ลุงอย่าบอกแม่นะ…พ่อเลี้ยง

e0b8a5e0b8b8e0b887e0b8ade0b8a2e0b988e0b8b2e0b89ae0b8ade0b881e0b981e0b8a1e0b988e0b899e0b8b0e0b89ee0b988e0b8ade0b980e0b8a5e0b8b5 64fc8b5963478

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ) แต่เชื่อไหม เหมือนกับไม่มีใครเห็นเราเลย ลุงกับแม่ยังคงบรรเลงเพลงกามกันอย่างสนุก เรายืนตัวแข็งเลยไม่นึกว่าจะเห็นภาพแบบนั้น เราค่อยๆ ถอยตัวออกไปช้าๆ แล้วค่อยๆ ปิดประตูกลับไป เรากลับไปที่ห้องของเราภาพที่เราเห็นนั้นมันติดตาเราตลอด ใจมันรู้สึกหวิวๆ ยังไงไม่รู้ เราทำอะไร ไม่ถูกเลยหน้ามันชาไปหมด คือนั้นเรานอนไม่หลับเลยหลับตาที่ไรก็มองเห็นภาพนั้นทุกที ตอนนั้นเราเองก็ไม่รู้เรื่องของการช่วยตัวเองด้วย ได้แต่กอดหมอนข้างนอนกระสับการส่าย จนทั้งหมอนข้างชุดนอนกางเกงในเรามันแฉะไปหมด เราจำภาพนั้นติดตามาตลอดจนมาอยู่วันหนึ่ง แม่ของเราไปธุระข้างนอกปล่อยให้เราอยู่กับพ่อเลี้ยงสองคน เรื่องที่ไม่คาดก็เกิดขึ้น ลุงมาหาเราที่ห้องนอนซึ่งลุงมักไม่ค่อยมาที่ห้องเราเท่าไร ลุงเข้ามาแล้วบอกว่ามีเรื่องจะคุยด้วย ตอนนั้นเรายังอยู่ในชุดนอนยังไม่ได้อาบน้ำเลย เราก็บอกว่าลุงมีอะไรหรือ ลุงพูดออกมาว่า
” คืนวันก่อนหนูเปิดประตูเขาไปในห้องของลุงหรือเปล่า “เราถึงกับอึ้งไปเหมือนกัน เรารีบตอบปฏิเสธไป
” ป .. เปล่าคะลุง หนูไม่ได้เปิดประตูเข้าไป หนูไม่เห็นอะไรเลยคะ ” เราเผลอปากพูดออกไปลุงเหมือนจับไต๋ได้
” หนูไม่เห็นอะไรจริงๆ หรือ ” ลุงถามกลับมา
” ไม่เห็นจริงๆ คะ ” เราตกใจมาก ตอบอะไรไปไม่ถูกเลย
” แล้วหนูรู้หรือเปล่าว่าลุงกับแม่หนูทำอะไรกัน ”
” หนูไม่รู้คะ หนู ไม่เห็น ” เรารีบตอบปฏิเสธไป
” ลุงเห็นหนูเปิดประตูเข้าไปแล้วยืนอยู่หน้าห้องนะ แต่แม่ของหนูไม่เห็นหรอก หนูรู้ไหมว่าถ้าแม่หนูรู้จะเป็นยังไง ” พอลุงบอกว่าถ้าแม่เรารู้จะเป็นยังไง เราถึงกับรู้สึกกลัวขึ้นมาทันที เพราะแม่ของเรานั้นเวลาท่านดีนั้นก็ดีมาก แต่เวลาโมโหนั้นน่ากลัวสุดๆ เป็นเหตุให้พ่อของเราต้องแยกทางเดินด้วย
” ลุงอย่าไปบอกแม่นะ หนูกลัวแม่ หนูยอมรับแล้วว่าหนูเปิดประตูเข้าไป แล้วเห็นลุงกับแม่กำลัง … ” เราพูดไม่ออก
” หนูเห็นอะไรบอกลุงมาซิ ”
” เออ หนูเห็นลุง ” เราพูดไม่ออกจริงๆ
” เห็นลุงเย็ดกับแม่หนูใช่หรือเปล่า ” ลุงพูดคำมาตรงๆ เล่นเอาเราหูชาไปเลย เราไม่ตอบอะไรได้แต่พยักหน้า ลุงพูดกลับมาอีก
