น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด

e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8b2e0b8a2e0b8a5e0b8b9e0b881e0b89ee0b8b5e0b988e0b8a5e0b8b9e0b881e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b88ae0b8a7 64fd9218e5b11

เรื่องเสียว น้องชายลูกพี่ลูกน้องชวนเย็ด

สวัสดีค่ะ ดิฉันมีเรื่องเล่าประสบการณ์เซ็กส์มาฝาก พี่ๆหลายคนอาจจะเคยเซ็กส์โฟน นี่เป็นประสบการณ์จริงของนกนะคะ ที่โดนน้องชายญาติชวนเย็ดครั้งแรก ตอนนี้นกอายุ 21 นกเป็นเด็กต่างจังหวัดค่ะ อยู่ทางภาคเหนือตอนล่าง ภาคกลางตอนบน แต่มาอยู่ที่กรุงเทพฯ ตั้งแต่เด็กๆ เพราะพ่อมาทำงานที่นี่ ก็เรียนที่กรุงเทพฯ เวลาปิดเทอมถึงจะกลับต่างจังหวัดกับคุณแม่ เพื่อจะไปดูแลและทำความสะอาด จำได้ว่าน่าจะประมาณ ป.4 ก็จะไม่ค่อยมีเพื่อนเล่น ลูกพี่ลูกน้องก็เป็นผู้ชายหมด รวมทั้งพี่แท้ๆ ก็เป็นผู้ชายด้วย พี่ๆ ผู้ชายก็แยกไปเล่นน้ำบ้าง เดินป่าบ้าง ทำให้นกต้องอยู่บ้านคนเดียว อยู่ๆน้องข้างบ้านที่เป็นลูกของอา ที่อายุน้อยกว่า 1 ปี ชื่อแซม มาขอเล่นด้วย พร้อมกับเพื่อนผู้หญิงซึ่งอายุเท่ากันชื่อ ”แหม่ม” ก็เล่นกันตามประสาเด็ก ทั่วไปคือ เล่นพ่อแม่ลูก ก็เริ่มแบ่งบทว่าใครจะเล่นเป็นใคร ที่สุดก็สรุปว่า นกได้เป็นแม่ แหม่มได้เป็นลูก และแน่นอนแซมได้เป็นพ่อเริ่มแรกก็ทำอาหารทานกัน แล้วก็เล่นกันไปเป็นเวลาจนถึงเวลาอาหารเย็น พออาหารเย็นเสร็จ ก็นั่งว่างจนค่ำและพากันเข้านอน

