สองควยไม่เท่าไหร่ แต่ใหญ่เท่าแขน จนหนูเกือบตายคาควย

e0b8aae0b8ade0b887e0b884e0b8a7e0b8a2e0b984e0b8a1e0b988e0b980e0b897e0b988e0b8b2e0b984e0b8abe0b8a3e0b988 e0b981e0b895e0b988e0b983e0b8ab 64fbe70409f2d

เรื่องเสียว สองควยไม่เท่าไหร่ แต่ใหญ่เท่าแขน จนหนูเกือบตายคาควย

เรื่องเสียวเริ่มต้นด้วยความอยากลอง มันเป็นการนัดพบกันในโลกออนไลน์ เมื่อผู้ชายที่ทำคลิปเสียวที่ฉันติดตามอยู่นั้นประกาศหาสาวสวยมาสวิงด้วย นั่นเลยทำให้ฉันส่งใบสมัครไปท่ามกลางผู้หญิงมากมายที่อยากจะโดนเขาทั้งสองคนเย็ด แต่กลับเป็นฉันเองที่ได้รับการคัดเลือก น่าแปลกใจและน่าดีใจมากๆ

สองวันต่อมา ฉันเก็บความเสียวและความเงี่ยนตรงมายังโรงแรมที่เรานัดหมายกันเอาไว้ ก่อนที่จะเดินเข้าไปในห้องที่เขาบอก พร้อมกับได้เห็นผู้ชายสุดหล่อเหลาทั้งสองคนที่นอนอยู่บนเตียงและชักว่าวปั่นควยแข็งรอฉันอยู่ ทันทีที่เห็นฉัน เขาก็ทักทายด้วยรอยยิ้ม ก่อนที่จะบอกว่า เริ่มกันเลย ไม่ต้องรอแล้วครับ เงี่ยนจะแย่แล้ว

ฉันยิ้มเขินอาย ไม่คิดว่ามันจะง่ายดายถึงเพียงนี้ ก่อนที่จะค่อยๆ ถอดเสื้อผ้าทั้งหมดลงไปอย่างง่ายดาย พร้อมๆ กับค่อยๆ คืบคลานขึ้นไปบนเตียง ที่มีผู้ชายควยใหญ่เปลือยกายสองคนนอนอยู่ตรงหน้าของฉัน ตอนที่ฉันค่อยๆ เอื้อมมือไปจับควยทั้งสองคนพร้อมๆ กันแล้วชักขึ้นลงนั้นทำให้ฉันรู้สึกตื่นเต้นมากๆ ควยใหญ่เกือบที่จะกำเอาไว้ไม่มิด เหมือนกับพวกควยของพระเอกหนังเอวีที่เคยดูเลย ใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยไปมากโข ฉันค่อยๆ มองดูหัวควยที่ถอกบานทะโร่นั้น ก่อนจะก้มหน้าลงไปอมควยของเขาช้าๆ ที่ละคน

เสียงดูดควยดังขึ้นท่ามกลางความเสียวซ่าน ก่อนที่เขาจะเริ่มกดหัวฉันลงไปลึกๆ พร้อมกับเริ่มกระเด้าปากของฉันอย่างต่อเนื่องถี่รัว ในขณะที่ฉันค่อยๆ สลับอมควยให้เขาทั้งซ้ายทีและขวาที จินตนาการไม่ถูกเลยว่าตอนที่ต้องโดนควยสองดุ้นนี้กระหน่ำเย็ดหีมันจะเสียวแค่ไหน

