เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม

e0b980e0b8ade0b8b2e0b8aae0b894e0b89ee0b899e0b8b1e0b881e0b887e0b8b2e0b899e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b982e0b8a3e0b887e0b981e0b8a3e0b8a1e0b884 64fc8be078ac3

เรื่องเสียว เอาสดพนักงานสาวโรงแรมคาชุดยูนิฟอร์ม

“โรงแรม” เป็นสถานที่แห่งนี้มีไว้เพื่อเป็นที่พักชั่วคราวของนักท่องเที่ยว และรวมไปถึงคู่รักข้าวใหม่ปลามัน ที่อยากมีเซ็กส์กันแต่สถานที่ในบ้านไม่อำนวย พวกเขาก็จะมาเปิดห้องค้างคืนชั่วคราวไว้เย็ดกันนั่นเอง บางคนก็ใช้ห้องโรงแรมเป็นที่ประชุมงาน และนี่เป็นครั้งแรกที่เราได้เข้ามาพักอาศัยชั่วคราวในโรงแรมแห่งหนึ่งนอกตัวเมือง ด้วยเหตุที่ติดภารกิจต่างจังหวัดจนมืด เลยไม่สามารถกลับบ้านได้ในคืนนี้ ขอลองนอนโรงแรมหน่อยสักคืนแล้วกันว่ามันสบายแค่ไหน และแล้ว เมื่อทำเรื่องเปิดห้องเรียบร้อย ก็มีสาวพนักงานหญิงเป็นคนเดินนำทาง เธอตัวเล็กน่ารักจริงๆ เดินไปด้วยกันเพียงสองคนตั้งแต่ชั้น 1 ถึงชั้น 7 เนื่องจากลิฟต์ดันมาเสียตอนนี้ซะได้ เอาวะ.. ไหนๆก็มีสาวสวยเดินไปด้วยก็ดีเหมือนกัน จะได้อยู่กับเธอนานหน่อย

“เหนื่อยไหมคะ” อยู่ๆพนักงานสาวก็พูดขึ้นมาพร้อมหันมายิ้มให้ ทำเอาคิดมโนเอาเองในหัวว่ากำลังได้เย็ดเธอเลย เราเลยบอกว่าไม่เหนื่อย ฝ่ายที่เหนื่อยน่าจะเป็นพนักงานโรงแรมสาวนั่นแหละ เห็นมีอาการเพลียตั้งแต่ขึ้นชั้น 2 หลังจากถึงห้องชั้น 7 เธอดูสีหน้าหอบ ขาสั่นเหมือนไม่ค่อยมีแรง เลยชวนเธอนั่งพักในห้องก่อน ตอนแรกเธอก็ปฏิเสธ แต่เราจับแขนเธอให้มานั่งเพราะดูท่าทางขืนลงไปตอนนี้ คงได้หกล้มหัวแตกในชั้นใดชั้นหนึ่ง ระหว่างที่เธอนั่งพัก เธอหันมองเราด้วยสายตาเพลียๆ คุยไปคุยมาก็รู้ความจริงว่าพนักงานสาวโรงแรมคนนี้กำลังอยู่ในช่วงไดเอท ทั้งๆที่ไม่ได้อ้วนอะไรเลยนะ เลยแซวเธอเล่นว่า “เห็นขาสั่นนึกว่าโดนลูกค้าโรงแรมจัดหนักซะแล้ว 555+” พูดจบพึ่งมาคิดได้ เราพูดอะไรออกไปเนี่ย…

