ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร

e0b983e0b8abe0b989e0b980e0b88be0b8a5e0b8a5e0b98ce0b980e0b8a2e0b987e0b894e0b8abe0b8b5 e0b980e0b89ee0b8a3e0b8b2e0b8b0e0b8ade0b8a2e0b8b2 64fbe708832c4

เรื่องเสียว ให้เซลล์เย็ดหี เพราะอยากผ่อนรถใหม่ แต่ติดบูโร

เพราะความผิดพลาดในอดีต ทำให้เครดิตของหญิงนั้นไม่ได้ดีเท่าไหร่ การที่เธอจะผ่อนรถใหม่สักคันเลยเป็นเรื่องยาก เธอเลยลองไปหาร้านผ่อนเล็กๆ ที่อาจจะช่วยเธอได้ แต่แล้วมันก็ไม่ได้เลยสักร้าน จนกระทั่งมีร้าหนึ่งที่อาสาจะช่วยเธอให้สามารถผ่อนรถได้อย่างง่ายดาย เพราะว่าคนๆ นี้เธอรู้จักกับเขาดี และเขาเป็นคนที่ตามจีบเธอมาแล้วสักพัก แต่เพราะว่าเธอเองยังไม่อยากจะรับรักเขาเท่าไหร่ เนื่องจากไม่ได้อยากจะผูกมัดชีวิตตัวเองเอาไว้กับใคร

เขายื่นข้อเสนอมาว่า ขอแค่ยอมให้เขาได้เย็ดแค่ทีเดียว เอกสารทุกๆ อย่างก็จะผ่านพ้นไปได้อย่างง่ายดาย

แน่นอน ว่าแม้เธอเองจะไม่ได้เต็มใจอะไรขนาดนั้น แต่การโดนเย็ดครั้งเดียวมันก็ไม่ได้เสียหายอะไรเท่าไหร่ เพราะว่าเธอก็ไม่ใช่ผู้หญิงบริสุทธิ์อะไร โดนรุ่นพี่เปิดซิงเย็ดหีไปตั้งแต่อายุ 14 แล้ว การที่จะยอมเสียตัวเพื่อแลกกับอะไรแบบนั้นมันเลยเป็นข้อเสนอที่เธอมองยังไงก็รู้สึกว่ามันดีที่สุดาสำหรับเธอแล้วในตอนนี้

เมื่อเธอโทรกลับไปหาเขาอีกครั้ง ตามที่เขาบอกว่าถ้าสนใจให้โทรกลับมา เขาก็ไม่รอช้า ทำการนัดแนะโรงแรมที่จะเธอไปเจอกับเขาทันที ก่อนที่เมื่อเธอไปถึงแล้ว เขาจะนอนรออยู่บนเตียงแล้วด้วยความพร้อม อาบน้ำจนตัวหอมฉุย พันผ้าขนหนูเอาไว้ที่เอว นอนผิวปากดูรายการโทรทัศน์ด้วยความอารมณ์ดี

จนกระทั่งเขาเห็นเธอ เขาจึงบอกว่าให้เธอเข้ามาได้เลย ไม่ต้องอาบน้ำหรอก เพราะว่าเขาไม่ได้รังเกียจอะไรเธอเลย เธอเลยค่อยๆ เดินตรงเข้าไปหาเขา เธอทำใจเอาไว้แล้ว ว่าเขาอาจจะไม่ใช่คนที่เธอชอบ แต่ทันทีที่เธอถูกเขาดึงเข้าไปจูบแลกลิ้นด้วยความเร่าร้อน ความคิดของเธอนั้นก็เปลี่ยนไปทีละน้อย เพราะว่าเขาจูบเก่งเหลือเกิน เก่งจนร่างกายของเขานั้นระทวยไปหมดแล้วในเวลานี้

ทุกๆ อย่างเริ่มบานปลายไปด้วย เช่นเดียวกับความรู้สึกของเธอนั้นที่อ่อนระทวยไปทีละน้อย จนกระทั่งความอคติของเธอกลายเป็นศูนย์ทันที เมื่อผ้าขนหนูของเขาถูกเปิดออกมาเผยให้เห็นควยที่แข็งเป็นลำรออยู่แล้วของเขา

