ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา

e0b984e0b894e0b989e0b8a5e0b988e0b8ade0b981e0b89fe0b899e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b884e0b8a7 64fc8d63a4702

เรื่องเสียว ได้ล่อแฟนเพื่อนเพราะความเมา

เรื่องเกิดขึ้นเมื่อครั้งที่ผมยังเป็นนักศึกษาปี 2 ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ผมชื่อ ตั้ม ตอนเกิดเรื่องนี้ผมอายุ 19 ครับ มหาลัยที่ผมเรียนอยู่ไม่มีหอในครับ ก็อยู่หอใกล้ๆ กับเพื่อนชื่อ กอล์ฟ ผมเป็นคนไม่ค่อยชอบเที่ยวซักเท่าไหร่ แฟนก็ไม่มี แต่ก็เคยมีประสบการณ์มาบ้าง 55+

ปกติแฟนกอล์ฟ ก็จะมาหาที่หอเกือบทุกวันตอนเย็นๆ ส่วนผมก็จะรู้งาน ไปเล่นบอล หรือไม่ก็ไปเดินเที่ยว กลับมาอีกทีก็ค่ำๆ ก็รู้ๆ อยู่ ผมก็สนิทกับแฟนเพื่อนพอสมควร คุยเล่นกันสนุกสนานได้ แฟนมันชื่อ อิ๋ว เรื่องก็คือ วันหนึ่งผมก็ไปกินเบียร์กับเพื่อนเก่า กลับมาตอนเย็นๆ เลยไม่มีแรงไปเล่นบอล ส่วนกอล์ฟมันไปทำรายงานที่ค้างส่ง ซึ่งอิ๋ว ก็มาหาที่หอเหมือนปกติ แต่ดูท่าทางจะอารมณ์เสียเล็กน้อยที่กอล์ฟ ยังไม่กลับมา ก็เลยนั่งคุยกะผม แต่ผมนี่สิเริ่มมึนๆ คุยแต่เรื่องบ้าบอ แต่ก็เรื่องบ้าบอนี่แหละ ทำให้ได้เรื่อง 55+

ผมคุยจนอิ๋วหน้าแดง สงสัยจะอายๆ พอเริ่มคุยเพลินๆ ผมก็ขยับเข้ามาใกล้ชิดมากขึ้น ชี้โบ้ชี้เบ้มือโบกไปย้ายมา ชนแขนชนนั่นชนนี่ ก็ไม่เห็นอิ๋วจะว่าอะไร ผมก็เลยเอามือวางที่หน้าขาอิ๋ว แกล้งทำเป็นเผลอไปโดน อิ๋วมองหน้าแป๊บนึงแต่เงียบ ผมก็เกาๆ เพื่อหยั่งเชิง เมื่อไม่มีการตอบโต้ ก็เลยโอบมือเข้ากอด โผเข้าไซร้ซอกคอ อิ๋วก็พูดขึ้นว่า “ทำไรอ่ะ” ผมมึนแล้ว ไม่สนใจละมาถึงขั้นนี้แล้วนี่ เลยตอบไปว่า “นะ นะ นิดนึง” มือที่โอบกอดก็เลื่อนขึ้นมาจับหน้าอก คลึงด้วยความเมามันเหมือนกำลังคั้นน้ำส้ม ลิ้นก็เลียเข้าที่ซอกหูเอาจนอิ๋วขนลุกเลย จากนั้นมือนึงก็เลื่อนมาล้วงเข้าไปในกระโปรงพีช เขี่ยๆ ร่องสวาทจนมันมือ เสียง ซี๊ดด ซี๊ดดด ลอดออกจากปากของอิ๋ว (แสดงว่าเงี่ยนจัดมานาน)

ผมผลักอิ๋วลงนอนบนเตียงนอน แล้วก็ถอดกางเกงของผมออก เจ้าท่อนของผมก็เด้งขึ้นมาต้อนรับในทันที ด้วยความหิวโหย ผงกหัวรับจังหวะ หันกลับมาอีกที อิ๋วแกะกระดุมเสื้อเรียบร้อยแล้ว (รู้งาน) ผมเปิดกระโปรงบานของเธอขึ้นอย่างง่ายดาย ถลกกางเกงในสีขาวบริสุทธิ์ออก ใช้นิ้วจิ้มเข้าไปในร่องที่ชุ่มฉ่ำไปด้วยน้ำเหมือก อิ๋วกระดกก้นขึ้นตามจังหวะ เสียงร้องยิ่งดังกล่าวเดิม “ซี๊ดดดด อ่า….” ผมยัดลิ้นเข้าช่องสวาท เลียขึ้นลงเหมือนเด็กเลียไอติม ด้วยความเอร็ดอร่อย ทั้งน้ำกามน้ำลายเลอะเต็มหีไปหมด ผมเปลี่ยนท่าเป็น 69 (ดูจากหนังเอ๊กซ์) อิ๋วดูดท่อนควยของผมอย่างเมามันส์มาก “จ๊วบบบบบบ”

