พ่อขาหนูเสียวจังเลย

e0b89ee0b988e0b8ade0b882e0b8b2e0b8abe0b899e0b8b9e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b888e0b8b1e0b887e0b980e0b8a5e0b8a2 64fd91f52d6f5

เรื่องเสียว พ่อขาหนูเสียวจังเลย

ขณะที่วิทย์กำลังทำงานอยู่ในห้องก็ได้ยินเสียงหัวเราะอย่างสนุกสนานมาจากสวนหลังบ้านวิทย์มองออกไปทางหน้าต่างและได้เห็นลูกสาวสองคนกำลังเล่นอยู่กับสุนัขที่เลี้ยงไว้อยู่ดาวพี่สาวขว้างลูกบอลให้สุนัขเล่นและเดือนน้องสาวกำลังวิ่งไล่สุนัขไปรอบอย่างสนุกสนานวิทย์เห็นลูกสาววิ่งเล่นอย่างมีความสุขจึงคิดที่อยากจะพาลูกสาวไป

เล่นน้ำดังนั้นจึงเดินไปที่หน้าต่างแล้วตะโกนไปถามลูกสาวทั้งสองคนว่า “เฮ่…ใครจะไปเล่นน้ำบ้างเดี๋ยวพ่อจะพาไป”ลูกสาวทั้งสองคนตอบตกลงทันที แล้ววิ่งเข้าบ้านเพื่อเตรียมตัวไปทันทีดังนั้นเมื่อวิทย์เสร็จงานก็เดินลงมาจากห้องในชุดเสื้อเชิ้ตกางเกงขาสั้น ดาวอยู่

ในชุด bikiniนั่งรอพ่อและน้องสาวอยู่บนโซฟา วิทย์สวมรองเท้าและนั่งลงผูกเชือกรองเท้าเดือนก็วิ่งลงมาจากห้องมีเพียงbikini ส่วนล่างโดยถือส่วนบนมาในมือเพราะผูกเชือกด้านหลังไม่ได้นมของเดือนยังเล็กกว่าดาวมาก ดาวช่วยน้องผูกเชือกด้านหลังทั้งคู่ใช้เวลาครู่เดียวก็ออกจากบ้านมานั่งในรถ วิทย์ขับรถพาลูกสาวไปที่อ่าวเล็กๆซึ่งไม่มีคนพลุกพล่าน

เมื่อขับออกไปได้สักพักดาวก็บอกว่าเธออยากจะขับรถบ้าง วิทย์เห็นว่าใกล้จะถึงแล้วจึงถามลูกว่า“แน่ใจหรือลูก” “ค่ะ” เธอจึงปีนข้ามเบาะมามานั่งบนตักวิทย์ แล้วขับไปเรื่อยๆรถวิ่งกระแทกไปกับถนนที่ไม่ค่อยเรียบนัก จนวิทย์รู้สึกว่าควยแข็งอัดกับร่องก้นของดาววิทย์เริ่มอึดอัดจนต้องขยับตัว แล้วดาวก็หันมามองหน้าพ่อและพูดว่า “พ่อ…ของพ่อแข็งเต็มร่องก้นหนูเลย”วิทย์ตกใจมากที่เธอกล้าพูดแบบนี้ต่อหน้าน้องสาวเธอจริงๆแล้ววิทย์กับ

ดาวมีอะไรกันมาหลายครั้งแล้วแต่ช่วงนี้ไม่ได้เอากันมา 2-3 อาทิตย์แล้วและทั้งสองก็ปิดปิดเป็นความลับมาตลอด “พูดอะไรออกมา…ลูก” “พ่อได้ยินแล้วนี่”เดือนมองหน้าดาวแล้วถามว่า “สองคนคุยอะไรกันน่ะ” เดือนยังไม่ค่อยรู้เรื่อง sexจึงไม่เข้าใจว่าพี่สาวพูดอะไรกับพ่อ วิทย์จึงเปลี่ยนเรื่องคุย บอกกับลูกสาวว่าใกล้จะถึงชายหาดแล้วเมื่อพอถึงชายหาดดาวก็จอดรถสามคนพ่อลูกพากันเดินลงไปที่ชายหาดเดือนเดินนำหน้าวิทย์กับดาวเดินตามหลังแล้วดาวก็พูดกับพ่อว่า“พ่อ…หนูรู้นะว่าพ่อมองอะไร…พ่อมองก้นเดือนใช่มั๊ย พนันกันได้

