เล่นชู้กับลูกเลี้ยง

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a5e0b8b9e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887 64fd92f144a03

เรื่องเสียว เล่นชู้กับลูกเลี้ยง

เรื่องคือผมกะลูกเลี้ยงคนหนึ่งผมอายุ 40กว่าแล้ว เมียผมก็พอๆ กัน ลูกเลี้ยงตอนนั้นอายุ 15 ผมก็อยู่ กะเมียมา ได้ 4-5ปีแล้วล่ะ ตั้งแต่ ลูกเลี้ยงผมยังเรียน ประถม จนตอนนั้นเข้า ม 4 พอดี ตอนมันเด็กๆ ผมก็ไม่ได้คิดไรรักเหมือนลุกสาว เห็นน่ารักๆ แต่พอโตขึ้นก็เริ่ม ขาวสวย ตัวเล็กๆ เอวเป็นเอวนมเป็นนม ยิ่งพอใส่ชุดนักเรียนแล้วมัดผม ยิ่งสวยมากแล้วเด็กนั่นก็ชอบไส่สั้นๆ ด้วย เห็นขาขาวๆ ทุกวัน ,ลูกเลี้ยงผมชื่อแนท แล้วพอเดเกนั่นเริ่มโต มันก็เริ่มใส่ชุด แต่งตัวมากขึ้นผมเห็นก็มีอารม จนหลังๆ ไม่กล้าคุยแล้ว แต่เด็กนั่นน่ารัก เขาเรียกผมพ่อตลอด ชวนคุยตลอด ผมก็ครึ่งจิตครึ่งใจแต่อยู่ไปนานก็ทนไม่ไหว ผมว่าเด็กโตแล้ว ก็ต้องมีอารมบ้างล่ะน่า ผมก็เลยตั้งใจลองเปิดหนังโป๊ที่ชั้นล่างดู ตอนแม่เขายังไม่กลับบ้าน เพราะเด็กนั่นเดินผ่านบ่อย ก็เปิดไป 2-3 วันเด็กนั่นก็เหนก็เดินผ่านไป พอวันต่อมาผมรู้ว่าแนทจะหกลับมาประมาน 3-4โมงเยน ผมก็เปิดหนังไว้เลย เปิด แต่ปิดเสียงไว้ เพราะถ้าแนทได้ยินคงไม่กล้าเข้ามา ชั้นล่างเป็นห้องรับแขก ห้องกินข้าวด้วย วันัน้นผมก็กะเวลา แล้วก็แก้ผ้ารอไว้ ถ้าได้ยินเสียงประตูนิดเดียวกะว่าจะช่วยตัวเองให้แนทเห็น แล้วแนทก็เข้ามารจริงๆ แต่ผมทำเป็นไม่เห็น ก็ยืนชักไปอย่างงั้น พอผมเห็นแนทไม่สนใจจะวิ่งขึ้นห้องไป ผผมก้หันมาพูดว่า เอ้ากับมาแล้วเหรอ พ่อขอโทษ แนทก็ยิ้มๆ บอก สวัสดีไหว้หมือนเดิมก่อนไปโรงเรียนและตอนกลับ ผมก็รีบไส่ผ้าขาวม้าทำเหมือนไม่ตั้งใจ ผมก็ดูหนังไป เรื่อนยให้แนทเห็น บางทีก็ช่วยตัวเอง จนหลังแนทเขาเริ่มกลับบ้านค่ำ
คงกลัวมาเหนอีก ผมก็ไม่ใส่ใจคงไม่ได้แล้ว เพราะปกติแนทเป็นเด็กเรียบร้อย เรียนดี แล้ววันที่ผมก็กลายเป็นพ่อเลวๆ ก็มาถึง วันนั้นแม่ของแนทไปงานเลี้ยง ไม่กลับ3วัน ผมก็มีอารมมาก เพราะนังแนท มันแต่งตัวไปเรียนทุกวันเห็นทุกวัน ผมก้ดื่มเหล้าย้อมใจ รอเท่าไหร่แนทก็ไม่กลับ จน1ทุ่มผมก็แก้ผ้ารอนานละ มันเข้ามาผมก็ทั้วชักอย่างแรง พอแนทจะขึ้นห้องแบบเงียบๆ ไปผมก็ หันไปถามกลับมาแล้เหรอ เขาก็พยักหน้า เพราะเขารู้ว่าถ้าผมเมาผมจะแบบชอบโวยวาย แนทก็จะวิ่งขึ้นห้องไปอีกผมก็ถามไม่ดูหนังด้วยกันเหรอหนู เธอก็ไม่สนใจผมเลยผมโกรธมาก วิ่งไปคว้าตัวเทอบนบันไดเธอก็จะร้อง ผมก็ปิดปาก แล้วก็ไซร้แนท บีบนม ล้วงหี พอล้วงๆ ไปได้สักพักเธอก็เริ่ม สะดุ้งไปทั้งตัว