เพื่อนแฟนล่อในห้องพัก

e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b981e0b89fe0b899e0b8a5e0b988e0b8ade0b983e0b899e0b8abe0b989e0b8ade0b887e0b89ee0b8b1e0b881 64fc8bed40b1c

เรื่องเสียว เพื่อนแฟนล่อในห้องพัก

สวัสดีค่ะ เราชื่อพิมอายุ 23 กว่าๆ มีแฟนแล้ว ตอนนี้เช่าบ้านอยู่ด้วยกัน เป็นบ้านที่มีห้องแบ่งให้เช่าหลายห้อง มีคนเช่าอยู่หลายคนเหมือนกัน เพื่อนบ้านที่สนิทสนมกันมากมี 2-3 คน ที่สนิทที่สุดก็คือพี่ลื่นค่ะ เพราะพี่ลื่น เป็นเพื่อนสนิทของแฟนพิมด้วย ปกติพิมจะแต่งตัวเซ็กซี่อยู่เสมอ ก็อย่างว่าค่ะ คนมันสวย ชมตัวเองก็เป็น อิอิ จนวันหนึ่ง ขณะที่พิมกำลังเปลื่ยนเสื้อผ้า และใส่ผ้าเช็ดตัวผืนเล็กๆอยู่นั้น พี่ลื่นก็เรียกให้พิมเข้าไปช่วย เพราะพี่ลื่นเกิดอุบัติเหตุรถมอไซค์ล้มที่หลังบ้าน ด้วยความที่เป็นห่วงพี่ลื่นมาก พิมจึงรีบไปดูพี่ลื่นเลย พอพี่ลื่นเห็นพิม พี่ลื่นถึงกับตะลึง พร้อมทั้งกระดอพี่ลื่นชี้โด่ออกมาอย่างเห็นได้ชัด จากตอนแรกที่พิมไม่ได้คิดอะไร จนใจพิมหวิวๆ ตื่นเต้นยังไงไม่รุ้ เกิดความคิดที่อยากจะเย็ดกับพี่ลื่นขึ้นมาในสมอง พิมพยุงพี่ลื่นไปนั่งที่เตียงก่อนจะค่อยนวดให้พี่ลื่น ผ้าเช็ดตัวที่พิมใส่ก้อสั้นอยู่แล้ว พอนั่งลงยิ่งสั้น จนแทบจะเห็นหีพิมอยู่แล้ว ส่วนนมพิมก็แทบจะหลุดออกมาจากผ้าเช็ดตัว พี่ลื่นค่อยๆเอามือมาลูบที่ขาพิมแล้วบอกว่าขอบใจพิมมากนะ พิมเสียวมาก ก่อนจะกลั้นใจตอบพี่ลื่นว่าไม่เป็นไร

พี่ลื่นรีบดึงตัวพิมลงไปกอด บอกว่าพิมอวบน่าเย็ดมากมากเลย พิมจึงแกล้งเอามือไปโดนควยพี่ลื่น ควยพี่ลื่นแข็งสู้มือพิมมากเลยค่ะ พิมห้ามห้ามใจก่อนที่จะเลยเถิดไปมากกว่านี้ และรีบออกมาจากห้องพี่ลื่น หลังจากนั้นสายตาพี่ลื่นที่มองพิมก็เปลื่ยนไป กางเกงในพิมที่ถอดไว้ในตะกร้าหายไปบ่อยๆ พิมก็คิดว่าไม่เป็นพี่ลื่น ก็ต้องเพื่อนบ้านอีกคน จนกระทั้งวันหนึ่งก็เกิดเรื่องจนได้ เมื่อแฟนพิมไม่อยุ่ ส่วนพี่ลื่นอยู่บ้าน ขนงานมาทำที่บ้าน หลังจากที่พิมกลับมาจากทำงานขนาดที่พิมเดินผ่านโต๊ะที่พี่ลื่นทำงานอยู่ พิมในชุดกางเกงขาสั้นเดินเฉียดพี่ลื่นไป กลิ่นน้ำหอมคงโชยผ่าน กระตุ้นอารมณ์พี่ลื่นโดยพลัน เสื้อตัวเล็กรัด นมไม่ต่ำกว่า 35 แทบปลิ้น กระดุมแทบหลุดออกมา เกงเกงสั้นผ้ามันยาวไม่ถึงครึ่งหน้าขา แถมผ่าข้างๆ ขึ้นไปอีก พี่ลื่นหันมองตาม ก่อนจะถามว่า “กลับมาแล้วหรอ วันนี้แฟนพิมกับเพื่อนอีกคนยังไม่เข้าบ้านเลย เอาสลัดที่พี่ลื่นซื้อมาไปกินก่อนสิ” พิมก็รีบกินทันที หารุ้ไม่ว่าถูกพี่ลื่นใส่ยาปลุกเซ็กเข้าไปด้วย พอกินเสร็จพิมรีบขึ้นไปเปลื่ยนเสื้อผ้าในห้อง พิมรู้สึกร้อนๆแปลกๆ ก่อนที่พี่ลื่นจะเดินตามขึ้นมา พิมได้ยินพี่ลื่นพูดลอยๆ ขึ้นมาว่า วันนี้แหละจะเย็ดพิมให้มันส์ควยทีเดียว

