นวดให้แม่จนได้เสียว

e0b899e0b8a7e0b894e0b983e0b8abe0b989e0b981e0b8a1e0b988e0b888e0b899e0b984e0b894e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 64fc8d2216b22

เรื่องเสียว นวดให้แม่จนได้เสียว

สมัย เด็กๆ ผมเริ่มชักว่าวครั้งแรก มันมีความสุขมาก จากนั้นผมก็เริ่มหาหนังสือโป๊มาดู แล้วชักว่าว ผมมีความต้องการมากขึ้นเรื่อยๆที่จะได้เห็นและสัมผัสโคกหีของผู้หญิง ในบ้านก็มีแม่คนเดียวที่มีความเป็นผู้หญิงอย่างสมบูรณ์ ต่อจากนั้นเมื่อผมมีอารมณ์ ผมจะเข้าไปในห้องแม่แล้วหากางเกงในที่แม่ใส่แล้วมาสูดดมแล้วเอามาพันควย เพื่อสำเร็จความใคร่ ครั้งแรกที่ใช้วิธีนี้ผมตัวสั่นไปหมดผมก้มลงดมเป้ากางเกงในของแม่มันเป็น กลิ่นหีของผู้หญิงคนแรกที่ผมได้ดม กลิ่นกางเกงในของแม่ทำให้ผมมีอารมณ์อย่างมากผมดมไปชักว่าวไปจนใก้ลจะออกจึง เอากางเกงในมาพันรอบควย ผ้านุ่มๆของกางเกงในให้ความรู้สึกที่ดีมาก ผมพุ่งน้ำกามใส่ที่เป้ากางเกงในของแม่ จนความเงี่ยนเริ่มคลายลง ผมจึงเอากางเกงในแม่ไปเก็บที่เก่า ผมชักว่าวกับกางเกงในของแม่เป็นปีๆโดยที่แม่ไม่เคยรู้เลย
เวลา ผ่านไปเรื่อยๆจนผมเป็นหนุ่มเรียนมหาลัย ผมก็ยังใช้กางเกงในของแม่เป็นเครื่องระบายอารมณ์ทางเพศของผมเนื่องจากครอบ ครัวผมจนไม่มีเงินไปเที่ยวผู้หญิง ผมจึงใช้แต่จินตนาการแล้วชักว่าว ถึงแม้ตอนแรกทีชักว่าวผมจะจินตนาการถึงคนอื่นๆแต่เมื่อถึงตอนจะออกผมจะคิด ว่ากำลังทำอยู่กับโคกหีของแม่ทุกครั้ง เมื่อมีความต้องการมากขึ้น ผมจึงหาทางเจาะรูห้องน้ำเพื่อแอบดูโคกหีของแม่ ครั้งแรกที่เห็นผมตื่นเต้นมาก แม่เข้าไปอาบน้ำและถอดผ้าถุงออก ร่างแม่ขาวโพลน มีหน้าท้องเป็นลอนๆ สะโพกกลมใหญ่โคกหีโหนกนูนเต็มหน้าขา มีขนหมอยดำกำลังงาม ในใจก็กลัวๆกล้าๆ เพราะกลัวแม่จะจับได้ ผมจ้องดูโคกหีของแม่แล้วชักว่าวตามไปด้วยช่วงนั้นมันมีความสุขจริงๆ ภาพโคกหีที่โหนกนูนของแม่ทำให้ผมเสียวจนน้ำเงี่ยนผมพุ่งอย่างแรงกระทบฝาพนัง ห้องน้ำ หลังจากนั้นถ้ามีโอกาสผมจะแอบดูแม่อาบน้ำแล้วชักว่าวกับโคกหีของแม่เป็น ประจำ
อยู่มาวัน หนึ่งช่วงกลางคืนขณะนั้นไม่มีใครอยู่บ้านเลย แม่เดินมาหาผมที่ห้องบอกผมว่าแม่รู้สึกไม่สบาย ผมจึงพาแม่กลับไปที่ห้องหายาให้ทาน แม่นอนหงายอยู่บนเตียง แล้วบอกให้ผมเอายาหม่องทานวดขาให้หน่อย ผมก็เอายาหม่องทานวดขาให้แม่ตั้งแต่ปลายขาขึ้นมาเรื่อยๆ ผมถลกผ้าถุงนวดจนถึงหัวเข่าแล้วจึงหยุด แม่บอกให้นวดต่อขึ้นมาอีกเพราะยังรู้สึกปวดอยู่ ผมถลกผ้าถุงแม่จนถึงขาอ่อนแล้วทายาหม่องนวดต่อขึ้นไป พอถึงตอนนี้ผมมองเห็นขาขาวของแม่ โดยมีผ้าถุงถลกขึ้นมาปิดโคนขาอยู่นิดเดียว ผมมือสั่น ..