ผมจับท่อนควย จ่อตรงช่องหีของอิ๋ว ถูขึ้นลงเพื่อเรียกความเงี่ยน 555+ ปากอิ๋วก็มีแต่เสียง “ซี๊ดดดด” ออกมา “ผมเรียกอิ๋วว่าเมียได้ไหมอ่ะ” ผมถาม อิ๋วตอบว่า “ยังไม่ได้” ผมจับท่อนควยยัดเข้ารูหีทีเดียว พรวดดดด หีอิ๋วก็ยังฟิตอยู่แต่ก็ไม่ถึงขนาดว่าฟิตมาก เพราะประสบกามกับไอ่กอล์ฟคงโชกโชนมากแล้ว ผมเร่งจังหวะชักเข้าออกเสียงดัง “พั๊บบบบบบ ๆๆๆๆ” ปนไปกับเสียง “ซี๊ดดดดดด อ้า ซี๊ดดดด อ้า” ของอิ๋ว ก้นเด้งรับตามจังหวะเย็ดของผม ผมยกขาอิ๋วขึ้นพาดไหล่เย็ดท่านี้อิ๋วคงชอบมาก ดูสีหน้าแล้วเสียวสุดๆ ผมเปลี่ยนให้อิ๋วขึ้นอยู่ด้านบน นั่งทับควยผม เธอนั่งขย่มอย่างเมามันส์ สงสัยจะชอบขี่ม้า ผมแกล้งถาม “เมียจ๋า ผัวเย็ดมันส์ไหมจ๊ะ” “มันส์ค่ะ มันส์กว่ากอล์ฟอีก ใหญ่กว่าด้วย โอ้วววว ซี๊ดดดดด” สีหน้าเสียวสุดๆ สักพักกลับมาท่าขาพาดไหล่เหมือนเดิม อิ๋วเกร็งไปทั้งตัว (สงสัยจะน้ำออก) เสียงลูกสูบยิ่งดังกล่าวเดิม “พั๊บ ๆๆๆๆๆ” “พี่ปล่อยในได้ไหมอ่ะ” ผมถามอิ๋วก่อน อิ๋วตอบว่า “ได้ เมนส์เพิ่งหมดเมื่อวาน” (อ๋อ รู้แล้วว่าทำไมมันเงี่ยนจัง อดอยากมาหลายวันนี่เอง) ผมเร่งจังหวะเครื่องยนต์ เสียงดัง พั๊บๆ ยิ่งดัง เสียงครางเริ่มลดลงเพราะอิ๋วออกไปแล้วรอบนึง ผมเย็ดไปซักครู่ก็เลื่อนปากลงไปดูดนมไปด้วย เย็ดไปด้วย (ท่านี้สุดยอดเลย) เสียงร้องของเธอยิ่งดังลั่นเลยคราวนี้

“พี่จะออกแล้วนะ …..” ผมร้องด้วยความเสียว ส่วนอิ๋วไม่มีคำตอบแต่ตัวเกร็งไปหมด ผมกระแทกอีกห้าหกครั้ง แล้วก็ยัดท่อนควยเข้าไปเน้นๆ จนสุดลำควย พร้อมกับฉีดน้ำยาเข้าไปเต็มรู อิ๋วเกร็งตัวสุดๆ สักพักก็ปล่อยตัวลงนอนแผ่ ผมแช่ลำควยไว้ซักพัก แล้วดึงออกมา มองดูที่หีอิ๋ว ปวมเป่งน้ำเยิ้มไหลย้อยออกมานอกรูหีเลย ผมนอนกอดแล้วก็บอกว่า “พี่ขอโทษนะ ไม่น่าทำแบบนี้กับเมียเพื่อนเลยอ่ะ” แต่อิ๋วกลับตอบว่า “ใครว่าเป็นแค่เมียเพื่อนหล่ะ ก็เมียพี่ด้วยแหละ” ผมหอม กอด ฟัดอยู่ซักพัก คิดขึ้นได้ว่าไอ่กอล์ฟมันบอกว่ามันจะกลับตอนสองทุ่มนี่หว่า ซวยแล้ว ทำไงดี ผมก็เลยให้อิ๋วโทรหามันถามว่าจะเข้าหอรึยัง อิ๋วจะไปหา ไอ่กอล์ฟมันบอกว่า งานยังไม่เสร็จเลยวันนี้คงจะกลับดึกๆ มันก็คุยกันซักพัก ผมก็เลยเล่นพิเรน เลียหีเมียมันไปขณะที่มันกำลังคุยโทรศัพท์กัน ความรู้สึกแปลกๆ นะ มันจะรู้ไหมว่าขณะที่มันคุยกับเมียมันทางโทรศัพท์ เพื่อนมันกำลังดูดหีเมียมันอย่างเอร็ดอร่อย 555+

