ลูกสาวเพื่อนลักหลับผม

e0b8a5e0b8b9e0b881e0b8aae0b8b2e0b8a7e0b980e0b89ee0b8b7e0b988e0b8ade0b899e0b8a5e0b8b1e0b881e0b8abe0b8a5e0b8b1e0b89ae0b89ce0b8a1 64fc8b1f959f2

เรื่องจริงที่ตัวผมเองก็นึกไม่ถึงว่ามันจะเกิดขึ้นกับผมครับ เรื่องมันมีอยู่ว่าผมมีเพื่อนเป็นผู้หญิงคนหนึ่งครับชื่อ สุภิษ เธอมีลูกสาวที่น่ารักอยู่คนหนึ่งชื่อ น้องแอล ผมกับเพื่อนหญิงคนนี้โตมาด้วยกันตั้งแต่เด็กๆครับ เรียนหนังสือด้วยกัน จนจบมัธยมหลังจากนั้นต่างก็ไปทำงานแยกย้ายกันไป เพื่อนหญิงคนนี้แต่งงานก่อนผมครับ ส่วนผมเป็นโสดจนถึงอายุ 40 ปี ก็ยังไม่สละความโสด อยู่มาวันหนึ่งผมได้ไปในเมืองครับไปซื้อของที่ห้างเทสโก้โลตัสบังเอิญผมได้ไปเจอเพื่อนหญิงคนนี้ นานกว่า 10 กว่าปีที่เราไม่ได้เจอกัน

เธอดีใจมากครับที่ได้เจอผมถามสาระทุกข์สุขดิบกัน เธอได้ชวนผมไปเที่ยวบ้าน ผมบอกว่าเกรงใจเดี๋ยวแฟนเธอจะเข้าใจผิด เพื่อนหญิงบอกว่า ไม่ต้องกลัวสามีไม่อยู่ไปราชการหลายวันกว่าจะกลับ ผมจึงตกลงไปเที่ยวบ้านเพื่อนตามคำเชิญครับ เพื่อนแนะนำลูกสาวชื่อน้องแอล อายุ 14 ปีให้ผมรู้จัก น้องเห็นผมครั้งแรกผมรู้สึกวาเธอชอบผม และคุยถูกคอกันมากครับ เพื่อนหญิงชวนผมนอนค้างที่บ้านเธอคืนหนึ่งจะได้มีเวลาคุยกันนานๆ นานแล้วที่ไม่ได้คุยกันเลย เราคุยกับถึงเรื่องสมัยเด็กๆ

ส่วนลูกสาวก็นั่งทำการบ้านอยู่ข้างๆ เพื่อนหญิงได้ถามผมว่าทำไมไม่แต่งงานเสียที ผมบอกว่าไม่เจอคนถูกใจมั้ง หลังจากที่คุยกันเต็มอิ่มแล้วผมก็นอนหลับที่ห้องโถงครับ ส่วนเพื่อนกับลูกสาวนอนในห้อง และสิ่งที่ผมนึกไม่ถึงก็เกิดขึ้นครับ ตกดึกไม่รู้ว่ากี่โมง น้องแอลลูกสาวเพื่อนเข้ามาดูดควยผมในตอนที่ผมกำลังหลับอยู่ทำให้ผมเสียวมาก ผมรู้สึกตัวตื่นแต่แกล้งหลับต่อจากนั้นเธอก็ถลกกระโปรงขึ้นนั่งขย่มควยผมอย่างสุดเสียวผมเสียวมากจนเผลอร้องครางออกมาเบาๆ น้องแอลทั้งส่ายทั้งร่อน

