ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ

e0b89ce0b8b4e0b894e0b8a8e0b8b5e0b8a5e0b898e0b8a3e0b8a3e0b8a1e0b981e0b895e0b988e0b8a1e0b8b1e0b899e0b8aae0b98ce0b982e0b884e0b8a3e0b895 64fc8d1dc8fcf

เรื่องเสียว ผิดศีลธรรมแต่มันส์โครตๆ

ก่อนอื่นขอบอกเลยว่าใครไม่ชอบอ่านเรื่องผิดศีลธรรมก็เปิดผ่านไปเลยนะคะ ไม่ต้องอ่านจนจบ เพราะถ้าอ่านแล้วด่าดิฉันก็ต้องแก้ปัญหาให้ดิฉันด้วย ดิฉันอายุ 38 ปี เป็นสาวเหนือ ผิวขาว สูง 165 ซม. สัดส่วนดีมาก 35- 25 -36 แม่จับแต่งงานกับผู้ชายชาวจีน ที่มีศักดิ์เป็นญาติห่างๆ สามีแก่กว่าดิฉัน 15 ปี ตอนนั้นดิฉันอายุ 18 ปีเองค่ะ ไม่ประสีประสาเรื่องเซ็กส์ แต่งได้ปีเดียว ฉันก็มีลูกชายคนหนึ่ง แต่งงานแล้วสามีส่งให้เรียนวิทยาลัยครูภาคค่ำ จนจบปริญญาตรี มีหนุ่มๆตามมาส่งถึงบ้าน คิดว่าสามีเป็นพ่อ สามีชอบล้อตอนเย็ดฉันว่าอยากถูกเพื่อนคนนั้นคนนี้เย็ดหรือเปล่า เราจินตนาการกันว่าฉันถูกเย็ดท่าไหน เขาจะพร่ำพูดไปด้วยขณะที่กระเด้าฉันอย่างรุนแรง ตอนเขาจะเสร็จ เขาจะให้ฉันเรียกชื่อเพื่อนชายคนนั้น เรามีความสุขมาก แต่แล้วเรื่องไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น สุขภาพเขาทรุดโทรมลง แต่เรื่องบนเตียง เขาไม่เคยยอมแพ้ ตอนลูกชายอายุได้ 6 ขวบ สามีก็หัวใจวายคาอก ตอนนั้นเรากำลังร่วมรักกันอยู่ ควยของสามีใหญ่มาก ดิฉันมีความสุขทุกครั้ง บางคืนเราเย็ดกัน 5 – 6 ครั้ง เขาสอนฉันสารพัด ครั้งหนึ่งเขาเคยออฟผู้หญิงมา 2 คน แล้วเขาก็เย็ดผู้หญิง 2 คนนั่น เสร็จแล้วถึงได้เอาฉัน ตอนที่เขาเย็ดกับผู้หญิงสองคนนั้น เขาให้ฉันนั่งอยู่ห่างๆ บนโซฟาที่มุมห้อง แก้ผ้า ถ่างขา จำได้ว่าเงี่ยนจนน้ำหีไหลนอง เขาไม่ยอมให้ฉันเข้าใกล้ เขายั่วฉัน บอกตรงๆว่าฉันเงี่ยนมาก พอเขาเอาควยใส่หีฉันเท่านั้น ฉันก็แทบแตก มันเสียวสุดๆ
ตอนที่เขาตาย ควยเขายังคารูหีฉันอยู่เลยค่ะ ฉันตกใจมาก เสร็จจากงานศพเขา ฉันถูกมองด้วยสายตาแปลก ๆ แม่ผัวบอกว่าฉันเป็นคนกินผัว โชคดีว่าสามีเก็บเงินเก็บทองไว้จำนวนหนึ่ง ฉันจึงพาลูกชายเข้ากรุงเทพฯ ซื้อตึกแถว แล้วขายอาหาร ซึ่งเป็นงานที่ฉันถนัดที่สุด ส่งลูกชายเรียนจนถึงตอนนี้เขาอยู่มหาวิทยาลัยปี 3 แล้วค่ะ หล่อมาก เรื่องของเรื่องที่ทำให้ฉันกลุ้มจนนอนไม่หลับก็คือ ฉันหวงลูกชาย ทุกครั้งที่เขาพาเพื่อนผู้หญิงมาเที่ยวบ้าน หรือมีโทรศัพท์ของผู้หญิงมาถึงเขา ฉันจะหงุดหงิด มันเหมือนคนที่เป็นแฟนหึงเขาน่ะแหละค่ะ แต่ฉันก็พยายามระงับความคิดนี้ไว้