และไม่ค่อยดิ้นหนีแต่จะดิ้นตามจังหวะนิ้วมากกว่า แต่ก็ยังร้องไห้อยู่ ผมก็เลยทั้งไวร้ทั้งล้วง จนเธอนิ่งดิ้นไม่ไหว ผมก็ดึงกางเกงในออกมา ไม่ถอดกระโปรงแล้ว แต่เสื้อแนท กระดุมขดจนหมดละ กระโปรงมันถอดยากมากก็เลยไม่ถอด อีกอย่างของผมก็แขงแล้ว ผมก็ถกกระโปรงแนทแล้วก็ยัดเข้าไป แต่ไม่เข้า เข้าได้แค่ปลายหัว ผมก็ดันเข้าไปสุดแรง แนทก็ร้องลั่นเลย ผมต้องเอามือปิดปากไว้ ผมก็ซอยไหญ่แนทก็ร้องตลอดจนกัดมือผม ผมก็มันมากรูทั้งคับทั้งแน่น ผมไม่สนใจว่าแนทจะทรมานไหมผมก็ทำจเสรจแบบสดๆ เลือด และน้ำของแนทใหลเประผมเต็มเลย รวมถึงชุดเธอที่ไม่เลือกกระเด็นไปตอนไหน ผมก็ไม่แคร์ว่าเธอจะฟ้องไหม เพราะอย่างมากก็เลิก ผมมีวีธีแก้ตัวอยู่ แต่ผมก็อยากป้องกันไว้ แนทยังนอนร้องให้อยู่ ผมก็อุ้มเธอไปห้องน้ำ แล้วก็เปิดน้ำล้างตัวเธอและผมแนทเก็จะดิ้น แต่ไม่มีแรง ผมก็ตบหน้าเธอไป 2-3ทีแรงๆ บอกว่ามรึงอย่าบอกแม่มึงนะไม่งั้นกูจะฆ่าให้ตายทั้งครอบครัวมึงเลย เพราะผมรู้ว่า ครอบครัวนั้นมีแต่ผู้หญิงไม่ค่อยมีญาติ อีกอย่างเขามาทำงานใน กทม ไม่นาน ผมจึงขู่ไป เธอก็ร้องให้อีก ผมก็ตบไปอีกหลายทีจนแก้มบวมแดง เธอก็พยักหน้ายอม จากนั้นผมล๊อคบ้านแล้วเข้านอนเพราะกลัวเธอหนีไปแจ้งตำรวจ รุ่งเช้ามาเธอก็ยังล๊อคห้องไม่ยอมออก ผมก็เรียก บอกว่าถ้าไม่เปิดจะพังเข้าไป เธอก็เปิดออกมาดีๆ ผมก็เข้าไปในห้องเธอ สิ่งแรกที่ผมหยิบมาก็คือโทรศัพท์แนทที่วางอยู่ มาเปิดดู แนทก็ไม่กล้าทำอะไร ผมเห็นมีชื่อเพื่อนเขาเยอะ จึงวางไว้ข้างเตียง แล้วผมก็หยิบกล้องถ่ายรูปที่อัดวีดีโอได้ออกมาวางไว้บนโต๊ะที่มองเห็นรอบเตียง แล้วผมก็หันไปคว้าตัวเธอมาขึ้นเตียงทันที แล้วก็จัดการถอดกางเกงและชุดแนทออก เอามือปิดปากไว้ แต่เธอก็ยังดิ้น ผมเลยต่อยท้องไปทีนึง เธอก็นิ่งตัวงอ ร้องไม่ออกเลย ผมเห็นเธอนิ่งแล้วผมก็ไปดูกล้องทีนึงก็เห็นชัดดี ผมก็จัดการถอดเสื้อผ้าเธอจัดการจูบไซร้ดูด นมจนของผมแข็งก็จัดซอยเธอแล้วก็จับหันหน้าเธอมาหากล้อง ก็เสร็จไป ผมก็ไปดูกล้อง สิบกว่านาทีก็ไช้ได้ ผมก็เลยถ้ายรูปเธอไว้อีกอย่างเห็นชัดๆ ผมก็ยึดซิมจากมือถือแนท แล้วบอกว่า ถ้า คิดหนี หรือบอกใครกูจะส่งคลิปไปไห้เพื่อนมึงดู แล้วเย็นผมก็มาหาแนทอีกรอบ แนทก็รู้ชะตากรรม นอนรอไม่ร้อง ไม่รู้ว่าทำไมเวลาผมเห็นแนทละมีอารมณ์มากขนาดนี้ ปกติผมวันละรอบกับเมียทุกวัน แล้วผมก็มีอะไรกับแนทแบบสดๆ โดยให้แนทกินยาคุม แต่ก็ท้องจนได้ ก็เลยพาเธอไปทำแท้ง แล้วก็เอากับเธอจนถึงมหาลัย แต่วันหนึ่งแม่เขาก็กลับมาเห็นแล้วก็เลิกกันไปตอนแรกผมก็บอกเด็กเต็มใจ แต่เขาไปคุยกัน แล้วก็หนีจากบ้านหายไปเลย

