โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว

e0b982e0b894e0b899e0b8a5e0b8b8e0b887e0b881e0b8b1e0b89ae0b8abe0b8a5e0b8b2e0b899e0b881e0b8a3e0b8b0e0b981e0b897e0b881e0b980e0b8aae0b8b5 64fc8df6c0527

เรื่องเสียว โดนลุงกับหลานกระแทกเสียว

ตอนนี้ก้อย อายุ 29 ปี มีสามีแล้วค่ะ เราแต่งงานกันมาได้ 6 ปีแล้ว สามีเป็นคนที่มีความต้องการสูงมาก เขาสอนให้ก้อยได้รู้จักกับเซ็กส์ ทำให้ก้อยติดใจ จนขาดมันไม่ได้ อาจจะเป็นเพราะเราไม่มีลูก ก็เลยมักจะหาอะไรแปลก ๆ มาเล่นสนุกกันในวันหยุดที่เราอยู่ด้วยกัน ส่วนใหญ่มีเวลาก็มักจะอยู่บ้านกัน 2 คน ไม่ค่อยไปไหน สามีก้อยจะหาหนังสือ วีดีโอ หรืออุปกรณ์ช่วยปลุกเร้าอารมณ์ต่าง ๆ มาเล่นกับก้อย เราต่างมีความต้องการทางเพศที่สูงพอ ๆ กันและเข้าใจกันดี จนมาเมื่อ 4 เดือนก่อนสามีต้องโดนไปทำงานประจำที่ภาคใต้ พอสามีบอกก้อยเสียใจมาก ถ้าจะตามไปก็เป็นเรื่องใหญ่ ก้อยต้องลาออกจากงาน บ้านก็ต้องขายหรือหาคนมาเช่า สุดท้ายก็ยอมให้สามีไป ให้ก้อยอยู่ทำงานอยู่ที่กรุงเทพ โดยเขาจะขึ้นมาหาก้อยเดือนละหน ช่วงแรก ๆ ที่สามีก้อยไป ก้อยเหงามาก นอนร้องไห้คิดถึงสามีทุกวันเพราะไม่เคยอยู่บ้านคนเดียว ไปทำงานก็ลำบาก เพราะบ้านก้อยอยู่ซอยท้าย ๆ ของหมู่บ้าน ต้องเดินออกไปขึ้นมอเตอร์ไซต์ที่ทางเข้าหมู่บ้านต่อไปปากซอยใหญ่เพื่อขึ้นรถ เมล์อีกที ก็เพราะต้องนั่งมอเตอร์ไซร์ทุกวันเลยทำให้ก้อยได้พบกับเรื่องเซ็กส์ที่ถึง ที่สุด ก้อยเริ่มสนิทกับคนขับมอเตอร์ไซร์รับจ้างชื่อลุงมี อายุเกือบ 50 ได้ ก้อยจะขึ้นรถลุงมีเท่านั้นก็เพราะเขาขับรถดี ค่อย ๆ ขับช้า ๆ ไม่แซงปาดไปมาเหมือนกับคันอื่น ๆ มีธุระอะไรก็มักจะเรียกให้ช่วยเหลือ เช่น ตัดหญ้า ซ่อมไฟ ก้อยรู้สึกว่าตัวเองเป็นคนที่เซ็กส์จัดมากขึ้นทุกวัน มีอยู่วันหนึ่งตอนนั่งซ้อนท้ายรถเข้าบ้าน
จังหวะที่รถมันกระแทกหรือเบรคมันทำให้หน้าอกก้อยเข้าไปถูกับหลังของลุงมี ทำให้รู้สึกมีอารมณ์ขึ้นมา จนเผลอลูบเอวแก เอื้อมลงไปลูบเป้ากางเกงแก กะรูดซิบควักของแกออกมารูดเล่น แต่แกก็ขับมาส่งถึงหน้าบ้านแล้ว แกมองหน้าก้อยแปลก ๆ ไม่พูดอะไร ก้อยตั้งสติได้ จ่ายเงินเสร็จก็รีบเข้าบ้าน รู้สึกอายที่เผลอทำอย่างนั้นไป หลังจากนั้นก้อยก็นั่งรถแกอีกดูแกปกติไม่ได้พูดถึงหรือรู้สึกอะไร ก้อยคิดว่าแกคงแก่แล้วคงไม่สนใจกับเรื่องอย่างนี้ จนวันหนึ่งบ้านก้อยต้นไม้มันขึ้นรกมาก ก็เลยจ้างให้ลุงมีมาตัดให้มากัน 2 คน มีลุงมีกับ เอก เป็นหลานชายลุงมี เอกยังหนุ่มผิวคล้ำ อายุ 20 กว่า ๆ วันนั้นอากาศร้อนมาก ลุงมีแกก็ขอทานเบียร์เย็น ๆ ก้อยก็เลยให้เอกไปช่วยซื้อมาให้ ให้ช่วยซื้อน้ำมะพร้าวของโปรดก้อยที่ปากซอยมาฝากด้วย เอกหายไปนานมากกลับมาพร้อมเบียร์ 2 ขวด และน้ำมะพร้าวของก้อย จัดการใส่แก้วมาให้เสร็จ ก้อยนั่งกินน้ำมะพร้าว ดูทีวีอยู่ในห้องรับแขก สักครึ่งชั่วโมงรู้สึกแปลก ๆ ร้อนเนื้อตัว ร่องก็มีน้ำไหลออกมาเองทำไมรู้สึกอยากมากจนต้องเข้าไปในห้องนอนเพื่อช่วยตัว เอง เข้าห้องได้ก็ถอดเสื้อผ้าโยนไปคนละทิศทาง เอาของเทียมที่สามีซื้อให้ยัดใส่ร่องกระแทกเข้าออกสูดปากร้องคลาง อย่างลืมตัวว่ามีคนอื่นอยู่ในสวนที่บ้าน นอนพริ้มหลับตานึกถึงว่าสามีกำลังกระแทกอยู่ สักพักก็รู้สึกว่ามีมือมาบีบขย้ำนมทั้งสองข้างตกใจลืมตาดูเห็นเป็นเอกกำลัง ก้มลงมาขย้ำนมอยู่ เขาอยู่ในสภาพพร้อมรบเห็นแท่งสีดำขนาดสัก 6 นิ้ว พอ ๆ กับของสามีก้อย กลัวก็กลัวแต่อารมณ์มันกำลังพุ่งพล่าน จับแท่งของเอกรูดเข้าออก