พิมกำลังเปลื่ยนชุดอยู่ พี่ลื่นทำท่าทางจะหันหลังกลับ แต่ร่างอวบๆ ขาขาวๆ นมใหญ่จนเสื้อปริ เห็นเต้าผ่านร่องเสื้อที่อยู่ต่อหน้า ปลุกให้ความเงี่ยนมันกลับมาชนะ พี่ลื่นถอดเกงกางลงไปกองกับพื้น เผยให้เห็นลำควย พิทหน้าแดงทันที เมื่อเห็นความเป็นชายที่เชิดหัวบานแดงชูผงาด พี่ลื่นเดินเข้าไปนั่งข้างๆ กุมมือน้อยๆ มองด้วยแววตาเว้าวอน เพียงแค่มือวางสัมผัสตักนุ่มๆ ควยของพี่ลื่นก็กระดกหงึกๆ เหมือนทักทาย พิมสนใจมันมาก มองตาไม่กระพริบเลย พี่ลื่นคงรู้ทันที ยังไงพี่ลื่นก็ได้เย็ดพิมแน่ เพราะพิมเป็นคนอยากอยู่แล้ว ถ้ากระตุ้นปลุกอารมณ์พิมซักหน่อยจะไปเหลืออะไร พี่ลื่นเห็นร่องหีพิมพร้อมพูดว่า “ขอให้พี่ลื่นได้สัมผัสซักครั้งนะ” พี่ลื่นจับมือพิมลงไปที่ท่อนควย พิมกำหลวมๆ พลางถอกควยอย่างรู้งาน สัมผัสนุ่มนวลและแผ่วจากเบาจากมือพิม บัดนี้ พิมเริ่มแสดงอารมณ์ร่านสวาทเล็กน้อยกับเพื่อนร่วมบ้านอย่างพี่ลื่น “ใหญ่จังเลยค่ะ…พี่ลื่น แต่พิมให้พี่ลื่นแค่ภายนอกเท่านั้นนะคะ ไม่ให้พี่ลื่นเย็ดพิมนะคะ” สิ้นคำพูดของพิม พี่ลื่นยื่นหน้าจูบพิมทันที พี่ลื่นสอดลิ้นผ่านเข้าปาก พิมก็เผยอริมผีปากรับโดยไม่มีการขัดขืน เราบรรเลงเพลงจูบกันอย่างดูดดื่ม พี่ลื่นช่างออกท่าทางเร่าร้อนเหลือเกิน มือที่ไม่อยู่นิ่ง ประคองเข้าไปที่ฐานนม เคล้าคลึงความเป็นสาวเต็มตัววัย 18 จนพิมต้องครางอู้อี้ไม่ลำคอ ”ตอนนี้เงี่ยนยิ่งกว่าดูหนังโป๊ซะอีก” เวลาผ่านล่วงไป เราทั้งสองสัมผัสลูบสำผัสกระตุ้นจนพี่ลื่นเกือบกั้นน้ำรักไว้ไม่ไหว ถ้ามันพุ่งออกมาเกมนี้คงจบ พี่ลื่นจับมือพิมให้หยุดชักว่าว เปลื่ยนเขยิบตัวขึ้นนั่งที่หัวเตียง ดึงตัวพิมเข้ามาประกบหันหน้าเข้าหากัน เนื้ออุ่นเข้าไปในร่องก้น มือสอดเข้าบีบเต้านมใหญ่ๆพี่ลื่นทั้งนวดทั้งคลึงทั้งสองเต้าอวบอย่างมันส์มือ พิมเริ่มหายใจแรงขึ้น เอียงหน้าหลับตา เข้าซบซอกคอแล้วดูดเบาๆ ยิ่งพี่ลื่นมองเห็นเต้ากลมกลึงที่อยู่ในมือ บิดไปบิดมาตามแรงบีบ ยิ่งทำให้เกิดความต้องการเห็นและสัมผัสเนื้อแท้ๆภายในโดยไม่มีเสื้อหามาขวาง พี่ลื่นบรรจงปลดกระดุมแค่ 2 เม็ดหลุดออก เต้านมใต้เสื้อในขาวตัวติ๋วเดียวก็ล้นทะลักออกมา ภาพที่เห็นช่างรัญจวนใจ พี่ลื่นค่อยๆลูบไล้เนินอกพิม ส่งปลายนิ้วสอดลงเสื้อใน สะกิดยอดหัวนมเบาๆ “อ้า…” พิมครางออกมาอย่างลืมตัว พี่ลื่นล้วงมือเข้าไปบีบเค้นเป็นวงช้าๆ เน้นๆ พลางใช้นิ้วชี้กับหัวนิ้วโป้ง บี้ถูหัวนมที่แข็งพิมสังเกตเห็นขนที่แขนลุก พิมคงเสียวมาก “อูย…พี่ลื่นถอดออกเหอะ…ซี้ดสส์” พิมเองเริ่มเป็นคนเรียกร้อง ไม่นานเรืองร่างท่อนบนของพิมก็เปลือยเปล่า ความขาวนวลของผิวที่กระทบแสงนีออน กลิ่นกายที่เย้ายวนบนตัวพิม กระตุ้นความเป็นเพศผู้ของพี่ลื่น ยิ่งพี่ลื่นเคล้าคลึงนม พิมก็ยิ่งจะซักควยพี่ลื่น เหมือนไม่ให้น้อยหน้าความอยากถูกเย็ดแสดงออกให้เห็นทวีขึ้นเรื่อยๆ เมื่ออีกมือที่ว่างของพิมเอื้อมมาจับควยพี่ลื่น พิมก้มหน้าลงไปแล้วจูบหัวควยและบ้วนน้ำลายใส่ควย อาการหายใจพิมแรงตลอดเวลาในตอนนี้ ทำให้พิมยิ่งอยากโดนเย็ด

