เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด

e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7e0b881e0b8b1e0b89ae0b8a3e0b8b8e0b988e0b899e0b899e0b989e0b8ade0b887e0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887 64fc8c16a8a89

เรื่องเสียว เสียวกับรุ่นน้องในห้องสมุด

แตงทำงานพิเศษอยุ่ที่ห้องสมุดของโรงเรียนมัธยมชื่อดังแห่งหนึ่ง ย่านลาดพร้าว69  ”นัท” เป็นรุ่นน้องที่โรงเรียนแห่งนั้น แตงเรียนอยู่ชั้น ม.3 ส่วนนัท อยู่ ม.1 ทั้งคู่ทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดเช่นกัน ในมุมมองของแตง แตงแอบปลื้มนัทอยู่แล้ว ในฐานะนักบาส ของโรงเรียน นัทเป็นเด็กห้าว เท่ อยู่เสมอ เพื่อนๆของแตงปลื้มนัทมากมาย หลายคนก็ไปบอกรักนัท แต่นัทปฏิเสธมาว่า มีคนที่ตนชอบอยู่แล้ว ทุกๆวันวาเลนไทน์ นัทจะได้ดอกไม้และของขวัญเต็มไม้เต็มมือ จัดได้ว่านัทเป็นดาวโรงเรียนเลยก็ว่าได้ หน้าตาของนัทสวยเหมือนผู้หญิง บางครั้งยังมีนักเรียนชายเข้าไปจีบนัทเลยด้วยซ้ำ แต่นัทก็ไม่สนใจ บางครั้งแตงยังคิดว่า คนที่นัทแอบชอบจะเป็นใครกันนะ เธอคนนั้นต้องโชคดีมากๆเลย แต่ในมุมมองของนัท นัทมองว่าแตงเป็นผู้หญิงที่เรียบร้อย น่ารักคนหนึ่ง
ทุกครั้งที่มีแข่งกีฬาบาสเกตบอล นัทมักจะเห็นแตงนั่งอยู่ข้างสนามเสมอ นัทเห็นแตงคอยหยิบน้ำให้นัก กีฬา คอยเติมน้ำ นัทเห็นแตงต้องวิ่งเติมน้ำให้นักกีฬาต้องแบกถังหนักๆตลอด นัทมอง ดูแตงมานาน ตั้งแต่ตอนเข้ามาเรียนที่นี่ในฐานะนักกีฬาของโรงเรียนแล้ว ในสายตาของนัท แตงเป็นผู้หญิงที่ยากที่จะเอื้อมมือถึง นัทได้แต่แอบมองแตงอยู่ห่างๆ และที่มาทำงาน พิเศษที่ห้องสมุดนี้ เพราะนัทอยากจะเห็นหน้าแตงตลอดเวลา ไม่เว้นสักวินาที และแล้ว เวลาแห่งการบอกรักก็มาถึง นัทรวบรวมความกล้าทั้งหมด เพื่อที่จะบอกรักแตง ขณะที่ แตงกำลังเอื้มมือขึ้นไปยังชั้นบนสุดของชั้นหนังสือ เพื่อเก็บหนังสือในหมวดพละศึกษา นัทก็มาหยุดอยู่ข้างหลัง และช่วยจับหนังสือเล่มนั้น เพื่อเก็บยังชั้นบนสุด ทำเอาแตงเขินหน้าแดงไปจนถึงใบหู