เลยว่าพ่อต้องการเอาเดือนด้วยแน่ๆเลย”ดาวช่างรู้ใจพ่อเหลือเกินจนวิทย์เขินรีบเดินลงไปที่ชายหาด เดือนวิ่งลงไปเล่นน้ำอย่างสนุกสนานวิทย์เอาผ้าผืนใหญ่ปูใต้ต้นไม้นอนดูลูกสาวเล่นน้ำ และนึกถึงเนินหีอวบอูมขาวๆของเดือนหลังจากที่ได้เอากับดาวมานานแล้ว ดาวลงไปเล่นน้ำกับน้องสาววิทย์นอนมองสองสาวเล่นน้ำเพลินจนหลับไป มารู้สึกตัวก็เมื่อมีร่างนิ่มๆมาถูกตัววิทย์ลืมตาขึ้นมาเห็นดาวนอนกอดเขาอยู่ “ทำอะไรนะลูก…เดี๋ยวเดือนเห็น” “พ่อ…หนูคุยกับเดือนเรื่องของเราแล้ว” “อะไรนะ” วิทย์ดีดตัวลูกขึ้นนั่งด้วยความตกใจ

เดือนยิ้มให้พ่ออย่างน่ารักแล้วบอกกับพ่อว่า “พ่อ…พ่อทำกับพี่ดาวให้หนูดูหน่อยซิ”ดาวเลื่อนตัวมากอดแล้วจูบวิทย์ วิทย์รู้สึกว่ามีมือน้อยๆเลื่อนเข้าไปในกางเกงแล้วกำลำควยเขาไว้เดือนเลื่อนมาดูดาวเล่นกับควยของพ่ออย่างตื่นเต้นดาวจูบไซ้มาที่หน้าอกพ่อมือก็กำลำควยแล้วกระทอกเบาๆโชว์น้องสาวดาวเลื่อนตัวลงไปแล้วก้มลงไปอมและดูดควยพ่อ ดาวดูดได้สักพักเธอก็บอกให้น้องสาวลองดูดบ้างวิทย์ผงกหัวขึ้นมาดูสองสาวดูด เลียลำควยด้วยความเสียวซ่าน วิทย์เอามือดึง bikiniของเดือนออกแล้วเอามือลูบ เคล้นที่เนินหีอวบๆ ของเดือน วิทย์บอกให้เดือนหันก้นมาทางหน้าของเขาดาวก็ช่วยจัดท่าให้น้องสาวขึ้นไปคร่อมที่หน้าของพ่อ เนินหีอวบใหญ่ลอยอยู่ตรงหน้าของวิทย์กลีบหีอ้าจนเห็นรูเล็กๆขมิบ ยวบๆสีแดงสดวิทย์จับเอวของเดือนแล้วดึงลงไปเลียร่องกลีบดูดเลียจนน้ำออกเยิ้มวิทย์ก็ดูดกินน้ำจนหมด
จนเดือนเสียวสุดๆ กดเนินหีถูไปกับปากของพ่อ “โอ้ววว….ซี๊ดด…พ่อขาหนูเสียวจังเลย”ส่วนดาวก็ลุกขึ้นคร่อมลำควยพ่อโดยหันหน้าไปทางน้องสาววิทย์รู้สึกว่าควยเขาค่อยๆไหลลื่นเข้าไปในรูหีที่ฟิตคับจนหมด ขณะที่วิทย์ดูดเลียหีเดือนดาวก็ขย่มควยวิทย์ไปด้วยวิทย์ห่างการเย็ด มานานเมื่อโดนหีที่ฟิตคับขย่มได้สักพักก็น้ำแตกพุ่งกระฉูดเข้าไปในโพรงมดลูกดาวอย่างมากมาย“โอ้วว…พ่อจ๋า…ซี๊ดด…น้ำพ่อพุ่งแรงจัง….อูยยย..หนู..หนูน้ำแตกแล้ว…โอ๊ยยย….ซี๊ดด.”ส่วนเดือนก็โดนวิทย์เลียจนน้ำแตกไปพร้อมๆกัน“โอ้วว…ซี๊ดด…พ่อเลียหีเสียว…อูยย..ไม่ไหวแล้วพ่อ…ฉี่ไหลแล้ววว…โอ้ววว…ซี๊ด”เมื่อ มีความสุขกันทุกคนแล้วได้สักพัก เดือนก็จ้องไปที่หว่างขาพี่สาว เนินหีอ้าอมลำควยจนปลิ้นเริ่มมีน้ำควยพ่อไหลย้อนออกมา ดาวลุกขึ้นยืนควยของวิทย์หลุดดังบ๊อก
แล้วเธอก็แอ่นเนินหีให้น้องสาวพร้อมกับบอกว่า “เดือน…ดูด เลียน้ำของพ่อที่หีพี่ให้หมด ทีซิ”เดือนเอามือจับที่เอวพี่สาวแล้วยื่นปากไปดูด เลียน้ำของพ่อที่ร่องหีพี่สาวจนหมด
แล้วดาวก็หันมาดูดควยพ่อที่มีน้ำของพ่อและของเธอเองจนหมด จนควยของวิทย์เริ่มที่จะแข็งขึ้นมาอีกแล้วคราวนี้วิทย์หันมาทางเดือนจับเธอนอนลงแล้วแทรกตัวไปที่หว่างขาเธอเอามือจับลำควยไปจ่อที่ร่องหีเดือนแล้วเขี่ยไปเขี่ยมาตามร่องกลีบที่เยิ้มไปด้วยน้ำลายของเขาผสมกับน้ำหล่อลื่น จนเดือนแอ่นเนินหีขึ้นลงด้วยความเสียวซ่านวิทย์ค่อยๆกดลำควย ลงไปช้าๆ รูหีเดือนฟิดแน่นมากเพราะยังไม่เคยโดยใครเอามาก่อน“โอ๊ยย…เจ็บ..เจ็บ..พ่อ…

