แม่สอนเซ็กส์เสียวกับพี่สาวสุดแซ่ม

e0b981e0b8a1e0b988e0b8aae0b8ade0b899e0b980e0b88be0b987e0b881e0b8aae0b98ce0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b89ee0b8b5 64fc8da2c2592

ตอนนั้นผมอายุ 14 ปีเห็นจะได้ ส่วนพี่สาวผม16 ปี แต่งานได้ครึ่งปีเห็นจะได้เพราะเราเป็นคนบ้านนอกส่วนใหญ่ถ้าเรียนจบป.6 แล้วไม่มีเงินเรียนต่อก็จะทำนา ทำสวน และผู้หญิงก็จะแต่งงานเร็วแฟนของพี่สาวผมเขาก็เป็นเพื่อนกันเรียนมาด้วยกันพอแต่งงานพี่สาวผมก็ไปอยู่กับครอบครัวของฝ่ายชายเพื่อจะได้ดูแลครอบครัวของฝ่ายชาย ผมเป็นคนต่างจังหวัดอาชีพก็ทำสวนปลูกผักเลี้ยงปลา ครอบครัวเรามีที่ดินประมาณ10ไร่ ก็ขุดบ่อเลี้ยงปลา ปลูกผักขาย บ้านผมมีกัน 3 คน แม่ ผม และพี่สาว ส่วนพ่อผมไม่เคยเห็นพ่อเลยตั้งแต่เกิดมาแม่บอกว่าพอเขาเลิกกับแม่ตั้งแต่แม่ท้องผม พี่ผมชื่อนก ผมชื่อเอก ตอนนั้นผมกับแม่อยู่บ้านกันสองคนผมก็ไม่ค่อยได้สนใจอะไรมากนักและไม่คิดเรื่องเซ็กด้วยซ้ำไปเพราะผมเอาแต่ทำงานอยู่ที่สวนทั้งวันส่วนแม่ก็ช่วยผมทำงานด้วยเหมือนกัน บ้านของคนต่างจังหวัดจะมีห้องนอนแค่ห้องเดียวแต่เป็นห้องใหญ่มาก เมื่อก่อนตอนพี่สาวผมยังไม่แต่งงานเขาก็นอนมุ้งเดียวกับแม่ แต่ผมนอนอีกมุ้งหนึ่ง หลังจากแต่งงานได้ 6 เดือน พี่สาวผมเขาก็ทะเลาะกันกับแฟน (พี่เขย) เพราะว่าพี่เขยผมเขาไปมีผู้หญิงอื่นซึ่งอยู่อีกหมู่บ้านหนึ่งแม่ผมเขาจึงไปรับพี่สาวผมกลับมาอยู่ที่บ้านและเราก็มาช่วยกันทำสวนตามประสาครอบครัวเราเหมือนเดิม
พี่สาวผมเขาเป็นคนผิวขาวมาก แต่ผมผิวดำเหมือนแม่ แต่พี่สาวเขาคงจะขาวเหมือนพ่อ (ผมสันนิฐานเอา) ยิ่งตอนแกนุ่งจะโจมอกอาบน้ำและตอนถูสบู่ผมมองเห็นต้นขาของพี่นกขาวมาก ทำให้ผมแอบดูอยู่บ่อยครั้งและซึ่งมองไปดูแม่ผมก็อาบน้ำพร้อมกับพี่นกบ่อยๆแต่แม่ผิวดำตามประสาคนทำสวน หลังจากพี่นกกลับมาอยู่บ้านเราตอนแรกก็ซึมๆอยู่บ้างแต่หลังๆผมก็ชวนแกคุยเรื่องนู้นเรื่องนี้และแม่ก็ช่วยปลอมด้วยพี่นกก็เลยล่าเริงแจ่มใสขึ้นมามากช่วยงานในสวนทุกอย่างและยังทำหน้าที่เป็นคนขายผักแทนแม่ด้วย