มันผิดจากที่เธอคาด ควยใหญ่จนเธอตกใจเลยทีเดียว

หลายๆ ความเชื่อมักพูดว่าคนเจ้าเนื้อเล็กๆ นั้นมักจะควยเล็ก แต่ไม่ใช่กับเขาในเวลานี้ เขาไม่ใช่คนผอม แต่ก็ไม่ใช่คนอ้วนจนน่าเกลียด เป็นคนมีเนื้อพอประมาณ แต่ควยของเขาช่างใหญ่เหลือเกิน เพียงแค่ได้เห็นมัน น้ำลายของเธอก็สอออกมาทันที แล้วอารมณ์ที่เธอไม่ได้เตรียมมาจากบ้านก็เริ่มระอุขึ้นมาอย่างเร่าร้อนในเวลานี้

เธอก้มหน้าลงไปอมควยให้เขาทันที ควยใหญ่เต็มปากเต็มคำ ถูกเธอทั้งอมทั้งดูดจนเสียงครางของอีกฝ่ายนั้นดังขึ้นมาตลอดเวลา ทำให้เขาได้รู้ว่าเธอคือคนที่เขาอยากได้จริงๆ ผู้หญิงที่เป็นงานและอมควยเก่งแบบนี้แหละ มันสุดยอดไปเลย เธออมควยให้เขาเสียจนแทบจะนั่งไม่ติดเตียงเลยทีเดียว มันทั้งเสียว และรู้สึกเหมือนร่างกายกำลังโดนริมฝีปากของเธอบดเคี้ยวด้วยความสุข

ก่อนที่เขาจะจับเธอนอนหงาย ถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ต่อให้ไม่สามารถคว้าเธอมาเป็นแฟนได้ แต่เมื่อเธอยอมให้เย็ดแล้วขนาดนี้ก็ต้องทำทุกๆ อย่าง ครั้งที่สองมันอาจจะไม่มีอีกแล้วนั่นเอง

คิดได้แบบนั้นเขาก็ถอดเสื้อผ้าของเธอออกจนหมด ควยแข็งขึ้นมาหนักกว่าเดิมเมื่อได้เห็นหีสวยของเธอ โหนกหีใหญ่อวบอิ่ม กลีบหีสวย หีชมพู สมบูรณ์แบบราวกับเป็นนางเอกหนังเอวีเลยก็ว่าได้ เขาก้มหน้าลงไปเลียหีให้เธอด้วยความเสียวซ่าน จนร่างกายของหญิงสาวนั้นเรี่ยวแรงต่อต้านถูกกลบทิ้งไปด้วยความเสียวเรียบร้อยแล้ว

ตอนนี้เธอยอมที่จะเป็นของเขาโดยสมบูรณ์แบบ ลืมเรื่องที่จะผ่อนรถไปอย่างสิ้นเชิง ปล่อยให้เขาค่อยๆ ดันควยใหญ่ยาวนั้นเข้ามาในรูหีของเธอที่ตอดควยอย่างแน่นหนึบ ก่อนที่จะเริ่มกระแทกเย็ดหีของเธอด้วยจังหวะที่รวดเร็วและถี่รัว จนเธอเองนั้นแทบไม่รู้เลยว่าจะเอามือไม้ไปไว้ที่ไหน มันไม่จำเป็นเลยในตอนนี้ ความเสียวซ่านที่อีกฝ่ายอัดกระแทกเข้ามานั้นทำให้เธอต้องร้องออกไปด้วยความเสียว บอกเขาไปว่าให้เย็ดเธออีก

เย็ดเลย เย็ดแรงๆ เย็ดแรงๆ เลย แบบนี้แหละที่เธอปรารถนา

ชายหนุ่มได้เห็นท่าทางและเสียงครางของเธอที่ดังออกมาแล้วก็รู้ว่าเขาทำให้เธอเปิดใจยอมรับเขาแล้ว ก่อนที่จะอัดลำควยรัวเย็ดกระแทกหีของเธอไปอย่างเต็มที่ เนิ่นนานเสียจนเหงื่อกาฬผุดขึ้นมาเป็นร่างกาย ก่อนที่จะติดควยเข้าไปสุดแรง แล้วถูกเธอกอดเอาไว้แน่นในจังหวะที่จะพยายามดึงตัวออกมา แต่มันก็ช้าเกินไป เพราะว่าเขาเอาควยออกไม่ทัน แตกในคารูหีของเธอไปแล้วเรียบร้อย

