เอาให้เข็ดยั่วจนโดน

e0b980e0b8ade0b8b2e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b882e0b987e0b894e0b8a2e0b8b1e0b988e0b8a7e0b888e0b899e0b982e0b894e0b899 64fc8de7e0630

เรื่องเสียว เอาให้เข็ดยั่วจนโดน

อ่านเรื่องคนอื่นมาก็มากแล้ว นกอยากเล่าเรื่องเสียวของนกบ้างค่ะ นกเป็นคนตัวเล็กคะสูง158 หนัก48 หน้าอก34 อีปิ๊อีก1กิโลค่ะ เรื่องของนกคือนกมีเพื่อนกลุ่มหนึ่งพวกเราชอบนั่งดื่มเบียร์หรือทำอาหารกิน กันค่ะในช่วงหลังเลิกงาน ในกลุ่มนั้นมีเพื่อนชายคนนึงก็ไม่ถือว่าสนิทค่ะเป็นเพื่อนของเพื่อนในกลุ่มนก อีกที เขารูปร่างมาตรฐานชายไทยธรรมดาๆ ชื่อว่ามิกค่ะ เขาชอบแหย่นกบ่อยให้นกโกรดและด่าเขาทุกวันเขาอาจสบายใจที่โดน ด่ามั๊งคะ วันหนึ่งเรานัดในกลุ่มเพื่อน4-5คน มาทำของกินกัน นกรับหน้าที่ย่าง ปลา/กุ้งค่ะ ส่วนมิกโดนไล่ให้มาช่วยนกย่างปลาข้างนอกบ้าน(หลังห้องครัวเป็นสนามเล็กๆ) แล้วเขากะมาหาเรื่องแขวะนกอีก นกโมโหจนด่าไม่ออกเลยนึกหาวิธีแกล้งคะ นกนุ่งกางเกงขาสันฟิตมากคะเป็นผ้าเนื้อย่นนกแกล้งนั่งหันหน้าทางเขานั่งยองๆ กลีบหอยนกกะออกมาโชโดยมีตะเข็บเป้ากางเกงกั้นระหว่างกลีบคะแลเวนกแกล้งทำถ่าน ตก ให้เขาเกบค่ะ เขากะเก็บแต่ตาจ้องที่หอยนกเป็นมัน นกกะหนีบขาเข้าไปอีก ทีนี้มันจะเป็นรูปหอยชัดเจนแล้นกกะ แซวเล่น ให้จับถ่านไม่ใช่ให้มาจ้องหอย แล้วนกสังเกตเป้าเขาตุงเลยคะ และแล้วเรากะมานั่งดื่มกันจนถึงเวลากลับ นกขีมอเตอไซด์กลับ
จนถึงห้องพัก เปิดประตูเข้าบ้านยังไม่ทันปิดกะมีคนผลักเข้ามา มิกนั่นเองคะนกว่า “เข้ามาทำไม ออกไปน้ะ ไอ้บ้ามิก” เขายิ้มแล้วพูดว่า “มะกี้ยัวดีนักนะจะจับเอาให้เข็ด’ เขาปิดปะตูล้อค แล้ววิ่งมาดึงนกที่ยืนมุมห้อง ฉีกเสื้อนกขาดหมดเหลือแต่กางเกงฟิตๆกับเสื้อชั้นไน เขาจับแขนนกไว้ข้างหลังด้วยมือเดียว แล้วจูบปดที่ปาก เสียงนกอู้อี้ และยังดิ้นขัดขืนยิ่งปลุกอารมณ์มิก เขาดึงเสื้อในมาไว้ไต้นม แล้วดูดหัวนมทั้งดูดทั้งเลียจนนกเสียวไปทั้งตัว นกเริ่มคราง เริ่มเด้งนมให้เขาดูด มิกได้ใจทั้งบีบทั้งดู ขยำขยี้ นกเจ็บแต่เสียวจนลืมเจ็บปากกะคราง ซีดซ้าด มิกเอามือล้างไปในกางเกง