เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์

e0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b899e0b8b1e0b881e0b8a8e0b8b6e0b881e0b8a9e0b8b2e0b984e0b88be0b8aae0b98ce0b984e0b8a5e0b899e0b98c 64fc8c4631a8c

เรื่องเสียว เย็ดนักศึกษาไซส์ไลน์

ทุกวันนี้เมืองไทยถึงแม้ว่าสาวขายบริการจะไม่ถูกกฎหมาย แต่เราก็ปฏิเสธไม่ได้ว่าทุกวันนี้เรายังพบเจออยู่ตลอด ในผับชื่อดังบ้าง อาบอบนวดบ้าง หรือตามข้างทางในบางพื้นที่ ถือเป็นเรื่องปกติไปเสียแล้ว เวลามีกระแสเรื่องสาวขายบริการเยอะๆ ทางตำรวจก็จะกวาดล้างไประลอกๆไป เดี๋ยวนี้กวาดล้างยากกว่าแต่ก่อน เพราะเว็บไซต์ที่รวมสาวขายบริการมีค่อนข้างเยอะ แถมมีสาวสวยรวมกันอยู่ในนั้นเยอะพอสมควรด้วย จริงๆก็เป็นเรื่องดีอยู่เหมือนกันในมุมมองของผม เพราะมีสาวสวยคอยให้บริการเสียวอยู่ตลอดเวลา เงี่ยนเมื่อไหร่ก็แวะเข้าเว็บสาวไซส์ไลน์แล้วเลือกคนที่ชอบมาลองเย็ดที่บ้าน เรทราคาก็มีต่างกันไป แล้วแต่คุณภาพของสาวแต่ละคน ยิ่งเด็กน่ารักๆ หียังฟิต สาวหัวนมชมพู กลุ่มนี้ราคาจะแรงกว่าสาวรุ่นใหญ่ที่ขายเสียวจนหีพรุนแล้ว