โคกหีของแม่อยู่ห่างแค่เอื้อม ผมกล้าๆกลัวๆ เพราะตอนนี้ผมเริ่มมีอารมณ์แล้ว และโอกาสก็มาถึง แต่ถ้าเราทำอะไรไปแม่คงต้องดุเราแน่ แต่ที่บอกว่าความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ผมเอามือที่นวดแม่อยู่ เปลี่ยนมาจับที่สะโพกของแม่ทั้งสองมือแล้วซุกหน้าลงบนโคกหีแม่ทันที แม่สะดุ้ง ร้องไล่ผม และดิ้นหนี ผมกอดสะโพกแม่แน่นและไซ้โคกหีของแม่ ไม่หยุด แม่ไม่ได้ใส่กางเกงใน หน้าผมจึงสัมพัสกับโคกหีของแม่อย่างเต็มที่ โคกหีของแม่นุ่มนิ่ม ไม่มีกลิ่นเหม็น ผมเลียโคกหีของแม่อยู่พักใหญ่จนแม่เลิกดิ้น แม่?ผมขอนะ ?..แม่ผมขอนะ?..แม่นิ่งไม่ตอบ นอนหลับตาเฉย และไม่ได้ต่อต้านการกระทำของผมอีก ผมค่อยๆจับขาแม่แยกออกโคกหีที่ถูกปิดอยู่ก็เผยออกมาเต็มที่ แคมหีของแม่ยังปิดชิดอยู่ สีดำคล้ำๆอูมใหญ่ขนหมอยขึ้นตามแคมจากข้างล่างเรื่อยขึ้นมาจนถึงเนินหีที่ โหนกนูนข้างบน ผมค่อยๆก้มหน้าลงซุกโคกหีของแม่ผมอีกครั้ง แล้วสูดกลิ่นหีของแม่อย่างสุขใจ โคกหีนี้เป็นโคกหีที่ให้กำเหนิดผม เป็นโคกหีที่ให้ความสุขกับพ่อผม จนวันนี้ผมก็มีโอกาสที่จะได้สัมผัสกับความสุขจากโคกหีของแม่ซึ่งเป็นผู้หญิง ที่ผมเคารพที่สุด คงไม่มีโคกหีของผู้หญิงคนไหน ที่จะทำให้ผมมีความสุขได้เทียบเท่าโคกหีของแม่ได้ ผมเอาลิ้นเลียตามร่องแคมหีไปมาจนน้ำเงี่ยนของแม่ใหลออกมาแฉะเต็มร่องหี แล้วลากลิ้นมาที่ปากรูหีของแม่ ดูดเลียรอบปากรูหี และเม็ดสวาท จนแม่ดิ้นบิดตัวแอ่นสะโพกด้วยความเสียว แม่ร้องครางฮือๆ ในลำคอ ผมเลียหีแม่จนหนำใจ ผมเลื่อนตัวขึ้นมากระซิบที่ข้างหูแม่ แม่..ผมขอเย็ดหีแม่นะ ?ผมขอนะ แม่ ?แม่นอนนิ่งไม่ตอบ ผมค่อยๆจับควยรูดตามแคมหีของแม่จนควยแข็งเต็มที่แล้วจ่อหัวควยตรงปากรูหีแม่ ค่อยๆกดควยลงช้าๆ ครั้งแรกที่ควยสัมผัสรูหีแม่มันนิ่มและลื่น ผมดันเข้าไปจนมิด ภายในรูหีแม่ขมิบและตอดควยผมตลอด ผมแช่ควยในรูหีแม่สักพักเพื่อรับรู้ความอบอุ่นจากเนื้อนุ่มภายในรูหี ผมเริ่มกระเด้าอย่างช้าๆมันเสียวจนจะขาดใจ ผมกระเด้าแรงขึ้นๆ ปากก็ครางเรียกแม่ตลอด จนทนไม่ไหว แม่?..แม่?.ผมเสียว?.ผมจะออกแล้วแม่?ผมออกแล้ว?.แม่จ๋า …พร้อมกับกระแทกควยลงจนมิดรูหีแม่น้ำเงี่ยนของผมพุ่งออกมาจนล้นรูหีแม่ แล้วผมก็หมดแรงนอนทับตัวแม่โดยที่แม่ไม่พูดอะไรสักคำ เวลาผ่านไปสักพัก แม่จึงเอามือมาลูบหัวผมแล้วบอกว่าแม่ขอไปล้างตัวก่อนโดยที่ผมยังนอนบนเตียง ผมมีความสุขมาก หลังจากนั้นถ้ามีโอกาสผมจะขอแม่ร่วมสวาทอีก บางครั้งแม่ก็ยอมให้เย็ด บางครั้งก็ไม่ยอมแต่ผมก็มีความสุขมากทุกครั้งที่ได้เย็ดโคกหีของแม่ ผมรู้ตัวว่าตอนนี้ผมหลงโคกหีของแม่ผมอย่างถอนตัวไม่ขึ้นเสียแล้ว

