มีอารมณ์ก็ไม่บอกแอบล่อแฟนเพื่อน

e0b8a1e0b8b5e0b8ade0b8b2e0b8a3e0b8a1e0b893e0b98ce0b881e0b987e0b984e0b8a1e0b988e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8ade0b89ae0b8a5e0b988e0b8ad 64fc8baa7cd4f

ผมเรียนอยู่โรงเรียนชื่อดังแห่งหนึ่งในกรุงเทพฯ เป็นคนหน้าตาพอใช้ได้และมักมีผู้หญิงมาชอบอยู่เสมอ ขนาดผมมีแฟนแล้ว ก็ยังมีคนชอบผมอยู่พอเยอะ แต่มันก็ไม่เกี่ยวกันเท่าไหร่หรอกครับ ในโรงเรียนผมมีคนรู้จักอยู่มากมาย เวลาอยู่ในกลุ่มเพื่อนผมก็เป็นคนที่ทะลึ่งเงียบ(แอบทะลึ่งนี่เอง) ผมเป็นโรคจิตอย่างนึงคือ ชอบแอบมองกกน.เพื่อนๆในห้อง แรกๆผมก็ไม่ได้เป็นแบบนี้หรอก แต่มันเกิดขึ้นเพราะเพื่อนในห้องส่วนมากมักจะสวย และมักจะน่าเอา เวลาพวกเธอนั่งกับพื้นก็จะนั่งไม่ค่อยระวังกันมากนัก คือพวกเธอจะนั่งขัดสมาธิ พอเวลาจะลุกพวกเธอก็ไม่ค่อยรวบกระโปรงปิดกัน ทำให้ผมได้เห็นกกน. ของพวกเธอบ่อยๆ และไม่ค่อยบอกเพื่อนด้วย(เดี๋ยวมันจะว่าโรคจิต…555) เห็นหมดทุกคน แม้แต่เพื่อนแฟนผม ผมก็เห็นกกน.เพื่อนแฟนมาหมดแล้ว ไม่เว้นกระทั่งแฟนเพื่อนผมที่ชื่อออย ตอนเย็นๆก็จะนั่งจับกลุ่มคุยกันไปเรื่อยๆ และออยมักจะนั่งแบบอ้าขา เวลาออยยกขาขึ้นมานะ โอ…เห็นไปไหนต่อไหนเลย และส่วนมากผมก็จะเอาเวลานี้คอยแอบมองกกน.ออยอยู่ทุกเย็น โดยที่ไม่มีใครรู้(แม้แต่แฟนผมก็ไม่รู้ถึงเรื่องนี้มาก่อน) ออยเป็นคนที่ผิวขาว รูปร่างดี หน้าอกใหญ่กำลังพอเหมาะ แต่สู้แฟนผมไม่ได้เพราะแฟนผมอึ๋มกว่า…
อยู่มาวันนึง เหตุการณ์ไม่คาดฝันก็เกิดขึ้น เมื่อตอนบ่ายๆของวันนั้น ฝนตกหนักมาก ผมอยู่บ้านคนเดียว มันเป็นอะไรที่ลำบากมาก เพราะผมต้องวิ่งไปเก็บผ้าบนดาดฟ้า แถมตากเอาไว้ซะเยอะเลย เล่นเอาเปียกกันหมด พอผมเก็บผ้าเสร็จ ผมได้ยินเสียงคนมากดกริ่งหน้าบ้าน ผมก็รีบวิ่งลงมาดูว่าใคร ปรากฏว่าเป็นออยน่ะเอง ยืนสั่นอยู่หน้าบ้าน(สงสัยจะหนาว) ผมจึงรีบวิ่งไปเปิดประตูให้ พอเข้ามาในบ้านผมก็ตะลึง!!! ออยใส่เสื้อยืดสีขาว แต่เวลาเปียกฝนมันทำให้ผมเห็นชั้นในออยออกมา แถมยังใส่กระโปรงสีชมพูบานๆสั้นๆมาด้วยนะ ผมนี่นึกในใจ สงสัยวันนี้คงได้เห็นของดีอีกแหงๆ ผมถามออยว่าไปไหนมา ออยบอกไปบ้านเพื่อนมา แต่ขากลับฝนตกหนัก ระหว่างหลบฝนจำได้ว่าบ้านผมอยู่แถวนี้(เธอเคยมาบ้านผมครั้งนึงโดยมากับเพื่อนผมที่เป