เบาๆก่อน…หนูเจ็บ…อูยย..” ดาวรีบเข้ามาช่วยโดยก้มลงไปดูดเลียหัวนมของเดือนส่วนมือก็เอื้อมไปบี้ที่ติ่งเสียวของเดือนเพื่อเพิ่มความเสียวให้น้องสาว จนเดือนเริ่มส่ายเอวไปมาวิทย์เห็นว่าเดือนเริ่มเสียวก็เริ่มกดลำควยเข้าไปอีกครั้ง กดลงไปแล้วดึงออกทำไปเรื่อยๆจนรูหีของเดือนชินกับลำควย วิทย์กดพรวดเดียวลำควยยาวใหญ่ก็พุ่งเข้าไปในรูหีจนมิดลำ“โอ๊ยย…ว๊าย…” เดือนผวาขึ้นมาทั้งตัว วิทย์กดลำควยอัดแน่นกับเนินหีเดือนดาวลุกขึ้นมาทางด้านหลังพ่อ สอดมือไปลูบคลำที่พวงย้อยไปมา “โอ้วว….ซี๊ด..เสียวยังเลยดาว…”จนวิทย์ต้องเริ่มขยับลำควยกระแทกกับเนินหีเดือนเบาๆ ช้าๆ แล้วก็แรงและเร็วขึ้น“โอ้วว…ซี๊ด..เสียวจังเลยพ่อจ๋า….พ่อเย็ดเก่งจังเลย….หนูเสียวว…โอ๊ยย…ซี๊ดด…เร็วๆ พ่อ…หนูจะไม่ไหวแล้ว….ซี๊ดด” เดือนร้องครวญครางดังระงม “อูยย…พ่อก็เสียวลูก…หีลูกฟิตแน่นดีจัง….โอ้วว..หีลูกดูดควยพ่อจนพ่อน้ำจะแตกแล้ว…ซี๊ดด…”วิทย์กระแทกได้สักพักเดือนก็ผวาตัวขึ้นมากอดวิทย์แน่นเนื้อตัวเกร็งสั่น รูหีขมิบบีบรัดลำควยเป็นระยะๆน้ำแตกกับควยเป็นครั้งแรกในชีวิตวิทย์ก็ทนไม่ไหวเหมือนกันกระแทกอีก2-3ทีน้ำก็แตกพุ่ง เข้าไปราดมดลูกของเดือนสองคนพ่อลูกกอดกันแน่นด้วยความสุข สักพักควยของวิทย์ก็ อ่อนตัวแล้วหลุดจากรูหีเดือนดาวเข้ามาดูดเลียน้ำของพ่อที่ไหลออกมาจากร่องหีของน้องสาวจนหมดเสร็จแล้วก็หันมาดูดเลียทำความสะอาดควยพ่อ แล้วทั้งสามคนก็จัดการสวมเสื้อผ้าและขึ้นรถกลับบ้าน เมื่อมาถึงบ้านก็เข้าไปอาบน้ำพร้อมกันทั้งสามคนช่วยกันขัดถู ทำความสะอาดให้กันและกัน จนอารมณ์คุขึ้นมาอีกครั้ง