วันนี้ผมอยากหาสาวไซส์ไลน์สักคนมาเย็ดที่คอนโด เข้าเว็บสาวขายตัวจนไปเจอสาวสวยคนนึง อายุวัย 19 เท่านั้น เรียนอยู่ระดับมหาลัยปี 3 เป็นวัยที่กำลังน่าเย็ดมากๆ ห่างจากผมแค่ 3 ปีเท่านั้น เลยติดต่อเธอมาเย็ดที่ห้อง ตอนติดต่อคุยทางโทรศัพท์ เธอเสียงเหมือนกลัวๆ แต่ก็ตกลงกันด้วยดี พอเธอมาถึงใต้คอนโด ผมก็ลงไปรับเธอขึ้นมาปกติ เธอเล่นแต่งชุดนักศึกษามาหาเลย เสื้อไซส์ S รัดรูปร่างของเธอเอามากๆ ตรงหน้าอกที่แทบจะปริแตกออก ส่วนกระโปรงก็สั้นระดับเห็นขาอ่อน ผิวขาวดูมีออร่าทั้งตัว สวยกว่าในรูปที่ลงเว็บไซส์ไลน์ตั้งเยอะ ขึ้นมาถึงห้อง ผมก็ไปอาบน้ำอีกรอบ เพื่อไม่ให้ตัวเหม็นเดี๋ยวอายน้องมัน พอผมอาบน้ำเสร็จ มองมาที่เธอ ดูเหมือนเธอยังทำตัวเกร็งๆอยู่ ผมเลยถามไปว่า “เป็นอะไรหรือปล่าวครับ ดูเกร็งๆ” เธอหันมายิ้มแล้วตอบว่า “ไม่เป็นไรค่ะ… พอดีพึ่งรับงานครั้งแรก… ไม่รู้ปกติเขาทำยังไงกันบ้าง” โอ้ววว… เจอของเด็ดเข้าให้แล้ว นักศึกษาน่าเย็ดขนาดนี้ เธอยิงซิงแถมผมกำลังจะได้ประเดิมหีเธอคนแรก แค่คิดควยก็แข็งตั้งชี้ขึ้นมาทันที เธอหันมามองควยที่ทิ่มขึ้นตรงเป้าผ้าขนหนูที่ผมนุ่งอยู่พร้อมกับเอามือปิดปากหัวเราะนิดๆ ทำเอาเขิลเลย
ผมบอกเธอว่าไม่ต้องไปอาบน้ำแล้ว เริ่มเย็ดกันเลย กลิ่นตัวเธอยังมีน้ำหอมอยู่ ผมก้มดมแขนเธอไซส์ไปเรื่อยๆ ความหอมของกลิ่นสาวสวยมันต้องแบบนี้แหละ ไม่ต้องอาบน้ำหรอก ตอนนี้ถือว่าร่างกายเธอกำลังน่าอร่อยได้ที่แล้ว ผมหันหน้าเข้าหาเธอในท่ายืน ปลดผ้าขนหนูที่นุ่งไว้ออก ส่วนเธอก็นั่งอยู่ขอบเตียงหันหน้าเข้าหาผม เป็นครั้งแรกที่เธอได้เห็นควยผู้ชายใกล้ๆแบบนี้ ผมให้เธอช่วยเอาปากถอกหนังควยออกให้หน่อย และแน่นอน เธอไม่มีทางปฏิเสธ เธอค่อยอมควยของผมอย่างช้าๆ แล้วใช้ริมฝีปากถอกหนังควยออกจนหัวควยโผล่หมดแล้วอมค้างอยู่แบบนั้น เธอส่งสายตามองมาที่ผมในขณะที่กำลังอมควยอยู่ ผมก็จับหัวนักศึกษาสาว แล้วค่อยๆกระแทกเป็นจังหวะ มันจะฟินอะไรขนาดนี้กันนะ ปากเธออุ่นมาก เข้าออกแต่ละทีเสียวสุดๆ ผมเริ่มทนไม่ไหว ต้องรีบเปิดเกมส์เร็วแล้ว ผมเอาควยออกจากปากของเธอแล้วปลดเสื้อและกระโปรงเธอออกทั้งหมด หัวนมเธอชมพูตั้งเต้ามาก ไม่หย่อนไม่แต่น้อย แถมกลีบหีน่าเลียจริงๆ ขาวสะอาด มีหมอยนิดๆ แค่เห็นหีเธอครั้งแรกก็อดใจไม่ไหวแล้ว นับเธอโน้มลงกับเตียง เอาขาทั้งสองข้างพาดบ่าไว้ แล้วเบิร์นหีทันที

“อ๊าา… ซู้ดด…” เธอครางเสียงหลงออกมาพร้อมทำปากซี้ดเป็นระยะๆ คงจะเสียวมากสินะ แน่นอนล่ะ เย็ดครั้งแรกใครๆก็ต้องติดใจ ผมเลียจนหีเธอแฉะแล้วเขยิบเลียไล่ขึ้นไปที่นม ดูดอย่างเอร็ดอร่อย ตอนนี้ร่างกายเธออ่อนแรงมาก ผมจับแขนเธอกำแน่นๆแล้วดูหัวนมแบบรุนแรง เธอเสียวชนหน้าฟินหลับตาเคลิ้มเลย ไม่ไหวแล้ว… ผมต้องรีบบุกเย็ดก่อนนะเผลอน้ำแตกกลางกันเพราะความน่าเย็ดของเธอ ผมเอาควยยัดรูหี เธอยิ่งหน้าฟินเข้าไปอีก กลีบหีที่โหนกนูนออกมา พร้อมความรู้สึกฟิตอย่างบอกไม่ถูก แค่ยัดเข้ารู้ก็น้ำแทบแตกแล้ว “พี่ของเย็ดแบบเร็วนะ พี่ไม่ไหวแล้ว…” ผมบอกเธอไปแล้วเย็ดแทงรัวๆตั้งแต่เริ่ม xxx กันเลย เธอบิดไปมาอย่างทรมานปนความเสียง 2 นิ้วที่เธอเคยใช้เกี่ยวเบ็ดเมื่อเอามาเทียบกับควยผู้ชายแล้วถือว่าต่างกันมากในเรื่องความเสียว ตอนนี้เธอดูหมดแรงไปลงเยอะ ผมพลิกตัวเธอเย็ดสลับไปหลายท่า แต่ท่าที่เด็ดสุดทำเอาผมน้ำแตกคือท่าหมา ผมจับเธอหันหลังโก่งตูดไว้ แล้วเย็ดสดเธอในท่าหมา ยิ่งเธอโก่งก้นมากเท่าไหร่ ผมยิ่งเสียวมากเท่านั้น กระแทกแต่ละครั้ง เส้นทางเดิมน้ำว่าวที่ดูใต้ท่อนควยมันเสียวซี้ดจริงๆ แถมเธอยังขมิบหีค้างไว้ด้วย ยิ่งให้มันแน่นฟิตเข้าไปอีก