นแฟนเธอน่ะแหละ)เลยตัดสินใจรีบวิ่งเข้ามาหลบในบ้านก่อน ผมก็ตามประสาเจ้าบ้านที่ดี หาน้ำมาให้กิน แล้วผมก็ขอตัวขึ้นไปเทน้ำที่อยู่ในผ้าใบกันฝนชั้นสองก่อน แล้วปล่อยให้เธอดูทีวีข้างล่างไปตามลำพัง โดยที่ฝนยังคงตกหนักเหมือนเคย…
พอผมเทน้ำออกจากผ้าใบกันฝนเสร็จ(ค่อนข้างนาน เพราะว่าน้ำขังอยู่ในผ้าใบเยอะมาก)ผมก็ลงมาข้างล่างจะมานั่งดูทีวี ปรากฏว่าออยหลับไปแล้วครับ หันหลังหลับบนโซฟาผมนั่นแหละ สงสัยคงจะเหนื่อยมาก ผมก็ดูทีวีไป สักพักนึงผมเองก็เริ่มอยากแอบดูกางเกงในเธอ เพราะเธอหลับแล้วไง ผมก็เลยค่อยๆย่องไปหยิบกระจกอันเล็กๆในห้องน้องผมมา แล้วก็ค่อยๆยื่นกระจกเข้าไปใต้กระโปรง แต่มันยังไม่เห็นเพราะมันมืดๆ แล้วอยู่ๆเธอก็หลิกหันมานอนหงาย ผมงี้สะดุ้งเลยนึกว่าเธอรู้ แต่ปรากฏว่ายังหลับอยู่เหมือนเดิม(หัวใจเกือบวาย)แต่เหมือนสวรรค์เป็นใจ กระโปรงนั้นถูกเลิกขึ้นมาจนเกือบจะเห็นกกน.เธอแล้ว ผมก็คิดอยู่ว่าจะเอาไงดี สุดท้ายผมก็ตัดสินใจเปิดกระโปรงเธอให้รู้แล้วรู้รอดไปเลยดีกว่า ผมค่อยๆเปิดกระโปรงเธออย่างเบาๆไม่ให้เธอรู้ตัว สุดท้ายผมก็ได้เห็น กกน.สีชมพูเนียนๆของออยจนได้ ผมงี้เห็นแล้วดีใจ+เสียว+เงี่ยนด้วย เพราะส่วนมากจะเห็นของออยแบบแว้บๆ คราวนี้ผมเห็นเต็มๆตาเลย…แต่เรื่องมันก็ไม่จบแค่นี้น่ะสิ เพราะอยู่ๆผมก็เกิดมีอามณ์ขึ้นมา ผมเลยคิดว่า ไหนๆก็ไหนๆแล้วแต๊ะอั๋งสักนิดหน่อยดีกว่า ผมเลยเริ่มจากเอานิ้วไปไล้ๆบนโหนกของออย ไล้ไปๆมาๆปรากฏว่าผมได้ยินเสียงครางเบาๆออกมาจากลำคอ ผมก็เริ่มหยุด แล้วเลื่อนมือขึ้นไปจับนมเธอเบาๆ นมออยแข็งดีครับ ท่าทางคงโดนเพื่อนผมบีบมาไม่เท่าไหร่ สักพักเธอรู้สึกตัวครับ เธอตื่นขึ้นมาถามผมว่าทำอะไรน่ะ ผมงี้ตกใจสุดขีดเลย พอเธอลุกขึ้นมาผมก็ก้มหน้ารับผิดอย่างเดียวเลย แต่แปลกที่เธอไม่ต่อว่าผมครับ เธอกลับมาบอกผมอย่างหน้าตาเฉยว่า ทำไมไม่ทำต่อล่ะ อ้าว…มีอารมณ์ก็ไม่บอก เล่นเอาใจหายหมด…