เมื่อนัทช่วยแตงเก็บหนังสือเสร็จ นัทก็บอกกับแตงว่า พี่แตงครับ ผมแอบชอบพี่แตงมานานแล้วคับ ประโยคนั้นทำให้แตงอึ้งถึงกับเป็นลม นัทด้วยความ ตกใจ จึงอุ้มแตงไปนอนบนโต๊ะ เวลานั้นเป็นเวลาเย็นมากแล้ว เพราะว่าวันนั้นเป็นวันศุกร์ หนังสือที่ต้องเก็บจึงมีมาก และเพราะเป็นวันศุกร์ อาจารย์บรรณารักษ์จึงมีประชุมใหญ่ กว่าจะเลิกก็ 2ทุ่มถึง3 ทุ่มนู่นแหละ นัทไม่รู้จะทำยังไง ได้แต่หยิบเอาหนังสือ มาพัดแตงและเอาผ้าเช็ดหน้าของตนไปชุบน้ำ เพื่อมาเช็ดหน้าให้แตง นัทที่ทั้งตกใจนึกอะไรไม่ออก ก็ปลดกระดุมเม็ดบนของแตงให้ออก และปลดเข็มขัด เพื่อให้แตงหายใจสะดวกขึ้น พยายามปฐมพยาบาลทั้งที่ถูกบ้าง มั่วบ้าง

แล้วนัทก็เอาเก้าอี้มานั่งเฝ้าแตง รอให้แตงฟื้นจากการเป็นลมนั้น พอแตงฟื้นขึ้น แตงเห็นนัทฟุบหลับอยู่ที่โต๊ะ และกุมมือตนไว้ แตงนึกถึงเรื่องที่ถูกนัทบอกรัก และคิดว่าคงเป็นเพียงความฝัน แตงมองเห็นนัทเด็กที่ตนแอบปลื้ม นั่งฟุบที่โต๊ะ ดูน่ารักมาก แตงจึง จุ๊บเข้าที่แก้มของนัท ทันใดนั้นนัทก็ลืมตาตื่นขึ้น ทั้งคู่หน้าแดงด้วยความเขินอายกันและกัน เมื่อแตงลุกลี้ลุกลน เพื่อนที่จะรีบไปเก็บหนังสือต่อ นัทก็บอกย้ำคำพูดของตนก่อน ที่แตงจะเป็นลมไปว่า พี่แตงคับ ที่ผมพูดไป เพราะผมชอบพี่แตงจริงๆนะ แต่ท่าทางผมคงจะอกหัก เพราะพี่แตงตกใจจนเป็นลมไปเลย แล้วก็หัวเราะ แหยๆ แตงเห็นยังงั้น ก็ตกใจเล็กน้อย ที่ สิ่งที่ได้ยินเมื่อกี้ไม่ใช่ความฝัน แตงดีใจ และบอกกับนัทว่า นัทพี่ก็แอบชอบนัทมานานแล้วเหมือนกัน นัทได้ยินยังงั้นแล้วก็ดีใจมาก ขยับเข้าไปใกล้ๆแตง แล้ว บอกว่า พี่คับ ผมขอหอมแก้มพี่ได้ไหมคับ แตงพูดอย่างอายๆ ได้สิ แล้วนัทไม่หยุดแค่นั้น บรรยากาศเป็นใจ นัทจึงขอต่อ พี่คับผมขอจูบพี่ได้ไหม แตงก็ตอบว่า ได้สิ หลังจากนั้น นัทก็ขออีกว่า พี่คับ ผมขอ.. ยังไม่ทันที่นัทจะพูดจบ แตงก็บอกว่า ได้สิ ถ้าเป็นนัท อะไรก็ได้ทั้งนั้น แล้วมือของนัท ก็ค่อยๆ ปลดกระดุม เสื้อของแตงทีละเม็ด ทีละเม็ด ส่วนปากนั้น ก็ดูดหู เลีย และงับ ใช้ลิ้นดุนใบหูจน หน้าของแตงแดงก่ำ เมื่อ มือของนัทขยับไปปลดตะขอเสื้อชั้นในของแตง แตงก็ส่งเสียง อู้ววว….