บอกตรงๆว่าฉันเหงา และต้องช่วยตัวเองบ่อยๆ บางทีทำกับข้าวไป เห็นแค่มะเขือยาว มันก็ทำให้ฉันเงี่ยนสุดๆ ฉันเคยเอามะเขือยาวยัดหีตัวเอง อีกมือหนึ่งก็เขี่ยหัวนมไปด้วย เสร็จไปหลายครั้งหลายหน มีคนถามว่าทำไมไม่ยอมมีสามีใหม่ ทั้งๆที่ยังสาวและสวย แต่นั่นแหละค่ะ ฉันจะบอกใครได้ยังไงว่าฉันหลงรักลูกชายตัวเอง หัวใจของฉันไม่มีที่ว่างให้ใครอีกแล้ว
วันหนึ่งฉันปิดร้านแล้ว จนค่ำ ลูกชายก็ยังไม่กลับมา ฉันเข้าไปในห้องนอนของเขา เอาเสื้อผ้าของเขามาซัก ฉันเห็นกางเกงในตะกร้าผ้า เปรอะคราบอสุจิเหลือง ฉันหยิบขึ้นมาสูดดม กลิ่นผู้ชายมันเร้าใจฉัน ฉันเลิกผ้าถุงขึ้น เอานิ้วแหย่รูตัวเอง ขณะที่สูดดมกลิ่นควยของเขา ตอนที่จะเสร็จฉันกัดและอมกางเกงไว้ในปาก บอกตรงๆว่าฉันมีความสุขสุดๆ จากวันนั้นฉันก็มีความคิดพิเรนทร์ว่าจะแอบดูเขา อยากเห็นของเขา ฉันวางแผนเจาะรูผนัง (ลูกชายนอนที่ชั้นสองของตึกแถว ห้องโล่งๆ ฉันใช้ไม้อัดกั้นเป็นห้องนอนให้เขา ก็เลยเจาะรูง่าย) ลูกชายชอบไปออกกำลังกาย หุ่นดี มีพวกโมเดลลิ่งมาชวนไปเดินแบบ แต่เขาก็ไม่เอา สูงเกือบ 180 ที่สำคัญคือควยเขาใหญ่มาก ขนาด 7X 7 นิ้วกระมัง หมอยดกดำ ทุกสิ่งทุกอย่างดูเพอร์เฟ็ค ฉันฝันว่าควยเขากระแทกรูฉันทุกคืนเลย ลูกชายเรียนดี จะนอนอ่านหนังสือจนดึก และไม่ชอบนุ่งผ้า บางทีเขาก็จับมันเล่น และลงเอยด้วยการชักว่าวอยู่บ่อยๆ ฉันกลายเป็นคนติดที่จะแอบดูลูกชายมาก เฝ้ารอว่าเขาจะกลับบ้านหรือยัง และเข้าห้องนอนหรือยัง บางวันเพื่อนข้างบ้านชวนไปเที่ยวหรือไปซื้อของตามห้าง ใจของฉันก็กลับไปอยู่บ้าน คิดแต่ว่าตาได้แนบรูเล็กๆ ดูเขาแก้ผ้า ชักว่าว และทำหน้าตาบูดเบี้ยวเวลาน้ำจะแตก
