เสียว108กระบวนท่า

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7108e0b881e0b8a3e0b8b0e0b89ae0b8a7e0b899e0b897e0b988e0b8b2 64fc8ce1a5fa6

เรื่องเสียว เสียว108กระบวนท่า

กระบวนท่า ลีลาสวาท บางทีก้อทำให้คนที่เรารักลืมเราไม่ลงทีเดียว อย่างการทำออรัลก้อเป็นอีกวิธีนึงที่นำมาซึ่งความพอใจคะ เรื่องเกิดขึ้นเพราะ อ้อนนะทำข้อสอบไม่ได้ ข้อสอบนะยาก แต่เรื่องแบบนี้นะง่ายกว่าเยอะเลยเนอะ …

อ้อนในชุดสีฟ้า ผ้าเนื้อไหม เนื้อลื่น นุ่มนิ่ม สดใส พริ้วไหวไปกับรูปร่างที่ได้สัดส่วน อย่างเหมาะเจาะ ภายในห้องแสงไฟสลัวๆ อิอิ …
อ้อนเอาผ้าผูกตาคุณครูไว้ แล้วให้คุณครูนอนหงาย อ้อนนำน้ำผึ้งมาทาที่องคชาติ อัณฑะให้ทั่ว(อาหร่อยคะ อิอิ) แล้วอ้อนก้อใช้ลิ้นบริเวณ ที่อยู่ ระหว่าง ทวารหนักกับ ลูกอัณฑะ กดน้ำหนักลงไปเบาๆ เพื่อเป็น การนวดในตัวไปด้วย จากนั้นชันเข่า ของคุณครูขึ้น เริ่มจาก บริเวณ ใกล้ทวารหนัก ขึ้นไปถึงถุงอัณฑะ ใช้มือกุมลูก อัณฑะไว้ เลียแล้วใช้ ปากงับเบาๆ แล้วกดน้ำหนักนวดตรง บริเวณโคน องคชาติไปเรื่อยๆ อีกมือนึงลูบไล้ไปที่หัวนมของคุณครูเบาๆ แล้วใช้ลิ้นสีชมพู วาดลีลาอย่างซุกซน นิ้วโป้งกดลงไปที่ลูกอัณฑะ เพื่อเร่งให้เสียวมากขึ้นแล้วเราก้อไม่ต้องเมื่อยปากนานขึ้นคะ กลืนส่วนยอดของดอกเห็ดช้าๆ…

เสื้อผ้าอ้อนก้อถูกถอดออกจนร่างเปลือยเปล่า กองอยู่ที่พื้น มือของอ้อนยึดแผ่นหลังของคุณครูไว้แน่น ครูโน้มตัวลงมาจูบปากแล้ว ผลักอ้อนลงบนโต๊ะช้าๆ เสียงเริ่มสั่นเครือ หน้าซุกลงไปที่ หีของอ้อน ใช้ลิ้นละเลงอย่างสุกสนานราวเด็กได้เจอสิ่งที่โปรดปราน แล้วก้อชักดุ้นเนื้อที่มีเส้นเอ็นปูดโปน แล้วคุณครูก้อสอดใส่มันเข้าไปจนสุด และฉีดน้ำกามเข้าที่ก้นถ้ำจน เอ่อล้นออกมานอกประตูสวรรค์ของศิษย์รัก แล้วรอจนมังกรกลายเป็นงูเขียว ค่อยถอนกายจากไปเข้าห้องน้ำชำระร่างกาย อ้อนนอนต่อไปอีกสักครึ่งชั่วโมงค่อยไปทำความสะอาด แล้วนอนในท่าชันเข่าขยับขาไปมา ครูอีกคนมาที่ห้องน้ำในห้องพักครู จะเข้าห้องน้ำแต่ห้องน้ำมีคนเข้าอยู่เลยหันมาทางอ้อน แล้วยิ้ม อ้อนหุบขาชิดกัน คุณครูจับขาแยกออกพาดบ่าและกระเด้าแบบทิ้งน้ำหนักตัวลงมา มือคลึงหน้าอก บี้แตดไปด้วยพร้อมกับปลดปล่อยน้ำสีเหลืองเข้าในรูจิ๋มอ้อนจนปริ่ม ครูจูบอ้อนที่แก้ม
“ครูฝากเยี่ยวหน่อยนะอ้อน ครูจะรีบไปสอนนะ”
อ้อนรับคำ “ค่ะ”