บ้านผมมีรถกระบะเก่าๆคันหนึ่งเพื่อขับไปส่งผักที่ตลาดเมื่อก่อนแม่เป็นคนขับแต่เดี๋ยวนี้ผมขับเป็นแล้วก็เลยขับให้เพราะเวลาไปส่งผักมันจะส่งตอนดึกๆไม่ค่อยมีรถผมก็ขับได้ไม่มีปัญหา เวลาไปส่งผักผมกับพี่นกก็จะไปด้วยกัน ส่วนแม่ให้อยู่บ้าน เรื่องของเรื่องที่เกิดขึ้นตอนนั้นผักที่เราปลูกมันกำลังขึ้นต้นอ่อนไม่ค่อยได้ทำอะไรมากนักมีแต่รดน้ำและใส่ปุ๋ย จังทำให้ภาระไม่ค่อยเยอะว่างกัน ผมเลยไปจับปลาที่บ่อส่วนพี่สาวผมก็กำลังรดน้ำผักส่วนแม่ผมก็มาอาบน้ำที่สระที่ผมกำลังหาปลาเพื่อกลับไปทำอาหารทานที่บ้านผมหาปลาเสร็จตะวันก็กำลังจะตกดินแล้วแม่ผมเดินมาอาบน้ำที่ท่าน้ำในสระ
แม่บอกให้ผมรอแม่ก่อนอย่าพึงกลับให้แม่อาบน้ำเสร็จก่อนแล้วค่อยกลับพร้อมกัน ผมก็นั่งรอแม่อาบน้ำอยู่แม่ก็นุ่งกระโจมอกอาบน้ำผมก็นั่งดูแม่ก็ถูสบู่ตามตัวหน้าอกและล้วงเข้าไปถูตรงนั้นแม่ถูอยู่พักหนึ่งสบู่ก็หล่นลงไปในสระแม่บอกให้ผมลงไปงมหาสบู่ให้แกหน่อยผมก็เลยต้องผลัดผ้าใส่ผ้าขาวม้าแต่ก็ไม่ได้ใส่กางเกงในนะครับ เพราะว่าลงไปแป๊บเดียวก็คงงมสบู่ให้แม่ได้ก็เลยใส่กางเกงในลงไปด้วยส่วนแม่ผมตอนี้ท่านลงไปยืนรอผมอยู่ในน้ำผมก็เลยลงไปงบหาสบู่ให้พองมไปสักพักก็เจอสบู่ผมก็เลยหยิบมาให้แม่ๆผมบอกให้ผมช่วยแกถูสบู่ให้หน่อยเพราะด้านหลังแม่ถูไม่ถึงซึ่งตอนนี้เราสองคนอยู่ในน้ำกันทั้งคู่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก็ถูสบู่ให้แม่ซึ่งระดับน้ำที่เรายืนกันมันสูงถึงเอวผมพอดีผมก็ถูสบู่ให้แม่ๆผมก็ค่อยลดผ้าถุงที่อยู่ตรงอกลงมาเลื่อยๆจนถึงก้นผมยืนถูสบู่อยู่ด้านหลังผมมองเห็นร่องก้นของแม่ก้นแม่ งอนมากเลยครับ พอผมเห็นร่องก้นของแม่ ควยผมมันมีความรู้สึกตุบๆแล้วก็แข็งโด่ชี้ตรงเอวของแม่พอดีส่วนผ้าขาวม้าผมมันถูกดันหลุดออกไปรอยอยู่เหนือน้ำและไม่ทันที่ผมจะหยิบมันมาใส่แม่ผมเอามือมาคว้าเอาลำควยผมเข้าเต็มมือและแม่ก็อุทานออกมาว่าโอ้ลูกๆพร้อมแล้วพอพูดจบแม่ผมก็หันหน้ามาทางผมและเอามืออีกข้าที่ถือผ้าถุงอยู่ปล่อยมันลงทำให้ผมเห็นนมแม่มันยังตั้งและไม่หยอ่นค้อยเท่าไรนักคงเพราะแม่ไม่ได้ผัวมานานเลยไม่ได้มีใครมาบีบมัน หัวนมสีดำและตอนนี้มันชูชัน มือของแม่ก็สาวควยผมค่อยๆแต่ผมเสียวมากเพราะไม่เคยโดนผู้หญิงจับมาก่อน