ผมรู้ตัวว่าเริ่มไม่ไหวแล้ว ผมจับตัวเธอยกขึ้นแล้วกอดจากด้านหลัง ไม่ต้องโก่งแล้ว แต่เย็ดแตกในแบบแนบเนื้อร่างกายแล้วแล้ว ผมเอามือข้างซ้ายกอดตัวเธอแน่น ส่วนข้างขวาเค้นนมของเธออย่างแรง แล้วกระเด้าเข้าสุดออกสุดเหมือนท่าสาวขึ้นขย่ม แค่ครั้งนี้ผมเป็นคนขย่มเองจากด้านหลัง เธออ้าปากค้าง “เสียวอ่ะพี่… เบานิดนึง… อ๊าาาาาา” เธอพูดให้ผมเบาลงแต่มันหยุดไม่ได้แล้ว ผมซอยถี่รัวๆในช่วงสุดท้า เสียงตับๆๆ การแทกกันระหว่างกันของเธอกับช่วงต้นหาผมดังรัวๆ และในที่สุดที่แตกจนใน ผมกระแทกจังหวะสุดท้ายแบบมิดควยแล้วปล่อยตัวเธอให้ฟุบลงบนเตียง เย็ดสดนักศึกษา เปิดโลกความเสียวให้เธอเรียบร้อย เธอนอนหมดแรงฟุบที่เตียงไม่ขยับไปไหนเลย ผมเอาควยออกจากรูหีแล้วให้เธออม เธอก็ทำการเก็บกวาดคราบอสุจิที่ควยของผม ส่วนน้ำอสุจิที่แตกในรูหีของเธอ ตอนนี้ไหลเยื้อมลงเตียงหมดแล้ว เธอหันมายิ้มแล้วบอกว่าชอบจัง ผมก็ดีใจที่เธอชอบ ผมเม็มเบอร์เธอไว้อย่างดี ความเด็ดขนาดนี้ในราคาไม่แพงของนักศึกษาไซส์ไลน์คนนี้ ผมบอกได้เลยว่าคุ้มค่ามาก หลังจากครั้งนั้นผมก็มีนัดเธอมาเย็ดวันเว้นวันได้ เย็ดกี่ทีก็ไม่เบื่อ แถมหลังๆเธอดูคล่องขึ้นมาก รู้งานดีจริงๆ และผมก็รับเลี้ยงเธอเป็นรายเดือน เพื่อให้เธอรู้ว่าผมดูแลเธอได้ ขอให้ผมเย็ดหีฟิตแบบนี้ต่อไปก็พอ ไม่ต้องให้หนุ่มคนอื่นเย็ด ของดีต้องเก็บไว้กินคนเดียว