เอกจับแท่งปลอมที่คาอยู่ในร่องดันเข้าออกช้า ๆ สลับกับหมุนไปมา มันทำให้ก้อยต้องแอ่นรับอย่างลืมตัว ก้อยไม่เหลือความอายอะไรแล้วมีแต่ความต้องการอย่างมากมาย เอกเอาของเขามาจ่อที่ปาก ก้อยเลียที่หัวหยักรูดลงไปที่ไข่ เลียวนที่รูก้นของเอก ก้อยรู้ว่าทำอย่างนี้เขาจะเสียวมาก เหมือนกับสามีก้อย เอกลงไปเลียที่ร่องที่กำลังชุ่มฉ่ำของก้อยเขาใช้ลิ้นได้เก่งมาก เคราที่พึ่งขึ้นเป็นต่อมันก็ครูดติ่งของก้อย เขาลุกขึ้นกดแท่งเข้ามาในร่องพรึดเดียวครึ่งลำค่อย ๆ สาวออก ก้อยก็กลัวว่าจะหลุดเลยแอ่นตาม เขากลับกดลงมาอีกทีมิดลำถึงมดลูกก้อย เขาเก่งมากทำได้นานจับก้อยพลิกเปลี่ยนท่ายกขา ตะแคง ท่าหมา ให้ก้อยยืนพิงพนังแทงเสยเข้ามา จนมาเสร็จท่าที่ก้อยขึ้นไปขย่มแท่งของเขา เอกลุกขึ้นจะพยุงให้ก้อยเข้าห้องน้ำ แต่ก้อยเหนื่อยมากขอนอนพักก่อน นอนแผ่อยู่ที่เตียง มารู้สึกตัวว่ากำลังมีใครยกขา ถูร่องไปมา คิดว่าเองคงต่อรอบ 2 เลยปล่อยเลยตามเลย แต่คราวนี้แม้น้ำของเอกพึ่งจะเอ่ออยู่ในร่องแต่มันคับแน่นมากจนต้องแบะขาให้ กว้างขึ้น และก็มีแท่งอีกอันมาจอที่ปาก ลืมตาดูเห็นเอกกำลังเอาแท่งมาถูที่ปาก ส่วนที่พยายามยัดแท่งอยู่ข้างล่างเป็นลุงมี เอกก็พยายามยัดเยียดแท่งเข้ามาในปากจนต้องอ้าอมให้เขาก็โยกเข้าออกในปากก้อย แต่ข้างล่างมันตึงคับแน่นเหมือนจะฉีก ลองเอามือคลำดูเกือบกำไม่รอบแถมมีปุ่ม ๆ ทั้งลำ ต้องบอกให้แกทำเบา ๆ เพราะของแกใหญ่มาก พอลุงมีแกใส่จนสุดแกก็ค่อย ๆ โยกเนิบ ๆ รู้สึกว่าร่องมันลู่ไปตามจังหวะเข้าออกของแก
ตอนนี้มันคลายความตึงแล้ว รู้สึกเสียวมากก็เลยบอกให้แกทำเร็ว ๆ แกก็ทำตามกดกระแทกได้จังเหวะดีมากจนก้อยเสร็จติด ๆ กันไป 2 หน แกก็ยังไม่ออก จับให้ก้อยขึ้นข้างบนกระดกเอวขึ้นมาใส่ร่องจนก้อยตัวเบาหวิว ดึงตัวก้อยลงมากอด เอกก็เข้ามาประกบข้างหลังเอาแท่งถูที่ประตูหลังก้อย แล้วก็ค่อย ๆ สอดเข้ามา แม้สามีก้อยจะเคยทำทางประตูหลังมาก่อน แต่ก้อยไม่เคยโดนที่เดียวพร้อม ๆ กัน มันทำให้ได้อารมณ์อย่างแปลกไม่เคยรู้สึกสะใจถึงที่สุดแบบมาทีเพียวพร้อม ๆ กันแบบนี้ ยิ่งแท่งของลุงมีถึงแม้ว่าแกจะอายุมากแล้ว มันทั้งคับทั้งแน่นแกใจเย็นมาก ๆ รู้จังหวะว่าเวลาไหนจะเร่ง เวลาไหนจะเบา แกทำได้นานมาก ๆ ขนาดเอกหนุ่มกว่าแกตั้งหลายสิบปีเสร็จไป 2 หนแล้ว ลุงมียังจับก้อยพลิกเปลี่ยนเล่นสารพัดท่าจนก้อยเสร็จไปไม่รู้กี่รอบ ก้อยต้องใช้มือช่วยแกรูดจนกระฉูดเต็มหน้าก้อยแกถึงจะออก วันนั้นก้อยต้องรับศึก 2 รุม 1 ตั้งแต่บ่ายจนมืด ได้พักกินข้าวเย็นเกือบ 2 ทุ่ม ลุงมีขอตัวกลับไปบ้านก่อน แต่เอกขอต่ออีกพอก้อยได้อาบน้ำกินข้าวเสร็จ ก็รู้สึกฟื้นตัวเลยยอมให้เอกต่อได้ ให้ก้อยดูดให้จนทนไม่ไหวก็จับใส่ร่องไม่ยั้งจนน้ำกระฉูดเข้ามาเต็มร่องเสร็จ แล้วก็ขอตัวกลับบ้าน ก้อยไปส่งเอกเสร็จ พอเข้าบ้านได้ก็นอนสลบไปจนบ่ายอีกวันหลังจากวันนั้นก้อยก็ไม่เคยเหงาอีกเลย ทั้งลุงมี และเอกผลัดกันแวะเวียนมาหาก้อยกันบ่อย ๆ เพราะพอก้อยเลิกงานกลับมาถึงปากซอย ลุงมีก็มาส่งที่บ้านแต่ยังไม่กลับไปขับรถต่อต้องมาส่งความสุขให้ก้อยก่อน ค่อยออกไปขับรถต่อ บางทีเอกก็ตามลุงมีมาด้วย มาช่วยพร้อม ๆ กันทั้ง 2 คน แต่ทั้งคู่มีครอบครัว มีแฟนกันแล้วจึงไม่นอนค้างที่บ้าน ตอนที่สามีก้อยกลับมาจากต่างจังหวัด ทั้ง 2 คนก็ไม่ได้แสดงอะไรพิรุธให้สามีก้อยรู้ แต่ก้อยก็รู้ว่าสามีสงสัยไม่น้อยแต่ยังไม่กล้าเอ่ยปากถาม ว่าก้อยมีชู้หรือปล่าว มาหลัง ๆ สามีก้อยมีงานมากจะกลับบ้านทีเกือบ 2 เดือน มันทำให้ก้อยยิ่งเหลวแหลกมากปล่อยตัวปล่อยใจเหมือนกะหรี่ประจำวินม อเตอร์ไซต์ในซอยนี้ ก้อยต้องรับเป็นที่ระบายทางอารมณ์ให้กับผู้ชายที่เป็นวินมอเตอร์ไซต์เดียว กันกับลุงมี ก็เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งลุงมีแกต้องกลับไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด ก้อยต้องนั่งรถคนอื่นที่ไม่ใช้ลุงมีพอมาส่งเขาก็มองหน้าก้อยแปลก ๆ พูดแซวต่าง ๆ นา ๆ ถามว่าลุงมีไม่อยู่ไม่เหงาหรือไง มีอยู่วันหนึ่งก้อยต้องนั่งรถของคนที่ชื่อชัย คนนี้เหมือนนักเลงคุมวินตัวใหญ่ผิวดำมีหนวดเคราเต็มหน้า ก้อยไม่ค่อยชอบหน้าเท่าไรนัก