กลิ่นหีสาวใหญ่

e0b881e0b8a5e0b8b4e0b988e0b899e0b8abe0b8b5e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b983e0b8abe0b88de0b988 64fc8cf32322b

เรื่องเสียว กลิ่นหีสาวใหญ่

ตอนอายุ 11 ผมเริ่มสำเร็จความใคร่เป็นตอนแรกๆ ก็ชักว่าวธรรมดาทำอยู่พักใหญ่ก็เริ่มเบื่อมาตอนหลังผมมักจะแอบเอากางเกงในกับยกทรงของแม่และน้องสาวที่ซักตากเอาไว้มาเป็นอุปกรณ์เสริมผมเอามาดมตรงเป้าแล้วใส่จินตนาการว่ากำลังดมเลียหีจริงๆ อยู่หรือไม่ก็จะเอามาพันรอบควยให้เป้ากางเกงในตรงกับ หัวควยแล้วชักรู้สึกมันส์จะเสียวกว่าการชักว่าวแบบธรรมดามากและผมก็ติดเป็นนิสัยมาตั่งแต่ตอนนั้นผมทำอยู่นานโดยที่ทุกคนไม่รู้ จนผมอายุได้ 15 แม่ผมก็ให้ผมเข้ามาเรียนต่อโดยให้มาพักอยู่กับน้าสาวที่เป็นสาวใหญ่ เธอชื่อดาครับ อายุเธออ่อนกว่าแม่ผม 3 ปีก็อยู่ราว 26 ครับ ผมเคยเจอเธอครั้งแรกตอนผมเด็กๆ พอมาเจออีกที่สวยจนจำแทบไม่ได้เธอมารับแล้วพาผมไปที่บ้านของเธอระหว่างทางก็คุยกันไปเรื่อยๆ เธอบอกว่าดีใจที่ผมจะมาอยู่ด้วยเพราะเธอพักอยู่คนเดียวบางวันต้องไปเข้าเวรไม่มีใครอยู่บ้านผมมาจะได้มีคนช่วยดูแลบ้านบ้านที่เธออยู่เป็นบ้านสองชั้นเธอนอนชั้นบนส่วนผมเธอจัดให้นอนชั้นล่างห้องที่ติดกับโรงรถและที่ตากผ้าด้วยมาวันแรกก็ไม่อะไรผมเหนื่อยก็เพลียหลับไปพอตื่นตอนเช้าก็ออกมานอกห้องผมก็เห็นผ้าที่เธอซักตากเอาไว้ที่ราว ชุดของเธอสีขาว 2 ชุด และมีชุดชั้นในของเธอเป็นกางเกงในแบบเต็มตัวสีเนื้อกับสีชมพู 2ตัวส่วนยกทรงเป็นสีเข้าชุดกับกางเกงในพอผมเห็นควยก็แข็งเลยคนกำลังเงี่ยนครับกะว่าพอกินข้าวเสร็จจะแอบเอาไปชักว่าวในห้องพอเดินมาที่โต๊ะอาหารก็พบกับโน๊ตสั้นๆ ว่าวันนี้น้าต้องไปทำงานจะกลับมาพรุ้งนี้ตอนเย็นหาอะไรกินเอาเองดูแลบ้านให้ดีกุญแจหัองอยู่ในลิ้นชักผมงี้ลืมหิวเลยครับผมตรงไปที่ราวตากผ้าผมหยิบชุดชั้นในของเธอมาทั้งหมด ผมเอามันมาดมตรงเป้าทั้งสองตัวจินตนาการไปต่างๆ นาๆ ว่าเธอกำลังโดนผมเย็ดรูหีวันนั้นผมเสร็จหลั่งน้ำเงี่ยนคาเป้ากางเกงในเธอเลยผมทำจนพอใจเสร็จแล้วก็ซักตากเอาไว้ให้เธออย่างเก่าผมจะทำทุกครั้งที่เธอไม่อยู่ชุดชั้นในเธอมีเป็นสิบๆ ชุดใส่ไม่ซ้ำกันเลยสบายควยผมไปเป็นเดือน