” หนูรู้หรือเปล่า แม่หนูไม่ชอบให้ใครเห็นเวลาตอนที่แม่หนูกำลังเย็ดกับลุง ยิ่งถ้าแม่รู้ว่าหนูเห็นด้วยยิ่งแย่ใหญ่เลยรู้ไหม ” เราได้ฟังยิ่งกลัวเข้าไปใหญ่ เรารีบบอกลุงกลับไปว่า
” ลุงอย่าบอกแม่นะ หนูกลัว ถ้าแม่รู้เอาหนูตายแน่เลย ลุงจะให้หนูทำอะไรหนูทำให้ลุงทุกอย่าง ขอแต่ลุงอย่าบอกแม่นั้น ” มันเป็นคำพูดที่ไม่น่าพูดออกไปเลย เพราะลุงพูดกลับมาว่า
” ทุกอย่างจริงหรือ หนูยอมลุงได้ทุกอย่าง “เราถึงกลับพูดไม่ออกเลย ลุงเห็นเรานิ่งไปลุงก็พูดขึ้นมาว่า
” ถ้าลุงจะหนูเย็ดหนูสักที่จะได้ไหม “เรานิ่งไปอีกรอบ
” ว่าไงหละ ลุงขอเย็ดหนูสักทีสองทีจะได้ไหม ” เราก้มหน้าพูดอะไรไม่ออกจริงๆ
” หรือหนูจะให้ลุงบอกกับแม่ว่าหนูเห็นลุงกำลังเย็ดอยู่กับแม่ ” มาถึงตรงนี้เราน้ำตาไหลเลย น้ำตาไหลจริงๆ คะ เราพูดออกไปทั้งน้ำตาว่า
” ลุงอย่าบอกแม่นะ หนูกลัว ” เรากลัวทั้งแม่รู้ ทั้งกลัวลุงจะเย็ดเรา เราทำอะไรไม่ถูกจริงๆ
” งั้นก็ให้ลุงเย็ดสักทีสองทีนะ “แล้วลุงก็เดินเข้ามาประชิดตัวเราแล้วก็กอดจูบเราทันที เราน้ำตาไหลเลยคะ ไม่นึกว่าจะมาถึงตรงนี้ได้ เราพูดออกไปว่า
” ลุงอย่าทำหนูเลย หนูกลัว ฮือ ” เราพูดทั้งน้ำตาจริงๆ
” เดี๋ยวหนูจะบอกให้ลุงทำให้หนู ” ลุงพูดอย่างนั้นเรากลัวมากเลย ลุงกอดจูบเรา ถึงแม้ว่าจะกลัวขนาดไหนแต่เราก็รู้สึกถึงความเสียวสยิวที่ลุงทำให้กับเรา เราเผลอครางออกมาทั้งน้ำตา จนความรู้สึกกลัวมันเริ่มจางหายไปกลายเป็นความรู้สึกเสียวซ่าน กับความอยากรู้อยากเห็นไปเสียแล้ว
” อาซ์ ลุง อูย อย่าทำหนูเลย ซี้ด ” เราพูดออกมาอย่างนี้จริงๆ ลุงเขากอดจูบเราจนเสื้อผ้าของเรามันถูกถอดทิ้งออกไปจนหมด ลุงก้มหน้าลงไปดูดที่นมของเรา มันเสียวสุดๆ และมากกว่านั้น ลุงก็เลื่อนตัวลงไปก้มลงไปดูดเลียที่หอยของเรา เราเสียวเหมือนฉี่จะแตกยังไงไม่รู้ ลุงดูดเลียไปแล้วเอานิ้วมาแยงเข้าไปด้วย มันแน่นไปหมดเรารู้สึกเจ็บๆ แบบตึงๆ ยังไงไม่รู้แต่ก็พักเดียว ลุงแยงนิ้วเข้าออกรูหอยของเรา จนเราเสียวครางออกมาอย่างลืมตัว
” ว่าไง หนูเสียวไหม ลุงทำแบบนี้เสียวไหม ” ลุงเงยหน้ามาถาม
” อูย เสียวคะลุงขา หนูเสียว อูย ” เราเผลอตอบลุงไป
” แล้วหนูจะให้ลุงเย็ดหรือยังล่ะตอนนี้ ” ลุงถามอีกพอได้ยินความว่าเย็ดเราก็พูดไม่ออก ลุงก็ถามย้ำมาอีก