ทำให้อารมณ์ของนัทละลาบละล่วงตะเหลิดไปยาว ปากของนัทล่นหล่นลงมาดูด ที่หัวนมของแตง แล้วแตงเริ่มคราง อืม…. อู้ว… มากขึ้น เสียงของแตงเริ่มลากยาว และแล้ว มือของนัทก็ขยับลงไปเพื่อปลดตะขอกระโปรงของแตง และจับทั้งกระโปรง และ กางเกงในรูดลงไปกองอยู่ที่ปลายเท้าพร้อมๆกัน นัทเริ่มใช้ลิ้นเลีย หัวนมของแตง อย่างพิถีพิถัน ทำให้เสียงครางของแตงเริ่มเสียวทวีคูณขึ้น ทันทีนั้น ขณะที่ได้ยินเสียงแตง ครางดังขึ้นในส่วนลึกของนัทก็สั่งว่าควรเริ่มบุกซะที นัทค่อยๆเอามือหนึ่งไปอ้าขาของแตงให้กว้างออก และเอาอีกมือไปแหย่ไว้ในร่อง และจึงขยับปากไปดูดที่เม็ดสีชมพูๆ ระเรื่อของแตงทำให้แตง ร๊องอ๊าาาา…… แล้วนัทก็เปลี่ยนเป็นเลีย เสียงของแตงเปลี่ยนไปเป็น อือ…. อืมมมม……อืมมมมม…..แล้วทันทีที่น้ำสีขาวๆขุ่นๆหลั่งออกมานั้น นัทก็ค่อยๆชักนิ้วออก และสอดเข้าอย่างลึก ลึกสุดโคนนิ้ว ทำให้แตงเริ่มส่งเสียง โอ๊ะ โอ้วววววว และก็อู้ววววววว เสียงสั้นเครือ ด้วยความเสียว และเจ็บ เพราะนัทชักนิ้วเข้าออก อย่างเมามันส์ และเข้าสุด ออกสุด ทำให้นัทที่ได้ฟังเสียงของแตงนั้นมีอารมณ์สุดๆ จึงเลียและดูดเม็ดนั้น อย่างเร่าร้อน ทำให้ทั้งน้ำตา และน้ำลายของแตงไหลออกมาจากตาแหละปาก ด้วยความเจ็บสุดๆ และเสียวซาบซ่าน นัทเลียจุดนั้น พร้อมเข้าสุดออกสุด จนกระทั่ง แตงร้องอ๊าาาาา!!
และก็เหนื่อยสุดๆ มีเสียงหอบแฮกๆ จากแตง หลังจากนั้นก็มีเสียว ซร๊วบ ซร๊วบ จร๊วบ เสียงนัทเลียน้ำสีขาวๆขุ่นๆของแตงนั่นเอง แต่นัทใช้ลิ้นตะหวัด ตอนที่เลีย ทำให้แตงมีเสียง อืมมม ฮืมมม….อาาา….ตามมาติดๆ แล้วนัทก็เด้งเอวขึ้น แล้วนัทก็ดึงตัวของแตงลงมานั่งด้านหน้า แล้วดันให้แตงนอนลงแล้วจับขาแตงถ่างออก แล้วนัทก็ขึ้นคร่อมตัวแตงไว้ จับไอ้นั่นของนัทมาจ่อที่ร่องแตกของแตง แล้วเอามันวนที่ปากร่อง มันเสียวอย่าบอกใครเลย แล้วนัทก็กดมันลงจนแตงรู้สึกว่ามันตึงแน่นที่ร่อง เหมือนกับว่ามันจะฉีกขาด “โอ้ย..