แล้ววันที่ผมได้เย็ดหีเธอจริงๆ ก็มาถึงผมจำได้ว่าเป็นวันเสาร์ผมหยุดอยู่กับบ้านเพราะไม่มีเรียนน้าสาวลงมาที่ห้องผมบอกว่าวันนี้ต้องไปทำงานอาจจะต้องขึ้นเวรยาวเพราะเพื่อนเธอไม่สบายฝากให้เธออยู่แทนเธอให้กุญแจห้องเธอไว้กับผมให้ช่วยเก็บกวาดห้องให้ด้วยพอเธอคล้อยหลังออกไปซักพักผมก็รีบขึ้นไปที่ห้องนอนของเธอพอเปิดประตูเข้าไปก็ได้กลิ่นน้ำหอมจางที่ปลายเตียงมีชุดที่เธอใส่นอนกับกางเกงในลายลูกไม้สีแดงผมหยิบมันขึ้นมาดมกลิ่นหีสาวใหญ่หอมมากครับดูตรงเป้าเห็นตรงเป้ามีคราบจางๆ ยาวเป็นทางเป้ายังชื้นๆ อยู่เลยผมเอาลิ้นแตะๆ มันออกเค็มนิดๆ แสดงว่าเมื่อคืนน้าสาวผมต้องตกเบ็ดแน่นอนผมรีบเอาตรงเป้ามาสวมคุมกกับส่วนหัวควยเดินชักว่าวไปรอบๆ ห้องผมค้นตู้เสื้อผ้าก็เจอกกับสิ่งที่ผมต้องการมันก็คือชุดชั้นในทั้งหมดของเธอ ผมเอามันออกมาเทรวมกันบนเตียงนอนของเธอผมกำลังมันๆ ก็ต้องตกใจแบบสุดๆ ครับน้าสาวผมกับเพื่อนเธอครับเปิดประตูเข้ามาผมทำอะไรไม่ถูกได้แต่ก้มหน้ารอรับชะตากรรมแล้วเธอก็พูดกับเพื่อนเธอว่าฉันสงสัยมาตั้งนานแล้วว่าผมต้องแอบเอาชุดชั้นในของเธอมาสำเร็จความใคร่แน่นอนเพราะเธอซักแล้วแต่บางตัวยังมีคราบติดอยู่เลยเพื่อนเธอก็หัวเราะแล้วเดินมาหาผมดูท่าทางเธอไม่ตกใจที่เห็นการกระทำของผม

