เสร็จเด็กเลี้ยงวัว

e0b980e0b8aae0b8a3e0b987e0b888e0b980e0b894e0b987e0b881e0b980e0b8a5e0b8b5e0b989e0b8a2e0b887e0b8a7e0b8b1e0b8a7 64fc8b666bb01

ผม ยังจำวันนั้นได้ดี ผมก็เลี้ยงวัวตามปกติที่ทำอยุ่ทุกวัน ประมาน 5 โมงครึ่งได้ น้องจีแฟนสาวของเพื่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมไห้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวนขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก๊ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา พักเดียวเท่านั้นน้ำหีจีก็ไหลออกมาเต็มไปหมด แล้วจัดการถอดกางเกงจีออก ก้อพบกับกลีบหีที่มิดชิดไม่มีเม็ดแตดโผล่มาแม้แต่นิดเดียว ผมก้ใช้ลิ้นเลียรอบๆหีจีก่อน แล้วใช้นิ้วอ้าแคมหีจีออกแล้วเริ่มเลียจากแคมซ้ายไปแคมขวา จนไปเจอกับเม็ดแตดเลียซะจนจีแอ่นก้นลอยขึ้นมาแล้วใช้ริมฝีปากเม้มเม็ดแตด แล้วดึงจีก็ร้อง อุ้ยๆๆ น้ำจีออกมากตอนนี้ เปียกหว่างขาไปหมดเลย จีคงอยากโดนควยเย็ดแล้วละตอนนี้ จึงจัดการเอาหัวควยจ่อที่ปากรูหีแล้วลากขึ้นลากลงจนจีบอกเย็ดได้แล้วเสียวหี มากแล้วถูอยู่นั่นแหละ ผมก็สนองความอยากของจีกดพลวดทีเดียวครึ่งลำจีร้องโอ้ย คงจะเจ็บผมค่อยๆค่อยกระเด้าเข้าออกจนเข้าสุดก็ต้องหยุดเพราะจีร้องว่าเจ็บ ผมก็หันไปดูดนมเพื่อไห้จีลืมเจ็บ พักเดียวก็ได้ผล จีเริ่มครางผมเริ่มกระเด้าเย็ดช้าๆก่อนแล้วเรื่มเร็วขึ้น เอวจีเริ่มยกร่อนและส่ายไปมา เย็ดท่าด้านหน้าสักพัก ผมจับขาจีมาแบกไว้บนบ่าข้างหนึ่งแล้วซอยต่อ ท่านี้สามารถเห็นควยเข้าออกหีได้ชัดมาก ผมเริ่มเสียวมากแล้วตอนนี้จึงจับจีคุกเข่าโก้งโค้งเย็ดท่าหมา จีก็ไห้ความร่วมมือดีและบอกว่าไห้ทำเร็วๆเธอไกล้เสร็จแล้ว ผมเอามือจับเอวจีไว้แน่นแล้วเย็ดเข้าออกอย่างเรงและเร็วมากจีครางเสียงดัง มากจนผมกลัวไครผ่านมาได้ยินเข้า พักเดียวเท่านั้นจีร้องเสียงดังตัวสั่นบอกว่าน้ำแตกแล้วผมก็เร่งซอยไหญ่และ แล้วก็มาถึงตอนจบผมเสียวหัวควยอย่างแรงกัดฟันกระเด้าอีกสามสี่ทีน้ำก็แตกฉีด ไส่ข้างในรูหีจีซอยต่ออีกสองสามทีก็ฟุบตัวลงบนตัวจีทั้งที่ควยยังคาอยู่ในหี จนมันหลุดออกมาเอง ตอนนี้ผมเห็นจีน้ำตาคลอเลยผมถามว่าเจ็บหรือจีส่ายหน้า จีถามว่าทำไมถึงทำกับเธออย่างนี้ ผมไม่ตอบแล้วพาเธอไปล้างหีในลำคลอง แล้วเย็ดจีอีกที เธอกลัวท้องก็ไปซื้อยาคุมฉุกเฉินไห้กิน