แม่ผมบอกว่า เอกลูกโตแล้วควรจะหัดเอาได้แล้วนะเดี๋ยวมีเมียแล้วจะทำไม่เป็นอายเขา เดี๋ยวแม่จะสอนให้ลูกเอง พูดจบแม่ผมก็สาวควยผมแรงขึ้นๆตอนนี้ผมยิ่งเสียวมากขึ้นควยผมมันก็แข็งมากส่วนมืออีกข้างแม่เอามาจับมือผมให้ไปจับนมแก และบอกให้ผมขย้ำและครึงหัวนมผมก็ทำตามส่วนปากของแม่ก็ดูดที่หัวนมและเลียวนรอบหัวนมผม ทำให้ผมเสียวแทบใจจะขาดเลยซึ่งตอนนี้บรรยากาศมันมืดแล้ว แม่ผมบอกให้ผมเขยิบขึ้นจากน้ำอีกผมก็ทำตามแม่บอกอย่างว่าง่ายพอขึ้นมาควยผมพ้นน้ำแม่ผมก็นั่งลงคุกเข่าเอาควยผมเข้าปากและดูดเข้าออกใช้ลิ้นวนเข้าออกแม่บอกว่าควยผมยังไม่เปิดหัวเลยเดี๋ยวแม่ช่วยพอพูดจบแม่ก็จับควยผมถอกเข้าไปผมรู้สึกเจ็บนิดๆแต่ก็เสียวเพราะแม่เอาลิ้นเลียที่หัวมันอยู่เหมือนเป็นยาชาแม่ทำอยู่หลายครั้งแม่ก็บอกว่าหัวมันเปิดได้แล้วแม่ก็ดูดควยผมต่อจนผมเสียวมากทนไม่ไหวบอกว่าแม่น้ำผมจะออกแล้วแม่ผมบอกให้ปล่อยออกมาเลยผมก็ทนไม่ไหวปล่อยน้ำออกมาเต็มปากแม่ๆผมดูดกินน้ำผมจนหมดเกลี้ยงแต่แม่ผมก็ยังไม่ปล่อยควยผมยังคาปากแกอยู่แม่ก็ดูดและเอามือมาลูบกระตุ้นตรงไข่ผมผมเสียวมากและควยผมยังแข็งอยู่แม่เลยลุกขึ้นและบอกให้ผมเดินลงไปในน้ำอีกและให้เดินไปตรงท่าน้ำผมก็ทำตามแม่ผมเอาขาข้างหนึงยกขึ้นและแม่จับควยผมยัดเข้าไปในหีแม่ซึ่งตอนนี้มันมุดเข้าไปในหีแม่ได้ครึ่งหนึ่งแล้วแม่ผมซูดปากและเริ่มครางในลำคอบอกว่าเอกของลูกใหญ่จังเลยแม่ไม่ได้เจอควยใหญ่แบนี้มานานแล้วเอกโยกเยวเร็วซิลูกผมก็ทำตามผมมีความรู้สึกว่าควยผมมันร้อนมากและมีอะไรบางอย่างตอบควยผมแรงมาก
แม่ผมเอามือสองข้างจับที่ราวท่าน้ำและเอาขาสองข้างเกี่ยวเอวผมและโยกเร็วและแรงขึ้นผมเสียวจนทนไม่ไหวแม่ผมบอกว่าแม่ใกล้เสร็จแล้วแม่กระเด้าแรงและเร็วขึ้นจนผมพ่นน้ำอุ่นๆเข้าไปในหีแม่ๆผมร้องกรี๊ดบอกว่าแม่เสร็จแล้วแล้วแม่ก็เอามือสองข้างมากอดคอผมแน่น ผมก็ถึงกับขาอ่อนนั่งแช่ลงในน้ำซักพักแม่ก็ลงจากเอวผมและเอาผ้าถุงมาใส่และเดินขึ้นไปบนสระและเปลี่ยนเสื้อผ้าเตรียมกลับบ้าน ผมกับแม่ก็เดินมาที่รถและเห็นพี่นกนั่งรออยู่ผมถามพี่นกว่ารดผักเสร็จนานยังพี่นกบอกว่าพึ่งเสร็จพอถึงบ้านแม่ก็ทำเหมือนไม่มีอะไรเกิดขึ้นแต่พี่นกดูแปลกๆเวลา