ตอนนั้นน่าจะประมาณห้าโมงเช้า เพราะได้ยินเสียงกลองเพนจากวัดประจำหมู่บ้าน จากนั้นเราทั้งสามก็หาอะไรมาปูนอน ก็เจอเป็นกระสอบปุ๋ยที่เย็บต่อๆกันเป็นผ้าปู ตรงนั้นมีกระสอบปุ๋ยกองเรียงกันเป็นแนวสูง มีช่องว่างพอที่จะนอนได้ เหมือนหลุมหลบระเบิดเลย แล้วเราก็นอนเรียงกัน นกก็แกล้งหลับตาแล้วจู่ๆ แซมเอามือมาจับนมของนก นกตกใจมาก ก็เลยถามแซมไปว่าทำอะไรเหรอ “จับนมไง…เห็นพ่อกับแม่เราจับกันทุกคืนเลย ไหนๆก็เล่นแล้ว ก็เล่นให้สมจริงหน่อยสิพี่นก” แซมตอบ อืม ๆ ก็ได้ๆ นกก็ยอมให้จับ แล้วแซมก็มืออีกข้างล้างไปในกางเกงนก ซึ่งไม่มีกางเกงในนกเลยถามว่าต้องทำแบบนี้ด้วยหรอ นี่เป็นแค่การเล่นกันนะ “ไปดูต้นทางให้หน่อยสิ ถ้าใครมาเรียกด้วย” แซมหันไปบอกลูก (แหม่ม) แหม่มก็เดินไปดูต้นทาง โดยที่ไม่พูดอะไรสักคำ แล้วแซมก็เอาปากมาประกบกับปากนก มือก็ถอดเสื้อและเกงกางนกออก แล้วก้มมาดูดนมนก อีกมือนั้นก็ไม่ยอมปล่อยจากหีนกเลย จากนั้นก็ปลดเปลื้องพันธนาการของตัวเองจนหมด ทำให้นกเห็นสิ่งที่ไม่คิดว่าจะได้เห็น มันบังคับให้นกอมของมัน นกก็อมรสมันเค็มๆ แถมมีกลิ่นฉี่อีก
นกพูดขึ้นด้วยน้ำเสียงไม่ชอบใจเท่าไหร่ แล้วมันก็ก้มลงมาเลียของนก แถมยังเอานิ้วเขี่ยๆ ตรงรูหีของนกอีก นกรู้สึกจั๊กจี้มากจึงหัวเหราะออกมา แซมก็บอกให้นกแหกหีหน่อยจะเอาควยเข้าไป นกไม่เข้าใจก็เลยถามไปว่ามันคืออะไรเหรอ แซมก็แหกหีออก แล้วก็บอกให้นกจับไว้ แล้วแซมก็เอาควยมาวางทาบกับหีนก ซึ่งมันไม่เข้า เพราะมันยังไม่แข็ง แล้วแหม่มบอกว่า “พ่อ…เช้าแล้วนะ…ทำกับข้าวกินกันเหอะ” จากนั้นเราสองคนก็ใส่เสื้อผ้าและก็เล่นเหมือนเดิมจนเย็น ก็แยกย้านกลับบ้าน

พอวันรุ่นขึ้นผู้ใหญ่ออกไปทำนากันหมด แซมก็มาหานกที่บ้าน แล้วบอกว่า แหม่มมาไม่ได้ เพราะต้องอยู่กะพ่อมัน…ให้พ่อมันเย็ด นกเลยถามว่าเย็ดคืออะไรหรอ แซมบอกว่าก็ที่เราทำกันมะวานนี้ไง จากนั้นนกถามต่อไปว่าวันนี้นกกับแซมเล่นอะไรกันดี แซมชวนเล่นเย็ดกันอีกครั้ง “พ่อกับแม่ของแซมเค้าทำกันทุกวันเลยหรอ” นกถาม ซึ่งทางแซมก็บอกว่าใช่ บางทีตอนแม่ไม่อยู่ ก็เห็นพ่อทำอย่างนี้กะพี่สาวแซมด้วยนะ “หะ…พี่ทรายน่ะเหรอ… ทำไมตั้งแต่เรามาคราวนี้ ยังไม่เห็นพี่ทรายออกจากบ้านเลยล่ะ” คุยไปคุยมาสรุปได้ว่าพี่ทราบโดนพ่อขังไว้ แซมจึงพานกไปดูเธอ และแล้วแซมก็พานกไปที่บ้านชั้นเดี่ยว 2 ห้องนอน คือห้องพี่ทราย อีกห้องคือห้องพ่อกับแม่และไอ้แซม และอีกห้องนั่งเล่นที่กว้างถึงสี่ห้อง ใช้กินข้าวและทำทุกอย่าง ซึ่งตอนนี้เหลือแค่พ่อกับลูกสาวแสนสวย อายุ 14 ขวบเท่านั้น ส่วนแม่แซมออกไปเล่นไพ่แต่เช้า แซมบอกว่าให้นกรอดูอยู่ในห้องนอนของแซม ที่ติดกับห้องนอนพี่ทราย