วันหนึ่งเขาชวนฉันไปเที่ยววังตะไคร้ ฉันดีใจมากเพราะไม่ได้ไปไหนกับเขามานานมากแล้ว เขานุ่งกางเกงขาสั้น ตัวจิ๋ว เวลาเขานั่งขับรถ ขากางเกงมันร่นไปถึงต้นขา ควยเป็นลำเห็นได้ชัด บอกตรงๆว่าฉันแอบชำเลืองบ่อยๆ นึกถึงท่อนควยของเขาตอนที่เขากำลังชักว่าว เมื่อถึงวังตะไคร้ เราเดินขึ้นไปถึงชั้นสูงๆ ป่าเปลี่ยว ไม่มีคน เขาถอดเสื้อ แล้วก็ถอดกางเกงเหลือแต่กางเกงในตัวจิ๋ว ขนหมอยแลบขึ้นถึงสะดือ ฉันกลืนน้ำลายลงคอ เขาคะยั้นคะยอให้ฉันเล่นด้วย แต่ฉันกลัว เพราะว่ายน้ำไม่เป็น เขาบอกว่าให้เกาะเขา รับรองว่าไม่มีอันตราย ฉันลงเล่นน้ำ ความที่ฉันกลัวว่าฉันจะจมน้ำตาย ทำให้ฉันคลอเคลียอยู่กับเขาตลอด มือของฉันป่ายเปะปะไปปะทะกับท่อนควยของเขา ที่ขณะนี้มันพองคับกางเกง เขามองหน้าฉัน แล้วถามฉันว่า
“เคยเห็นแล้วไม่ใช่เหรอ แอบดูผมทุกคืนเลยนะแม่” ฉันตกใจหน้าแดง พูดอะไรไม่ถูก ฉันอึกอัก แล้วฉับพลันเขาก็ดึงฉันไปกอด จูบที่ซอกคอของฉัน ฉันหลับตาพริ้ม ของที่เคยใฝ่ฝันบัดนี้กำลังจะเป็นจริง ฉันลืมทุกสิ่งทุกอย่าง ลืมว่าฉันเป็นแม่ของเขา ฉันล้วงเข้าไปในกางเกง ดึงท่อนควยเขาออกมาถอกเล่น เขาหน้าตาเหยเก เขาบีบนมฉันแรงๆ แล้วก็เลิกเสื้อยืดฉันขึ้น ปลดตะขอเสื้อชั้นใน แล้วก็เอาปากงับหัวนมที่กำลังชูชันของฉัน เขาผลักฉันไปที่โขดหิน ฉันเอนตัวลง ตอนนี้กางเกงขาสามส่วนของฉันกำลังจะหลุดไปจากข้อเท้า กางเกงในของฉันถูกรูดออก ฉันหลับตาด้วยความอายผสมกับความเงี่ยน เขาลากลิ้นสากๆผ่านร่องหี ฉันเสียวสะท้าน เม้มเบาที่เม็ดแตด ฉันครางซี้ด ขณะที่สองมือของเขาก็บีบเค้นนมของฉันอย่างเมามัน น้ำเงี่ยนฉันไหลย้อย แต่มันก็ไม่มีโอกาสได้ไหลไปที่ไหน เพราะเขาเลียกินทุกหยดหยาด แล้วเขาก็ดึงตัวฉันขึ้น ปากประกบกับปากฉัน กดหัวฉันลง ฉันรู้ทันทีว่าฉันต้องทำอะไร ฉันอมควยของเขา มันเข้าได้แค่หัวหยักเท่านั้น ฉันเลียไปรอบๆ แล้วพยายามรูดเข้าไปในปาก เขาครางซีด
“เสียวจังแม่ ไม่เคยมีใครดูดได้เสียวอย่างนี้เลย ให้ป้อมเย็ดแม่นะ”
ฉันขนลุกไปทั้งตัว เขาพูดคำว่าเย็ด ฉันนึกถึงพ่อของเขา เราชอบพูดหยาบๆขณะร่วมรักกันเสมอ ฉันลืมอายไปสิ้น
“เอาเลย เย็ดเลยป้อม เย็ดให้หีแม่แหกไปเลย ควยใหญ่ๆอย่างนี้ แม่คงเสียวน่าดู”
เขาจับควยจ่อที่ปากรูหี กดมันลงไป ฉันเสียวสะท้าน หน้าเขาเหยเก กระเด้าถี่ๆ ก็เข้าไปมิดลำ เขาจับขาของฉันพาดบ่า ตูดฉันยังอยู่ทีโขดหิน เขากระเด้าควยเข้ามาไม่ยั้ง
“โอยแม่ หีแม่ทั้งตอดทั้งรัด ยิ่งกว่าหีสาวๆอีกแม่”