แตงเจ็บ เอาออกๆ” “เจ็บนิดเดียวน่า เดี๋ยวก็หายเจ็บ ทนหน่อยนะ เดี๋ยวก็เสียวแล้ว” แตงดิ้นเพราะ มันเจ็บอย่างที่แตงไม่เคยเจ็บมาก่อน มันเจ็บเหมือนว่าใครมาฉีกเนื้อออก ส่วนนัทก็ เด้งเอวใส่แตงอีกครั้งอย่างแรง มันเจ็บจนแตงต้องมองดู แตงเห็นมันจมหายเข้าร่องของแตงจนหมดทั้งตัวเลย แตงดิ้นอย่างหนัก ส่วนนัทก็กดเอวนิ่งเอามือมาจับแตงไว้ แล้วมาจูบมาไซ้ที่ซอกคอ เอามือมาคลึงเต้านมแล้วดูดหัวนม เอาลิ้นออกมาเลีย ครู่เดียวเท่านั้นแตงก็เสียวซ่าน ไปทั้งตัว ที่แน่นเจ็บเมื่อกี๊มันก็หายไปหมด มันเหลือแต่ความเสียวที่เต้านมอย่างเดียว นัทยิ่งดูดยิ่งเลียมันก็ยิ่งเสียว จนแตงต้องแอ่นอกร้องครวญครางอย่างลืมตัว ยิ่งนัทขยับเอวเบาๆ มันเสียวคับที่ปากร่อง “ซี้ด นัทจ๋า แตงเสียว แตงหายเจ็บแล้ว” พอนัทรู้ว่าแตงเริ่มเสียวแล้ว นัทเอามือกอดร่างของแตงไว้แน่น ยกเอวขึ้นช้าๆ ไอ้นั่นมันก็ออกมา มันครูดที่ผนังทั้งสองของแตงอย่างเต็มที่ มันเสียวเหลือเกิน แล้วนัทก็กดมันลงร่องช้าๆ มันยิ่งเสียวมากกว่าเดิมหลายเท่า เพราะมันครูดเอาเม็ดเสียวของแตงด้วย นัททำอย่างนั้นอีก 4-5 ครั้ง จนแตงเสียวอย่างลืมตัวแอ่นเนินขึ้น “ซี้ด นัทจ๋า กระแทกแรงๆ เลย ซี้ด…. กระแทกให้เต็มที่เลยนัทจ๋า แตงเสียว…. แรงๆ…. เลยนะ นัทจ๋า”  นัทก็เด้งเอวส่งไอ้นั่นลงใส่ร่องของแตงอย่างแรง ยิ่งนัทกระแทกแรงแค่ไหนมันก็เสียวแค่นั้น แตงอยากให้นัทกระแทกที่ร่องแตงแรงๆ มันจะได้ยิ่งเสียวมากกว่านี้ จากนั้นนัทรีบดึงตัวของแตงขึ้นมากอดแล้วอุ้มตัวแตงขึ้น ทั้งที่ไอ้นั่นของนัทมันยังคาร่องแตงอยู่ แตงรีบเอาขาทั้งสองข้างมารัดที่เอวนัท แล้วนัทก็เด้งเอวส่งไอ้นั่น เข้าร่องแตงอย่างไม่ปราณี ท่านี้มันเสียวกว่าท่าเดิมหลายเท่า มันเสียวจนแตงสั่นทั้งตัวกอดนัทไว้แน่น ปากก็ครวญครางอย่างลืมตัว นัทพาแตงเด้งรอบห้อง แล้วเอาแตงมาวางที่โต๊ะ ให้แตงนั่งที่ขอบโต๊ะ แล้วดึงขาแตงออกจากเอว จับให้มันถ่างแล้วเอามือมาจับที่เอวของแตง แล้วกระแทกเอวใส่แตงพร้อมดึงเอวของแตงเข้าหาอย่างแรง นัทกระแทกส่งไอ้นั่นเข้าร่องแตงอย่างไม่ยั้ง นัทกระแทกเข้ามาอย่างแรง 4-5 ครั้งเท่านั้น แตงก็เกร็งตัวแข็งทั้งตัว เนื้อตัวสั่นระริก กอดนัทแน่น ส่วนนัทก็เด้งใส่แตงอย่างแรง สักพักเดียวก็สั่นกระตุกๆ แล้วแตงก็รู้สึกร้อนวูบที่ในร่อง นัทอุ้มแตงลงมานอนที่พื้นแล้วกอดแตงแน่น แตงก็เช่นเดียวกัน แตงมีความสุขมาก