Recommendations

เรื่องเสียว เมียโดนรุมเย็ดในแค้มก่อสร้าง  เมียผมเคยออกรอบเย็ดมา ที่ผมรู้และอนุญาต 12 คน ในรอบ 1 ปีที่ผ่านมา บางคนก็หลายครั้ง แต่ที่เขาไม่บอกหรือผมไม่รู้นะ ไม่สามารถบอกได้ แต่ผมไม่ถือหรอกเพราะผมเองทำให้เธอไม่ไหวจริงๆ เรื่องสุขภาพและการหลั่งเร็ว ก็เลยให้เธอออกไปหามีความสุข โดยมีผมไปด้วยบ้าง หรือไม่ก็ให้เธอถ่ายรูปมาให้ดูบ้าง คลิปบ้าง ก็มีเก่งๆหลายคนครับที่ทำให้เมียผมร้องไม่หยุดเลย แต่เมื่อเดือน ก.ค.63 เมียขอไปเย็ดกับคู่ขาเขา ซึ่งคนนี้เคยไปแล้วครั้งหนึ่งเมียบอกอันไม่ใหญ่มากหรอกเท่าๆ ของผม ผมก็เลยให้ไปอีก แต่ครั้งนี้ขอให้ถ่ายคลิปมาให้ดูและตอนเย็ดเปิดโทรศัพท์ด้วย พอได้เวลาเมียยิงเบอร์มาผมโทรกลับก็ได้ยินเมียร้องครางๆ อย่างสุดๆ พร้อมด้วยเสียงกระแทกอย่าง หนักหน่วงผมดูนาฬิกาเมียผมโดนกระแทกแบบไม่หยุดเลย…