วันหลังจะเล่าตอนเย็ดจีในคลอง รอฟังเสียงตอบรับก่อนก็ขี่รถพ่านมา จึงหยุดทักทายกันผมถามจึงได้รู้ว่าเธอต้องไปเก็บทุเรียนที่สวน แต่จีบอกว่ากลัวๆอยู่จึงชวนผมให้ไปด้วยกัน ผมจึงจัดการล่ามวัว แล้วขี่รถไปกับเธอโดยผมเป็นคนขับ ทางไปสวน ทางขรุขระเป็นหลุมเป็นบ่อมากจึงต้องเบรกบ่อยมาก เบรกทีไรนมแข็งๆของจีก็มากระทบที่หลังผมทุกที แต่จีก็ไม่ว่าไร ทำไห้ผมเกิดความคิดที่จะเผด็จศึกเธอเกิดขึ้นในใจทันที พอถึงสวนจึงชวนจีเดินเข้าไปลึกๆ ได้จังหวะก็ดึงจีเข้ามากอดดูจีตกใจอยู่เหมือนกัน แต่ผมไม่สนแล้วตอนนี้จึงประกบปากกับจีจนแน่นเพื่อป้องกันไม่ไห้เธอร้อง ในขณะที่กอดนั้นจีกีเสียหลักล้มลงบนพื้น จีดิ้นแรงมากแต่ร้องไม่ได้เพราะผมประกบปากไว้แน่น มือผมก็ขยำนมของจีจากภายนอกเสื้อซ้ายทีขวาทีอย่างมันมือ ขณะเดียวกันก็เอาควยที่แข็งตั้งแต่ตอนนมจีกระทบที่หลังแล้วไปถูแถวโคกหีไป ด้วย ถูไปสักพักจีมีท่าทีอ่อนลง ไม่ดิ้นขัดขืนอีกแล้วแถมมีเสียงครางเบาๆด้วย ผมจึงเลื่อนมือเข้าบีบนมจีทางด้านใน จีก็ไห้ความร่วมมือถอดเสื้อเธอออกเองเลยตอนนี้ ผมดึงเสื้อในจีออกแล้วจัดการบีบหัวนมสีชมพูเม็ดเล็กๆของจีพร้อมกับบิดไปมา ส่วนอีกข้างก็ไม่ปล่อยไห้ว่างไช้ปากจัดการดูดนมอีกข้างไปพร้อมกันเลย มือขวาก็ล้วงเข้าไปในกางเกงผ่านขนหมอยเอานิ้วเขี่ยเม็ดแตดจีเบา พักเดียวเท่านั้นน้ำหีจีก็ไหลออกมาเต็มไปหมด แล้วจัดการถอดกางเกงจีออก ก้อพบกับกลีบหีที่มิดชิดไม่มีเม็ดแตดโผล่มาแม้แต่นิดเดียว ผมก้ใช้ลิ้นเลียรอบๆหีจีก่อน แล้วใช้นิ้วอ้าแคมหีจีออกแล้วเริ่มเลียจากแคมซ้ายไปแคมขวา จนไปเจอกับเม็ดแตดเลียซะจนจีแอ่นก้นลอยขึ้นมาแล้วใช้ริมฝีปากเม้มเม็ดแตด แล้วดึงจีก็ร้อง อุ้ยๆๆ น้ำจีออกมากตอนนี้ เปียกหว่างขาไปหมดเลย จีคงอยากโดนควยเย็ดแล้วละตอนนี้ จึงจัดการเอาหัวควยจ่อที่ปากรูหีแล้วลากขึ้นลากลงจนจีบอกเย็ดได้แล้วเสียวหี มากแล้วถูอยู่นั่นแหละ ผมก็สนองความอยากของจีกดพลวดทีเดียวครึ่งลำจีร้องโอ้ย คงจะเจ็บผมค่อยๆค่อยกระเด้าเข้าออกจนเข้าสุดก็ต้องหยุดเพราะจีร้องว่าเจ็บ ผมก็หันไปดูดนมเพื่อไห้จีลืมเจ็บ พักเดียวก็ได้ผล จีเริ่มครางผมเริ่มกระเด้าเย็ดช้าๆก่อนแล้วเรื่มเร็วขึ้น เอวจีเริ่มยกร่อนและส่ายไปมา เย็ดท่าด้านหน้าสักพัก ผมจับขาจีมาแบกไว้บนบ่าข้างหนึ่งแล้วซอยต่อ ท่านี้สามารถเห็นควยเข้าออกหีได้ชัดมาก ผมเริ่มเสียวมากแล้วตอนนี้จึงจับจีคุกเข่าโก้งโค้งเย็ดท่าหมา จีก็ไห้ความร่วมมือดีและบอกว่าไห้ทำเร็วๆเธอไกล้เสร็จแล้ว ผมเอามือจับเอวจีไว้แน่นแล้วเย็ดเข้าออกอย่างเรงและเร็วมากจีครางเสียงดัง มากจนผมกลัวไครผ่านมาได้ยินเข้า พักเดียวเท่านั้นจีร้องเสียงดังตัวสั่นบอกว่าน้ำแตกแล้วผมก็เร่งซอยใหญ่และ แล้วก็มาถึงตอนจบผมเสียวหัวควยอย่างแรงกัดฟันกระเด้าอีกสามสี่ทีน้ำก็แตกฉีด ไส่ข้างในรูหีจีซอยต่ออีกสองสามทีก็ฟุบตัวลงบนตัวจีทั้งที่ควยยังคาอยู่ในหี จนมันหลุดออกมาเอง ตอนนี้ผมเห็นจีน้ำตาคลอเลยผมถามว่าเจ็บหรือจีส่ายหน้า จีถามว่าทำไมถึงทำกับเธออย่างนี้ ผมไม่ตอบแล้วพาเธอไปล้างหีในลำคลอง แล้วเย็ดจีอีกที เธอกลัวท้องก็ไปซื้อยาคุมฉุกเฉินไห้กิน
วันหลังจะเล่าตอนเย็ดจีในคลอง รอฟังเสียงตอบรับก่อน

Recommendations

เรื่องเสียว รักแม่ต้องช่วยพ่อ พ่อของผมแกรักแม่ผมมากๆ คับ ไม่เคยทำอะไรให้แม่หรือครอบครัวต้องหนักใจเลย พ่อทำทุกอย่างเพื่อครอบครัวของเราจริงๆ ผมเป็นลูกชายคนเดียวในบ้านคับ พี่สาวแต่งงานไปแล้ว ไปอยู่บ้านแฟนเขา แต่ก็แวะเวียนมาเยี่ยมครอบครัวของเราไม่ขาด พ่อของผมป่วยด้วยโรคเบาหวาน และ ความดัน พ่อต้องตัดขาไปหนึ่งข้าง แม่ก็เสียใจมาก แต่ไม่รู้จะช่วยพ่ออย่างไรดี บ้านของเราเป็นบ้านไม้มี 2 ห้องนอนเป็นบ้านชั้นเดียว ห้องนอนติดกัน ตอนกลางคืน ผมเองก็ชอบแอบดูพ่อกับแม่ทำอะไรกันเป็นประจำ มาตอนหลังๆ นี้พ่อพยายามช่วยให้แม่มีความสุขกับเรื่องในมุ้ง แต่ของพ่อไม่สู้เอาเสียเลย แม่ผมก็พยายามช่วยพ่อเต็มเช่นกัน พ่อผมแกรู้สึกสงสารแม่มาก พ่อบอกแม่ว่า เวลาอยากแล้วไม่ได้กินมันทรมานมากนะ คืนนั้นพ่อบอกแม่ว่า…