พอได้ยินคำนั้นล่ะ ผมเลยหันหน้ากลับไปประกบปากเธอโดยไม่สนใจแล้วว่านี่เป็นแฟนเพื่อน เล่นกันตรงโซฟานั่นแหละ เราแลกลิ้นกันมันส์มาก มือผมก็บีบนมเธอไปด้วย ออยก็ร้องครางออกมา แล้วผมก็ถอดเสื้อออยออก โอ้โฮ…นมออยใหญ่พอๆกับแฟนผมเลย ผมเลยเอาหน้าไปซุกระหว่างอกแล้วก็ค่อยๆถอดชั้นในสีชมพูเธอออก แม่เจ้า!!! หัวนมยังเป็นสีชมพูอยู่เลย ผมจึงจัดการดูดซะ ระหว่างนั้นออยก็ครางไปด้วย สลับกับเอามือมาจับน้องชายของผม พอผมดูดนมจนได้ที่แล้ว ก็เริ่มปลดกระโปรงเธอออก แล้วก็ค่อยๆรูดกกน.สีชมพูออกมา ผมเริ่มบรรจงเอาลิ้นไปเลียหอยออย เล่นเอาออยครางออกมาด้วยความสยิว พร้อมกับแหย่นิ้วเข้าไปเบ็ดเธอด้วย หอยเธอแน่นมาก มันตอดนิ้วผมด้วย ผมล่ะไม่อยากนึกเลยว่าถ้าเป็นน้องชายผมเข้าไปจะเป็นยังไงล่ะเนี่ย คงจะมันส์น่าดู เบ็ดเธอได้สักพัก ออยก็ลุกขึ้นมาคร่อมตัวผมพร้อมกับปลดกางเกงขาสั้นผมออก แล้วออยก็เอาหน้าไปถูน้องชายผมใหญ่เลย สักพักเธอก็ถอดกางเกงในผมออก พร้อมกับอมให้ผมเลย ไม่น่าเชื่อว่าจะอยากขนาดนี้ เธออมเก่งดีครับเล่นเอาผมเสียวแบบบรรยายไม่ถูกเลย อมไปได้ระยะหนึ่ง เราก็กอดจูบกัน ระหว่างที่ผมกำลังจะสอดน้องชายเข้าไปผมถามออยว่า ไม่กลัวแฟนโกรธเหรอ ออยบอกผมว่าไม่หรอก เพราะมันจะเป็นความลับระหว่างเราสองคนจะไม่บอกแฟนเด็ดขาด พูดงี้ผมเลยได้ใจดันน้องชายเข้าไปมิดเลย เล่นเอาออยร้องเสียวออกมาเป็นการใหญ่ ผมเริ่มซอยเบาๆก่อน แล้วค่อยๆเพิ่มความเร็วขึ้นมาเรื่อยๆ เล่นเอาเธอครางออกมาเป็นจังหวะเลย ผมถามว่ามันส์มั้ย เธอตอบว่ามันส์มากๆ แล้วเราก็หันมาทำท่าหมากัน ผมกระแทกเข้าอย่างแรง ออยบอกว่าทำนานๆหน่อย ออยชอบท่านี้ ผมจึงจัดให้อย่างหนักๆเลย เล่นเอาผมหอบเลยเพราะผมกระแทกเธอแรงมาก ดังปั๊บๆๆๆ พอสมใจอยากแล้วก็หันมาเปลี่ยนท่าโดยให้ผมกับออยหันหน้าเข้ามากอดกัน แล้วให้ออยเป็นคนทำบ้าง ออยขยับเอวทีเล่นเอาผมเสียวมากๆเลย เล่นเอาผมครางออกมาเลยทีเดียว เพราะผมชอบท่านี้มาก(ใช้กับแฟนบ่อย อิอิ) เอากันได้สักพักผมก็ใกล้แตกแล้ว เลยหันกลับมาเอาท่าเดิม แล้วผมก็ซอยอย่างเร็วเลย ออยบอกจะถึงสวรรค์แล้ว ผมก็กระแทกไม่ยั้งจนกระทั่งถึงจุดสุดยอดแล้วผมจึงดึงน้องชายออกมาให้น้ำแตกข้างนอก ออยก็มาดูดน้ำของผมที่แตกออกมาซะเกลี้ยงเลย…ต่างคนต่างก็มีความสุขกันมาก แล้วเราก็นอนกอดกัน ผมถามว่าเพื่อนผมทำอย่างงี้บ้างไหม? ออยบอกเพื่อนผมไม่กล้าทำเพราะเค้ากลัวออยท้อง และกลัวถุงยางขาด(สรุปว่า…มันระแวงจนมันไม่ได้เอาเลย555) และหลังจากนั้นเราก็นัดกันมาเอากันบ้างเป็นครั้งคราว โดยที่ไม่มีใครรู้เรื่องนี้นอกจากเราสองคน…เท่านั้น