พี่ลื่นจับตัวพิมขึ้น ใช้มือขวาจับขาพิม แยกออก ลูบไล้ไปทั่วตัวต้นขาด้านใน ดูพี่ลื่นตื่นเต้นมาก ที่จะได้สัมผัสกับโคกหีของเมียเพื่อนร่วมงานตัวเองอย่างพิม พี่ลื่นใช่นิ้วซอกซอนผ่านขอบกางเกงในตัวน้อย สัมผัสกับร่องหีที่ชิ้นแฉะ พิมกระตุกแขม่วท้องเล็กน้อย เมื่อปลายนิ้วแตะถูกปุ่มกระสัน พี่ลื่นคลึงมันเบาๆ พิมบิดกายด้วยความสยิว “โอ้…พี่ลื่นขา…ถอดมันออกสิ.. อูยยย.. อ้า” พิมพูดเชิญชวนที่ข้างหู พี่ลื่นดึงถอดจีสตริงออกโดยมีพิมช่วยยกก้นอำนวยความสะดวก 2 มือจับขาพิมแยกออกสุด ใช้เท้าล็อคไว้ เอาปลายนิ้วบี้คลึงเม็ดเสียวอีกครั้งขึ้นลงอย่างช้าๆ ละมุนละไม พิมก้มหน้าร้องซี้ดระบายความเสียว หน้าท้องแขม่วกระตุกตามจังหวะนิ้วที่ถูสัมผัสถูกเม็ด มือที่ชักควยพี่ลื่นช้าลง สลับหยุดนิ่งไม่เป็นจังหวะเหมือนก่อน พี่ลื่นรู้ได้ทันทีว่าพิมคงเสียวมาก ยิ่งทำให้พี่ลื่นได้ใจ ก้มลงจูบหีเพิ่มความกำหนัดและแรงตัณหา พลางกระเด้าควยใส่มือพิม เพื่อเป็นการกระตุ้นให้รู้ว่า มีควยแข็งกำยำพร้อมรออยู่ให้พิมเรียกเย็ดได้เมื่อต้องการ “เป็นไงบ้างพิม.. ควยพี่ลื่น” พิมตอบกลับทันที “พี่ลื่นจ๋า… ควยพี่ลื่นแข็งดีจัง ถ้าใครถูกเย็ดคงเสียวรูหีน่าดูซิ๊ดดด… พิมอยากเสียวรูหีจัง… พี่ลื่นอยากเย็ดพิมหรอ…” พิมถามแบบนี้ก็เข้าล็อกพี่ลื่นสิคะ พิมถามจบพี่ลืนก็จับพิมเย็ดสดในบ้านทันที เราสองคนเอากันได้นานมาก พี่ลื่นน้ำแตก 3 รอบ ควยแข็งใหญ่แล้วยังเย็ดได้หลายน้ำอีก หลังจากวันนี้ พิมกับพี่ลื่นก็แอบเย็ดกันตลอดในช่วงที่แฟนพิมไม่อยู่