พอดีคุณครูคนแรกอาบน้ำเสร็จก้อเดินมาเอาควยยัดเข้าไปอีก คราวนี้ยัด2ควยเข้าไปในหีเลย อ้อนตะโกน”อย่าคะ มันเข้าไปไม่ได้หรอก”คุณครู ยังคงดันมันเข้าไป อย่างมีความสุข”ได้สิ ครูเคยเห็นในซีดีมันยังเข้าได้ ถ้าเข้าไม่ได้แสดงว่าหีนู๋เล็เกนะสิ แต่ไม่เป็นไรครูจะช่วยทะลวงให้มันอ้าออกเองนะ หัว2อันแย่งกันมุดเข้ามุดออก ครั้งแล้วครั้งเล่า จนคุณครูคนแรกเสร็จ ก้อถอดออกแล้วใส่กางเกงเดินออกไปสอน คุณครูอีกคนก้อหยิบเชือกมาพันธนาการอ้อนไว้
“เดี๋ยวเย็นนี้นู๋ไปต่อกับครูที่บ้านอีกนะ”

อ้อนอึกอักๆ
“เอ่อออ แต่…อ้อนต้องกลับบ้านนี่คะ”

ไม่เป็นไรเดี๋ยวครูโทรไปบอกให้ว่าอ้อนเรียนพิเศษกับครูต่อนะ แล้วครูพาไปส่งนะ

“อ้อนนิ่งคิดนิดนึง ก้อพูดอย่างว่าง่าย”อืม…งั้นก้อได้คะ”

แล้วคุณครูก้อโทรไปหาเพื่อนๆอีก

“เฮ้ย …กูมีเด็กใหม่เย็ดแม่งเสร็จหมาดๆ แม่งโคดฟิตเลย พวกมึงใครอยากลองมาหากูที่บ้านได้คืนนี้ บอกต่อๆไปด้วย ”

อ้อนสวมชุดทับเชือกที่มัดตามตัว นม และลากผ่านไปถึงร่องสวาทโดยไม่มีแพนดี้ และบรา ซึ่งครูยึดเอาใส่ลิ้นชักเอาไว้

” ไม่ต้องใส่หรอกนะ พวกนี้นะ อ้อน เดี๋ยวก้อต้องถอดอีก”

คุณครูกับอ้อนออกจากห้องขึ้นรถ ที่หีก้อแฉะเบาะรถเลยคะ เพราะเชือกมันสีไปสีมา และยังต้องโดนอีกกี่ยกกันแน่นะคืนนี้

อ้อนกลับถึงบ้านในสภาพเพลียที่สุด โดยมีคุณครูและเพื่อนอีก5คน ตามมาส่งมือก้อลูบหี บีบนมเล่นจนถึงบ้าน เอาไว้ปลายภาคเจอกันนี่นะ อ้อน พูดจบก้อปล่อยอ้อนลงรถ หัวเราะกันอย่างมีความสุข รถหายลับไปแล้ว อ้อนหันไป
“เจอก้อเจอสิ ไม่เคยกลัวอยู่แล้ว”
พี่อั้ม ออกมายืนหน้าบ้านตั้งแต่เมื่อไหร่ไม่รู้ กลับดึกจังนะ รีบไปอาบน้ำซะจะได้มาทานข้าวกัน คุณพ่อ คุณแม่รออยู่นะ
“ค่า แหะๆ”
เหนื่อยแทบแย่อาบน้ำดีกว่าเนอะ …เท่านี้เองคะเพื่อนๆที่ทำข้อสอบกลางภาคไม่ได้ก้อหายกังวลกันได้แล้วนะคะ อิอิ คราวนี้ …
บ๊าย บายจ้า แล้วมาเล่าใหม่นะ

