เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู

e0b980e0b8a5e0b988e0b899e0b88ae0b8b9e0b989e0b980e0b8aae0b8b5e0b8a2e0b8a7 e0b8a0e0b8b2e0b8a3e0b982e0b8a3e0b887e0b8abe0b899e0b8b8e0b988 64fbe70c9e5e6

เรื่องเสียว เล่นชู้เสียว ภารโรงหนุ่มควยใหญ่ สอยครูภาษาไทยคาบ้านพักครู

เย็นวันศุกร์ ครูอาจารย์ที่อาศัยอยู่ที่บ้านพักครูหลังโรงเรียนเล็กๆ ในชนบทมักที่จะกลับบ้านต่างอำเภอ บางคนก็ต่างจังหวัดกันหมด มีเพียงแค่เธอ ครูพลับพลึง ครูสาวสวยที่ยังคงอยู่ที่บ้านพักครู แม้ว่าในความคิดแรกของเธอนั้นคือการที่จะเตรียมออกข้อสอบปลายภาคให้กับเหล่านักเรียนของเธอที่สอนหลายห้อง

แต่ในเวลานี้ ทุกๆ อย่างมันเริ่มเปลี่ยนไป เสียงรัวนิ้วลงที่แป้นพิมพ์เริ่มเปลี่ยนไป กลายเป็นเสียงลมหายใจหนักหน่วงแทน มันเริ่มต้นขึ้นตั้งแต่ตอนหัวค่ำ ที่ภารโรงหนุ่มหน้าตาดี เดินเข้ามาทักทายกับเธอ ก่อนที่จะเอาข้าวเย็นมาฝากเธอ นั่นทำให้ทั้งสองนั้นเริ่มพูดคุยกันมากขึ้น ในช่วงเวลาสั้นๆ สายตา ลมหายใจ ประโยคสนทนา มันสื่อสารชัดเจนว่าทั้งสองนั้นต่างต้องการในกันและกันอย่างเต็มที่ จนกลายเป็นความรู้สึกที่เริ่มลึกล้ำกันอย่างถึงที่สุด

แล้วใบหน้าที่ยื่นเข้ามาสบต้องกัน ก่อนที่จะกลายเป็นจูบที่แสนลึกล้ำ ณ ใต้ถนยกพื้นสูง ก่อนที่ทั้งสองจะค่อยๆ ประคองกันขึ้นไปบนห้องพักของเธออย่างรีบรน ยังไม่ถึงเตียง เสื้อผ้าของทั้งสองคนนั้นก็ถูกถอดออกจนมากองลงที่พื้นเสียแล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเริ่มต้นขึ้นอย่างง่ายดาย แต่กลับเร่าร้อน เพราะทันทีที่ภารโรงหนุ่มถอดเสื้อออก ร่างกายของเขานั้นก็เต็มไปด้วยมัดกล้ามเนื้อ ที่ทำให้เธอนั้นไม่สามารถควบคุมความเงี่ยนของตัวเองได้อีกแล้ว ยิ่งลำควยใหญ่ยาวที่แข็งขึ้นมาเป็นลำตรงสวยชี้หน้าเธออยู่อย่างนั้น หัวควยถอกบานทะโร่เหมือนกับดอกเห็ด มีน้ำเงี่ยนใสๆ ไหลเยิ้มออกมาจนทำให้เธอต้องรีบจับคว้า ก่อนที่จะชักว่าวให้เขาเพียงครู่ แล้วอ้าปากอมควยให้ทันที

ในเวลานี้ ไม่ใช่เวลางานอีกต่อไปแล้ว เธอไม่จำเป็นต้องรักษาภาพพจน์ใดๆ ทั้งสิ้น ความเงี่ยน คือสิ่งเดียวที่จะทำให้ทั้งสองคนนั้นผูกพันกันในช่วงเวลาที่เร่าร้อนขนาดนี้ได้ เสียงดูดควยเริ่มดังมากขึ้นเรื่อยๆ พร้อมกับเสียงครางของภารโรงหนุ่ม ที่มือของเขาตอนนี้กำแน่น ก่อนจะคลายออกแล้วเริ่มลูบไล้ที่เส้นผมนุ่มสลายของเธอ แล้วค่อยๆ กลายเป็นการจับหัวของเธอกดลงมาก่อนที่จะเริ่มขยับเอวนั้นกระเด้าปากของเธออย่างเต็มที่

เสียงดูดควยดังขึ้นมากกว่าเดิม พร้อมกับริมฝีปากของเธอนั้นยิ่งดูดควยของเขาอย่างต่อเนื่อง จนในจังหวะที่ควยของเขานั้นถลำเข้าไปลึกสุดความยาว หญิงสาวกระชากหน้าออกมาทันที เพราะว่าความใหญ่ยาวของควยที่ถลำเข้าไปในลำคอทำเอาเธอสะดุ้งจนหายใจไม่ออก เขาค่อยๆ เชยคางของเธอขึ้นมาจูบอีกครั้ง แล้วค่อยๆ พาเธอขึ้นไปนอนบนเตียง

สองขาของเธอแยกออก ยังไม่ทันสัมผัสอะไร น้ำเงี่ยนใสๆ ก็เริ่มเยิ้มฉ่ำออกมาที่แคมหีสวยของเธอ

หีชมพูในเวลานี้แสนยั่วยวนเหลือเกิน ทุกๆ อย่างมันช่างกระตุ้นให้ความเงี่ยนทำงานอย่างถึงที่สุด ชายหนุ่มรีบก้มหน้าลงไปมอบสัมผัสที่แสนเสียวซ่านให้เธออย่างเต็มใจ ก่อนที่จะกลายเป็นเริ่มลงลิ้นอย่างถี่รัวเลียหีให้เธออย่างหนักหน่วงและถี่รัว ความเสียวซ่านนั้นทำให้เธอดีดดิ้นไปมาในอ้อมกอดของเขาอย่างต่อเนื่องและถี่รัว

ความสุขสมมันมากเกินกว่าที่เธอจะจนไหว จวบจนจังหวะที่ลำควยของเขานั้นค่อยๆ ล่วงถลำเข้ามาในรูหีของเธอ ร่างกายของครูสาวดีดิ้นไปมา เสียงร้องครางดังขึ้นไม่ขาดสาย มือแกร่งของเขาเอื้อมไปสัมผัสนมใหญ่ตั้งเต้าเต่งตึง ก่อนที่จะเริ่มบีบคลำพร้อมกับดันลำควยเข้าไปในรูหีที่แสนจะตอดควยนั้น มันกอดรัดความเป็นชาของเขาเอาไว้อย่างหนักหน่วง แล้วกลายเป็นความเสียวซ่านที่ยากเกินกว่าจะอธิบาย

ชายหนุ่มเริ่มขยับร่างกายเมื่อตอนที่เขาล่วงเข้าไปจนสุดความยาว

แรงกระแทกเริ่มหนักขึ้นมาเรื่อยๆ ก่อนจะกลายเป็นการเย็ดที่รุนแรงและหนักหน่วง เรียกให้เสียงครางของเธอนั้นดังขึ้นมาอย่างต่อเนื่องไม่มีที่สิ้นสุด ในเวลานี้ภารโรงหนุ่มเองก็ยิ่งได้ใจ เห็นร่างกายของเธอที่ชื้นไปด้วยเหงื่อแล้ว ก็ยิ่งทำให้เขาเงี่ยนมากขึ้น กัดฟันแน่น เร่งจังหวะอย่างถึงที่สุด ตอกควยย้ำเข้าไปในรูหีของเธอครั้งแล้วครั้งเล่า จนร่างกายของเธอนั้นแทบจะไม่สามารถหนีไปจากสัมผัสของเขาได้อีกเลย

มองดูร่างกายของเธอในมุมนี้ ยิ่งเห็นสีหน้าที่แสนเสียวซ่านของเธอ ก็ยิ่งรู้สึกได้ว่ามันเป็นความรู้สึกที่สมใจอยากเหลือเกิน

อยากจะเย็ดมานานแล้วก็ไม่คิดว่าจะง่ายขนาดนี้

เสียงตอกควยกระแทกเข้าไปดังขึ้นในทีสุดท้าย เขาเน้นความแรงมากกว่าความเร็ว จนร่างกายของครูสาวนั้นกระตุกเด้งไหวไปตามแรง แล้วเปลี่ยนเป็นเสียงร้องครางลากยาวที่สอดประสานกันเป็นหนึ่งเดียว ตอนที่เขานั้นคำรามออกมา น้ำควยพุ่งทะลักแตกในคารูหีของเธอออกมาจนทันแทบจะล้นออกมาที่ร่องหีของเธอเลยทีเดียว

เสียงลมหายใจของภารโรงเริ่มแผ่วเบาลงไปทีละน้อย ความสุขสมผ่านพ้นไปแล้ว คืนนั้นเขากอดเธอจนหลับไป