พักหนึ่ง หลังจากที่หนึ่งในสองคนพึงพอใจแล้ว เขาก็ค่อยๆ ขยับมาที่บั้นท้ายของฉัน จับขาของฉันแยกออกให้ฉันก้มหน้าก้มตาอมควยของคนตรงหน้าไปแล้วเขาก็ค่อยๆ แหวกบั้นท้ายของฉันแล้วพูดขึ้นมาด้วยน้ำเสียงตื่นเต้นว่า หีชมพูของฉันมันน่าเย็ดจริงๆ หีสวยกว่าในรูปเสียอีก แล้วเริ่มใช้มือสากๆ นั้นลูบไล้เนินหีใหญ่ของฉันก่อนที่จะค่อยๆ ก้มหน้าเข้ามาเลียหีให้ฉัน วินาทีนั้นความเสียวซ่านเสียดแทงเข้ามากลางอกอย่างชัดเจน มันเป็นอารมณ์ที่ฉันเองไม่รู้ว่าจะอธิบายเป็นคำพูดอย่างไร แต่ฉันทั้งอมควยไปและร้องครางไปเรื่อยๆ จนกระทั่งสัมผัสได้ว่าลำควยของเขานั้นเริ่มมาถูไถที่บริเวณร่องหีของฉันได้แล้วดันมันเข้ามาช้าๆ

สวบบบ

ร่างกายของฉันโน้มไปข้างหน้าทันที เสียงครางดังเจื้อยแจ้วออกมาจากในลำคอทั้งๆ ที่ยังมีควยของอีกคนหนึ่งนั้นกระเด้าเย็ดปากของฉันอยู่อย่างเต็มที่ พร้อมกับควยที่สวมสอดเข้ามาสุดลำควย ในรูหีที่ตอดควยของเขาอย่างหนักจนเสียงครางดังขึ้นมา…มันดังขึ้นมาก็เพราะว่าควยของเขาใหญ่เกินไปต่างหาก

เสียงครวญครางดังขึ้นมาพร้อมๆ กับสัมผัสจากฝ่ามือที่ลูบไล้วนทั่วแผ่นหลังของฉันพร้อมกับค่อยๆ อ้อมมาจับนมใหญ่ของฉันที่ยังคงเต่งตึง ก่อนจะเริ่มขยับลำควยกระเด้าเย็ดหีของฉันอย่างต่อเนื่องและถี่รัวมากขึ้น

ปั้บ ปั้บ ปั้บ ปั้บ

ซี๊ดดด…เสียวหีเหลือเกิน ฉันไม่เคยได้รับความเสียวซ่านขนาดนี้มานานแล้ว ร่างกายขยับไหวไปอย่างต่อเนื่อง พร้อมกับร่างกายที่เร่าร้อน เสียงครางของชายหนุ่มสองคนดังขึ้นตรงหน้ากระตุ้นความเสียวซ่าน ยิ่งฉันโดนเย็ดแรงเท่าไหร่ ร่างกายก็ยิ่งตอบสนองด้วยการดูดควยของเขาอย่างรุนแรงมากขึ้นไปเท่านั้น จนอีกคนเกร็งทั้งตัวด้วยความเสียวควย

ไม่นานนัก ร่างกายของฉันที่คว่ำตัวโก้งโค้งอยู่ก็ถูกจับนอนหงาย พร้อมๆ กับที่ชายคนที่กำลังเย็ดฉัน จับขาทั้งสองแนบชิด แล้วผลักเข้ามาแนบร่างกาย มันเป็นองศาที่ทำให้ความเสียวซ่านเพิ่มมากขึ้น ร่างกายของเขาโถมเข้ามาพร้อมกับกำลังในการกระหน่ำเย็ดที่ถี่รัวและเป็นจังหวะจะโคน จนฉันนั้นแทบจะทนไม่ไหว แต่ก็ทำอะไรมากไม่ได้ เพราะว่าควยของอีกคนกำลังอยู่ในปากของฉัน ป้อนความเป็นชายให้ฉันดูดดุนอย่างเต็มที่

เสียงครางเริ่มดังขึ้นจากคนที่กำลังเย็ดฉัน กำลังและเรี่ยวแรงของเขาเองก็ยิ่งหนักหน่วงมากขึ้นไปกว่าเดิมอย่างเห็นได้ชัด จนร่างกายของฉันนั้นเริ่มเกร็งแน่นเมื่อเขากระหน่ำลำควยเข้ามาถี่ยิบจนฉันแทบจะหายใจไม่ทัน