Recommendations

เรื่องเสียว เข้าเต้นท์ผิดเลยโดนจัดเสียว “อย่าทำแบบนี้นะ…ปล่อยแพทนะ…ปล่อยยยย…” ผมมีอาชีพขับรถสองแถวโดยสารที่หน้าปากซอยบางปะกอก ปากซอยบ้านผมครับ และผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่งเธอชื่อ”แพท”เธอจะมาขึ้นรถของผมเป็นประจำทุกวัน นอกจากนี้แล้วผมยังแอบมองเธออยู่เหมือนกันครับ ก็เธอน่ารักออกอย่างนี้ ใครบ้างจะไม่มองครับ ผมมองเธอทุกวันที่เธอออกจากบ้าน มาดักรอผมทุกเช้าและก็ทุกเย็นครับ ผมเองไม่กล้าคุยอะไรกับเธอมากนัก คนมันเยอะ แต่เธอน่ารักมากครับ เวลาเธอมาจ่ายเงินผม แขนเธอขาวมาก ใบหน้าใสๆ ผมมองทุกวัน เธอชอบใส่เสื้อผ้าตัวเล็กๆ ครับ แล้วตัวเธอเล็กเมื่อไหร่ล่ะครับ มีอยู่วันหนึ่งผมได้รู้จักเธอมากขึ้น ก็เห็นจะเป็นตอนที่เธอเหมารถผมไปเที่ยวทะเล ไปกันเกือบเต็มรถครับ ส่วนมากจะเป็นพวกผู้หญิงมากกว่าที่ไป ผู้ชายก็มีแต่น้อยกว่าผู้หญิงครับ ผมคิดแค่น้ำมันเท่านั้นครับ ถือว่าได้ไปเที่ยวด้วย แพทเธอเป็นคนน่ารัก ก่อนไปวันหนึ่งเธอมาคุยกับผมว่าพอจะรู้จักที่เที่ยวหรือเปล่า…

เรื่องเสียว เล่นเกมส์ เย่อเสียวเด็กห้าง เรื่องของเรื่องมันมีอยู่ว่า วันนั้นผมได้ไปเดินที่ห้างแห่งหนึ่งในกรุงเทพนี่แหละครับ ห้างนี้เป็นห้างที่เด็กทั้งผู้หญิงผู้ชาย ที่ไม่ค่อยมีตังค์แต่งตัวปอนๆเดินประจำ ขณะที่ผมเดินอยู่ผมได้เหลือบไปเห็น เด็ก 4 คนเดินอยู่ อายุประมาณ 11-12 ปีเองครับ เป็นผู้หญิง 2 คน ผู้ชาย 2 คน เด็กผู้หญิงทั้ง 2 คน ดูหน้าแล้วน่าเอามากๆ นมเพิ่งขึ้นมาอูมๆ ส่วนคนพี่นมตั้งเต้าแล้ว กำลังเดินอยู่ ผมได้ยินเค้าคุยกับว่าไม่มีตังค์เลย จะเล่นเกมส์ก็ไม่ได้ ไปเอาของกินที่เค้าแจกดีกว่า…