แต่พอสะดุ้งตื่นขึ้นมากลางดึก ก็รู้สึกว่าควยแข็งขึ้นมาอีกรอบ

เลยจัดให้เธออีกหนึ่งดอกรับราตรี ในค่ำคืนที่เงียบสงัด บ้านพักครูที่เคยวังเวง กลับเต็มไปด้วยความเสียวซ่านอย่างถึงอกถึงใจ

Recommendations

เรื่องเสียว เล่นเสียวกับน้องชายให้หายอยาก สวัสดีค่ะเพื่อน ๆ เราขอแนะนำตัวก่อนนะคะ เราชื่อ “ยูมิ” เป็นลูกครึ่งไทย-ญี่ปุ่นค่ะ ทำให้เรามีญาติที่เป็นทั้งคนไทยและคนญี่ปุ่นค่ะ ในช่วงทุก ๆ ปีใหม่ยูมิกับพ่อแม่จะไปเยี่ยมญาติของแม่ที่โตเกียวเสมอค่ะ ทำให้ยูมิค่อนข้างจะสนิทกับลูกพี่ลูกน้องคนหนึ่งค่ะ เขาเป็นคนญี่ปุ่น ชื่อ เคนตะคุง เป็นรุ่นน้องยูมิประมาณ 4 ปีค่ะ วันนั้นพวกเราทั้งหมดมานั่งคุยกันที่ห้องครัว จะมีแต่เคนตะนี่แหละที่เอาแต่หลบมาเล่นเกมที่โต๊ะญี่ปุ่นคนเดียว ยูมิก็เลยอาศัยจังหวะที่ทุกคนเผลอเนี่ยเข้าไปหาเคนตะ พอจังหวะที่ชวนคุยมือของยูมิเองก็มุดเข้าไปใต้โต๊ะค่ะ แต่ไม่มีใครรู้หรอกค่ะเพราะมีผ้าคลุมไว้ ยูมิก็ถูไถไปมาที่หน้าขาของเคนตะค่ะ พอเห็นเขาไม่ว่าอะไร ยูมิก็ชวนคุยไปเรื่อย ส่วนมือก็เริ่มจู่เจิ่มเจ้าโลกของเคนตะค่ะ ยูมิแกล้งทำเป็นไม่รู้ไม่ชี้ แต่เคนตะนี่สิคงจะเสียวน่าดู…

เรื่องเสียว ข่มขืนหลานสาวตัวเอง ผมเกิดและโตมากับพี่ชายในครอบครัวแสนอบอุ่น แต่ด้วยความที่ผมเป็นน้องและอายุห่างกับพี่ถึงสิบปีผมก็มักจะถูกกลั่นแกล้งตลอดเวลา แม้กระทั่งในตอนนี้ที่ผมอายุยี่สิบห้าก็ยังคงถูกรังแกจากพี่ชายอยู่เป็นประจำ แม้พี่ชายของผมจะมีครอบครัวตั้งแต่ยังเรียนไม่จบมัธยม จนตอนนี้มีลูกสาวอายุสิบสองขวบกำลังจะเข้ามอหนึ่งพอดี หลานสาวของผมคนนี้ก็มักจะติดนิสัยพ่อมันมาก็คือชอบใช้งานผมและชอบแกล้งผมไม่ต่างจากพ่อมัน ด้วยความที่ผมกลัวพี่ชายของผมมากก็ไม่กล้าที่จะหือหรือแข็งข้อ และอย่างน้อยเธอก็คือหลานสาวของผม จะไม่ให้รักก็คงจะไม่ได้ น้องอาย เป็นเด็กาวผิวขาวหน้าตาดีกำลังแตกเนื้อสาวเต็มตัว ทั้งท่าทางกริยาและจริตก็เริ่มที่จะบ่งบอกแล้วว่าพร้อมจะมีผัวตลอดเวลา ผมที่รักและเอ็นดูก็ไม่กล้าที่จะคิดอะไร แม้ว่าจะถูกแกล้งถูกพูดจาไม่ดีใส่อยู่บ่อยครั้งผมก็ทำได้แค่สั่งสอน แต่ก็พูดอะไรไม่ได้มากหรอกครับเพราะมักจะถูกพี่ชายต่อว่าเสมอ “มึงมีสิทธิ์อะไรมาสอนลูกกู” นั่นเป็นคำกล่าวของผมที่ทำให้ผมเงียบและเดินหนีไป วันหนึ่ง ทุกคนในบ้านตัดสินใจจะไปเที่ยวที่ต่างจังหวัดถึง 3 วัน ผมที่อยากจะขอไปด้วยก็ถูกห้ามเอาไว้ให้อยู่เฝ้าบ้าน พร้อมกับน้องอายที่จะต้องอยู่เพราะต้องไปโรงเรียน เมื่อทุกคนไปจนหมดก็ทำให้ผมรู้สึกน้อยใจมากที่ไม่มีใครสนใจผมเลย “เพราะลุงแหละ หนูถึงไม่ได้ไปเที่ยวกับพ่อด้วย” หลานสาวของผมโมโหใส่ “แต่น้องอายมีเรียนไม่ใช่เหรอเขาถึงไม่ยอมให้ไป”…