” ถ้าไม่ตอบงั้นลุงจะเย็ดแล้วนะ ”
แล้วลุงก็ลุกขึ้นถอดเสื้อและกางเกงของลุงออก เราเห็นเอ็นของลุงแล้วถึงกับตะลึงเลยคะ ไม่เคยเห็นอะไรแบบจะจะแบบนี้ เอ็นของลุงมันใหญ่มากเลยสีดำปี๋ หัวมันบานหน้ากลัวมาก
” ดูซิหนู ควยลุงใหญ่ไหม รับรองหนูโดนสักทีจะติดใจไม่รู้ลืม เหมือนแม่ของหนูเลย หนูลองจับมันดูซิ ”
แล้วลุงก็เดินเข้ามาจับมือของเราไปจับควยของลุง เรากำมันไม่รอบเลย มันอุ่นมันแข็งเต็มมือชอบกล เม็ดมุกที่ลุงว่ามันก็ดิ้นคลุกคลักไปมา เรารู้สึกกลัวขึ้นมาทันใด
” ลุง มันใหญ่เหลือเกิน หนูกลัวลุง ”
” ไม่ต้องกลัวหนู ลองโดนสักทีจะติดใจ จะขอให้ลุงเย็ดอีกบ่อยๆ”
แล้วลุงก็จับมือเราปล่อยควยของลุง ลุงจับขาของเราแยกออกแล้วเอาไปพาดที่บ่าของลุง ลุงจับหัวควยของลุงมาจ่อที่ปากรูหอยของเรา มันรู้สึกอุ่นที่ปากรู
” โอ้ย ลุงหนูเจ็บ ” เรารู้สึกเจ็บ เมื่อลุงเริ่มที่จะกดควยลงมา
” อดทนไว้หนู อดทนไว้ ” ลุงปลอบ
” อูย ลุง ฮือ ๆ ”
ลุงแกกดควยลงมาเรื่อยๆ เรารู้สึกมันตึงมันเจ็บไปหมด แต่มันก็รู้สึกเสียวเหมือนกัน เรากัดฟันแน่นเพราะเราเองก็ยากจะรู้ว่ามันจะเสียวขนาดไหน ลุงกดควยลงมาเรื่อยๆ ลุงยื่นมืออีกข้างมาบี้ที่นมของเรา แล้วมืออีกข้างก็บี้ไปที่เม็ดของเรา ทำเอาเสียวจนลืมเจ็บไป มารู้ตัวอีกครั้งลุงก็กดควยลงมามิดโคนแล้ว เรารู้สึกมันแน่นมันเต็มรูไปหมด
” อูย ลุงขา อูย ” เราร้องออกมา
” เสียวไหมหนู เสียวไหม อูย หีหนูฟิตจริงๆ ฟิตกว่าของแม่หนูอีก ยังงี้ลุงเย็ดไม่เบื่อเลย ” ลุงพูดไปปากก็เริ่มคราง ลุงเริ่มที่จะชักควยออกแล้วกดลงมาใหม่ช้าๆ เรานั้นความเจ็บเริ่มจะจางหายไปแล้ว แต่ความเสียวซิมันกับเพิ่มขึ้นเรื่อยๆ
” อูย ลุงขา หนู จะ จะ … ”
” จะออกใช้ไหม หนู ออกมาเลย ออกมาเลย ” แล้วลุงก็จับขาของเราที่พาดบ่าของลุงลงมา แล้วกดขาที่ข้อพับดันลงมาที่ข้างตัวเรา ลุงขยับตัวได้ก็อัดกระแทกควยลงมาเต็มแรง
” โอ้ย ลุงขา หนูออกแล้ว ”
ในที่สุดเราก็สุดจะทนแต่ลุงกลับยังไม่หยุด ลุงแกเร่งเอวซอยกระแทกเร็วขึ้น ลุงอัดกระแทกลงมาเต็มแรง เรียกได้ว่าทิ้งลงมาทั้งตัว เราเสียวมาก มันเสียวเหมือนใจจะขาดยังไงไม่รู้ เราเสียวสุดจะบอกได้ว่ามันเสียวยังไง รู้แต่ว่า มันเสียว เสียว เสียวสุดๆ ลุงอัดควยลงมาเสียงดัง อูยเราเสียวคะ เราออกแล้วออกอีกติดๆ อูย หัวใจจะวาย