เรื่องเสียว แอบล่อกับชายชู้ หนุ่มไซด์ไลน์ เอามันส์กว่าผัว ดิฉันหลังจากเสร็จกิจพยายามทำตัวไม่ให้เป็นพิรุธ ว่าดิฉันแอบไปทำอะไรมา ดิฉันใจสั่นหวาดๆอยู่สองสามวันจึงเข้าสู่ คิดว่านี่เราได้นอกใจสามีไปแล้วหรือมันถูกหรือผิดแต่ก็ช่างมันเราทำไปแล้วๆ ก็มันสุดๆสุขแบบไม่เคยได้รับมาก่อน คิดอีกทีสามีก็ไม่เคยซื้อสัตย์กับเราเช่นกัน ดิฉันพยายามลืมว่าดิฉันทำอะไรไป แต่ทุกวันที่เจอหน้าสามีก็อดหวนคิดถึงหนุ่มน้อยสุดหล่อนคนนั้นไม่ได้ ช่วงสิบวันหลังจากที่ดิฉันไปหาความสุขนอกบ้านสามีร่วมเพศกับดิฉันแบบเถือๆ แค่ครั้งเดียวดิฉันไม่ได้ถึงจุดสุดยอดอย่างที่หนุ่มมานพทำให้เลยๆอารมภ์ค้าง ไปอีกเพราะดิฉันเคยรู้รสได้รับสิ่งที่ดีกว่า ดิฉันสุดเซงกับชีวิตคิดถ้าสามีขอแยกทางเมื่อไรดิฉันคงไม่ปฏิเสธแต่ด้วย เหตุผลอย่างอื่นเราถึงอยู่กันทุกวันนี้ สองสัปดาห์ผ่านไปหลังจากดิฉันใช้บริการในวันนั้นดิฉันคิดจพยายามลืมเรื่อง ทั้งหมดแต่ใจมันรุ่มร้อนความเสียวที่ระหว่างขามันมันทำให้ตัดสินใจโทรฯหาคุณ ญาดาอีกครั้งในตอนบ่าย เธอรับสายด้วยเสียงที่เป็นกันเองเธอแต่ดิฉันกลับอ้อมแอ้มตะกุกตะกักเธอคงรู้ เข้าใจว่าดิฉันต้องการอะไรเธอ จึงบอก หงุดหงิดไม่สบายใจอะไรจะส่งคนไปช่วยปอบใจเอาไม ดิฉันสะอึกรู้เธอหมายถึงอะไรดิฉันบอกเธออย่างไม่อายว่าก็ดี เธอถามต้องการแบบไหน ดิฉันไม่เข้าใจเธอบอก ต้องการเปลี่ยนรสชาติใหม่ไม้ป่าเดียวกันเธอก็จัดให้ได้สาวทอมมีหลายคนรับรอง คุณภาพ ดิฉันงงแปลกดีแต่ไม่นึกจะเอาเลยบอกเธอ…

เรื่องเสียว กินตับคนข้างบ้านเสียวมากครับ “รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” “แน่ใจนะครับ ว่าผัวคุณไม่อยู่” ผมเอ่ยถามพลางขมวดคิ้วด้วยความสงสัยในขณะที่กำลังมองคนตรงหน้าถอดเสื้อในอยู่ “อื่อหื่อ นมเมียคนข้างบ้านนี่มันน่าบีบจริงๆ เลย” “ทะลึ่งละ รีบๆ เอาเถอะ เดี๋ยวผัวฉันกลับมาไม่รู้ด้วยนะ” พูดแบบนี้ ผมต้องรีบถอดผ้าแล้วสิครับ อุตส่าห์รอโอกาสนี้มาตั้งหลายวัน จู่ๆ จะให้หลุดหายไปได้อย่างไร “อมให้หน่อยครับ เอาลึกๆ เลยนะ” “ครึ่งลำก็พอมั้งคะ ฉันยังไม่อยากตาย” ผมว่าเธอพูดเวอร์ไปแล้วนะครับ แค่อมของผู้ชายแค่นี้คงไม่ถึงกับตายหรอกมั้ง อ้าสส เธอเริ่มปรนนิบัติตามคำขอของผม โดยการให้ปลายลิ้นแตะมาที่ส่วนหัวของแก่นกาย…

เรื่องเสียว หลงทางมาไม่เป็นไร ให้พักได้ แต่ขอเย็ดทีหนึ่งได้ไหม ? เมื่อคืน มีเรื่องเสียวๆ เกิดขึ้นโดยที่ผมเองไม่ได้ตั้งใจจะให้มันเกิดครับ แต่มั่นใจมากๆ ว่าตอนที่มันเกิดขึ้นผมตั้งใจทำมากๆ เหมือนกัน เพราะว่าเธอนั้นสวยและน่าเย็ดมากๆ เลยครับ ประสบการณ์เสียวของผมเริ่มขึ้นเมื่อราวๆ ตี 2 ของเมื่อคืนนี้เองครับ ขณะที่ผมกำลังนั่งดื่มเบียร์ที่ระเบียงห้องของผมซึ่งมันติดกับถนนทั่วๆ ไป ผมเห็นผู้หญิงคนหนึ่ง สวมเพียงเสื้อแขนสั้นและกางเกงที่เหมือนกับกางเกงใส่อยู่บ้านของผู้หญิงเดินมา เธอมีคราบน้ำตาที่สะท้อนแสงไฟจนทำให้ผมรู้ว่าเธอนั้นกำลังร้องไห้ น้ำตาของเธอทำให้ผมรู้สึกไม่ค่อยดีเท่าไหร่ แต่ท้ายที่สุดแล้ว ผมก็เรียกเธอแล้วถามว่าเธอจะไปไหน เธอถามผมว่าจะไปถนนใหญ่ ถามว่าเวลานี้จะมีรถโดยสารอยู่ไหม ผมเลยบอกกับเธอว่า มีรถประจำทางตอนตีสี่ ถ้าไม่รังเกียจมานั่งรออยู่ที่หน้าบ้านผมก่อนก็ได้…

