แอบดูเมียเอากับชู้

e0b981e0b8ade0b89ae0b894e0b8b9e0b980e0b8a1e0b8b5e0b8a2e0b980e0b8ade0b8b2e0b881e0b8b1e0b89ae0b88ae0b8b9e0b989 64fc8b8f41d5b

เรื่องที่เกิดกับผมนี้เป็นเรื่องจริงเกิดเมื่อ เดือน เมษายน ที่ผ่านมานี่เอง ผมอายุ 28 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว ต้องออกต่างจังหวัดบ่อยๆ ส่วนแฟนผม อายุ 26 อาชีพ รับราชการ ยังไม่มีบุตร เปิ้ลเป็นคนที่มีความต้องการทางเพศสูงมากๆ ชนิดที่ว่าเอากันทีไรผมต้องเสร็จก่อนทุกที ผมจึงต้องมีของเทียมไว้ให้เธอช่วยตัวเองต่อ เรื่องมีอยู่ว่าผมได้ออกไปต่างครั้งละ 1-2 อาทิตย์ แต่ไปคราวนี้พอดีงานผมเสร็จเร็วผมจึงได้กลับก่อนโดยไม่บอกเปิ้ล ปกติแฟนผมจะเลิกงานเย็น วันนั้นผมเลยไปหาเปิ้ลที่ทำงานประมาณ หกโมงครึ่ง ผมได้ไปจอดรถข้างรถแฟนผมและผมก็เดินเข้าไปในที่ทำงานชั้นสองได้ยินเสียงคนคุยกันสลับกับเสียงครางเบาๆ ออกมาจากห้องหัวหน้าเธอ ผมไม่เห็นเปิ้ลอยู่ที่โต๊ะ จึงได้ไปแง้มบานเกล็ด ดู ภาพที่เห็นทำให้ผมทำอะไรไม่ถูกแฟนผมนอนหงายอยู่บนโต๊ะของเจ้านาย เจ้านายเธอเลีย ที่โครกของเธอล่อยเด่นอยู่ตรงหน้าพี่วิทย์ พี่วิทย์เลียโครกของเธออย่างเอาเป็นเอาตาย เปิ้ลเธอก็ร้องอย่างไม่หยุดปาก ผมเห็นพี่วิทย์เงยหน้าขึ้นมาปากแกเต็มไปด้วยน้ำของแฟนผม แล้วพี่วิทย์ก็แก้กางเกงออก สิ่งที่ผมเห็นคือควยขนาด 7 นิ้ว แล้วเปิ้ลก็ดูดควยให้พี่วิทย์จนสุดลำ พี่วิทย์หน้าตาบิดเบี้ยวไปมาคงเสียวแบบสุดๆเพราะแฟนผมเธอดูดได้เก่งมาก สักครู่พี่วิทย์ก็เอาควยออกจากปากเธอแล้วจับเปิ้ลนอนหงายพร้อมทั้งจับแท่งควยอัดเข้าในร่องสวาทเธออย่างเต็มแรง เปิ้ลถึงกับสดุ้งเมื่อเจอท่อนขนาดใหญ่ พี่วิทย์ซอยอยู่พักใหญ่จึงเปลี่ยนท่าเป็นท่าหมาแล้วกระแทกเปิ้ลประมาณ 10 นาที ทั้งคู่จึงเสร็จพร้อมกันและนอนทับกัน หัวเราะอย่างมีความสุข ส่วนตัวผมทำอะไม่ถูกรีบเดินลงมาที่รถ แล้วสตาร์ทรถออกมาหน้าปากซอย ผมซื้อเบียร์มากินในรถพอนึกถึงภาพที่เกิดขึ้นผมก็กระดกเบียร์หมดกระป๋องไม่น่าเชื่อว่าแฟนผมจะทำได้ขนาดนี้ แต่อีกใจก็ตื่นเต้นอย่างบอกไม่ถูกผมมีอารมณ์มาก สักครู่แฟนผมก็ขี่รถออกมาและมีพี่วิทย์ขี่รถตาม ทั้งสองขี่รถไปที่บ้านผม แล้วก็เข้าไปในบ้านส่วนผมจอดรถไว้อีกซอยนึง ค่อยย่องเข้าไปข้างบ้านเห็นทั้งคู่หยอกล้อกันอย่างมีความสุข พี่วิทย์แกก็อ้อนจะเอาแฟนผมอีก แต่เปิ้ลบอกว่าเมื่อวานก็เอาทั้งคืนวันนี้ขอพักก่อน ผมได้ยินแล้วใจสั่นอย่างบอกไม่ถูก สักครู่พี่วิทย์ก็กลับแล้วแฟนผมก็ขึ้นไปอาบน้ำข้างบนแล้วก็นอน สงสัยเมื่อวานคงทั้งคืนจริงๆ ส่วนตัวผมคงทนอยู่ไม่ได้ผมได้ไปแถวรัชดาแล้วเอาผู้หญิงมานอนด้วยอย่างสะใจผมมีอารมณ์มากอย่างบอกไม่ถูก แล้ววันนั้นผมก็นอนโรงแรม ปล่อยให้แฟนผมนอนอยู่บ้านคนเดียว ผมตื่นมาประมาณเกือบห้าโมงเช้า ผมจึงขับรถกลับบ้าน พอเจอแฟนผมผมก็เล่นกับเธออีกยกใหญ่เรื่องของผมมีอีกเยอะเดี๋ยวมาเล่าต่อ