บางครั้งก็เอามือล้วงมาบี้ติ่งตัวเอง บีบนมตัวเองไปด้วยครับส่วนบั้นท้ายของน้องแอลลูกสาวเพื่อนก็ขย่มอย่างไม่ยั้ง ไม่น่าเชื่อเลยเด็กอายุแค่สิบสี่เองจะกล้าทำถึงเพียงนี้ ผมเสียวเด้งรับการขย่มของน้องแอลตามจังหวะครับ ตอนนี้เธอคิดว่าผมหลับไม่รู้สึกตัว เธอจึงเร่งกระแทกอย่างแรงๆจนเธอเสร็จไปก่อน จากนั้นลูกสาวเพื่อนก็ก้มลงดูดควยผมครูดปากขึ้นๆลงๆ จนผมเสียวสุดๆเลยครับ น้ำแตกพุ่งกระฉูดออกมาใส่ปากน้องแอลจนเลอะเทอะเต็มปากเธอเลยครับ น้องแอลกลืนลงคออย่างไม่รังเกียจ เพื่อนผมมีลูกสาวเก่งจริงๆ แบบนี้ผมต้องมาเที่ยวบ้านเพื่อนบ่อยๆแล้วครับ ผมติดใจลีลาของน้องแอลลูกสาวเพื่อนแล้วครับ……

Recommendations

เรื่องเสียว ไม่ใช่ดุ้นผัว กว่าจะรู้ก็มิดด้าม ผม มีภรรยาแล้วและมี ลูกแล้ว 3 คน อาศัยว่าขยันและเซ็กส์จัดนิดๆ เพราะว่าตั้งแต่เป็นเด็ก เคยแอบเห็นพ่อกับแม่ และอากับแฟนเค๊าเอากัน และก็แอบดูน้าสาว อาบน้ำบ่อยๆ รวมถึงเพื่อนๆน้าสาวด้วยที่มานอนค้างบ้านน้า พอได้เห็น ภาพนี้บ่อยๆ ก็เลยทำให้เป็นคนมีอารมเพศค่อนข้างสูง ชักว่าวบ่อย มาก ว่างไม่ได้เลยต้องมีอย่างน้อยวันละ 2-3 ครั้ง จนรู้สึกปวดไข่ที เดียว พอแต่งงานและมีเมียเป็นของตัวเองแล้ว ก็ล่อเมียซะให้สมใจ อยากตลอดมา แต่อย่างที่บอกไว้ ผมมีปัญหาที่หำไม่ค่อยจะใหญ่…

เรื่องเสียว แกล้งคนป่วย ดูดควยให้เสียว “บ้วบ บ้วบ อ๊อก อ๊อก อ๊อก” เสียงดูดอย่างเมามันส์ของพี่สาวที่กำลังดูดควยแน่นๆ ของผมแบบไม่มีลดละกำลังทำให้ผมกลั้นน้ำเชื้อแทบไม่ไหว แต่ผมก็แทบจะตอบโต้อะไรไม่ได้ อยากจะลุกไปเย็ดสู้ก็ทำได้เพียงแค่ร้องครางตามแรงดูดของพี่สาว เพราะอุบัติเหตุทำให้ผมต้องนอนเฉยๆ เพราะเฝือก จะมีก็แค่ควยของผมเท่านั้นที่ขยับเข้าไปในปากของพี่สาวผมได้ และดูเหมือนพี่สาวของผมก็กำลังสนุกที่ได้แกล้งดูดควยของผมเช่นกัน เขามองมาที่หน้าเคลิ้ม ๆ ของผมเหมือนกำลังดีใจทีได้แกล้งให้ผมเงี่ยนสำเร็จ เพราะหลายวันที่ผ่านมาผมต้องนอนนิ่ง ๆ ขยับไปได้ไม่ได้จากเตียงมาเกือบอาทิตย์ จะมีก็แต่แม่เท่านั้นที่เข้ามาป้อนข้าวและเช็ดตัวให้ แต่อาทิตย์นี้แม่ผมต้องไปดูงานต่างจังหวัด ทำให้ผมต้องอยู่กับพี่สาว จะเรียกว่าลูกพี่ลูกน้องก็ได้เพราะแกเป็นลูกสาวของป้าข้างบ้านที่แม่ผมได้จ้างมาให้ข้าวให้น้ำและเช็ดตัวผมตอนที่ไม่อยู่ “สำออยปะเนี่ย แค่นี้ก็ต้องให้ป้อนข้าวให้” เสียงพี่สาวบ่นให้ผมปนแกล้งหยอกว่าผมน่าจะแกล้งเจ็บเลยต้องให้คนอื่นมาดูแล “บ้าหรอพี่…