กินข้าวพี่นกมองผมกับแม่ด้วยสายตาแปลกๆแต่ผมก็ไม่ได้คิดอะไรมาก กินข้าวเสร็จผมก็กางมุ้งเข้านอนด้วยความเพรียเพราะน้ำแตกไปสองรอบจึงหลับเร็วส่วนแม่กับพี่นกนั่งดูทีวีอยู่ ผมรู้สึกตัวอีกทีเหมือนปวดถี่เพราะควยผมมันแข็งผมก็ลืมตาขึ้นเพื่อจะลุกขึ้นไปถี่แต่พอลืมตาขึ้นต้องตกในเมื่อผมเห็นแม่ผมกำลังดูดหัวนมผมอยู่ส่วนควยผมที่มันแข็งก็เพราะว่าพี่นกกำลังดูดควยผมเข้าออกในปากและแม่ผมกำลังสอนพี่นกให้เอาลิ้นเลียหัวควยผมวนไปวนมาพอผมตื่นแม่ผมก็เอามากมาประกบปากผมและเอาลิ้นพันกับลิ้นผมในปากส่วนควยผมพี่นกก็ลุกขึ้นจับควยผมยัดเข้าไปในหีแกพอควยผมเข้าไปพี่นกเริ่มร้องครางและก็โยกเป็นจังหวะช้าๆส่วนแม่ผมก็ลุกขึ้นเอาหีแกมาวางตรงหน้าผมและบอกให้ผมแลบลิ้นออกมาเลียผมก็ทำตามพอลิ้นผมสัมผัสหีแม่ๆผมก็โยกหีตามจังหวะลิ้นพอผมเลียได้
สักพักแม่ก็เอาหีบดเข้ากับหน้าผมและร้องครางว่าเสียวเหลือเกินแล้วมันก็มีย้ำเหนียวๆไหลออกมาจากหีแม่และแม่ก็ฝุบตัวลงและนอนลงข้างผมส่วนพี่สาวผมก็ยังโยกอยู่หีพี่นกตอดรัดผมแน่นมากๆกว่าหีของแม่ซะอีกแล้วพี่นกก็ร้องโอ้ยเสร็จแล้วๆก็นอนลงทับที่ตัวผมอยู่ส่วนแม่ก็นอนหอบหายใจอยู่ข้างผมแต่ผมยังไม่เสร็จแม่ผมก็เลยบอกให้พี่นกลุกขึ้นและให้ดูดควยให้ผมและให้เอาหีพี่นกมาให้ผมเลียให้พี่นกก็รีบทำตามพอหีพี่นกตรงปากผมๆก็จับก้นดึงหีพี่นกมาเรียทันทีหีพี่นกขาวมากขนก็ไม่ค่อยมีผมเลียที่เม็ดแตดของมีนกพีนกต้องยกก้นหนี้ส่วนแม่ก็คอยช่วยผมโดยกดหีพี่นกไว้ผมก็เลียได้ถนัดแม่บอกให้เลียแรงและดูดเม็ดแตดพี่เป็นระยะพี่นกเสียวมากร้องครางใหญ่เลยส่วนผมก็ใกล้วจะเสร็จแล้วแม่บอกให้พี่นกดูดควยผมเร็วและให้กินน้ำผมด้วยดเลยพี่นกก็ทำตามดูดเร็วขึ้นแล้วผมก็ปล่อยน้ำเข้าปากพี่นกอย่างแรงส่วนพี่นกก็เสร็จด้วยปากผมเหมือนกันเราสามคนนอนหอบกองกันอยู่แม่ผมบอกว่าต่อไปเราต้องช่วยเหลือกันและกันเพราะเรามีกันแค่สามคนพอพูดจบแม่เริ่มสอนเราอีกยกจนสว่างเลยคืนนั้นเราแทบไม่ได้นอนกันเลย