หอยนกเปียกแฉะด้วยน้ำหมดแล้วคะมิกถอดกางเกงนกออกจับถ่างขา แล้วนกลงเอาขานกพาดบ่าไว้ มิกทั้งดูดทั้ง เลียเม็ดลากลิ้นขึ้นลง จนนกปิดหอยเด้งไปเด้งมา จนต้งยกขาอีกข้างพาดบ่าไขว้ขาไวหหลังมิก หลังจนกำแพงไว้ นกเดงหอยสวนลิ้นใหญ่เลยคะ ปาก ร้องได้แต่ ซี้ด และครางเสียงดังมาก โอยมิกนกไม่ไหวแล้วหอยจะระเบิด อ๊ามิก ซี้ด แล้วนกกะเสดคาลิ้นมิกกะตุกหงึกบนบ่าคะ แล้วมิกยืนขึ้นถอดเสื้อผ้าออกหมด พระเจ้า ดุ้นมิกไม่สมกับรูปร่างเลยค่ะมันใหย่มาก ปลายบา นกกลืนน้ำลายพลันเสียวในรูหอยแปลบๆ มิกยับนกให้ยืนหันหน้าเข้ากำแพง ในท่าโก้งโค้งแล้วเอาดุ้นมาถูหอยทางด้านหลังนก นกหันไปดูหอยนกมันร่านอยากเอาดุ้นมิกมากเลยคะ มิกถูหอยด้วยดุ้นมืออีกข้างขยำเต้านมที่ห้อยทั้งบีบทั้งขยำ มิกเอาดุ้นจ่อรูหอยแล้วยัดเข้าไปคะมันเข้ายากคะทั้งๆที่น้ำหอยนกกับน้ำลายมิ กยังเตมรูย้อยลงที่ขาเพราะของมิกใหย่มิกค่อยตะเเคงใส่ทีละนิดได้ครึ่งลำ นกบอก เสียวมิกมันเสียวหอย อ๊า มิก มิกไม่พูดไรคะยัดพรวดเข้าไปทั้งลำ นเสียววูบในรูหอยแล้วมิกเริ่มซอยเบา นกครางไม่ขาดปากยกตูด ยกหอยสู้มิกซอยกะหน่ำเสียงดังพลั่กๆ นกหวีดร้องด้วยฟามเสียว อ๊า เอาอีกมิกๆ เอาแรงๆ อ๊า กรี้ดด ด มิกกะแทก รัวและเร็ว นกไม่ไหวแล้วจะออกแล้วมิ้ก แล้วหอยนกก็กะตุก มิกบอกหอยนกกะดูดดุ้นทั้งดูดทั้งตอดจนดุ้นเจ็บหมด นกเสดไป2รอบมิกยังไม่เสดค่ะ นกเริ่มขาอ่อนแขนอ่อนเพราะยืนโก้งโค้งนานมิกอุ้มนกมานอที่เตี้ยง เอาขาห้อยไว้ที่ขอบเตียง
ฉีกขานกออกแล้วก้มเลียีเลียน้ำนกจนเกลี้ยงสอาดดีแล้วเขาจับของเขาสบัดแล้ว จับยัดหอยนกเข้าไปอีกแล้วเริ่มซอยเข้าออกเบาๆ หอยเจ้ากำมันดันร่านดุ้นขึ้นมาอีกเมือมิกคคลึงเล่นหัวนมแล้วโยกเบาๆแล้วเริ่ม รัวจนนกก้มมามอง กลีบหอยบผลุบเข้าออกตามแรงเอา โหยมันเสียวแปลบขึ้นมาอีกนกยกสะโพกลอยรับดุ้นมิกพั่บๆเสียงดังสนั่นหวั่นไหว มิกเอานิ้วโป้งมาบนเม็ดติ่งนกไปด้วย มันยิ่งทำให้นกร่อนหอยตามดุ้นตามนิ้วปากร้อง มิกจ๋าๆ เอาแรงๆ เอาแรงอีกๆ ซี้ดๆ อ๊า นกร่อนไวตามจังหวะเพราะมันจะแตกรอบ3อีกแล้ว มิกดึงดุ้นออกมายาวแล้วเสียบปั้กๆ สุดยอดค่ะน้ำหอยไหลลงเตมขาหยดมาถึงที่นอนละคะ นกเสดแล้วกะตุก หวีดสุดเสียง มิกยังไม่เสดสักรอบคงจะเพราะกินเหล้าเข้าไป นกหมดแรงแล้วคะทั้งขาแขนอ่อน หมดแรงจะสลบด้วยแรงเอาแรงกะแทก แต่มิกเอาต่อไปเรื่อยนกเสดไปเกือบ10รอบ แต่งงว่ามิกไม่แตกเลยคะ เอามาราทอนมาก