Recommendations

เรื่องเสียว แก้แค้นน้องเขยตัวดี ผมชื่อ ก้อง อายุ 25 ปี แต่งงานแล้ว แฟนผมชื่อ อ้อน อายุ 22 ปี เรื่องของเรื่องเกิดจากน้องเขยตัวดีมาแอบมีอะไรกับแฟนผม ซึ่งวันนั้นน้องสาวและน้องเขยผมมายืมเงิน ผมกับน้องสาวจึงไปเบิกเงินที่ธนาคารซึ่งก็อยู่ไกลพอสมควรเพราะบ้านผมอยู่แถวชนบทเลยขับรถมอเตอร์ไซด์เข้าไปในเมืองกับน้องสาว (ถ้าไปกับน้องเขย ผมกลัวว่าเงินจะไม่ถึงมือน้องสาวผม) เมื่อผมไปแล้วจึงเหลือน้องเขยกับอ้อน 2 คนตามลำพัง ช่วงนั้นผมก็ไม่รู้ว่าเกิดอะไรบ้างมารู้ช่วงกลับบ้าน ตอนนั้นฝนตกหนักแต่เพราะห่วงแฟนผมจึงรีบกลับบ้าน อากาศก็หนาวแต่ยังดีที่มีน้องสาวซ้อนมาด้วย ซึ่งน้องผมก็เอาหน้าอกมาแนบกับหลังของผมเพื่อบรรเทาอาการหนาว น้องสาวผมคงไม่คิดอะไร แต่ผมคิดไปถึงไหนต่อไหนแล้ว(ติดตรงที่เป็นน้องเนี่ยสิ ถ้าไม่ใช่จะจอดรถเย็ดซะให้ร้อง) ก่อนมาถึงบ้านประมาณ 50…