“ก็ไม่ได้โดนเย็ดมาตั้งเป็นสิบปีนี่ป้อม”
“แม่ครับ พ่อเย็ดแม่เก่งมั้ย”
“เก่ง เย็ดเก่ง ควยใหญ่ด้วย”
“ใหญ่กว่าป้อมอีกเหรอ”
“เล็กกว่าป้อมนิดนึง ชอบเล่นท่าด้วย เวลาเย็ดชอบพูดคำหยาบๆแม่ชอบ”
โอย แม่จ๋า แม่เป็นเมียป้อมนะ ป้อมเป็นผัวแม่นะ”
“จ้ะ ป้อม โอย ผัวขา ควยผัวใหญ่ เย็ดมันจังเลย”
“หีเมียก็เย็ดมันส์ ทั้งตอดทั้งรัด ผัวเสียวควยน่าดูเลย คืนนี้ให้ผัวเย็ดทั้งคืนเลยนะเมี่ยจ๋า”
“ได้เลย โอย ดันเข้ามาแรง เปลียนท่าเถอะ เมียเจ็บหลัง”
“งั้นมายืนซี โก้งโค้ง โอย เสียวจังเลย ป้อมเสียว”
“เสียวอะไรผัวขา”
“เสียวควยน่ะซี เสียวหัวควย”
เขากระเด้าไม่ยั้ง เสียงควยกระทบรูหีดังเป็นจังหวะ ท่ามกลางแสงแดดยามบ่าย ตอนที่น้ำเขาจะแตก เขาซอยถี่ยิบ
“โอย อีดอก อีกะหรี่ เงี่ยนควยมากใช่มั้ย กูจะเป็นผัวมึงทุกวันเลย อีดอก อีสัตว์”
“เอาเลย เอาให้กูหีบานไปเลย กูจะเป็นกะหรี่ให้มึงเย็ดทุกวันเลย โอย ผัวขา โอย เมียทนไม่ไหวแล้ว”
ป้อมชักควยออกมา แล้วพ่นใส่หลังฉัน ฉันรู้สึกอุ่นและมีความสุขอย่างประหลาด ฉันหันไปกอดเขาแน่น ฉันร้องไห้ ไม่รู้ว่าเสียใจ ละอายหรือว่ามีความสุขกันแน่ เขาก็ร้องไห้
“แม่ ผมขอโทษ ผมเพียงแต่อยากให้แม่มีความสุข ผมต้องการให้แม่มีความสุข แม่อย่าคิดมากนะครับ”
“ถ้าป้อมยังรักแม่อยู่ แม่ก็ไม่ว่าอะไรหรอก แม่มีความสุขมาก”
คืนนั้นเราค้างกันที่บังกะโลที่นั่น ทั้งๆที่ก่อนไป ฉันกลัวผีแทบตาย แต่ฉันก็ไม่มีเวลาได้กลัวผีหรอก เพราะลูกชายสุดหล่อ ควยโตของฉันเย็ดฉันทั้งคืนเลย

Recommendations

เรื่องเสียว แม่เลี้ยงสอนเสียว ทำผมหำลุกจนต้องแยงของแม่ สวัสดีครับเพื่อน ๆ ผมชื่อ โบท ตอนนี้เป็นนักเรียนอยู่ ม.6 ครับ ปกติผมกับเพื่อน ๆ ก็มักจะชอบคุยเรื่องอะไรทำนองนี้กันอยู่แล้วตามประสาผู้ชายทั่วไปแหละครับ และพอยิ่งมาเจอกับเว็บไซต์ที่ให้เรามาแชร์ความสยิวกิ๋วของตัวเองมันก็ยิ่งทำเอาผมตาลุกวาวไปเลย เพราะเรื่องความทรงจำดี ๆ มีหรือจะเก็บเอาไว้คนเดียว ถูกไหมครับ เรื่องที่ผมจะเล่าเนี่ยมันเริ่มตั้งแต่ตอนผมอายุ 14 อยู่ ม.2 เองครับ แหม่ อย่าหาว่าผมไวไฟเลยครับ พวกผู้ชายมันก็หำลุกกันช่วง ๆ นี้แหละถูกไหมครับ แต่เรื่องของผมมันเด็ดตรงที่ว่า มันเป็นเรื่องที่เกิดขึ้นกับพี่เลี้ยงสาวแสนสวยของผมที่แม่เพิ่งจ้างมาให้ดูแลครับ…