ทั้งโหดทั้งแรงไม่รู้แค้นอะไรนักหนา ทั้งนมทั้งหอยนกบวมฉึ่ง จากเวลตี1ครึ่งคะแล้วจะตี4มิกยังจับนกเอาอยู่ไม่หยุดเลยคะ ทั้งเปลียนท่าจับนกตะแคงไปมาบางทีนกเผลองีบด้วยด้วยความเหนื่อย มิกยังกะเต้าบนตัวนก จนนกตื่นมาอีกที มิกทับตัวนกอยู่คะ ดุ้นยังปักหอยนกอยู่เลยนกผลักมิกออก พอดุ้นหลุดจากหอยน้ำสีขุ่นไหลพุ่งออกมาเต็มขา มิกเสร็จแล้วค่ะ แต่ไม่ชักออกคงเพราะเหนื่อยมาก นกคลานเข้าห้องน้ำดูหอย ตัวเองมันบวมและแตงจับดูร้อนวูปวาป นมเป็นรอยจ้ำๆทั้งตัวช้ำหมดเลยค่ะ ตอนเช้านกไม่สบายไข้ขึ้นเลยค่ะ มิกชื้อยามาให้แล้วฉีดยาให้นก อีก3รอบค่ะสะใจเลย แล้วมาเอานกทุกคืนค่ะ คืนนึงหลายๆ รอบ ตอนพักทำงานกลางวันมิกยังโทรให้นกมาห้องมาเอานกตอนเที่ยงอีกรอบ2รอบ ทุกๆวันค่ะ ดูมิกจะดีกับนกมากขึ้นหวงนกมากด้วยค่ะ

Recommendations

เรื่องเสียว ย่องเย็ดหีเมียเพื่อนรัก อย่าโกรธกันนะ เมียมึงชอบควยกูเอง จุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวที่ผมทำมาตลอดเป็นระยะเวลาเกือบครึ่งปีนี้ มันคือการที่ผมกับ “ชะเอม” นั้นเคยจีบกันมาก่อน แต่ปรากฏว่าสุดท้ายแล้ว คนที่คาบไปแดกก็คือเพื่อนของผม เพราะว่าตอนนั้นผมกับเธอห่างเหินกันนั่นเอง และการที่เรากลับมาเจอกันอีกครั้ง เธอก็เปลี่ยนสถานะจากคนคุย กลายเป็นเมียของเพื่อนผมไปแล้วโดยปริยาย แต่ด้วยความรู้สึกมากมายที่มันมีอยู่ด้วยกัน ผมกับเธอจึงแอบคุยกัน โดยที่ไม่ให้เพื่อนของผมนั้นรู้เด็ดขาด ยังไงซะ ผมเองก็ยังรักเพื่อนจองผม และใช่ ผมเองก็ยังชอบเธออยู่ไม่น้อย ทุก ๆ อย่างมันก็เลยเกินเลยจนไม่สามารถจะเอาทุก ๆ อย่างกลับมาให้เป็นเหมือนเดิมได้อีกต่อไปแล้ว…เพราะว่าผมได้เย็ดเมียเพื่อนตัวเองไปแล้ว และเธอก็เป็นคนออกปากเองว่า ต่อให้เธอจะรักเพื่อนของผมมากกว่าผมในตอนนี้ แต่เธอติดใจลีลาการเย็ดของผมมากกว่า…นั่นจึงทำให้ทุกครั้งที่เรามีโอกาส เพื่อนของผมไม่อยู่บ้าน…