วิทย์จับลูกสาวทั้งสองคนโก้งโค้งคู่กันแล้วเข้าไปประกบบั้นท้ายเอาควยเสียบเข้าไปในรูหีแล้วกระแทกสลับไปมาจนสองสาวน้ำแตกพอสองสาวน้ำแตกวิทย์ก็ให้สองสาวมานั่งคุกเข่าตรงหน้าแล้วช่วยกันดูดเลียลำควยของเขาจนวิทย์น้ำแตกสองสาวก็ช่วยกันดูดกินน้ำจากควยของพ่อจนเกลี้ยงเมื่อมีความสุขกันแล้วก็ล้างตัวกันอีกครั้งแล้วออกมาแต่งตัวเพื่อ ออกไปข้างนอก…………………………………..

Recommendations

เรื่องเสียว ให้แฟนเย็ดกับคนอื่นแบบให้เธอโดนควยใหญ่ๆ ผมชวนแฟน เขียนเล่าประสบการณ์เซ็กส์ของเธอๆก็ให้ผมเขียนเองครับ ผมขอเปิดความลับที่มีมานานนะครับคือแฟนผมเธอชื่อแอน เมื่อก่อนเธอไปเช่าห้องหอพักของผมห้องติดกัน เธออยู่ได้เกือบปีก็มีแฟนไปหาที่ห้องบ่อยครับจนผมได้แอบดูเธอเย็ดกับแฟน 3-4ครั้ง ผมได้เห็นเธอหมดทุกสัดส่วนครับ แอนเธอตัวเล็กๆตอนนั้นเธออายุ22-23สูงสัก 145 เองหน้าตาก็ธรรมดาๆผมยาวสวย ตาปลาดุก ตาชั้นเดียว แต่ผิวพรรณขาวออกเหลืองแต่ก็ผ่องตามวัย หน้าตาเธอออกอิสานๆ จมูกเล็กๆหน้าหักๆหน่อยๆก็แน่ละบ้านเกิดเธออยู่อุดรแต่ก็น่ารักดูไปก็ออกแนว หมวยๆ รูปร่างเธอเล็กๆ เอวเธอแค่23เองก้นเธอก็เล็กๆไม่ได้ผายบานเป็นกะละมัง แต่เวลาเดินเธอจะเดินเหมือนเป็ด เหมือนเด็กญี่ปุ่นประมาณนั้น นั่นผมว่าคงมาจากโหนกหน้าขาเธอ เพราะหีเธอทำไมมันไม่สมดุลกับรูปร่างเล็กๆของเธอมันทั้งใหญ่ทั้งโหนกจนมองดู เหมือนเธอขาโกร่ง แต่ความจริงนะ คับโคกหีตัวเอง ผมเคยลองให้เธอยืนแก้ผ้าแล้วลองแบมือสอดผ่านง่ามขาเธอยังลอดผ่านเข้าไปได้ เวลาเธอใส่กางเกงยืนตรงๆโคกเธอยังกะยัดผ้าอนามัยไว้เพราะมันโหนกออกมานะเอง แอนเคยบอกว่ามันทำให้เธอขาดความมั่นใจเหมือนกันเมื่อโดนพวกผู้ชายมองแบบ หื่นๆส่วนหน้าอกเธอขนาด…