สวัสดีครับผมชื่อเอ็มเรียนอยู่ปี 4 คณะวิศวะมหาลัยเอกชนแห่งหนึ่งเรื่องเกิด ขึ้นเมื่อตอนผมเรียนอยู่ปีหนึ่งช่วงสอบมิดเทอมซึ่งเทอมนั้นเล่นเอาผมเกือบ เรียนไม่รอด เหมือนกันเรื่องมีอยู่ว่าหอพักที่ผมอยู่ โดยมากผู้หญิงจะอยู่กันเยอะมากข้างๆห้องผมก็มีสาวๆอยู่ด้วยกันสามคนซึ่งผมมักจะแอบ ดูพวกเธออยู่ทุกคืนทางช่องแจ็คเสียบ ทีวีเนื่องจากทางหอเขาเลิกใช้ช่องแจ็คนี้ซึ่งกำแพงมันจะเจาะทะลุถึงกัน ซึ่งผมเองก็สนิทกับสามสาวพอสมควร เนื่องจากอยู่มาได้เทอมกว่าๆผมเองก็มักจะไปดูทีวีที่ห้องพวกเธอบ่อยๆเพราะ ห้องผมไม่มีทีวีผมเองก็อยู่คนเดียวพวกเธอก็เลยชวนมาดูทีวีด้วยกันเวลาผมไปดู ทีวีก็มักจะแอบ สำรวจหุ่นแต่ละคนคนแรกชื่อเมย์ผิวสีน้ำผึ้งซึ่ง ผมชอบสาวที่มีสีผิวแบบนี้มากเขาว่าเซ็กส์จัดแล้วก็ร่องเสียวดูดดีด้วยทั้ง สามคนหุ่นดีทั้งหมดสูง 160 ขึ้นทั้งนั้นเมย์ไว้ผมซอยสั้น โกรกสีทอง หน้าอกพอดีๆตาโตน่ารักเซ็กส์ซี่ คนที่สองชื่อแอมหน้าตาคมเข้ม ผิวเหมือนเมย์ใว้ผมยาวโกรกสีออกน้ำตาลหน้าอกประมาณ 34 สะโพกแอมนี่สุดยอดกว่าทั้งสองคน หน้าตาออกหวานๆแบบไทยๆ ส่วนอีกคนชื่อขวัญหน้าตาเซ็กซี่มากจมูกโด่งริมฝีปากบางใบหน้าเรียวยาวผิวขาว คนนี้ตรงสะเป็กผมสุดๆแม้หน้าอกจะไม่ใหญ่มากก้นจะไม่ค่อยมีแต่ไม่รู้ทำไมถึง เซ็กซี่ก็ไม่รู้คงเพราะชอบใส่ชุดนักศึกษาสั้นๆมั้งขวัญจะใว้ผมซอยสั้นทำไฮไลท์สีทอง โกรกน้ำตาลคือทั้งเมย์และขวัญเนี่ยจะชอบใส่ชุดนักศึกษารัดๆสั้นๆส่วนแอมจะใส่กระโปรงยาวตลอดแอมกับ ขวัญ…

เรื่องเสียว ผมทนไม่ไหวแล้วนะแม่ ”อูยยยยยย….โอ๊ย…แม่..เสียววววว…อย่าดัน…อูย….” เมื่อต้นเดือน มกราคม ผมได้ ซื้อทัวร์ไปเที่ยว ทางภาคเหนือกับแม่ โดยที่ผมไม่ได้เต็มใจนัก แต่แม่บอกว่าไม่มีเพื่อน ผมกะว่าพอใกล้ถึงวันเดินทางผมจะบอกว่ามีธุระ แต่ก็สงสารแม่ แม่บอกว่าป้านงค์ไปด้วย ให้ผมนอนกับลูกชายป้านงค์ ส่วนแม่จะนอนกับป้านงค์เอง ป้านงค์เป็นป้าแท้ๆ ของผม ผมก็ตกลง เพราะอย่างน้อยก็ยังมีลูกป้าเป็นเพื่อน ไม่ได้เที่ยวกับคนมีอายุอย่างเดียว ลืมบอกไปว่าผมอายุ 23 ปี เพิ่งเรียนจบและกำลังหางานทำ ส่วนแม่ผมปีนี้เพิ่ง 45 กำลังสาวใหญ่ แต่งตัวเก่ง และสวยมาก เวลาไปไหนกับผม…

เรื่องเสียว ลูกเลี้ยง สาวน้อย ม.3 มีนา สาวน้อย ม.3 รูปร่างบอบบาง น่าทะนุถนอมอาศัยอยู่กับพ่อเลี้ยงเพียงลำพังในบ้านหลังหนึ่ง เพราะแม่แท้ ๆ ของเธอหนีตามผู้ชายอีกคนไปตั้งแต่มีนายังอายุได้ 6 ขวบ และทิ้งมีนาไว้ให้สมเกียรติดูแล ถึงแม้สมเกียรติจะโกรธแค้นเมียซักเพียงใดแต่ก็ไม่ได้แสดงท่าทางรังเกียจมีนาแต่อย่างใด เพื่อนบ้านต่างก็ชื่นชมในความเมตตาและความใจกว้างที่สมเกียรติมี และที่ยังเลี้ยงดูมีนาอย่างดีเพราะคิดว่าเป็นความรักที่บริสุทธิ์ที่พ่อพึงมีให้ลูก สำหรับสมเกียรติแล้วมีนาเป็นเหมือนของที่ระลึกของเมียที่ทิ้งไป เมียที่เค้าเคยมอบความรักให้แต่กลับโดนทรยศ แต่ถึงจะแค้นเพียงใดเวลาที่สมเกียรติมองหน้ามีนาผู้เป็นลูกเลี้ยงแล้ว ก็ทำให้สมเกียรตินึกถึงเธอเสมอเมียที่เคยปรนเปรอสวาทให้สมเกียรติอย่างเพียงพอเสมอมา เพราะมีนามีหน้าตาน่ารักได้เค้าหน้ามาจากแม่ของเธอ ดวงตากลมโต คิ้วเรียงได้รูป จะผิดก็แต่เรียวปากที่ดูเหมือนว่าจะได้จากพ่อแท้ ๆ ของเธอมา เพราะแม่ของเธอมีรูปปากเรียวงาม แต่มีนามีปากที่อวบอิ่ม…