“อยากทำหรอคะ เรื่องเซ็กส์” เธอหันมาถามเราตรงๆ สุดท้ายก็ดิ้นไม่หลุด บอกเธอว่านี่เป็นครั้งแรกที่ได้ลองพักโรงแรม ปกติดูในหนังเห็นว่าโรงแรมเขามีชายหญิงพากันมาเย็ดบ่อยครั้ง เธอฟังแล้วก็แอบขำเบาๆ แต่แล้วอยู่เธอก็โน้มตัวเข้ามาหาเรา เอามือทั้งสองจับเตียงบริเวรณที่เรานั่งอยู่ และบอกมาว่า “จะลองเซ็กส์กับพนักงานสาวโรงแรมดูไหมล่ะคะ แต่คิดตังค์นะ” เจอคำถามนี้ในขณะที่เธอกำลังดูต่อหน้าเราแบบใกล้ชิด เอาก็เอาวะ งานนี้ได้ลองเย็ดหีสาวโรงแรมสักครั้ง จะต้องจ่ายเพิ่มสัก 2-3 พันก็ไม่มีปัญหา คิดได้แบบนี้ก็ไม่ตอบเธอเป็นคำพูด แต่กระทำเธอโดยการจับแก้มสาวโรงแรมแล้วดูดปากเธอทันที และแล้ว เกมความรัก xxx บนเตียงระหว่างลูกค้ากับพนักงานสาวก็เริ่มขึ้น เสื้อยูนิฟอร์มของโรงแรมที่รัดกุดแต่ดูมีเสน่ห์ พร้อมกระโปรงสั้นสีกรมท่า มีถุงน่องยาวขึ้นมาคลุมกางเกงใน ขอมีเซ็กส์กับเธอในชุดโรงแรมนี้แล้วกัน ท่าจะได้อารมณ์เย็ดน่าดู

เธอนอนหงายพร้อมให้เราถอดกางเกงในและถุงน่องของเธอออก แต่ปัญหามันถอดลำบากจริงๆ เลยเอากรรไกรมาตัดให้ขาด พอที่จะมีช่องให้ควยเสียบเข้ารูหีได้ก็พอ และจัดเย็ดสดเธอทันที ถุงยางที่โรงแรมมีวางไว้บนโต๊ะ เราไม่จำเป็นต้องใช้ เพราะกะแตกใส่ปากเธออยู่แล้ว เอาหีสดๆนี่แหละมันส์ที่สุด เริ่มจากท่าเย็ดโดยให้เธอนอนหงาย จากนั้นตะแตงข้าง เอาขาซ้ายเธอพาดขึ้นมาที่บ่า เปลี่ยนท่าสลับไปเยอะพอสมควร และท่าเสียวที่สาวโรงแรมร้องครางดัง คือการเอาเธอในท่าหมา แต่จับตัวเธอขึ้นแล้วเค้นนมแทน กระแทกแต่ละทีทำเอาสาวโรงแรมครางดังมาก ยิ่งกว่าดูหนังโป๊ออนไลน์ซะอีก เพราะนี่คือการเย็ดของจริง ความแน่นและไออุ่นในรูหี พร้อมเอาสดในชุดยูนิฟอร์มสาวโรงแรม จนมาถึงช่วงคลายแม็กซ์ เอาควยชักว่าวแตกใส่ปากของเธอ เมื่อเย็ดกันเสร็จ อยู่ๆเธอก็มีแรงซะงั้น ทั้งๆที่ควรจะหมดแรง สงสัยกลัวหัวหน้างานแปลกใจว่าทำไมหายไปนานล่ะมั๊ง เราให้ทิปเย็ดเธอไป 2 พันบาท เธอล้างหีจนหมดคราบอสุจิในห้องน้ำ และบ้วนปากล้างน้ำว่าวที่พึ่งแตกในปากเธอเข้าไป จากนั้นถอดถุงน่องทิ้งเพราะเราใช้กรรไกรตัดการ และก็บอกลาเราก่อนออกจากห้องไป เป็นการพักผ่อนที่คุ้มค่าซะจริงเชียว