เรื่องเสียว ประสบการณ์เสียว เซ็กส์เสียวกับเพื่อนสาว ผมชื่อโอครับ อ่านเรื่องที่เวปนี้มานานเลยลองเขียนมั่ง เรื่องนี้มันเกิดตอนผมยังอยู่ ”ม.ปลาย” อยู่เลย คืองี้ครับผมเนี่ยเป็นพวกเซ็กส์จัดเอามากๆ ผมหัดชักว่าวมาตั้งแต่ 7-8 ขวบได้มั้ง ตอนนั้นยังไม่รู้หรอกว่าทำอะไรแต่มันเสียวดี คิดดูละกันตอนอยู่ ประถม เคยพาเพื่อนผู้หญิงไปแอบจูบกันหลังตึกเรียนแถมลองล้วงกางเกงในจับจิ๋มเล่นด้วย แต่ตอนนั้นทำแค่นั้นเพราะไม่รู้ต้องทำไงต่อ ที่โรงเรียนยังไม่เท่าไหร่ มาที่บ้านนี่สิ คืองี้ครับ ที่บ้านผมเนี่ย ลุงป้าน้าอาจะอยู่บ้านติดๆกันในซอยของหมู่บ้าน เด็กๆก้อเลยมักจะเล่นด้วยกันประจำ บรรดาลูกๆของลุงป้าน้าอาก้อดันเป็นแต่เด็กผู้หญิงซะด้วย ผมเลยเป็นไข่แดงอยู่คนเดียวในกลุ่ม ไม่ต้อง ห่วงครับโดนแกล้งประจำถึงแม้ว่าผมจะโตที่สุดแต่ตอนเด็กๆดันตัวเล็ก พอมา ม.ปลายเนี่ยแหละผมถึงได้ยืดขึ้นมา ทีนี้ตอนเด็กๆเนี่ยผมไม่ชอบใส่กางเกงในแล้วก้อดันชอบใส่กางเกงขาสั้น เวลาเผลอก้อกะโจ้เผี่ยวประจำ…

เรื่องเสียว จุดสุดยอด…ผมกับลูกมิน ผมเป็นคนที่หน้าตาไม่หล่อจีบใครก็ไม่เคยติดไม่เหมือนเพื่อนๆ ที่หน้าตามันดีเลยได้ฟันพวกผู้หญิงตั้งแต่สมัยเรียนมัธยมจนมหาลัย ส่วนผมโชคดีที่ขายที่มรดกได้ก็เลยมีฐานะรวย แต่ก็อายุมากแล้ว เวลาเห็นพวกเด็กๆ วัยรุ่นยิ่งขาวๆ หมวยๆ ก็ยิ่งอยากเอา เพราะเราไม่เคยมีโอกาสตั้งแต่วัยรุ่นเหมือนเืพื่อน ในที่สุดผมก็ได้แต่งงานกับเพื่อนที่ทำงาน เธอก็น่ารักดีแต่ไม่มากเท่าไหร่เข้าเรื่องซะที ผมเคยอยากจะไปลองจีบเด็กดูบ้างแต่มันไม่กล้า จนลูกผมโตละ จนผมตอนนี้ 38ลูกสาวผมโตไวมากอายุ 19 ผมรักและทนุถนอมแกมาตั้งแต่เด็ก ภรรยาผมต้องคอยไปช่วยกิจการที่บ้านเธอผมเลยได้เลี้ยงลูกคนเดียวบ่อยๆ กับลูกสาวผมทั้งดูแล ทำอาหาร ทั้งอาบน้ำให้ลูกด้วยตั้งแต่เด็ก ผมรักลูกมาก แกก็เริ่มมีความสวย ผมสังเกตว่ามีคนชอบมองลูกสาวผมหลายคน เวลาผมอาบน้ำให้ลูกก็เริ่มอดมองที่อวัยวะเพศของลูกไม่ได้ครับ เวลาผมล่างก็จะล้วงและก็ถูหีแกไปจนถึงร่องก้น บางทีผมก็อดไม่ได้รูดควยผมไปด้วย เสียวมากเลยครับตอนแรกผมก็แอบๆ…

