได้ หนูนาเป็นผู้ช่วยเลขาของพี่โอ๊คอีกทีนึง…

เรื่องเสียว อร่อยเสียวรูหีแทบขาดใจ  คุณต๊อด เป็นคนอัธยาศัยดีมาก เป็นคนขาวสูง ลงพุงเล็กน้อย อายุก็ไล่เลี่ยกัน เพราะว่าเรายังไม่มีประสบการณ์สวิง คุณต๊อดจึงแนะนำให้เราเริ่มต้นด้วยการนวดน้ำมัน ส่วนหลังจากนั้นก็แล้วแต่บรรยากาศพาไป แต่คุณต๊อด ก็กระซิบกับผมว่า ตั้งแต่เขานวดมายังไม่เคยมีหญิงท่านใดอดใจไว้ได้ เราจึงนัดกันในที่สุด โดยผมได้นัดเจอกับคุณต๊อด ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่ง แล้วเราทั้งหมดก็ไปใช้บริการโรงแรมม่านรูดที่อยู่ใกล้ๆ ผมได้นัดแนะกับคุณต๊อดว่า เวลาที่เขานวดน้ำมันให้กับแฟนผม ผมก็จะหลบไป เปิดโอกาสให้ จากนั้นก็แล้วแต่ฝีมือของคุณต๊อด เองพอถึงวันนัด แฟนของผมออกอาการกล้าๆ กลัวๆ ผมคะยั้นคะยอ พร้อมยกแม่น้ำทั้ง 5 มาหว่านล้อมจนเธอเสียไม่ได้ต้องไปตามนัด เมื่อเจอหน้ากัน…

เรื่องเสียว แอบดูแฟนเย็ดกับเพื่อน ก่อนอื่นต้องขอบอกก่อนนะครับว่าเรื่องนี้เป็นเรื้องจริงผมอายุ 28 ปี แฟนอายุ 26 ปี เราพักอยู่แมนชั่นแถวลาดพร้าวเรื้องเกิดขึ้นเมื่อ วัน เสาร์ที่ 4 มิ.ย 2565 ที่ผ่านมา ผมชอบส่งรูปแฟนตอนมีอะไรกันแลกกันดูกับเพื่อน ๆ ที่ชื่อชาติแลกกันอยู่หลายครั้งจนเวลามีอะไรกับแฟนมักจะถามว่าอยากเย็ดกับคนอื่นมั้ยแฟนตอบทันทีเลยว่าอยากที่ตัวเองยังไปเย็ดกับเด็กเชียร์เบีย์เลย คือแฟนผมเป็นคนเซ็กส์จัดหุ่นดีมากๆๆ สูง 162 หนัก 54 นมใหญโคตเธอชอบใส่จีสตริงไปทำงานทุกวันเลย จริงๆ เวลาเย็ดกันเธอมักจะร้องดังและชอบดูหนั่งโป๊แบบ 2-1 ตลอดวันก่อนหน้านั้นผมเย็ดกับแฟนบอกตรงๆ ผมชอบแย้มประตูห้องผมเอาไว้ตลอดเวลาใครเดินผ่านถ้าหันมามองตามช่องประตูก็จะเห็นชัดเลยว่าเรากำลังเย็ดกันมาวันนั้นผมชวนเพื่อนที่ชื่อชาติมากินเหล้าที่ห้องแฟนผมเข้าก็ชอบดื่มเพราะเวลาเธอดื่ม เธอเซ็กส์จัดมากแบบว่าใครขอเย็ดก็ได้แน่นอน…

เรื่องเสียว แยงรูตัวเอง มันไม่เสียวเท่านี้เลย เรื่องของบิวมันเกิดขึ้นเมื่อตอนต้นปีที่ผ่านมานี่เองค่ะ หนูทำงานอยู่ในห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งในตัวจังหวัดขอนแก่น บิวมีหน้าที่ขายกางเกงยีนส์ค่ะ ทำให้บิวต้องนำเสนอลูกค้าด้วยการใส่กางเกงยีนส์ยี่ห้อที่บิวขาย และหัวหน้าได้สั่งให้บิวนุ่งไซด์ที่มันฟิตๆ และเอวต่ำๆ เพื่อที่จะได้ดูเซ็กซี่ ทั้งๆ ที่บิวไม่ชอบเพราะว่ามันอึดอัด แต่บิวก็ต้องทำเพราะมันเป็นงานของบิวนี่คะ และไอ้การที่บิวต้องนุ่งยีนส์ฟิตเปรี๊ยะแบบนี้นี่เอง ทำให้บิวถูกลูกค้ามองอยู่บ่อยๆ โดยเฉพาะตรงหน้าท้องกับเป้ากางเกงจะถูกมองมากกว่าส่วนอื่น คงจะเป็นเพราะความอวบความอึ๋มของบิว นั่นเอง และไม่ใช่เฉพาะลูกค้าเท่านั้นที่แอบมองบิว แต่พนักงานขายด้วยกันเองก็ยังมองเลยค่ะ ถ้ามองธรรมดาๆ ก็คงจะไม่เท่าไหร่ แต่นี่บิวรู้สึกว่ามีบางคนที่แอบมองด้วยสายตาแปลกๆ ที่ว่าแปลกก็เพราะว่าเธอเป็นผู้หญิงเหมือนบิวนี่แหละ บิวไม่รู้ว่าเธอจะมองบิวทำไมกันนักหนา จะว่าบิวเป็นตัวตลกก็ใช่ที่ คนที่บิวพูดถึงนี่เป็นพนักงานขายเสื้อเชิ้ตยี่ห้อดังที่มีล็อกอยู่ติดกับบิวนี่แหละ และช่างบังเอิญเหลือเกินที่เราทั้งคู่ต่างก็เขามาเป็นพนักงานขายเกือบจะ พร้อมๆ กัน…