เรื่องเสียว นางแบบสาว เมียชั่วคราว เด้าทั้งคืน ผมชื่อ “กาย” เรื่องที่ผมกำลังจะเล่าต่อไปนี้เป็น “เรื่องเสียวที่ผมประทับใจที่สุดในชีวิตของผม” เรื่องก็มีอยู่ว่า กลุ่มผมกับเพื่อน ๆ ที่สนิทกันมากๆ มักจะชวนกันไปนั่งดื่มตามผับดังย่าน รัชดา ซอย 4 เป็นประจำทุกเดือน เดือนละครั้ง โดยจะนัดกันเป็นวันศุกร์ที่ 3 ของเดือน (ในกลุ่มผมกันเพื่อน ๆ มีอยู่ด้วยกันทั้งหมด 4 คน มีผม เคน แก๊ป และเอ๊กซ์…

เรื่องเสียว ฤทธิ์รักพ่อหนุ่มแปลกหน้า ซี๊ดดด…ควยใหญ่จัง เสียวหีที่สุด เย็ดแรงๆ เลยค่ะคุณ ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นเพียงคำเชิญชวนเท่านั้น ในชายหาดหนึ่งของภูเก็ต เขาเป็นผู้ชายที่ดูดดีมาก ผมหยักศกเล็กน้อย รูปร่างสูงใหญ่ แค่มองปราดเดียวก็เหมือนจะรู้แล้วว่าต้องไม่ธรรมดาแน่นอน และเมื่อเขากวักมือทักทายฉันด้วยคำพูดที่ว่า “คนสวย…คืนนี้ไปด้วยกันไหมครับ” ฉันก็ไปทันที เพราะว่าเขาชมว่าฉันสวย ฉันไม่ได้ง่ายเลย ใช่ไหมละคะ และเมื่อฉันมากับเขา มันก็เป็นประสบการณ์เสียวที่สุดยอดมากๆ เพราะไม่คิดเลยว่าคอนโดของเขาจะหรูหรามากมายขนาดนี้ เราเริ่มซุกไซ้กันตั้งแต่หน้าประตู ฉันโดนดึงเข้าไปสวมกอดแล้วเริ่มประกบปากจูบลงมา มันเป็นจูบที่กลิ่นเบียร์จางๆ แต่ก็ช่วยกระตุ้นอารมณ์ให้เร้าเร่งได้เป็นอย่างดีเหมือนกันอย่างไม่น่าเชื่อ ไม่นาน มือของเขาก็ค่อยๆ สวมสอดเข้ามาอย่างแช่มช้า มันเป็นความรู้สึกที่สุดยอดมากกว่าฉันเองที่จะอธิบายออกไป เพียงแค่ลิ้นของเขาที่สอดเข้ามากอด…