Recommendations

เรื่องเสียว เอาผู้ชายอื่นมารุมทำรักให้เมียพร้อมกับผม ผมมีเมียแล้วแต่ยังไม่มีลูก เราอยู่กินร่วมกันมา 5 ปีได้มั้งครับ ผมกับแฟนต่างก็ทำงานบริษัท แต่คนละที่ เลิกงานก็จะมาเจอกันที่บ้าน จนเมื่อกลางปีที่แล้ว แฟนผมเริ่มกลับจากที่ทำงานดึกมากขึ้นทุกวัน บางคืนกว่าถึงบ้านก็ตีหนึ่งตามปกติเดิมที่ไม่เกินสอทุ่มก็ถึงแล้ว บางครั้งก็เมาแอ่นกลับมาแต่ไม่บ่อยนัก ผมก็ไม่ว่าอะไร เพียงแต่ง่อนนิดหน่อย ทุกๆวันผมกลับมาถึงบ้านก็จะอาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีรอแฟน พอเธอมาถึงก็อาบน้ำกินข้าวแล้วนอนทีวีด้วยกันแต่พอระยะหลังเธอกลับมาก้จะรีบอาบน้ำแล้วเข้านอนเลย ผิดปกติที่รีบอาบน้ำนั้นเอง กระทั่งวันหนึ่ง ผมเห็นแฟนเดินเกาะแขนอยู่กับผู้ชายร่างสูงใหญ่ อายุประมาณ 40 กว่าได้ ผมจึงเดินตามไปแล้วเข้าไปต่อว่า เธอก็ตกใจจนยืนตะลึงและบอกว่าเดี๋ยวค่อยกลับไปพูดกันที่บ้านแล้วกัน พอเธอกับมาตอนหัวค่ำเราก็ทะเลาะกันยกใหญ่ ในช่วงนั้นผมปวดร้าวอยู่เป็นเดือนในที่สุดก็คิดได้ ต่อมาเราก็มาเหมือนเดิมอีกครั้งผมจึงค่อยๆ หลอกถามถึงเรื่องผู้ชายคนนนั้นพร้อมกับการพูดถึงเรื่องสวิงกับเธอในช่วงนี้เอง แรกๆ…