ซักพักผมก็ให้อิ๋ว อาบน้ำ แล้วผมก็ไปส่งเธอที่ปากซอยเข้าบ้าน (ไม่กล้าเข้าไปใกล้บ้าน กลัวน้องมันจะเห็น) ก่อนไปผมก็เลยบอกว่า “อิ๋ว ทำให้ผมมีความสุขมากนะ” อิ๋วก็ตอบกลับมาว่า “อิ๋วก็มีความสุขมากเช่นกัน แต่อิ๋วขอให้มันเป็นแบบนี้ต่อไปนะ” เหอะๆ โย้วๆ เข้าทาง ผมก็ไม่อยากผูกพันเหมือนกัน 555+ (ขอโทษนะเพื่อนกอล์ฟ กูเมาหว่ะ เหล้ามันพาไป)

Recommendations

เรื่องเสียว ทุกวินาทีกับชู้มีค่า ให้เสียวให้ประหยัด เรื่องเสียวของฉันมันจะเริ่มขึ้นทุกๆ ครั้งเวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน…เพราะว่าคนที่ทำให้ฉันมีความสุขไม่ใช่ผัวของฉันยังไงล่ะ พูดแบบนี้มันอาจจะดูแปลกๆ เมื่อก่อนแน่นอนว่าฉันใช้ควยผลอมในการให้ความสุขกับตัวเอง เพราะว่ามันใหญ่กว่าควยของผัวฉัน จนกระทั่งได้รู้จักกับพี่คนส่งพัสดุที่เราเริ่มสนิทกันเพราะว่าฉันสั่งของทุกวัน แล้วเขาก็มาส่งของให้ฉันในสภาพที่เป้าตุงๆ แบบนั้นจนฉันเอ่ยแซวบ่อยๆ สุดท้ายแล้ว จากปากว่า…มือก็ถึง ความต้องการของเรามันอยู่เหนือความเป็นจริง เลยทำให้เราสองคนนั้นเริ่มต้นความสัมพันธ์ลึกลับนี้อย่างไม่สามารถบอกใครได้ เขาจะมาส่งของให้ฉันในทุกๆ เวลาที่ผัวไม่อยู่บ้าน เพราะว่ามันคือช่วงเวลาที่ดีที่สุด ที่เขาจะเอาเวลางานสัก 10 – 20 นาทีมาหาฉัน เพื่อถอดกางเกงลงไปให้ฉันได้เชยชมดุ้นสวรรค์ของเขา เฉกเช่นตอนนี้ เขายืนอยู่ตรงหน้าของฉัน กางเกงหลุดลงมาที่ข้อเท้า ดุ้นตรงหน้าใหญ่ยาว แข็งขืน ฉันตรงเข้าไปหาเขาทันทีด้วยรอยยิ้ม…

เรื่องเสียว ครางลั่นป่า…แอบดูเค้าสวิงกิ้งกัน ผมไม่ค่อยเข้าใจเรื่องสวิงกิ้งอะไรมากมายนักหร็อกครับ  ผมจำได้ว่าเมื่อ 2 ปีก่อน ผมเรียนอยู่ ม. 5 ในอำเภอหนึ่ง  ห่างจากหมู่บ้านผมพอสมควร  ที่หมู่บ้านผมมีโรงเรียนประถมอยู่ทางเข้าหมู่บ้านเป็นป่าละเมาะ  มีบ้านคนประปราย เป็นโรงเรียนเล็กๆ มีครู 6 คนเองครับ เป็นชาย 4 คน หญิง 2  คน ที่น่าสนใจคือครูรุ้ง เธอเพิ่งสอบบรรจุได้ ทั้งที่อายุเธอ 32 ปีแล้ว  เธอบอกว่าเธอทำงานมาหลายที่ เป็นครู…