พี่นกบอกว่าตั้งแต่แต่งงานมีผัวๆไม่เคยทำให้เสียวขนาดนี้เลยมีแต่ดูดนมแล้วก็เอาควยยัดเลย แต่พอมาเจอผมกับแม่ร่วมกันพี่นกติดใจมากดูจากเวลาทำสวนว่างเมื่อไหร่แกเป็นต้องชวนผมขึ้นไปเอากันบนเถียงนาตลอดแม้ขนาดว่ากินข้าวเสร็จแกก็เอาต่อเลย แต่แม่ก็ป้องกันโดยการพาพี่นกไปฉีดยาคุมตลอดจนทุกวันนี้พี่นกก็ไม่เอาผัวใหม่ผมก็ไม่มีเมียและแม่ก็ยังสนุกกับเราเหมือนเดิม

Recommendations

เรื่องเสียว ก่อนรุ่งเช้า เอากันอีกสักน้ำนะครับ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นตั้งแต่เมื่อคืนแล้ว ฉันเป็นฝ่ายยอม ไม่ว่าใครจะมองว่าฉันไม่ดียังไงฉันไม่สนใจหรอก ฉันเงี่ยน เขาทำให้ฉันเงี่ยน แล้วถ้าจะให้ฉันหยุด มันมีกี่เหตุผลกันล่ะ ไม่มีหรอก เรื่องมันเริ่มต้นที่ฉันมาเที่ยวลานกางเต็นท์แห่งหนึ่ง ซึ่งเป็นที่พักกึ่งสถานที่ท่องเที่ยว ติดลำธารและอุทยาน และเพราะว่าสามสี่วันก่อนที่ข่าวว่าทั้งช้าง และกระทิงนั้นลงมาจากอุทยาน เลยทำให้มีเจ้าหน้าที่มาคอยอยู่เวรเพื่อดูแลความปลอดภัยนักท่องเที่ยว ฉันมาคนเดียว ก็เลยเลือกจุดกลางเต็นท์ที่ใกล้ที่พักของเจ้าหน้าที่มากกว่าที่จะเป็นจุดสวยๆ เพราะว่าถ้าเกิดเรื่องขึ้นมาแล้วมันคงจะเอาตัวเองไม่รอดแน่นอน เพราะขนาดตอนที่กางเต็นท์ยังทุลักทุเลเสียขนาดนั้น ฉันเองจะไปเร็วเท่าคนอื่นได้ยังไงกัน แต่เพราะว่าความใกล้ชิดจนเกินไปนี่แหละ ทำให้ตอนกลางคืนที่ฉันลุกมาเข้าห้องน้ำ (เป็นห้องน้ำรวม) ก็ได้เห็นเจ้าหน้าที่สุดหล่อที่ฉันแอบเล็งเอาไว้ เขานั่งอยู่บนชักโครกแล้วชักว่าวพร้อมกับเปิดดูหนังโป๊ และใช่ เขาเปิดประตูออกมาด้วย มันเหมือนเป็นรสนิยมของเขาที่ไม่ได้อายอะไร…

เรื่องเสียว เจี๊ยบ กับ พ่อกลัดมันส์ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อปีที่แล้วค่ะ ปี 62 ตอนเจี๊ยบอายุ 18 พ่อก็ 50 ต้นๆ ค่ะ ส่วนแม่ของเจี๊ยบพึ่งจะ 40 ค่ะ ตอนนั้นเจี๊ยบก็เป็นสาวเต็มตัวแล้วนะคะ พ่อ ของเจี๊ยบเป็นคนภาคกลางค่ะ แม่เป็นคนจีน พ่อแก่กว่าแม่ 10 ปีเห็นจะได้ เจี๊ยบเป็นลูกสาวคนเดียวค่ะ บ้านเราก็มีกันแค่สามคนแหละ พ่อ แม่ แล้วก็เจี๊ยบ แม่เจี๊ยบมีร้านขายของส่งในตลาดที่หุ้นอยู่กับป้า ส่วนพ่อแต่ก่อนเคยขับรถบรรทุกให้ร้านป้าเนี่ยแหละ…