เรื่องเสียว ประสบการณ์โดนรุ่นพี่เปิดซิง ตอน ม.ต้น เรื่องเสียวกับความอยากรู้อยากเห็นมันมาพร้อมๆ กันเสมอ ฉันเองก็เริ่มเรียนวิชาเพสศึกษามาตั้งแต่ตอน ป.5 ได้แล้วมั้ง ที่เริ่มรู้ว่าร่างกายของคนเราเริ่มเปลี่ยนแปลง เมื่อฉันเริ่มมีประจำเดือน นมใหญ่ขึ้น แล้วครูก็บอกว่าผู้ชายอวัยวะเพศจะขยายใหญ่ขึ้น มันทำให้ฉันเริ่มอยากรู้อยากเห็น และกลายเป็นว่าฉันที่เห็นควยน้องชายตัวเอง ก็จินตนาการไม่ออกเลยจริงๆ ว่าถ้าใหญ่ขึ้นมาแล้วมันจะขนาดไหน ในตอนนั้นฉันไม่รู้จักหนังโป๊ด้วยซ้ำ โทรศัพท์เป็นเรื่องไกลตัว จนสุดท้ายแล้วที่ฉันเริ่มขึ้น ม.1 ก็มีรุ่นพี่ ม.3 มาจีบฉันค่ะ และเขาก็เป็นคนที่ทำให้ฉันได้เรียนรู้ว่าประสบการณ์เสียวเป็นยังไง และเขาก็เป็นคนที่เปิดซิงฉัน พี่เขาเป็นนักตะกร้อของโรงเรียน รูปร่างสูงใหญ่ ดูหุ่นเหมือนนักกีฬามากๆ แล้วเขาก็เท่มากๆ…

เรื่องเสียว แอบมองหนุ่มก่อสร้างไทยบ้าน หุ่นดี กล้ามแน่น ควยใหญ่ แตกในเสร็จสรรพ ที่พักคนงานก่อสร้างเป็นการสร้างแค่แบบพอได้พักอาศัย ห้องแถวที่กั้นด้วยสังกะสีเก่า ที่มีร่องรอยการใช้งานมานับไม่ถ้วน ไม่มีอะไรเป็นส่วนตัวทั้งนั้น ไม่รู้ว่าจะโดนถ้ำมองมาจากตรงไหนบ้าง ทำให้ผู้หญิงที่ทำงานเป็นกรรมกรต้องเอาผ้าม่านมากั้นเอาไว้ เพื่อไม่ให้มีรูจากการแอบมอง แต่สำหรับ ลูกปลา แล้ว เธอเองไม่จำเป็นต้องใช้ ก็ในเมื่อผู้ชายข้างห้องคือรุ่นพี่ของเธอที่เธอปรารถนาเขามาตั้งนานแล้ว ทั้งสองครอบครัวย้ายตามกันไปเรื่อยๆ ตั้งแต่เธอเด็ก เรียนจบ แล้วก็มาทำงาน เรียกว่าเธอและพี่เข็มนั้นโตมาด้วยกันก็ไม่ผิดแปลกอะไรเท่าไหร่นัก นั่นจึงทำให้ทันทีที่รู้ว่าเขานั้นอยู่ห้องข้างๆ เธอเองก็เลยไม่ได้เอาอะไรมากั้นไว้ เพราะว่าเธอเอาไว้แอบดูพี่เข็มเวลาที่เขาอยู่ในห้องคนเดียว เขาเป็นคนตัวสูง ผอม หน้าตาคมคาย หุ่นดีเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว เย็ดสด สาวเที่ยวกลางคืน สวัสดีครับเพื่อนๆ ผมเป็นคนหนึ่งที่มีประสบการณ์เสียวเหลือเฟือ เริ่มกันเลยดีกว่าครับ ผมเป็นคนกรุงเทพฯโดยกำเนิด หน้าตาก็ O.K. จึงมีสาวๆ มาชอบเป็นจำนวนมาก แต่มีอยู่ครั้งหนึ่ง ผมไปเที่ยวกลางคืน กับเพื่อนๆ และรุ่นพี่ แถวประชาชื่นร้านดังย่านนั้น คงเดากันได้นะครับ และแล้วรุ่นพี่ได้แนะนำให้รู้จักผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ กุ้ง เธอมากับเพื่อนซึ่งเป็นแฟนของรุ่นพี่ แววตาของเธอเซ็กซี่ชวนให้อยากลองฟันเธอดูสักครั้งผมไม่ดื่มเหล้า แต่เธอดื่มค่อนข้างมากและเริ่มเมาแล้วด้วย ลืมบอกไปเธอใส่เสื้อสายเดี่ยวตัวนิดนึง ช่างเน้นหน้าอกหน้าใจเสียเหลือเกิน ประมาณตี 1 เราย้ายไปเที่ยวกันต่อแถวพระราม 9 จะเรียกว่าฟ้าเป็นใจก็ว่าได้เพราะเธอไม่ได้ขับรถมาจอดไว้ที่ทำงานจึงต้องไปกับผม…