แต่คนอื่น ๆ ไม่ยอมเข้ามาส่งก้อยบอกติดธุระก้อยเลยต้องนั่งรถชัยมาส่งที่บ้าน พอชัยมาส่งก้อยที่บ้าน แต่พอจะกลับเขาก็สต้าดรถไม่ติดให้ก้อยหาเครื่องมือให้ พอดีก้อยมีเครื่องมือที่สามีก้อยติดบ้านไว้เลยให้เขาเข้ามาหาดู แต่พอชัยเข้ามาในบ้านได้ก็ล็อกประตู เดินตรงเข้ามากอดก้อยจูบปากจนก้อยตั้งตัวไม่ทัน เขาไซร์ซอกคอก้อย ปลดชุดทำงานก้อยจนไม่เหลือสักชิ้น ก้อยไม่กล้าขัดขืนกลัวว่าเขาจะใช้กำลังทำร้ายเอา ก็หน้าเขายังกับโจรในทีวี แต่กลับทำกับก้อยอย่างนุ่มนวลหนวดเคราเขาค่อยๆ ถูไปตามคอหน้าอก เขาใช้ลิ้นเก่งมากอีกทั้งหนวดเขาก็ถูติ่งก้อย มันเสียวมากเขาอุ้มก้อยไปนอนบนโซฟางัดเอาแท่งออกมาจากกางเกงมันใหญ่มากพอ ๆ กับลุงมี
ตอนนี้ของก้อยมันแฉะเต็มร่องแล้วเขาเลยจับใส่เข้ามาได้ไม่ยาก ก้อยก็เด้งรับตามจังหวะที่เขากดกระแทกลงมา เขาจับก้อยพลิกสอดเข้ามาข้างหลังซอยอยู่ไม่นานเขาก็ออกบนแผ่นหลังก้อย พอเสร็จก็อุ้มก้อยเข้าไปล้างเนื้อตัวให้ในห้องน้ำ เขาอาบน้ำให้ก้อยถูเนื้อตัวก้อยไปทั่วทั้งตัว แล้วเราก็เข้าไปต่อกันอีกในห้องนอนเขาทำได้เก่งมากทำได้สารพัดท่า ลีลาหนักแน่นกว่าลุงมี พอดีได้ยินเสียงมีคนมาเรียกที่หน้าบ้าน ชัยให้ก้อยนอนรออยู่ในห้อง เขาใส่กางเกงออกไปดูให้ สักพักชัยก็เปิดประตูเข้ามาพร้อมกับผู้ชายอีก 2 คน เป็นคนที่วินเดียวกัน ก้อยต้องดึงผ้าห่มมาปิดตัวแทบไม่ทัน ชัยบอกว่าขอให้เพื่อนเขาร่วมสนุกด้วยก้อยคงจะไม่ว่าอะไร ก้อยยังไม่ทันจะตอบพวกเขาก็ถอดเสื้อผ้าเข้ามาหาก้อยแล้ว ดูดนม ขยำนมก้อย อีกคนก็ไม่พูดไม่จาใส่แท่งขนาดมหึมาเข้ามาในร่องก้อยเลย ก้อยโดยจับพลิกกระชากตัวไปทางโน้นทีทางนี้ทีตามแรงของพวกเขาเขามาทีเดียว พร้อม ๆ กันทั้งปากก้น และรูหี แทบจะแหลกละลายบนที่นอน พอคนหนึ่งเสร็จอีกคนก็ผลัดเข้ามาต่อ วันนั้นก้อยไม่ได้โดนเพียงแค่ 3 คน ตอนหลังยังมีคนเข้ามาเพิ่มอีก 4-5 คน แต่ผลัดกันมาจนเกือบจะครบทั้งวินมอเตอร์ไซต์ จนก้อยสลบไปค่าแท่งของใครก็ไม่รู้เนื้อตัวเต็มไปด้วยคาบน้ำกาม
ตื่นขึ้นมากลิ่นเหม็นคุ้งไปทั้งห้องเพราะโดนทั้งหน้าหลัง ก้อยต้องลางานถึง 2 วัน แต่ก็ไม่วายยังมีคนมาขอเอาอีกก้อยต้องปฎิเสธไปเกือบ 2 อาทิตย์เพราะมันระบบไปหลายวันคิดว่าจะไม่ทำอย่างนี้อีกแล้ว แต่ก็อดได้ไม่ถึงเดือนพอลุงมีกลับมาจากต่างจังหวัดก้อยก็ระเริงกามกับแก่อีก มันหยุดไม่ได้จริง ๆ ค่ะ ตอนนี้มีเซ็กส์แบบธรรมดาแบบ 1 ต่อ 1 มันไม่ถึงสุดยอดแล้วค่ะ ถ้าจะให้ถึงใจต้องไม่ต่ำกว่า 2 คน แต่ขอให้เข้ามาที่ละ 2 นะค่ะ มาทีเดียวพร้อม ๆ กันมันมั่วเกินไป มีกิจกรรมอย่างนี้ทีก้อยก็หายอยากไปเป็นสัปดาห์ จนก้อยไม่อาจจะปิดสามีได้อีกเพราะสภาพร่างกายก้อยเปลี่ยนไปมากหัวนมที่เป็น สีชมพูตอนนี้ดำเข้มเหมือนมีลูกมาแล้ว ติ่งตรงร่องก็ปลิ้นออกมามาก เขาเคยร่วมเซ็กส์หมู่กับก้อย ลุงมี และเอก เขายังบอกว่าชอบมากจนไม่อยากจะกลับไปทำงานจริง ๆ เขาก็มีเมียที่นั่นเหมือนกันเอาไว้แก้เหงา จะพามาให้ฉันรู้จักและให้ฉันเกลี้ยกล่อมมาร่วมเซ็กส์ด้วยกัน เอาเป็นว่าถ้ามีอะไรสนุก ๆ และมีเวลาก็จะเขียนมาเล่าเพิ่มนะค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ถ้าพ่อเย็ดหนู แล้วมีความสุข หนูก็มีความสุขค่ะ เรื่องเสียวมันเกิดขึ้นในวันที่ฉันรู้สึกว่า พ่อไม่มีความสุขเลยตั้งแต่แม้ทิ้งเขาไปแล้วทิ้งฉันไว้กับเขาตั้งแต่เด็กๆ เขากลายเป็นคนที่ซึมเศร้า เลิกงานมาก็กินแต่เหล้า เขารักฉัน แต่ก็ได้ยินมาเหมือนกัน ว่าเพราะฉันหน้าตาเหมือนแม่มากๆ เลยทำให้ทุกๆ ครั้งที่เขามองหน้าของฉันแล้วรู้สึกรักไปเศร้าไป ฉันพยายามทำทุกๆ อย่างแทนแม่ แต่เหลือเพียงอย่างเดียวที่ไม่อาจจะทำได้เลย…นั่นคือทำให้ความกำหนัดของเขาจางหายไป วันนี้พ่อก็เมาเหมือนเดิม นั่งซึมที่เก้าอี้โยกตรงหน้าระเบียง ฉันจะไม่ยอมให้พ่อต้องทนทุกทรมานกับการจากไปของผู้หญิงใจร้ายนั้นอีกแล้ว ฉันถอดเสื้อผ้าออกทั้งหมด แล้วเดินไปหยุดยืนตรงหน้าของพ่อ สายตาที่เหม่อลอยกลับมามีแวว จดจ้องที่ร่างกายของฉัน ซึ่งไร้อะไรปิดกั้น นมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง เอวบางร่างน้อย เนินหีใหญ่ที่ฉันดูแลเป็นอย่างดี เขาเป็นคนสร้างมันขึ้นมา ก็ควรที่จะมีความสุขกับมันเช่นกัน “หนู…ลูก”…