มันเป็นสุขอย่างที่ไม่เคยมีมาก่อน แล้วก็จบด้วย นัทขึ้นมาจูบปาก และดูดลิ้นของแตง แล้วนัทก็ช่วยใส่เสื้อผ้าให้แตง แล้วทั้งคู่ก็นั่งสวิทเลิฟกันสักครู่ แล้วก็ช่วยกันเก็บหนังสือให้เข้าที่ โดนที่ไม่ต่างคนต่างเก็บเหมือนตอนแรก แต่ช่วยๆกันเก็บคือ แตงเดินเข็นหนังสือที่ต้องเก็บเข้าชั้น ด้วยหน้าที่แดงก่ำ ส่วนนัทคอยเดินนำ หยิบหนังสือที่เข็นมาขึ้นเก็บบนชั้น และแอบขโมยจุ๊บแก้มแตง ไปพรางๆ ตามประสาเด็กทะเล้น นั้นทำให้ทุกวันหลังจากนั้น ของนัทและแตงมีค่ามากขึ้น

Recommendations

เรื่องเสียว น้องรัก มามีผัวคนเดียวกัน ”น้องสาวของภรรยา” ผมแต่งงานได้ 2 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็ราบรื่นดี ผมอยู่กับภรรยาและน้องสาวของภรรยาอีกคน รวมเป็น 3 คน ภรรยาผมเป็นพี่สาวคนโต หน้าตาสวย รูปร่างดี ผิวขาว หน้าอกอวบสวยมาก เอวคอด ใครเห็นเป็นต้องมองตาม น้องสาวภรรยาผมอายุ 20 กำลังเรียนระดับอุดมศึกษาปี 3 ชื่อเจน น้องเจนหน้าตาดีพอๆ กับพี่สาว รูปร่างเล็กกว่าภรรยาผม แต่หน้าอกสูสีกันมาก ผมกับน้องเจนสนิทกันมากเพราะนอกจากจะอยู่บ้านเดียวกันมา 2…

เรื่องเสียว เป็นชู้ แอบเย็ด เสียวกับพี่เขย เป็นที่รู้กันว่าพี่เขยกับน้องเมียมันของคู่โลก หนูก็เป็นอีกคนหนึ่งที่พี่เขยชอบ แต่ขอบอกหนูมีสามีแล้วนะ สามีทำงานที่กรุงเทพฯ จะมาเฉพาะเสาร์-อาทิตย์ วันธรรมดาเวลามันอยากก็ได้พี่เขยนี่แหละเป็นตัวช่วย โดยมีพี่สาวหนูรู้เห็นเป็นใจ สถานที่ก็บ้านพี่เขยนั่นแหละเพราะอยู่ไม่ห่างกันมากนัก เรื่องที่จะเล่าให้ฟังเป็นประสบการณ์ครั้งหนึ่งที่ประทับใจ วันนั้นเป็นวันขึ้นปีใหม่ จริงๆ แล้วสามีก็อยู่บ้านแต่บังเอิญไปธุระกับพี่เขย กลับมาจากธุระ ตอนแรกคิดว่าจะกลับบ้านเลย แต่เข้าไปในบ้านพี่เขย พอดีไม่มีใครอยู่ พี่เขยเข้าโอบกอดอย่างจู่โจมทั้งมือและจมูกซอกแซกไปทุกอณูเป็นพัลวัน กลัวคนจับได้ก็กลัว แต่ที่กลัวๆ นี่แหละตื่นเต้นและเร้าอารมณ์มาก พี่เขยกับหนูยืนกอดรัดฟัดเหวี่ยงจนตัวหนูเบาไปหมด มือไพ่หลังพี่เขยบี้โคกที่เขาชมนักหนาว่าทั้งโคกโหนกนูน หนูเองก็ฉ่ะด้วยอารมณ์อยาก พอได้อารมณ์พี่เขยก็จับหนูอุ้มไปที่เตียงจัดแจงถอดเสื้อผ้าหนูออกด้วยมือที่สั่นระริก คงตื่นเต้นกลัวคนเห็นไม่แพ้หนู เขาประโลมจูบตั้งแต่ปากลงมาถึงโคกของหนูอย่างเมามันส์…