Recommendations

เรื่องเสียว ยอมให้เย็ดก่อนเรียนจบ ห้องเรียนตอนเย็นไม่มีใครอยู่แล้ว เรื่องเสียวเกิดขึ้นที่นี่แบบไม่มีใครรู้มาสักพักหนึ่งแล้ว เพราะว่าอีกไม่นาน ทั้งสองคนก็ไม่ได้มีเวลามาอยู่ด้วยกันแบบนี้แล้ว นั่นด้วยเหตุผลที่ว่า “มะเฟือง” กำลังจะเรียนจบ ในขณะที่ “พร้อม” เขากำลังจะขึ้นมาเรียนในชั้นปีสุดท้ายแทนเธอ การที่มีแฟนเรียนอยู่คนละชั้นปีมันก็ทำให้ทุก ๆ อย่างดูห่างเหินกันไปอีก ยิ่งเมื่อสถานศึกษาที่เลือกคือค่อนข้างห่างไกลกันพอสมควรจนเธอนั้นต้องย้ายไปอยู่ที่หอ ดังนั้นแล้ว ช่วงเวลาสุดท้ายนี่แหละ ที่จำเป็นจะต้องกอบโกยทุก ๆ อย่างให้มันมากที่สุด เท่าที่เธอและเขาจะสามารถรับมันจากกันและกันได้ “ผมอยาก…มีเวลากับพี่เยอะ ๆ ผมอยากเอากับพี่บ่อย ๆ ผมอยากใช้ช่วงเวลานี้ให้มีค่าที่สุด” คำพูดที่ดูเหมือนเด็ก ๆ หรือในหนังการ์ตูนพูดกันนั้นถูกเอ่ยออกมา…

เรื่องเสียว วันชื่นคืนเงี่ยน เย็ดสาวนมใหญ่ คาห้องน้ำผับ แตกในคารู จนหีบาน เรื่องเสียวเริ่มต้นขึ้นท่ามกลางเสียงดนตรีที่ดังกระหึ่มในเวลานี้ ไม่มีเสียงใดที่เล็ดลอดออกไปได้เลย แม้คนที่อยู่ข้างนอกห้องจัดดนตรี ต่อให้ตะโกนคุยกันยังต้องเอาใบหน้าเข้ามาใกล้ๆ ไม่รู้ว่ามันดังขนาดไหน แต่ข้อดีของมันที่มีมากกว่าให้ความสนุก คือการที่…เราสามารถเย็ดกันได้อย่างไม่จำเป็นต้องสนใจใครเลยทีเดียว เสียงดนตรีจากลำโพงตัวใหญ่ทำเอาผนังห้องน้ำสั่นสะเทือนด้วยความถี่รัว ผมเองที่ยืนพิงอยู่นั้นถึงกับร่างกายสั่นระริก แต่เพราะความเสียวซ่านที่มีอยู่ตรงนี้ เลยทำให้ผมนั้นสามารถรอดมาได้จากความสั่นสะเทือนนั้นอย่างง่ายดาย เสียงดูดควยดังขึ้น แต่ผมเองไม่มีทางได้ยินหรอก สิ่งเดียวที่สัมผัสได้ในเวลานี้คือการที่เธอกำลังดูดควยให้ผม จนความรู้สึกเสียวควยแผ่ซ่านเข้าไปทั่วร่างกาย มันเป็นอะไรที่เกินกว่าที่ผมจะคิดเหลือเกินจริงๆ ปมก็แค่เดินชนเธอ จนแก้วไวน์ที่ถือนั้นรดไปที่แขนเธอ ไม่รู้ว่าแววตาของเธอ หรือว่ารอยยิ้มของเธอกันแน่ที่ชวนผมให้เข้ามาในห้องน้ำแห่งนี้ ก่อนที่เธอนั้นจะลงโทษผมที่ทำให้ไหล่เธอเปียกด้วยน้ำสองหยด โดยการจัดการดูดควยของผมให้หายเงี่ยน ช่างเป็นวิธีแก้ที่ได้เรื่องเสียจริงๆ ตอนนี้…