เรื่องเสียว เด็กเกาหลีแม่งก็ขี้เงี่ยนเหมือนกันแห๊ะ ”กิมจิหวาน…ใครว่าเปรี้ยว” ย้อนอดีตกลับไปสมัยยังวัยรุ่น 25 ได้ไปเรียนต่อต่างประเทศ ได้ไปเจอสาวเกาหลีคนนึงเรียนคลาสเดียวกัน ด้วยความที่นางยังละอ่อนเพิ่ง 20 ผิวขาว ตัวเล็ก แต่นมกับสะโพกเกินอายุ เป็นที่หมายปองของหนุ่มๆ ไอ้เราก็อยากลองของนอก เลยจีบนาง ด้วยความที่อยู่หอพักเดียวกันจึงสนิทสนมง่าย สุดท้ายเลยตกลงเป็นแฟนกัน จำได้คืนนั้นนอนไม่หลับ ควยแข็งเงี่ยนมาก จึงลองโทรไปห้องนาง บอกว่าเหงา มาหาหน่อย มานอนเป็นเพื่อนที สักพักนางก็มาด้วยชุดนอนทั่วไป แต่ที่ผิดปกติคือ นางไม่ใส่เสื้อใน หัวนมตั้งดันเสื้ออกมา ไอ้เราที่เงี่ยนอยู่แล้วต้องข่มใจ ปิดไฟนอนได้สักพัก หันไปกอด..นาง…

เรื่องเสียว แอบลักหลับครูเวร ควยใหญ่ น้ำเยอะ เพราะเป็นปีสุดท้ายของการเรียน การนั่งทำโครงการในช่วงโค้งสุดท้ายเป็นอะไรที่กดดันที่สุดสำหรับฉัน มันเป็นเรื่องยากที่จะทำให้มันผ่านไปโดยง่าย เพราะถ้ามันไม่ดีพอ การจะนำเสนอตัวเองให้กับสถานที่ศึกษาในระดับที่สูงกว่านี้จึงเป็นเรื่องยาก นั่นจึงทำให้ฉันนั่งทำงานอยู่ที่โรงเรียนจนดึกดื่น แน่นอนว่าบรรยากาศมันน่ากลัว แต่เพราะว่าอย่างน้อยก็ยังคงมีเพื่อนที่อยู่ด้วย นั่นคือครูอาม ซึ่งวันนี้เป็นวันที่เขามานอนเวรที่นี่ และด้วยความที่เขานั้นสงสารที่ฉันต้องนั่งทำงานที่ม้านั่งหินอ่อนเพียงลำพัง เขาเลยอนุญาตให้ฉันเข้ามานั่งทำงานที่ห้องของเขา ซึ่งโดยปกติ ห้องนี้จะเป็นห้องพักอาจารย์หลายคน แต่วันนี้มีเพียงเขาคนเดียวเท่านั้น เขาให้ฉันนั่งทำงานที่นี่เพราะว่าจะได้ไม่ต้องโดนยุงกัด แลกกับการที่ฉันต้องห้ามบอกเรื่องที่เขาซื้อเบียร์เข้ามาดื่ม ฉันเองก็ไม่ได้รู้สึกแย่อะไร เพราะว่าตอนนี้มันนอกเวลางานแล้ว และคิดว่าการที่ต้องมานอนเฝ้าที่โรงเรียนไม่ใช่เรื่องที่จำเป็นเท่าไหร่นั่นเอง ตอนก่อนที่เขาจะนอน เขาบอกว่าถ้าออกให้ให้ใส่กลอนประตูจากด้านในก่อนแล้วค่อยออก เพราะว่าเขาคงไม่ตื่นแล้ว เป็นคนนอนหลับลึก แล้วก็อย่าลักหลับเขานะ ถ้าจะทำให้ปลุกเขาก่อน…