เรื่องเสียว เพื่อนบ้านร่านควย อ่อยจนต้องจับมาเย็ด แต่เด็ดจนต้องขอซ้ำ ประสบการณ์เสียว ครั้งนี้ เกิดขึ้นกับ เต ชายหนุ่มโสดที่ใช้ชีวิตเพียงลำพัง มาทำงานในเมืองกรุง ด้วยความที่เขาเป็นคนที่หล่อเหลา และหน้าตาดีโดนใจสาวหลายๆ คนทำให้มีผู้หญิงมากมายเข้าหา พร้อมกับงานที่ทำเป็นเจ้าหน้าที่ต้อนรับในโรงแรม ทำให้เขาเป็นที่รู้จักมากขึ้น และเรื่องเสียวก็เรียกได้เลยว่าไม่ขาด เขาสามารถมีผู้หญิงมานอนให้เย็ดได้แบบวันละคนแบบไม่ซ้ำหน้าได้เลยทีเดียว แต่เขาก็ไม่ได้เลือกที่จะทำอย่างนั้นกับทุกคน เขาก็เลือกที่จะเย็ดบ้างเหมือนกัน อย่างน้อยก็ต้องเป็นคนที่เขาถูกใจจริงๆ จนกระทั่งได้เจอกับเพื่อนบ้านสาวที่เพิ่งย้ายเข้ามาเมื่อเดือนก่อน ทั้งสองเริ่มทักทายกันทั่วไป ก่อนที่นานเขา สาวเจ้ากลับแสดงท่าที่ที่จะอ่อยเขามากขึ้นไปเรื่อยๆ ทำให้เขานั้นรู้เลยว่า ถ้าจะเย็ดมันก็ไม่ยากแน่นอน จนกระทั่งวันหนึ่งที่เขาเลิกงานเร็ว และเธอเองก็เลิกงานเร็วเช่นกัน ทั้งสองมาเจอกันที่หน้าปากซอย ก่อนที่จะหิ้วกับข้าวติดไม้ติดมือมา…

เรื่องเสียว เด็กมันเงี่ยน เลยจับมาเป็นทาส ทรมานจนน้ำควยพุ่ง “โอ๊ะ…พี่ครับ ผะ ผม ผม เสียวครับ รู้สึกดีจังเลย อือ…” ท่าทางทุรนทุรายของเขา ระคนมาด้วยเสียงครางที่แสนจะเสียวซ่าน และปลุกความเงี่ยนของฉันขึ้นมาอย่างเต็มที่ ในตอนนี้เด็กหนุ่มที่บอกกับฉันว่าอยากลองที่จะมาเป็นทาสให้ฉันนอนหงายอยู่บนเตียง สองแขนและสองขาถูกฉันขึงพืดมันติดกับเตียงทั้ง 4 มุมเอาไว้อย่างแน่นหนาด้วยกุญแจมือ ในเวลานี้เขาไม่มีทางที่จะขัดขืนใดๆ ฉันได้อีกต่อไปแล้ว กางเกงในที่เขาสวมเอาไว้ตอนนี้เริ่มตึงนูนขึ้นมาแล้ว เพราะว่าฉันที่ยืนเหนือร่างของเขากำลังใช้เท้าเย้าหยอก แล้วลูบไล้ไปตามลำควยที่เริ่มแข็งขืนขึ้นมา มองดูผ่านเนื้อผ้ากูรู้แล้วว่าควยใหญ่น่าดู และยิ่งกอปรกับร่างกายที่เต็มไปด้วยกล้ามเนื้อ ผิวพรรณที่ขาวสะอาดสะอ้าน ก็ยิ่งทำให้ฉันรู้สึกว่ามันตื่นเต้นจริงๆ เรื่องเสียวแบบนี้ เป็นอะไรที่ฉันอยากจะทำมานานแล้ว ค่อยๆ…