เสี้ยววินาทีนั้น ความชุ่มฉ่ำปรากฏในรูหีของฉัน ร่างกายสัมผัสได้ถึงน้ำควยที่แตกในจนเยิ้มรูหีของฉัน และร่างกายที่เกร็งแน่น ดันควยเข้ามาจนสุดทางแล้วค่อยๆ ปลดปล่อยเสียงคำรามให้เบาบางลงช้าๆ ก่อนจะหันมายิ้มให้ฉัน แล้วค่อยๆ ลุกขึ้นไปนั่งข้างๆ เตียง ในขณะที่ชายหนุ่มอีกคนที่กำลังเอาควยมาให้ฉันอมนั้นก็ค่อยๆ จับใบหน้าของฉันออกมาแล้วขยับร่างกายไปที่เรียวขาของฉัน

ลำควยถูกชักจนแข็งอีกครั้ง แล้วยิ้ม

เรามาต่อกันเลย เขาพูด

นี่แหละ คือความสุขของการโดนรุมเย็ดของผู้หญิงไม่รู้จักพออย่างฉัน

Recommendations

เรื่องเสียว แอบเอากับลูกชายเพื่อนแม่ สวัสดีค่ะชื่อเดียค่ะ เดียติดตามอ่านประสบการณ์เรื่องเสียว ก็ไม่คิดว่าจะมีเรื่องเสียวเกิดขึ้นกับเดียค่ะเรื่องมีอยู่ว่าวันนั้นพ่อกับแม่เคียไม่อยู่บ้านเพราะไปเยี่ยมญาติที่ต่างจังหวัด 7 วันแล้วพี่เตเต้ซึ่งเป็นลูกของเพื่อนแม่มาเยี่ยมเดียก็เลยให้เค้าเข้ามานั่งดูทีวีอยู่ในบ้านแล้วเดียก็ขอตัวไปอาบน้ำ แต่ก๊อกน้ำในห้องเดียเสียเดียเลยมาอาบที่ห้องน้ำในบ้านขณะที่เดียอาบเสร็จแล้วเดียก็ต้องเดินผ่านพี่เตเต้ซึ่งเค้านั่งดูทีวีอยู่เเล้วผ้าเช็ดตัวเดียมันก็สั้นมาก พอเดียเข้าห้องเดียแล้วเดียก็ถอดผ้าเช็ดตัวออกเดียก็เปลือยเปล่าเลย แล้วขณะที่เดียกำลังหาของอยู่นั้นเชื่อไม๊พี่เตเต้เค้าเข้ามากอดเดียจากด้านหลังพี่เตเต้เค้าเข้ามาไซร้ซอกคอเดียแล้วก็จับนมและหีของเดียอย่างรุนแรงพอเค้าจับที่หีเดียๆ ก็มีอารมณ์เสียวขึ้นมาจึงหันหน้าเข้าไปจูบกับพี่เตเต้เค้าแล้วพี่เค้าก็อุ้มเดียขึ้นไปบนที่นอน พี่เตเต้เค้าชอบความรุนแรงมากพี่เตเต้ขึ้นมาคร่อมเดียแล้วก็พยายามจะเอาจรวดของเค้ายัดเข้ามาในรูหีของเดีย แต่พอยัดไม่ได้พี่เตเต้เค้าก็เอานิ้วแหย่ๆเข้าไปในหีของเดียจนพี่เค้าคิดว่ารูได้ขนาดแล้วพี่เตเต้เค้าก็เอาจรวดยัดเข้าไป จรวดของพี่เตเต้เขายัดเข้าไปได้มิดด้าม พอแท่าเอ็นของพี่เค้ายัดเข้าไปแล้วเดียก็รู้สึกเสียวมากเลย พี่เตเต้เค้าก็ค่อยๆ ขย่มและชักเข้าชักออกๆ พี่เตเต้ซอยอย่างถี่ยิบและเร็วมาก เชื่อไม๊ว่าพี่เตเต้ซอยอยู่ 30 นาทีกว่าแล้ว พี่เค้าก็หมดเเรงแล้วเดียก็นอนหลับตื่นมาอีกทีก็เช้าพี่เตเต้เค้าปลุกแล้วอุ้มเดียเข้าไปในห้องน้ำ พี่เตเต้เค้าถูหลังให้เดียและพี่เค้าก็เลียหีของเดีย เดียก็อมแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าพี่เค้านั่งที่โถส้วมพอแท่งเอ็นของพี่เตเต้เค้าแข็งได้ที่เดียก็ขึ้นบนแล้วก็จับเอาจรวดของพี่เตเต้เค้ายัดเข้าหีของเดีย เดียนั้งทับกดทีเดียวมิดด้ามเลยค่ะแล้วเดียก็ซอยอย่างเร็วและแรงก็เงี่ยนไม่ไหวแล้วค่ะ พี่เค้าก็ตอบสนองอย่างเดียวกัน เดียเสร็จแล้วแต่พี่เค้ายังไม่เสร็จพี่เตเต้เค้าจึงอุ้มเดียไปที่ห้องนั่งเล่นแล้วพี่เค้าก็ให้เดียนอนลงที่โซฟาแล้วพี่เค้าก็ขึ้นคร่อมแล้วก็เอาแท่งเอ็นของเค้ายัดลงไปกดจนมิดด้ามและซอยอย่างแรงจนน้ำของพี่เตเต้แตกเข้าไปเต็มหีของเดีย หลังจากเสร็จแล้วเดียก็ไปอมให้พี่เตเต้เค้า 7 วันที่เราอยู่ด้วยกันเรามีเซ็กส์กันแบบนี้รวมกันแล้วเกือบ…