ครู่หนึ่งขณะที่พี่ทรายนอนอ่านนิยายอยู่ในห้องนอน ก็มีผู้ชายเดินนุ้งผ้าขาวม้าเข้ามาในห้อง ซึ่งก็คือ อาเษม พ่อของพี่ทรายและแซมนั้นเอง นกที่รอดูอยู่อดตื่นเต้นไม่ได้ ที่จะเห็นเขาเย็ดกันสดๆ ต่อหน้า ผู้เป็นพ่อบอกให้ลูกสาวถอดเสื้อ แล้วก็ตบที่แก้มอันขาวใสสีชมพูระเรื่อ จนเป็นรอยแดงห้านิ้วชัดที่ใบหน้า พร้อมบังคบให้พี่ทรายอมควย ผู้เป็นลูกน้ำตาคลอ แต่ก็กระเถิบตัวอ้าปากมาอมควยให้พ่ออย่างบรรจงและตั้งใจ
“อืมมมม…ดีมาก…ลูกรู้มั้ยว่า…ถ้าไม่ได้ควยของพ่ออันนี้ที่ทะลวงหีแม่แกป่านนี้แกก็คงยังไม่ได้เกิด ฉะนั้นแกต้องทำให้พ่อ และควยของพ่อมีความสุข แล้วพ่อก็จะทำให้ลูกมีความสุข แต่แกก็ต้องห้ามไปบอกแม่ของแกรู้มั้ย ไม่งั้นพ่อจะถือว่าแกเนรคุณ…ซิ๊ดดด…ดีมากลูกรักของพ่อ เลียหัวควยให้ด้วยซิจ๊ะ อืม…อย่างนั้น…ดีมาก…ทรายเริ่มเก่งเหมือนแม่แล้วนะ…โอ้ววว…ซี๊ดดดด” พ่อของทรายพูดรำพันไปเรื่อย นกเห็นควยของอาเริ่มแข็งจนคับปากเล็กๆของพี่ทราย แล้วดึงควยออกมาฟาดที่ปากแดงอมชมพูดังเปะปะ พร้อมให้พี่ทรายนอนลงบนเตียง นกเห็นควยของอาชัดเจน ทั้งดำทั้งใหญ่ ไม่เหมาะสมกับหีที่ขาวสะอาดของพี่ทรายแม้แต่น้อย

“พ่อ…เบา ๆ นะ…ทรายเจ็บ…พ่ออย่าทำรุนแรงกับทรายเลยนะ …ทรายกลัว” พี่ทรายพูดกับพ่ออย่างวิงวอน แต่ดันเจอพ่อสวนกลับว่า “เจ็บนิดเจ็บหน่อยทำเป็นบ่น…อีนี่…มึงเจ็บแต่กุมีความสุข มึงทำให้พ่อมึความสุขหน่อยไม่ได้หรอลุก อืม…นมทรายใหญ่ขึ้นนะ มึงไปให้ใครดูดหรือเปล่า…นอกจากกูเนี้ย” พี่ทรายก็ปฏิเสธไป ซึ่งพี่ทรายไม่เคยออกจากบ้านเลย แล้วจะไปให้ใครดูด หรือเย็ดได้ล่ะ พี่ทรายเขาก็แหกหีให้พ่อเย็ดทุกวันนี่ไง สักพักอาเษมก็เลียหีของพี่ทราย มือขวาก็เอานิ้วทะลวงหี มือซ้ายบีบบี้คลึงเม้ดนมสีชมพู จนเปลื่ยนกลายเป็นสีแดงกล่ำ