เรื่องเสียว พิศวาสสาวมหาลัยนมใหญ่ ต้องโดนจัดจนหีบาน เธออ่อยผม มือซ้ายยกแก้วขึ้นมาชูให้ ดวงตาคมกริบขยิบบางเบาจนผมสัมผัสได้ถึงห้วงอารมณ์ที่มันจะนำพาเราสองคนเข้าสู่เรื่องเสียวอย่างไม่ยากเย็น เธอรู้ว่าผมจะสู้ด้วย เลยแอ่นอกเข้าใส่ตอนที่นั่งอยู่อีกฝั่งของบาร์ เสียงอุกทึกคึกโครมดังขึ้นมาไม่ขาด แต่ความรู้สึกของผมในเวลานี้ราวกับว่าจะได้ยินกระทั่งเสียงลมหายใจของเธอที่กระเส่าดังขึ้นมา เงี่ยนเหลือเกินในตอนนี้ ผมลึกเดินเข้าไปคุยกับเธอ…เราไม่ได้เมามาก บทสนทนาเป็นไปได้อย่างเรื่อยเฉื่อย จนกระทั่งเธอเป็นคนพูดขึ้นมาเองระหว่างกวาดสายตาที่เจ้าเล่ห์จดจ้องผมแล้วลากไล้ปลายนิ้วจากไหล่ไล่ลงจนถึงที่หน้าท้องซึ่งมันกำลังวูบไหวด้วยจังหวะหายใจที่ไม่คงที่ “มีที่ๆ สามารถคุยกันได้ส่วนตัวกว่านี้ไหมคะ ?” เธอถาม “มีครับ” ผมตอบ “แต่อาจจะไม่ใช่ที่ๆ เอาไว้คุยกันสักเท่าไหร่” “ยินดีค่ะ” “มาสิครับ…ได้เวลาคุยกันให้มากขึ้นแล้ว” ทันทีที่เราเข้ามาถึงคอนโดของผม ตัวเองก็ไม่ได้เก็บอะไรขึ้นมาไว้ในระหว่างนี้เลยกระทั่งความคิด นั่งลง พิงที่หัวเตียงก่อนที่จะรีบถอดกางเกงลงไปจนเหลือเพียงลำควยที่ใกล้จะตื่นขึ้นมาแล้ว เธอยืนยิ้มที่ปลายเตียง ถอดเสื้อของเธอออก…

เรื่องเสียว แม่หม้ายนมใหญ่ข้างบ้าน มาอ่อยขนาดนี้ ต้องจับเย็ดหีเสียให้เข็ด ผมไม่รู้ว่าเพราะเธอเงี่ยน หรือว่าเธอบริหารเสน่ห์ การที่เธอมักจะมาทักทายผมด้วยคำพูดที่ดูอ่อนหวาน สายตาที่ดูเย้ายวนและยั่วยวนในที มันทำให้หลายๆ ครั้งผมก็เผลอคิดถึงเรื่องเสียวระหว่างผมกับเธอไปแล้วในหัว แต่ด้วยการที่ผมต้องวางตัว ไม่ล้ำเส้นอะไร สุดท้าย เธอก็โดนผมเย็ดหีแค่เพียงในจินตนาการเท่านั้น คืนไหนที่ผมชักว่าว มันน่าประหลาดเหลือเกิน ถ้าผมไม่เห็นหน้าของเธอเข้ามาในจิตสำนึก ก็จะไม่เสร็จเลยจริงๆ แต่ถ้าวันไหนเงี่ยนมากๆ แล้วคิดว่ากำลังเย็ดเธอ ชักว่าวแตกทีน้ำควยพุ่งทะลักไม่รู้ว่ามาจากไหนนักหนา นี่สินะ ที่เขาเรียกว่ากระดังงา ยิ่งลนไปก็ยิ่งหอม สุดท้ายแล้ว ในวันหนึ่ง ที่ผมทนไม่ไหว เมื่อเธอมากล่าวทุกทายผมด้วยน้ำเสียงและท่าทีนั้นอีก “อย่าทักแบบนี้นะครับ ยั่วเก่งๆ…