เรื่องเสียว ส่องกล้องจุลทรรศน์ เลยโดนเย็ด คือเรื่องนี้น่ะผ่านมาก็หลายปีแล้ว..น้องสาวแฟนเขาเรียนแผนวิทย์ อยู่ ม.6 อยู่มาวันนึงหล่อนไปได้กล้องจุลทรรศน์มา หล่อนร้อนวิชาหานั่น หานู่นมาส่อง จนแกบอกว่าแกอยากเห็นว่าตัวอสุจิเป็นอย่างไร ผมก็เงียบไปพักนึงก็บอกว่าเหมือนลูกอ๊อดแต่เล็กกว่าเยอะ แกบอกอยากเห็น ผมก็บอกว่าแล้วจะหาจากไหนล่ะ แกบอกว่าของพี่นี่ไง ผมก็บอกว่าบ้าแกบอกว่าจริงเอามาให้ดูหน่อย ผมก็บอกว่าไม่ใช่เรื่องง่ายๆ นะที่จะมาทำให้น้ำออกเนี่ยแกบอกต้องทำยังไงผมบอกว่าต้องทำให้ผู้ชายมึอารมณ์ก่อนแล้วมันจะง่าย แกก็ถามอีกทำยังไงผมก็เลยให้แกมานั่งใกล้ๆ แล้วก็ลูบไปตามแขนแล้วล้วงเข้าไปในเสื้อขยำหน้าอกเบาๆ แกสั่นเล็กน้อยผมก็ให้แกมาจับที่น้องชายผมแกตกใจว่าทำไมมันแข็งแบบนี้ผมก็เลยงัดออกมาแกอายหันหน้าหนี ผมบอกว่างั้นก็ไม่ต้องเอาแล้วน้ำเนี่ยแกบอกว่าได้ไงผมเลยให้แก ชักว่าวให้แกตั้งใจมากแต่คนไม่เคยมันเลยเก้ๆ กังๆ ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวทำเองแต่ช่วยหน่อยนะแกถามว่าช่วยยังไงผมบอกว่าถอดเสื้อผ้าออกซิแกบอกว่าบ้าน่ะซิ ผมบอกว่าถ้าไม่มีอารมณ์น้ำควยไม่ออกนะแกก็บอกว่าถอดได้แต่เหลือชุดชั้นในนะผมก็บอกว่าอือพอแกถอดมาผมงี้น้ำควยแทบพุ่งเลยครับ หน้าอกพอมีบ้างแต่ข้างล่างครึ้มเชียวผมให้แกมาใกล้ๆ พอแกเข้ามาใกล้ผมก็ไซร้คอแขนแกขนลุกบอกว่าจั๊กจี้ สักพัก..พอเผลอผมถอดเสื้อในออกแกตกใจเอามือปิดแล้วบอกว่าขี้โกงนี่ผมบอกว่าอะไรน้องเห็นของพี่แต่พี่ไม่เห็นของน้องเนี่ยขาดทุน พอแกเอามือออกผมก็ฝังหน้าเข้ากับอกแกทันทีมีเสียงซี๊ดซ้าดออกมาเล็กน้อยลองเอามือไปสำรวจข้างล่างเปียกเชียวครับ ผมเลยขอว่าถอดกางเกงได้มั๊ย…