เรื่องเสียว แม่ ผมขอโทษ เงี่ยนจนลืมตัว บ้านผมอยู่แถวบางกะปิ เป็นบ้านทาวเฮาส์ชั้นเดียว 2 ห้องนอนที่บ้านผมมี พ่อ แม่ และ ผม อยู่รวมกันในบ้าน 3 คน ผมชื่อ “เรน” ตอนผมเด็กๆ ผมก็นอนอยู่ในห้อง พ่อ แม่ พ่อผมชื่อ “รุณ” ทำงานเป็นเซลล์แมนต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแม่ผมชื่อ “แก้ว”เป็นแม่บ้านที่เรียบร้อย งานการในบ้านเธอทำทุกอย่าง จนพ่อผมชมแม่อยู่ประจำ แม่ผมเป็นคนเอาใจเก่ง ตอนนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดกับน้า ”น้ำของผมแตกเต็มรูหีของน้า” เรื่องมีอยู่ว่า วันหนึ่งผมอยู่บ้านคนเดียว ปกติน้าคนนี้จะมาดูหนังสือพิมพ์ที่บ้านทุกวัน ชื่อน้าเล็ก แต่วันนี้ดูท่าทางแปลกๆ เหมือนกับว่ามีอะไรจะบอก ผมก็ไม่ได้สนใจ จนกระทั่ง น้าพูดขึ้นว่า ” เออ นี่เดี๋ยว น้าวานไปช่วย ทำความสะอาดที่บ้านหน่อยสิ วันนี้ไม่มีใครอยู่บ้านเลย ” ผมก็รับปาก แล้วก็เดินไป ที่บ้านน้า ปกติ เวลาอยู่ที่บ้านผมจะไม่ใส่กางเกงใน ครั้งนี้ก็เช่นกัน ผมใส่เสื้อกล้าม กางเกงขาสั้น พอเปิดประตู แล้วผมก็ตรงไปหาน้าที่ห้องทันทีแต่ไม่เจอใคร ได้ยินเสียงเหมือนมีคนอาบน้ำอยู่…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว โดนชู้รักของเจ้านายเย็ดค่ะ ดิฉันชื่อ “รุ้ง” คะปัจุจบันอายุ 34 ปี มีลูกแล้ว แต่เลิกกับผัวได้ 5 ปีแล้ว “รุ้ง” ทำงานรับราชการในกระทรวงหนึ่งแต่เป็นหน่วยงานเล็กๆ ซึ่งฉันได้พบเว็บนี้โดยบังเอิญ และฉันก้อมีเรื่องเกี่ยวกับที่ว่าไปแล้วจะประทับใจก็มีอยู่นะคะเพราะตั้งแต่เลิกกกับสามีก็ไม่ได้ยุ่งเกียวกับใครเลย เรื่องมันมีอยู่ว่าช่วงนี้ทางหน่วยงานของรุ้งต้องทำงานด้านต่าง ๆ มากทำให้ต้องกลับค่ำประมาณ 2-3 ทุ่มซึ่งรุ้งก็ไม่ต้องเป็นห่วงลูกมากนักเนื่องจากลูกอยู่กับแม่ ซึ่งเจ้านายของรุ้งเป็นผู้หญิง และหัวหน้าก็เป็นผู้หญิงด้วยทำให้ไม่ต้องเป็นห่วงเรื่องความปลอดภัยและวันที่เกิดเรื่องนั้นเป็นวันที่ทำงานได้ประมาณ 3 ทุ่มกว่าแล้วและเจ้านายก็บอกว่าทำงานกันมาเหนื่อยมากแล้วเลยขอเลี้ยงพวกเราเสียหน่อย พวกเราเลยไปที่ร้านคาราโอเกะแถวในเมือง ซึ่งไม่ไกลจากที่ทำงานมากนัก ตอนแรกก็มีการสั่งเบียร์มาดื่มกันนิดหน่อยซึ่งพวกเราปกติก็ดื่มกันเล็ก ๆ น้อย ๆ…