เธอกลับบอกเธอจะไม่ให้น้าผมไปฟ้องแม่ผมแต่ผมต้องทำตามที่เธอบอกทุกอย่าง ผมรีบตกลง เธอบอกไหนดูซิควยใหญ่ไหมขอดูหน่อยสิผมก็รีบเอาควยให้เธอดูเธอเอามือปิดปากแล้วเรียกน้าสาวผมบอกว่าอุ้ยดา…ควยผมใหญ่น่าดูเลยฉันอยากลองโดนควยใหญ่ๆ เย็ด รูหี มาตั้งนานแล้วของผัวอันเล็กนิดเดียวพอผมได้ยินอย่างนี้ก็รู้ทันที่ว่าวันนี้ต้องได้เย็ดรูหีสาวใหญ่แน่ เธอเดินกลับไปกระซิบกับน้าสาวผมน้าสาวบอกว่าบ้าไม่เอาน่ากลัวออกพวกเธอยิ้มแล้วหัวเราะกันแล้วเพื่อนของน้าสาวผมก็บอกให้ผมเลียเป้ากางเกงในของเธอกางเกงในเธอสีดำเนื้อผ้าบางลายลูกไม้ผมเลียจนเป้ามันเปียกน้ำลายผมกับน้ำเงี้ยนของเธอระหว่างที่ผมทำเธอจะถามว่าอยากเย็ดหีสาวใหญ่ไม๊เคยเย็ดใครมาบ้าง หี เธอหอมไม๊ใหญ่ไม๊ชอบหรือเปล่าผมไม่ตอบผมมองหาน้าสาวผมเห็นเธอเอามือลูบเป้ากางเกงในตัวเองซักพักเธอก็เดินเข้าห้องน้ำไปส่วนเพื่อนเธอก็บอกให้ผมรีบเย็ดหีเธอได้แล้วเธอครางซี๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ….ทนไม่ไหว..เงี้ยนเหลือเกิน…อยากโดนควยใหญ่ๆกระแทกรูหีจังเลย…..ซี๊ดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ ผมทำตามที่เธอต้องการเธอบอกผมไม่ต้องถอดกางเกงในออกนะเธออยากลองแบบใหม่ๆ บ้าง ผมปลิ้นขอบกางเกงในออกก็เห็นแคมหอยกับรูหีที่ขมิบน้ำเมือกรอรับหัวควยของผม เย็ดน้าเถอะเร็ว…ซีดๆ ๆ ๆ ๆ ๆ …ผมกดหัวควยมันเข้าง่ายมากเลยครับกระเด้าไม่กี่ทีมันก็เข้าสุด ดูเธอมีความสุขมากพูดแต่คำหยาบตลอดเวลาจนผมเย็ด เธอเสร็จไปสองที่ ผมหนึ่ง ระหว่างที่เย็ดอยู่กับเพื่อนน้าผมลืมเธอเสียสนิทเพื่อนน้าชมว่าผมเย็ดเก่งกว่าผัวเธอที่บ้าน เธอกระซิบบอกว่าใจเย็นๆ เดี๋ยวผมจะได้เปิดซิงน้าสาวผมแน่นอนเธอบอกว่าให้ผมเย็ดเบาๆ ก่อนควยใหญ่เดี๋ยวหีแหกซะก่อนแล้วเธอก็ถอกควย ผมเล่นจนมันแข็งสักพักน้าสาวผมเธอเดินเปลือยกายออกมา ผมพึ่งเห็นรูปร่างเธอเต็มๆ ตาครับสวยมากเธอเดินมาหยุดที่ปลายเตียงทำท่ายั้วยวนผมเธอเอามือลูบเต้านมตัวเอง หมอยเธอไม่มีเลยครับเธอลูบหีตัวเองได้อารมณ์มากครับแล้วน้าสาวก็แอ่นหีมาให้ผมเลียพอเธอโดนลิ้น เธอครางดังมากครับหีของเธอสองคนใหญ่พอๆ กันครับแต่ของน้าสาวผมแคมยังปิดสนิทอยู่เลยติ่งยังไม่โผล่เลยคงเพราะเธอยังไม่เคยถูกใครเลียใครเย็ดมาก่อนนั่นเองเพื่อนเธอก็ช่วยดูดควยให้ผมแล้วเวลาที่ผมรอคอยก็มาถึงผมเลียหีดูดนมเธอจนเธอเงี้ยนสุดๆ เธอเป็นฝ่ายขอร้องให้ผมเอาควยยัดรูหีเธอเองเธอรีบนอนหงายอ้าขาออกเพื่อรอรับแท่งควยของผม ผมก้มลงจูบหีเธออีกครั้ง รูหีเธอเล็กนิดเดียวเพื่อนเธอช่วยจับควยผมให้จ่อตรงรูหีน้าสาวผมบอกน้าผมว่าดาเธอไม่ต้องขืนให้ปล่อยตัวตามสบายแล้วจะรู้ว่าเวลาคนเย็ดกันนะมันมันส์ขนาดไหนแล้วหันมาบอกให้ผมเริ่มดันควยเข้าไปได้แล้วผมดันควยลงไปเบาๆมันคับมากขนาดมีน้ำของเธอผสมกับน้ำลายผมยังเข้าลำบากเลย ผมค่อยๆ ดันจนหัวควยแหวกแคมหีเข้าไปได้ น้าสาวบีบที่ไหล่ผม เธอบอกเบาๆ ก่อนเธอเจ็บเราจูบปากกันพอเธอเผลอผมก็ออกแรงดันควยเข้าไปจนสุดเธอผวากอดผมหีเธอตอดหัวควยผมอย่างแรงเธอกระตุกสองสามทีน้ำตาเธอไหลเลยครับเพื่อนเธอก็ปลอบใจบอกว่าดาเธอเป็นผู้หญิงเต็มตัวซะทีน้าผมไม่ตอบกลับนอนอมยิ้มอ้าขาให้ผมเอาควยเข้ารูหีของเธออีกครั้งแต่ครั้งนี้เธอบอกว่าไม่เจ็บแล้วให้ผมเย็ดหีเธอแรงๆ ผมเลยกระเด้ารูหีของเธออีกครั้งจนเสร็จหลังจากนั้นต่อมาผมกับน้าสาวก็แอบเย็ดกันเกือบทุกวันส่วนเพื่อนของเธอนานๆ จะมาให้ผมเย็ดสักที