หลังจากที่เย็ดกันเสร็จ เขาก็บอกว่า เขาจะยอมทำเอกสารของเธอให้ผ่านตามสัญญา

ส่วนเธอเองก็ยอมเหมือนกัน ยอมเป็นแฟนเขาตามที่เขาพยายามมาตลอด

เรื่องนี้สอนให้รู้ว่า อย่าปฏิเสธคนที่เข้าหา จนกว่าจะได้ลองเย็ดกัน เพราะอาจจะมันกว่าที่คิด

Recommendations

เรื่องเสียว ช่างภาพควยใหญ่ เลยแอบไปจัดชุดใหญ่ที่ข้างงาน ของฉันมันเกิดขึ้นในงานเทศกาลเล็กๆ ห่างหนึ่งแถวๆ บ้าน ที่จะมีการจัดขึ้นทุกๆ เดือน เดือนละ 3-4 วัน ซึ่งในงานนั้นจะมีร้านค้า ฟรีคอนเสิร์ต และร้านอาหารที่มารวมกันอยู่ตรงนี้ นานๆ ทีจะมีอะไรที่เจริญหูเจริญตา ฉันก็เป็นคนหนึ่งที่ชอบไปเที่ยวงานนี้เหมือนกัน เพราะว่ามันทำให้ฉันรู้สึกได้เปิดหูเปิดตา แต่เดือนนี้มันต่างอออกไป เพราะว่าทางงานนั้นมีช่างกล้องมายืนรอถ่ายรูปคนที่อยากจะถ่ายอยู่ด้วย ฉันเองก็เลยไปขอใช้บริการคุณตากล้องคนนั้นให้ช่วยถ่ายรูปให้หน่อย ก่อนที่เขาจะบอกว่า ให้รอทางเพจงานลงรูป ประมาณ 1-2 วัน ไม่อย่างนั้นก็จะเป็นแอดไลน์เขาเอาไว้ เพื่อที่จะส่งรูปให้เร็วที่สุดเท่าที่เขาจะทำได้ ด้วยความที่เห็นตัวอย่างภาพแล้วก็รู้เลยว่าภาพมันต้องออกมาสวยแน่ๆ เลยทำการแอดไลน์เขาเอาไว้…

 เรื่องเสียว ทนไม่ไหว..ยั่วให้พ่อเย็ด สราวลีงัวเงียตื่นขึ้นมา บิดตัวยืดแขน เธอรู้สึกได้ว่าพ่อเธอนอนอยู่ข้างๆ นี่เอง เธอมองใบหน้าพ่อที่กำลังหลับสนิท เธอยิ้มน้อยๆ ในใจก็คิดถึงความรักที่เธอมีให้กับเขา เมื่อคืนที่ผ่านมา ทั้งสองคนคุยกันเรื่องการแต่งงานของพ่อตลอดทั้งคืน จนสราวลียอมถอยมาหนึ่งก้าว โดยจะยอมให้พ่อเธอแต่งกับเขมิกาแล้วเธอจะพยายามปรับตัวให้เข้ากับเขมิกา และ ลูกชาย ซึ่งมันคงไม่ใช่เรื่องง่ายเลยสำหรับเธอ ราวๆ ทุ่มนึง ทั้งคู่ก็แต่งตัว และพ่อเธอพาเธอออกไปรับประทานอาหารเย็น ที่ภัตตาคารที่หรูที่สุดในจังหวัด ในคืนนั้น สราวลีรู้สึกเหมือนตัวเองล่องลอยอยู่ในปุยเมฆ เพราะพ่อเธอปฏิบัติต่อเธอ เหมือนกับเธอเป็นคู่เดทของเขา ใส่ใจในสิ่งที่เธอพูดและเต้นรำกับเธอ เธอเบียดตัวเสียดสีกับควยของเขาเป็นครั้งคราวตอนเต้นรำ และยื่นเท้าที่สวมถุงน่องไปยุกยิกที่หว่างขาเขาใต้โต๊ะ เธอมองเขาอย่างซุกซนในขณะที่พ่อเธอพยายามทำหน้าตาให้ปรกติ ทันทีที่ขึ้นรถกลับบ้าน…