“อืม…พ่อจ๋า…ทรายเสียวหีเหลือเกิน…โอ๊ยยยยย” ในขณะนั้น แซมก็เริ่มถอดกางเกงแล้วเย็ดนกในท่าหมาที่โก้งโค้ง ดูที่รอยแยกของห้องนอนนั้นอยู่ มันเลียรอบๆรูตูด แล้วหันมากระซิบบอกนกว่า “อย่าเสียงดังนะพี่นก ไม่งั้นพ่อจะจับพี่นกเย็ดอีกคนแน่” นกไม่ตอบ ปล่อยให้มันเลียหีเลียตูดอยู่อย่างนั้น แต่ก็อยากโดนควยใหญ่ๆของอาเย็ดบ้างจัง ขนาดของไอ้แซมยังเสียวขนาดนี้ ถ้าเป็นควยขนาดใหญ่ของอาเข้ามาไชในหี นกจะรู้สึกดีขนาดไหนนะ…อืมมมมมม “พี่นกเป็นไงบ้าง แซมเลียหีให้ชอบมั้ย” แซมถาม “อืม…ชอบสิ…มันจั๊กจี้มากๆเลย” นกก็ตอบแซมไป จากนั้นแซมก็เริ่มเย็ดหีนกอย่างรุนแรงอยู่ข้างห้องที่พี่ทรายกำลังโดนพ่อของเธอเย็ด ตอนนี้ควยแซมแข็งมาก ควยแซมถึงจะเล็กแต่เวลาแข็งก็เสียวไม่น้อยเหมือนกัน ประสบการณ์ตอนนั้นบอกเลยว่านกเสียวมาก ถ้ามีช่วงเสียวไหนที่เจอกับตัวนกเองอีก จะนำมาฝากกันใหม่นะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว แม่คะ หนูชอบพ่อใหม่มากค่ะ เพราะเขาควยใหญ่และเย็ดมันส์มากๆ เลย ตั้งแต่แม่พาผู้ชายคนนี้เข้ามาในบ้าน ชีวิตของฉันก็เปลี่ยนไปจากหน้ามือเป็นหลังมือ เจาทำหน้าที่ผู้ชายของแม่ได้ดีมาก ใช่…รวมทั้งหน้าที่ผู้ชายของฉันด้วย เรียกง่ายๆ ว่าผัวนั่นแหละค่ะ นอกจากเขาจะเย็ดแม่แล้วเขาก็ยังเย็ดฉันด้วย เพราะว่าเขาหล่อ เขาดูดี และทำให้ฉันอ่อยเขาจนได้ประสบการณ์เสียวที่แทบจะบอกใครไม่ได้เลยตัดสินใจเขียนมาเล่าเรื่องเสียวๆ ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันดีกว่า เรื่องเสียวของฉันเริ่มต้นขึ้นเมื่อสี่เดือนก่อน ที่แม่บอกว่าฉันกำลังจะมีพ่อใหม่ ฉันเองก็ไม่ได้ว่าอะไร เพราะว่าพ่อตายไปนานแล้ว และการที่แม่อดทนมานานขนาดนี้เธอควรจะมีผู้ชายดีๆ เข้ามาดูแลด้วย แต่ฉันก็ไม่คิดจริงๆ ว่าเขานั้นจะดูดีเกินไป เกินไปมากๆ จนทำให้ฉันจับพลัดจับผลู กลายมาเป็นอีหนูของเขาแค่เพราะเขาบอกว่า บ้านนี้สวยทั้งแม่ทั้งลูกเลยเท่านั้นเอง…ฉันไม่ได้อ่อยนะ แต่ฉันแค่บอกว่าแม่อร่อยยังไง…

เรื่องเสียว เอาแฟนสาว กระเด้าพี่แฟน ผมชื่อ โบ๊ต ครับ เรื่องมีอยู่ว่า แฟนผมชื่อ มิ้ง อายุ 17 มีพี่สาวชื่อนิว 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆ กันเลยครับ ขาว สวย ผมรู้จักกับ มิ้ง นานมากแล้ว ก็มี กอด จูบ ลูบ คลำเป็นธรรมดา แล้วมิ้งชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับมิ้งที่บ้าน ผมขับมอไซค์ไปครับ ปรากฏว่าฝนตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ…