Recommendations

เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อ 4 ปีก่อน ตอนนั้นฉันเพิ่งเรียนจบชั้นม.6 พี่สาวฉันอยู่กับสามีที่กรุงเทพฯ เห็นฉันพึ่งจบ และกำลังที่จะเรียนต่อ เลยชวนฉันมาอยู่บ้านด้วยกัน บ้านพี่สาวฉันเป็นบ้านไม้ชั้นเดียว เป็นบ้านขนาดไม่กว้างมากนัก เป็นบ้านเดี่ยว พอเข้าบ้านมาจะเจอห้องรับแขก1 ถัดไปก็เป็นห้องครัวเล็กๆ ห้องนอน2ห้อง ห้องน้ำ 2 แยกเป็น ห้องน้ำรวม ฉันได้เรียน ม.หอการค้า คณะการตลาด ซึ่งเป็นทางเดียวกันกับทางไปทำงานพี่เขย (พี่เมศ นามสมมุติ) กับพี่ดา(พี่สาว) ในวันที่ฉันมีเรียน ฉันจะติดรถไปด้วยทุกครั้ง โดยพี่เมศจะส่งพี่ดาก่อน จากนั้นก็ไปส่งฉัน ซึ่งเป็นทางผ่านก่อนที่จะขับเลยไปที่ทำงานของเขา ขากลับก็เช่นเดียวกัน…

เรื่องเสียว ปั๊มลูกให้เพื่อน “เฮ๊ย! ไอ้จืดหรือเปล่าวะ” ผมเงยหน้าจากชามก๋วยเตี๋ยวที่กำลังนั่งซดน้ำต้มยำอยู่มองดูคนที่ทักผมด้วยความงงแล้วผมก็ต้องดีใจสุดๆ “เฮ๊ย!!! ไอ้โต ไอ้โตนี่หว่า โห…..มึงหายไปเลยไอ้ห่า ไม่ติดต่อกลับมามั่งเลยนะมึง” ผมกับไอ้โตโดดกอดกันจนคนทั้งร้านหันมามอง ผมเลยต้องรีบชวนไอ้โตนั่ง “ไปไงมาไงวะมึง หายหัวไปเลยติดต่อก็ไม่ได้แถมยังเสือกเปลี่ยนเบอร์มือถืออีกนะมึง” “กูไปคุมงานหลายที่นะ เขาให้ไปไหนกูก็ไปตามประสาคนโสดนะ แล้วมึงละแต่งงานยัง” “โอ๊ย!! กูเลิกคิดไปนานแล้วเรื่องแต่งงานพ่อกับแม่กูเขาก็เลิกหวังกับกูแล้วละ” “เหรอ! อะไรวะ หน้าตาดีๆอย่างมึงยังหาเมียไม่ได้” “เดี๋ยวก็เจอละมึง ไอ้ห่าชอบเอาปมด้อยกูมาพูด” ผมชื่อจืด และก็จืดสมชื่อจริงๆครับ ส่วนที่ผมกำลังคุยด้วยนะเป็นเพื่อนผมชื่อโต ผมกับไอ้โตรู้จักกันตั้งแต่อยู่ ป.5 มันย้ายโรงเรียนตามพ่อมันมาแล้วมาอยู่ห้องผม…

เรื่องเสียว แม่ของเพื่อนสนิท ผมชื่อ “ เพชร” ผมมีเรื่องเสียวมาเล่าให้ฟังครับ มันเป็นประสบการณ์ที่ผมเองก็ไม่คิดเหมือนกันว่าจะเกิดขึ้นกับตัวเอง เรื่องของเรื่องก็คือเพื่อนสนิทของผมคนหนึ่ง เขาชื่อ “ต้น” เค้ามีแม่ที่ค่อนข้างเป็นวัยรุ่น เพราะว่าแม่ของต้นนั้น มีเพื่อนผมตั้งแต่เธอยังเป็นเด็ก ม.ต้น อายุยังแค่ 12-13 เองมั้ง เลยทำให้ตอนนี้พี่ต้นเพื่อนผมกำลังจะจบ ม.6 แต่แม่ของต้นก็เพิ่งอายุ 30 นิดๆ เท่านั้นเอง และด้วยความที่เธอดูแลตัวเองอย่างดี ประกอบกับทั้งสาวและสวย เลยทำให้เธอดูเหมือนนักศึกษาสาวเฟรซซี่ มหาลัย มากกว่าที่จะเป็นแม่ของเด็กหนุ่ม ม.ปลาย อย่างต้นเพื่อนผม…