เรื่องเสียว รู้ที่หลัง..ว่าได้เอาคุณหนู หลังจากเรื่อง ได้ล่อสาวในร้านเกมส์ เอาละคับเข้าเนื้อหาเลย นะคับ เรื่องมีอยู่ว่า ผมย้ายจากบางกะปิไปอยู่หน้าราม ตอนนั้นผม อยู่ ปี 2 คับ พอรามเริ่มสมัครใหม่ คนก็เยอะแยะนักศึกษาต่างหาหอ พัก หน้ารามทั้งนั้น ประ 11 โมงคับ ผมมีเรียน วิชา LW101 ผมก็นั่งเรียนไปได้ สักพัก ก็มีสาว น่าตาน่ารักคับ ขาว สูง ป่ะมาน…

เรื่องเสียว เงี่ยนวันกางเต็นท์ ก็ต้องจับเย็ดหีจนเต็นท์สะเทือน ที่รัก เค้าเงี่ยนจังเลย… นั่นคือจุดเริ่มต้นของเรื่องเสียวในค่ำคืนนี้ ของคู่รักทั้งสองคนที่เข้ามาเดินป่าด้วยกันเพียงลำพัง ในวันที่ไม่มีใครอยากจะมากางเต็นท์ตรงนี้ เพราะว่ามันเป็นหน้าฝน แต่โชคดีที่คืนนี้ฝนไม่ตกเลย ทำให้การเดินทางนั้นราบรื่น และเป็นไปได้อย่างดี จนกระทั่งอากาศที่เย็นเยียบในยามกลางคืน ทำให้ทั้งสองคนนั้นไม่สามารถที่จะหนีห่างออกจากกันได้ กอดกันอุ่นในผ้าห่มผืนเล็กที่แทบจะไม่สามารถสร้างความอบอุ่นได้เลย จนกระทั่งหญิงสาวพูดคำนั้นออกมาแล้วค่อยๆ สอดมือลงไปจับควยของอีกฝ่ายไว้ ที่นอกกางเกง เธอค่อยๆ บีบคลำมันอย่างแช่มช้า เพื่อปลุกเร้าอารมณ์ของอีกฝ่ายให้ตื่นขึ้นมาอย่างรวดเร็ว และมันก็ได้ผล แค่เพียงถูกเธอบีบคลำแค่ไม่กี่ครั้ง ควยของเขาก็แข็งขึ้นมาเป็นลำใหญ่เลยทีเดียว นั่นคือเหตุผลหนึ่งที่เธอยังคงประทับใจในตัวเขา ควยใหญ่ ขี้เงี่ยน ขี้เอา ไม่ต้องรอ ทันทีที่เธอทำให้เขาควยแข็ง…