เรื่องเสียว เจอรุมผลัดกันยัดเยียด ทั้งปาก ทั้งหี ทั้งรูตูด พรึบ !!!!! “ ตายล่ะ ไฟดับหรือนี่ ” ดิฉันบ่นพึมพัมกับตัวเอง ขณะกำลังไขประตูห้องคอนโดย่านใจกลางเมืองแห่งหนึ่งค่ะ ดิฉันทำงานกับบริษัทมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง หลังจากจบจาก มหาลัย มีชื่อแห่งหนึ่งเมื่อปีกลาย โดยคิดหลังจากจบแล้ว ดิฉันจะต้องพยายามทำงานอย่างหนักเพื่อให้ได้เงินเดือนสูง ๆ ตำแหน่งดี ๆ เพราะเช่นนั้น ดิฉันต้องพยายามมุ่งมั่นทำงานอย่างหนักและจริงจัง และวันนี้ดิฉันได้รับมอบหมายให้ทำงานจากเจ้านายชิ้นนึง ให้ทำให้เสร็จเพราะจะมีการประชุมตอนเช้ากับผู้ถือหุ้นชาวต่างประเทศ ดิฉันจึงเต็มใจทำงานชิ้นนี้ที่บริษัทตั้งแต่ตอนเย็น จนลืมมองเวลาไปจนกว่าล่วงเลยมาถึงเกือบ 4 ทุ่ม…

เรื่องเสียว เล่นชู้กับเพื่อนผัว ถ้าไม่เด็ดไม่ให้เย็ดจริงๆ นะ เรื่องเสียวมันเริ่มต้นขึ้นเพราะว่าเขาพาเขาอีกคนเข้ามา ใช่ค่ะ เขาคนแรก คือผัวของฉันเอง ส่วนเขาอีกคน คือเพื่อนของผัว ความรู้สึกผิดชอบชั่วดีมันหายไปหมด ตอนที่เราได้ดื่มเหล้าด้วยกันในวันหนึ่ง แล้วเขาก็ไปเยี่ยวแต่ไม่ได้ปิดประตู ฉันเลยเดินไปเห็นควยเขานั่นแหละ แล้วเพราะควยใหญ่ทั้งๆ ที่ยังไม่แข็งขนาดนั้น เลยทำให้ฉันจ้องอยู่นาน จนเขาพูดว่า…ไว้วันหลังค่อยมาดูในห้องนะ ฉันคิดว่าเขาพูดเล่น แต่หลังจากนั้น เขาก็เริ่มเข้าใกล้ฉันมาตลอด แน่นอนว่าฉันรักผัวฉัน แต่ว่าฉันละสายตาจากควยของเขาในความทรงจำไม่ได้เลยจริงๆ สุดท้ายแล้ว วันที่ผัวต้องทำงานดึก เขาก็มาหาฉันที่บ้าน เพราะเขาบอกว่า จะได้ให้ฉันดูควยได้แบบชัดๆ ซึ่งฉันเองก็ไม่เข้าใจว่าคนเราจะให้คนอื่นดูควยได้ง่ายขนาดนั้นเชียวเหรอ ?…