เรื่องเสียว เย็ดหลังห้องน้ำปั๊ม พักรถยังไม่เสร็จ ก็ต้องเย็ดแบบไม่พัก เพราะเจอสาวเงี่ยนชวนไปเย็ด มักเกิดขึ้นกับผมบ่อยๆ อยู่แล้วครับ ผมไม่ได้อวดตัวเองเลย แต่เพราะมันเห็นๆ กันอยู่ ผมเชื่อเสมอ ว่าเมื่อเราหน้าตาดี ไม่ว่าอะไรก็ตามมันจะใจดีกับเราเสมอ แม้กระทั่งสาวสวยๆ หรือว่าหีสวยๆ ของเธอเหมือนกัน และนั่นก็ค่อยๆ หล่อหลอมให้ผมกลายเป็นคนที่เสพสมในการเย็ดหีเป็นชีวิตจิตใจเลยก็ว่าได้ เพราะไม่จำเป็นต้องผูกมัดอะไร หีฟรีมีเยอะแยะ และผมเองก็เป็นคนง่ายเสียด้วยสิครับ ช่วยไม่ได้จริงๆ คนอะไร หน้าตาดีแล้ว ยังควยใหญ่อีก สุดยอดไปเลยจริงๆ และเรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เกิดขึ้นในช่วงเดือนก่อน ที่ผมไปเที่ยวกับเพื่อนๆ แบบล่องแพที่จังหวัดหนึ่งแถบภาคตะวันตก ซึ่งต้องบอกเลยว่าที่พักมันค่อนข้างไกลจากถนนเส้นหลักพอสมควร…

เรื่องเสียว ชายอื่นเอาเมียตอนหลับ ตอนเกิดเหตุ ผม อายุ 31 ภรรยา 29 เป็นคนสวย ดูเซ็กซี่มาก อวบขาว ตอนนั้นมีลูก 1 คนแล้ว 5 ขวบ ภรรยาทำงานเป็นผู้ช่วย (เลขา)ของบริษัทต่างชาติแห่งหนึ่ง มีเจ้าของเป็นชาวญี่ปุ่น มีอายุแล้ว ( เกือบ 60) ช่วงปีนั้น ผมตกงาน รายได้เราก็ลดลง เหลือแต่รายได้ทางภรรยา เธอก็ขยันเพิ่มขึ้นเพื่อ ทดแทนรายได้ที่หายไป ทำให้เธอต้องทำงานนอกเวลาบ่อยครั้ง…

