โดนสาวประเภทสองเย่อ

e0b982e0b894e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b89be0b8a3e0b8b0e0b980e0b8a0e0b897e0b8aae0b8ade0b887e0b980e0b8a2e0b988e0b8ad 64fc8dfb03623

เรื่องเสียว โดนสาวประเภทสองเย่อ

ดิฉันและสามีมาจากครอบครัวที่ต่างก็มีฐานะทั้งคู่ ครอบครัวดิฉันคนส่วนใหญ่เรียกว่าผู้ดีเก่ารับราชการ สามีเป็นนักธุรกิจระดับแนวหน้า การแต่งงานของเราเป็นความเห็นชอบของผู้ใหญ่ทั้งสองฝ่าย ซึ่งเราทั้งสองก็เต็มใจ เพราะสามีดิฉันจัดว่าหน้าตาดีมากรูปร่างก็ได้สัดส่วน ตัวดิฉันตอนเรียนที่อังกฤษได้เป็นดาวประจำรุ่น ( ถ้าฝ่ายใดหน้าตาดูไม่ได้ก็คงไม่มีการแต่งงานแน่ ) ตอนนี้ครอบครัวเราก็มีทั้งเงินและอำนาจ ดิฉันมีลูก ผู้ชาย 2 คน อายุ 20 ชื่อ ไม้ อีกคนอายุ 18 ชื่อ ไผ่ และลูกผู้หญิงอายุ 15 ชื่อ กวาง พอฉันอายุได้ 40 ประจำเดือนก็หมดไปถามหมอก็บอกไม่เป็นไร สามีดิฉันก็ทำหมันเลยพอเรามาถึงจุดสุดยอดของชีวิตแล้ว ยากได้อะไรก็ได้ แต่สิ่งจริงๆของมนุษแล้ว มีความต้องการเรื่องเพศ นอกจากปัจจัย 4แล้ว ดิฉันสังเกตดูหลายครั้งแล้วเวลาที่ดิฉันนอนกับสามิเวลาที่ดิฉันมีอารมณ์แต่สามีกับไม่สนใจ หรือเวลาที่สามี มีอารมณ์ ดิฉันกับไม่พร้อม ทำให้เรางุดงิดมากต้องหาทางออกให้ได้ ต่างกับความต้องการอย่างอื่นๆเรากับระงับอารมณ์ได้ดีกว่า ถ้าฝ่ายหนึ่งฝ่ายใดไม่พรอ้มเราก็จะมีตุ๊กตายาง ทั้งชายและหญิง ไว้แก้ขัด ตัวหนึ่ง ราคาประมาน 4แสนบาก ที่บ้านมี4ตัว
เวลาใครจะเอากับตุ๊กตายาง ก็ทำได้เลยไม่ต้องมาอายกันเวลาฉันไม่พร้อม สามีก็จะเอาตุ๊กตายางมานอนบนเตียงและก็เอาหรือ สามีไม่มีอารมณ์ฉันก็จะเอากับตุ๊กตายางบนเตียงเช่นกัน ลูกเราทุกคนรู้หมดเพราะเห็นมาตั้งแต่เด็กมันเป็นเรี่องธรรมดาสำหรับเขา แต่เราก็อธิบายไม่ได้ให้เขาเข้าใจเอาเอง เราจะจัดงานวันปีใหม่ทุกปีที่ บ้าน และมีอยู่ปีหนึ่งสามีดิฉันได้เอาหญิงประเพศสองมาแสดง ทำให้เรารู้จักนักแสดงนำ ที่สวยมากมองไม่ออกเลยว่าเป็นผู้ชาย ( ชื่อ ไพสาน ) เราถามว่าผ่าตัดแปลงเพศแล้วหรือยัง ไพสาน บอกว่าทำเฉพาะนม จมูก สะโพก และริมฝีปาก สวนตรงนั้นยังไม่ได้ตัด ยังไม่กล้า และต้องใช้เงินมาก ถ้าทำไปแล้ว