เรื่องเสียว เมาแล้วเงี่ยน อยากโดนรุมเย็ด ประสบการณ์เด็ดที่ไม่มีวันลืม เพราะฉันเป็นเด็กผู้หญิงที่ดูห้าวๆ การคบกับเพื่อนที่เป็นผู้ชายเลยไม่ใช่เรื่องผิดปกติอะไร ฉันมีความห้าวเป้งในตัวค่อนข้างสูง แต่ไม่ว่าจะดูแข็งกร้าวขนาดไหน ท้ายที่สุด ฉันเองก็เป็นผู้หญิงคนหนึ่งอยู่ดี แม้ว่าใครหลายๆ คนจะตัดสินว่าฉันเป็นทอมไปแล้ว ทว่าความจริงฉันเองก็ยังอยากมีแฟนเป็นผู้ชายเหมือนกันนั่นแหละ แต่ไม่ค่อยมีใครมาจีบฉัน ฉันกับเพื่อนๆ ชอบไปกินเหล้าที่เถียงหน้า ซ่างเป็นที่ของเพื่อนคนหนึ่งในกลุ่ม เรามีเพียงหลอดไฟสีส้มหลอดเดียวก็เพียงพอสำหรับการกินเหล้าด้วยกันทั้งคืนแล้ว ลำโพงบลูทูธคือสวรรค์สำหรับวัยรุ่นขี้เมาอย่างเราเพียงเท่านั้น แต่มันก็ไม่ได้ทำให้รู้สึกว่าขาดอะไรไปเลย นี่ กูถามจริง มึงไม่อยากมีผัวเหรอวะ ? แล้วเพื่อนคนหนึ่งก็ถามขึ้นมา ไม่แปลกที่คนพวกนี้จะมองว่าฉันเป็นทอมอยู่ดี แต่ลึกๆ แล้วที่ฉันเข้ามาอยู่กลุ่มนี้ก็เพราะว่าเพื่อนๆ ทั้งสามคนแต่ละคนมันหน้าตาดีทั้งนั้นเลยแอบคิดว่า ถ้าได้ใครในนี้เป็นแฟน…

เรื่องเสียว น้าสาว กับ สาวคนรับใช้ ”โดนดุ้นจริง”  ผมอายุ 18 ครับมาเรียนหนังสือในกรุงเทพโดยอาศัยอยู่กับน้าสาวอายุ 30 กว่าๆ โดยน้าสาวของผมแต่งงานแล้วกับอาจารย์มหาวิทยาลัยมีชื่อเสียงแห่งหนึ่ง เธอมีลูกสาว 1 คนอายุ2 ขวบ จึงทำให้ที่บ้านน้าต้องมีพี่เลี้ยงเธอชื่อพี่ออนครับ พี่ออนเป็นคนอีสานขาวและก็สวยพอสมควรครับอายุประมาณ 27- 28 ได้ ผมแอบดูพี่ออนอาบน้ำบ่อยๆ และเห็นพี่ออนช่วยตัวเองเสมอครับ เรียกว่าเข้าห้องน้ำเมื่อไหรต้องจัดการเมื่อนั้น เรื่องมันเกิดขึ้นเมื่อน้าของผมไปเที่ยวเมืองนอกประมาณ 1 อาทิตย์ ส่วนน้าผู้ชายก็ต้องไปสอนหนังสือในต่างจังหวัดประมาณ 2 – 3 วัน…

เรื่องเสียว ลองของหนุ่มช่างไฟ ชอบอวดว่าควยใหญ่ ต้องพิสูจน์ เรื่องเสียวเรื่องนี้ถูกเล่าต่อๆ มาในไซต์ก่อสร้างที่ฉันทำงานอยู่ ว่าหัวหน้าช่างไฟที่นี่ควยใหญ่และขี้เย็ดอีกด้วย หลายๆ คนก็ได้ไปลองมาแล้ว ไม่ได้หมายความว่าจะเป็นผัวเมียกันนะคะ แค่เย็ดกันเฉยๆ ไม่มีอะไรผูกมัดมากกว่านั้น ความสัมพันธ์แบบหนุ่มก่อสร้าง ซึ่งที่นี่เป็นโรงแรมขนาดใหญ่ มีกลุ่มคนงานร่วม 400 ชีวิต ไม่ได้มีใครที่จะรู้จักกันหมดหรอกค่ะ ฉันจะจำแค่คนที่รู้จักกันและคนที่โดดเด่นเท่านั้นเอง มันไม่มีอะไรมากกว่านั้น แล้วไอ้หนุ่มช่างไฟควยใหญ่ที่ใครๆ เขาพูดถึงนี้ฉันเองก็เคยเห็นเขาผ่านๆ เหมือนกัน ค่อนข้างมั่นใจว่าเป็นเขาเพราะว่าเป็นหนุ่มที่หน้าตาดีเลยทีเดียว ผิวขาวสะอาดราวกับว่าไม่เคยโดนแดด แถมรูปร่างสูงใหญ่ เขาชอบมาเตะตะกร้อที่สนามบ่อยๆ ฉันเองยังคงมองเขาเลยว่ารูปร่างแบบนี้น่าจับเย็ดเสียจริง ซึ่งเมื่อรู้ว่าเขาเป็นใครแล้ว ฉันก็ยังคงพยายามเข้าหาเขาด้วยความบังเอิญที่ตั้งใจ…