Recommendations

เรื่องเสียว จับแฟนคุณหนูใจแตกให้แต่งชุด ม.ต้น แล้วเย็ดจนหีปลิ้น เคยไหมที่พอไปเปิดซิงสาวขี้อายสักคนก็ทำให้เธอกลายเป็นผู้หญิงร่านสวาทใจแตกหิวควยบ้าเย็ดคิดถึงแต่เรื่องเสียวและเงี่ยนตลอดเวลา กรณีของผมคือหลิน ลูกสาวเพียงคนเดียวของเถ้าแก่ที่ผมทำงานอยู่ด้วย เธอเพิ่งเข้ามหาลัย เมื่อก่อนเธอเป็นแค่สาวแว่นขี้อาย เงียบขรึม แต่พอโดนควยใหญ่ๆ ของผมไป ผมถึงได้เห็นตัวตนอีกด้านของเธอ หลินอยากโดนเย็ดตลอด เธอลงทุนถึงขนาดขอพ่อให้ซื้อคอนโดใกล้มหาลัย ย้ายออกจากหอไม่สุงสิงกับเพื่อนแล้วให้ผมไปหาไปนอนค้างด้วยทุกสัปดาห์ บางวันบังคับให้ค้าง บางทีก็ขู่เข็ดให้หยุดงาน ผมที่เป็นแค่ลูกจ้างใช้แรงรับเงินรายวันถึงกับต้องเอ่ยปากบอกตามจริงว่าไม่ได้เพราะไม่มีเงินใช้ เธอแก้ปัญหาโดยการยื่นเงินให้ผมในจำนวนที่มากกว่าทำงานที่โรงสีข้าวของพ่อเธอทั้งเดือน ผมกลายเป็นกระหรี่ขายควยไปโดยปริยาย ซึ่งก็ไม่เลว เพราะหลินก็จัดว่าขาวหมวยสวยอยู่ในสเปกผมไม่น้อย ถึงนมจะเล็กไปหน่อย แต่หีนี่ใหญ่ใช้ได้ให้เย็ดทั้งวันก็ไม่เบื่อ แถมยิ่งเย็ดกันมากเท่าไหร่เธอก็ยิ่งลีลาดีมากขึ้นทุกวัน เธอหลงผมมาก ขนาดที่อยากจะได้อะไร อยากทำอะไรไปเที่ยวไหนเธอก็จัดหาให้ไม่มีเกี่ยง ขอแค่อย่างเดียวคือบำเรอกามให้เธอแบบหนำใจก็พอ…

เรื่องเสียว ล่อเมียเพื่อนสาวหม้อใหญ่ ใครจะว่าผมเลวก็ยอม แต่ความอยากความเงี่ยนมันไม่ปราณีใครผมมีเพื่อนสนิทอยู่คน เรียก เจ้ายันต์ (นามสมมุติ) แล้วกันเราสนิทกันมากตอนเรียน มหาลัย หลายคนคิดว่าเราเป็นเกย์เห็นผมที่ไหนก็เห็นเจ้ายันต์ที่นั้น เราไม่เคยจีบสาวในมหาลัยที่เราเรียนสักคน เรียน เล่นกิฬา กินเหล้าอยู่หอนอนห้องเดียวกัน เที่ยวผู้หญิงก็ไปกันสองคน เสียเงิน ล่อให้หายอยากแล้วก็กลับหอ โรงนวดเข้าเกือบทุกโรง โรงแรม นานๆทีเพราะเราคิดว่าสู้หมอนวดไม่ได้ ยังเคยเอาเสร็จ เคาะห้องสลับกันเอาต่อ หรือมาเอาห้องเดียวกัน มันที่สุดยุคนั้น จนเรียนจบ ต่างมีงานทำ ก็ยังคบกันจนวันหนึ่ง เจ้ายันต์ พาแฟนมาแนะนำ เธอขาวน่ารัก มาก…