Recommendations

เรื่องเสียว ของฝากจากงานศพ คืองานเสียวสุดใจ การจากลาเป็นเรื่องที่เราทุกๆ คนไม่อาจที่จะหลีกเลี่ยงมัน ดังนั้นแล้ว ในวันนี้ การที่ผมมางานศพทวดของผม ผมไม่มีน้ำตาเลยสักหยดเดียว แต่มันไม่ได้แปลว่าผมนั้นจะไม่เสียใจนะครับ เพราะว่าท่านมีชีวิตมานานแล้ว และจากไปด้วยโรคชรา เหลือความทรงจำที่ดีเอาไว้นั่นเอง และการที่ได้มาครั้งนี้ ก็ทำให้ผมได้พบเจอกับสาวสวยคนหนึ่ง ที่เธอมาช่วยงาน ซึ่งเธอเป็นลูกติดของญาติห่างๆ ที่แต่งงานเข้ามาในเครือญาติของผมนั่นเอง และเธอโคตรน่ารักเลยครับ ตลอดงานผมอาสาช่วยงานเธอเรื่อยๆ เพื่อที่จะทำความรู้จัก แต่แน่นอนว่าไม่ว่าอย่างไรเราเองก็เป็นญาติกัน มันเลยทำให้ผมนั้นไม่กล้าที่จะคิดอะไรเกินเลยกับเธอเลยจริงๆ จนกระทั่งคืนก่อนวันที่จะเผา เรามานั่งคุยกันเล่นๆ ที่บ้านของทวด เธอบอกว่าชอบผมมากๆ เลย แต่เพราะว่าเราเป็นญาติกัน มันเลยทำให้เธอต้องหยุดทุกๆ…

เรื่องเสียว ลักหลับ น้องแบดมินตันเพราะเธอเมา ผมมีประสบการณ์เรื่องบนเตียงพอสมควร ซึ่งผมจะเล่าให้เพื่อนๆได้อ่าน กันนะครับ เป็นการแลกเปลี่ยน ประสบการณ์กัน เรื่องของผมมีอยู่ ว่าผมได้รู้จักกับผู้หญิงคนหนึ่ง ชื่อ”แบด” (แบดมินตัน) บ้านผมกับแบดอยู่ติดกัน ผมอยู่คนเดียวส่วน แบดอยู่กับพี่สาวเราสนิทสนมกันพอสมควรเพราะบ้านเราติดกัน แบดเรียนจบ และได้สมัครเข้าทำงาน แต่ยังชอบทำตัวเหมือนเด็กๆ อยู่เลย ครับ แบดชอบแต่งตัวตามแฟชั่น ก็เสื้อสายเดียวไงครับแบดชอบใส่มาก แบดบอกว่าใส่สบาย และเย็นดีผมเจอเธอ ทีไรก็เย็นวาบไปทั่วท้องน้อยเลยครับ เพราะแบดจัดว่าเป็นคนสวยหุ่นดีคนหนึ่ง วันนั้นเป็นวันหยุดแบดไม่ได้ไปทำงาน ส่วนพี่สาวออกไปทำงานเพราะไม่ได้หยุด ผมเห็นแบดกำลังเดินเข้าบ้านถือของกินมาด้วย ผมแอบเห็น…