เราเป็นอีกคนหนึ่งที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับ พ่อเลี้ยงลูกเลี้ยง พ่อเลี้ยงของเราเขาอยู่กับแม่เรามาได้หลายปีเหมือนกัน ราวๆ 5 ปีเห็นจะได้ ก่อนนั้นเขาก็ดีกับเราทุกอย่างเหมือนพ่อรักลูกอะไรทำนองนี้ จนเรารู้สึกไว้ใจเขาเหมือนเป็นพอคนหนึ่ง (แต่เราก็ยังเรียกเขาว่าลุงคะ) ลุงแก่กว่าแม่เกือบ 10 ปี คิดว่าประมาณ 45 ปีเห็นจะได้ เราเองตอนนั้นอายุได้ 16 ปี กำลังเรียนอยู่ เรื่องราวมันเกิดขึ้นจากสิ่งที่เราไม่คาดคิดว่ามันจะเลยมาถึงขนาดนี้ เรื่องมันมีอยู่ว่า มีคืนหนึ่งเราจะเข้าไปหาแม่เราที่ห้อง ซึ่งทุกครั้งก่อนเข้าห้องเราก็มักจะเคาะประตูแต่ครั้งนี้เรากลับลืมไปได้ เราเปิดประตูพรวดเข้าไปภาพที่เราเห็นนั้นคือลุงกับแม่กำลัง .. เย็ด .. กันอย่างสนุก (ขอใช้คำพูดแบบตรงๆ นะคะ)…

เรื่องเสียว แท็กซี่ขี้เย็ด 2 ลูกค้าอยากเย็ดหมู่ เลยชวนคนขับแท็กซี่ไปร่วมวงเย็ดด้วย ถ้าผู้อ่านทุกคนยังจำผมได้ ผมเคยมาเขียนเรื่องเล่าให้คุณๆ ได้อ่านกันแล้วครับ ครั้งนั้นเป็นเรื่องราวของผู้โดยสารขี้เย็ดที่อยากโดนเย็ดให้ได้ ก็เลยจัดไปหนึ่งน้ำคารถเลย หลังจากวันนั้นก็มีเจอกันบางครั้งแต่ไม่บ่อย แต่ที่แน่ๆ คือเย็ดทุกครั้งที่ได้รับเธอเลยก็ว่าได้ครับ ซึ่งครั้งนี้ เป็นประสบการณ์อีกครั้งที่ผมเจอแล้วรู้สึกว่ามันก้าวไปอีกขั้นของการเย็ดครับ เพราะว่าลูกค้าที่ขึ้นมาเป็นชายหญิง ที่ดูแล้วก็ชัดเจนว่าคงจะคั่วกันเพื่อมาหาโรงแรมเย็ดกัน เลยบอกให้ผมช่วยวนหาโรงแรมที่ใกล้ที่สุด คงจะเงี่ยนเต็มที่แล้วละครับ แต่ฝ่ายชายพูดขึ้นมาบนรถเลยว่า เขาอยากจะลองรุมเย็ดดูบ้าง ฝ่ายหญิงเองก็ไม่ได้ว่าอะไร ระหว่างทาง เขาโทรหาเพื่อนหลายคนแต่ไม่มีใครที่จะสะดวกเลย กระทั่งฝ่ายหญิงชะโงกหน้าขึ้นมาหาผมที่พื้นที่ระหว่างเบาะ ก่อนจะถามผมว่า พี่สนใจอยากจะไปเย็ดกันกับหนูไหมคะ ? ผมตกใจเล็กน้อยที่โดนชวนอะไรแบบนี้ แม้ลึกๆ…