เรื่องเสียว สามีไม่เคยทำอย่างนี้เลย..เจ้านายฉันเอง”ชู้” ฉันแต่งงานมีสามีแล้วค่ะ เป็นคนขาวเพราะพ่อฉันเป็นคนจีน รูปร่างไม่น้อยหน้าใครเหมือนกัน ยังไม่มีลูก แต่งงานมาได้ 3 ปีแล้ว ชีวิตครอบครัวก็มีความสุขดีตามสมควร เว้นอยู่แต่เรื่องบนเตียงที่ยอมรับว่าไม่ค่อยมีความสุข ตามที่เคยได้ยินคำร่ำลือมาว่ามันเหมือนขึ้นสวรรค์ บอกตามตรงฉันมีอะไรกับสามีมา 3 ปี ยังไม่เคยมีครั้งไหนเหมือนคำร่ำลือเลยแต่ก็รักกันดีนะค่ะ ทำงานที่บริษัทแถวสีลม เป็นบริษัทในเครือของบัตรเครดิตมีชื่อ มีเจ้านายเป็นฝรั่งชาวออสเตร. อายุราว 40 ปี รูปร่างสูงใหญ่หน้าตาดี หล่อคมสัน เขาพูดไทยได้คล่องเชียวละ เพราะมาอยู่เมืองไทย 5 ปีแล้ว เขาเข้าบริษัทไม่ค่อยบ่อยหรอกค่ะนาน ๆ…

เรื่องเสียว น้องสะใภ้ผู้ร่านควย เรื่องเสียวของผมมันเกิดขึ้นในตอนที่ผมไปรับน้องสะใภ้ที่มาจากอีกจังหวัด เพราะน้องชายผมนั้นไม่ว่าง ผมจึงต้องไปรับเธอมาแทน ขาไปก็ไม่มีอะไรหรอกครับ แต่ขากลับนี่สิดันมีฝนตกลงมาชุดใหญ่ และด้วยความที่ผมขี่มอเตอร์ไซค์ไปรับหากจะให้ลุยฝนไปเลยมีหวังได้ลงไปวัดถนนอยู่ข้างทางก่อนจะถึงบ้านแน่ ๆ และเพื่อไม่ให้เป็นดังนั้นผมจึงตัดสินใจแวะเข้าพักรีสอร์ตข้างหน้า แต่กว่าจะถึงทั้งผมและน้องสะใภ้ก็เปียกไปมากพอสมควร “เดี๋ยวรอให้ฝนหยุดก่อนนะ ฝนมันตกหนักพี่ขับไม่ไหว” “ค่ะ พี่หนุ่มจะเข้าไปอาบน้ำก่อนไหม” “เอางั้นก็ได้” ผมเข้าไปอาบน้ำล้างเนื้อล้างตัวโดยที่ไม่ได้คิดอะไร ก็เธอเป็นเมียของน้องชายผมนี่ครับ ทว่ามันก็แค่ก่อนที่ผมจะเข้าไปอาบน้ำ พอผมอาบน้ำเสร็จอะไรเสร็จทันทีที่เปิดประตูห้องออกมา ก็พบว่าน้องสะใภ้มีเพียงผ้าขนหนูผืนเดียวห่อหุ้มร่างกายเอาไว้ ส่วนผมก็มีเพียงผ้าขนหนูพันท่อนล่างเอาไว้ นี่หากดึงผ้าขนหนูผมออกควยผมคงชี้หน้าใส่เธอแน่ ๆ “เอ่อ…อ พี่อาบน้ำเสร็จแล้วเมย์จะเข้าไปอาบต่อเลยไหม” “ตอนแรกก็ว่าจะอาบแหละค่ะ แต่มันหนาว ๆ ยังไงไม่รู้”…