พ่อเลี้ยงยังคงอัดควยลงมาอย่างต่อเนื่อง เราเกาะแขนของลุงแน่น เราออกติดๆ กันอีก ลุงยังไม่มีทีท่าจะหยุดเลย แล้วในที่สุดลุงก็ออกจนได้ ตอนลุงออกลุงชักควยของลุงออกมาแล้วเขย่าที่หน้าของเราอีกสองสามที แล้วก็ฉีดน้ำออกมารดที่หน้าเรา มันเข้าหน้าเข้าปากเรา เราเพลียจนหลับไป ตื่นมาอีกทีตอนเที่ยงพบว่าลุงก็กำลังเย็ดเราอยู่อีกท่าหนึ่ง วันนั้นเราโดนลุงเย็ดจนแกออกไปสามครั้ง ส่วนเรานั้นออกไปจนนับไม่ถ้วนเลย ทั้งคว่ำทั้งหงาย จนเราเพลียหมดแรง รูหอยบวมอ้าหวอหุบไม่ลง หลังจากนั้นลุงก็แอบมาเย็ดเราอยู่เรื่อยๆ และหลังๆ ลุงก็เริ่มมีอะไรที่แปลกๆ มาเย็ดเราด้วย ไว้คราวหน้าเราจะเล่าให้ฟังอีกนะคะ

Recommendations

เรื่องเสียว แลกคู่ เย็ดเมียทั้งที่มีน้ำชายอื่นคาอยู่ สวัสดีครับ ผมกับเมียแต่งงานกันได้ 3 ปีแล้ว แต่เราได้เสียกันตั้งแต่เมียยังเรียนอยู่ ป ว ช. ปี 2 ผมอยู่ ป ว ส. ปี 2 คบกันมาตั้งแต่สมัยเธอยังเรียน ผมเป็นคนที่ชอบแนวสวิงตั้งแต่สมัยเรียน ม. ต้น ตอนนี้ผมอายุ 30 เมียอายุ 26 ตอนนั้นมีกีฬาสีโรงเรียนได้รู้จักกัน ตอนนั้นผมเลิกกับแฟนเก่าพอดี ผมเลยจีบเธอ…

เรื่องเสียว ลองประสบการณ์ใหม่ ที่จุดนัดเย็ดยอดนิยมของคนเงี่ยน ท่ามกลางเมืองหลวงที่แสนศิวิไลซ์ ใครจะรู้บ้างล่ะ ว่าในซอกหลืบเล็ก ๆ มันมีสถานที่สุดพิเศษอยู่ ที่มีเพียงคนที่ชื่นชอบและคลั่งไคล้ในเรื่องเสียวเท่านั้นที่จะรู้จัก มันคือแหล่มซ่องสุมคนที่ปรารถนาในเรื่องสยิวที่ไม่มีใครสนอง แต่มาที่นี่มันมีเพียงคนที่ชอบในเรื่องเดียวกันเท่านั้นที่จะรออยู่ และผมเองก็ได้ยินสถานที่แห่งนี้มาจากเพื่อน คิดว่ามันเป็นเพียงเรื่องเล่าเท่านั้นด้วยซ้ำ จนกระทั่งได้เข้ามายังสถานที่แห่งนี้ สถานที่ที่เปิดโลกของผม ให้ได้รับประสบการณ์เสียวอย่างทีชีวิตนี้ไม่เคยสัมผัส นั่นคือการสวิงกิ้งนั่นเอง มันเป็นคลับลับในยามราตรี สถานที่แห่งนี้อยู่ห่างจากผู้คนพอประมาณ มันถูกสร้างมาจากสถานที่ประกอบการณ์ที่ไม่ได้ถูกใช้แล้ว ที่นี่มีเสียงเพลงคลอเบา ๆ แต่ทันทีที่เดินเข้ามา สิ่งที่ได้ยินคือเสียงครางดังที่มาจากที่มุมห้อง ทุกจุดที่สามารถเย็ดกันได้ ผู้คนมากมายรวมตัวกันมาเสพสมกันอยู่บริเวณสถานที่นี้ เพื่อนของผมเคยบอกเอาไว้ว่า มันไม่ใช่สถานที่ ๆ ใครก็ได้ที่จะเข้าไป…