เรื่องเสียว อยากมานานแล้ว เมานักลักหลับเลย ตอนนั้นผมเป็นนักศึกษาอยู่ที่มหาวิทยาลัยในกรุงเทพแถวๆชานๆเมืองแห่งหนึ่ง ผมมีเพื่อนคนหนึ่งเรียนในสาขาเดียวกันน่ะแหละ  แรกๆเดิมทีผมกับมันไม่ค่อยสนิทกันหรอก  ผมขอเรียกมันว่า ดา และกันนะ  ดามันก้อเป็นคนที่จะว่าน่ารักก้อไม่เชบิงนะ  แต่ท่าดาแต่งตัวดีๆแล้วจะน่ารักมาก  ผิวเกือบๆขาว หน้าอกสบึม  ขอรับรองว่า แมร่งสบึมจริงๆ  แต่ปัญหามันอยู่ที่ขาดาน่ะแหละ  ใหญ่ไปหน่อยนึง  แต่ก้อช่างมันเถอะ  ดากับผมสนิทกันได้เพราะช่วงปิดเทอม  ดากับผมอยู่หอแถวๆมหาลัย  แต่ไม่ค่อยมีเพื่อน  เพราะเพื่อนๆมันกลับบ้านนอกกันหมด(ผมขี้เกียจกลับนั่งรถนาน) ผมกับดาเลยแทบจะไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด  จนกระทั่งเปิดเทอมเปิดเทอมเพื่อนๆเริ่มทยอยกลับมากัน  มีแต่คนแซวผมกับดาว่าเป็นแฟนกัน  ในใจผมคิดว่า เหอๆ กรูไม่เอามรึงเป็นแฟนหรอก  แต่ทุกครั้งที่มองนมมัน  โอ้โหหหหหหหหแมร่งอยากลองเหลือเกิน…

เรื่องเสียว พนักงานเช็ดของควยใหญ่เลยเจอหัวหน้าเช็คของให้เลยได้เสียว ไม่รู้ว่าเราโง่ไป หรือว่าการเรียนมันไม่ใช่ทางของเรา ทำให้ที่บ้านปวดหัวกับการเรียนของเรามาก และด้วยซึ่งที่บ้านของเรานั้นค่อนข้างมีฐานะที่ดี เขาเลยคาดหวังอยากให้เราจบสูง จบนอก และกลับมาช่วยดูแลกิจการของที่บ้านได้ แต่ด้วยความที่เรานั้นไม่ถนัดมันก็เลยเป็นเหมือนอุปสรรคที่ทำให้เราต้องโดนบ่นตลอด จนแม่ของเราต้องช่วยหาทางออกให้ ซึ่งการจะดึงดูดให้เราเรียนอย่างเดียว แม่คงจะรู้ว่าคงไม่พอแน่นอน หรือจะให้เงิน มันก็ไม่ได้ผลเพราะยังไงพ่อของเราก็ตามใจอยู่แล้ว ทำให้ไม่มีความจำเป็นเลยที่เราต้องต้องมาเสียเวลาเรียนเสริมตอนเย็นอีกถ้าไม่ได้มีผลดีนอกจากการเรียนให้กับเรา และแม่เราก็รู้ดีเรื่องนี้ ทำให้แม่นั้นคิดแผนดี ๆ ที่จะให้ลูกหัวปลักหัวปลำกับติวเตอร์คนนี้ได้ อันนี้เป็นติวเตอร์จิ๋วนะเดี๋ยวต่อไปจะมาช่วยลูกดูแลผลการเรียนในเทอมนี้ แล้วถ้ามีอะไรอยากได้ก็บอกครูจิ๋วได้เลย เพราะแม่บอกครูเขาไว้แล้ว เรียนจบก็จะมีช่วงแนะนำอีกยังไงก็ลองตั้งใจเรียนดูนะ ได้ครับแม่ ผมตอบแบบขอไปทีเพราะไม่ได้มีความสนใจที่อยากจะเรียนอะไรทั้งสิ้น อีกอย่างผมอยากจะไปอยู่กับแฟนมากกว่า ช่วงเวลา ม.ปลาย แบบนี้…