เรื่องเสียว ชู้แก่แอบเสียวกับพี่ชายของพ่อผัว สวัสดีค่ะ ”ชื่อน้อง” ค่ะน้องมีประสบการณ์ของน้องจะเล่าให้ฟัง เป็นเรื่องจริงของน้องที่เกิดประมาณเดือน 2 ปีที่แล้วค่ะ สามีของน้องเป็นคนจีนขยันและเก่งเรื่องงานมาก น้องแต่งงานก็แยกออกมาทำธุรกิจกันธุรกิจก็เหมือนบ้านใหญ่ของแฟน แม่ของแฟนลงทุนทำให้ทุกอย่างและให้ลูกจ้างมาอยู่ช่วยด้วย ธุรกิจไปได้ดีถึงแม้จะอยู่ห่างเมืองหน่อย จนมาปีที่สองแฟนก็ตั้งหลักเองได้ มีลูกน้องมากขึ้นงานมากขึ้น น้องเองก็ยุ่งกับงานจนไม่มีเวลาเป็นส่วนตัวเท่าไรนัก ความสวยที่เคยเป็นดาวมหาลัยพอมีอยู่ก็เลยรีบรื้อฟื้นกลัวมันหายไป เรื่องก็มีมาคะแต่น้องไม่เคยบอกแฟนกลัวมีปัญหาแต่มันกลับเป็นปัญหาสำหรับตัวน้องเอง แต่ทุกวันนี้มันจบแล้วจึงอยากเล่าระบายบ้างเท่านั้นจริงๆค่ะเพราะนอกจากตัวเองแล้วก็ไม่มีใครรู้เลย ช่วงหนึ่งที่น้องต้องอยู่บ้านคนเดียวบ่อยๆเพราะแฟนต้องขึ้นลงระหว่างกรุงเทพฯ ที่ร้านนอกจากลูกจ้างแล้วก็มี”แปะพี่ชายเตี่ยของแฟนมาช่วยอีกคน คืนนั้นแปะมากดกริ่งเรียกเปิดประตูเพราะแกออกไปเที่ยวข้างนอกแกลืมเอากุญแจไป น้องเปิดประตูให้ก็ไม่ได้คุยอะไรเพราะกำลังง่วงนอนมาก แปะเดินตามหลังได้สักครู่ แกเอามือมาจับก้นน้อง แกบอกก้นน่าจับ น้องตกใจแล้วโกรธมากก็จะต่อว่าหันมาเห็นแกหัวเราะ ก็เลยไม่อยากว่า แต่แกกลับจับนมและตรงนั้นของน้อง แกเอามือบีบคลึงตรงนั้น น้องผลักตัวแกออกจนล้ม ก็ตกใจเลยรีบไปประคองแก…

เรื่องเสียว ตำรวจหญิงโดนเรียงคิวเสียว ฉันเป็นตำรวจหญิงในสน.แห่งหนึ่ง หน้าตาของดิฉันก็จัดได้ว่าเป็นที่ต้องตาของนายตำรวจทุกนายเลยทีเดียว เพราะใน สน.นี้ก็ไม่ค่อยจะมีผู้หญิงให้ดูอยู่แล้ว พอมีดิฉันเข้ามาเลยทำให้โลกของตำรวจหนุ่มๆสดใสขึ้นเยอะ ทั้งหมู่จ่าไปจนถึงผู้กองต่างก็มองดิฉันตากันเป็นมันกันทั้งนั้น แต่ดิฉันตั้งใจแล้วว่าจะปฎิบัติหน้าที่อย่างเดียว และถ้าจะมีแฟนก็ต้องเอาอาชีพอื่น ไม่สนใจพวกตำรวจ ในสน.เดียวกันหรอก เพราะดิฉันรู้หมดว่าแต่ละคนนั้นเจ้าชู้ เขี้ยวลากดินกันทั้งนั้น เรื่องมันมาเกิดเอาตอนที่สายของเรารายงานว่ามีการตั้งวงพนันกันในท้องที่ เจ้านายก็เลยสั่งให้ดิฉันออกปฏิบัติการที่จับพวกขาพนันให้หมด ไอ้ตอนแรกพวกเราก็วางแผนกันอย่างดี แต่อีตอนปฏิบัติไม่รู้ว่ามีใครไปทำพลาดกันอีท่าไหน แทนที่จะจับได้โดยละม่อมกลับกลายเป็นว่า ทำให้พวกนั้นรู้ตัวกันก่อน แน่นอนว่าพวกขาพนันวิ่งหนีกันจ้าละหวั่น