เรื่องเสียว ความลับของคุณหนูลูกคนรวยหลงควยคนสวน ความรักมันเกิดขึ้นได้ไม่เลือกเวลา สถานะ หรือว่าชนชั้นหรอก เรื่องเสียวเองก็เช่นกัน ดังที่เกิดขึ้นกับ หวาน และ สันต์ ลูกสาวของเศรษฐีใหญ่กับนายคนสวนที่เพิ่งเข้ามาทำงานได้เพียงไม่นานเท่านั้น ทั้งสองถูกตาต้องใจราวกับว่าเป็นคู่รักจกชาติปางก่อน การพูดคุย และการสานความสัมพันธ์นั้นเดินหน้าไปจนทั้งสองนั้นแทบจะเหมือนกับคนรักกันอยู่แล้ว แต่เพราะว่าพ่อของเธอนั้นไม่อนุญาตให้คบหากับคนที่มีฐานะห่างกัน ต้องสมรสกับคนที่มีเงินทองเทียบเท่าหรือมากกว่าเท่านั้น แต่เมื่อหัวใจไม่อาจที่จะบังคับกันได้ ทั้งสองจึงต้องแอบมาเย็ดกันในวันและเวลาที่สายตาของผู้เป็นพ่อนั้นไม่อาจจะสังเกตเห็นได้นั่นเอง เช่นกันกับวันนี้ ที่พ่อของเธอต้องไปดูงานต่างจังหวัดเป็นเวลาหลายวัน เธอจึงรีบเลิกงานแล้วกลับมาหาชายคนรัก เพราะว่าที่บ้านไม่มีคนอยู่ จังหวะต่างๆ นั้นช่างประจวบเหมาะเสียเหลือเกิน เป้าหมายแรกที่เธอเดินเข้าไปคือห้องเล็กๆ ที่เขาอยู่ เคาะประตูด้วยจังหวะที่รู้กันเพียงสองคน และทันทีที่บานประตูเปิดออก ชายหนุ่มวัย 0…

เรื่องเสียว 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท คุณอาจจะเคยเห็นฉากอิโรติก ฉากมีเซ็กส์ในหนังต่างๆ มาบ้าง ซึ่งในฉากนั้นมันช่างเป็นการมีเซ็กส์ที่ดูไม่เหมือนปกติทั่วไปแบบที่คนเราทำกัน แต่มันอาจทำให้คนบางกลุ่มรู้สึกถูกกระตุ้นเป็นพิเศษ และพวกเขาก็เอาวิธีมีเซ็กส์ในฉากเหล่านั้นมาทำในชีวิตจริง หรือที่เราเรียกว่าการสวมบทบาทนั่นเอง การสวมบทบาทระหว่างการมีเซ็กส์กับคู่ของคุณอาจเป็นเรื่องที่น่าเขินอาย แต่หากคุณชอบจริงๆและต้องการให้การสวมบทบาทของคุณไปได้ดี เราก็มีคำแนะนำเกี่ยวกับสวมบทบาทที่ดีที่สุดมาให้คุณกับ 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท จะมีวิธีแบบไหนบ้าง ไปอ่านต่อได้เลย ต้องอ่าน! 4 เคล็ดลับมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 1. กำหนดขอบเขตและคำพูดที่ปลอดภัย ก่อนที่คุณทั้งสองคนจะสวมบทบาทกลายเป็นคนละคน ให้คุยกันถึงสิ่งที่ทำได้และทำไม่ได้ บางบทบาทอาจจะมีการกระทำหรือคำพูดที่อาจะกระทบจิตใจคู่ของคุณได้ เพราะฉะนั้นพูดคุยกันให้ดีก่อนที่จะเริ่มมีเซ็กส์แบบสวมบทบาท 2. เริ่มต้นด้วยอะไรง่ายๆ แน่นอนว่าครั้งแรกในการสวมบทบาทอาจลงเอยด้วยความเขินอายและอึดอัด วิธีเริ่มต้นอย่างง่ายเลยคือลองสวมบทบาทด้วยแค่คำพูดของบทบาทที่คุณต้องการ…