ก็ทำให้เรามีลูกไม่ได้ ถ้าเวลามีอารมณ์ออกจะเอากันทางรูตูด มันก็คล้ายกันกับที่เราไปทำ รูจิ่มขึ้นมา ดิฉันอยากดูว่าหมอเขาทำได้เหมือนจริงแค่ไหน จึงขอเขาดูและขอจับได้ไหมไพสานบอกว่าได้ ก็เราผู้หญิงด้วยกัน ฉันจึงพาไปที่ห้อง ไพสานก็เปิดนมให้ดู นมตั้งได้รูปไม่มีรอยผ่า หมอเอารอยผ่าไปซ้อนใต้ลักแล้ สะโพกก็สวย ผิวพรรนสะอาด ดิฉันดูที่เป้ากางเกงในเห็นควยเป็นลำใหญ่ ไม่มีขน พอดีสามีดิฉันเรียกและไพสานก็ต้องไปแสดงต่อ เราเลยออกไป พองานเลิกดิฉันก็บอกกับเขาไปว่าเราเป็นเพื่อนกัน นะ และจะโทร ไปหา
พอหลังจากวันได้ประมาน 1 เดือน ดิฉันและครอบครัวจะไปเที่ยว และถือโอกาสไปทำสารคดี ต่างประเทศด้วย จึงชวนไพสานไปด้วย และก่อนวันไปก็ให้ไพสานมาอยู่ที่บ้าน 3 วันเพื่อจะได้เตรียมหนังสือเดินทางให้พร้อม ไพสารมาจากครอบครัวนักการเมือง ดิฉันก็ให้ไพสานมานอนที่ห้อง โดยที่สามีดิฉันคิดว่าไพสานนั้นได้แปลงเพศแล้ว พอไพสารมาถึงก็เย็นมาก เรากินข้าวมือเย็นเสร็จก็คุยกันหลายเรื่อง พอได้เวลานอนเราก็ต่างแยกย้ายกันไปนอน ลูกๆก็ไปนอนที่ห้องเขาที่ติดกันแต่สามารถมองเห็นกันได้ตลอดเวลา ไพสารใส่ชุดนอนและจะนอนข้างล้างใกล้เตรียง ดิฉันบอกว่าไม่ต้องเกรงใจขึ้นมานอนด้วยกันและยากจะคุยเรื่องการที่เราไปเสริมหน้าอกด้วย ไพสารก็เปิดหน้าอกให้ดู ทำเอาสามีดิฉันบอกว่าสวยมาก ไพสารบอกว่าขอบคุณ ดิฉันบอกให้ไพสารถอดกางเกงออกเพราะไม่เคยเห็นหญิงประเพทสองเต็มๆตาเลย พอถอดออก ทำให้ดิฉันและสามี เห็นควยไพสารที่ใหญ่และยาว ที่ปลายควยไม่มีหนังหุ้ม สามีดิฉันตกใจบอกว่านึกว่าจะได้เห็นจิ๋มเสียอีก ดิฉันบอกกับสามีว่าเราลองดูไหม สามีบอกว่าก็ไม่เสียหายอะไรนี้
ดิฉันถามไพสารว่า ขอได้ไหม ไพสาร บอกว่าถ้าไม่รังเกียดก็ตามใจ ดิฉันจับควยไพสายมาดูดทำเอาไพสาร ตัวเก็ง และไม่นาน ควยไพสารก็ขยายใหญ่เต็มที่ ทำเอาดิฉันอมแทบไม่ได้มันคับปากมาก สามีดิฉันก็เอามือมาลูบตูดดิฉัน ดิฉันบอกว่าไม่ลองกับตูดสาวประเภทสองดูหรือ ดิฉันก็ให้ไพสารนอนหงายบนเตียง นมที่สวยได้รูป สามีดิฉันจับขาไพสารดันไปที่หัวไพสารทำให้ตูดลอยขึ้นมา ควยไพสารที่ใหญ่ตั้งตรงดิฉันอดจับควยไม่ได้ สามีดิฉันเอาควยไปถูบริเวณรูตูดไพสาร