เรื่องเสียว ลูกสาวพ่อ ควยแรกก็เจอน้องม้าซะแล้ว ผมชื่อ”มาร์ท” เป็นตำรวจอยู่ต่างจังหวัด ตามประสาตำรวจก็ต้องใส่ชุดฟิตๆ อย่างที่เห็นๆ กันครับ แต่ด้วยความที่ควยใหญ่เกินมาตรฐานชายไทยเรียกว่าควยไทยไซส์นิโกรเลยที่เดียว เลยทำให้เวลาควยยังไม่แข็งเป้าก็ยังตุง ยิ่งเวลาควยแข็งนี่เป็นกระเปาะ เคยมีคนคิดว่าผมเป็นพวกตำรวจหน่วยปราบจลาจลซึ่งต้องใส่กระจับเวลาทำงาน มีคนมาทักว่าเวลาไม่ต้องไปคุมม็อบยังต้องใส่กระจับด้วยเหรอ ผมก็บอกว่าไม่ได้ใส่กระจับนะ คนถามอึ้งมองแล้วมองอีกแถมยิ้มน้อยยิ้มใหญ่ ผมก็ภูมิใจเล็กๆ แต่ก่อนตอนวัยรุ่นก็อายๆ เหมือนกันไม่กล้าใส่กางเกงตัวเล็กต้องใส่หลวมๆพรางไว้ แต่พอโตมาเรื่อยๆ เป็นตำรวจใส่ชุดฟิตมีแต่เพื่อนแซวแกมอิจฉาผมก็เลิกอาย เปลี่ยนเป็นความภูมิใจและกลายเป็นชอบโชว์หน่อยๆเพราะของเพื่อนๆเล็กกว่าผมเยอะ ผมแต่งงานเร็วครับยี่สิบต้นๆ แต่ก็เลิกเร็วด้วยครับ เมียเลิกกันไปแล้ว มีลูกสาวด้วยกันหนึ่งคนชื่อน้องเตยพอน้องเตยได้ซัก 5 ขวบเมียก็หนีไปเฉยๆ ทิ้งลูกสาวไว้ให้ผมเลี้ยงแล้วก็หายไปเลยไม่ติดต่อกลับมา ไปๆ มาๆได้ยินว่าไปได้ผัวฝรั่งซะแล้ว…

เรื่องเสียว ขนส่งน้ำขาวขุ่นให้พี่สาวแปลกหน้า ผมเป็นเด็กมหาวิทยาลัยอยู่ในเมืองหลวงครับ ทุกคนต่างก็ใช้ขนส่งสาธารณะกันครับเพราะว่ามันสะดวกกว่าการที่จะขับรถบนท้องถนนแล้วไปติดแหงกอยู่ในไฟแดงสองสามชั่วโมง แต่ถึงขนส่งสาธารณะมันจะสะดวก ทุกคนก็คิดแบบนั้นเหมือนกันครับ ผลก็คือมันทำให้คนแน่นเอี๊ยดรถไฟฟ้าในช่วงเวลาเร่งด่วน ซึ่งผมก็ต้องเดินทางในช่วงเวลานี้พอดีครับ วันนี้ผมก็มาขึ้นรถไฟฟ้าตามปกติ และแน่นอนครับวันนี้คนก็เยอะมากเช่นเคย ผมยืนแออัดอยู่ในตู้รถไฟฟ้าคันหนึ่ง ข้างหน้าผมเป็นพี่สาวพนักงานออฟฟิศที่ดูหน้าตาสะสวยใช้ได้ และรอบๆ ก็อัดแน่นไปด้วยมวลมหาประชาชน เวลาที่รถไฟเลี้ยวทีนึง ผมก็จะโดนดันไปตามแรงเหวี่ยงนั้น ผมโดนดันไปโดนคนนู้นทีคนนั้นที จนสุดท้ายผมก็โดนดันไปโดนพี่สาวตรงหน้าผมจนได้ แต่ด้วยความที่ความสูงของผมมันพอดิบพอดีกับหน้าอกของพี่สาว ผมเลยโดนดันเอาหน้าไปซุกหน้าอกทั้งสองเต้าของพี่สาวเข้าเต็มเปา อ่า ผมเหมือนได้นอนลงในหมอนนุ่มๆ ที่บ้านผมเลยครับ “โอ๊ะ ขอโทษนะครับพี่สาว พอดีผมโดนดันมาน่ะครับ” “อ๋อ ไม่เป็นไรจ้ะ ฉันเข้าใจดี ฉันก็โดนดันมาเหมือนกัน…