เรื่องเสียว เมื่อหนุ่มพาแฟนจะไปเย็ด ที่เถียงนาแต่ดันได้ดูหนังสดของคู่อื่นเย็ดกัน หลังการเสียตัวให้กับคนที่แอบชอบตามที่หวังไว้ จิ๋วก็ตกลงกับบาสเป็นแฟนกัน สองคนตัวติดกันตลอด ทำคนทั้งโรงเรียนอิจฉา กระทั่งกับเดือนที่เป็นเด็กเรียนเก่งที่สุดของห้องก็ยังต้องเหลียวมองด้วยความอึ้ง เพราะใครๆ ต่างก็คิดว่าเดือนเหมาะกับบาสที่เป็นเด็กเรียนเก่งเหมือนกันมากกว่า แต่ทั้งเดือนทั้งบาสและตัวจิ๋วเองต่างรู้ดีว่าไม่เหมาะหรอก เพราะเดือนดันไปเย็ดกับบูมเด็กเกเรที่สุดในห้องเสียก่อนจนทั้งจิ๋วทั้งบาสได้ดูหนังโป๊สดๆ กับตา วกกลับมาที่เรื่องของบาสและจิ๋ว สองคนไปไหนมาไหนด้วยกันตลอด บาสไม่ยอมให้เธอห่างกาย เพราะเขาขี้เงี่ยนมีโอกาสเมื่อไหร่เป็นต้องหาโอกาสล้วงนมล้วงหีหรือให้จิ๋วอมควยให้ประจำ จนนมของจิ๋วที่เพิ่งแตกเนื้อสาวใหญ่ขึ้นอย่างเห็นได้ชัด ส่วนหีเรียบเนียนไร้ขนหมอยแบบหีเด็ก พอเจอล้วงเจอเย็ดบ่อยๆ เข้าก็กลายเป็นหีชมพูใหญ่อูม ถึงอย่างนั้นจิ๋วก็ไม่เบื่อที่จะโดนแบบนั้น ด้วยความที่จิ๋วมีพี่สาวทั้งสวยทั้งเก่งแบบแจง เลยทำให้เธอมักถูกละเลยประจำ ไม่โดดเด่น ทำให้เจ้าตัวรู้สึกไร้ตัวตน ไม่เป็นที่ยอมรับ พอมาได้เป็นแฟนกับบาส ทั้งโรงเรียนต่างสนใจมองเธอ แถมเธอได้เอาชนะเดือนที่เป็นเหมือนดาวโรงเรียนอีก…

เรื่องเสียว เมียผมโดนรุมเย็ด จนเธอร่านควย เรื่องมีอยู่ว่า พี่แมนได้เคยมาสวิงกับเมียผมในครั้งนั้น ทำให้พี่แมนอยากกลับมาสวิงอีก แน่ล่ะคับก็เมียผมทั้งหุ่นดี ตูดงอล สะโพกผาย และรูหีฟิตๆ และลีลาก็ไม่ธรรมดาคับ อาทิตน์นี้มีวันหยุดยาวหลายวันติดกัน พี่แมนเลยขับรถจากภูเก็ตมาหาผมที่เขาหลักกับเพื่อนอีก 2 คน รวมพี่แมนเป็น 3 คน พี่แมนกะว่าจะพาเพื่อนๆ มาแนะนำทำความรู้จักแค่นั้น พอมาถึงบ้านผมพี่แมนเห็นบ้านเงียบคับ เลยเดินวนไปดูหลังบ้านเผื่อผมจะอยู่ ขณะที่พี่แมนเดินไปข้างๆ บ้านเก็นหน้าต่างแง้มๆ อยู่พี่แมนเลยส่องดูคับ แม่จ้าว!!!! นั่นเมย์กำลังใช้นิ้ว วนๆ บนเนินหีที่ไร้เส้นขนปิดบังอยู่คับ มือนึงบี้วนๆที่เม็ดแตดขนาดจิ๋วอีกมือจับดิลโด้ขนาดเกือบแปดนิ้วหัวบานๆ…