เรื่องเสียว แอบดูเพื่อนล่อเมียตัวเอง โดนขนาดบิ๊ก เมียโดนขนาดบิ๊กๆ 1 ประสบการณ์การของผมพึ่งเกิดขึ้นเมื่อไม่นานมานี่เองพอแต่งงานผมก็ออกเช่าบ้านอยู่กันสองคนกับเมียได้ปีกว่าแล้วเพื่อนซี้ของผมมันลำบากเลยมาขออาศัยอยู่ด้วยเป็นบ้านเช่าห้องแถวไม้สองชั้นผมกับเมียนอนชั้นบนเพื่อนผมนอนชั้นล่างตอนกลางคืนเวลาผมกับเมียร่วมกันเสียงจะดังกึกกักเพื่อนผมมันจะตะโกนแซวว่าเฮ้ย ไม่เกรงใจกันมั่งเลยนะเอากันอยู่บ่อยๆจนเมียผมก็แซวมันกลับว่าดีแต่เห่ามันก็ตอกกลับว่าแบ่งๆกันมั่งซิจะได้เงียบผมได้แต่ขำเมียผมบอกมันว่าเอาถูฝาไปก่อนแล้วกันคือเมียกับเพื่อนผมจะสนิทกันมากเพื่อนผมเป็นคนทะลึ่งๆปากว่ามือถึงผมกับเมียก็ไม่ได้โกรธอะไรมีมันอยู่ด้วยก็ดีไม่เหงาแต่มาหลังๆมันชักหนักข้อบางทีกอดเอวมั่งจับก้นมั่งเห็นเมียผมก้มลงโก้งโค้งยิบอะไรเป็นไม่ได้มันต้องทะลึ่งรีบแกล้งเข้าไปกอดเอวเมียผมทำเป็นกระเด้าๆจนเธอด่าเอาอยู่บ่อยๆแต่ผมเห็นแล้วกลับเกิดอารมณ์ทางเพศขึ้นมาทันทีทั้งๆที่ช่วงหลังๆผมไม่ค่อยมีอารมณ์แถมยัง เสร็จเร็วมากจนเมียผมบ่นประจำถึงผมจะเห็นว่ามันแอบแต๊ะอั๋งเมียผมบ่อยแต่ผมก็ทำเป็นไม่เห็นเพราะสงสารมันเหมือนกันเงินเดือนก็น้อยจะไปเที่ยวผู้หญิงก็คงไม่ไหวจะหาผู้หญิงมาชอบก็คงลำบากเพราะหน้ามันก็งั้นๆแถมทั้งดำทั้งผอมสูงยังกะเปรตเลยแกล้งให้มันจับมันถูเอาไปช่วยตัวเองก็แล้วกันแรกๆเมียผมก็มาฟ้องประจำแต่พอเห็นผมคึกเลยยิ่งแกล้งยั่วมันยั่วผมด้วยจนเธอบอกว่าผมเอาเก่งคืนวันหนึ่งนั่งกินเหล้ากันฝนเกิดตกผมรีบวิ่งขึ้นไปปิดหน้าต่างห้องนอนชั้นบนก็ได้ยินเสียงเมียผมร้องวี๊ดว้ายแว่วมาผมเลยหารูแอบดูตามร่องพื้นว่ามันทำอะไรเมียผมถึงได้ร้องพอผมก้มลงมองก็ร้องอ๋อในใจ ไอ้ต้น ชื่อเพื่อนผมนะครับมันเอาอีกแล้วเมียผมที่กระโจมอกซักผ้าอยู่ในห้องน้ำไม่รู้ทำไมถึงออกมาหน้าห้องน้ำโดนมันกอดทางด้านหลังหน้าขามันแนบชิดกับก้นเมียผมกระเด้าลมใหญ่มันนุ่งผ้าขะม้ามือนึงมันกอดเอวอีกมือมันบีบเคล้นนมเมียผมเธอหัวเราะคิกคักจักกะจี้มือเธอก็ไม่ว่างกลัวผ้าหลุดต้องจับปมผ้าถุงอีกมือก็ดันร่างมันไม่ถนัดไอ้ต้นมันกระเด้าเอวใหญ่เลยครับทั้งๆที่มีผ้าถุงเมียผมกั้นอยู่แต่ผมเห็นมันเอามือควานที่หน้าขาของมันคงจะจับท่อนของมันถูไถกับหว่างขาเมียผมเธอดิ้นๆหยุดๆหน้าแดงกล่ำปากก็ทั้งด่าทั้งบ่นงึมงำๆจับใจความได้ว่าเดี๋ยวหนูจะฟ้องผัวหนู อะไรทำนองนี้แหละครับแต่เธอก็ไม่ได้ออกแรงดิ้นหนีอะไรนักบางทีก็ทำเป็นแอ่นก้นให้งอนเหมือนจะยั่วมันแล้วก็บิดก้นหนีพักเดียวมันกดคางแนบหลังกอดเอวเมียผมแน่นหลับตาเคลิ้มกระเด้าถี่ๆครางอืมๆกัดฟันกรอดๆเป็นจังหวะที่เมียผมสะบัดมันหลุดผมเห็นแว๊บๆหัวท่อนของมันบานใหญ่ยังกะไข่เป็ดแดงแป๊ดเอวมันยังกระเด้าลมและกำลังพ่นอะไรบางอย่างออกมาขาวข้นเป็นสายเมียผมผลักมันจนล้มหงายมือมันยังกุมท่อนของมันกระตุกมือใหญ่เมียผมด่ามันยิ้มๆ หน้าตื่นๆว่าไอ้พี่ต้นบ้าวิ่งออกมาเรียกหาผมไอ้ต้นมันรีบคลานเข้าห้องน้ำผมเดินลงมานั่งกินเหล้าต่อแกล้งถามเมียว่าเรียกทำไมเมียผมหอบหายใจแรงหัวเราะคิกคักนั่งลงบนตักผมจับตัวเธอตัวร้อนผ่าวเลยครับแกล้งเอาแขนไปโดนนม โอ้โหนมเธอแข็งเป็นไตเลยคงจะมีอารมณ์ ไอ้พี่ต้นมันแกล้งหนูเมียผมฟ้องทั้งที่ยังนั่งอยู่บนตักผมไอ้ต้นเดินยิ้มออกมานั่งกินเหล้าต่อมันเลียปากอย่างสบายอารมณ์แต่ผมก็ทำเป็นไม่สนใจไม่ได้ถามต่อเมียผมก็ทำเงียบไม่บอกเรื่องโดนมันปล้ำนั่งคุยนั่งแซวกันจนเหล้าหมดเข้านอนแต่ไอ้ต้นมันยังเดินพล่านอยู่ชั้นล่างผมเข้าห้องได้เมียรู้ว่าผมมีอารมณ์ซุกไซ้จนเมียผมเด้งดึ๋งน้ำเมือกเยิ้มเต็มร่องมากผิดปกติคิดว่าเธอคงมีอารมณ์จัดเธออ้าขารอผมแทรกตัวเข้าหว่างขาจับท่อนค่อยๆอัดเข้าไปในร่องเสียวของเมียผมมันเยิ้มลื่นมากเมียผมคงอารมณ์จัดจริงๆเธอแอ่นเนินรับท่อนเอ็นของผมเอวเป็นระวิงผมกระเด้าไม่ยั๊งใจกลับคิดไปว่าเป็นเพื่อนที่เห็นมันกระเด้าก้นเมียตัวเองจนเร่งจังหวะด้วยความเสียวผมเสียวมากๆเลยครับ โอ้ย?