เรื่องเสียว โดนควยเพื่อน จนลืมควยแฟน เรื่องที่เราจะมาเล่าต่อไปนี้มันคือความรู้สึกผิดที่เกิดขึ้นอยู่ในใจเรามาตลอด ไม่ว่าเราจะพยายามทำดีลบล้างมันสักแค่ไหน แต่มันก็ปฏิเสธความจริงไม่ได้เลยว่า เรานั้นเคยนอกใจแฟน “ธารมึงเดินดีๆ หน่อยดิ เมาแล้วชอบทิ้งตัว” เรื่องของเรามันเกิดจากเพื่อนสนิทที่เมามาย มันชื่อธารเราสองคนรู้จักกันตั้งแต่สมัยเรียนมัธยม จนกระทั้งถึงมหาวิทยาลัยเราก็ยังสนิทกันอยู่ แต่หลังจากที่เรามีแฟนความสนิทของเราทั้งสองก็เริ่มเปลี่ยนไป “ครายยย” “ไอ้นี่เมาแล้วลืมเพื่อนตัวเองไง กูเบล” “เบลเหรอ” “เออ นอนไปมึงอะ ตื่นเช้ามาก็อาบน้ำด้วย ว้ายย!!” หลังจากที่พาธารมาส่งที่เตียงได้ในขณะที่เรากำลังจะหันหลังกลับ อยู่ดี ๆ คนที่เมาไม่ได้สติก็ดึงเราให้ล้มลงไปนอนที่เตียงด้วยกัน พอเราล้มลงมาธารมันก็พลิกขึ้นคร่อมตัวของเราเอาไว้ “เบล ทำไมอะ ทำไม”…

เรื่องเสียว กลัวก็กลัว อีกใจก็อยากลอง โดนหนุ่มดุ้นใหญ่ฝังมุก สวัสดีค่ะเพื่อนๆ คงเคยอ่านเรื่องของนานะคะ เคยโพสต์ประสบการณ์หลายเรื่องให้เพื่อน ๆ ได้อ่านกัน นาไม่ได้โพสต์มาหลายเดือนนะคะ เพราะกะว่าจะหันมาเป็นคนดีซะหน่อย ไม่ได้มีอะไรกับใครมาก็เกือบปีแล้ว เพราะสามีที่ทำงานอยู่ต่างประเทศยังไม่กลับบ้านมาเกือบปีแล้ว สำหรับเพื่อน ๆ ที่ยังไม่รู้จักนา นาขอท้าวความเล่าให้ฟังนิดนึงนะคะ ปัจจุบันนาอายุ 33 ปี (แก่แล้วค่ะ) สัดส่วน 36-25-37 สูง 169 ซม. หนัก 47-50 กก. แต่งงานแล้วค่ะ…

เรื่องเสียว เสียวหี ฉลองวันเกิดสุดเสียว “อูววว … อ่า …. ซี้ดดดด … แพทจะออกแล้ว …. พี่บอลเก่งจังเลยค่ะ …. โอวววว …. ดูดแรงๆ เลยค่ะที่รัก …. “ “ที่รักเสียวตรงไหนจ๊ะ … ผมเสียวควยจะแย่แล้ว … รูหีที่รักตอดแน่นลำควยไปหมดเลย … อูยยยย …. ซี้ดดดดด ….” กาลิมกดท่อนเนื้อลงไปจนมิดลำโคน…