ดิฉันวิ่งไล่ตามไปถึงซอยแคบๆ แห่งหนึ่ง พวกที่ดิฉันวิ่งไล่ตามมาหลบเข้าไปอยู่ในบ้านแถวๆนั้น ดิฉันเห็นแว๊บแว๊บว่ามีคนนึงหลบไปในบ้านข้างๆ ดิฉันจึงบุกเข้าไปหวังจะรวบตัวไว้ เพราะมั่นใจว่าเห็นชัดๆไม่มีทางหลบหนีไปได้อีกแล้ว พอเข้าไปก็ตะโกนเสียงดังลั่น “หยุด…แกหนีไม่รอดแล้ว ยอมให้จับซะดีๆ”…

เรื่องเสียว ขย่มหีครูสาวสุดโหด จนต้องร้องว่าขอให้เย็ดแรงๆ เรื่องเสียวของผมมันอาจจะฟังดูแปลกๆ แต่ผมอยากจะเล่าเรื่องเสียวเรื่องนี้ให้ทุกๆ คนได้อ่านกันนะครับ มันเกิดขึ้นเมื่อราวๆ 3-4 วันที่ผ่านมานี่เอง ระหว่างผมกับคุณครูขาโหด ที่เธอเข้ามาสอนผมตอนที่ผมอยู่ ม.4 ตอนนี้ผมเรียนมหาลัยแล้ว และเธอเองก็ไม่ได้แก่อะไรมาก อายุเพิ่งจะ 30 ต้นๆ เท่านั้นเอง แต่สมัยเรียนเธอเป็นคนที่ค่อนข้างเข้มงวดมากๆ เลยทีเดียว ผมเจอครูเขาที่ร้านเหล้าแห่งหนึ่งในช่วงปิดเทอม เข้าไปชนแก้วกับเธอที่เมาพอประมาณแล้ว เธอยิ้มจนตาเยิ้ม ก่อนจะบอกกับผมว่าไม่คิดว่าเรียนจบไปแล้วจะหล่อขึ้นได้ขนาดนี้ ผมเองก็ว่าเหมือนเธอจะสวยขึ้นเหมือนกัน ชมกันไปชมกันมา ชนกันไปชนกันมา ก็ลงเอยที่ห้องพักของเธอเสียอย่างนั้นครับ ผมเองก็เมา เธอก็เมา…

เรื่องเสียว เป็นชู้กับพี่เขย เพราะความลับแตกว่าเคยลักหลับ เลยยอมโดนเย็ดอย่างเต็มใจ เรื่องเสียวระหว่างฉันกับพี่เขยคนนี้เกิดขึ้นมาแล้วครั้งหนึ่ง ฉันยังคงจดจำช่วงเวลานั้นได้ วันที่ฉันเคยแอบเห็นพี่เขยยืนเยี่ยวแล้วควยใหญ่ เลยแอบมอมเหล้าพี่เขย แล้วลักหลับ จับอมควยจนน้ำกามแตกคาปากมาแล้ว ในตอนนั้นแม้ว่าจะอิ่มเอม แต่ก็ไม่สามารถรู้สึกพึงพอใจได้ เพราะว่าฉันอยากจะโดนเขาเย็ดหีสักครั้งหนึ่ง แต่ไม่ว่าจะมองยังไง ถ้าลักหลับ มันก็ไม่เหมือนโดนเย็ดอยู่ดี เลยไม่คิดอะไรเกินเลยไปมากกว่านั้น เดือนต่อมา พี่สาวของฉันต้องไปสัมมนาเหมือนเดิม และฉันก็ชวนพี่เขยของฉันกินเหล้าเหมือนเดิม เพราะหวังที่จะลักหลับอีกครั้ง ไม่ได้โดนเย็ด ขอแค่อมควยก็พอแล้ว ฉันคิดแค่นั้นจริงๆ เลยในตอนนี้ แต่ระหว่างที่กำลังดื่มกันไปเรื่อยๆ พี่เขาก็เริ่มดื่มจนหมด ฉันเลยบอกว่าจะไปเอาเหล้ามาอีก แต่พี่เขาก็ยิ้ม แล้วบอกว่า…