เรื่องเสียว อยากได้เกรก4 ต้องเอาหีมาแลก มีครูหล่อ ใครๆ ก็อิจฉา แต่มีครูหล่อแล้วขี้เงี่ยน ก็ถูกใจนักเรียนสาวๆ ไปด้วยเลยในคราวเดียว เรื่องเสียวคราวนี้เป็นเรื่องของ ฟาง นักเรียนสาวสวย แต่คะแนนการเรียนตกต่ำ ถูกคัดเกรดให้เป็นนักเรียนหลังห้อง แต่ทว่าเธอกลับดูไม่ได้ทุกข์ร้อนอะไรกับคะแนนของเธอเลย ทั้งๆ ที่กำลังจะเรียนจบแล้วแท้ นั่นเพราะความจริงแล้วเธอเป็นคนที่ไม่จำเป็นต้องเรียนเก่งก็ได้คะแนนดี เพราะหีสวยๆ ของเธอนั่นเอง ฟาง กับ ครูเอฟ เป็นคนคุยกันที่มีความสัมพันธ์ลับๆ ตั้งแต่ช่วงที่เขาเข้ามาเป็นอาจารย์ฝึกสอนใหม่ๆ แล้ว และแน่นอนว่าแม้ว่าจะไม่สามารถใช้คำว่าแฟนได้ แต่ทั้งคู่ก็ใช้คำว่าเย็ดได้แบบสบายๆ นั่นจึงเป็นสาเหตุที่ว่าทำไมจึงไม่ต้องกังวลเรื่องเกรด การใช้หีแลกเกรดมีจริง…

เรื่องเสียว หนูโดนฉุดมาข่มขืน เริ่มกันเลยนะคะ หนูชื่อเก๋คะเป็นผู้ช่วยพญาบาลอยู่ที่ ร.พ.แห่งหนึ่งในอำเถอเมืองสมุทรปราการ และพังแถวบางนาคะ มีแฟนแล้วคบกันมาได้สองปีแล้ว ก็มีอะไรกันตามประสาคนรักกัน หนูเป็นคนตัวเล็กคะ อายุก็ 25 แล้ว สูงแค่ 155 ซม.หนักแค่ 46 กก. แต่หนูหุ่นดีมาก นมเป็นนม ตูดเป็นตูดหน้าตาสวยทีเดียเลยละ ส่วนแฟนหนูก็ตัวไม่ใหญ่คะแต่สูงกว่าหนู เข้าเรื่องเลยดีกว่า คือหนูมีรถเก๋งป้ายแดงเลยเพิ่งซือมาแฟนช่วยซือคะ หนูก็ขับรถเป็นมานานแล้วก็ไม่ค่อยเก่งเท่าไร ทำงานเป็นกะคะเวลาเลิกงานก็ขับรถกลับบ้าน มีอยู่วันหนึ่งหนูออกเวรห้าทุ่ม ก็ขับรถกลับตาม ปกติความเคยชินของหนูก็คือไม่ได้ล็อคประตูคะ วิงมาติดไฟแดงอยู่โดยที่รถรอบๆข้างไม่มี นั้งอยู่เพลินๆก็มีผู้ชายใส่เสื้อคุมสีดำมีหนวดมีเคลาหน้ากลัวเดินมาข้างรถ…

เรื่องเสียว คำสารภาพของแฟน ปกติผมเป็นคนที่ขี้หวงและขี้หึงเอามากๆ ถ้าผมมีความรักกับใครแล้ว ผมจะหึงจะหวงแฟนผมมากแม้แต่ถูกเนื้อต้องตัวหรือพูดคุย กับผู้ชายอื่น ผมจะแสดงความไม่พอใจออกมาอย่างออกหน้าออกตาเลย ผมและแฟนจะทะเลาะกันบ่อยมากในเรื่องแบบนี้ วันเวลาผ่านไป จนผมแต่งงานกับแฟนผม จนเรามีลูกด้วยกันสองคน ถึงปัจจุบัน ผมและแฟนมีอายุ 40 กว่าปีแล้ว จิตใจของผมได้เปลี่ยนแปลงไปมากจากที่เคยหึงหวงกลับกลายเป็นตรงกันข้าม อยากให้แฟนเย็ดกับคนอื่นโดยจินตนาการว่าเจอควยที่ใหญ่ ผมจะมีความต้องการมากที่สุดเหตุที่เป็นเช่นนี้อาจเป็นเพราะผมชอบดูวีดีโอและอ่านหนังสือ เกี่ยวกับสวิงกิ้งมากก็เป็นไปได้ ผมเคยชวนแฟนผม สวิงครั้งแรก เธอไม่เอาด้วยแถมยังหาว่าผมบ้าอีกต่างหาก ผมเพียรพยายามชวนแฟน และพูดกรอกหู แฟนตลาดเวลา 5 ปี ตอนนี้แฟนผมเห็นคล้อยตามและอยากเย็ดกับคนอื่นขึ้นมาจริงทำให้ผมดีใจมากเพียงแต่รอโอกาส ในครั้งแรกเท่านั้น ทุกวันนี้เวลาเย็ดกันแฟนผม…