เรื่องเสียว อย่าเผลอทะเลาะกับแฟน เดี๋ยวโดนแทนไม่รู้ตัว “ อื้ออ… ซี๊ดดด…ลุงขา หยุดเถอะ หนูเสียว… ”  สวัสดีค่ะ หนูชื่อเอม อยู่ชั้น ม.5 ค่ะ หนูเป็นคนชอบเล่นกีฬามาก ค่อนข้างเด่นด้านกิจกรรมเลยทีเดียว ทุกวันหนูมักจะเข้าชมรมกรีฑาอยู่บ่อย ๆ แถมยังเข้าร่วมการแข่งขันกรีฑาระดับจังหวัดอีกด้วย ในที่สุดหนูก็คว้าแชมป์ของจังหวัดมาได้ ในเร็ว ๆ นี้หนูจึงต้องเตรียมความพร้อมเพื่อไปแข่งชิงแชมป์ระดับประเทศ แต่ว่ายิ่งซ้อมหนัก หนูก็ยิ่งมีเวลาน้อยลงเรื่อย ๆ จากที่แฟนหนูคอยให้กำลังใจทุกวัน จนพักหลังมานี้เราทะเลาะกันบ่อยมากเขาจึงไม่ค่อยมาให้กำลังใจหนูอีกเลย จนทำให้เกิดช่องว่างระหว่างเราขึ้น… “…

เรื่องเสียว เสียวสุดยอด..แอบเย่อกับพี่เขย “ใบตองจ๋า ตอนนี้น้องโตเป็นสาวแล้วนะ ถึงจะเพิ่งขึ้น ม.4 แต่ตองสวยมาก สวยกว่าพี่อีก แถมยังโตเกินวัยด้วย หน้าอกยังกับเด็กมหาลัยแน่ะ พี่อยากเตือนให้ระวังเรื่องผู้ชายหน่อย เลือกคบใครให้ระวัง ยิ่งเราสวยก็ยิ่งต้องระวัง อย่าไปหลงเชื่อใครง่าย ๆ ล่ะ เข้าใจหรือเปล่า” “ค่ะพี่เตย หนูจะระวังตัวค่ะ แต่ยังไงหนูก็ไม่ได้คิดจะมีแฟนตอนนี้หรอก” “ได้ยินแบบนี้พี่ก็สบายใจขึ้นหน่อย แล้วมีคนมาจีบหรือทำท่าลามกอะไรใส่เราหรือเปล่าน่ะ” “มีผู้ชายมาจีบบ้างค่ะ แต่หนูไม่ได้สนอะไร พี่ไม่ต้องห่วงหรอกค่ะ” “อืม … แล้ว … ตองไม่ได้รู้สึกลำบากใจอะไรใช่หรือเปล่า…

เรื่องเสียว ร่านหีมาให้เย็ดถึงที่ ไม่เอาก็โง่แล้ว ผมที่ย้ายมาอยู่หอพักนี้ได้ใหม่ๆ ก็พักอาศัยอย่างสงบสบายใจ ทว่าพักหลังมานี้มักได้ยินเสียงร้องครางจากห้องข้างๆ ที่ทำรักกันอย่างเมามันส์ ทำผมนอนไม่หลับไม่พอยังต้องลุกมาขัดของตัวเองให้เสร็จตามทุกวัน ทำไมถึงรู้ว่าเป็นห้องข้างๆ เพราะก่อนมีเสียงเอากันมักมีกับมอไซค์จอดอยู่ที่จอดหอพักสักพักก็มีเสียงบรรเลงร่วมรักกันร้อนละอุ และด้วยหอพักราคาถูกผนังกที่ห้องจึงบางเลยได้ยินทุกบทบาทของสองคนข้างห้องเรียกหากันหยาบโลน ทว่าวันนี้ไร้เสียงร้องโอดครวญ ซึ่งเป็นวันที่ดีวันหนึ่งของผมที่จะได้นอนพักเอาแรงไปทำงานได้เต็มที่เสียที หลังจากที่ผมกลับจากทำงานข้างนอกก็มีกระดาษข้อความสอดเข้ามาในห้องผมเขียนไว้ประมาณว่า ขออภัยที่รบกวนยามหลับพักผ่อนของผม ผมจึงตอบแบบทะลึ่งตึงตังไปว่า ยินดีรับฟัง กลับไปวันต่อมาเขาให้สัปปะรดมาแขวนที่ประตูห้องผม ผมก็ให้กล้วยหอมที่ประตูห้องข้างๆ จนวันที่ผมคิดว่าเขามีใจให้ผมวันนั้นก็มาถึง ก็อก ก็อก ก็อก ผมเดินไปเปิดประตูผมสาวสวยอกตูม ที่สวมเสื้อรัดรูปชิ้นน้อยบางให้เห็นเนื้อหนังมังสา ผมสูดหายใจลึกไปอึก มองหน้าถามเธอ “มีอะไรหรือป่าวครับ” “คือที่ห้องน้ำไม่ไหลน่ะค่ะ จำได้ว่าจ่ายค่าน้ำไฟแล้วแต่ไม่มีน้ำออกมาเลย”…