เรื่องเสียว ออกค่ายมาก็เงี่ยนเลยเหรอ พ่อพลทหารน้อยควยใหญ่ ฉันใช้ชีวิตวันนี้อย่างปกติสุข ไม่ได้สนใจอะไรเลยสักอย่างเดียว เพราะรู้ดีว่าสักพัก แฟนของฉันกำลังจะกลับจากค่าย แต่ก็ไม่คิดว่าที่เขาบอกว่ากำลังจะออก หมายถึงกำลังจะออกจากท่ารถ เพื่อมาหาฉันที่บ้าน ไม่ใช่จะออกจากค่าย ทันทีที่บานประตูเปิดออก ฉันตกใจมาก และเรื่องเสียวที่ฉันเองไม่ทันจะตั้งรับมันไหวก็กระโจนเข้ามาใส่แบบไม่ทันจะตั้งตัวเลยทีเดียว…เรื่องมันไม่ได้ยากอะไร เราเจอกันทุกเดือนก็จริง แต่การที่ต้องห่างกันไปเดือนละ 20 วัน มันก็เป็นเรื่องที่ทำใจลำบากเหมือนกัน ฉันยอมรับว่าเงี่ยน แต่สุดท้ายก็รอเขากลับมานี่แหละ เขาดึงฉันเข้าไปไว้ในอ้อมกอด ก่อนที่จะจูบฉันอย่างเอาเป็นเอาตาย เสื้อผ้าที่สวมใส่เต็มยศนั้นมันก็กลายเป็นว่าเราต่างช่วยกันถอดมันออกอย่างหิวกระหาย จนไม่นาน แค่เพียงกางเกงของเขาถูกรูดลงไปที่หัวเข่า ฉันก็กระแทกเข่าตัวเองลงไปที่พื้น แล้วดึงเอวของเขาเข้ามาพร้อมกับค่อย ๆ ซุกหน้าเข้าไป…

เรื่องเสียว  แอบเป็นชู้กับเมียน้องชาย โดนจับได้ แต่ขอเย็ดแบบสามคนผัวเมีย การเป็นชู้นี่มันไม่ใช่เรื่องง่ายเลยนะครับ เพราะว่ามันอยากจะเย็ดกันทีก็ต้องหลบบ้างซ่อนบ้าง เหมือนกับที่ผมเคยเขียนมาเล่าเมื่อครั้งก่อน แต่ถ้ายังไม่เคยได้ผ่าน เล่าง่ายๆ ก็คือว่าผมกับแฟนน้องชายตัวเองเป็นชู้กันครับ เราแอบมาเย็ดกันแบบเสียวซ่านสุดๆ ที่ผมติดใจจนไม่ยอมปล่อยเธอไปก็เพราะว่าผมไม่อาจจะหาผู้หญิงคนไหนที่เย็ดเก่ง หีสวย หีใหญ่ หีชมพูเหมือนกับนางเอกหนังโป๊แบบเธอได้อีกแล้วนั่นเอง แต่เรื่องมันเกิดเมื่อเรานัดเย็ดกันที่โรงแรมแห่งหนึ่ง แล้วพอกำลังจะเย็ดน้ำสอง น้องชายก็ดันเปิดประตูเข้ามาก่อน เพราะความเงี่ยนของผมทำให้ลืมล็อคประตูนั่นเองครับ ผมคิดในใจเลยว่าตายแน่ ความเป็นพี่น้องของเราต้องแตกหักวันนี้แน่ๆ รู้ไปถึงไหนก็คงอายไปถึงนั่นจริงๆ ทว่ามันไม่ใช่อย่างที่คิดครับ น้องมันเดินเข้ามาเพื่อบอกว่า รู้เรื่องผมตั้งนานแล้ว และไม่ได้คิดว่ามันเป็นเรื่องใหญ่อะไร ถ้าผมกับแฟนเขานั้นจะแอบมาเย็ดกัน แต่มันก็รักแฟนมัน เลิกไม่ได้เหมือนกัน ถ้าไม่อยากจะแตกหัก…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียวครั้งแรกของนิ้งสาวน้อยวัย 17 ”นิ้ง” เด็กสาวอายุ17ปี เรียนมหาวิทยาลัยปี 1 ไม่เคยถูกมือชายมาก่อน ตั๊ก เธอช่วยฉันหน่อยสิ เรื่องอะไรเหรอนิ้ง เธอให้แฟนเธอแกล้งเป็นเป็นแฟนเราหน่อยสิ เดี๋ยวอีตาตั้ม ก็จะมาแล้ว ฉันอยากเลิกกับเขา ทำไมละ เขาตามตื๊อฉันมากเกินไป จะไปไหนก็คอยตามคุม ฉันเบื่อนะเธอ ”อ๊อด”เธอช่วยนิ้งหน่อยนะ ได้สิ แต่ว่าตั๊กทำใจได้เหรอ เดี๋ยวตั๊กกลับก่อนนะต้องไปธุระก่อน อ้าวแล้วจะปล่อยให้เราอยู่กับแฟนเธอสองคนเหรอ ไม่เป็นไรหรอกน่า ฉันเชื่อใจ อ๊อด ถึงเธอจะน่าเย็ดแค่ไหน ฉันเชื่อใจแฟนฉัน ขอบใจเธอมากนะ ขอบคุณ…