เรื่องเสียว หนูกลัวเจ็บจัง..เปิดบริสุทธิ์…หลานสาว ผมกลับมาจากการปล่อยพักของทหารใหม่ที่ปล่อยยาวเกือบ 2 อาทิตย์เต็มๆ ผมก็กลับมาพักผ่อนร่างกายที่บ้านที่ได้ฝึกหนักอย่างเต็มที่ แต่….กลับมาแล้วคิดว่าจะได้พักแต่ก็ต้องเหนื่อยแรงและเจอศึกหนักในสิ่งที่ผมไม่คาดคิดได้ว่ามันจะเกิดขึ้นจริงๆ เมื่อกลับมาบ้านก็เจอกับ อาอ้อน อาสะใภ้คนสวย ที่พึ่งกลับมาจากญี่ปุ่นที่เธอไปทำงานกับอายศ เกี่ยวกับทางด้านจิวเวอร์รี่ อะไรทำนองนี้ เธอกลับมาก่อนอายศหลังจากที่บริษัทเกิดปัญหาธุรกิจภายในแต่….อายศมีตำแหน่งพอตัวในบริษัทนั้นเลยได้อยู่ต่อ เพราะอาอ้อนเธอแค่พนักงานธรรมดา เลยได้กลับมาก่อน กลับมาเธอก็ไม่ได้ทำอะไรก็เย็บปักทักร้อยตามประสาคนว่างงานที่อาอ้อนเธอชอบทำ อาอ้อนเธอเป็นคนง่ายๆ และดูดีไปทุกอย่าง ทั้งผิวพรรณที่เนียนเรียบน่าสัมผัส ทั้งสัดส่วนที่อวบอั๋นน่าค้นหา แลเวลาเธออยู่บ้านสบายๆกับตัวเองโดยที่ไม่เกร็งใจความรู้สึกของผมเลยที่เธอชอบ แต่งตัววาบวิวโชว์ส่วนอวบส่วนอึ๋มให้ผมได้เป็นอาหารตาอยู่ทุกๆวัน และไม่ต่างจากน้องกิ่ง ที่เรียนแบบอาอ้อนได้ดีเชียว น้องกิ่งหลานสาวผมเอง วัยเพียง 14 ปีที่เริ่มกำลังจะโต เลยทำให้ทุกส่วนในร่างกายเธอเริ่มมีน้ำมีเนื้อขึ้นมา…

เรื่องเสียว ลูกพี่ลูกน้องรักต้องห้าม ผมชื่ออ๊อดลูกพี่ลูกน้องผมชื่อว่าน้องมีน น้องมีนเป็นคนหุ่นอวบนิดๆ ผิวสีแทนหน่อยๆ ผมยาวสรวย เธอชอบมาบ้านผม แรกๆผมก็ไม่คิดอะไรหรอกนะแต่เดี่ยวนี้ผมกับเธอก็คุยเป็นกันเองมากขึ้น บางทีก็ชอบพูดเรื่องหื่นๆเสียวๆ ผมก็เคยแอบมองนมน้องมีนอยู่บ่อยๆ น้องมีนก็รู้ตัวนะแต่ก็ไม่ว่าไรผม ผมเคยกอดและจูบกับน้องมีนอยู่บ่อยๆ เราสองคนก็แอบรักกัน โดยไม่มีใครรู้ นอกจากเพื่อนสนิทของผมไม่กี่คน ครั้งแรกที่กอดและจูบกับน้องมีนครั้งแรกผมจำได้เลยว่าวันไหน กอดครั้งแรก เป็นการกอดแบบเล่นๆ แต่แอบแนบแน่นอยู่นะ ผมกับน้องมีนคุยเป็นกังเองๆมากๆ วันนั้นผม ก็นั่งเล่นคอมตามปกติน้องมีนก็มาบ้านผม ผมก็เฉยๆ แล้วน้องมีนบอกกับผมว่า พ่อเธอให้ผมพามีนไปซื้อของที่ห้าง ผมก็พาน้องมีนไปนะ ก็เลยถือโอกาศออกเดทเลย ห้างก็ห่างจากตัวเมือง เลยไม่มีคนรู้จักอยุู่แถวนั้น ผมกับน้องมีนก็ไปดูหนังกันต่อ…

เรื่องเสียว อย่าข่มขืนหนูเลย ขอดีๆ ก็ให้เย็ดแล้วค่ะ เรื่องเสียวที่แสนตื่นเต้นของฉันเกิดขึ้นเมื่อสามวันก่อน แล้วมันก็ทำให้ฉันกลับไปยังสถานที่แห่งนั้นทุกๆ ค่ำคืน แต่กลับไม่ได้เจอเขาอีกเลย ชายผู้มอบประสบการณ์เสียวให้ฉันจดจำเอาไว้แบบไม่อาจจะลืมเลือนใดๆ เลยจริงๆ เขาเป็นใครไม่รู้จริงๆ เพราะว่าฉันไม่ได้มีเวลามากพอที่จะถามอะไรเขาเลยจริงๆ เรื่องราวเริ่มต้นขึ้นเมื่อฉันไปเที่ยวงานวันเกิดของเพื่อน พยายามที่จะไม่เมาขนาดนั้น พอขับรถกลับไหว แต่ก็ยังมีอาการมึนๆ อยู่บ้างเหมือนกัน เลยทำให้ฉันแวะที่จะพักเข้าห้องน้ำปั๊มหน่อย ตอนนั้นน่าจะราวๆ ตี 3 แล้ว ปั๊มยังไม่เปิด แต่ห้องน้ำสามารถเข้าได้ ฉันเดินโซซัดโซเซหลังจากที่ดับเครื่องรถแล้วเดินเข้าไปในห้องน้ำ วักน้ำล้างหน้าล้างตาสักหน่อย แต่ว่าในจังหวะนั้นไม่รู้ว่าสติของฉันพลาดไปหรือเปล่า หรือว่าฉันเผลอไผลจนเกินไป ชายคนหนึ่งเดินเข้ามากอดฉันจากทางด้านหลังแล้วพาฉันโดนการผลักกึ่งบังคับให้ฉันนั้นเข้าไปในห้องน้ำห้องนึ่งก่อนที่จะผลักฉันลงไปนั่งที่ชักโครก เขาตรงเข้ามาจับมือของฉันทั้งสองข้างเอาไว้…