เรื่องเสียว ดีไหมครับพี่..เบาๆ นะพี่ยังไม่เคย (น้องเขยตัวแสบ) ฉันเองอายุ 35 ปีแล้ว พักอยู่กับแม่ และน้องสาวและน้องเขย ตัวฉันเองเคยทำงานแต่ตอนหลังลาออกมาเพื่อมาดูแลแม่ ส่วนน้องสาวฉันทำงานบริษัท ทำงานหนักเป็นคนรับผิดชอบกับงาน บางครั้งจะกลับดึก และน้องเขยทำงานราชการ ตัวน้องเขยอายุอ่อนกว่าฉัน 3 ปี เป็นคนดี เหล้า บุหรี่ ไม่เคยแตะต้อง เช้าไปทำงานเย็นกลับบ้าน นาน ๆ ถึงจะไปออกงานสังคม หรือบางครั้งต้องไปราชการต่างจังหวัดบ้าง เค้าแต่งงานกันมา 5 ปีแล้วก็เห็นอยู่กันราบรื่นดี ไม่ค่อยทะเลาะกัน…

เรื่องเสียว มอมยาลักหลับเพื่อนน้องสาว สำหรับประสบการณ์ลักหลับที่ผมได้ประสบพบเจอมากับตัวเองที่อยากจะมาเล่าเรื่องเสียว ให้ทุกคนได้ฟังได้ร่วมมีอารมณ์ไปกับผมกันนั้น มันเกิดขึ้นเมื่อสมัยเด็กหรือยังเรียนอยู่ชั้นมัธยมต้น ปกติแล้วผมจะพักอาศัยอยู่ที่บ้านซึ่งจะนอนอยู่ด้วยกันกับน้องสาว 2 คน โดยทั่วไปก็มักจะมีกลุ่มเพื่อนน้องสาวแวะเวียนมาเที่ยวเล่นมาทำกันบ้างกันเป็นปกติ แต่จะมีอยู่วันหนึ่งซึ่งเพื่อนของน้องสาวเธอชื่อว่า “มิ้น” จะมาขอนอนค้างเพราะต้องมาทำรายงานส่งคุณครู จึงทำให้เราทั้งสามคนจะต้องนอนหลับพักกันอยู่ในห้องเดียวกัน โดยที่ตัวผมในตอนนั้นก็อยู่ชั้น ม.3 กำลังจะจบเทอมเพื่อเรียนต่อชั้น ม. 4 บอกตรง ๆ ว่าตอนนั้นตัวผมมีอารมณ์มีความต้องการทางเพศอยู่สูงมาก ๆ ด้วยความที่ยังไม่เคยมีอะไรกับผู้หญิง ทั้งยังชอบอ่านหนังสือชอบ ดูคลิปวีดีโอโป๊ อยู่เป็นประจำ จึงต้องพยายามหาทางระบายหาทางออกให้เบาตัวอยู่เป็นประจำ พอผมรู้ว่าวันนี้จะมีเพื่อนน้องมานอนที่ห้องจึงเริ่มคิดแผนชั่วตั้งแต่หัววัน ในวันนั้นผมเห็นน้องสาวกับ มิ้น…