เรื่องเสียว เสียว จนลืมตัว จัดหนักครูแนะแนว ผมชื่อเบ็น ตอนนี้อายุ 23 ทำงานอยู่บริษัทเอกชนแห่งหนึ่ง ผมเป็นคนเซ็กซ์จัดมาก จนเกือบเหมือนจะเป็นโรคจิต ผมชอบ เลียหี เป็นชีวิตจิตใจ ไม่ว่า จะเป็นเด็กๆของผม หรือ หมอนวด หรือใครที่ไหนที่ผมเคยเอา มักจะโดนผมเลียจนซี๊ดดดมาหมดแล้วทั้งสิ้น วันหนึ่ง ผมมีโอกาสได้ไปงานเลี้ยงรุ่น เพื่อนนักเรียนสมัยมัธยมต้นของผม และผมก็ได้พบ กับ คุณครูสุดที่รักของผม ชื่อครูเก๋ ครูเก๋เหมือนเป็นแม่คนที่สองของผม เธอคอยช่วยเหลือผมและเพื่อนๆเสมอเมื่อมีปัญหา ไม่ว่าจะเป็นเรื่องงาน หรือเรื่องส่วนตัวต่างๆ…

เรื่องเสียว ยาย สัญญาครับยาย ผม ได้อยู่กับยายอายุ 82 ตาสามีของยายเสียชีวิตไปได้ 2-3 ปีแล้ว แกอยู่คนเดียวที่ข้างๆ บ้านผม เป็นญาติกัน ลูกแกไปทำงานต่างจังหวัด กลับบ้านทุกวันศุกร์ ก็เลยฝากผมดูแลยายแก ยายเป็นคนไม่อ้วนหุ่นดี แต่ผิวหนังไม่เหี่ยวมาก ทุกวัน เวลาแกอาบน้ำ แกจะปิดประตูเฉพาะด้านหลังบ้าน แต่ประตูห้องน้ำ ที่ด้านในบ้านแกไม่เคยปิด ซึ่งผมจะคอยเวลาที่ยายอาบน้ำเสมอ พอแกเข้าห้องน้ำแกก็จะเปิดไฟ จากนั้นแกจะถอดผ้าถุงออกหมดเลย เวลายายอาบน้ำแกจะยืนอาบ หันหน้ามาด้านในบ้าน แต่ตาแกจะมองไม่ค่อยชัด ผมเลยยืนดูแกได้สบายๆ ยายชอบยืนถ่างขาแล้วเอามือล้วงไปที่หีของแก…