เรื่องเสียว ชายใดเล่าจะเย็ดมันส์เท่าผัวเก่าแม่ ฉันถูกใจเขาเหลือเกิน น่าแปลกๆ ทั้งๆ ที่ฉันไม่เคยคิดว่าเรื่องเสียวสำหรับสาวสวยอย่างฉันที่อายุเพิ่งจะเข้า 19 ปี กลับมาถูกใจผู้ชายวัย 40 กว่าขนาดนี้ ใช่ เขาอายุแทบจะเป็นพ่อของฉันได้แล้วด้วยซ้ำในตอนนั้น เขาหล่อมากๆ และดูแลตัวเองเป็นอย่างดี ฉันเจอเขาที่ยิม และไม่คิดว่าการแนะนำต่างๆ จากเขาทำให้ฉันมองว่าเขามีเสน่ห์มากขึ้นกว่าเดิม จนท้ายที่สุดแล้วฉันก็ยอมแพ้ให้กับความรู้สึกลึกๆ ในใจ สานสัมพันธ์กับเขาโดยที่ไม่บอกใครๆ เพราะว่าประสบการณ์เสียวครั้งนี้มันก็รู้กันแต่เราเท่านั้นเอง อาจเพราะความรู้สึกบางอย่างที่ทำให้ฉันรู้สึกว่าเคยเห็นเขาที่ไหนสักที่ เลยรู้สึกถูกชะตา และยอมรับคำชวนของเขาที่บอกกับฉันว่า “เราไปสอนกันต่อที่ห้องของผมไหมครับ ?” ทำไมฉันจะไม่ไปล่ะ ในเมื่อมองยังไงเขาก็เป็นผู้ชายที่น่าจะยอมเสียตัวให้อยู่แล้วตั้งแต่แรกขนาดนี้ เขาพักอยู่ที่คอนโด…

เรื่องเสียว ขอโทษนะเพื่อน แฟนมึงมาจีบกู เลยยอมเป็นชู้ ให้ผัวเพื่อนเย็ดจนน้ำแตกใน ฉันจะไม่ยอมเป็นชู้กับแฟนเพื่อนเด็ดขาด… ถ้าหากว่าตอนนั้นจะไม่เผลอไปเห็นควยของเขาตอนที่ยื่นเยี่ยวอยู่ ในวันที่ฉันไปกินเหล้าวันเกิดของเพื่อนฉัน ขนาดยังไม่แข็ง และเมาอยู่แท้ๆ ยังใหญ่ขนาดนั้นเลย แล้วตอนที่แข็งขึ้นมามันจะใหญ่ขนาดไหนนะ ตอนที่เย็ดหีของฉันจะเสียวสุดยอดแค่ไหนกัน เรื่องเสียวไหลเข้ามาในหัวเป็นฉาก ตอนที่เขาแอบแชทมาหาฉัน แล้วบอกว่ารู้สึกดีๆ กับฉัน ก่อนที่ความสัมพันธ์มันจะเกิดหน้าไปอย่างง่ายดาย หรือว่าคืนนั้นเขาตั้งใจให้ฉันได้เห็นควยของเขากันนะ – มันเลยทำให้ฉันยิ่งอยากจะเห็นควยเขาจริงๆ ขึ้นมาแล้ว ด้วยความที่รักมันอยู่ในความลับ เราจึงต้องรอช่วงเวลาที่เหมาะสมที่สุดในการเสพสมเรือนร่างของกันและกัน จนในวันที่เพื่อนของฉันต้องเข้างานกะกลางคืน เขาเลยเรียกให้ฉันไปหาที่บ้านของเขา เขาจะรอฉันอยู่ในห้องนอน พอฉันเปิดประตูเข้าไป เขาก็นั่งรออยู่แล้ว ด้วยสภาพที่พร้อมยิ่งกว่าอะไรทั้งนั้น…