เรื่องเสียว ตอแทบหัก ผู้หญิงอะไรเอาเก่งจริงๆ ตอนนี้ผมอายุ 24 ปี เข้ามากรุงเทพฯ เมื่อปี 61 ตอนอายุ 22 ปี โดยเข้ามาทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ลืมบอกไป ว่าผมเป็นคนจังหวัดลำปาง ฐานะทางบ้านก็พอมีกิน ไม่เดือดร้อน ส่วนประสบการณ์เสียวของผมนั้น เรื่องเกิดขึ้นเมื่อผม ทำงานได้ 1 ปีเศษ ช่วงนั้นเป็นช่วงประเพณีสงกรานต์ ก็ได้กลับไปที่ลำปาง ไปเที่ยวและไปไหว้ทางญาติผู้ใหญ่ วันนั้นเป็นวันที่ 14 เมษายน พอผมลงจากรถประจำทาง ก็ได้โทรติดต่อที่บ้านให้มารับที่สถานีขนส่ง…

เรื่องเสียว ให้เย็ดแทนการจ่ายค่าเช่า ผมชื่อตั้มนะครับ เป็นเจ้าของหอเช่าข้างมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง หอของผมส่วนใหญ่จะมีนักศึกษาทั้งชายและหญิงมาขอเช่าพัก หรือจะเป็นพวกพนักงานออฟฟิศ สาวโรงงานก็เยอะเหมือนกัน ปัญหาที่ผมพบเจออยู่บ่อยๆ ก็แน่นอนล่ะครับ ค้างค่าเช้าหนึ่งเดือนบ้าง สองเดือนบ้าง สามเดือนบ้าง (กรณีนี้จะถูกยึดเงินค่าประกันและไล่ออกภายในห้าวัน) เช่นเคยในฐานะเจ้าของหอที่ดูและเองเกือบทุกอย่างแม้จะมีผู้ช่วย วันนี้ผมก็เริ่มเคาะประตูทวงเงินผู้เช่าพักตามห้อง เมื่อมาถึงห้อง 304 ขาเก่าเจ้าประจำ น้องนุ่นนักศึกษาสาวแสนสวยคนเดิม เธอค้างค่าเช่าหอกว่าสองเดือนแล้ว ได้แต่ผลัดวันประกันพรุ่งไปเรื่อย ในขณะที่ผมกำลังจะเคาะประตูก็ได้ยินเสียงแปลกๆ ดังออกมาจากห้องดังกล่าว “อู้ว…อ๊า…ซี๊ด” ในใจแอบคิดแล้วล่ะครับว่าจะเป็นอย่างอื่นไปไม่ได้นอกเสียจากผู้เช่ากำลังตำน้ำพริกอยู่กับแฟน หรืออาจจะช่วยตัวเองอยู่ ผมไม่รู้จะกวนดีไหมแต่ไม่อยากเสียเวลามาวันหลัง จึงตัดสินใจแน่วแน่เคาะประตูปั้ง ปั้ง และยืนรออยู่ด้านหน้า…

เรื่องเสียว ช่างตัดผมสวย เลยจ่ายค่าแรงด้วยควยใหญ่ๆ เย็ดหีจนช่างร้องเสียงหลงแตกใน แบบไม่ได้ตั้งใจ ของหนุ่มที่ถนัดถนี่เรื่องเย็ดอย่างผมเริ่มต้นขึ้นที่ร้านตัดผมแห่งหนึ่ง ช่างตัดผมเป็นผู้หญิงวัยรุ่น อายุมากกว่าผมแค่ 2 ปี แน่นอนว่าเธอยังไม่ 30 ด้วยซ้ำ แต่การที่เธอเป็นผู้หญิงแล้วตัดผมผู้ชายมันช่วยเรื่องการตลาดเยอะมากจริงๆ เลยทีเดียว ดังนั้นทำให้ในเวลาสามเดือน ถ้าลูกค้าคนไหนต้องการตัดผมกับเธอ ถึงกับต้องโทรจองเลยทีเดียว และการได้เจอกับเธอครั้งนั้น ก็ราวๆ สี่ห้าเดือนแล้ว ผมทำงานที่บริษัทแห่งหนึ่ง ซึ่งอาจจะต้องใช้ความเรียบร้อยภูมิฐานเป็นสิ่งนำพาเสียหน่อย ทำให้ผมต้องมาเล็มผม แต่งทรงกับเธอทุกๆ 10-15 วันเป็นเรื่องปกติ และผมก็มักจะโทรจองก่อนเสมอๆ จนกระทั่งเราสนิทกัน และเริ่มคุ้นเคย…