ดิฉันก็เอาลิ้นลงไปเลียที่หัวควยสามีกับรูตูดไพสาร ทำเอาสามี กับไพสาร ซีด และสามีก็ดันควยจนมิดพร้อมกับดิฉันเลียอยู่ตลอดเวลา พอมิดแล้วสามีดิฉันก็ แช่ไว้เฉย กับเอามือมาจับควยไพสารชักว่าว อย่างสนุกมือ ดิฉันก็ไปนั่งทับหน้าไพสารให้รูตูดตรงปากพอดีและหันหน้ามาทางสามี เราก็จับควยไพสารเล่นอย่างเมามันส์ พอสามีดิฉันขยับควยเข้าออกในรูตูดไพสาร ไพสารก็เอาปลายลิ้นแซกเข้าไปในรูตูดดิฉัน ทำเอาดิฉัน น้ำแทบแตก สามีดิฉันบอกว่าไพสารขมิดรูตูดทีไรใจพี่จะขาด ดิฉันก็ลุกขึ้นมายืนตรงหน้าสามีแหกหีให้สามีเลียจนน้ำหีออกมากก็นั่งทับควยไพสารที่ใหญ่ทั้งๆที่ควยสามียังคาอยู่ที่ตูดไพสาร พอจมจนมิด สามีก็กระแทกควยเร็วและแรง ดิฉันก็เอาหีบดควยไพสาร ทำเอาเราทั้งสามร้องอย่างความสุก จนน้ำควยของไพสารก็ออกเต็มรูหีฉัน พอฉันลุกขึ้นสามีดิฉันก็ เอาควยของเขามาเย็ดหีฉันทันทีจนน้ำออก ไพสารก็มาเลียหีดิฉันกินน้ำควยของเขาเองกับของสามีจนหมด เราทั้งสามก็เอากันทั้งคืน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันในป่ามัน เป็นชู้กับผัวเพื่อน อากาศร้อนอบอ้าว แต่เรื่องเสียวที่เกิดขึ้นตรงนี้ก็ไม่ได้รู้สึกว่ามันจะเบาบางไปกว่าอากาศเลยทีเดียว ต้นมันสำปะหลังสูงใหญ่เกือบท่วมหัว แผ่กิ่งก้านสาขาออกไปจนทำให้พื้นที่ด้านใต้นั้นมีที่ว่างมากพอที่จะให้ทั้งสองคนนั้นมาอยู่ร่วมกันใต้ร่มมัน ก่อนที่จะทำอะไรมันๆ ตามที่ตัวเองต้องการ และที่ต้องเป็นแบบนี้ นั่นก็เพราะว่าไม่มีใครอยากให้เรื่องราวที่กำลังจะเกิดขึ้นรู้ไปถึงหูคนอื่น คนหนึ่งก็มีเมียอยู่แล้วเป็นตัวเป็นตน อีกคนก็มีผัวที่กำลังจะแต่งงานกันในไม่กี่เดือนข้างหน้า แต่ความปรารถนาก็ไม่อาจจะทำให้เหตุผลเหล่านั้นเอาชนะความรักและความใคร่นี้ได้ นั่นจึงทำให้ในเวลานี้ บริเวณนี้คงจะเหมาะสมที่สุด ห่างไกล ไม่มีใครสังเกต และไม่เป็นที่สนใจของคนรอบข้าง เสื้อผืนหนึ่งถูกปูเอาไว้อย่างเรียบง่าย ก่อนที่ชายหนุ่มจะนั่งถ่างขา ถอดกางเกงบอลของเขาออกอย่างรีบรน และเพียงแค่สัมผัสควยที่อ่อนปวกเปียกอยู่ด้วยเมื่อและการกำรูดไม่กี่ครั้งมันก็เริ่มแข็งขึ้นมาต่อหน้าต่อตาของเธอที่มองอยู่ เธอเอื้อมมือมากำควยของเขชาแล้วชักเบาๆ ก่อนที่จะเพิ่มความเร็วขึ้นเรื่อยๆ สวบ สวบ สวบ แจ๊ะ แจ๊ะ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว เผด็จสวาท ทีละคน..