ผมกอดเมียผมแน่นดันท่อนเอ็นจนเนินต่อเนินแนบกันแน่นปล่อยน้ำเสียวที่ผมรู้สึกได้ว่ามันมีปริมาณมากๆอัดเข้าไปในร่องเสียวอุ่นๆของเธอผมกอดทับเมียผมไว้อัดคาท่อนเอ็นใว้ซักพักมันเริ่มจะเหอย!!!่ยวหลุดกำลังจะพลิกตัวเองออกแต่กลับติดแน่นเมียผมกอดเอวผมไว้แน่นโอ้ยตายแล้วเมียเรายังไม่เสร็จแต่ผมหมดน้ำยาซะแล้วได้แต่ครางให้พี่พักเดี๋ยวนะเมียจ๋าเดี๋ยวค่อยต่อผมออเซาะแต่ตามันจะลืมไม่ขึ้นซะแล้วเธอนอนคุยกันเรื่อยเปื่อยจนผมชักจะเคลิ้มๆได้ยินเมียบอกว่าจะไปห้องน้ำผมก็ได้นอนหลับตาแต่ครางอืมๆจนได้ยินเสียงเธอเดินลงบันไดไปหูแว่วได้ยินเสียงคุยกันประสาทผมมันก็ตื่นวาบตาใสขึ้นมาทันที รีบก้มลงรูเดิมมองเห็นเมียผม โอ้ยตายแล้วเมียผมเธอนุ่งผ้าเช็ดตัวสั้นจู๋แทบจะปิดเนินไม่มิดนมทั้งเต้าอวบใหญ่ขาวจั๊วะที่ผ้าเช็ดตัวรัดจนแทบจะปลิ้นออกมาเธอหาอะไรอยู่หน้าห้องน้ำคุยกับไอ้ต้นฟังไม่รู้เรื่องเพราะเสียงฝนยังตกอยู่มันยังนุ่งผ้าขะม้าเหมือนเดิมแต่ที่หน้าขาของมันที่ตุงเด่ทำให้ผมฉงนแล้วมันก็เดินเข้ามาอย่างที่ผมลุ้นอยากเห็นมันเข้ามากอดเมียผมข้างหลังท่าเดิมตอนหัวค่ำ ท่าเดิมเลยมันกอดและไซ้จมูกมันกับซอกคอด้านหลังเมียผมมือมันก็กอดเอวจับนมบี้คลึงเมียผมก็ได้แต่ร้องด่าเบาๆว่าหัวเราะจักกะจี้คิกคักๆแต่มือเหมือนไม่มีแรงที่จะแกะแขนของไอ้ต้นออกปล่อยให้มันกอดฟัดบีบเคล้นนมที่ยังมีผ้าเช็ดตัวนุ่งทับอยู่มองดูหน้าเมียผมเดี๋ยวลืมเดี๋ยวหลับตาเคลิ้มๆแต่ก็หันมามองที่บันไดบ่อยๆคงกลัวว่าผมจะลงมาเห็นมั๊งไม่รู้ว่ามีรูที่ผมแอบดูผมเองที่อยู่ๆเห็นเพื่อนกำลังกอดไซ้เมียตัวเองกลับมีอารมณ์ขึ้นมาทันทีทันใดท่อนผมมันแข็งโด่ขึ้นมาอีกอย่างน่าประหลาดในช่องท้องมันเสียววาบๆบอกไม่ถูกจากมือที่แกะแขนมันออกก็กลายเป็นเกาะจับแขนมันมือมันข้างนึงล้วงลงไปที่เนินของเธอๆก็กุมมือมันแน่นอีกข้างก็บี้คลึงเล่นที่นมใหญ่ปากมันก็จูบไซ้เลียและดูดติ่งหูเธอจนเมียผมตัวอ่อนมันย่อเข่าลงเอามือควานที่หน้าขาอีกมันแล้ว โอ้ยตายแล้วร่องเมียเรายังเยิ้มไปด้วยน้ำเมือกของผมเกลื่อนเลยแถมเธอยังไม่เสร็จอีกด้วยยังงี้ก็เสร็จมันนะซิ ผมได้แต่คิดด้วยความเสียวในใจแล้วก็จริงๆมันย่อเข่าลงเอามือมันจับท่อนเอ็นที่ยังมีผ้าขะม้านุ่งคลุมอยู่แหวกออกเอาของมันจ่อๆแล้วดันขึ้นกระเด้ายิกๆสองสามทีจนเมียผมสดุ้งร้องโอ๊ะทำหน้าพิกลๆทำท่าจะแกะมือมันออกอีกทีแต่มันไม่ปล่อยยังกอดเอวเมียผมแน่นดูดติ่งหูและไซ้คอแล้วมันก็ย่อเข่าลงอีกคงจะจับท่อนเอ็นมันทิ่มเบียดร่องที่เปียกเยิ้มของเมียผมมันเริ่มกระเด้าเบาๆทำอยู่อีกสองสามครั้งผมก็งงทีเราทำทีเดียวยังมิดแล้วมันทำไมไม่เข้าวะรึของมันไม่ธรรมดาแค่คิดผมก็เสียวหัวใจวาบอีกรอบมันยังพยายามอีกจนเมียผมเซต้องเอามือค้ำฝาบ้านแล้วแดะก้นงอนให้มันเหมือนลืมตัวมันเกร็งก้นย่อเข่าดันอีกจนเมียผมสะดุ้งร้องครางอึ๊?เบาๆหน้าตาเหยเกแหงนหน้าเริ่ดหลับตาพริ้มปากเบะมือบีบกำแขนมันแน่น เข้าแล้ว?เข้าแน่แล้วท่อนมันเข้าไปในร่องเมียผมแล้วแต่มันคงยังเข้าไปไม่มิดเพราะจากจุดที่ผมมองเห็นหน้าขาของมันยังไม่ประกบแนบกับแก้มก้นเมียผมเลยแต่มันก็ยังดันเข้าดันออกเรียกน้ำไปเรื่อยๆจนเมียผมที่ยืนเกาะฝาต้องถ่างขาออกข้างนึงป่ายกับฝาบ้านก้มหน้านิ่งจนมันคงดันท่อนของมันจนหนอกของมันแนบกับก้นเมียผมมิดแล้ว มิดแล้ว ผมคิดด้วยความเสียวซ่านในใจมันกดท่อนกระเด้าแรงๆอีกทีเหมือนจะส่งท่อนเอ็นของมันให้ไปจนสุดทางที่ปากมดลูกเมียผมแน่นอนเพราะตอนที่มันดันท่อนของมันที่ผมกะว่าเข้าร่องเมียผมจนมิดจนเมียผมถึงกับสะดุ้งเฮือกกอดแขนมันแน่นร้องครางโอย?อูยออกมาโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนเพื่อนเอาท่อนเอ็นอัดกระแทกเข้าไปจนเต็มร่องแล้วโอ๊ววว?เพื่อนกำลังล่อ!!!เมียเราแล้วโอ้ยตายแล้วเมียเราโดนกล้วย!!!คนอื่นล่อ!!!ร่องหอย!!!เข้าให้แล้วตอนนั้นผมคิดเป็นคำอย่างนี้ออกมาจริงๆมันเสียววาบที่ช่องท้องอีกแล้ว หัวใจเต้นตุบๆๆอย่างแรงเป็นความเสียวที่อธิบายไม่ถูกเลยมือก็รูดกล้วย!!!ตัวเองตามไปด้วยจนน้ำหื่น!!!หยดติ๋งร่างหนึ่งขาวร่างหนึ่งดำมันกอดเอวกระเด้าเมียผมแรงนานจนเธอสะเทือนไปทั้งตัวอ้าปากหวอร้องไม่ออกด้วยความเสียวมือมันเร่งระรัวเขี่ยเม็ดแตดเมียผมจนผมเห็นว่าเธอเสร็จมันจึงถึงจุดกระแทกถี่ยิบก่อนจะกอดเอวแน่นหน้าขามันกดแนบกับโหนกก้นเมียผมฉีดน้ำพิษเข้าร่องหอย!!!เมียผมจนชุ่มโชกซี๊ด?โอ้ยเสียวมากครับที่นอนแอบดูเพื่อนล่อ!!!เมียตัวเองจนน้ำแตกคาร่องยังงี๊เสียวจริงๆมันยังกอดเอวเมียผมแน่นไม่ยอมปล่อยจนเมียผมดันตัวมันออกแต่มันกลับซอยเอวยิกๆให้ท่อนกล้วย!!!เสียดสีกับร่องหอย!!!ที่เปียกเยิ้มอีกเหมือนจะเบิ้ลผมละงงมันแรงดีจริงๆจนเมียผมคงเริ่มมีอารมณ์ตัวอ่อนเคลิ้มยอมมันอีกแต่คราวนี้มันจับเมียผมหันหน้าเข้ามันเอาแขนยกช้อนขาเมียผมขึ้นข้างนึงแล้วจับท่อนกล้วย!!!ของมันมุดเข้ารูหอย!!!แฉะๆอีกรอบคราวนี้มันดันเข้าไปได้ง่ายขึ้นแต่เมียผมก็ยังสะดุ้งอึกๆอีกเหมือนกับว่ายังไม่ชินท่อนกล้วย!!!ของมันนักพอมันอัดเข้าไปเต็มร่องคราวนี้เต็มพิกัดละซิมันกระเด้าไม่ยั๊งจนผมแว่วได้ยินเสียงเนินหน้าขามันปะทะโหนกหอย!!!เมียผมผสมเสียงน้ำเมือกที่เปียกเยิ้มไปทั้งเนินดังแปะๆๆๆๆเมียผมครางอี๋ๆออกมาด้วยความเสียวหน้าเบะอีกครั้งมันได้ทีก้มลงดูดนมใหญ่เมียผมจนเธอห่อตัวด้วยความเสียวโอบหลังมันแน่นเอวมันก็โยกกระเด้าไม่มีหยุดมันเป็นท่าการเอากันที่ได้อารมณ์สำหรับผมมากเนินทั้งเนินขนหะมอย!!!ดำๆของเมียผมชุ่มไปด้วยน้ำเมือกกามที่ไหลออกมาจากรูหอย!!!ของเธอจนแฉะเยิ้มไปหมดแล้วนานจนเมียผมขาอ่อนยืนให้มันล่อ!!!ไม่ไหวต้องเซไปพิงฝาบ้านอ้าขาแอ่นเนินรับท่อนกล้วย!!!เพื่อนผมมันเอาจนน้ำแตกใส่ร่องหอย!!!เธออีกรอบส่วนเมียผมไม่ต้องพูดถึงน้ำกระจายไปหลายทีแล้วมันเอาเสร็จรอบนี้แล้วคาแช่ท่อนกล้วย!!!มันคารูหอย!!!เมียผมไว้แล้วดูดปากเมียผมโยกเอวซอยเบาๆทำท่าจะเอาอีกผมละยอมมันเลยจนเมียผมคงจะไม่ไหวแล้วเลยผลักมันออกสิ่งที่ผมเห็นหลุดออกจากรูหอย!!!เมียผมก็คือท่อนเนื้อดำเมี่ยมเป็นมันแผลบยาวจนหัวห้อยลงพื้นผมขนลุกซู่เหมือนมันมีสามขาสิ่งที่ติดอยู่หน้าขามันยังกับมันห้อยสากกระเบือเอาไว้มันใหญ่เกือบจะเท่าแขนเด็กยาวกว่าคืบแล้วมันเข้าไปในรูหอย!!!เมียผมได้อย่างไรกันอีกอย่างที่ไหลออกมาจากรูเมียผมก็คือน้ำเมือกอสุจิขาวข้นเป็นมูกเยิ้มปริมาณมากมายที่มันไม่สามารถทนแรงโน้มถ่วงของโลกได้มันไหลเผล่ะออกมาลงพื้นกระดานกองโตบางส่วนไหลเยิ้มย้อยลงมาตามซอกขาเมียผมวิ่งเอามือกุมเนินเข้าห้องน้ำไป เสียงเปิดน้ำเธอคงจะล้างน้ำพิษของไอ้ต้นนานจนไอ้ต้นเอาผ้ามาเช็ดคราบน้ำกามของมันจนหมดมันยืนเอามือรูดท่อนกล้วย!!!รอเมียผมที่หน้าห้องน้ำพอเธอออกมามันทำท่าจะเอาอีก กอดเอวเมียผมมับแต่เมียผมทำหน้ายุ่ง บ่นกับมันงึมงำๆดันร่างมันออกแล้วเดินขึ้นมาผมทำฟอร์มเป็นนอนหลับพึ่งตื่นเข้ากอดซอกซอนเมียผมทำท่าจะไม่ยอมแต่เหมือนเธอหมดแรงผมเลยดันท่อนอัดสวนเข้าร่องเธอตามเพื่อนที่พึ่งจะเอาเธอไปแหมบๆโอ้โห?รูหอย!!!เมียผมหลวมโพรกเลยครับคราบน้ำเมือกแม้ว่าเธอจะล้างออกไปแล้วแต่ก็ยังเกลื่อนรูข้างในรูหอย!!!เมียผมมันร้อนวาบดูดท่อนกล้วย!!!ของผมให้มันไหลปรื๊ดเข้าอย่างง่ายดายแต่ผมกลับมีอารมณ์มากที่ได้เอาเมียต่อจากเพื่อนผมกระเด้าจนเมียผมก็เสียวตามไปด้วยน้ำบานอีกรอบและเสร็จได้อีกหลังจากที่ไม่ได้เบิ้ลเธอมานานแล้วคงเพราะความเสียวที่เห็นเมียตัวเองโดนล่อ!!!มาทำให้ผมมีแรงเอาได้อีกจนเธอแปลกใจถามว่าทำไมมีแรงเอาอีกผมบอกเธอว่ามีอารมณ์แกล้งบอกว่าเผลอหลับฝันเห็นคนเอากับเมีย