เรื่องเสียว โดนพ่อเลี้ยงแท่งใหญ่เล่นเสียว ”น้องแพร” เรื่องที่เล่านี้เป็นเรื่องจริงที่เกิดขึ้นกับแพรเมื่อปลายปี 61 นี้เองพ่อกับแม่ของแพรเลิกกันตั้งแต่แพรอายุ 9 ขวบตอนนี้แพรอายุ 19 ปี สาเหตุที่แม่เลิกกับพ่อเพราะว่าพ่อหนีไปมีผู้หญิงคนใหม่ แพรมี น้องสาวอีกหนึ่งคนตอนนั้นแม่ต้องทำงานคนเดียวเพื่อเลี้ยงแพรกับน้องสาวของแพรแม่ทำงานกลางคืนเป็นแคชเชียค์โต๊ะสนุกทำให้แม่รู้จักคนกลางคืนซึ่งส่วนมากก็จะเป็นพวกที่กินเหล้าเล่นการพนันทำให้แม่รู้จักกับผู้ชายคนหนึ่งและแม่บอกว่าผู้ชายคนนี้นิสัยดีเหล้าไม่กินบุหรี่ก็ไม่ดูดแต่เขาพึ่งหัดเล่นสนุกเพราะเพื่อนๆชวนมาเล่นต่อมาแม่ก็พาเขามาที่บ้านและเราก็รู้จักกับเขา พอแพรได้สัมผัสก็มีความรู้สึกอบอุ่นอย่างบอกไม่ถูกน้องสาวคนเล็กขอเรียกเขาว่าพ่อต่อหน้าญาติพี่น้องคนอื่นรวมทั้งพี่ป้าน้าอารวมทั้งตัวแพรด้วยตั้งแต่นั้นมาแม่ก็สะบายขึ้นพ่อเลี้ยงมาช่วยแบ่งเบาภาระตอนนั้นแพรอายุ 12 ขวบพ่อเลี้ยงพาพวกเราไปกินอาหารอร่อยๆ และพาไปเที่ยวอยู่เรื่อยๆไม่ว่าน้องหรือแพรออกปากบอกพ่อเลี้ยงให้พาไปเที่ยวพ่อเลี้ยงจะไม่เคยขัดใจเลย ยกเว้นพ่อเลี้ยงจะติดธุระจริงๆ จนกระทั้งแพรขึ้น ม.1 พ่อเลี้ยงกับแม่เขาก็ทะเลาะกันอยู่เรื่อยเพราะพ่อเริ่มติดผู้หญิงคนใหม่แพรเคยได้ยินพ่อเลี้ยงพูดว่าพ่อไม่มีความสุขกับการหลับนอนกับแม่พ่อเลี้ยงบอกว่าของแม่หลวมมากตอนนั้นแพรก็ไม่เข้าใจว่ามันเรื่องอะไรในที่สุดแม่ก็เลิกกับพ่อเลี้ยงคราวนี้แพรกับน้องสาวก็ลำบาก บางวันข้าวจะกินยังไม่มี ทำให้แพรไม่อยากไปโรงเรียน ตอนเช้าแพรออกจากบ้านไปโรงเรียนแพรก็ไม่เข้าเรียนไปอยู่ร้านเนตบ้างพอแพรและน้องถามแม่ว่าพ่อเลี้ยงไปใหนพ่อเลี้ยงไม่อยู่กับเราแล้วเหรอแพรถามทีไรแม่นั่งร้องให้ทุกทีแม่เขาบอกว่าแม่ก็ไม่อยากทิ้งพ่อเลี้ยงหรอกนะ แต่เมื่อแพรโตขึ้นจะรู้เองว่าเพราะอะไรจนถึงปลายปีจะสอบไล่แพรไม่เข้าเรียนทำให้ไม่มีสิทธิ์เข้าสอบผลการเรียนของแพรตกเกือบทุกวิชาทำให้แม่โกรธมากจับแพรตีเหมือนกับไม่ใช่ลูกจนแม่ทนไม่ไหวส่งแพรไปอยู่กับพ่อแท้ๆที่ต่างจังหวัดและเรียนจนจบ ม.3 ลืมบอกไปช่วงที่แพรเรียนอยู่ต่างจังหวัดพ่อเลี้ยงกับแม่เขากับมาอยู่ด้วยกันทำให้แพรดีใจและบอกแม่ว่าแพรจะกลับมาอยู่กับแม่นะถ้าแพรเรียนจบแม่ก็ไม่ว่าอะไรแต่แพรต้องเรียนต่อนะแพรก็รับปากพ่อเลี้ยงก็พาแพรไปสมัครเรียนพาณิชย์แต่พ่อเลี้ยงกับมาคราวนี้แปลกกว่าคราวก่อนมากพ่อเลี้ยงมองแพรแบบแปลกๆ พ่อเลี้ยงบอกว่าหนูสวยนะโตเป็นสาวแล้วอย่าพึ่งรีบมีแฟนละพ่อเลี้ยงบอกเสียดายความสาวอยากให้อยู่กับแม่กับพ่อเลี้ยงนานๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงแอบจับก้นแพรบอกตูดน่าจับจังแพรก็ไม่ว่าอะไรจนมีวันหนึ่งแพรกับมาบ้านหลังจากเลิกเรียนประมาณบ่าย 3…