เรื่องเสียว แกล้งหลับจับทำเมีย 2 (ภาคจบ) ถ้าใครยังไม่ได้อ่านตอน 1 ไปย้อนอ่านแบบต่อเนื่องกันนะครับเพื่อนๆ วันที่ 9 มกราคม 2565 ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา………….. แอ๋มบอกผมว่า ซอยซิ… ผมตกใจเหมือนกันว่าเด็กผู้หญิงทำไมถึงกล้าพูดแบบนั้น.. ผมบอกว่ากลัวเธอเจ็บและกลัวน้ำแตก…เธอสวนมาทั้นที่เลยว่า..แตกใส่หน้าเธอเลยได้เปล่า.. แอ๋มเคยดูแต่ในหนัง…ผมถึงได้เข้าใจ.. ผมเริ่มขยับตัวตัว..ดึงควยออกมาไม่มากเพราะมันแน่..โอวววว…อ้าาาา..เสียงแอ๋มร้องตามควยเลย และผมดันเข้าไปใหม่…อ้าาาาาาาาาาาา…..ผมทนไม่ไหวแล้ว..เลยดึงควยออกมา แิอ๋มลุกขึ้นมาอ้าปากตรงมาควยผมทันที่เธอไม่ได้ลังเลที่อมและดูดควยของผมที่เต็มไปเมือกน้ำกามทั้งของ ผมและของที่เปียกชุมไปหมด… โอววว…เบาก่อนซิแอ๋ม…ผมร้องเสียงหลงบอกเธอ..แต่ก็ไม่ทัน..น้ำกามแตกใส่หน้าเธอกึงปากกึ่งจมูกเลอะ เต็มหน้าไปหมด..ผมยอมรับว่าไม่เคยหลั่งน้ำกามออกมามากขนาดนี้มาก่อนเลยในชีวิต… ผมล้มตัวลงนอนหมดแรงเหมื่อนกัน..แต่แอ๋มยังตามมาอมควยผมอยู่ยังรุดทั้งดูดอย่างอารมณ์ค้างยังไงไม่รู้ เธอบอกว่าควยผมใหญ่จัง..ผมถาวว่าเคยเห็นของผู้ชายจิงๆหรือ..เธอบอกว่าเคยเห็นของพวกพี่ๆ..ที่เคย อยู่ที่บ้านด้วยกันพี่ๆเค้าชักว่าวแข็งกันในห้องน้ำ..แอ๋มได้ยินเสียงก็เลยแอบดู..เอาเข้าเด็กสมัยนี้… แอ๋มดูดควยผมอยู่ซักพักมันเริ่มแข็งขึ้นมาอีกแย้ว..จะไม่ให้แข็งได้อย่างไรล่ะคับท่าน..ก็เล่นดูดแล้วเอา นมมาถูกต้นขาผมไปด้วย..ไข่ผมก็ไม่ละเว้น..เลียซะเปียไปทั้งสองใบเลย..ยอมรับว่าลิ้นเธอนิ่มมากเล่นเอา ผมขนลุกทุกครั้งที่แอ๋มสัมพัสปลายควยผมทุกครั้งเลยคับ..ตอนนี้ผมทนไม่ไหวแย้ววว……

เรื่องเสียว สวย น่ารัก นิสัยดีแต่ขอตินิดนึง หีเหม็นหวะ  เรื่องนี้เป็นเรื่องจริง 100 % ครับ เพราะเป็นเรื่องของผมเองในสมัยที่ยังเรียนมัธยมปลายอยู่นะครับ ตอนนั้นผมอายุ 18 ปีครับ มีแฟนรุ่นเดียวกันที่คบกันมาตั้งแต่มัธยมต้นแต่ไม่เคยมีอะไรกันเลยนอกจากจูบและสัมผัสภายนอกนิดหน่อยเท่านั้น เธอเป็นคนที่หน้าตาน่ารัก ขาว หมวย สะอาดสะอ้าน นิสัยดีและมีน้ำใจครับ สองอย่างหลังคงไม่ใช่ประเด็น ช่วงหนึ่งของชีวิตวัยรุ่นครับ ครอบครัวผมเริ่มมีปัญหาจนผมต้องหนีออกจากบ้าน ไปอาศัยตามบ้านเพื่อนจนครบหมดทุกคนแล้วจึงไม่มีที่จะไปอีก สุดท้ายจึงต้องตัดสินใจหน้าด้านขอไปอยู่บ้านแฟนสักพัก ด้วยความที่เธอรักผม ในตอนนั้นเธอจึงยอมให้ผมอยู่ วิธีการก็คือให้ผมปีนเข้าทางกำแพงหลังบ้านในตอนกลางคืนที่แม่เธอเข้าห้องนอนแล้ว จากนั้นก็อยู่แต่ในห้องของเธอตลอดห้ามออกไปไหน เวลาเธอไปเรียนผมก็ต้องเข้าไปแอบในตู้เสื้อผ้าจนกว่าเธอจะกลับ (ตอนนั้นผมออกจากโรงเรียนแล้ว)…