เรื่องเสียว พนักงานส่งของหน้าตาดี เลยลองอ่อยจนยอมเข้ามาเย็ดหีถึงในบ้านลูกค้า ขึ้นชื่อว่าผู้ชาย มักจะเกิดขึ้นมาพร้อมกับความเงี่ยนเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว ขนาดผู้หญิงที่คนเฒ่าคนแก่บอกว่าต้องเรียบร้อยอย่างฉันยังเงี่ยนขนาดนี้เลย ผ้าที่พับเอาไว้ตอนนี้มันร่วงลงมาเปื้อนโคลนหมดแล้ว ฉันจึงกลายเป็นผู้หญิงติดควยนี่ไงล่ะ ยิ่งควยใหญ่ก็ยิ่งชอบ แต่ถ้าหน้าตาดี ไม่เกี่ยง ควยเล็กก็ได้ เน้นอารมณ์และบรรยากาศเอาไว้ก่อน เหมือนเรื่องเสียวที่ฉันกำลังจะเล่าให้ทุกๆ คนฟังนี่แหละ บ้านของฉันอยู่ท้ายๆ ของหมู่บ้านเลย และมักจะเป็นปลายทางในการส่งของตลอดๆ เรียกได้ว่ากว่าจะมาถึงฉัน ก็เหลือแค่พัสดุเป็นชิ้นสุดท้ายแล้ว และด้วยความที่พนักงานส่งของคนนี้ทั้งหล่อและหน้าตาดี เราคุยกันจนเริ่มสนิทกันแล้ว ฉันเลยทำความรู้จัก และชอบเอาน้ำไปให้เขาตอนที่มาส่ง มีบางครั้งที่ฉันนั่งกินเบียร์อยู่ เขาก็ยอมมากินด้วยเพราะว่าฉันชวน ยิ่งรู้จักก็ยิ่งอยากเย็ดเธอ คำนี้ไม่เกินจริงสำหรับฉันเลยก็ว่าได้ เพราะตั้งแต่ตอนที่เริ่มสนิทกัน ฉันก็จินตนาการไปแล้วถึงท่วงท่าและลีลาของฉันกับเขาตอนที่เรากำลังเริงรักกันอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ฉากเด็ด..ได้เสียว….”ครั้งแรกก็โดนหลอก” ฉันทำงานอยู่ร้าน Net แห่งหนึ่งบนถนนเพชรบุรี มีผู้ชายมาชอบอยู่หลายคน หล่อบ้างไม่หล่อบ้าง ฉันก็คุยด้วยทั้งนั้น (ส่วนใหญ่เป็นนักเรียน…จ้องจะฟันฉันนะสิ) ฉันอายุ 21 ปี มาจากต่างจังหวัดจบ ปวช. ตอนแรกทำงาน อยู่ที่ห้างสรรพสินค้าแห่งหนึ่งย่านอนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิ ตอนหลังเพื่อนชวนมาทำร้าน Net ตอนนี้เพื่อนลาออกไปแล้ว เพราะเพื่อนได้สามีเป็นวินมอเตอร์ไซด์เสื้อเขียวประจำซอย แล้วสามีให้ไปช่วยขายของ อยู่มาวันหนึ่ง ก็มีผู้ชายคนหนึ่งอายุประมาณ 25 ปีมาจีบ ตอนแรกฉันก็ไม่สนใจเขาหรอก เพราะเขาหน้าตาไม่ค่อยดี เพียงแต่พูดเก่งเท่านั้น แต่เขามีความพยายามมากมาเล่น Net…