Recommendations

เรื่องเสียว คนสวนขี้เงี่ยน กับคุณนายสาวสวย คุณนายสาวสวยเรียกคนสวนหนุ่มพม่าที่นั่งเก้าอี้อยู่ในระยะสายตาเธอครับผมเจ้าคนสวนส่งเสียงตอบ “พี่โจไม่ได้กลับบ้านมานานหรือยังจ๊ะ” คุณนายคนสวยถามคนส่วนต่างด้าวด้วยน้ำเสียงเอ็นดู เพราะเขานั้นอยู่นเป็นคนสวยประจำบ้านเขารับใช้ดูแลแทบจะทุกอย่างในบ้านสวนแห่งนี้มาหลายปีจนรู้ว่าอะไรอยู่ตรงไหนในบ้านทุกๆ อย่าง เขารู้ว่านายผู้ชายและนายผู้หญิงของเขานั้นชอบอะไรไม่ชอบอะไรจนเข้านั้นเป็นที่ไว้วางใจมากและนายผู้ชายก็รักเขาเหมือนน้องแท้ๆมีอะไรที่อำนวยความสะดวกได้เขาก็ซื้อให้หมดด้วยอยากให้ โจได้อยู่ที่สวนนี้ไปนานๆวันนี้นั้นโจมาคอยดูแลกานดาขณะที่เธอนั่งกินอาหารเย็นที่โต๊ะกลางสวนเหมือนเคยเป็นประจำเวลามาพักผ่อนที่บ้านสวนนี้เดือนละครั้งสองครั้งแต่ที่จะต่างจากทุกครั้งก็คือวันนี้คุณเอมนายผู้ชายไม่อยู่เขาไปราชการที่ต่างประเทศแล้วก็เป็นช่วงที่มีโรคระบาดทำให้เขาติดค้างอยู่ที่ประเทศอิตาลีเดินทางกลับประเทศไทยไม่ได้เกือบ 3 เดือนแล้วคุณกานดาก็ไม่ได้มาบ้านสวนนี้เลยเกือบ 3 เดือนแล้วเหมือนกัน แต่ด้วยเพราะกรุงเทพฯ ล็อกดาวทำให้เธอตัดสินใจมาอยู่ที่บ้านสวนแห่งนี้ทั้งที่สามีก็เคยได้บอกเอาไว้ว่าไม่อยากให้มาคนเดียว “ไม่เป็นไรหรอกมั้งพี่เอม โจอ่ะมันก็อยู่กับเรามาตั้งนานแล้วแล้วก็ไม่เคยเห็นว่ามีอะไรที่จะต้องไม่ไว้วางใจกันเลย” เธอติงสามีตอนที่โทรคุยกันเดือนก่อนแล้วเธอบอกเขาว่าจะมาพักที่บ้านสวนระยะยาว “ก็เมียพี่น่ะสวยขนาดนี้ไอ้โจมันก็ยังหนุ่มยังแน่นแถมมันก็อยู่คนเดียวต่างหากแล้วถ้ามันเกิดพี่ก็อย่าเพิ่งไปคิดไกลสิถ้ามันจะเกิดอะไรขึ้น” “กานดาก็ต้องยอมมันนั่นแหละค่ะน้องเองก็อยากจะแย่อยู่แล้วรู้ไหม” เธอแกล้งหยอกสามีพูดเป็นเล่นนะเราอ่ะสามีหนุ่มใหญ่ส่งเสียงดุแล้วพูดต่อ “พี่คงจะได้กลับแล้วล่ะพี่ไปลงทะเบียนกับสถานทูตเอาไว้แล้วกำลังรอคอนเฟิร์มอยู่” ทั้งสองก็คุยกันกะหนุงกะหนิงแบบวีดีโอคอลข้ามทวีปทั้งคืน ถึงกานดาจะอยู่ในวัย 30 กำลังกลางแต่เธอก็ดูสาวมากเพราะด้วยฐานะที่รวยมากและเธอรับประทานอาหารดีๆ เข้าฟิตเนสอยู่เป็นประจำแถมการันตีด้วยความสวยระดับรองนางงามเวทีคงไม่ต้องบอกนะว่าสวยสักแค่ไหน กานดานั้นพบรักกับพี่เอ็มตอนนั้นเขาเป็นข้าราชการหนุ่มในกระทรวงการท่องเที่ยวและการดากับเหล่านางงามก็กำลังจัดกิจกรรมโปรโมทจังหวัดอยู่พอดีกิจกรรมการท่องเที่ยวเที่ยวอยู่ที่นั่น 5…