เรื่องเสียว เสียวกับคุณผู้หญิงขี้เงี่ยน คาเตียงคุณผู้ชาย อู๊ววววว…..แสน แสน ฉันเสียวจังเลย ซี้ดดดดดดด…..ดีเหลือเกิน โอววว……. คุณพิศ คุณนายของบ้านหลังนี้ส่งเสียงครวญครางออกมาในตอนที่ร่างกายเปลือยเปล่าแสนเร่าร้อนกำลังถูก แสน คนสวนของบ้านเล้าโลมและรุกล้ำเรือนร่างอย่างหนักหน่วงอยู่ รสจูบของเขานั้นทำเอาคุณผู้หญิงอย่างเธอถึงกับยอมสยบให้เลยทีเดียว ยิ่งในตอนนี้ เขากำลังบีบคลำเค้นหน้าอกเต่งตึงของเธอ พร้อมกับอีกมือหนึ่งที่ค่อยๆ ลูบไล้ไปตามร่องหีสวยของเธออยู่ ร่างกายที่เคยถูกมองว่าแข็งกร้าวกับอ่อนปวกเปียกไม่เป็นท่า ใครจะรู้ว่าเธอจะมาหลงเสน่ห์ของไอ้แสน คนสวนเพียงเพราะในคืนหนึ่งที่หวังใช้งานแล้วเดินไปตามมันที่เรือนเล็กด้านหลัง อันเป็นที่พัก จะได้เห็นชายหนุ่มหน้าตาใส่ซื่อเปลื้องผ้าผ่อนอาบน้ำอยู่กันเล่า โตเป็นควายหาใช่เด็กอมมือ จะมาทำแบบนี้ได้อย่างไร ครั้นเมื่อสายตาสอดส่องลึกล้ำลงไป เห็นลำควยที่สงบอยู่ใต้หว่างขา หัวใจกลับเต้นระส่ำ ขนาดควยดุ้นนั้นยังไม่แข็งตั้งยังดูใหญ่โต หากมันผงาดขึ้นมาคราใด คงจะทำให้หัวใจกระชุ่มกระชวยนักแล…

เรื่องเสียว วางยาน้องเมียเพราะน่าเย็ด ผมต้องการจะมาเล่าประสบการณ์ให้เพื่อนๆได้ฟังกันครับตอนนี้ผมเองอายุ29ส่วนแฟนผมนั้นอายุ26ผมกับแฟนก็อยู่ด้วยกันมาหลายปีแล้วแต่ไม่ได้แต่งงานกันครับเรื่องที่จะเล่าไม่ใช่กับแฟนของผมหรอกครับแต่คือเรื่องของผมกับน้องสาวภรรยาของผมครับมาเริ่มเรื่องเลยดีกว่า น้องสาวแฟนผมได้เธอมาสอบเข้ามหาวิทยาลัยในกรุงเทพมหานคร ซึ่งพอดิบพอดีแฟนผมก็ได้กลับไปที่ต่างจังหวัด แฟนผมก็เลยขอให้ผมดูแลน้องสาวของเธอด้วย สองวันก่อนสอบ ผมได้ไปรับน้องสาวแฟนวันนั้นผมก็ได้ขับรถไปรับเธอที่หมอชิต พอมองเห็นน้องสาวแฟนเข้าแล้วแทบจะจำไม่ได้เลยครับเพราะว่าน้องเข้าสวมเสื้อสายเดี่ยวสีขาวกับกางเกงยีนส์ขาสั้นมากๆแทบจะมองเห็นกางเกงในเลยที่เดียวแหละครับเพราะผมเป็นคนตัดให้แฟนผมใส่เองก็เลยตัดเข้าไปมาก ช่วงวันแรกก็ไม่มีอะไร วันที่สองผมต้องขับรถไปส่งน้องเข้าดูสถานที่สอบ เธอแต่งตัวเหมือนดาวหนังยั่วมากๆเลย ผมขับรถไปตาก็แอบมองดูหน้าอกน้องเข้าไปก็เกิดรู้สึกมีอารมณ์ เงี่ยนขึ้นมาจึงหาทางที่จะฟันเธอให้ได้ ขับรถไปได้ครู่หนึ่งน้ำมันก็เริ่มจะหมดผมเลยเข้าไปจอดเติมน้ำมัน ก็เลยมีโอกาส ถามว่าจะดื่มน้ำอะไรหรือเปล่า เธอบอกว่าขอน้ำส้มแล้วกัน