เรื่องเสียว มันส์โคตร ชักว่าวใส่กระโปรง พยาบาล เรื่องนี้เกิดสมัยตอนเรียนมหาลัยปี 4 เทอมสุดท้าย พอดีคุณย่าป่วยต้องเข้า ร.พ. อยู่บ่อยๆ เข้าๆ ออกๆ เป็นว่าเล่น จนครอบครัวผมปรึกษากันว่า ถ้าอาการย่ายังไม่ดีขึ้น เอากลับมาไว้ที่บ้านก็ต้องไป ร.พ. อีก จึงตัดสินใจเช่าอพาร์ทเม้นท์ที่อยู่ใกล้ๆ ร.พ. อยู่ชั่วคราว ร.พ. ที่ว่านี้อยุ่แถวนานา คงไม่ต้องบอกนะครับ เป็นร.พ.เอกชนที่แพงมาก ตอนนี้ผมไปเฝ้าไข้ไปๆ กลับๆ อยู่จนรู้จักพยาบาลที่ ร.พ. นี้…

เรื่องเสียว สามีชอบเล่นหว่างขาที่มีน้ำของชายอื่น ปีนี้ดิฉันอายุมากขึ้นอีกปีหนึ่ง แต่วัยสามสิบตอนปลายๆ ก็ยังไม่หายซ่า กลับมีหนุ่มๆ ประเภทชอบสาวใหญ่สาวออฟฟิศสนใจเพิ่มขึ้นอีกกว่าสมัยเอ๊าะๆ อีก แปลกค่ะ อย่างสัปดาห์ก่อน ญาติของดิฉันที่ต่างอำเภอป่วย มาเข้าโรงพยาบาลประจำจังหวัด ถ้าใครเคยไปตามต่างจังหวัดจะเห็นว่าเค้าประหยัดไฟมาก เปิดในจุดที่จำเป็น ยิ่งมีตึก มีต้นไม้มากๆ มีสวนหย่อมหรือที่จอดรถกว้าง ยิ่งมีมุมอับเยอะ ญาติผู้ป่วยจากชนบทจากต่างถิ่นจะมานอนเฝ้าไข้บ้าง นอนตามทางเดินบนตึกบ้างเพราะเรือนพักญาติจะเต็มทุกคืน บางส่วนมานอนหรือจับกลุ่มคุยกันตามใต้ต้นไม้ ที่จอดรถฯลฯ คืนนั้นดิฉันมีนัดกับหนุ่มรุ่นน้องที่เคยสนุกกันมาตั้งแต่ครั้งแรกๆ ชื่อเล็ก แกแต่งงานไปแล้วแต่ยังคงมาหาดิฉันกันสามีบ่อยๆ เค้าบอกว่าแฟนไม่เก่งไม่เซ็กส์ซี่เหมือนดิฉัน เราเคยสวิงแบบแลกคู่กัน 2-3 ครั้ง หนิง…

เรื่องเสียว ชู้กับพี่ชายข้างบ้าน เมียพี่ยังไม่กลับมาใช่ไหมคะ ? เพราะสายตาที่มองมา จากหน้าต่างของบ้านหลังข้างๆ และมันเป็นแบบนั้นในทุกๆ วัน ความอ่อนไหวจึงเกิดขึ้นมา ทั้งๆ ที่เขาเองก็มีลูกมีเมียแล้ว แต่ว่าเรื่องเสียวครั้งนี้มันไม่ได้ทำให้ฉันรู้สึกผิดเลย ฉันก็แค่มอง แต่เขาต่างหาก ที่เริ่มจะเข้ามาทำความรู้จักฉัน ทำอย่างกับฉันเป็นน้องสาวอย่างนั้นอย่างนี้ จนกระทั่งเมียของเขาเองก็ยังรักฉันเหมือนกับคนสนิท โดยที่เธอไม่รู้เลย ว่าลับหลังเธอ ในค่ำคืนนี้ เขามาหาฉันที่ห้อง ด้วยแววตาที่แสนหยาดเยิ้ม ไม่จำเป็นต้องพูดหรือว่าสื่อสารอะไรกันเลย เพราะว่าทันทีที่ฉันนั้นเปิดประตูให้เขา เขาก็พุ่งตัวเข้ามา พร้อมๆ กับการที่จับร่างกายของฉันนั้นเหวี่ยงลงบนโซฟา คร่อมร่างของฉันเอาไว้แล้วบดริมฝีปากลงมาจูบกันฉันอย่างเร่าร้อน ลึกล้ำ และเนิ่นนาน…