เรื่องเสียว เย็ดน้องสาวฝาแฝด สวัสดีครับ เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อวันเสาร์ที่ 2 ตุลาคม 64 ที่ผ่านมานี่เองครับ บ้านผมมี 5 คน พ่อ, แม่, ผม, แล้วก็น้อง สาว 2 คน ผมชื่อ เฟิร์ส, อายุ 16 น้องผมสองคนเป็นฝาแฝดครับ ชื่อเฟร์, เป็นคนพี่ ฟาง, คนน้อง อายุ 14 เหมือนกันหมดทุกอย่าง…

เรื่องเสียว ข่มขืนนักศึกษาสาว “อย่าออกข้างในนะ…อย่า….” เกือบห้าทุ่มแล้ว ผมขับรถตระเวนหาเหยื่ออยู่ ผมขับไปแถวถนนหัวหมาก เพราะรู้ว่าที่นี่มีเหยื่อประเภทนักศึกษาสาวที่กลับบ้านดึกๆ ให้ผมเลือกมากมาย นั่นไง สาวนักศึกษา ในชุดเสื้อขาว กระโปรงดำ กำลังยืนโบกมือเรียกผมอยู่ ผมไม่รอช้าที่จะขับเข้าไปรับ เหยื่อสาวของผม… “จะไปที่ไหนครับ” ผมถาม “ไปหมู่บ้านบัวขาวค่ะ” ว่าแล้วเธอก็ขึ้นมานั่งเบาะหลัง ผมกด มิเตอร์แล้วออกรถไป เธอคนนั้น นั่งเงียบ ไม่พูดไม่จา ตาเหม่อลอยออกไปนอกหน้าต่าง ผมอาศัยกระจกส่องหลังเพื่อแอบมองเหยื่อของผม อึ๋ย! หน้าตาของเธอสวยเฉียบเด็ดขาดจริงๆครับ ตาคม ผมยาว ผิวขาว…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพ่อ ถ้าจะบอกว่าใครผิดในเรื่องเสียวที่เกิดขึ้นระหว่างฉันกับพ่อ ฉันมองว่ามันเป็นความผิดที่ร่วมกันค่ะ ทุกๆ คนต่างผิดและพลาดกันทั้งนั้น ทั้งฉันเอง แม่ และพ่อ เรื่องมันเริ่มต้นขึ้นมาจากตอนที่ฉันอายุ 11 ขวบ ฉันเริ่มสังเกตว่าร่างกายของตัวเองนั้นเริ่มมีการเปลี่ยนแปลง นมใหญ่ขึ้น มีสะโพก มีขนขึ้น ซึ่งจากที่พ่อเคยอาบน้ำให้ฉัน มันก็ยิ่งทำให้ฉันนั้นสัมผัสได้ว่าพ่อจะอาบน้ำให้ฉันนานกว่าปกติ มองร่างกายของฉันมากขึ้นเรื่อยๆ แล้วก็ค่อยๆ ที่จะอาบน้ำด้วยกัน ฉันสารภาพตรงๆ ว่าตอนนั้นไม่ได้สนใจและไม่ได้อายอะไร ตอนที่อาบน้ำกับพ่อ แต่ตอนที่พ่อนั้นเริ่มถอดเสื้อผ้าอาบน้ำกับฉัน มันก็เริ่มทำให้ฉันได้เห็นว่าพ่อควยใหญ่จริงๆ เป็นการเห็นควยครั้งแรกหลังจากที่เคยเห็นของพวกเด็กๆ แถมบ้าน แม้ว่าหลังจากนั้นพ่อจะเริ่มอาบน้ำกับฉันน้อยลง แต่มันก็มีหลายครั้งที่ฉันได้เห็นควยของพ่อครั้งแล้วครั้งเล่า…