เรื่องเสียว เซ็กส์เสียว ”ให้เมียเย็ดกับชายอื่นให้ดู” ดิฉันกับสามีของดิฉันเราสองคนเป็นคนเซ็กส์จัดทั้งคู่ค่ะ สามีเคยพูดกับดิฉันว่าอยากจะให้ดิฉันทดลองมีเซ็กส์กับชายอื่น แต่ก็ไม่รู้ไปทดลองกับใคร มันเป็นเรื่องที่ทำยากพอดู กลัวเอดส์ค่ะ ดิฉันอายุ28 ปี สามีอายุ 32 ปี เราแต่งงานกันมา 6 ปี มีลูกหนึ่งคนอายุ 4 ขวบ จนกระทั้งอยู่มาวันหนึ่ง ดิฉันและสามีไปธุระที่รังสิต ก็พอดีพบ กับชายสูงอายุคนหนึ่ง เราเรียกแกว่าลุง เพราะดิฉันเป็นคนอีสาน คนอีสานเขานิยมเรียกคนที่มีอายุสูงกว่าว่าลุง แม้จริงแล้วแกคงจะอายุ ประมาณปลาย ๆ หลัก 4…

เรื่องเสียว สาวแบงค์ เย็ดฟรี ”เสียวสุดๆ ทั้งผิดกลิ่น ทั้งกลัวคนรู้” ผมทำงานอยู่ในมหาวิทยาลัยแห่งหนึ่ง ทางภาคเหนือ แต่งงานแล้ว ปกติทุกสิ้นเดือนผมจะต้องไปติดต่อชำระเงินที่ธนาคาร แล้วผมก็ได้เจอสาวในฝันของผมที่นี่ เธอทำงานป็น เจ้าหน้าที่ฝ่ายไหนผมยังไม่รู้เลยรู้แต่ว่าเธอไม่ใช่พนักงานเทลเลอร์ เธอเป็นคนสูง ผมดำขลับยาวตรง อกตั้ง เอวกิ่ว ผิวสวยเนียน ตาโต จมูกโด่ง ปากรูปกระจับกว้างน่าจูบ เรียกว่าหุ่นนางแบบยังไงยังงั้น โดยเฉพาะในเครื่องแบบธนาคารสีฟ้าเป็นชุดกระโปรงสั้นทำให้เห็น ขาเรียวสวยของเธอชัดเจน จนต้องเก็บไปจินตนาการ ผมเลยแกล้งมาเบิกเงินบ่อยๆ ขึ้นและแอบมองเธออยู่นานหลายเดือน เธอก็คงรู้ว่าผม แอบมอง บางครั้งเธอก็ยิ้มให้ทำเอาหัวใจผมเต้นโครมคราม…

เรื่องเสียว โดนทั้งหมาทั้งคนเย็ด พร้อมๆกัน  พิมเผลอตัว เผลอใจให้พี่เขาเย็ดพิมมาหลายครั้งแล้ว เพราะพี่เขารักพิมมาก พิมเลยยอมให้ชายที่ไม่ใช่สามีฟอนเฟ้นร่างเปลือยและแสนจะเร่าร้อนของพิม แม้พิมจะอายุร่วม 40 ปีและมีลูกมาแล้ว 1 คน แต่พิมก็ยังสวยเซ็กซี่และพิมก็ยังมีอารมณ์เงี่ยนมากอยู่ เต้านมพิมก็ยังขาวสวย แม้จะหย่อนยานแฟบแบนลงบ้างก็ตาม วันหนึ่ง หลังจากพี่เขาเย็ดพิมจนสะใจแล้ว เขาก็นั่งเคล้าคลึงเต้านม รูหีพิมพิมก็จับควยเขาเล่นไปเรื่อยๆ บางที พิมก็ก้มลงดูดท่อนควยของพี่เขา มือเขาก็จะลูบคลำเต้านมพิมบีบคลึง จนพิมเองก็เสียวเงี่ยนน้ำหีไหลย้อยเลย อีกมือนึง ก็ล้วงคลำโคกหีพิม งัดแงะปากรูหีพิมเล่น จนพิมหีแฉะไปหมด พิมเลยดูดควยให้พี่เขาซะจนน้ำควยพี่เขาออกพุ่งใส่ปากพิมอีก สักพัก พิมเงี่ยนมากก็รูดกางเกงในของพิมเองลงแล้วถลกกระโปรงขึ้นคร่อมท่อนควยของ…