ลูกน้องรุม นิติธร ชายหนุ่มหน้าตาดีรูปร่างสมาร์ท หัวหน้าทีมงานนักข่าว ที่ ชอบเปิดโปง พฤติกรรมชั่วของนักการเมือง นิติธร กำลังจะเข้าพิธี วิวาห์ในต้นเดือนหน้า กับ คันธมาศ หรือมิ้มคู่หมั้นสาวสวยหุ่นดีน่า รักสุดๆ มิ้มเป็นนักศึกษาคณะนิเทศปีสุดท้ายที่มา ฝึกงานที่สำนัก ข่าวแห่งนี้ตามคำชักชวนของนิติธร ซึ่งเป็นรุ่นพี่ และคบหาจน ตกลงเป็นแฟนกัน นิติธร มีลูกน้องสองคนช่วยเป็นสายสืบ ใอ้สอง คนนี่เป็น พวกพวกแก๊งค์ขายยาบ้าในชุมชนแออัด เข้าออกคุกเป็น ว่าเล่น ชื่อ…

ประสบการณ์เสียว ถ้าไม่อยากโดนไล่ออก…พี่ขอเป็นผัวหนูสักวันได้ไหม เรื่องเสียวกับเรื่องคอขาดบาดตายของเธอนั้นมาพร้อมๆ กัน แน่นอนว่าผมเองก็คงไม่ใจดีกับเธออีกแล้ว เพราะความอิจฉาริษยาที่มีอยู่เต็มอก เรื่องนี้มันเกิดขึ้นกับผมเมื่อราวๆ สองสัปดาห์ก่อน หลังจากที่ผมซึ่งเป็นเจ้าหน้าที่รักษาความปลอดภัย ได้ไปล่วงรู้ความลับของพนักงานสาวคนหนึ่ง ที่แอบไปเย็ดกับลูกค้าถึงในห้องพักเข้า งานนี้ผมเองก็ยอมไม่ได้หรอกครับ แน่นอนว่ามันไม่ใช่เรื่องของผม แต่ว่าเธอคือคนที่ผมชอบ นั่นจึงทำให้ผมไม่อาจที่จะยินยอมได้ การที่ได้เห็นคนที่ชอบไปเย็ดกับคนอื่นง่ายๆ ทั้งๆ ที่ผมเองก็พยายามจีบเธอมาแสนนาน หรือแค่เพราะความที่ผมเป็นยาม เงินเดือนน้อยๆ หน้าตาก็บ้านๆ เข้มๆ คล้ำๆ มันเลยไม่ได้ทำให้เธอรู้สึกเกิดอารมณ์พิศวาสขึ้นมา ดังนั้น ก่อนที่ผมจะเอาเรื่องนี้ไปแจ้งกับเบื้องบน ผมจึงเรียกเธอมาหาที่ห้องพักพนักงานด้านหลัง เพื่อคุยเรื่องนี้กันสองคน สุดท้าย ทุกๆ…

เรื่องเสียว แคมป์ฝึกเสียว เมื่อนักกีฬาโรงเรียน แอบเย็ดหีผู้จัดการทีมกลางค่ายซ้อม ควยใหญ่ แตกในคารู เสียงดูดควยดังขึ้นอย่างหนักหน่วง โดยที่ไม่ต้องสนใจว่าใครจะมาได้ยินกันหรือเปล่า เพราะว่าเวลานี้ต่อให้เอาระเบิดมาขว้างเล่นก็คงจะไม่มีใครในโรงเรียนนี้ได้ยินนอกจากเขาและเธอ หลังจากที่ค่ายเก็บตัวนักกีฬาเสร็จสิ้นในวันแรก เหล่าเพื่อนๆ ก็ต่างนัดกันออกไปกินหมูกระทะกันหมด เหลือเพียงหัวหน้าทีม “ต้า” ที่ไม่ได้สนใจเลยว่าใครจะไปไหน เพราะว่าเขาไม่เน้นเรื่องกิน ที่โรงเรียนตอนนี้มี “ฟ้า” ผู้จัดการทีมสาวสวยอยู่กับเขาสองคน และมันเหมาะเหลือเกินที่จะนัดกันมาทำเรื่องเสียวที่นี่ ในห้องล็อกเกอร์ ม้านั่งยาวตอนนี้ มีต้านั่งคร่อมมันอยู่ที่ส่วนปลาย สองขาแยกออกให้ฟ้านั้นสามารถเข้ามานั่งคุกเข่าที่ระหว่างขาของเขาได้อย่างสบายตัว ก่อนที่จะจับควยของเขานั้นชักรูดแล้วอ้าปากอมควยให้เขาทันที เสียงซี้ดซ้าดดังออกมาจากปากต้าไม่หยุด บางจังหวะเขาค่อยๆ กดหัวของเธอลงไป แล้วบอกว่าให้เธอช่วยอมลงไปจนสุดโคน ซึ่งเธอเองก็สามารถทำได้อย่างดี…

เรื่องเสียว สามคนก็ได้อารมณ์ไปอีกแบบ ผมกับเมียเจอกันในความแปลกครับ ส่วนมาก และแทบทั้งหมด อาจจะมีเรื่องรัก ๆ ใคร ๆ เป็นตัวกำเนิดความรัก แต่กับผมนั้นมันคือความเงี่ยนล้วน ๆ ครับ เรื่องเสียวคือสิ่งที่นำพาให้เรามารวมกันได้ที่นี่ และใช่…มันทำให้ผมกับเมียนั้นติดใจซึ่งกันและกัน จนกลายเป็นแฟนกันในทุกวันนี้ ผมชอบลีลาการขึ้นควยของเธอ หีชมพูที่เลียได้ไม่เบื่อ เธอเองก็บอกว่าผมควยใหญ่ถูกใจ ไม่เคยเจอผู้ชายควย 58 มาก่อน มันเต็มปาก เต็มรู และเสียวมาก ๆ เลยทีเดียว…แต่ต่อให้รักกันมากขนาดไหน เรื่องเสียวที่เคยหวาน นานวันก็กลายเป็นความจืดจางอย่างไม่สามารถหักห้ามใจได้เลยจริง ๆ…

เรื่องเสียว เด็กใหม่ เด็กใหม่ : เมียจ๋า….เสียวจังเลย..อุ๊ยยย…อ่าาา พร : แรงๆๆเลย เสียววว จะแย่แล้วววว แรงงๆๆอีกสิจ๊ะ ที่ร๊ากกกก เมียใกล้ออกแล้ว เด็กใหม่ : อ่าาาา….อู้วววววว…ไม่ไหวแล้วเมียจ๋า..หีเมียตอดดีจริง..อุ๊ยยยย พร : จะออกแล้วววว..อีกนิดๆ.อุ้ยยยไม่ไหวแล้วพี่ เด็กใหม่ : ปั๊บๆๆๆๆปั๊าบบบบบบบบบบบ พร : แตกแล้วววววววว..อุ๊ยยยยย.เสียววววว พรเสียวววว อ่าาาาาาาาา เด็กใหม่ : อ่าาาาาาาาาา…ร่อนหีอีกนิดผัวจะตามเมียแล้ววว…

เรื่องเสียว น้องชายแฟน ดุ้นใหญ่แถมอึด ”….แจ๊ค……ปุ๊กเสียวโอ๊ย…..อื้ออออออออ….” เรื่องนี้เป็นเรื่องเมื่อ2เดือนที่เเล้วค่ะเล่าจากเรื่องจริงเลยนะคะ เราชื่อปุ๊กค่ะอายุ 18 ปีพอดีกำลังเรียนอยู่ ปวช.