ผมก็เลยรีบไปซื้อน้ำมาให้น้องเขาและไม่ลืมที่จะหยิบยานอนหลับใส่ลงไปด้วย พอออกมาได้ซักพักผมก็เริ่มสังเกตุดูว่าจะมีอาการหรือยังในขณะที่ขับรถยังไม่ทันถึงบ้านน้องเข้าก็หลับสนิทเลย เรียกยังไงก็ไม่ตื่นผมเลยแวะทีม่านรูดแถวบ้าน พออุ้มเธอลงจากรถยนต์ผมก็จัดแจงกับบริกรเรียบร้อยก็กับมาดูเธอที่กำลังหลับอยู่ยิ่งมองก็ยิ่งอยากจัดทุกที ผมไม่ได้รีบมาก จึงค่อยๆถอดเสื้อสายเดี่ยวออกผมถึงกับพูดไม่ออกเลยเพราะว่าภาพที่เห็นเป็นเสื้อในสีขาวสะอาดตา มองจากสายตาราวๆ 32 คับ บี ก็ถือว่าไม่เล็กสำหรับคนไทยแล้ว พอปลดเสื้อในออกผมก็ได้เห็นเต้าที่ขาวมากๆผมก็เลยเริ่มก้มไปดูดเลียหัวนมที่ละข้าง…

เรื่องเสียว เปิดซิงเย็ดลูกสาวของลุงแท้ๆ 4 สวัสดีครับพวกพี่ทุกๆท่าน อย่าเพิ่งเบื่อนะครับ เอาละครับมาต่อกันเลยดีกว่า หลังจากที่ไอ้เรย์มันได้ฟันแมวแล้ว มันก็เกิดอาการติดใจในร่องเสียวของน้องแมวของผม มันมาหาผมบ่อยขึ้น จนผมชักจะรำคาญ คงหึงมันอ่ะครับกลัวแมวจะติดใจมัน ก็ของมันยาว ซะขนาดนั้น แต่ผมก็กันท่ามันไว้บ้าง ส่วนแมวก็ดูจะชอบไอ้เรย์ซะแล้ว ดีที่มันไม่รู้ว่ายังมีน้องกิ๊บอีกคน ไม่งั้นมีหวัง มันขอเอาอีกคนแน่ จนมาวันหนึ่ง ที่บ้านไอ้เรย์ มันจัดงานวันเกิดมัน เหล้าอาหารการกินเพียบมันโทรมาชวนผมแถมให้ชวนแมวไปด้วย แต่พอดีวันนั้นแมวไปไม่ได้ติดงานต้องไปช่วยพ่อแมว ผมเลยไปคนเดียว พอไปถึงไอ้เรย์มันถามหาแมวเลย ผมก็บอกแมวไม่ว่าง มันทำหน้าเซ็ง ทั้งที่มันก็มีแฟนอยู่แล้วแถมอวบ สวยซะด้วยแฟนไอ้เรย์ ชื่อจิ๋ว…

เรื่องเสียว เล้งแซบหนึ่งที่ แถมหีชมพู ของแม่ค้าด้วย ตั้งแต่พี่ปอยเข้ามาขายอาหารอีสานที่หน้าโรงงานของผม ผมก็ได้เธอเป็นร้านประจำทันที ด้วยรสมือของเธอที่เอร็ดอร่อย แถมยังให้ปริมาณเยอะ เธอน่ารัก แค่หน้าตาและรอยยิ้มของเธอก็เรียกแขกได้เยอะเลยทีเดียว ซึ่งปฏิเสธไม่ได้ว่ามีผู้ชายชีกอที่อยากจะก่อเกิดเรื่องเสียวร่วมกับเธอไม่น้อยเลย และถ้าจะให้พูดอย่างไม่อาย…ผมก็เป็นเหมือนผู้ชายพวกนั้นนั่นแหละครับ แต่ผมเองก็อาจจะมีภาษีมากกว่าคนอื่นหน่อย คืออย่างแรกผมโสด อย่างที่สองผมหล่อ และอย่างที่สามผมเป็นคนบ้านเดียวกับเธอ เลยยิ่งทำให้ได้คุยกันก็นึกถึงบ้านเกิดขึ้นมาเสียอย่างนั้น จนกระทั่งวันนี้ ที่เป็นวันสิ้นเดือน หลายๆ คนก็ชอบจะไปเที่ยวกัน ส่วนผมเองก็มานั่งกินเล้งแซบที่ร้านเธอ เพราะว่าไม่อยากจะไปไหน เธอเองก็บ่น ว่าสิ้นเดือนคิดว่าจะมีคนเยอะ แต่คนพวกนั้นกลับชอบไปเที่ยวห้างกัน เธอเลยเก็บร้านเร็วกว่าปกติ ผมเองเลยอาสาที่จะช่วยเธอเก็บ แต่เธอบอกว่าไม่ต้อง ไว้มาเป็นผัวพี่ค่อยมาช่วยเก็บ…