เรื่องเสียว น้องชายแท้ๆ นอนควยแข็งตั้งโด่ พี่สาวหวังดี เลยช่วยรีดน้ำออกให้ หลายครั้งเกินไปจริงๆ กับการที่ต้องใช้ชีวิตร่วมกับน้องชายที่บ้านพักแห่งนี้ เพราะเรียนที่เดียวกัน และพ่อแม่ก็ไม่ได้อยากให้อยู่หอ เลยซื้อบ้านเล็กๆ เอาไว้ในหมู่บ้านแห่งหนึ่ง ที่ไม่ไกลกับมหาวิทยาลัยเท่าไหร่นัก และนั่นเอง ก็ทำให้เธอนั้นไม่สามารถที่จะหลีกเลี่ยงนิสัยซกมกของน้องชายตัวเองได้ เธออยู่ที่นี่เป็นเหมือนแม่บ้านทุกๆ อย่างเลยก็ว่าได้ เหมือนกับคืนนี้ คืนที่ความอดทนของพี่สาวหมดลง…และคืนที่เรื่องเสียวมันเกิดขึ้น เขากลับมาที่บ้านหลังจากที่ไปงานวันเกิดเพื่อนมา สภาพที่เพื่อนพามาก็คือเดินไม่ไหวแล้ว เมาจนแทบจะไม่รู้ชื่อตัวเองอยู่แล้ว นี่คงไม่ต่างจากคำที่ว่าเมาจนลืมบ้านเลขที่แล้วละ และเพราะมันเป็นแบบนั้น เลยทำให้เขาทิ้งตัวลงนอนบนโซฟาแล้วบ่นร้อน เพื่อนๆ ของเขายกมือไหว้เธอแล้วลากลับทันที ในขณะที่น้องชายตัวแสบก็ยังคงนอนอยู่ ก่อนที่จะเริ่มถอดเสื้อออก แล้วถอดกางเกง รวมทั้งกางเกงในออกอีกด้วย…

เรื่องเสียว ผัวเก่า ”ควยใหญ่และฝังมุกตั้ง 3 เม็ด”  สวัสดีค่ะ นี่เป็นการโพสต์ครั้งแรกนะคะ หลังจากอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มานาน เริ่มเลยนะคะ ชื่อ นา ค่ะ อายุ 33 ปี แต่งงานแล้ว แต่สามีทำงานที่ต่างประเทศ สัดส่วน 36-25-36 สูง 165 ซม. เท่าที่เพื่อน ๆ (ผู้ชาย) บอก นาเป็นคนสวยนะคะ โดยเฉพาะช่วงสะโพกและเรียวขา…

เรื่องเสียว เมื่อเพื่อนสนิทอยากโดนเย็ด ก็เลยจัดให้เสร็จคาแพ เมื่อคืน ผมและเพื่อนไปเที่ยวที่หมู่บ้านแห่งหนึ่งบนสายหมอก และการที่เราได้เจอกับฉากโจ๋งครึ่มของหนุ่มสาวที่เย็ดกันบนดาดฟ้าห้องพัก ที่ไม่ควรเกิดขึ้น แต่มันเกิดขึ้นแล้ว จนกลายมาเป็นเกิดความเงี่ยนของเรา และเย็ดกันต่อเป็นคู่ที่สอง จนกระทั่งน้ำแตกเสร็จไปหนึ่งยก ความสัมพันธ์ของผมและเพื่อนกลายเป็นว่าเราเลื่อนสถานะมาเป็นเพื่อนสนิทชุบแป้งทอดทันที เพราะเย็ดกันได้ แต่ยังนึกถึงตอนที่เป็นแฟนกันไม่ออกจริงๆ เราเลยไม่ได้ตกลงปลงใจว่าจะเป็นแฟนกันนั่นเอง และหลังจากที่ลงจากเบา ที่พักที่ต่อไปคือบ้านพักแบบแพเดี่ยวกลางน้ำ นั่นคือจะมีเรือลากบ้านพักออกไปกลางน้ำ แล้วปล่อยให้เราได้พักผ่อนท่ามกลางธรรมชาติที่โอบล้อม ก่อนที่เช้าวันต่อมาจะมารับในตอนเช้า เพื่อเตรียมตัวให้เราไปทานอาหารเช้ากัน แต่กว่าจะถึงตอนอาหารเช้า ผมก็ควรจะผ่านอาหารค่ำไปก่อน อาหารที่ว่าไม่ใช่ข้าว เพราะว่าเพื่อนผมมันพูดแล้ว ว่ามันอยากจะมีอะไรมากระแทกปากที่ไม่ใช่ข้าว ถ้าไม่ใช่ควยของผมแล้วมันจะเป็นอะไรล่ะ ? แพก็อยู่กลางน้ำขนาดนี้ สายน้ำไหลเชี่ยวอีกต่างหาก…