เรื่องเสียว เย็ดกันในห้องน้ำสาธารณะครั้งแรก ขอเล่าก่อนว่าผมเป็นเด็กปั๊มครับ เป็นปั๊มที่ค่อนข้างมีคนพลุกพล่าน ไปมาหาสู่ตลอดเวลาไม่เงียบเหงา ในครั้งนั้นผมก็ทำงานไปแบบปกติ แต่จู่ๆก็รู้สึกปวดฉี่ขึ้นมาเลยเดินไปเข้าห้องน้ำเพราะเห็นว่าไม่ค่อยมีรถมาเติมน้ำมัน เอาจริงๆคนส่วนใหญ่แวะปั๊มเพื่อเข้าร้านสะดวกซื้อกันมากกว่า เมื่อผมเดินไปเข้าห้องน้ำตามปกติ ก็ได้สังเกตุเห็นผู้หญิงคนหนึ่งมีปฏิกิริยาแปลกๆ น้องเดินวกไปวนมาหน้าห้องน้ำชาย แต่ผมก็ไม่ได้ถามนะครับ วันนั้นคนเยอะเพราะเป็นวันศุกร์ส่วนใหญ่ผู้คนมักเดินทางกลับบ้านกัน วันต่อมาผมก็ได้มาทำงานตามปกติ และเมื่อเข้าห้องน้ำดันเห็นเธอเข้าพอดี วันนี้เธอแต่งตัวสวยกว่าเมื่อวานครับ ใส่กระโปรงสั้นกระจิดริด เสื้อสายเดี่ยว ทาปากแดงระเรื่อ จังหวะนั้นไม่มีคนเลยครับ เธอจึงเรียบๆเคียงๆเข้ามาใกล้แล้วกะซิบถามผมเบาๆว่า “ซื้อมั้ยคะ” ด้วยความที่ผมใสซื่อตอนนั้นเลยถามกลับคืนว่า “ขายอะไรครับ” เธอชักสีหน้าเล็กน้อยก่อนตอบกลับมา “ขายหีค่ะพี่ ขอแค่ 200 บอกไซส์มาแล้วก็จ่ายค่าถุง หนูจะเดินไปซื้อแป๊บเดียว”…

เรื่องเสียว อยากลักหลับก็ทำไป ยังไงก็ได้เสียวอยู่ดี เรื่องเสียวที่ผมจะเล่าวันนี้ จนกระทั่งปัจจุบันนี้ มันก็ยังคงเป็นความลับอยู่เสมอครับ เพราะว่าคนที่ทำมันไม่รู้เลยจริงๆ ว่าผมรู้ว่ามันทำอะไร พูดไปก็อาจจะงง เข้าเรื่องเลยแล้วกันนะครับ ผมเป็นคนที่มีนิสัย หลับง่ายตื่นง่ายครับ ขนาดที่ว่า นอนๆ อยู่แล้วเสียงแมวเดินชนประตูก็คิดว่ามีคนเคาะปลุก ตื่นขึ้นมาแล้วนั่นเอง แล้วเพราะนิสัยแบบนี้ เลยทำให้ต่อให้เมาแค่ไหน ผมก็จะตื่นขึ้นมาง่ายๆ เสมอ แต่ไม่ได้บอกใคร เพราะคิดว่ามันไม่ใช่เรื่องนิสัยที่ต้องบอก ต่อให้จะตื่นขึ้นมากลางดึก แค่หัวถึงหมอนก็นอนหลับแล้วครับ และเพราะไอ้อาการที่ผมหลับไวตื่นไวนี่แหละครับ ผมเลยได้เจอเรื่องราวเสียวๆ เข้ากับตัวเองไปหนึ่งดอก อาทิตย์ที่แล้ว ผมไปกินเหล้าห้องเพื่อน ชื่อว่า…