เรื่องเสียว บอกแล้วว่าอย่าทำให้ควยแข็ง เป็นไงล่ะ โดนเย็ดเข้าไปจนแตกในเลยนะ ประสบการณ์เสียวของผมมันมีมาเรื่อยๆ นั่นแหละครับ เพราะว่าผมเป็นเสือผู้หญิง ไม่ว่าใครหรืออะไรก็ตาม ถ้าผมอยากได้ก็ต้องได้ ความเป็นลูกชายกำนันของผมมันไม่ใช่ทั้งหมด ถ้าผมหน้าตาไม่ดีก็คงไม่มีใครอยากจะโดนผมเย็ดหรอกครับ สุดท้ายแล้วก็กลายเป็นว่าผมผ่านผู้หญิงมาแล้วหลายสิบคน ทั้งในหมู่บ้าน นอกหมู่บ้าน หรือว่าในตัวจังหวัดที่ผมไปเที่ยว เรียกได้ว่าควยไม่ทันแห้งก็ได้เย็ดหีใหม่แล้วแบบนั้นเลย แล้วในวันนี้ ผมก็ได้เห็นคนที่ผมจ้องมานานแล้ว เธอชื่อว่า “กาน” กานเป็นเพื่อนสมัยเรียนของผม แต่เราเรียนคนละห้องกัน ผมก็จะเรียกมันว่าอีกานแบบนี้แหละ มันชอบกินยาดอง วันนี้ผมเลยเจอมันที่ร้านยาดองก่อนที่จะเข้าไปนั่งคุยด้วยแล้วเลี้ยงมันกับเพื่อนทั้งโต๊ะ มันสวยขึ้นกว่าสมัยเรียนเยอะ ตอนนั้นผมไม่ได้สนใจมันเท่าไหร่ แต่ว่าพอยิ่งโตผมเองก็ยิ่งรู้สึกว่ามันสวยวันสวยคืนจริงๆ แต่ว่ามันกินเหล้าดุฉิบหายเลย ผมเลี้ยงเหล้ามันกับเพื่อนจนคนอื่นๆ…

เรื่องเสียว แม่ยายร้องขอแบบนี้คุณจะทำปะ… เมือกเสียวที่ไหลออกมาเนืองนองจากรูหีแม่ยายนั้นโดนผมกวาดกลืนเข้าปากอย่างไม่รังเกียจสักนิด ผมลงลิ้นเลียไล้ไปเรื่อยจนแม่ยายค่อยๆ คลายความเสียวเกร็ง ร่องหอยที่ขมิบหลั่งน้ำเมือกสวาทของแกออกมาค่อยๆขมิบช้าลงเรื่อยๆ เมื่อสิ้นสุดความเสียวแล้ว…..เสียงหอบหายใจด้วยความเหนื่อยล้าที่โดนผมลงลิ้นสากลากจนแกถึงแล้วถึงอีกติดๆกันก็คงเป็นธรรมดาจะต้องเหนื่อยบ้างละ ก็อายุอานามก็ไม่ใช่สาวๆแล้ว ออกติดๆกันแบบนี้แม่ยายผมเลยหอบหายใจดังฟังชัดเลย ผมยังคงดูดเลียไล้คราบเมือกเสียวจากรูสวาทแม่ยายอย่างหลงใหล ซึ่งแม่ยายผมก็ดูจะไม่ต่อว่าหรือขับไล่ผมเหมือนตอนแรก แกฟุบหมอบโก้งโค้งสะโพกนิ่งไม่ส่ายร่อนเหมือนเมื่อตะกี่ ทำให้ผมค่อยดื่มด่ำกับโหนกหอยปลิ้นโคกของแม่ยายต่อไปเรื่อยๆ ซึ่งหลังจากเสร็จสมกับลิ้นผมอีกรอบแม่ยายก็แอ้นสะโพกนิ่งให้ผมทำตามใจชอบไม่ร้องห้ามปรามอีกต่อไป มีเพียงเสียงหายใจหนักๆของแม่ยายเท่านั้นที่ถ่อนหายใจหอบล้าเท่านั้น ส่วนตัวผมนั้นยัง..ยังก่อน..เพราะตั้งใจไว้แล้วอย่างที่กล่าวไว้ข้างต้นทำให้ผมค่อยๆแตะลิ้นไล้เลียรอบแคมหอยแดงอ้าของแม่ยายที่ผมยังคงถ่างอ้าเปิดแคมในของแกออกแล้วลากลิ้นปาดเลียดูดซับเมือกสวาทแม่ยายไปเรื่อยๆ ซึ่งแม่ยายโดนผมปาดเลียซ้ายทีขวาที่ก็มีอาการแอ้นกระตุกๆ ๆตามลิ้นร้ายของผม ซึ่งแม่ยายผมคงยังเสียวอยู่นั้นเอง ผมเห็นอาการแม่ยายก็สะใจเหลือหลาย เพราะถึงตอนนี้แม่ยายผมแกไม่ร้องห้ามหรือด่าว่าผมได้แต่นิ่งเงียบมีเพียงเสียงลมหายใจหนักๆ แผ่วออกมาให้ผมได้รับฟังเท่านั้น ผมเห็นความเงียบมันชักนานไปจึงแกล้งหยั่งเชิงชวนแกคุยต่อในตอนที่เริ่มเลียไล้หอยกาบแกว่า “ ..เสียวมากมั๊ยจ๊ะแม่….น้ำแตกเต็มปากหมึกเลย…อื่ม..ทั้งหวานทั้งอร่อยไรแบบนี้…ขนาดของลูกสาวแม่ยังไม่อร่อยแบบนี้เลย..อ๊า..หมึกชอบจริงๆ…แม่จ๊า…ขอหมึก..เลียให้หายอยากเถอะน่ะ…แม่จ๊า…อ๊า..ทั้งแดง..แถมตอดลิ้นแบบนี้…ดีกว่ากาอีก.. ” (เมียผมชื่อ..กรรนิกา..) ผมแกล้งรำพันคุณภาพร่องหีแม่ยายให้แกฟัง ซึ่งแม่ยายก็ดูจะไม่ยอมพูดตอบแต่อย่างใด..สงสัยยังคงอายผมอยู่ ผมจึงชวนถามแกต่อว่า “…