เรื่องเสียว ขอพ่อ ”พ่อหนูเริ่มขยับเอวกระเด้าเสยขึ้นทั้งเสียวทั้งแสบ” ที่บ้านหนูเราอยู่กัน 3 พ่อ แม่ ลูก สนิทกันมาก ตั้งแต่ยังเด็กหนูชอบกอดพ่อโดยขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อ จนโตต้องไปเรียนในจังหวัด โดยเช่าหอพักอยู่ เพื่อนๆ ชอบเอาหนังx มาดูทุกวัน เมื่อกลับบ้านไม่ได้คิดอะไร จนวันหนึ่ง พ่อได้เข้ามากอดจากด้านหลัง ถ้าเป็นเมื่อก่อนคงเฉยๆ แต่วันนี้เกิดความรู้สึกแปลกๆ อบอุ่นและเสียวมาก พ่อได้จับตัวหนูให้ขึ้นไปคร่อมบนตัวพ่อเหมือนเคยสักพักหนูเริ่มมีอารมณืจากมือของพ่อที่ลูบหลัง หนูจึงใช้ลิ้นเลียที่หัวนมของพ่อ และดูดหัวนมของพ่อจนพ่อรู้สึกแปลกใจ จึงถามว่าเป็นอะไร หนูไม่เคยโกหกพ่อจึงเล่าให้พ่อฟังเรื่องดูหนังx และอยากจะลองทำอย่างในหนังบ้าง พ่อไม่พูดอะไรต่อไล่ให้หนูไปอาบน้ำออกจากห้องน้ำแล้วพ่อได้เข้ามากอดอีกครั้ง “เดี๋ยวพ่อจะสอนให้” เราแลกลิ้นกันจนหนูเสียวไปทั้งตัว…

เรื่องเสียว เย็ดแม่หม้ายลูกติด ชีวิตโคตรเสียว พี่เจี๊ยบ เธอเป็นแม่ค้าขายขนมหวานอยู่ที่ข้างบ้านของผม เธอย้ายเข้ามาที่นี่เมื่อเดือนก่อน เธออายุเกือบจะ 40 แล้ว แต่โดยรวมแล้วเธอยังคงดูสวยสง่าน่ารักอยู่ แม้ว่าลูกสาวของเธอตอนนี้กำลังจะเรียนจบมัธยมต้นแล้วก็ตามที ซึ่งสำหรับผมแล้ว ลูกสาวของเธอก็น่ารักดี แต่ผมมองว่าเธอน่ารักกว่าเสียอย่างนั้น แต่จะทำยังไงได้ล่ะ เมื่อผมคิดเรื่องเสียวกับเธอไปแล้ว ทั้งๆ ที่อายุของผมนั้นมากกว่าลูกสาวของเธอแค่ไม่กี่ปีเอง เรียกได้ว่าเป็นลูกชายของเธอก็น่าจะได้อยู่ แต่ด้วยความที่ผมชอบแล้ว ชีวิตของผมก็ไม่ใช่พวกที่จะยอมแพ้อะไรง่ายๆ เสียด้วย ผมก็เลยเทียวไล้เทียวขื่อไปเรื่อยๆ แบบไม่ได้คิดอะไรมากเท่าไหร่นัก จนเราเริ่มสนิทกัน เธอชอบมารบกวนให้ผมพาเธอไปซื้อของที่ตลาด แลกกับเอาขนมมาฝากพ่อแม่ผมด้วย ซึ่งทั้งสองบ้านก็เริ่มผูกพันกัน เป็นนิมิตหมายที่ดีเหมือนกันนั่นแหละ จนกระทั่งวันหนึ่งระหว่างทาง…