เรื่องเสียว นักมวยควยใหญ่ ซ้อมวิ่งทุกเช้าเลยต้องชวนมาเย็ด ฉันชื่อว่าแพรวาค่ะ เป็นแม่ค้าขายไก่ย่างข้าวเหนียวในช่วงเช้าๆ เลย ที่นี่มีพนักงานที่ต้องออกมารอไปขึ้นรถทำงานตั้งแต่ช่วงตี 5 กว่าๆ เลยทำให้ฉันบางวันต้องตื่นขึ้นมาเตรียมของตั้งแต่ช่วงตี 3 นั่นเลยทำให้ฉันจะต้องนอนไวแล้วตื่นเช้า แต่อีกเหตุผลหนึ่งที่ทำให้ฉันนั้นชอบที่จะตื่นเช้าก็คือ แถวๆ นี้มีค่ายมวย แล้วก็จะมีพวกหนุ่มๆ นักมวยออกมาวิ่งกันเช้าๆ บางวันอากาศดีๆ หน่อยก็ออกมาวิ่งแบบถอดเสื้อกันเลย ทำให้ฉันเองชอบที่จะได้มีอาหารตาเวลาทำงาน แล้วบางวันพวกเขาก็ชอบแวะกินไก่ย่างของฉันด้วย เพราะบอกว่าร่างกายต้องการโปรตีน แต่ในบรรดานักมวยทั้งหมดทั้งมวล…ฉันชอบพูดคุยกับคนหนึ่ง เขาชื่อว่าไม้ เขาเป็นเด็กหนุ่มอายุ 19 ปีที่เข้ามาที่นี่ได้ไม่นานนัก แล้วชอบมาคุยกับฉัน เวลาที่ว่างๆ ก็มานั่งเล่นที่ร้านของฉัน…

เรื่องเสียว ขายตัวแลกโทรศัพท์กับเพื่อนสนิทพ่อ อยากได้โทรศัพท์เหรอหนู มาหาน้าสิครับ นั่นเป็นประโยคที่น้า วสันต์ พูดขึ้นตอนที่ฉันบ่นๆ ว่าโทรศัพท์ใกล้จะพังแล้ว และพ่อเองก็ยังไม่มีเงินซื้อใหม่ให้ ฉันเข้าใจว่าพ่อเองก็มีงานและภาระที่ต้องทำ แต่ว่ามันไม่ไหวแล้วจริงๆ ฉันเองก็เลยเลือกที่จะตอบรับคำพูดของน้าวสันต์ ที่เขาจะซื้อโทรศัพท์ให้ฉัน เพราะอย่างน้อยเขาก็รวย และเขาก็หล่อ แถมยังโสดอีกด้วยนั่นเอง น้าวสันต์เขาเป็นเพื่อนสนิทของพ่อมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ ฉันเองก็เข้าใจว่าเขารักและเอ็นดูฉัน เพราะว่าเขานั้นอยู่กับฉันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เลย แต่เพิ่งจะมารู้เมื่อไม่นานมานี้ ว่าเขานั้นเหมือนที่จะมาจ้องเล่นฉันอยู่ น้าวสันต์เป็นเจ้าของโรงงานทำอาหารส่งขาย ดังนั้นทั้งรายได้และฐานะค่อนข้างมากอยู่แล้ว ฉันเคยคิดเล่นๆ ว่าอยากจะให้พ่อตัวเองรวยแบบนั้นบ้างจัง แต่มันก็คงจะทำได้เพียงเท่านั้น ไม่มีอะไรที่จะสานฝันให้ฉันเป็นจริงได้เลย พ่อภูมิใจในงานราชการของตัวเองมาก โดยที่ไม่รู้เลยว่าวันนี้…