เรื่องเสียว กระแทกเสียวสวิงแม่เพื่อน ไฟแรงสูง ผมอยู่ในครอบครัวที่มีฐานะดี พ่อผมทำธุรกิจรีสอร์ทส่วนตัวรายได้ดี ผมเข้ามาเรียนในกรุงเทพฯ อาศัยอยู่กับลุงป้าทุกวันหยุดยาวผมจะกลับบ้านไปช่วย งานพ่อหรือบางทีพ่อกับแม่มากรุงเทพฯ ก็จะมานอนบ้านลุง ที่โรงเรียนผมมีเพื่อนคนหนึ่งชื่อ ราเชน เป็นคนมีฐานะดีมากเป็นคนเงียบๆ ดูเป็น คนอ่อนแอไม่ค่อยพูดสุงสิงกับใครนัก เป็นรุ่นน้องผมปีหนึ่ง แต่เราสนิทกันมากกว่าคนอื่นได้ไงก็ไม่รู้ ถ้ามีเพื่อนรังแกเขาผมมักจะออกหน้าช่วย แม่เขามักจะมารับส่งประจำตอนไปกวดวิชาผมก็รู้จักผมเรียกเธอว่าน้า ชไมพร เธอสวยดูดีผิวขาวไม่แก่ทั้งที่ ราเชน อายุ 15-16 อ่อนกว่าผมนิดหน่อย ผมสนิทกับน้าชไมพรพอควรถึงขนาดเธอเคยเอ่ยปากชวนผมไปเที่ยวนอนที่บ้านแต่ผม ยังไม่มีโอกาส เหตุเกิดเมื่อวันหยุดยาวผมกลับบ้านไปทำงานกับพ่อที่รีสอร์ท ค่ำคืนนั้นผมเห็นรถหรูเข้ามาเหมือนรถแม่ของราเชน ผมตามเข้ามาที่ประชาสัมพันธ์ก็เห็นเป็นราเชนกับแม่เขาสองคนเท่านั้นเขาไม่เห็นผมเขาไม่รู้ว่าพ่อผมเป็นเจ้าของที่นี่ ผมจะเข้าไปทักทายฐานะเพื่อน…