เรื่องเสียว คุณครูอยากโดนควยผมเหรอครับ ? อุ๊ก อ๊อก อ๊อก อ๊อก อ่อกกก….แค่กๆ “อย่าเพิ่งเอาออกสิครับครู ผมกำลังเสียวควยเลย มาอมควยให้ผมต่อเลยครับ” เด็กหนุ่มเอ่ยขึ้นด้วยรอยยิ้มเจ้าเล่ห์ ขณะที่กำลังมองครูสาวฝึกสอนที่นั่งคุกเข่าอยู่ระหว่างขาของเขานั้นไอโขลกขึ้นมาเพราะว่าไม่เคนรู้ฤทธิ์ควยนักเรียนอย่างเขา แม้ว่าจะอายุเท่านี้ แต่พ่อก็ให้มาเยอะ ทั้งควยใหญ่และยาวจนถลำลึกลงคอกันเลยทีเดียว ตอนนี้เขากำลังนั่งอยู่บนเก้าอี้ในห้องเรียนยามเย็น ที่ไม่มีใครอยู่ จ้องมองดูร่องนมใหญ่ของครูสาว ที่ปลดกระดุมลงมาหลายเม็ด ชั้นในลายลูกไม้สีแดงนั้นชวยเงี่ยนจนควยแข็งขึ้นมาตลอดเวลา เขาไม่รอช้าอีกแล้ว ค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงท้ายทอยของครูสาวเข้ามา แล้วเปลี่ยนจากการนั่งเป็นยืน ยื่นควยเข้าไปจ่อปากของครูสาวอีกครั้งหนึ่ง เรื่องเสียวแบบนี้เขาช่ำชองนัก “อมสิครับครู…อยากโดนควยผมมากไม่ใช่เหรอครับ เชิญเลยครับ” เขาไม่พูดเปล่า…

เรื่องเสียว โดนเพื่อนสนิทขี้เงี่ยน เย็ดคาห้องสมุดโรงเรียน ผมชื่อว่า “โต้ง” เป็นคนขี้เงี่ยนมากๆ คนหนึ่ง นิสัยของผมก็คือตั้งแต่เริ่มโตมาและควยแข็งได้ โลกออนไลน์ก็เป็นส่วนหนึ่งในชีวิต ผมชอบจะหาที่เงียบๆ แอบดูเว็บโป๊ ทั้งในห้องน้ำ หลังอาคารที่ไม่ค่อยมีใครมาหรืออะไรก็ตาม เพราะคิดว่าการชักว่าวเอาท์ดอร์แบบไม่ซ้ำสถานที่เป็นอะไรที่ทั้งเสียวและท้าทายอย่างมากจริงๆ และในวันนี้ ช่วงเย็นมีคาบกิจกรรม คนส่วนใหญ่ก็มักจะไปรวมกันที่ชุมนุมต่างๆ ส่วนผมเองวันนี้ก็โดดชุมนุมเหมือนเดิม เพราะไม่ได้ชอบศิลปะ แต่โดนอาจารย์จับยัดเพราะคนไม่พอ เลยแอบหนีมาที่ห้องสมุดที่ค่อนข้างเงียบเชียบ และไม่ค่อยมีใครสนใจ สมัยนี้คนชอบอ่านออนไลน์กันหมดแล้ว ไม่มีใครจะมาที่นี่หรอก มันจึงเป็นโอกาสดีๆ ที่ผมจะเปลี่ยนสถานที่มาชักว่าวในห้องสมุด ทำไมผมจะเงี่ยนไม่ได้ ใครบอกว่าอายุ 14 จะชักว่าวไม่ได้…