เรื่องเสียว ลักหลับลูกสาว เดินทางมันเงี่ยน ผมเลยเผลอ ก่อนจะเข้าเรื่อง ผมขอแนะนำตัวเองก่อนเลยนะครับ ผมมีชื่อว่าแอร์นะครับ พ่อหม้ายลูกติด ลูกสาวผมอายุ 12 ปีครับ ขออนุญาตไม่เปิดเผยชื่อลูกสาวของผมนะครับ เรื่องเสียวของผม เป็นเรื่องราวที่เกิดขึ้นระหว่างผมกับลูกสาว ที่ตัวของผมนั้นได้ลักหลับลูกสาวแท้ ๆ ของผมเอง เรื่องราวจะเป็นอย่างไรนั้น อย่างให้ลองมาติดตามดูครับ ด้วยความที่นิสัยส่วนตัวผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมากครับ ทำให้เกิดปัญหาในครอบครัวขึ้น ภรรยาเก่าจึงขอหย่ากับผม จนตอนนี้ทำให้ผมโสดครับ ผมไม่ได้จะอ้างว่าโสดมานานแล้วจะไปลักหลับลูกสาวได้ แต่ด้วยความที่ผมไม่ควบคุมอารมณ์เงี่ยนของผมนี้แหละครับ มันเรื่องเกิดเรื่องแบบนี้ขึ้น อารมณ์ทางเพศเป็นเรื่องของทุกคนครับเลยอยากจะแชร์เรื่องนี้ฝากกับทุกคนครับ อย่างที่บอกว่าผมเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศที่สูงมาก ทำให้การดูหนังโป๊แล้วช่วยตัวเองผมทำประจำ จนอายุตอนนี้ก็จะใกล้เลขสี่แล้ว…

เรื่องเสียว ไอ้เด็กบ้านนอกอารมณ์เปลี่ยว ”เย็ดทอม” วันนั้น ผมเดินทางเข้ามาในกรุงเทพครั้งแรก หลังเรียนจบมัธยมเพื่อ เข้ามาหางานทำ ตามคำเชื้อเชิญของบรรดาเพื่อนฝูง คนที่ผมติดต่อด้วยเป็นประจำก็จะมีอ้อม อ้อมเป็นเพื่อนสนิทมากทีสุด อ้อมคนนี้ มันเป็นทอมครับ จริงๆแล้วเธอเป็นญาติห่างๆกับผมแหล่ะ เราสนิดกันมาตั้งแต่เด็ก ผมเรียกมันว่า”อีอ้อม”นัดกับอ้อมไว้ ว่าจะถึง กรุงเทพประมาณ ตีห้า และก็วานมันมารับ ที่หมอชิด…แทกซี่วิ่ง มาได้เกือบๆชั่วโมง เราก็เดินทางมาถึงที่พัก …… มันเป็นคอนโดสูง ประมาณ 5 ชั้นได้ อยู่ย่านรัชดานั่นแหล่ะ……ขณะ ที่เดินขึ้นบันไดเพื่อจะไปยังห้องพัก ซึ่งอยู่ชั้น สาม…

เรื่องเสียว สนองความเงี่ยนของตัวเอง ชื่อ ปู นะค่ะ ปูก็เป็นคนนึงที่ชอบอ่านเรื่องเสียว หรือประสบการณ์เสียวของคนอื่น ๆ ไม่ใช่เพียงแต่ปูคนเดียวเท่านั้นที่ชอบอ่าน แฟนของปูก็เหมือนกัน เค้าออกจะชอบมากเสียด้วย ที่จะได้อ่านเรื่องเหล่านี้… โดยให้เหตุผลว่า.. เรื่องราวพวกนี้ อ่านแล้วได้อารมณ์มากกว่า ดูหนังโป๊ ที่มีภาพเคลื่อนไหวซะอีก หนังมันก็ อารมณ์เดิม ๆ การกระทำเดิม ๆ สู้อ่านเรื่องพวกนี้ไม่ได้หรอก… เราทั้งคู่ชอบที่จะใช้เวลาหลาย ๆ ชั่วโมงในการเสาะหาเรื่องราวเหล่านั้นจากในอินเตอร์เน็ต แล้วนำมาแบ่งปันกันอ่าน บางครั้ง ปูก็นึกสนุกขึ้นมา ว่าเราน่าจะลองมีเซ็กส์ด้วยในเวลาที่เค้ากำลังอ่านเรื่องพวกนี้ดูซักที……