เรื่องเสียว เย็ดทอม ดี้ แฟนสาว พี่แฟน สวัสดีครับ ผมชื่อ ”ต้อง” เรื่องมีอยู่ว่า วันนั้นแฟนผมชวนผมไปดูหนัง ผมจึงไปรับแฟนที่บ้าน แฟนผมชื่อ อ้อย อายุ 17 มีพี่สาวชื่อเนยอายุ 20 ซึ่งทั้งคู่สวยพอๆกันเลยครับ ขาว สวย ผมขับมอไซด์ไปครับ ปรากฏว่าผมตกหนักครับ ผมก็ขับไปเรื่อยๆ พอไปถึงที่บ้านอ้อย วันนั้นพ่อแม่ของอ้อยไม่อยู่ครับไปต่างจังหวัด ผมเรียกอ้อยอยู่หน้าบ้าน พี่เนยพี่สาวของอ้อยก็ออกมา บอกกับผมว่า”อ้อยไปบ้านเพื่อนทำรายงาน สักพักคงกลับมา” ให้ผมเข้ามนรอในบ้าน…

เรื่องเสียว ยามของมหาลัย 3 คน จ๋า..ดาวมหาลัย ……….ที่โรงยิม…ของมหาวิทยาลัยชื่อดัง…เป็นที่เก็บตัวของผู้เข้าประกวด…มีสยูลีก…ปี 2559 ที่ผ่านมา…. …………………….”….เอ้าทุกคน ! พอได้แล้ว…..พรุ่งนี้เราค่อยมาซ้อมกันใหม่ วันนี้ขอบคุณมากจ๊ะ….” ……….เสียงพี่ปุ๊ก…หัวหน้าทีมนักศึกษา…ผู้เข้าประกวดมีสยูลีก….ประกาศเสียงดังลั่นห้อง…. บรรดาๆ สาวตัวแทนมหาลัย…ที่เข้ามาซ้อมเข้ม…สำหรับการประกวดมีสยูลีก….ร้อง…เฮ้อ…ด้วยความเหนื่อยอ่อน….กลุ่มเพื่อนมหาวิทยาลัย …ก็เข้ามาคุยกัน…. …………………….“….จ๋า…งานนี้ฉันว่าแกมีสิทธิ์นะ….” …………………….”….นั่นซี่…เป็นทั้งดาวคณะ…ดาวมหาลัย….” …………………….“….บ้าซี่….มหาลัยอื่นสวยๆ ทั้งนั้น…ไม่มีทางหรอก….” …………………….“….แหม…ก็หวังไว้ก่อนซี่…ฟลุ้คๆได้ตังใช้ตั้งแสนนึงเชียวนะเว้ย….” …………………….”….จ๋า…เดี๋ยวแต่งตัวเสร็จ…ไปกินข้าวกันมั้ย….” …………………….“….ไปซี่…แต่ฉันต้องไปเอาของที่คณะก่อน….พวกเธอไปกันก่อนเถอะ….” …………………….”….เออ…เดี๋ยวตามไปนะ….” ……….จ๋า ดาวมหาลัย….ต้องเดินกลับไปเอาของที่ตึก…ทำให้เธออาบน้ำแต่งตัวได้ช้ากว่าเพื่อนๆ….แถมพออาบน้ำเสร็จ…จ๋ายังลืมล็อคตู้เสื้อผ้าอีกด้วย…. ทำให้จ๋า…ต้องเดินกลับเข้าไป….ในโรงยิมอีกที…เพื่อล้อคตู้…. …………………….”….โธ่เรา…ลืมล้อคตู้อีกแล้ว….” ……….โรงยิมทั้งโรง….มืดไปหมด….จ๋า ค่อยๆ…