เรื่องเสียว แอบลักลอบมี Sex  ความอัดอั้นที่ค้างคาอยู่ในใจดิฉันนั้น มันยากที่จะระบายให้ใครได้ฟัง แม้นเพื่อนสนิทที่คบหากันมานับสิบปีก็ไม่กล้า …เรื่องนอกใจสามีนั้น เล่าไปเค้าจะเข้าใจหรือ …นอกเสียจากจากจะทำทีเป็นเข้าอกเข้าใจ แต่ในใจนั้นคงยิ้มเยาะว่าดิฉันนั้น…ร่าน แล้วก็คงเอาไปนินทากันสนุกปาก ว่า สาวสวย ที่ทั้งสวย รวย และ เก่ง มาจากตระกูลผู้ดี แอบลักลอบมี Sex กับชายอื่นที่เป็นลูกน้องสามีตัวเอง ในเมื่อเล่าให้ใครฟังไม่ได้ ดิฉันขอใช้พื้นที่ในบอร์ดนี้เล่าเรื่องของดิฉันให้เพื่อนๆ ที่ไม่รู้จักกันได้อ่าน แล้วเป็นอุทธาหรณ์กันนะคะดิฉันชื่อแพรว ค่ะ ปีนี้ดิฉันอายุ 36 ปีแล้ว แต่เชื่อเถอะค่ะว่า…

เรื่องเสียว เด็กสาวมัธยมต้น “โอ้ย! อย่าๆ ไม่เอาเจ็บๆ จิ๊บเจ็บ” ช่วงนั้น เรียนอยู่ช่วงมหาลัย ซัก ปี 2 ได้คงไม่ต้องบอกว่า ที่ไหนนะ ก็เป็นธรรมดาต้องมีค้างนอกบ้านมั่ง อะไรมั่งตามประสาใช่ป่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า ช่วงนั้นจะติดเพื่อนมาก เรียกว่าวันๆ ไม่เข้าบ้านหรอก อยู่แต่บ้านเพื่อน ซึ่งบ้านมันน่ะอยู่ใกล้ๆ กับ มหาลัยน่ะแหล่ะ พ่อแม่มันอยู่อีกที่นึงเรียกได้ว่าสวรรค์เลยก็ว่าได้ เป็นลักษณะ ทาวน์เฮาส์ 3 ชั้น ติดๆ กันหลายหลังเหมือนกัน บ้านเพื่อนน่ะอยู่ประมาณกลางๆ เลิกเรียนเสร็จเราก็มานั่ง…

เรื่องเสียว “ เสียวใช่ไหม “พ่อสามีใหญ่ค่ะ หนูเป็น คนหนึ่งที่ชอบเรื่องบนเตียงโดย ไม่รู้ตัว หนูแต่งงานกับสามีตอนอายุยังไม่มากค่ะ โดยสามีของหนูอายุ 35 แต่หนูอายุแค่ 22 เท่านั้นเองคะ เดิมหนูอาศัยกันอยู่สองคนที่กรุงเทพฯ แต่พอเกิดพิษเศรษฐกิจเมื่อราวปี 40 ทำให้กิจการของสามีของหนู เกิดขาดทุน เราเป็นหนี้ธนาคารแบบไม่รู้จะไปหาที่ไหนมาใช้หนี้ สามีของหนูเขากลุ่มใจมาก ทั้งบ้านและรถยนต์ถูกยึดไปหมด จากที่เคยมีเงินใช้แบบสบายมือ กลับไม่มีเงินติดตัวสักบาท บทสรุปของเราคือ สามีของหนูต้องหนีไปทำงานที่ต่างประเทศ ส่วนหนูเองเรียนมาน้อยก็เลยต้องไปอยู่ที่บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัด บ้านของพ่อสามีที่ต่างจังหวัดนั้น มีแค่พ่อกับแม่ของสามีเท่านั้นที่อยู่ แม่สามีมีอาชีพขายของที่ตลาด ส่วนพ่อสามีนั้นไม่ได้ทำอะไร…