เรื่องเสียว กามกลปนชีวิต รสเสียวที่ยังคงตราตรึง ชีวิตของผมเกิดมา ผ่านเรื่องราวประสบการณ์มาโดยตลอด ตั้งแต่เล็กจำความได้ ว่ามันเหมือนเป็นภาพลางๆ ตอนนั้นคงจะอายุน้อยมาก ภาพที่นึกออกได้ ก็จะเป็นภาพที่ผมนอนแก้ผ้ากับน้าสาว ตอนนั้นรู้สึกว่าน้าสาวจับมือผมไปถูกับของของน้า พอผมเริ่มโตขึ้น รู้สึกว่าจะอยู่ประมาณ ป.3เห็นจะได้ ผมต้องเข้า กทม.บ่อย เพราะน้าเขาจะนัดแฟนไปเจอกันที่ กทม.โดยเอาผมไปด้วย พูดง่ายๆว่าเอาไปเป็นไม้กันหมา ตอนนั้นผมไม้รู้ว่าม่านรูดเป็นอย่างไร รู้แต่ว่าเข้าไปมันเป็นห้องแล้วมีเตียง ทุกๆครั้งที่ไปผมต้องนอนที่โต๊ะข้างๆเตียง บางครั้งผมเองก็ยังไม่หลับดี มันจึงทำให้ผมเห็นทุกๆอย่าง ผมกับน้าสนิทกันมาก น้าอายุมากกว่าผม10ปี แต่ดูแล้วแฟนของน้าเขาจะไม่ค่อยจะรักน้าผมเท่าไร เขามีอะไรกันเสร็จแล้ว แฟนน้ารีบกลับทันที ปล่อยให้น้านอนแก้ผ้าอยู่บนเตียง…

เรื่องเสียว ถ้าไม่ให้พ่อทำเรื่องนี้ถึงหูแม่แน่…(พ่อเลี้ยง) เรื่องที่เราจะเล่าต่อไปนี้เป็นเรื่องจริง และเป็นครั้งแรกของเรา ขอแนะนำตัวก่อนเลยละกันนะคะ เราชื่อหนิง อายุตอนนี้ 18 ปีแล้วคะ ขอใช้สรรพนามแทนตัวเองว่าหนิงละกันนะคะ อันที่จิงเราไม่ใช่คนเงี่ยนอะไรหรอกมันมีสาเหตุอยู่คะ เริ่มเรื่องเลยละกัน อันที่จิงเราเป็นคนที่ตั้งใจเรียน เป็นเด็กเรียนว่างันเถอะ พวกผู้ชายที่โรงเรียนชอบมาจีบกันเต็ม แต่ไม่มีใครจีบติดสักคนเดียว ชีวิตของหนิงมีความสุขมาโดนตลอด ครอบครัวอยู่พร้อมหน้าจนถึงอายุ 15 ปี พ่อของหนิงเสียชีวิตคะด้วยอุบัติเหตุ หนิงจึงอยู่กับแม่มา พอหนูอายุ 16 ปีแม่ของหนิงได้แต่งงานใหม่ หนิงไม่ค่อยชอบให้แม่แต่งงานใหม่ หนิงไม่ชอบพ่อเลี้ยงคนใหม่เพราะดูท่าทางเขาไม่ค่อยน้าไว้วางใจเท่าไร แต่ถึงอย่างไรหนิงก็ให้เกียรติพ่อเลี้ยงเหมือนประหนึ่งพ่อแท้ๆ พ่อเลี้ยงเขาชอบมองที่หนิงเวลาใส่ชุดนอนและชุดออกกำลังกายเป็นประจำ หนิงบอกตามตรงเลยนะคะว่าหนิงยังบริสุทธิ์อยู่ไม่เคยกับใครเลยแม้สักครั้งเดียว…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…