เรื่องเสียว อกหักได้แม่ปลอบใจ ผมเพิ่งเลิกกับแฟนไม่นานมานี้เอง มันเป็นความรักครั้งแรกของผม มันเลยรู้สึกเจ็บมากๆ ยิ่งยังได้เห็นเธออยู่ทุกวันในห้องเรียนด้วยกันยิ่งทำให้ผมเศร้าซึมเข้าไปอีก เพื่อนๆในห้องเรียนของผมก็พยายามเข้ามาปลอบ ถึงแม้มันจะเป็นความรักของแค่เด็กมอปลายคนนึงกับเพื่อนผู้หญิงในห้องเดียวกันที่เพื่อนในห้องคิดว่าเป็นเรื่องปกติรักๆเลิกๆ ให้เห็นกันเป็นประจำของเด็กนักเรียน มอปลาย แต่ของผมคิดว่าการที่ผมเคยมีอะไรกับเธอแล้วมันทำให้ผมรู้สึกเป็นเจ้าของในตัวเธอ พยายามง้อคืนดีแต่มันก็ไม่ได้ผล แถมเธอยังคบกับคนใหม่ในเวลาไม่นานต่อมาอีก ยิ่งทำให้ผมซึมหนักลงไปอีก พยายามลืมๆวันเวลาดีๆที่มีกับแฟนเก่าให้ได้ พยายามจับกลุ่มกับเพื่อนผู้ชายไว้จะได้ไม่อยู่ตัวคนเดียวไม่งั้นจะคิดมาก ผมทำอะไรอีกหลายอย่างแต่พอเวลาอยู่คนเดียวทุกอย่างก็กลับมาเหมือนเดิม ฟุ้งซ่าน คิดแต่เรื่องเดิมๆ ทำไมคนที่ผมรักคนหนึ่งและเราเคยมีอะไรกันไปแล้วถึงไม่คิดความผูกพันธ์ที่แสนดีอันนั้น …. คิดๆๆ จนปวดหัว แม่ผมเห็นผมผิดสังเกตุไป ชอบทำตัวเหม่อลอย นั่งเศร้าๆแกเลยเข้ามาคุยด้วย “เป็นอะไรรึเปล่า หน้าตาหมองๆ” “เปล่าแม่ ไม่ได้เป็นอะไร”…

เรื่องเสียว โดนลุงเย็ดตั้งแต่เด็ก น้องชื่อว่าม่อน อายุ 20 ปี น้องเป็นคนต่างจังหวัด ทางภาคเหนือที่ส่วนใหญ่คนกรุงเทพฯ เขามันจะเรียกเรา ว่าเป็นพวกคนหลังเขา หรือชาวเขานั้นแหละค่ะ แต่ที่จริงแล้วเราก็เป็นคนไทยคนหนึ่ง ตรงนี้น้องเองก็อยากจะทำความ เข้าใจหน่อย น้องว่ามันเป็นเรื่องที่น่าขันมากที่ว่าเราเป็นอย่างนั้น เอาล่ะค่ะ นอกเรื่องมาแล้ว เรามาเข้าเรื่องกันดีกว่านะคะ เรื่องของน้องมันก็เหมือนกับ น้องเป็นคนที่มีตราบาปมาตั้งแต่เป็นเด็กแล้ว ที่จริงมันก็ไม่มีคนอื่นเขามาทำอะไรน้องหรอกค่ะ น้องเป็นของน้องเองทั้งหมดกับเรื่องที่เกิดขึ้น น้องขอสารภาพเลยว่า น้องเป็นคนที่มีอารมณ์ทางเพศสูงมากคนหนึ่ง มันเกิดขึ้นมาเมื่อครั้งแรกก็อายุ 10 ปี ครั้งนั้นน้องก็ไม่รู้หรอกค่ะว่า เขาเรียกว่าอารมณ์ทางเพศ แต่เมื่อมันเสียวสบายดี…