เรื่องเสียว แค่มีป่าก็เย็ดกันได้แล้ว ท่ามกลางอากาศที่ร้อนจัด รถมอเตอร์ไซค์คันหนึ่งตรงเข้าไปยังป่าข้างทาง มันมีเส้นทางเดินรถเข้าไปอยู่ในระยะหนึ่ง แต่สุดท้ายมันก็จะหยุดลงเพราะว่าที่นี่คือสวยยางที่ชาวบ้านนั้นจะมาจอดรถกันที่นี่ แต่เพราะว่าที่นี่เวลานี้ไม่ใช่หน้ายาง ทางที่เข้ามามันเลยค่อนข้างรกชัฏอย่างเห็นได้ชัด ทุกๆ อย่างในเวลานี้ทำให้ผมนั้นไม่สามารถหยุดอารมณ์ได้แล้ว เพราะว่าผมเป็นคนบอกกับเธอเองว่าวันนี้ที่พักแถวบ้านเต็ม แต่เธอกลับบอกว่าที่ไหนก็ได้ที่จะได้เย็ดกัน ให้ตายเถอะครับ ผมไม่คิดว่าเธอนั้นจะร่านควยได้มากขนาดนี้ ปรารถนาเรื่องเสียวจนไม่เกี่ยงสถานที่เลยทีเดียว แต่ก็นั่นแหละครับ เพราะว่ามันเป็นแบบนั้นมันเลยรู้สึกว่าได้ใจผมมากเลยจริงๆ ในเวลานี้ เพราะว่าผมเองตั้งแต่นัดเย็ดมาก็ไม่เคยเหมือนกันที่จะทำอะไรแบบนี้ ความตื่นเต้นเลยโถมเข้ามา นับว่าเป็นประสบการณ์เสียวๆ ที่เกิดจากการนัดเย็ดครั้งหนึ่งของผมเลยก็ว่าได้ ที่ผู้หญิงเป็นคนเรียกออกมาเองและเตรียมเสื่อรวมทั้งทุกๆ อย่างมาให้พร้อม ผมจอดรถแล้วเดินลึกเข้าไปสักระยะหนึ่งพอที่ต้นไม้และร่วมเงาต่างๆ มันจะช่วยบดบังร่างกายและการเคลื่อนไหวที่จะเกิดขึ้นต่อจากนี้ได้บ้าง ผมเดินไปจุดอยู่ตรงเวิ้งเล็กๆ ที่ทำให้ผมนั้นค่อยๆ หันไปหาเธอ มองไปรอบๆ…

เรื่องเสียว ชาชัก แต่ไม่อยากชักชา ขอชักควยพ่อค้าได้ไหม เย็ดก็ได้ ถ้าต้องการ เรื่องนี้เกิดขึ้นในวันที่ฉันไปซื้อชาชักร้านที่เปิดใหม่ในหมู่บ้าน แต่ปรากฏว่าดันไปหลงเสน่ห์พ่อค้าเข้าให้ มันเลยทำให้ฉันไม่ได้อยากจะกินแค่ชาชักอย่างเดียว แต่อยากจะกินพ่อค้าด้วย เขาเป็นหนุ่มใต้ ผิวสีน้ำผึ้ง แต่ดูขาว มีหนวดเล็กน้อย ตัวเล็กๆ แถมลีลาการชักชาของเขานั้นดีอย่าบอกใคร ชาก็อร่อย พ่อค้าก็น่ามอง ฉันเลยลองๆ อ่อยไปเพราะเพื่อนบอกว่า ผู้ชายตัวเล็กๆ แบบนี้แหละควยใหญ่ ฉันเลยพุ่งสุดตัวเพราะว่าอยากจะลองของใหญ่อยู่พอดี น้ำหยดลงหินทุกวัน หินก็ต้องกร่อนบ้าง หลังจากที่ไปกินชาของเขาทุกๆ วันจนแทบจะเป็นเบาหวาน เขาก็ตอบรับรักฉันเสียที คิดว่าเกือบต้องตัดขาเสียแล้ว แล้วเขาก็ชวนฉันไปที่บ้านเขา…