เรื่องเสียว เย็ดพี่ประธานนักเรียน ของเด็กน้อย ม. ต้น เรื่องนี้มันเกิดขึ้นมาน่าจะสามสี่ปีแล้ว มันคือประสบการณ์เสียวที่ผมจำได้ไม่มีวันลืม ด้วยมันคือการเย็ดครั้งแรกของผม หรือเรียกง่ายๆ ว่าเป็นการเปิดซิงตัวเองเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งมันเกิดขึ้นตอนที่ผมเพิ่งอายุได้ 14 ปีเท่านั้นเอง ตอนนั้นผมเรียนม.2 ที่โรงเรียนแห่งหนึ่ง ซึ่งเปิดทำการสอนถึงช่วงชั้นที่ 3 และด้วยความที่ผมเป็นนักกีฬามาตั้งแต่เด็ก ทำให้ในตอนนั้นผมก็สู. 175 แล้ว ด้วยหน้าตาและผิวพรรณที่ค่อนได้ได้เปรียบเพื่อนๆ ก็ทำให้มีสาวๆ มารุมชอบกันหลายคนเหมือนกัน แต่ความคิดในวัยเด็กก็คือ ถ้าใครจะเด่น ต้องได้เป็นแฟนกับประธานนักเรียนเท่านั้น ซึ่งใครบอกว่ายาก ผมว่าไม่เลย เพราะว่า…

เรื่องเสียว ลักหลับบรรณารักษ์ห้องสมุด สวัสดีครับ ผู้อ่านทั้งหลาย ผมชื่อ โชติ นะครับ อายุ 28 ปี สารภาพตามตรงเลยว่า ตอนนี้ผมว่างงานอยู่เพราะบริษัทเก่าที่ผมทำงานอยู่จำเป็นต้องปลดพนักงานส่วนหนึ่งออก ผมก็คือหนึ่งในนั้นด้วยเลยเอาของออกจากหอและกลับมาอยู่กับพ่อแม่ก่อน ใกล้ๆกับบ้านผมมันจะมีหอสมุดของจังหวัด ผมมักจะไปอ่านหนังสือที่นั่นบ่อยๆเพื่อไม่ให้ตัวเองทำตัวเหลวไหล และที่นั่นเองผมก็ได้ ลักหลับ บรรณารักษ์คนหนึ่ง ช่วงที่ผมทำงานอยู่ที่เก่า ผมก็ใช้ชีวิตแบบคนทำงานหลายๆคนคือ ไปเที่ยวห้าง ไปปาร์ตี้ ไปดื่มเหล้ากับเพื่อนๆจนเมาแอ๋หลับคาร้านยันพรุ่งนี้เช้า มันจะเกิดเฉพาะตอนวันศุกร์และเสาร์ ส่วนวันที่เหลือก็รู้ๆกันอยู่ พอผมโดนไล่ออก ผมเลยคิดว่าจะจริงจังกับตนเองมากขึ้นและพัฒนาตนเองตลอดเวลาเลยเลือกที่จะไปอ่านหนังสือหาความรู้ที่หอสมุดในช่วงที่ส่งใบสมัครไปตามบริษัทต่างๆ ด้วยความที่ผมไปบ่อย บรรณารักษ์เริ่มจำผมได้แกเลยทักพูดคุยทุกครั้งที่เจอหน้ากัน แกเป็นหญิงแก่…