เรื่องเสียว สาวใหญ่เจ้านายสาวร้อนแรง หัวหน้าของผมเป็นผู้หญิง เธอชื่อ “พี่เพ็ญศรี” แต่ที่เธอให้ผมเรียกคือพี่ศรีครับ เธอชอบให้ผมเรียกเธอแบบนี้ครับ เพราะมันดูสนิทและเป็นกันเองดีครับ ผมเองก็ชอบ มันดูจะสะดวกและเรียกง่ายดีอีกด้วย ผมมีหน้าที่ขับรถให้พี่ศรีไปไหนมาไหนตลอดเวลา ไปติดต่อธุรกิจ ติดต่อลูกค้า หรือไปงานเลี้ยงที่ไหนก็เป็นผมตลอด หรือแม้แต่งเวลาไปเที่ยวกับครอบครัวผมก็จะเป็นคนขับไปเอง โดยมีรถตู้ของพี่ศรีมาให้ผมขับ สามีพี่ศรีชื่อ “คุณศักดิ์” อายุมากแล้ว 50 กว่าๆ แล้ว แต่พี่ศรีเพิ่งจะ 35 เอง ห่างกันเกือบ 15 ปี ผมชอบตอนไปเที่ยวทะเลมาก เพราะผมจะได้เห็นสัดส่วนของพี่ศรีอย่างแจ่มตาดีเหลือเกิน…

เรื่องเสียว สัมมนา คืนเสียวขย่มสาวที่หนุ่มๆ หมายปอง ผมเป็นพนักงานขายอยู่ต่างจังหวัด ครั้งหนึ่งบังเอิญสมัครเข้ารับการอบรมสัมมนาในกรุงเทพฯ ประมาณ 2-3 วัน จึงเดินทางเข้ากรุงเทพฯ ด้วยรถยนต์ส่วนตัว วันแรกที่เริ่มสัมมนา เมื่อก้าวเข้าไปในห้อง ระหว่างรอพิธีเปิด ผมสังเกตุเห็น หญิงสาวคนหนึ่ง ผมยาว รูปร่างดี หันหน้าเข้าหาหน้าต่างคุยโทรศัพท์มือถือ ผมจึงพยายามแอบมองเธอ รอจนเธอคุยเสร็จ และหันกลับมา เธอหน้าตาดีทีเดียว เธออยู่ในชุดกระโปรงสูทมีเสื้อคลุม ทำให้ผมได้แต่เดาว่าน่าอกเธอน่าจะสวยนะ วันนั้นทั้ง วันรู้สึกว่าทั้งผมและเธอต่างก็แอบมองกันไปมองกันมา ตกตอนค่ำผมกำลังจะออกไปหาอะไรกินข้างนอกโรงแรม บังเอิญเจอ เธอที่หน้าห้องพอดี…

เรื่องเสียว แม่กำลังถูกพวกมันรุม (ทหารว้าแดง) สวัสดีค่ะ หนูอ่านเรื่องของเพื่อน ๆ มามากแล้ว วันนี้จะแชร์ประสบการณ์สุดสวิง ให้เพื่อนๆ ได้อ่านกัน แต่บอกไว้ก่อนว่ามันค่อนข้างจะรุนแรง ใครไม่ชอบความป่าเถื่อนก็อย่าอ่านเลย แล้วไม่ต้องเมล์มาถามเลยว่าจริงหรือไม่ ใครไม่เชื่อ ก็ไม่ต้องเชื่อค่ะ ตอนนี้ ครอบครัวหนูมีแค่แม่ค่ะ พ่อตายไปตั้งนานแล้ว ทิ้งสมบัติ และธุรกิจ หลายอย่างให้แม่ดูแล แม่อายุแค่ 35 เท่านั้น เป็นสาวม่าย ไฮโซทั้งสวย ทั้งรวย ทั้งเก่งค่ะ มีผู้ชายมารุมล้อมหน้าล้อมหลัง แม่อยู่ตลอด…

เรื่องเสียว ครั้งแรกของความเป็นสาวต้องมาเป็นเมียของไอ้โด้ ”เย็ดกับหมา” สวัสดีค่ะแบมอายุ 16 ปี ค่ะ แบมเป็นลูกสาวคนเดียวของครอบครัว ถูกเลี้ยงมาอย่างถนุถนอมมาก ๆ ค่ะ ไม่เคยไปเที่ยวกลางคืนหรือกับเพื่อนชายเลย เรื่อง ที่แบมจะเล่าเป็นประสบการณ์ที่เราไม่สามารถไปพูดคุยกับใคร ๆ หรือ ปรึกษากับใคร ๆ ได้ คือ วันหนึ่งแบมได้ไปค้นหาหนังสือที่บริเวณชั้นวางทีวี ค้นไปค้นมา ไปเจอกับ vcd หนังโป๊ฝรั่ง 2 แผ่น ( สงสัยจะเป็นของคุณพ่อค่ะ) แบมจึงแอบเอา vcd เข้าไปเปิดดูในห้องนอนของแบม…