เรื่องเสียว ลุงเพื่อนพ่อ หนูอยากลอง เรื่องที่หนูจะเล่าให้ฟังนี้เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นเมื่อ 2 ปีที่แล้วค่ะ ตอนนี้หนูอายุ 18 ปีแล้วค่ะ แม่ของหนูเป็นแม่ค้าขายหมูในตลาดสดค่ะ แม่เป็นแม่หม่ายพ่อของหนูเสียชีวิตตั้งแต่ฉันอายุ 10 ขวบค่ะ พ่อเป็นคนขับรถบรรทุก 10 ล้อค่ะหลับในเลยขับรถลงคูค่ะ แล้วแม่ก็แต่งงานใหม่กับเพื่อนพ่อนั้นแหละค่ะ ชื่อลุงกร แกหน้าตาหื่นกามมาก มีรอยสักทั้งตัวเลยเวลากลับจากทำงานขับรถมานะแม่ไม่ต้องไปขายของเลยอยู่แต่ในห้องออกมาจากห้องก็ใส่ผ้าถุงผืนเดียวส่วนลุงกรใส่ผ้าขาวม้าเหมือนกันบ้างทีแกนั่งไม่ค่อยระวังเห็นหมดเลยล่ะค่ะ แกเป็นคนเซ็กส์จัดมากขนาดนั่งดู TV ด้วยกันอยู่ แกยังนั่งจับนม จับหีแม่ ไม่แกรงใจเลย บ้างทีก็ลามมาหนูบ้างแต่ก็โดนแม่ห้ามไว้ว่าลูกนะ แล้วแกก็ทำหน้าเซ็งแล้วดึงแม่มานั่งบนตักแล้วแม่ก็ไล่หนูขึ้นบนห้อง ตอนนั้นหนูก็รู้นั้นแหละค่ะว่าเค้าทำอะไรกัน เพราะมีอยู่ครั้งหนึ่งที่หนูกลับมาจากโรงเรียนเข้าบ้านมาก็เห็นเค้าเย็ดกันอยู่หน้า…

เรื่องเสียว เสียวกับเพื่อน โดนจับเย็ดตอนมาทำรายงานที่บ้าน โคตรเสียวเลย ผมชอบเพลิน มันเป็นผู้หญิงติสๆ ที่โคตรจะสวยเลย การแต่งตัวของมันก็ทำให้ดูดี เข้ากับผมที่เซ็ตฟูฟ่องเหมือนดาราญี่ปุ่นยุค 80 ทำให้เวลายิ้ม มันส่งเสริมกันมากจริงๆ และเพราะว่าชอบ มันเลยทำให้ผมเก็บภาพของเธอมาชักว่าวอยู่หลายต่อหลายครั้ง ความสุขในตอนที่น้ำควยกำลังพุ่งเป็นสายนั้นเสริมด้วยการเรียกชื่อเพลินเบาๆ แล้วจินตนาการว่ามือที่กำลังจับควยอยู่นั้นเป็นมือของเธอเอง แล้ววันนี้เธอเองก็มาทำรายงานที่บ้านของผม ตามที่เรานัดกันเอาไว้ วิชาโครงการก่อนที่จะจบ ปวส.เป็นอะไรที่ค่อนข้างยากมากๆ แต่ที่มันมาขออยู่กลุ่มเดียวกับผม เพราะว่าผมเรียนเก่งเท่านั้นแหละครับ วันนี้มันมาที่บ้านด้วยชุดสบายๆ แต่คนมันชอบ ไม่ว่าจะยังไงมันก็สวยอยู่ดีนั่นแหละ ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็แทบจะคุมสติไว้ไม่อยู่ เมื่อตอนที่ผมต้องทำเอกสาร แล้วมันจัดบอร์ดรายงาน เพราะเสื้อคอเว้าของมันนั่นแหละ…