เรื่องเสียว หวงน้องสาว ”น้องสาวกล้าร่านออกนอกหน้าขนาดนี้ ต้องสั่งสอนหนักๆ” ยามเย็นในห้องนอนของผม ผมกำลังนอนกอดก่ายอยู่กับน้องหญิงสุดที่รัก เราเพิ่งผ่านเกมส์รักอันร้อนแรงมาตั้งแต่ตอนเย็นและเพิ่งจะจบเกมส์รักครั้งสุดท้ายเมื่อกี้นี้เอง ผมกอดเอวเธอไว้แน่นไม่รู้ว่าอะไรทำให้เธอกลายเป็นสาวร้อนร่านได้ขนาดนี้ แต่จริงๆ ผมก็ชอบนะร่างกายขาวเนียนนอนเปลือยตะแคงข้างหันหลังขาวผ่องให้ผม แนวโค้งนูนและเว้าของร่างกายโชว์ตัวดุจดังงานศิลปะชั้นยอดผมลูบไล้มือจากท่อนขาขาวๆ ขึ้นมาผ่านส่วนนูนโค้งของสะโพกผายและแก้มก้นขาวเต่งตึงลูบผ่านส่วนคอดเว้าของเอวเล็กบาง แล้วไล้มือหยาบกร้านขึ้นไปส่วนนูนตรงด้านข้างเต้านมผมเอื้อมมือไปลูบบีบเต้าอวบสวยเบาๆ ที่ด้านหน้า เพื่อสัมผัสความเต่งตึงแน่นของร่างสาวที่ผมหลงไหลพร้อมๆ กับขยับตัวดันเอวออก จนท่อนเอ็นที่เสียบคาอยู่ในร่องหลืบหลุดออกมาเสียงดังพล๊อก”อืมม…พี่เอก” สาวสวยครางเบาๆ อย่างไร้เรี่ยวแรง เธอร่อนก้นตามเล็กน้อย คงเพราะรู้สึกโหวงเหวงที่อยู่ๆ ท่อนเอ็นก็หายไปเธอพลิกตัวลงมานอนหงาย ไหล่ขาวๆ เบียดชิดกับหน้าอกผมร่างงามเผยออกมาอย่างเต็มตา เต้าอวบกลมขนาด 36 นิ้วตั้งตระหง่านกระเพื่อมขึ้นลงเบาๆ โชว์ริ้วรอยจ้ำแดงๆ เต็มสองเต้าหน้าท้องเรียบเนียนไร้ริ้วรอยกระเพื่อมไหวตามจังหวะการหายใจเข้าออกและกลีบแคมสีชมพูที่ตอนนี้เป็นรูกลวงโบ๋แสดงให้เห็นได้ว่าผ่านการโดนกระแทกกระทั้นมาอย่างหนักพร้อมกับมีคราบน้ำรักเกรอะกรังอยู่เต็มร่องหลืบ ร่างขาวๆ…

เรื่องเสียว แม่เลี้ยง ยังสาวน่าเย็ด เลยมอมเหล้าแล้วลักหลับจับกระแทกหีจนแตกใน นับว่าเป็นความลับของผมเลยก็ว่าได้ ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเปิดเผยกับใครที่รู้จัก เลยมาเขียนเล่าให้ฟังดีกว่า เพราะว่าอย่างไรก็ตาม ไม่มีใครรู้จักตัวตนของผมหรอก ดังนั้นผมเองก็หวังว่าเรื่องนี้มันจะทำให้คุณมีความสุข มีความเงี่ยน และมีความเสียวไปพร้อมๆ กันนะครับ ผมขอสมมุติตัวเองว่าชื่อ เอ นะครับ อายุ 22 ปีครับ เพิ่งกลับมาจากกทหาร ทันทีที่กลับมาก็รู้ว่าพ่อของผมนั้นมีแม่เลี้ยงแล้วหลังจากที่แม่ของผมเสียไปตั้งแต่ 10 ขวบ และด้วยที่พ่อเองก็ไม่ได้อายุเยอะเท่าไหร่ ทำให้เขาสามารถมีคู่ครองคนใหม่ได้อยู่แล้ว แต่ก็ไม่คิดจริงๆ ว่าสาวสวยวัย 25 ปีคนนี้จะมาเป็นแม่เลี้ยงผม เธอสวย…