เรื่องเสียว คุณน้าช่วยคลายเงี่ยน ให้หนูหน่อยได้ไหมคะ ฉันเคยอ่านเรื่องเสียว เคยดูหนังโป๊ เคยฟังประสบการณ์เสียวที่มีคนเคยโทรเข้ามาเล่า ฉันเป็นคนขี้เงี่ยน ก็เลยชอบเรื่องราวพวกนี้เป็นพิเศษ แต่ก็ไม่คิดเหมือนกัน ว่าวันหนึ่ง อะไรพวกนั้นจะเกิดขึ้นกับฉันเอง เพราะว่าฉันเคยแขยงพวกเรื่องเล่าแปลกๆ ที่แบบ แอบชอบพี่น้องด้วยกันเอง ไม่ก็พ่อกับลูกอะไรแบบนั้น จนกระทั่งวันนี้ที่ฉันรู้สึกอะไรแปลกๆ กับคนที่ไม่ควรรู้สึก นั่นคือคุณน้าของฉัน เขาเป็นน้องชายแท้ๆ ของแม่ ที่อายุห่างกันมากโขเลยทีเดียว เขาเป็นลูกหลง นั่นทำให้ต่อให้เขาจะเป็นน้องชายของแม่ เขาก็อายุมากกว่าฉันแค่เพียง 2 ปีเท่านั้นเอง ทุกๆ ช่วงวัยที่ฉันโตมากับเขา เขาเปลี่ยนแปลงตัวเองอย่างเห็นได้ชัด จากคนอ้วนๆ…

เรื่องเสียว เมื่อเด็กเรียนสุดเนิร์ดบ้าเซ็กซ์จนแฟนทิ้ง เธอจึงต้องหาควยใหม่จากเพื่อนเนิร์ดด้วยกัน ผมกับปริมเป็นเด็กเนิร์ดที่ชอบเรียน เรียกได้ว่าแข่งกันได้ที่หนึ่งที่สองสลับกันทุกเทอมเลยก็ว่าได้ แต่เพราะเราต่างเรียนเก่งเกินไปเลยทำให้ไม่สนิทกับคนอื่นสุดท้ายจึงมาสนิทกันเอง ไปติว ไปเรียนพิเศษด้วยกันทุกวัน กระทั่งช่วงเทอมหนึ่งตอน ม.5 ปริมมีคนมาจีบ แฟนเธอเป็นนักกีฬาบาสของโรงเรียน ปริมดูมีความสุขมากตัวติดกับแฟนตลอดจนผลการเรียนตก ผมรู้สึกทั้งเป็นห่วง ทั้งเหงา แต่ก็ไม่คิดจะก้าวก่าย จนตอนกลางเทอมสอง อยู่ๆ ปริมก็ไม่มาเรียน แบบหายไปเลยเป็นสัปดาห์ ครูบอกว่าเธอป่วย ผมนึกห่วงจึงไปเยี่ยมที่บ้านเธอ ทันทีที่เห็นหน้า แม่ของปริมก็ดีใจใหญ่ กุลีกุจอต้อนรับบอกกำลังกลุ้มใจที่ลูกสาวไม่ยอมไปเรียน ขอให้ผมช่วยไปคุยหน่อยว่ามีปัญหาอะไร ผมถึงได้รู้ว่าความจริงปริมไม่ได้ป่วย และลึกๆ ผมก็พอจะเดาสาเหตุได้แล้ว เพราะที่โรงเรียนมีข่าวลืออยู่ว่าปริมกับแฟนของเธอเลิกกันแล้ว…