เรื่องเสียว รับจ้างหักข้าวโพด แต่เจอเพื่อนร่วมงานควยใหญ่ เลยเข้าไปขออมควยจนน้ำแตกคาปากโคตรเสียว ฤดูข้าวโพดมาถึงแล้ว ซึ่งข้าวโพดที่สวนนี้ปลูก จะเป็นข้าวโพดหักฝัก ซึ่งมันจะต่างจากข้าวโพดหวาน ที่จะเก็บฝักสดๆ ไปส่งแปรรูป แต่ข้าวโพดหักฝักนี้จะต้องรอให้มันแห้งก่อน ถึงจะค่อยๆ มารับจ้างเก็บ โดยที่มีค่าเก็บเป็นกระสอบ ราคา 50 บาทต่อหนึ่งกระสอบ ฉันเองก็มารับจ้าง เพราะว่ามันช่วยสร้างรายได้ในวันหยุดพอประมาณ ด้วยความที่ฉันนั้นหักข้าวโพดได้วันละหายๆ กระสอบเลยทีเดียว แต่ในขณะเดียวกัน ในบรรดาคนที่มารับจ้างเกือบ 10 คน ฉันเองก็ได้เห็นว่ามีผู้ชายคนหนึ่งที่ดูล่อมากๆ เลยทีเดียวอยู่ในกลุ่มนั้นด้วย ความที่ไม่รู้จักกัน แต่ว่าอยากจะรู้จักมากๆ เลยทำให้ฉันนั้นแกล้งๆ…

เรื่องเสียว เย่อเสมียน เอาให้ครางเลย (สาวออฟฟิศ) เพื่อนผมชื่อไอ้นันตอนใกล้เที่ยง ผมได้ยินเสียงเพื่อนมันบ่นว่า อีสุอีหีใหญ่ สักวันกูจะจับมึงเย็ดให้ได้ ผมเลยถามมันว่ามีเรื่องอะไรมามันบอกว่ามันเข้าไปขอใบลาใน Office กับอีสุเสมียนการบุคคลมันโดนอีสุด่าว่าไม่ดูเวลาการขอใบลาเลยหรือไงทำไมโง่อย่างนี้ มันบอกว่าเวลาเบรกของมันไม่ตรงกับเวลาที่ Officeกำหนดแต่อีสุมันไม่ยอมออกใบลาให้ทำให้มันแค้นมาก ทำงานไปบ่นไปเห็นว่าเป็นสาว Office สักวันกูเย็ดให้ครางเลยมึงซึ่งผมฟังแล้วก็รู้ว่าใครโดนมันเย็ดเข้าไปละก็หีหุบไม่ลงเลยละก็ผมก็เที่ยวอยู่กลุ่มเดียวกะมันไปเที่ยวที่ไหนผู้หญิงหลบหน้ามันตลอดบ่นกันอู้เลยว่าคนอะไรควยยาวใหญ่ยังกับม้าเอาทีก็โครตนานเลย ผมฟังมันบ่นไปก็ไม่คิดอะไร คิดว่ามันบ่นแก้เครียดจนวันหนึ่งสิ้นเดือนเงินออกมันมาชวนผมไปเที่ยวผู้หญิงผมก็ไม่ขัดก็คนมันชอบเหมือนกันผมก็ไปกับมันในตัวเมืองโดยรถกระบะคันเก่าของผมผมกับไอ้นันตระเวณหาที่กินกันจนเมาได้ที่ก็ขับรถเลาะหาจับหญิงกันไปเรื่อยจนผ่านร้าน Karaoke ร้านหนึ่งก็เห็นอีสุสาว Officeเดินเอียงแบบคนเมาออกมาจากร้านใส่ชุดเปรี้ยวจี๊ด เสื้อเกาะอกกระโปรงสั้นเลยเข่าจนเกือบเห็นกางเกงใน มีไอ้หนุ่มหน้าหล่อๆ 3คนเดินตามมาจับมือ ดึงให้เธอหยุด แต่สุไม่ยอมสบัดมือตลอดผมจึงจอดรถมองดูท่าทีว่ามันอย่างไรกันแน่สุกับหนุ่มกลุ่มนั้นยื้อกันอยู่พักนึง ไอ้นันเพื่อนผมมันบอกว่าอีสุมันไม่อยากไปกับไอ้พวกนั้นแน่ ลงไปแยกมันออกมาดีกว่าว่าแล้วมันก็ลงไปหาสุทันทีผมตามมันลงไปไอ้นันมันจับแขนสุดึงออกมาพร้อมพูดว่ากลับบ้านเดี๋ยวนี้นะโกรธกันแค่นี้หนีมาเที่ยว ไปกลับบ้าน พอพวกหนุ่ม…