เรื่องเสียว เพื่อนตัวแสบ ผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่กรุงเทพฯ แฟนก็เช่นเดียวกัน ผมอายุ 20 ส่วนแฟน 18 แฟนชื่อโบว์เป็นคนตัวเด็ก นมเล็ก ไม่ค่อยน่าสนใจ แต่ว่าหากใครได้ลองจารู้ว่าเด็ดมาก เอวไวมาก แล้วก็อมเก่งมาก เวลาแฟนอมนะ เธออมจนมิดโคนเลย ลิ้นไวมาก เราพักอยู่ ด้วยกันที่หอข้างมหาลัย ซึ่งลักษณะเป็นคอนโด ห้องที่ผมอยู่โชคดีที่เช่าอยู่คนเดียว เวลาเอากะแฟนเลยสบายหน่อย ใส่ได้เต็มที่เลย แต่ก็ดันมีหนุ่มข้างห้องมาแอบดูประจำ รู้นะครับ แต่ว่าแฟน อยากโชว์คือเมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมาผมกลับโบว์เพิ่งกลับมาจากด ูหนัง ปรากฏว่าวันนั้นเงียบมาก (บรรยากาศน่าเสียตัว)…

เรื่องเสียว แอบอมควยว่าที่พี่เขย หล่อ ควยใหญ่แบบนี้ ขอหนูชิมน้ำควยทีนะคะ สวัสดีค่ะ ฉันเป็นเด็กสาวบ้านนอกคนหนึ่ง ที่เพิ่งเรียนจบม.ปลายหมาดๆ ก่อนที่ไม่มีเงินมากพอที่จะส่งตัวเองเรียนในระดับที่สูงหว่านี้ได้ ประจวบเหมาะกับจังหวะที่พี่สาวของฉันที่ทำงานอยู่แถมๆ อยุธยานั้นชักชวนให้ฉันไปทำงานด้วย เพราะว่าที่นั่นรับพนักงานตั้งแต่วุฒิ ม.3 ขึ้นไป ฉันเลยตัดสินใจลาพ่อแม่เพื่อเข้าไปใช้ชีวิตในเมืองกรุงนั่นเองค่ะ ฉันคิดว่าการใช้ชีวิตกับพี่สาวของฉันนั้นมันจะมีความสุขน่าดู ทว่าสิ่งที่เธอไม่เคยบอกฉัน หรือว่าทางบ้านเลยนั่นก็คือว่าเธอมีแฟนค่ะ แฟนของพี่สาวฉันนั้นเป็นคนที่ทำงานในโรงงานเดียวกัน และที่สำคัญเขาหล่อมากๆ อีกด้วย หล่อเสียจนฉันรู้สึกเลยว่าฉันอิจฉาเธอจริงๆ ที่ได้ผู้ชายที่ดูสมบูรณ์แบบ แบบนี้มาเป็นแฟน นั่นจึงทำให้ฉันนั้นแอบมองเขาอยู่บ่อยๆ เท่าที่จะสามารถทำได้ เพราะว่ามันเป็นอาหารตาชั้นดี หลายคืนที่ฉันตื่นขึ้นมากลางดึกเพื่อรับรู้ว่าพี่เขยของฉันและพี่สาวของฉันนั้นเย็ดกันอยู่ มันทำให้ฉันนั้นอดใจไม่ไหว การที่เป็นคนโสดแล้วต้องมาอยู่ร่วมกับคนที่มีแฟนแบบนี้…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวเมียชาวบ้าน อดีดแฟนเก่า นาน ๆ ทีจะเล่าเรื่องตัวเองให้คนอื่นฟังบ้างครับ หลังจากอ่านเรื่องคนอื่นมาทั้งชีวิต เป็นเรื่องจริง ที่ผมเองก็ยังคิดถึงเอามาชักว่าวเองประจำครับ ถึงเรื่องมันจะเกิดขึ้นนานแล้วก็เถอะ..