เรื่องเสียว แกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด  อู้หู!! ตุงคับกางเกงเลย หวัดดีค่ะ เพิ่งเข้ามาโพสครั้งนี้เป็นครั้งแรก ไม่รู้ว่าเรื่องที่เล่าจะถูกใจเพื่อนๆ รึเปล่า ลองอ่านดูเอาแล้วกันนะค่ะ เรื่องมันมีอยู่ว่า เราเพิ่งไปออกรถมาใหม่ไม่นานนี้เอง วันนั้นเป็นตอนเช้าของวันหนึ่ง เราขับรถออกไปทำงาน ขับก็ไม่เป็นซักเท่าไหร่หรอก ปรากฏว่ากระโปรงที่ใส่ก็สั้น เสื้อก็เป็นเกาะอกอยู่ข้างใน แล้วใส่เสื้อทับอีกตัวหนึ่ง พอไปถึงสี่แยกปรากฏว่ารถติดไฟแดง อยู่ดีๆ ก็รู้สึกอยากขึ้นมากระทันหัน แถมหันไปเห็นพี่มอเตอร์ไซด์เค้าหันมามองหน้าอกเราอีก ขนาดหน้าอกไม่ใหญ่มากนะเนี่ย ตอนนั้นแกล้งทำเป็นไม่เห็นเค้า ด้วยความตื่นเต้นเหงื่อเลยไหลเต็มหน้าเลยทั้งๆที่รถก็มีแอร์ ความอยากเข้าครอบงำค่ะ เราเลยแกล้งปลดกระดุมเสื้อซะ 2 เม็ด…

เรื่องเสียว รุ่นลุงคือสวรรค์ วัยนี้แหละ เย็ดหีมันส์อย่าบอกใคร เรื่องเสียวของแต่ละคนนั้นเป็นเรื่องราวของรสนิยมล้วน ไม่มีอะไรตายตัวในเรื่องบนเตียง เช่นเดียวกับ “ปอย” เธอเป็นเด็กนักเรียนอาชีวะ อายุเพียง 17 ปีเท่านั้น แต่ความชอบของเธอกลับเป็นคนที่อายุมากกว่า มากกว่ามากๆ 35 ปีขึ้นไปยิ่งเป็นอะไรที่เธอโปรดปราน เพราะว่าพวกเขาเหล่านั้นเต็มไปด้วยประสบการณ์มากมายที่ทำให้เธอนั้นมีความสุข ถึงจุดสุดยอดได้แบบทุกๆ ครั้งเลยทีเดียว และการที่เธอจะหาผู้ชายเข้ามาร่วมรักกับเธอ นั่นคือแอปฯนัดเย็ด มันหาง่ายจะตาย ผู้ชายอายุมากที่ชอบเด็กสาววัยกระเตาะมีไม่น้อย แต่ผู้หญิงอายุน้อยที่ชอบผู้ชายรุ่นพ่อรุ่นลุงมันไม่ได้มีมากนัก นั่นจึงทำให้เธอสามารถหาผู้ชายเข้ามาปรนเปรอชีวิตของเธอได้อย่างง่ายดาย ค่ำคืนนี้ เธอได้เจอกับข้าราชการหนุ่มคนหนึ่งอายุ 38 ปี แต่กลับดูแลสุขภาพร่างกายของตัวเองอย่างเต็มที่ราวกับคนหนุ่ม…