เรื่องเสียว สาวไลฟ์สดอยากแจกหีให้ผู้โชคดีทางบ้าน พี่ที่ชื่อสิบหนูจะแจกรางวัลให้พี่ที่พี่ตอบคำถามหนูถูกคนแรกด้วยการมาหาหนูตอนนี้แล้วหนูจะให้พี่เป็นคู่เทพเย็ดหนูสด ๆ ผ่านไลฟ์ตอนนี้เลย ส่งเบอร์มาเดี๋ยวหนูโทรไปบอกว่าให้มาที่ไหน เราแทบทำอะไรไม่ถูกทั้งตื่นเต้น ทั้งตกใจที่เราจะได้ไปเย็ดน้องอิงถึงห้องจากที่เราดูน้องไลฟ์สดมานานแสนนาน ใครจะคิดว่าวันนี้เราจะได้เย็ดน้องเขาจริง ๆ เพราะผู้ชายอย่างเรา มีหรอที่จะพลาดเรื่องแบบนี้ ยิ่งได้ดูนมดูหีฟรี ๆ สวย ๆ แบบนี้ยิ่งพลาดไม่ได้ยิ่งกว่าเดิม เพราะน้อง ๆ พริตตี้ที่มาไลฟ์โชว์นมโชวหีพวกนี้ บอกเลยว่ามีแต่คนเด็ด ๆ ที่ชีวิตนี้ไม่มีทางจะได้เย็ดพวกน้อง ๆ เขาแน่นอน มาที่สุดก็ได้แค่ดูตามไลฟ์สดก็เท่านั้น อาจจะโชคดีอาจจะได้ชักเว้าจนเสร็จไประหว่างไลฟ์สด ก็ถือว่าสบายตัวได้โดยที่ไม่ต้องเสียเงินอะไร เพราะถ้าจะไปตีกระหรี่เกรดนี้บอกเลยว่าเราไม่มีเงินกินข้าวทั้งเดือนแน่นอน อาศัยชักเว้าตอนน้อง…

เรื่องเสียว น่ารัก น่าจับเย็ดจริงๆ เลยน้องคนนี้ โซดา เป็นหลานสาวของผมเองครับ เธอเป็นญาติห่างๆ ของผม เราเคยเจอกันมาตั้งแต่สมัยเด็กๆ เรียกได้ว่าตอนนั้น แก้ผ้าอาบน้ำด้วยกัน ยังไม่รู้จักเรื่องเสียวอะไรพวกนั้นเลยจริงๆ นานทีปีหนเราจะเจอกันในโอกาสสำคัญๆ ประมาณนั้น เผลอแป๊บเดียว ตอนนี้เธอก็โตขึ้น อายุ 17 แล้วเป็นเด็กสาวมัธยมปลายที่หน้าตาน่ารักน่าชัง…พูดแบบไม่อายปากก็คือน่าเย็ดนั่นแหละครับ ตอนนี้จากเด็กหญิงที่ผิวเกรียมดำ กลายเป็นเด็กสาวที่ผิวขาวผ่องเหมือนไข่ปอก หน้าตาสวยละม้ายคล้ายแม่และได้พ่อมาพอประมาณ ปากนิดจมูกหน่อย ผมตรงสาวสยายประบ่า ไม่ว่าจะมองยังไงก็ตาม เธอเองก็ยังคงทำให้ผมรู้สึกกับเธอเกินกว่าที่จะเป็นน้าหลานกันอยู่ดี “น้า…ถ้าหนูกินเบียร์ น้าอย่าบอกแม่ได้ไหม ?” เธอบอกแบบนั้น…

เรื่องเสียว โทษที ไม่รู้มีแฟน เรื่องที่เกิดขึ้นเป็นครั้งแรกระหว่างเธอและผม วันนั้นเราทั้งสองออกไปทานอาหารข้างนอก แล้วก็มีการดื่มกันมาพอ สมควร ผมเลยต้องไปส่งเธอที่บ้าน แล้วผมก็เผลอหลับไปที่ห้องรับแขกของบ้านเธอผมตื่นขึ้นมาประมาณเที่ยงคืน ตอนนั้นไม่มีใครอยู่เลย ทุกๆ อย่างเงียบไปหมด ผมเลยเดินไปล้างหน้าล้างตา แล้วก็พยายามมองหาเธอ ผมเปิดเข้าไปในห้องนอนของเธอ เห็นเธอนอนหลับอย่างสบายใต้ผ้าห่ม ทั้งที่ไม่ได้เปลี่ยนเสื้อผ้า ผมคิดว่าเธอคงจะเมามากเหมือนกันนะ เพราะว่าเป็นครั้งแรกที่เธอดื่มกับผม แต่ว่ากันจริงๆ แล้วผมไม่ได้เมา เพียงแค่ต้องการจะอยู่ใกล้ๆ เธอเท่านั้นแหละผมเดินตรงเข้าไปสะกิดเธอเบาๆ แต่ว่าไม่มีอาการว่าเธอจะรู้สึกตัว อะไรเลย ผมเลยค่อยๆ เอื้อมมือไปดึงผ้าห่มที่ห่มอยู่บนตัวเธอ ออกเสีย ทำให้ผมเห็นกระโปรง ของเธอเลิกขึ้นไปสูงมากเลย…