เรื่องเสียว ครูคณิตสุดหล่อ ล่อเย็ดครูภาษาไทยคาห้องเรียน ได้เข้ามาเป็นครูใหม่ไม่ทันไร ความหล่อของผมมันก็ดันไปโดนตาต้องใจกับผู้คนมากมานเสียแล้ว การเป็นคนกรุงฯที่เข้ามาอยู่ในชนบทแบบนี้คงจะเป็นเรื่องพิเศษสำหรับคนแถวนี้ นั่นทำให้ไม่ว่าผมจะเดินไปทางไหน ที่ไหนก็มักจะถูกมองด้วยความรู้สึกชอบพอเสมอๆ แล้วในเวลานี้ก็เหมือนกับว่ามันได้เป็นช่วงเวลาที่ผมจะได้กลายเป็นเสืออย่างแท้จริงแล้ว เหมือนว่าผมเป็นที่ต้องการในพื้นที่นี้ มีแต่คนที่ชอบผม อยากจะจีบผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าผมอยากจะเย็ดหีใครก็แค่ชี้เท่านั้นเอง แล้วคนแรกที่ผมรู้สึกถูกใจ จนอยากที่จะได้มาเป็นเมียก็คือ ฟ่าง เธอเป็นครูสอนวิชาภาษาไทยที่ดูสวยๆ ซื่อๆ ไม่ได้มีพิษภัยอะไร และที่สำคัญ เธอเองก็ดูมีใจ และไม่ได้พุ่งเข้าใส่ผมมากด้วย เพราะฉะนั้นผมเลยอยากจะลองเธอก่อน ใช้เวลาและคารมไม่นานเธอเองก็เหมือนว่าจะโดนผมตกเข้าไปเต็มๆ แล้ว จนในที่สุด เธอก็ยอมที่จะให้ผมอยู่เป็นเพื่อนในเย็นวันศุกร์ที่เธอนั้นทำงานล่วงเวลาเพื่อที่จะเคลียร์เอกสาร ก่อนที่เราจะไปกินหมูกระทะด้วยกัน แต่ว่าก่อนหน้านั้น…

เรื่องเสียว ลูกติดพิศวาส แอบเย็ดกันตอนพ่อแม่ไม่อยู่ เราเป็นครอบครัวเดียวกัน แต่เราไม่ใช่สายเลือดเดียวกัน แล้วมีเหตุผลใดๆ ที่เราจะรักกันไม่ได้เพียงเพราะว่าพ่อแม่ของเรารักกันอย่างนั้นเหรอ แบบนั้นมันก็เห็นแก่ตัวเกินไปน่ะสิ ผมไม่สนหรอก ว่าพ่อจะรักแม่ใหม่มากแค่ไหน แต่ผมก็รักน้องสาวของผมมากกเหมือนๆ ที่พ่อรักแม่ และก็อยากจะทำกับเธอเหมือนที่พ่อทำกับแม่ใหม่เหมือนกัน…นั่นคือเรื่องเสียวระหว่างคนสองคน ผมนั่งอยู่บนเก้าอี้ แยกขาออกพอประมาณ ที่ระหว่างขาของผมตอนนี้มีร่างกายอันเปลือยเปล่าที่แสนเย้ายวนนั่งอยู่ เธอคือน้องสาวของผม เป็นลูกติดของแม่ใหม่ ซึ่งผมเองก็เป็นลูกติดของพ่อ ทั้งสองคนมาสร้างครอบครัวด้วยกัน เราจึงกลายเป็นพี่น้องกัน แทนที่จะเป็นอย่างอื่น ทั้งๆ ที่เราถูกตาต้องใจกันตั้งแต่วันแรกที่ได้พบกัน สุดท้ายผมกับเธอเลือกที่จะตัดเหตุผลทั้งหมดออกไป เหลือเพียงความต้องการในใจล้วนๆ ที่มันบอกชัดเจนว่าผมอยากจะมีเธอเหลือเกิน เธอจับควยของผมชักเบาๆ ก่อนที่จะตาโตเมื่อได้เห็นควยใหญ่ของผมที่ตั้งชูชันตรงหน้าของเธอ หัวควยถอกบานทะโร่นั้นพร้อมที่จะให้เธอได้สัมผัสแล้ว…