เรื่องเสียว กระหรี่หลังวัด การเกิดและเติบโตในต่างจังหวัด ย่อมเป็นที่รู้กันดีว่าห่างกันใครเจริญ โดยเฉพาะพื้นที่ชนบททางภาคอีสาน แม้ว่าโกลสมัยใหม่จะมีมือถือที่สามารถหาได้ทุกสิ่งอย่างก็ตามแต่สิ่งที่ยังขาดก็คือสถานบันเทิง ที่แทบจะหาไม่ได้เลย จะมีก็แค่งานเทศกาลงานวัดประจำ ซึ่งเท่ากับว่าเราจะมีโอกาสเพียงปีละครั้งที่จะได้ออกมาหาเต๊อะผู้สาว และโดยเฉพาะกับสาวอานแล้วเป็นที่รู้กันดีว่ามักจะเสียตัวก่อนวัยอันควร บ้างก็พลาดแตกในแล้วท้อง บ้างก็เย็ดไม่เลือกหน้า ครั้นจะหาดีๆ มาเป็นแม่ของลูกได้ก็ยากแสนยาก ด้วยความที่ฐานะทางบ้านของผมอยู่ระดับปานกลางซึ่งก็ถือว่ารวยกว่าบ้านอื่นๆ อีกมาก ทางครอบครัวจึงมักจะเคร่งครัดเรื่องการคบกับแฟนมาก ไม่ใช่แค่ผมคนเดียวนะ แต่เพื่อนอีกหลายคนก็ถูกห้ามเช่นกัน ทำให้วัยรุ่นส่วนใหญ่มักจะแอบเย็ดกันในที่ลับตาคน เช่น เย็ดในป่า เย็ดกลางนา เย็ดในกระท่อม เย็ดในโรงเรียน หลังวัด เป็นต้น ด้วยความที่ผมถูกจำกัดเรื่องเพศมากๆ แต่ความเงี่ยนไม่เคยปราณีใคร ฉะนั้นวันนี้ผมจึงจะมาเล่าเรื่องประสบการณ์เสียวที่ผมได้ทำเอาไว้ตอนอยู่บ้านนอก…

เรื่องเสียว ความลับของดารากับทีมงานคนใหม่ แอบเย็ดกันหลังปิดกล้อง “อ๊ะ อ๊ะ อ๊ะ อ๊าาา….พี่คะ หนูเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด” เสียงของเหมยแว่วขึ้นมาในห้อง้ำหลังอาคารซึ่งโดยปกติจะไม่ค่อยมีใครมาใช้งานที่นี่ เพราะว่ามันค่อนข้างไหล ดังนั้นเรื่องความสะอาดจึงนับว่าใช้ได้ เหมาะกับสถานที่พลอดรักระหว่างเธอ และดาราชื่อดังซึ่งกำลังจะเล่นซีรีส์ในเร็วๆ นี้ ความสัมพันธ์มันเกิดขึ้นมาในกองถ่ายซีรีส์ที่เหมยทำงานเป็นทีมงานในเรื่องต่างๆ และเขาเป็นดาราหน้าใหม่ที่แจ้งเกิดแบบเปรี้ยงปร้าง ดังนั้นเมื่อมีการสนทนาระหว่างกันเพิ่มมากขึ้นเรื่อยๆ จากความสนิทก็กลายเป็นความผูกพัน จากเรื่องทั่วไป ก็กลายมาเป็นเรื่องเสียวเหมือนที่เป็นมาตลอดหลายเดือนที่ถ่ายซีรีส์เรื่องนี้ และนี่คือช่วงเวลาพักกอง ที่ทั้งสองคนได้หาสถานที่สำหรับการพักผ่อนหย่อนใจของทั้งสองคนเอาไว้เรียบร้อยแล้ว ชักโครกไม่ได้ถูกเปิดฝาออก ทว่ามันกลายเป็นที่นั่งที่แสนพอดีกับร่างบอบบางของเหมย ที่ตอนที่ถูกถอดกางเกงออกไปไว้ที่ขาข้างหนึ่ง แล้วแยกออก ในขณะที่ “เพียส” ดาราที่ใครๆ…