ปี 3 เเล้ว มีแฟนอยู่คนนึงชื่อแมน คบกันมา 3 ปีเเล้วค่ะมีอะไรกันตั้งเเต่ ม.3 ตั้งเเต่ได้ ลิ้มรสมันส์ครั้งเเรกจนถึงปัจจุบันอยากบอกว่าสนุกเเล้วก็ชอบมากค่ะ เมื่อก่อนนี้มีอะไรกันกับแฟนทุกวันเเต่มาช่วงหลังนี้เเฟนกลับบอกว่าเหนื่อยเเค่ทำงานมาก็เหนื่อยเเล้วจนบางทีปุ๊กก็ต้องแอบเกี่ยวเบ็ดตัวเองบ่อยๆ ถึงจะเสร็จเเต่ก็ไม่เสียวเท่าเอาจริงๆ ปุ๊กเลยลองแกล้งพูดกับแฟนประจำว่าเดี๋ยวปุ๊กจะไปหาคนมาเอาแทนแมนนะ แมนไม่โกรธค่ะแถมบอกด้วยว่าก็ไปดิ เพราะแมนมั่นใจในตัวปุ๊กมาก ปุ๊กเป็นคนหน้าตาจัดว่าดี(ไม่ได้เข้าข้างตัวเองนะ)ถึงจะไม่ใช่คนผิวขาวมากมาย อะไรเเต่ก็ดูเนียน ตาโต ปากนิด จมูกหน่อย บอกได้เลยว่าถ้าลองไปเอ่ยปากขอนอนกับใครคิดว่าคงได้ไม่ยากเเต่ปุ๊กก็ไม่เคยทำค่ะถึงจะเงี่ยนเเบบสุดๆ ในบางทีก็ตาม…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวตีท้ายครัว ช่วงหนึ่งในชีวิตของผมที่มีปากเสียงกับภรรยา ช่วงนั้นผมต้องออกจากบ้านปล่อยให้เธออยู่บ้านคนเดียว เราทั้งสองมีลูกด้วยกันหนึ่งคนแต่ไม่ได้อยู่กับเรา ส่งให้ไปอยู่กับตายายที่ต่างจังหวัดเพราะเราสองคนไม่มีเวลาดูแล ต้องออกไปทำงานตากับยายก็อยากเอาหลานไปเลี้ยงที่ต่างจังหวัดเพื่อแก้เหงาเพราะแกอยู่กันแค่สองคนตายายพอได้หลานไปอยู่แกก็ปากเปียกปากแฉะไปด้วยกันทั้งคู่เมื่อผมออกจากบ้านไปก็ไปอาศัยอยู่กับเพื่อนเพื่อนของผมทำงานเป็นวิศวกร(โยธา) รับเหมาก่อสร้างไม่ค่อยมีเวลาอยู่กับบ้านเท่าไรนัก ปล่อยให้เมียอยู่คนเดียวที่บ้านเพื่อนผมคนนี้แต่งงานกันมา 2 ปีแล้วยังไม่มีลูกเลย เพื่อนผมชื่อ นัทส่วนภรรยาชื่อ แก้ว ทั้งสองเหมาะสมกันมาก นัทก็หล่อ และแก้วก็สวยนัทวางใจผมมาก ให้ผมพักอยู่ที่บ้านของเขาด้วยความยินดีแม้ว่านัทจะไปทำงานที่ต่างจังหวัด โดยให้แก้วอยู่กับผมผมลองใจนัทดูพูดไปว่า …ไม่กลัวมันจะเกิดเรื่องไม่ดีขึ้นหรือเขาก็บอกว่าเขาไว้ใจผมมาก เขารู้จักผมดี แก้วทำงานรับราชการรูปร่างดีและยังไม่แก่เลย อายุ 29 ปีเท่านั้นเองผมพูดได้อย่างเปิดอกเลยว่าตอนแรกที่เข้ามาอยู่ในบ้านนี้ผมไม่ได้คิดอะไรกับเมียเพื่อนเลย แต่พออยู่ไปหลายวันเข้ามันเห็นแล้วบาดตาบาดใจเหลือเกิน นั่นคือ เรือนร่างของแก้วอีกทั้งหน้าตาก็ดีมาก ผมพยายามหักห้ามใจตัวเองให้ไม่คิดแต่ก็ยังอดใจไม่ได้เธอเป็นคนเงียบๆ ไม่ค่อยช่างพูดเท่าไรนัก…