เรื่องเสียว ให้น้องชายแท้ๆ สลับเย็ดแฟนตัวเอง เรื่องมีอยู่ว่าผมมีแฟนอยู่คนนึงชื่อ”กัส”เป็นคนตัวเล็กๆ หุ่นน่าเย็ด น่าอกไม่เล็กและไม่ใหญ่ครับ พอดีมือเลย คบมาตั้งแต่ ม.3 จนปัจจุบันอยู่มหาลัย ปี 2 กันทั้งคู่ ผมและแฟนผมชอบเรื่องเซ็กส์กันมาก เล่นไลน์กันก็คุยกันแต่เรื่องเซ็กส์ว่าจะทำอะไรแปลกๆ ใหม่ๆ ดี มาวันนึงผมก็เลยบอกว่าอยากให้คนอื่นมาถ่ายตอนเราเย็ดกันให้ ตอนแรกกัส ก็ไม่ยอมหรอกครับ แต่ตอนหลังก็ยอมแต่มีข้อแม้ว่าต้องปิดตากัส แล้วทำเหมือนกับว่ากัสไม่รู้ว่ามีคนอื่นถ่ายอยู่ด้วย ผมก็โอเคตกลงไปครับ แล้วเราก็มาคุยกันเรื่องคนที่จะถ่ายให้ สรุปแล้วก็มาลงเอยที่น้องชายแท้ๆ ของผมครับ เรียนอยู่ ม.3 วัยกำลังอยากเย็ดคนเลยครับ พอสรุปกันได้ก็รอคอยโอกาสครับ…

เรื่องเสียว ขึ้นเขาแล้ว อย่าลืมมาขึ้นควยผมด้วยนะครับที่รัก เปลี่ยนบรรยากาศเย็ดกันสักหน่อย เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ผมกับแฟนตั้งใจที่จะไปขึ้นเขาด้วยกัน หวังว่าจะกางเต็นท์แล้วนอนดูดาวเสียหน่อย แต่ปรากฏว่าการไปเที่ยวในวันธรรมดานั้นไม่ได้รื่นเริงเลย ลานกางเต็นท์มีเพียงผมกับแฟนเท่านั้น จึงไม่ได้ทำอะไรที่อยากจะทำ อาทิ การนั่งก่อกองไฟแล้วคุยกับเพื่อนๆ หรือว่าการแลกเปลี่ยนกับข้าวที่ทำด้วยกัน เฮฮาร่วมกัน มันออกจะกร่อยไปหน่อย ที่ต้องมาในคืนที่ฟ้าปิด ไม่เห็นดาวสักดวง สี่ทุ่ม เราเลยเลือกที่จะดับไฟแล้วนอน พรุ่งนี้เช้าจะได้ลงเขาไปหาที่พักใหม่ที่น่าสนใจมากกว่านี้ เธอรู้ว่าผมออกจะเซ็งๆ เธอเลยหันมากอดผมเอาไว้ใต้ผ้าห่ม แล้วบอกกับผมว่า ไม่เป็นไรหรอก เธอไม่ได้รู้สึกแย่ขนาดนั้น ถึงนานๆ ทีเราจะได้เจอกัน และเธอก็รู้ว่าผมนั้นต้องการจะให้เธอมีความสุข แต่เธอมาอยู่กับผมก็มีความสุขแล้ว “มาเปลี่ยนบรรยากาศทำอะไรกันดีกว่า” เธอกระซิบ…

เรื่องเสียว มาเที่ยวทะเลเจอสาวใจเปลี่ยว เลยพามาเสียวที่บนห้อง เธอบอกว่าเธอโดนแฟนทิ้ง หลังจากที่ผมเห็นว่าเธอนั้นนั่งอยู่ที่หน้าหาดตอนเย็นๆ ที่ไม่ค่อยมีใครมาอยู่แล้ว เลยเข้าไปคุยกับเธอ ผมเองก็ไม่ต่างกัน เล่าว่าแฟนที่ตั้งใจจะมาเที่ยวด้วยกันในตอนนี้กลับเทกันเอาไว้กลางทาง แต่ไม่ได้บอกเธอว่าเรื่องเสียวที่ผมคิดกับแฟนของผมนั้นมันจะเป็นยังไง…จนเวลาผ่านไป เรื่องเสียวก็ได้เกิดขึ้นระหว่างเธอกับผมอย่างง่ายดาย “ซี๊ดดด…อ๊ะ อ๊ะ อ๊า อ๊า…คุณคะ คุณ…อื๊อออ” ร่างกายของเธอแอ่นไปมาอยู่บนเตียง หลังจากที่ผมได้พาเธอมาที่ห้องพักของผม ซึ่งเป็นห้องพักแบบคู่รักที่ผมมาเพียงคนเดียว ร่างกายไม่มีเสื้อผ้าสักตัวเดียวปกปิดผิวกายที่เนียนละเอียดราวกับเม็ดทรายของเธอในเวลานี้เลย ความเงี่ยนที่เกิดขึ้นอาจจะมาจากความเหงา แต่ผมเชื่อว่าการได้รับประสบการณ์เสียวแบบนี้มันจะเติมเต็มบางอย่างในตัวเราขึ้นมา เนินหีใหญ่ของเธอถูกผมลูบไล้อย่างอ่อนโยน ในขณะที่แคมหีชมพูของเธอค่อยๆ ถูกแหวกออกพร้อมกับลิ้นของผมที่ค่อยๆ แทรกลงไปอย่างช้าๆ ผมได้ยินเสียงครางของเธอดังขึ้นมาพร้อมกับเสียงลมหายใจเบาๆ นั่นทำให้รู้ว่าตอนนี้เธอตกเป็นของผมอย่างง่ายดายแล้ว ผมเริ่มตวัดลิ้นเลียหีของเธออย่างหนักหน่วงขึ้นไปเรื่อยๆ จนตัวเองก็ควยแข็งตั้งลำขึ้นมาเหมือนกันในเวลานี้…