เรื่องเสียว เป็นผู้หญิงเรียนช่าง มันส์ดีอย่างนี้ อยากเย็ดใครก็ได้เย็ด สวัสดีค่ะ ประสบการณ์เสียวที่ฉันจะเล่าวันนี้ เป็นเรื่องราวเสียวๆ สมัยที่ฉันเรียนช่างอยู่ เพราะว่าที่บ้านเป็นอู่รถ และฉันเองก็ถูกเลี้ยงมาแบบผู้ชายเลยค่อนข้างชอบงานช่างพอประมาณ แต่ถึงอย่างไรก็ยังชอบผู้ชายอยู่นั่นแหละ การมาเรียนช่างของฉันนั้นทำให้ฉันรู้สึกเหมือนเป็นรานีของบรรดาเหล่าผู้ชาย เพราะมักจะถูกดีแลอย่างดี รวมทั้งยังโดนเพื่อนร่วมห้อง และรุ่นพี่ในแผนกจีบเอาบ่อยๆ ด้วย แต่สำหรับฉันเองที่ยังไม่อยากรักใคร เลยใช้โอกาสนี้ในการเก็บแต้มแบบสบายใจเฉิบเลย และคนแรกที่ติดกับดักของฉันเลยก็คือ แบงค์ หัวหน้าห้อง ที่เข้ามาจีบกับฉันบ่อยๆ แต่ฉันก็ยังไม่อยากจะคบ เพราะว่ามีหลายคนที่อยากเย็ดฉัน และฉันอยากเย็ด เลยบอกกับเขาว่า งั้นลองมาเป็น FWB กันก่อนได้ไหม ยังไม่ต้องผูกพันขนาดนั้น…

เรื่องเสียว ไม่อยากให้เป็นเรื่อง เอาน้ำควยมาแลก เรื่องเสียวที่ฉันปรารถนา มันไม่มีทางที่จะหนีฉันพ้นหรอก เรื่องนี้เป็นเรื่องที่ฉันเคยเขียนมาเล่าแล้วครั้งหนึ่ง ซึ่งมันคือเรื่องของพี่สาวฉัน ที่กำลังเย็ดกับเพื่อนสนิทของฉัน ที่ฉันแอบชอบ การพาเขามาที่บ้านก็เพื่อให้พี่สาวนั้นช่วยที่จะดูเขาว่าเขาพอจะเหมาะที่เป็นแฟนของฉันหรือเปล่า แต่ท้ายที่สุด เขาก็ดันไปเย็ดกับพี่สาวของฉันเสียอย่างนั้น เพราะฉะนั้น ถ้าพี่ของฉันได้…ฉันก็ต้องได้เหมือนกันนั่นแหละ โลกนี้ต้องยุติธรรมเสมอ ฉันเชื่อว่าแบบนั้นมาตลอด วันนี้ฉันจึงหลอกเขาว่าพี่สาวชวนมากินเหล้า เขารีบมาอย่างไว แต่ทันทีที่เห็นว่าบ้านของฉันว่างเปล่า ไร้เงาของพี่สาว เขาก็สีหน้าเปลี่ยนไปเล็กน้อย นั่นยิ่งทำให้ฉันหงุดหงิด พูดทุกๆ อย่างที่อยู่ในความรู้สึกออกไป บอกเขาไปตรงๆ ว่าคืนนั้นฉันไม่ได้หลับ คืนนั้นฉันเห็นอะไร และบอกกับเขาไปว่าทั้งๆ ที่ฉันชอบเขา แต่เขากลับทำแบบนั้นกับพี่สาวของฉัน…