เรื่องเสียว อาจารย์สาว โดนนักเรียนกระหน่ำเย็ดหีจนต้องร้องขอชีวิต ประสบการณ์เสียวเริ่มต้นขึ้นในเวลาอันสมควร หลังจากที่บรรดาครูอาจารย์และนักเรียนทั้งหมดกลับไปหมดแล้ว ห้องสมุดที่เคยเงียบสงบ กลับเงียบสงัด เป็นพื้นที่ที่เหมาะสมแก่การสมสู่ของครู่สาวสุดเงี่ยน กับหนุ่มนักเรียนที่มีความสัมพันธ์ลับๆ กับเธอมาเป็นเวลานานแล้ว มันไม่ได้บ่งบอกชัดเจน ว่าความสัมพันธ์มันเริ่มจากตรงไหน เพราะว่ารู้ตัวอีกที ห้องสมุดในเย็นวันศุกร์แบบนี้ก็กลายเป็นเหมือนโรงแรมม่านรูดส่วนตัวแล้วนั้นเอง พื้นกำมะหยี่นุ่มนิ่ว เหมาะแก่การให้เขาเอนกายลงไปพร้อมกับสิ่งเดียวที่ตั้งชูชันขึ้นมา นั่นคือลำควยใหญ่ยาวของเขา ที่ตอนนี้ถูกชักว่าวเสียจนน้ำเงี่ยนเยิ้มออกมาที่หัวควยแล้ว ตรงปลายเท้า เวลานี้ ครูสาวค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าของเธอออก แหวกกระดุมช้าๆ จนได้เห็นเนินนมใหญ่ที่ถูกเสื้อในยกกระชับเอาไว้ กระทั่งเธอปลดเปลื้องทุกๆ อย่างออกไป เหลือเพียงร่างกายที่เปลือยเปล่า เต็มไปด้วยส่วนเว้าส่วนโค้ง ปานนมใหญ่น่าดึงดูด เรียวขาขาวเนียนกระชับ…

เรื่องของเรื่องก็มีอยู่ว่า…ตอนนั้นเป็นช่วงปิดเทอมพอดี พ่อแม่เห็นว่าเมย์อยู่บ้านว่างๆเฉยๆ เลยให้เมย์ไปลงเรียนพิเศษกับติวเตอร์ชื่อดัง แต่เมย์ต้องมาเรียนต่างจังหวัด เพราะในจังหวัดครอสที่จะเรียนมันเต็มแล้วเลยต้องมาเรียนไกลบ้านหน่อยไกลหูไกลตาพ่อแม่ซะด้วยสิ พอเมย์มาเรียนที่นี่เมย์มีเพื่อนมาเรียนด้วยกัน 4 คนรวมกับเมย์เองก็เป็น5เมย์อยู่หอกับเป้ ตอนแรกเมย์อยู่คนเดียว แม่เป้ก็เลยมาขอให้เป้อยู่กับเมย์เป้เป็นผู้หญิงนะขอบอก ส่วนเพื่อนอีก3คน คือ หญิง น้ำตาล และ แหม่ม อยู่คนล่ะหอ แต่ก็ใกล้กัน พออยู่ไปได้สักอาทิตย์หนึ่งเราก็เริ่มเกเรเสียแล้ว เย็นวันนั้นเรานัดกันจะไปแดนซ์กันในคืนนี้ เราก็ไปกัน3คน มีเมย์ แหม่ม น้ำตาล เราก็เที่ยวกันอย่างสนุก ต่างคนก็ดื่มกันหนัก สักพักน้ำตาลมันก็สะกิดให้มองผู้ชายโต๊ะตรงข้าม ซึ่งก็มีผู้ชาย ประมาณ5คน เมย์มองไปแล้วก็ส่งยิ้มให้เป็นการทักทาย…