เรื่องเสียว พี่สะใภ้ตื่นยาก เลยต้องปลุกด้วยควย โคตรอิจฉาน้าตัวเองเลย ได้เมียสวยนมใหญ่ขนาดนี้ โหหุ่นก็ดี ผมได้แต่คิดในใจระหว่างที่ดูทีวีกับน้าชายของตัวเองโดยที่เขาแอบเหลือบไปเห็นน้าสะใภ้เดินออกมาจากห้องน้ำด้วยผ้าเช็ดตัวสั้น ๆ พอดี มันทำให้เขาแทบจะละสายตาจากน้าสะใภ้ของตัวเองไม่ได้เลย แต่ก็เนียนทำเป็นดูทีวีต่อ เพราะน้าชายหันมาชวนคุยเรื่องหนังที่ดูด้วยกัน ผมเป็นหลานของหน้าชัย แกอยู่กับเมียแสนสวยกัน สองคนไม่มีลูกซึ่งน้าของผมนั้นแกมาทำงานในกรุงเทพทำให้ผมสามารถมาพักกับแกได้ เพราะผมนั้นสอบเข้ามาเรียนต่อช่วงมอปลายในกรุงเทพเหมือนกัน ทำให้พ่อของผมฝากฝังผมไว้กับน้าชัยให้ช่วยดูแลผมในช่วงที่ผมมาเรียนที่กรุงเทพ แต่ด้วยงานของน้าผม ทำให้เรานั้นแทบจะไม่ค่อยได้เจอกัน ส่วนมากผมจะได้เจอก็แต่น้าสะสุดสวยของผมนั้น เพราะเราอยู่บ้านด้วยกันบ่อย นาน ๆ ทีเท่านั้นที่น้าชัยของผมจะกลับบมาว่างจากงานมานั่งกินข้าวเย็นด้วยกัน ทำให้ผมแอบมีความสุขเล็ก ๆ ที่ได้อยู่บ้านหลังนี้ เป็นไงมาอยู่กรุงเทพหลายเดือน มีเพื่อนบ้างยัง ก็มีบ้างแล้วครับ…

เรื่องเสียว แอบเย็ดกับเด็กรถที่เบาะสุดท้าย เรื่องเสียวมันเกิดได้ทุกที่จริงๆ ฉันเองก็เคยอ่านเรื่องเสียวมาแล้วไม่น้อย ก็ไม่คิดเลยจริงๆ ว่าเรื่องพวกนั้นจะเป็นเรื่องจริง อาจจะเป็นเพียงจินตนาการที่ปั้นแต่งขึ้นมากระตุ้นความกระสันจนกลายเป็นความกำหนัดเท่านั้น จนกระทั่งฉันเองได้มาเจอกับตัวเองจริงๆ มันเลยทำให้รู้ว่า บางครั้งเรื่องราวที่มันหวือหวาก็ไม่ใช่เรื่องแต่ง แต่มันเป็นประสบการณ์เสียวที่ฉันเองก็คงไม่เคยได้รับมันเพียงเท่านั้นเอง ฉันใช้พักร้อนในปีนี้ที่หน้านอกเทศกาล เพราะว่าการเดินทางจะค่อนข้างสะดวก และพ่อแม่ของฉันก็ไม่ชอบให้ฉันต้องเสี่ยงอันตรายในช่วงวันสำคัญ มันเลยทำให้ฉันเลือกที่จะกลับบ้านในวันธรรมดา ที่ไม่ค่อยมีนักท่องเที่ยวอะไรมากมายนัก และเพราะแบบนั้น ฉันเองก็เลยได้นั่งรถที่ทั้งคันมีผู้โดยสารเพียง 4 คนเท่านั้น – ฉันนั่งเบาะสุดท้ายเพราะว่าชอบเป็นการส่วนตัว มันคือที่ๆ ไม่มีใครอยากนั่ง เลยทำให้ฉันรู้สึกว่ามันเป็นอะไรที่ไม่วุ่นวาย และคนโสดอย่างฉันก็ชอบที่จะปัดโปแกรมหาคู่ตามปกติ จนกระทั่งได้เจอกับผู้ชายผิวเข้มหล่อเหลาคมคายคนหนึ่ง ซึ่งเขานั้นถูกใจฉันมากๆ ฉันเลยปัดเขาไป ปรากฏว่าแค่สองนาทีเท่านั้นเขาก็ปัดกลับ…