ผมกับสาวสวยคนนี้เคยคบกันเป็นแฟนอยู่พักนึงตอนเรียนมหาลัย ผมเรียนสถาบันนึง แต่แฟนเรียนมหาลัยแถวๆ บางบัว จริงๆ ก็สวยแหละครับ ยิ่งตอนนี้ทำงานแล้วอะไรแล้วยิ่งสวยขึ้นไปอีก แต่โดยสันดานเธอน่าจะเรียกได้ว่าเป็นคนเจ้าชู้คนนึง ก็แบบว่าผู้หญิงที่แสบๆ เจ้าชู้คุยไปเรื่อยก็มีนี่ครับ ไม่ได้มีแต่ผู้ชาย คบกันได้อยู่พักนึง ผมก็โดนทิ้ง คือเค้าเรียนจบแล้วเริ่มทำงานอะไรมันก็เปลี่ยนไป ผมยังเป็นนักศึกษาอยู่ก็คงงั้นๆ ครับหน้าตาผมก็ช่วยไม่ได้ 555 อันนี้คิดชมตัวเองนิดนึงครับ อีกอย่างผมมันก็โง่เองมีคนมาชอบเยอะแยะดันไม่ยอมมีใหม่ ประมานแบบรักจริงจัง อะไรทำนองนั้น…

เรื่องเสียว เดี๋ยว เถอะมรึง!!!กรูจะเปลี่ยนทอมให้เป็นเทอให้ดู!!! ช่วงปิดเทอมแนนกลับไปเยี่ยมบ้านที่ต่างจังหวัด(จ.น่าน)ผมก็ไปกะแนนด้วย แนนให้เหตุผลกะพ่อแม่ว่าเป็นเพื่อนกัน..ด้วยเหตุนี้เราก็เลยต้องนอนคนละห้อง ห้องนอนแนนอยู่ชั้นสองติดกับห้องพ่อแม่เทอส่วนผมนอนห้องข้างล่าง ช่วงระหว่างที่แนนอยู่บ้านมีเพื่อนของเธอคนนึงชื่อติว..เป็นผู้หญิงห้าวๆ ใน สายตาผมคิดว่ามันเป็นทอมด้วยซ้ำ แต่แนนก็ยืนยันว่ามันแค่ห้าวๆ ผมก็เลยไม่ได้ติดจัยอะไร ติวมาหาแนนบ่อยมากเรียกว่าเกือบทุกวัน..มาทีไรก็ไปคลุกอยู่กับแนนในห้องนอน ทั้งวันไม่รู้มีเรื่องคุยอะไรกันนักหนา พ่อแม่แนนก็ไม่ได้ว่าอะไรเพราะเห็นเป็นผู้หญิงด้วยกันมีวันนึงผมนอนดูทีวี อยู่ชั้นล่างเผลอหลับไปตอนไหนไม่รู้..ตอนหลับผมฝันถึงตอนที่ได้ล่อ!!!กับ แนนพอสะดุ้งตื่นผมก็หื่น!!!มาก และคิดขึ้นได้ว่าพ่อแม่แนนออกไปธุระเย็นๆ ถึงจะกลับ..โอกาสแบบนี้ผมหามานาน ละ ผมมองหาแนนแต่ก็ไม่เจอสงสัยคงเล่นคอมส์อยู่ในห้อง..เพราะห้องนอนแนนเป็นห้อง เดียวที่มีคอมส์ ผมจึงย่องขึ้นไปชั้นบนกะทำให้เทอตกจัยเล่นๆ..เห็นประตูมันแง้มๆ อยู่ก็เลยลอง ส่องผ่านรอยแยกของประตูเข้าไป ภาพที่ผมเห็นมันทำให้ผมรู้สึกหลายๆ อย่างปนเปกันไป แนนนั่งอยู่ตรงโต๊ะคอมส์โดยมีไอ้ทอมติวล้วงเข้าไปในเสื้อกล้ามบีบนมแนนจากทาง ด้านหลัง แนนหน้าแดงแถมบิดตัวไปมาให้ติวมันบีบอย่างเมามันส์ ผมนี่นึกโมโหเหมือนกันกะว่าจะเข้าไปชกอีทอมติวให้ปากแตกเลย…