เรื่องเสียว เย็ดเด็กเจ้านาย สบายควย “อู๊ยยย เบาซิคะเสี่ยขา หนูอายค่ะ” นิชา สาวน้อยมหาลัยปีสาม บอกเสี่ยคนดังที่กำลังล้วงหีของเธอ แถมไซ้ที่หน้าอก ในขณะที่กำลังอยู่บนรถที่ขับโดยเอก คนขับรถประจำตัวเสี่ย “อย่าสนใจเลย เอกมันชินแล้ว มาสนุกกันเถอะ” เสี่ยพูดให้สาวน้อยคลายความกังวล แถมจับหัวเธอให้อมควยของเขาที่ถกกางเกงรอ พร้อมให้สาวน้อยมอบความสุขอย่างเต็มที่ เอกเองขับรถไป ไม่อยากมองมาก เขารู้ว่าเกิดอะไรขึ้น แถมยังได้ยินเสียง จ๊วบจ๊าบ พร้อมเสียงครางของเสี่ย “อู๊ยยย เสี่ยจะเสร็จแล้วครับคนสวย เร่งอีก อู๊ยๆๆ” เสี่ยพูดไปด้วย แถมกดหัวนิชาไปด้วย…

เรื่องเสียว เพื่อนผัวดุ้นใหญ่ ในวัย 40 สิ่งที่นับว่าเป็นความโชคดีที่สุดของผู้หญิงอย่างเราคือการได้มีลูกมีสามีและครอบครัวที่อบอุ่น และด้วยความที่เราเป็นคนรักสุขภาพและดูแลตัวเองเป็นอย่างดี หุ่นทรงของเราจึงยังดูสวยเป๊ะเหมือนตอนเป็นสาว อาจเป็นเพราะว่ามีผัวเป็นนายทหารด้วย จึงทำให้เราต้องดูลหุ่นเป็นพิเศษ และก็แน่นอนว่าด้วยความงามของเรือนร่างและหน้าตาที่พอไปวัดไปวาจึงทำให้มีชายหนุ่มมักมาติดพันอยู่ไม่น้อย แต่ก็ด้วยที่เรามีสามีแล้วจึงไม่คิดนอกใจแต่อย่างใด วันหนึ่ง เพื่อนเก่าได้รวมนัดพูดคุยกันตามประสานคนขี้เหงา ทั้งกลุ่มรวมกันได้ถึง 5 คนพอดี ได้แก่ นัด ฝ้าย น้ำใส พลอย และเรา แพรววา ด้วยความที่พวกเราทั้งหมดมีผัวเป็นทหารเหมือนกันความสนิทสนมจึงมีมาก และที่สำคัญคือสามีของเราทั้งหมดนั้นอยู่กลมเดียวกันเป็นเพื่อนที่รู้จักกันเป็นอย่างดีอีกด้วย นับว่าเป็นความโชคดีของพวกเรา แต่ในขณะที่การพบปะกำลังเป็นไปอย่างสนุก ฝ้ายสาวร่านประจำกลุ่มก็ได้พูดคุยเรื่องบนเตียงและลีลาของสามีให้ฟังเสียนี แต่แทนที่เพื่อนคนอื่นๆจะห้ามกลับผสมโรงเล่าเรื่องของตนเองออกมาด้วย ฝ้ายกับน้ำใสดูเหมือนจะเป็นที่สนใจในเรื่องเล่ามากที่สุด…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกันหลังร้าน พนักงานควยใหญ่ขี้เงี่ยน กับผู้ช่วยผู้จัดการร่านควย เรื่องเสียวที่ทุกท่านกำลังจะได้อ่านในตอนนี้ เป็นเรื่องที่เกิดขึ้นในร้านสะดวกซื้อแห่งหนึ่ง ด้วยความที่เป็นร้านในเขตหมู่บ้านแหล่งท่องเที่ยว จึงมักจะมีลูกค้าในช่วงวันหยุดยาวเท่านั้น มันเลยทำให้ในวันธรรมดาที่ไม่มีลูกค้า พนักงานเองก็จะว่างกันเป็นว่าเล่น โดยเฉพาะ พนักงานผลัดดึกที่ต้องเติมของ แต่เมื่อไม่มีลูกค้า ก็เลยไม่ได้จำเป็นต้องเติมของอะไรมากมายนัก และเพราะว่าไม่ต้องทำงานมากไป เลยทำให้มีเวลาว่างนั่นเอง โดยปกติแล้ว พนักงานคนหนึ่งจะอยู่ที่หน้าร้าน และอีกคนจะเข้ามาจัดการที่ด้านหลังร้าน แต่ว่าจูๆ วันนี้พยักงานชายก็เกิดเงี่ยนขึ้นมา เลยไปที่หลังร้าน หามุมที่ไม่มีกล้องวงจรปิดส่องมาถึง ก่อนที่จะค่อยๆ เอากล่องมาบังตัวเองเอาไว้ แล้วค่อยๆ ถอดกางเกงของตัวเองลงมาเพื่อที่จะชักว่าว – และเพราะมั่นใจได้ว่าจะไม่มีใครเข้ามาแน่เพราะว่าอยู่กันสองคนเท่านั้น เขาเลยจัดการปั่นควยให้แข็งขึ้นมาเป็นลำเลยทีเดียว…