เรื่องเสียว นักเรียนคนสุดท้าย กับความเงี่ยนของคนขับรถรับส่ง เย็ดกันในรถได้อารมณ์ไปอีกแบบ พี่เจ คือคนขับรถนักเรียนของฉัน ซึ่งเขามาทำงานนี้แทนพ่อของเขาที่ป่วยหนักในช่วงนี้ และความลับก็คือว่าเรานั้นกำลังคุยกันอยู่ ในความสัมพันธ์ที่มากกว่าคนรู้จัก ซึ่งเรื่องราวของเรานั้นทำให้ทุกๆ อย่างมันไปได้ดี เพราะว่าบ้านฉันคือหลังแรกที่เขามารับ และหลังสุดท้ายที่เขาจะต้องมาส่ง เลยทำให้ตอนที่ไม่มีใครอยู่บนรถแล้ว ฉันจะไปนั่งที่ด้านหน้ารถกับเขา เพื่อให้เราสามารถได้พูดคุยกันอย่างใกล้ชิดมากขึ้น ฉันเองก็โตแล้ว ปฏิเสธไม่ได้หรอก ว่าไม่คิดถึงเรื่องเสียวในตอนที่ได้คุยกัน ผู้หญิงก็เงี่ยนเป็น ฉันเองก็อยากจะโดนเขาเย็ดหีเหมือนกันนั่นแหละ ดังนั้น จึงค่อยๆ อ่อยเขาไปเรื่อยๆ ในทุกวันที่เดินทางกลับบ้าน จนกระทั่งเย็นวันหนึ่ง เรารู้สึกตื่นเต้นมากๆ เพราะว่าเมื่อคืนฉันดันอ่อยเขาไว้ค่อนข้างแรงเลยทีเดียว นั่นก็คือการที่ฉันบอกว่า อยากจะโดนพี่เขาจับกดจังเลย…

เรื่องเสียว อมควยยังไงให้ผู้ชายติดใจจนครางซี้ด หยุดเลย หยุดก่อนที่ความคิดบ้าบออะไรจะพรั่งพรูออกมา หยุดคิดว่าตัวเองเป็นผู้หญิงต้องได้รับการปรนเรปอความสุขตราบเท่าที่ต้องการ หยุดรอรับเพียงฝ่ายเดียว เพราะบางครั้งความรักก็ควรเท่าเทียมกันเสมอไม่ว่าฝ่ายใด หากฝ่ายชายที่เป็นงานมาเจอผู้หญิงที่นอนรอเฉยๆ แล้วครางจนเสร็จ ใครเขาจะมีความสุขกันล่ะ ใช่ไหม ดังนั้นแล้ววันนี้ เราจะมาบอกวิธีซึ่งเป็นกลเม็ดเคล็ดแทบจะไม่ลับเลย ผู้หญิงเป็นงานที่ไหนใครๆ ก็รู้ นั่นคือวิธีการอมควย การอมควยคือศิลปะขั้นสูง ที่ไม่ใช่ว่าอมๆ ดูดๆ รูดๆ ไปให้มันจบ เพราะผู้หญิงบางคนที่ผู้ชายเลียไม่เก่งยังแกล้งครางเสียวให้เขาดีใจเลย แล้วคิดเหรอ ว่าผู้ชายที่แกล้งครางจะไม่มีบ้างน่ะ โลกมันเปลี่ยนไปแล้ว อยากมีความสุขก็ต้องเป็นงาน ดังนั้น ก่อนที่จะเย็ด เสียเวลาเล้าโลม เลียหี…

เรื่องเสียว เมียเถ้าแก่ให้ท่า เลยจับอ้าขาแล้วกระแทก ผมชื่อว่า “ศร” ครับ เป็นช่างห้องเครื่องอยู่ที่อยู่ของเถ้าแก่พงษ์มาราว ๆ 4 ปีแล้ว ท่านเป็นคนที่มีเมตตาและใจดีกับผมมาก ครั้งแรกที่เราได้เจอกันคือวันที่ผมหลอกให้ไปทำงานที่ชลบุรีแล้วปล่อยลอยแพเอาไว้ ความอับโชคมาพร้อมกับเถ้าแก่ ที่รับผมขึ้นมากลางทาง แล้วพาผมมาที่บ้าน ชุบเลี้ยงผมอย่างดี ปั้นผมให้เป็นช่าง สอนงานให้ผม โดยที่มีพี่ ๆ อีกหลายคนคอยให้ความสนับสนุนผม จนตอนนี้ผมเองก็ได้เป็นช่างชำนาญการเต็มตัวแล้วครับ เหตุการณ์จากวันนั้นผ่านมา 4 ปีแล้วไม่มีอะไรเปลี่ยนไปเลย ทุก ๆ คนก็ยังคงดีกับอผมอยู่ และรักผมเหมือนลูก เหมือนน้องคนหนึ่ง…