เรื่องเสียว สาวไทย….มันแซ่บของแทร่ !!! ฉันโดนผู้ชายเข้ามาจีบในวันที่ไปนั่งดื่มที่บาร์คนเดียว เค้าเป็นชายชายชาวฝรั่งต่างชาติที่ถามฉันตรงๆ ว่า…เค้ามาประเทศไทยกันสองคนกับเพื่อน แล้วฉันอยากที่จะมาหาความสุขกับพวกเขาหรือเปล่า ?!? ฉันมองเขาตั้งแต่หัวจรดเท้า แล้วพยักหน้าตอบทันที เพราะไม่ว่าจะมองตรงไหนฉันก็โดนใจ อย่างน้อยก็ได้โดนฝรั่งเย็ดตอนที่มาเที่ยวทะเลมันก็ถือว่าเป็นเรื่องเสียวดีๆ ที่เกิดขึ้นในวันนี้เหมือนกัน ฉันมาถึงห้องพักที่พวกเขาสองคนเปิดเอาไว้ เราทั้งสามคนต่างคนก็ต่างเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน แน่นอนแน่นอนว่าฉันตกใจจริงๆ ที่ได้เห็นควยฝรั่งจริงๆ ครั้งแรก หลังจากที่เคยดูหนังโป๊แล้วจินตนาการว่าใหญ่ขนาดนี้ มันจะเย็ดหีเข้าได้ไง ?!? แต่ตอนนี้ฉันกำลังได้ลองแล้ว…ควยยาวใหญ่แนบข้างระหว่างเรียขาของพวกเขา ทั้งๆ ที่พวกมันยังไม่แข็ง จนฉันแอบมองดูพวกมันระหว่างที่เราอาบน้ำด้วยกันทั้งสามคน ก่อนที่ฉันจะออกมาจากห้องน้ำเช็ดตัวมาๆ แล้วก็ถูกเขาอุ้มมาที่เตียงทันที วินาทีจากนั้น เหมือนกับสวรรค์ได้มามาเยือนฉันแล้ว เพราะว่าชายสองคนต่างรุมล้อมและเล้าโลมฉันอย่างต่อเนื่องและหนักหน่วง…

เรื่องเสียว เปิดซิง น้องแก้ม ตอนมัธยม ผมกับแก้มเรียนหนังสือห้องเดียวกัน ผมไม่รู้มาก่อนว่าเธอมีใจให้ หลังเลิกเรียนวันหนึ่งเธอมาหาผมที่ห้อง เพื่อนที่อยู่ด้วยหลีกออกไปข้างนอก เพื่อเปิดโอกาสให้เราอยู่ด้วยกัน แก้มมานั่งบนที่นอนกับผม คุยกันไปเรื่อยเปื่อย เธอมือไม่อยู่สุขหยิบหนังสือโป๊ของผมกับเพื่อนออกมาดู ผมแย่งคืนเธอก็ไม่ให้ เอาไปนั่งเปิดดู แรก ๆ ก็นั่งเฉย ๆ ซักพักเธอแก้มเริ่มแดงออก นั่งบิดตัวไปมา ผมคิดว่าเธอคงเริ่มเสียวแล้ว ผมเป็นเด็กบ้านนอก อายุ 14 – 15 ก็เริ่มเย็ดเด็กหญิงแล้ว เห็นอาการก็ดูออกว่าเธอคงเริ่มมีอารมณ์ ผมเลยแกล้งเข้าไปนอนคว่ำข้างๆ เธอ…