เรื่องเสียว ชู้เสียวกับพ่อเลี้ยง เก๋ไก๋โดนเข้าทีเดียวพร้อมกันทั้งรูหี รูตูด เรื่องมันเกิดเมื่อตอนเก๋ไก๋อายุ 14 ปี ทุกอย่างดูดีไปหมดนะคะ แต่มันก็เกิดเรื่องขึ้นจนได้ ที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋โทษใครไม่ได้ทั้งนั้นแต่ต้องโทษตัวเองถึงจะถูกค่ะ เพราะที่จริงแล้วเรื่องนี้เก๋ไก๋เป็นคนก่อขึ้นเอง ทั้งหมด เก๋ไก๋เป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่งเหมือนกัน เก๋ไก๋รู้จักช่วยตัวเองมาตั้งแต่อายุ 12 ปี ตอนนั้นเก๋ไก๋ก็รู้แล้วว่าผู้หญิงกับผู้ชายที่เขาเป็นผัวเมียกันเขาทำกันยังไง เก๋ไก๋เคยเห็นมาแล้วค่ะ เพราะเก๋ไก๋ชอบแอบดูเขาเย่อกันบ่อยๆก็คนข้างบ้านเวลาเขานอน เย่อกันนั้นเขาไม่ยอมปิดหน้าต่าง เขาจะนอนเย่อกันอย่างเต็มที่โดยมีเก๋ไก๋แอบยืนมองเขาแทบทุกคืน ยิ่งเห็นมันก็ยิ่งอยากลองเอาของผู้ชายมาใส่ในร่องเสียวของตัวเองบ้างอยากรู้ ว่ามันจะอร่อยกว่านิ้วของตัวเองแค่ไหน จนกระทั่งเมื่อเก๋ไก๋จับผิดได้บางอย่างสำหรับพ่อเลี้ยงของเก๋ไก๋ มักจะแอบมองเก๋ไก๋อยู่เป็นประจำสายตาที่พ่อเลี้ยงมองมาแปลกๆ บางครั้งพ่อเลี้ยงก็แกล้งนั่งถ่างขาแล้วเอามือวางไว้ ตรงนั้นบ้างถูๆ บ้างเรียกว่าทำให้เก๋ไก๋เห็นอย่างจงใจ ตอนนี้แหละค่ะที่เป็นสิ่งที่ทรมานเก๋ไก๋มากที่สุด เก๋ไก๋ไม่อยากทำเลยค่ะ…