เรื่องเสียว เผลอแตกในลูกสาว หวายกับพ่อเป็นอีกครอบครัวนึงที่เป็นมากกว่าพ่อลูกกันค่ะ หลังจากที่หวายสงสารพ่อที่ต้องทนเหงาและไม่หาคนมาแทนคุณแม่ที่เสียไป เหตุเพราะกลัวแม่ใหม่เข้ากับหวายไม่ได้ หวายจึงตัดสินใจที่จะช่วยคลายเหงาให้คุณพ่อ… ใช่ค่ะ หวายกับพ่อมีอะไรกันเหมือนที่คู่รักชายหญิงทำกัน ครั้งแรกเริ่มจากที่คุณพ่อได้เย็ดสดหวาย ครั้งต่อมาพ่อก็งอแงไม่ยอมใส่ถุงค่ะ พ่อเค้าจะชักออกมาแตกข้างนอกตลอด พักหลังเราสองพ่อลูกเย็ดกันบ่อยมากค่ะ คุณพ่อไม่รู้ไปเอาเรี่ยวแรงมาจากไหนและมักจะหาท่าใหม่ๆ มาลองกับหวายตลอด คงเป็นเพราะเห่อหีเด็กฟิตๆ มั้งคะ เย็ดแต่ละทีทั้งเสย ทั้งงัด ทั้งกระแทกจนรูหีหวายเริ่มเยินไปหมดแล้ว ต้องยอมรับว่าคุณพ่อเย็ดเก่งจริงๆ เย็ดหวายจนแอบเคลิ้ม บางทีพ่อกระแทกจนหวายเสร็จติดๆ กันสามครั้งเลยก็มี แต่เวลาโดนพ่อเย็ดแต่ละครั้งหวายจะคอยสังเกตุพ่อไม่ให้พลาดแตกในใส่หีหวาย แหม๋ ก็หวายยังเรียนอยู่นี่คะ ถ้าท้องขึ้นมานี่เป็นเรื่องเลย หนำซ้ำคนที่เย็ดจนท้องไม่ใช่ใครที่ไหน เป็นพ่อแท้ๆ ของหวายเองอีก…

เรื่องเสียว โดนครูจับเย็ดหี เจอครูฝ่ายปกครองในงานเลี้ยงรุ่น เมื่อก่อนโดนครูตี วันนี้โดนครูจับเย็ดหีซะอย่างนั้น เรื่องเสียวบางครั้งมันก็อยู่เหนือเหตุผล และอะไรต่างๆ มากมาย ตัวแปรของมันคือความถูกใจในชั่วเวลา และความเงี่ยนที่ผุดพรายขึ้นมาเท่านั้นเอง ความสุขสมในเวลานี้ทำให้ฉันไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงตัวเองไปได้เลย ฉันชื่อว่าฝ้าย เป็นนักเรียนหญิงที่ขึ้นชื่อเรื่องความเกเร และความก๋ากั่น มันไม่ใช่เรื่องดี ฉันรู้ แต่ในช่วงวัยเรียน ฉันคือนักเรียนหัวขบถคนหนึ่งเลยทีเดียว ครูอาม คือครูฝ่ายปกครองในตอนนั้น เขาเป็นครูที่เพิ่งบรรจุใหม่ ในตอนที่ฉันอายุ 15 เขาก็เพิ่งอายุ 23 เท่านั้นเอง แต่เขากลับดุดันและคอยตามฉันมาเรื่อยๆ จนกระทั่งฉันเรียนจบแล้วแม่ก็พาฉันย้ายไปอยู่ที่ต่างจังหวัด ผ่านไป 10…

เรื่องเสียว เย็ดสยิวคารถ เสียวสนั่น วันฝนตก เรื่องเสียวคือปลายทางของวันนี้ ที่ภัทร นั้นได้รับไปรับแฟนสาวของเขามาที่บ้านของตัวเอง เพราะว่าเธอเป็นคนส่งข้อความมาหาเขาว่า คิดถึงจัง มาหาหน่อย ซึ่งมันก็แปลว่าเธอเงี่ยน อยากโดนเย็ด เลยทำให้เขานั้นวางงานทุกอย่างเพื่อไปรับเธอมาที่บ้านของเขาทันที แต่ระหว่างทาง ฝนฟ้าคล้ายจะไม่เป็นใจ เพราะว่าตอนนี้สายฝนกระหน่ำลงมาจนที่ปัดน้ำฝนไม่สามารถจะปัดน้ำฝนทัน เขาเลยต้องเทียบรถเข้าที่จอดรถข้างทางเสียก่อน พร้อมกับปรับเอนเบาะด้วยความหงุดหงิด จะไปเย็ดกันอยู่แล้ว ยังต้องรอฝนซาอีก แต่ดูเหมือนว่าแฟนสาวของเขานั้นจะไม่ได้สนใจบรรยากาศเลย รวมทั้งไม่ได้สนใจสถานที่ใดๆ อีกด้วย เพราะว่าตอนนี้เธอเอื้อมมือมาบลูบขาของเขาก่อนที่จะส่งสายตายั่วยวนมาให้ พร้อมกับค่อยๆ ลูบขาของเขาไปเรื่อยๆ ลามไปจนถึงลำควยที่กลางเป้า อารมณ์หงุดหงิดเปลี่ยนเป็นอารมณ์เงี่ยนขึ้นมาทันที เพราะว่าเมื่อตอนนี้เธอเริ่มบีบคลำลำควยของเขาไปเรื่อยๆ จนกระทั่งชายหนุ่มเริ่มมีอารมณ์และควยแข็งขึ้นมาแล้ว…

เรื่องเสียว หัวยังไม่เปิด แอบล้วงจนได้เสียว ”โอ๊ววว…กูเสียวมาก…โอ๊ววว..กูเสียววววววววว….” เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อตอนผมอยู่ ม.3 ผมมีเพื่อนคนนึงหน้าตาคม หล่อ มีสาวๆ ติดตรึม และผมก็ชอบแอบมองเวลามันใส่กางเกงว่ายน้ำ เป้ามันใหญ่ ตุงมาก ประมาณว่ามันเก็บควยพาดขึ้นมาเห็นเป็นลำ หัวควยมันเกือบพ้นขอบกางเกง เห็นแล้วผมต้องกลับมาจินตาการว่าวเองทุกครั้งจนวันนึงตอนที่ผม กับมันนั่งเรียนวิชาลูกเสืออยู่ มันเป็นหัวหน้านั่งหน้าสุด ผมนั่งต่อท้ายมาจากมัน ผมเห็นชายเสื้อมันหลุดออกมานอกกางเกง ผมแกล้งบอกว่าเดี๋ยวจะยัดให้ ผมจับชายเสื้อด้านหลังยัดเข้าไปแต่แกล้งยัดเข้าไปในกางเกงในเลย มันใส่กางเกงในสีเขียวอ่อนของแอปเปิ้ล ขอบดำ เซ็กซี่มาก ผมเริ่มยัดชายเสื้อไปเรื่อยๆจนมือผมอ้อมไปถึงเสื้อด้านหน้า มันก็บอกว่เดี๋ยวยัดเอง ผมเลยบอกว่าฟังอาจารย์พูดไปเถอะเดี๋ยวยัดให้จะเสร็จแล้ว ถึงตอนนี้ตัวผมเริ่มชิดมันมากขึ้นเพราะมือผมอ้อมไปจนจะกลายเป็นโอบมันอยู่ แล้ว…